1

“Thoát kiếp FA” một cách ngoạn mục của cô gái "mụn lưng"

Phi
19:58, 03/08/2020
Câu chuyện thật kể về cô gái lưng mụn chi chít và cô ấy đã mất tự tin, đến nỗi không dám yêu ai và cứ thế tuổi xuân dần chạy trốn cho tới mãi bây giờ, cô ấy mới thoát được "kiếp FA"

Chuyện người con gái chưa một lần yêu ai

Người con gái ấy chính là 1 người bạn thân của mình hồi đại học, cùng ở chung kí túc xá với nhau, người con gái ấy tên Lê Nga, cái tên xinh đẹp như người vậy! Nhớ ngày đó có bao nhiêu chàng trai theo đuổi, nhưng duyên số hững hờ, nàng chưa gật đầu ai cả.

Khi ra trường mỗi người mỗi việc, người làm ở Công ty xuất nhập khẩu, người ở Công ty may mặc. Bẵng đi hơn 2 năm mình mới gặp lại cô gái xinh đẹp ngày xưa thì đúng là không thể nhận ra được bờ vai và đường cong quyến rũ với làn da trắng hồng, mịn màng của nàng ấy khi xưa nữa. Thay vào đó là 1 tấm lưng đầy mụn thâm chi chít, cân nặng tăng hơn xưa tới 6kg nữa chứ. Mình hơi choáng! Cứ như thế, tự ti vì béo, nhất là mụn chằng chịt chẳng muốn bước chân đi gặp bất cứ chàng trai nào nữa, nàng ôm máy tính xem phim hàn quốc, xem tử vi các buổi tối cho qua ngày.

Lũ lượt đám bạn thời ấy dần lấy chồng và có con, nàng ấy mới nhận ra mình không còn quá trẻ, và mình cũng tới lúc cần có người yêu.

Hai cuộc gặp mặt định mệnh, cơ hội thoát kiếp FA

Gần đây nhất tôi gặp nàng vào dịp sinh nhật, lưng và vai vẫn đầy mụn như thế thậm chí còn đang lan ra về phía gần eo, nàng luôn kín cổng cao tường, chẳng dám đầm váy gì nữa cả, đau khổ 4 năm nay rồi, và đương nhiên là vẫn còn FA.

Mình khuyên nàng ấy sử dụng serum ngay và gửi tặng 1 lọ mình luôn tích trữ sẵn trong nhà.
Nhưng lần này mình đã có bí kíp cho nàng, vì chính mình cũng vừa trải qua một cuộc khủng hoảng do mụn, để lại toàn sẹo thâm, nguy cơ rỗ hai bên má và cằm. Mình đã dùng một loại serum chuyên dùng cho da mun, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm. Dùng xong thì da mình khá đẹp, khỏe và đều màu, nhất là các vết thâm mờ hẳn, mình mới hỏi chị hỗ trợ cho thì được mới biết là có thể dùng cho mụn lưng cũng rất tốt.

Mình khuyên nàng ấy sử dụng serum ngay và gửi tặng 1 lọ mình luôn tích trữ sẵn trong nhà.
Cứ thế đều đặn ngày 2 lần nàng dùng serum Goldskin chăm chỉ cho tới một ngày đẹp trời, mình nhận được Message của nàng “Bạn ơi nhìn nè, tiến triển tốt lắm”. Và sau hàng tuần nàng ấy chăm chỉ gửi hình ảnh. (Cũng may là nàng ấy có chụp ảnh ban đầu, bức hình phía trên. Hình ảnh dưới là nàng gửi lại cho mình sau 1 tháng sử dụng). Có thể nói cuộc gặp này mang tính định mệnh với nàng.

Cô gái lưng đầy mụn thoát FA ngoạn mục nhờ Goldskin
Sau thời gian ấy, nàng tìm được sự tự tin trở lại, vốn sở hữu đường cong quyến rũ nàn luôn mong ước một ngày co thể mặc lại chiếc đầm maxi đi dự tiệc, tự tin diện bikini đi bơi cùng bạn bè, mặc đầm 2 dây đi dạo dọc theo bãi biển... thì giờ đây khát khao ấy đã được thực hiện, nàng cũng tự tin hơn tham gia các câu lạc bộ và hoạt động cộng đồng sẵn sàng thoát kiếp FA.

Và cuộc gặp chốt cho định mệnh ấy vào buổi sinh nhật con gái nhỏ của mình, đúng là duyên trời đã định, nàng đã kết được ngay anh bạn của chồng mình. Thế mới biết con gái có làn da đẹp lợi hại như thế nào. Từ ngày hết FA nàng xinh tươi hơn hẳn, nàng chăm chút cho sức khỏe, nhất là làn da láng bóng, trắng sáng đều màu của nàng nhìn thật rạng rỡ.
Nàng thầm cảm ơn Serum Goldskin "thần kì" nhiều lắm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây