1

Sau tháo nẹp bố mẹ mình đã ngạc nhiên, mình đã chiến thắng được bản thân khi nâng mũi vì mình rất sợ đau

Thanh Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các chị, em tên là Phương Thanh, em năm nay 20 tuổi đến từ Bình Dương, sống mũi em có một điểm gồ trông hơi khó coi em không thích như vậy chút nào, đầu mũi em cũng hơi bị sụp nên em quyết định nâng lên để mũi trông tự nhiên hơn. Sau khi thăm khám bác sĩ nói mũi em có một số điểm trừ cần thay đổi, thứ nhất là phần sống mũi bị gồ, thứ hai là sống mũi em cũng chưa có độ cao lý tưởng, đầu mũi thì hơi sụp thấp làm cho cánh mũi bị bè sang hai bên nhìn chưa được gọn, do đó bác sĩ tư vấn làm nâng mũi cấu trúc trong đó vừa can thiệp khắc phục điểm gồ, vừa đẩy cao phần đầu mũi để mũi trở nên thon gọn hơn.
Trước khi đến đây em cũng tìm hiểu rất nhiều thẩm mỹ khác, nhưng sau khi tìm hiểu Newface trên mạng và thấy bài viết rồi livestream của bác sĩ đăng những tấm hình sau nâng mũi của các chị, các bạn khác trông rất tự nhiên, em rất thích kiểu tạo hình mũi như thế, nên đã quyết định chọn làm ở đây. Bây giờ sắp bước vào phẫu thuật em cũng hơi hồi hộp chút vì đây là lần đầu tiên em đụng dao kéo lên mặt. Mẹ em cũng đi cùng đang ở đây với em, cả nhà đều ủng hộ quyết định làm mũi của em. Thực sự dáng mũi hiện tại khiến em khá là tự ti vì nhìn nó không tự nhiên như mọi người, trông cứ kỳ kỳ sao ấy. Lần này quyết định phẫu thuật mặc dù rất sợ đau, sợ máu nhưng em sẽ cố gắng hết sức. Với cả bác sĩ tư vấn là khi làm em đã được tiêm tê và giảm đau rồi nên sẽ không cảm nhận được, chỉ có hơi nhói một chút xíu lúc tiêm tê vào thôi còn lại em sẽ trong trạng thái mơ ngủ, có thể trò chuyện với bác sĩ nhưng mà sẽ không có cảm giác đau, nên em khá yên tâm. Hi vọng sau khi phẫu thuật em sẽ có được dáng mũi đúng như mình mong muốn.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào các chị, em đã làm mũi được 14 ngày rồi, hôm nay em trở lại Newface để cắt chỉ. Mũi em bây giờ không còn điểm gồ nữa, đầu mũi cũng cao hơn nhìn tự nhiên hơn so với trước. 7 ngày trước sau khi tháo nẹp ba mẹ em khá ngạc nhiên vì mũi trông đẹp hơn nhiều so với trước, mà nhìn không giống như đã nâng mũi, trông hoàn toàn tự nhiên bình thường. Em thực sự rất hài lòng và hạnh phúc với chiếc mũi mới của mình, cảm giác quyết định của mình quá đúng luôn. Em đã chiến thắng được bản thân mình, vì bản thân em là người rất sợ đau, trước khi làm em lúc nào cũng chỉ sợ đau thôi, nhưng khi vào làm thực tế lại chẳng thấy đau chút nào, vì thế em muốn khuyên các bạn, các chị nếu muốn nâng mũi hãy mạnh dạn làm và đến Newface để có được chiếc mũi ưng ý cho mình. Vì mọi thứ ở đây từ bác sĩ đến y tá đến các chị nhân viên hay các dịch vụ chăm sóc đều rất tốt, làm ở đây em có cảm giác rất yên tâm, không một chút lo lắng.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây