1

Quyết định căng da mặt sau một năm đắn đo

yion935 Rất hiệu quả 0 13/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Đã book lịch

4 năm trước
Mọi người ạ, sau một năm trời đắn đo, tôi vừa hạ quyết tâm và book lịch phẫu thuật căng da mặt rồi. Trước đấy tôi cũng có nghĩ đến nhưng còn lăn tăn về chi phí phẫu thuật nên cứ trì hoãn mãi. Thế nhưng mà từ khi bước sang tuổi 50 thì khuôn mặt tôi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng. Sau khi đến tư vấn ở bốn chỗ khác nhau thì tôi quyết định chọn chỗ mà tôi thấy ưng ý và bác sĩ cũng nhiệt tình nhất. Tôi sẽ căng da mặt/cổ, nâng chân mày, cắt mí dưới và lột da hóa học nữa. Bây giờ tôi vừa thấy phấn khích vừa lo lắng luôn ấy.

Còn hai tháng nữa là đến ngày phẫu thuật

4 năm trước
Cảm xúc vẫn còn đang lẫn lộn, vừa lo vừa vui và cũng vừa không biết liệu tiêu ngần ấy tiền để trùng tu nhan sắc có đáng không nữa. Nhưng mà tôi đã quyết rồi, thời gian qua lúc nào tôi cũng thấy mất tự tin về khuôn mặt của mình. Tôi cũng có nói chuyện với bác sĩ một vài lần từ lúc book lịch đến giờ. Tôi muốn phẫu thuật xong phải thay đổi hẳn, ít nhất phải trẻ hơn 7 tuổi so với hiện tại. Bác sĩ nói tôi cứ yên tâm, kết quả chắc chắn sẽ đúng như tôi mong muốn.

Còn 3 tuần

4 năm trước
Càng gần đến ngày phẫu thuật tôi càng thấy lo hơn ấy mọi người ơi. Sắp mất một khoản tiền lớn rồi mà không biết kết quả được như hi vọng không nữa. Liệu có khi nào tôi sẽ thất vọng và bị như mấy người phẫu thuật hỏng trên mạng không? Có khi nào tôi không tỉnh lại được nữa không? Nhiều nỗi lo cứ xuất hiện trong đầu ấy. Tôi có hai con, một đứa 20 tuổi và một đứa 17. Lúc tôi mới nói với chúng là tôi sẽ phẫu thuật thẩm mỹ, chúng nó shock ghê lắm và không đồng ý nhưng mà nói chuyện một lúc thì cũng có vẻ xuôi xuôi, với lại dù chúng nó có đồng ý hay không thì tôi vẫn phẫu thuật mà.
Bây giờ tôi đang nghĩ hay là thôi không nâng chân mày nữa mà chỉ căng da mặt/căng da cổ, cắt mí dưới, lột da hóa học và tái tạo bề mặt da bằng laser thôi. Vùng chân mày với trán của tôi cũng không đến nỗi lão hóa lắm và lúc tôi hỏi ý kiến bạn bè, người thân thì mọi người đều bảo không cần phải nâng chân mày. Với cả tôi cũng lo sẽ bị rụng tóc và đường chân tóc bị kéo lên cao nữa. Không biết ý mọi người sao?

Càng gần đến ngày phẫu thuật tôi càng thấy lo hơn ấy mọi người ơi. Sắp mất một khoản tiền lớn rồi mà không biết kết quả được như hi vọng không nữa. Liệu có khi nào tôi sẽ thất vọng và bị như mấy người phẫu thuật hỏng trên mạng không? Có khi nào tôi không

4 năm trước
Hôm qua tôi mới đến gặp bác sĩ lần cuối trước ngày phẫu thuật. Bác sĩ có nói qua một chút về quy trình phẫu thuật sắp tới và kết quả sẽ ra sao. Tôi quyết định là sẽ không nâng toàn bộ chân mày và chỉ nâng đuôi chân mày thôi. Tôi có kì vọng khá cao nên mong là không bị thất vọng.

Còn một tuần…

4 năm trước
Chỉ còn một tuần nữa thôi là đến ca phẫu thuật rồi. Vừa mong chờ vừa lo mọi người ạ.

Phát sinh vấn đề

4 năm trước
Hôm qua lúc ngủ dậy tôi thấy không được ổn lắm, dạ dày hơi khó chịu. Chắc là do lo lắng quá vì chỉ còn 3 ngày nữa là phẫu thuật rồi. Cả ngày chẳng ăn được gì và đến tối thì sốt thật. Tôi phải đi viện truyền nước và uống thuốc chống buồn nôn. Bác sĩ chẩn đoán là tôi bị viêm dạ dày ruột. Sang đến hôm nay thì thấy đỡ hơn rồi, dạ dày đã ổn hơn nhưng mà tôi vẫn lo là sẽ ảnh hưởng đến ca phẫu thuật sắp tới. Bác sĩ nói là phải thông báo ngay nếu có vấn đề với đường hô hấp trên trước phẫu thuật nhưng không thấy nhắc gì đến vấn đề về dạ dày cả. Mai tôi sẽ chủ động gọi hỏi xem sao.

Hoãn phẫu thuật

4 năm trước
Ca phẫu thuật phải hoãn lại (đáng nhẽ là thứ 4 nhưng hoãn sang thứ 6) do tôi vị vấn đề về dạ dày và thấy không được khỏe lắm. Bác sĩ bảo nên nghỉ ngơi vài hôm để đỡ hơn đã. Hơi buồn nhưng thôi thế cũng được.

Mai là phẫu thuật rồi

4 năm trước
Mai là tôi sẽ phẫu thuật và hôm nay đã thấy khỏe hơn nhiều rồi. Vẫn vừa hồi hộp và vừa mong đợi. Tôi lo không biết phẫu thuật xong sẽ thế nào đây, giai đoạn hồi phục có khó chịu lắm không và không biết kết quả sẽ ra sao. Tôi sẽ đăng bài sớm nhất có thể. Cảm ơn mọi người.

Sẵn sàng lên đường

4 năm trước
Chuẩn bị đến bệnh viện đây mọi người ơi

Ngày đầu sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã phẫu thuật xong rồi đây. Ca phẫu thuật đều ổn. Bây giờ tôi đang phải nhờ con trai viết hộ đây vì hai mắt vẫn đang sưng húp chẳng nhìn thấy gì cả. Tôi bị sưng khá là nặng và băng quấn đầu rất chặt. Tôi ngủ gần như suốt cả ngày nên cũng không thấy đau đớn mấy. Nói chung là cũng khá thoải mái, nếu đánh giá trên thang điểm 10 thì chắc rơi vào khoảng 6. Đến giờ thì tạm thế đã, khi nào đỡ sưng tôi sẽ viết nhiều hơn.

Cuối cùng cũng có thể nhìn thấy rồi

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 4 sau phẫu thuật. Từ trước tôi cũng chuẩn bị sẵn tinh thần là thời gian hồi phục sau phẫu thuật sẽ không dễ chịu đâu nhưng không ngờ là bị sưng đến mức như này. Mắt tôi sưng rất to trong hai hôm đầu đến mức gần như không nhìn thấy gì cả. Môi cũng sưng vều lên. Sáng hôm nay lúc ngủ dậy thì mắt đã đỡ sưng hơn một chút nên có thể nhìn được rồi. Nhưng mà tôi vẫn chẳng muốn ăn uống gì cả với lại cũng khó đưa đồ ăn vào miệng do sưng.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Hôm nay lúc ngủ dậy tôi thấy ổn hơn nhiều rồi. Đêm qua là đêm đầu tiên tôi được ngủ trọn vẹn từ lúc phẫu thuật đến giờ. Hôm qua tôi có đến tái khám thì bác sĩ nói là quá trình hồi phục đang diễn ra bình thường. Bác sĩ còn nói tôi có thể tắm gội được rồi. Tôi vẫn chưa ăn được gì nhiều vì còn sưng và dạ dày cũng không được khỏe lắm. Trước khi phẫu thuật tôi đã bị viêm dạ dày ruột rồi nên bây giờ thấy rất mệt nên cũng chẳng thiết tắm gội nữa. Tôi phải nhờ đến chị tôi hỗ trợ mới tắm gội được nhưng vì không quen nên mãi mới xong. Hôm nay thì quen nên dễ dàng hơn rồi, tắm xong cũng thấy khỏe hẳn ra. Tôi định là sẽ dọn dẹp nhà một chút nhưng cũng còn phải xem sức khỏe đến đâu đã, chắc chủ yếu vẫn là nằm nghỉ thôi. Tôi có đăng ảnh chụp sáng nay sau khi tắm, chỗ sưng đang xẹp dần rồi.

Ngày thứ 5 sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi mới đi tái khám thêm lần nữa xong. Bác sĩ cắt một phần chỉ khâu và lúc cắt chỉ bên dưới mắt tôi thấy rất là đau luôn ấy. Nói chung thì hôm nay cũng giống như hôm qua, khá là ổn. Sưng vẫn đang xẹp dần nhưng cảm thấy hơi khó chịu nhất là ở cổ. Chỗ vết mổ nâng đuôi chân mày ở hai tai với hai bên mặt đều đau. Mấy chỗ lột da hóa học và chiếu tia laser vẫn bị đỏ rất rõ. Tôi có đăng thêm mấy bức ảnh nữa tôi mới chụp hôm nay chỉ để mọi người tiện theo dõi. Tôi đang lên kế hoạch tăng cân trong 6 tháng tới vì gầy quá cũng không đẹp được. Hiện tại tôi cao 1m67, nặng 50kg, chắc tăng lên khoảng 57-59kg trông sẽ khỏe mạnh hơn.

Ngày thứ 6

4 năm trước
Hôm nay cũng không có thay đổi gì nhiều cả, vẫn cảm thấy rất thoải mái. Da vẫn bong tróc và còn các đốm đỏ từ lúc tái tạo bề mặt bằng laser và lột da hóa học. Giờ chỉ mong sao nhanh hết để còn tiếp tục bôi kem dưỡng và trang điểm nữa. Bác sĩ dặn là không được bôi bất cứ thứ gì ngoài Bacitracin lên mặt cho đến khi lành lại hẳn. Tôi vẫn đăng kèm ảnh nhưng mà cũng không có gì thay đổi lắm so với bài trước đâu.

Ngày thứ 9

4 năm trước
Tôi vẫn thấy rất là ổn, không có vấn đề gì cả. Chỉ có điều tai vẫn còn nhạy cảm và đau. Nhìn chung thì quá trình hồi phục cũng bình thường chứ không quá kinh khủng, chỉ khó chịu nhất là da bị đỏ và ngứa do lột da hóa học và laser thôi. Chẳng hiểu sao bình thường tôi rất dễ bị bầm tím nhưng lần này lại không hề bị tí nào. Bên trên là ảnh mới chụp hôm nay. À, hôm nay tôi vừa mới thử trang điểm lại. Tôi phải cực nhẹ tay vì cứ có cảm giác nếu đụng mạnh tí thôi là da sẽ chạy xệ và có nếp nhăn trở lại.

Đi shopping!!!

4 năm trước
Không biết mọi người có nhận ra là tôi mới phẫu thuật không nhỉ??

13 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người. Sáng nay tôi sẽ đi tái khám. Tôi bị tê và châm chích xung quanh tai, với cả vùng quanh miệng vẫn còn đỏ từ lúc lột da hóa học đến giờ. Mong là bác sĩ sẽ đồng ý cho tôi trang điểm bình thường trở lại vì thứ Hai tuần tới là tôi phải đi làm rồi. Tôi còn muốn cắt và nhuộm tóc nữa. Mấy hôm nay tôi phát hiện lúc gội với chải đầu tóc bị rụng nhiều hơn trước. Không biết có vấn đề gì không nữa? Có ai từng bị như thế giống tôi không?

13 ngày sau phẫu thuật - Ảnh chụp Trước và Sau

4 năm trước
Đây là ảnh chụp trước và 13 ngày sau phẫu thuật. Không hề trang điểm. Mọi người thấy sao?

Ngày 15 sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 15 sau phẫu thuật. Vì có hẹn đi chơi với bạn nên tôi vừa trang điểm xong. Tôi có bảo với bạn tôi là phẫu thuật căng da mặt và gửi cả ảnh rồi nhưng hôm nay chúng tôi mới gặp nhau. Không biết nó sẽ thấy sao đây. Chẳng biết do tâm lý hay gì mà dạo này cứ mỗi sáng ngủ dậy soi gương là tôi cảm tưởng như mặt mình lại bắt đầu chảy xệ xuống và trở lại như lúc trước khi phẫu thuật. Chắc không phải đâu nhỉ. Tôi đã bỏ ra bao tiền rồi cơ mà. Ngày nào con tôi cũng bị tra tấn với các câu hỏi của mẹ nó: “Trông mẹ thế nào?” “Có trẻ hơn không?” Chắc chúng nó cũng phát bực cả lên.

Chán nản

4 năm trước
Mọi người ạ, tôi cảm thấy mặt mình đang dần trở lại như trước đây, chắc chắn luôn đấy. Thật sự rất chán nản, chẳng nhẽ mất ngần ấy tiền mà chẳng được gì thế này. Mai là tôi phải đi làm trở lại rồi nên càng chán hơn nữa. Mấy người đồng nghiệp thân thiết đều biết tôi phẫu thuật mà mai lại thấy chẳng thay đổi gì cả. Biết thế chẳng phẫu thuật cho xong. Có phải do tôi tưởng tượng ra không mọi người?

Ngày 18

4 năm trước
Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm lại. Mọi người đều nhận xét là tôi trông trẻ hơn hẳn. May quá. Giờ tôi đã tự tin hơn rồi. Gửi mọi người ảnh tôi mới chụp ở chỗ làm và cả ảnh chụp trước đây của tôi nữa.

Ngày 20

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 20 sau phẫu thuật và tôi chỉ viết ngắn gọn thôi. Dạo này tôi được rất nhiều người khen trẻ luôn ấy. Tai thì vẫn hơi đau và nhạy cảm nhưng đã có thể đeo khuyên tai được rồi. Chắc mấy hôm trước là do tâm lý “hậu phẫu thuật”. Giờ tôi thấy không hề hối hận vì đã phẫu thuật tí nào.

3 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Vèo cái mà đã ba tuần kể từ khi phẫu thuật căng da mặt rồi. Thời gian trôi nhanh thật đấy. Trước đây không nói cho mọi người biết là ở đằng sau tai trái của tôi có một chỗ bị hoại tử da nên phải vệ sinh đều đặn hai lần mỗi ngày và bôi bacitracin. Tôi có đi khám mấy lần từ sau khi phẫu thuật thì bác sĩ bảo là không sao cả và nó sẽ tự lành sau khoảng vài tuần. Hôm nay tai tôi rất đau và lúc vệ sinh còn chảy máu nữa. Tôi có đăng ảnh chụp cái chỗ đấy xem mọi người có ai bị giống thế không.
Hôm trước con tôi mới chỉ cho tôi cái ứng dụng thay đổi kiểu tóc, màu tóc và trang điểm. Cũng hay ho phết. Tôi có đăng cái ảnh đó lên, mọi người thấy sao? Tôi có hợp với kiểu tóc đấy không?

Có phải mặt tôi lại già đi không?

4 năm trước
Mọi người ạ, tôi lại bắt đầu thấy mặt mình đang già đi rồi. Mỗi sáng thức dậy đều có cảm tưởng khuôn mặt đang quay trở lại như trước đây, các nếp nhăn dần xuất hiện và chỗ bên dưới má lại chảy xệ. Không biết phải làm sao nữa. Liệu có phải là lúc phẫu thuật xong vì vẫn còn sưng nên da mới căng mịn còn bây giờ hết sưng nên lại bị nhăn nheo và chảy xệ không? Chẳng nhẽ phí mất ngần ấy tiền à? Chẳng biết nữa nhưng mọi người nhìn ảnh chụp hôm nay của tôi đi xem có phải thế không? Cho tôi lời khuyên với.

1 tháng sau

4 năm trước
Cảm xúc vẫn còn đang lẫn lộn mọi người ạ. Sáng nay trên đường đi làm tôi có tranh thủ chụp ảnh và đăng lên cho mọi người xem đây. Tôi không trang điểm mà chỉ đánh tí son thôi để da được nghỉ một hôm.

Ảnh bác sĩ chụp

4 năm trước
Hôm nay lúc tôi đến tái khám thì bác sĩ cho tôi xem ảnh chụp trước và sau hôm phẫu thuât nên muốn chia sẻ với mọi người.

Căng da mặt

4 năm trước
Dù sao ca phẫu thuật căng da mặt vừa rồi thật sự đã giúp tôi lấy lại sự tự tin sau suốt nhiều năm liền. Trước tôi cũng chẳng quan tâm lắm và nghĩ là ngoại hình không quá quan trọng nhưng đúng là gương mặt sau tuổi 50 lão hóa ghê quá. Với cả các con tôi đều đã lớn cả rồi, đã đến lúc quan tâm đến chính mình chứ nhỉ. Sau phẫu thuật tôi thấy tự tin hơn hẳn và có cảm giác là bây giờ mọi người đều nhìn tôi với con mắt khác vậy.

6 tuần rưỡi sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người,
Đã 6 tuần rưỡi kể từ sau khi phẫu thuật và cảm xúc vẫn hay thay đổi liên tục. Trong khoảng một tháng sau phẫu thuật thì tôi thực sự rất vui với kết quả mình có được nhưng đến bây giờ thì tôi thấy các khuyết điểm bắt đầu xuất hiện trở lại trên mặt rồi. Vì cảm giác căng và sưng trên mặt gần như không còn nữa nên tôi thấy cũng chẳng thay đổi gì lắm so với trước đây. Chắc do đang quen dần với khuôn mặt mới và một phần cũng là do tôi kỹ tính với kì vọng cao quá. Tôi sẽ cố đăng đều đặn mỗi tháng một lần. Hi vọng mọi thứ đều ổn cả.

Có khi cần tiêm filler và Botox nữa

4 năm trước
Cảm ơn mọi người vì những lời động viên và lời khuyên dành cho tôi. Giờ tôi mới biết không phải mình mình bị thế và đó là điều bình thường sau khi phẫu thuật trẻ hóa. Nhưng mà tôi vẫn thấy không hài lòng lắm với khuôn mặt mình hiện tại. Mỗi một ngày tôi lại thấy da bớt căng hơn một chút và có nếp nhăn trở lại. Thứ Hai tới lúc đến gặp bác sĩ tôi sẽ hỏi xem sao. Trước tôi cũng định tiêm filler rồi nhưng cứ nghĩ là tốn kém mà hiệu quả chẳng được lâu nên mới quyết định căng da mặt vì nghe nói hiệu quả phải được ít nhất 5 năm. Nhưng mà tình hình này chắc tôi sẽ thử tiêm Botox và filler xem thế nào.
Tôi vẫn đăng kèm ảnh chụp hôm nay và Trước đây để mọi người so sánh. Tôi có nên hỏi bác sĩ về việc phẫu thuật lại lần nữa không nhỉ?

2 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Viết vài dòng để cảm ơn tất cả mọi người vì vì đã động viên và cho tôi lời khuyên rất hữu ích. Tôi bắt đầu thấy hài lòng hơn với khuôn mặt mới của mình rồi và mặc dù bên dưới má vẫn hơi lỏng lẻo nhưng bác sĩ nói nếu muốn thì sau 6 tháng có thể sửa lại vì lúc đó kết quả đã hoàn thiện rồi. Bây giờ tôi thấy thoải mái hơn nhiều rồi. Một lần nữa cảm ơn mọi người. Những ai còn đang phân vân thì cứ dũng cảm lên nhé.

Gần 3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi đã hoàn toàn chấp nhận gương mặt mới của mình rồi mặc dù đúng là kết quả không được như tôi kì vọng ban đầu. Tôi cũng không muốn mặt mình căng quá và bị đơ đâu nhưng trước khi phẫu thuật tôi cứ nghĩ là da phải căng hơn bây giờ cơ. Nói chung bây giờ tôi thấy rất hài lòng và sắp tới sẽ tiêm thêm filler và Botox. Cảm ơn tất cả các bạn đã giúp tôi vượt qua giai đoạn “khủng hoảng tâm lý” vừa qua.

4 tháng và một tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Lại được thêm một tháng nữa rồi và tôi muốn lên cập nhật thêm một chút. Đến hiện tại thì tôi vẫn vui vì đã quyết định phẫu thuật nhưng nói thật thì kết quả như này không xứng đáng lắm so với số tiền bỏ ra. Tôi cứ nghĩ là phải hơn thế này nhiều cơ. Tôi đã tiêm Botox và chất làm đầy rồi nhưng vẫn có cảm giác là sau khi hết sưng, mặt sẽ lại chảy xệ và có nếp nhăn. Nhưng mà tôi vẫn không hối hận đâu, chỉ tiếc vì đã tốn hơi nhiều tiền thôi.

6 tháng sau

4 năm trước
Đã được 6 tháng kể từ lúc căng da mặt rồi. Thời gian qua hơi bận công việc và còn chuyển nhà nữa nên tôi không post thường xuyên được. Dạo này tôi không còn soi kỹ và nghĩ nhiều nữa. Tôi có đăng kèm ảnh chụp ngay sau khi phẫu thuật và một ảnh chụp tháng trước vào ban ngày. Tôi cảm thấy quanh mắt và hai bên mũi, miệng lại có nếp nhăn, mặc dù không đến nỗi như ngày xưa nhưng cũng nhìn khá rõ. Thực ra nếu giá phẫu thuật không đắt quá thì tôi cũng không đến nỗi thất vọng thế này đâu nhưng với số tiền lớn đã bỏ ra thì tôi muốn kết quả phải hơn thế này.
Dù sao thì cũng đã phẫu thuật rồi nên cố suy nghĩ tích cực thôi chứ biết làm sao. Tôi chỉ muốn chia sẻ vậy thôi. Vì được 6 tháng rồi nên cũng không có gì đặc biệt cả. Có gì tôi sẽ lại cập nhật tiếp nhé.

8 tháng

4 năm trước
Đây là ảnh tôi mới chụp sáng nay. Cảm xúc vẫn lên xuống liên tục. Có hôm thì thấy vui vì gương mặt trẻ trung trở lại nhưng có hôm lại chán và tiếc vì cảm giác đã phí mất $17.000

Một năm

4 năm trước
Nhanh quá, không tin được là đã được một năm kể từ ca phẫu thuật rồi. Tôi nghĩ nên chia sẻ với mọi người ảnh chụp 1 năm sau. Có cả ảnh chụp lúc không trang điểm và có trang điểm trước khi phẫu thuật nữa. Từ lần tiêm filler và Botox đầu tiên thì tôi không tiêm lại nữa. Cũng định là cứ ba tháng tiêm lại một lần nhưng điều kiện lại không cho phép nên chắc mỗi năm tiêm một lần thôi. Đúng là mấy hôm đầu còn sưng da căng mịn hơn hẳn nhưng nói chung tôi khá hài lòng với kết quả hiện tại.
Dù sao thì giờ tôi nhìn trẻ hơn và đỡ hốc hác hơn trước. Chắc sau khoảng 5 năm nữa tôi mới tính đến chuyện phẫu thuật lại. Hy vọng những chia sẻ của tôi giúp ích cho mọi người và chúc mọi người may mắn với hành trình của mình.

Một năm 8 tháng

4 năm trước
Đã hơn một năm rưỡi kể từ khi căng da mặt và kết quả không được bền lâu như quảng cáo. Lúc đầu bác sĩ bảo là kết quả có thể kéo dài đến 10 năm và các nếp nhăn quanh mắt và miệng sẽ biến mất nhưng mà gần như ngay sau khi phẫu thuật được vài tuần thì tôi đã thấy da mặt bắt đầu xệ và xuất hiện nếp nhăn trở lại rồi. Tôi đã tiêm chất làm đầy và Botox thêm một vài lần kể từ khi phẫu thuật đến nay nhưng không biết sẽ duy trì được đến khi nào nữa. Không muốn cứ phải thường xuyên đi tiêm tí nào. Bây giờ tôi đã muốn phẫu thuật lại lần nữa rồi nhưng nếu hỏi tôi có hối hận không thì câu trả lời là không. Nếu được chọn lại thì lúc ấy tôi vẫn quyết định làm phẫu thuật. tôi chỉ muốn chia sẻ vậy thôi. Mong là giúp mọi người cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn cho riêng mình nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây