1

Tôi đã chia tay mối tình đầy tiếc nuối chỉ vì mụn lưng, ngực

Phi
19:46, 03/08/2020
Mình và anh ấy gặp nhau qua lần tham gia mùa hè xanh. Mình năm 2 còn anh ấy năm cuối. Thực ra mình đã biết và ngưỡng mộ anh ấy từ trước vì anh là bí thư đoàn trường rất năng động, còn mình thì ít hoạt động nên chỉ hay nhìn anh ấy từ xa.

Kết thúc đợt tình nguyện anh ấy xin fb mình, mình vui lắm, sau 6 tháng tìm hiểu nhau thì anh ấy tỏ tình với mình. Và từ đó 2 đứa chính thức yêu nhau. Chuyện chẳng có gì nếu lưng và ngực mình được mướt mịn như bao cô gái khác.

Anh ấy thường hay thắc mắc vì sao mình toàn mặc áo phông, freesize. Mình chỉ biết trả lời vì mình thích đơn giản, cá tính. Nhưng anh ấy đâu biết rằng đằng sau câu trả lời ấy là đầy tủi hờn. Mình rất mấy cái đầm khoe bờ vai trần, thích những chiếc áo cổ rộng quyến rũ... Có lần lái xe ngang qua shop quần áo thấy set áo croptop nhìn mê mẫn nhưng rồi lại tiếp tục đi tiếp vì làm sao mình có thể mặc nó khi lưng đầy mụn và thâm.

Hôm ấy là lần đầu tiên 2 đứa hôn nhau. Anh xoa lưng mình và dường như a cảm thấy sần sần ở lưng. Anh hỏi và mình đành cho ấy xem mụn ở lưng và ngực. Mình cũng thú nhận đây là lý do mình không dám mặc gì ngoài áo phông. Cứ nghĩ nghe mình nói vậy anh sẽ cảm thông nào ngờ anh nói như cứa dao vào tim mình vậy:
"Sao lưng em mụn nhiều thế, em không tắm thường xuyên à?" sau đó là chuỗi ngày mà tôi cảm nhận được sự lạnh nhạt và thơ ơ ngày càng nhiều từ anh, anh không còn quan tâm tôi như trước nữa. Tôi đã tủi thân và khóc rất nhiều nhưng cũng chẳng dám trách anh.

Cuối năm học đó nhóm Mùa Hè Xanh chúng tôi tổ chức đi Vũng Tàu, có tôi và anh cùng nhiều bạn khác nữa, tôi muốn đi lắm nhưng lưỡng lự rất nhiều vì sợ mọi người biết mình bị mụn lưng. Nhưng vì trong nhóm cũng có người thích anh, vì sợ mất nên tôi quyết định đi vì sợ mất anh.

Đó cũng là một chuyến đi định mệnh và đầy tủi hổ. Trong khi bạn ấy mặc bikini nhìn nuột nà tôi nhìn còn phát mê huống hồ là con trai, còn tôi thì xuống biển bơi vẫn bằng áo phông. Tối đến chúng tôi đi dạo ăn hải sản mọi người đều diện áo dây đầm rất hiện đại và sang chảnh còn tôi thì tiếp tục với áo sơ mi. Mọi người trêu đùa tôi là "kín cổng cao tường". Sau chuyến đi chơi ấy thì tôi và anh chính thức chia tay vì anh không tự tin khi tôi xuất hiện trước bạn bè anh

"Mất ăn mất ngủ về tình trạng mụn lưng và viêm nang lông" Tôi quyết tâm chữa trị, đầu tiên thì tôi dùng rất nhiều các biện pháp dân gian tuy mụn có giảm nhưng không thực sự hiệu quả, mụn vẫn còn rất nhiều, như tấm hình trên là chụp lúc sau khi tôi đã ăn kiêng và skincare nhiều cách nên đã đỡ hơn, trước đó mụn bọc nhiều hơn.

Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ mình quyết định đi spa trị mụn. Họ nói chỉ có cách lấy nhân mụn ra thì mới giảm được vậy là mình đồng ý. Mỗi lần lấy nhân mụn lưng là mỗi lần khóc nức nở. Khóc vì đau, vì tủi hờn. Lấy nhân mụn mặt đau một thì lưng và ngực đau tới mười.

Cảm giác thật khủng khiếp. 3 tháng trôi qua, tình trạng vẫn k thuyên giảm. Tại sao phải là mình cơ chứ???

Thật may tôi đã được cứu sau 3 tuần sử dụng Goldskin

Tình cờ tôi đọc báo và thấy Goldskin được nhắc đến là một giải pháp mới trong việc trị mụn với thành phần được giới thiệu là Nọc ong kết hợp với các loại cây như Trà Xanh, Lá Sen, Cam Thảo, Lá Ổi, Đương Quy, rễ Hoàng Cầm. Tôi tìm thử tìm trên FB thấy có bán và phản hồi cũng có vẻ được. Tôi liên hệ thử thì thấy nói là dùng được cho da nhạy cảm và không gây khô da. Lúc đó không biết là có tốt thật vậy không không nhưng tìm hiểu thấy thành phần cũng là thiên nhiên, không chứ corticoic và giá cũng không đắt phù hợp túi tiền để tôi thử vì chỉ nghĩ là "nếu không hiệu quả thì coi như xui, mất ít tiền, quan trọng là sản phẩm này không làm hại da là được"

Đúng là không làm mình thất vọng, mình dùng được vài ngày tháng thì thấy mụn se khô dần lại, mụn mới không còn nổi lên như trước nữa, được hơn 2 tuần thì da mịn thấy rõ, chỉ còn 1 ít thâm do mụn để lại. Đến hơn 3 tuần thì thâm sẹo mờ dần đi, da mình sáng hơn chứ không còn bị sạm màu như trước nữa. Sạch mụn rồi nhưng mình vẫn dùng hết liệu trình 3 tuần để dứt điểm hẳn. Không ngờ, sau khi hết liệu trình được 6 tháng rồi mà mụn của mình không còn tái phát như trước nữa.

Sau khi trị mụn thành công, điều mà mình khám phá ra là: “Chỉ cần có làn da đẹp thì mặc rẻ rách cũng đẹp”. Nghe thì có vẻ nói quá nhưng đúng là con gái khi có làn da trắng, đẹp sẽ có rất nhiều lợi thế: tủ quần áo phong phú hơn, mặc đồ tự tin hơn, nhẹ nhàng uyển chuyển hơn. Từ khi trị hết mụn mình thấy rất thoải mái về cả tinh thần và thể chất. Không còn nặng nề như khi trước nữa.

Bây giờ thì cuộc sống cũng vui vẻ thoải mái hơn, tôi tham gia các hoạt động của lớp nhiều hơn. Không biết do hết mụn hay do trùng hợp nữa mà tôi cũng vừa có người yêu rồi, giờ nghĩ lại thời gian bị mụn tôi cũng không khỏi rùng mình, đó cũng là động lực đề giờ tôi cũng siêng chăm sóc da da mình hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây