1

Tôi đã rũ bỏ biệt danh "Ma cà rồng" thành công như thế nào

Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Đã 18 năm trôi qua tôi không dám nhìn mình trong gương

4 năm trước
Tôi tên là Phạm Thị Hà, quê ở Quảng Bình. Người ta thường gọi tôi là “ma cà rồng” vì quá xấu. Suốt 18 năm trời, tôi đã không dám nhìn mình ở trong gương…
Đến với Hành trình lột xác do bệnh viện Kangnam tổ chức, tôi rất vui khi được lọt vào tốp các thí sinh phẫu thuật miễn phí. Sau khi tiến hành khám tổng thể và hội chẩn, các bác sĩ cho biết tôi bị thiểu sản xương hàm trên. Toàn bộ xương hàm trên lách theo chiều trước sau và cả bề ngang. Trong miệng toàn bộ cấu trúc và tình trạng rất phức tạp. Ngoài ra, mắt mũi, cằm của tôi cũng đều có vấn đề cần phải chỉnh sửa. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng nhận định tôi hoàn toàn đủ sức khỏe và điều kiện để tham gia các cuộc phẫu thuật: tạo mắt 2 mí, chỉnh hình mũi, cấy ghép implant, phục hình răng sứ và trượt hàm v-line. Tôi rất vui và hoàn toàn sẵn sàng bước vào Hành trình lột xác của mình.
Tôi đã trải qua hơn 108 ngày, với 5 lần phẫu thuật, tổng thời gian thực hiện lên tới 14 giờ đồng hồ, để có được nụ cười viên mãn như hiện tại. Biệt danh “ma cà rồng” giờ đây đã trở thành dĩ vãng. Tôi muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất đến các y bác sĩ tài giỏi, nhiệt tình và vô cùng tốt bụng của bệnh viện Kangnam đã mang đến cho tôi nụ cười hạnh phúc nhất. Bởi với tôi, nụ cười là tất cả….

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây