1

Tạm biệt nhé cánh mũi thô, đầu mũi ngắn, sống mũi thấp

camvy Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình tên là Cẩm Vy, mình 21 tuổi đến từ Quy Nhơn. Hôm nay mình đã đến Newface với một lý do duy nhất là để sửa lại khuôn mặt vì mũi mình không được cao lắm, sống mũi thấp, cánh mũi lại hơi thô. Mình tìm hiểu trung tâm thẩm mỹ này cũng khá lâu rồi và thấy dáng mũi các bạn làm ở đây rất đẹp. Mình thích kiểu dáng mũi tự nhiên, dáng S line phù hợp với khuôn mặt, sao cho sau khi nâng mũi khuôn mặt có thể trở nên mềm mại hơn, bớt góc cạnh, thô cứng hơn. Trước khi làm mình cũng đã xin phép bố mẹ rồi và bố mẹ cũng ủng hộ quyết định của mình, đồng thời hỗ trợ tài chính cho mình nữa. Mình nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ nếu như sẽ giúp bản thân đẹp hơn thì vẫn nên làm, chứ nếu giữ nguyên không can thiệp nhưng lúc nào cũng thiếu tự tin với khuôn mặt của mình, e dè, ngại ngùng trong giao tiếp, cuộc sống thì thực sự sẽ là một thiệt thòi rất lớn. Theo mình câu nói “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” ở thời buổi hiện đại này thực sự không hề sai đâu. Hi vọng là đợt phẫu thuật này sẽ mang đến cho mình diện mạo mới đẹp hơn, giúp mình tự tin hơn trong cuộc sống và khiến mọi thứ thay đổi tốt hơn. Chào mọi người, hẹn gặp lại sau 7 ngày mình tháo nẹp nhé.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp

4 năm trước
Chào các bạn, sau 7 ngày chờ đợi đến ngày tháo nẹp, cuối cùng hôm nay mình cũng có thể nhìn thấy dáng mũi mới. Thực sự cảm nhận của mình bây giờ là rất hài lòng, đầu mũi đã được thu nhỏ và kéo dài hơn rất nhiều, còn sống mũi qua ống kính chắc các bạn cũng có thể thấy đã được nâng cao hơn. Mũi cũ của mình sống thấp lắm, cánh mũi lại thô và to. Thực sự không biết nói gì lúc này, chỉ biết cảm ơn mọi người rất nhiều, bác sĩ cũng đội ngũ nhân viên y tá trong bệnh viện đã giúp cho mình, đồng hành cùng với mình để mình có được một dáng mũi ưng ý như này. Sẵn tiện đây mình cũng muốn nhắn nhủ với những bạn có ý muốn phẫu thuật giống mình, các bạn đừng nên lo lắng quá nhiều hay sợ sệt gì cả, vì với kinh nghiệm từ lúc lên bàn mổ đến bây giờ sau 7 ngày phẫu thuật mình thấy thực sự không hề đau đớn chút nào, cũng không có chuyện sưng bầm quá mức làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Hiện tại mũi mình mới được 7 ngày thôi nên vẫn còn hơi sưng, chưa gom rõ được dáng mũi, dưới mắt cũng vẫn còn vàng vàng chưa tan bầm hết, mình nghĩ chắc phải 7 ngày nữa đến ngày cắt chỉ mới hết sưng bầm và mũi gom lại đẹp hơn, thậm chí để mũi ổn định về dáng cuối cùng có khi còn cần chờ thêm 1 vài tháng nữa. Hẹn gặp lại các bạn lúc 14 ngày mình cắt chỉ nhé, hi vọng lúc đấy dáng mũi mình sẽ khác hơn bây giờ.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào các bạn, sau 14 ngày chờ đợi hôm nay mình đã được cắt chỉ. Dáng mũi mới của mình chắc các bạn cũng thấy rồi đấy đã khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm cũ, thay vào đó là dáng mũi với phần sống rất cao rõ, cánh mũi không còn thô và đầu mũi cũng đã được kéo dài ra trông duyên dáng hơn rất nhiều. Sau hôm tháo nẹp đến bây giờ mình cũng đã gặp ba mẹ người thân rồi, mọi người khen nhiều lắm, đây thực sự là một nguồn động lực rất lớn làm mình cảm thấy tự tin hơn. Qua đây mình cũng muốn cảm ơn bác sĩ và ekip bệnh viện đã cho mình một dáng mũi đẹp như thế, nó giúp mình tự tin hơn rất nhiều khi chụp hình cũng như trong cuộc sống, giao tiếp. Bạn nào muốn sửa mũi hay sửa bất kỳ điểm nào trên mặt cũng đừng quá lo sợ nhé, vì thực sự không hề đau đâu, rất nhẹ nhàng, chỉ cần ngủ một giấc là mọi thứ đã xong xuôi rồi.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây