1

Quý ông hút mỡ cằm với kết quả ngoài sức tưởng tượng, trông trẻ hơn 15 tuổi

TedS Rất hiệu quả 80,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

4 ngày trước khi phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi may mắn trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình, nhưng hơn 8 năm qua tôi thấy mỡ dưới cằm mình càng ngày càng tích tụ nhiều. Tình trạng này nhìn càng rõ hơn khi ngồi trên ghế sofa xem TV hoặc ngồi đọc sách, ngoài ra tôi cũng thây mồ hôi xuất hiện ở dưới căm nhiều hơn và tôi có thể véo được cằm mình, điều mà trước đây chưa từng có. Mặc dù một trong những lý do dẫn đến tình trạng này là do tôi nặng hơn khoảng 10kg so với mức cân nặng lý tưởng nhưng tôi nghĩ đó cũng là vì tác động từ lực hấp dẫn lên cơ thể đang ở độ tuổi lão hóa mạnh của mình. Tôi thực sự rất mưng khi đã dám mạnh dạn quyết định thực hiện quy trình này vào mấy ngày tới.
1 bình luận
Draemo

Draemo Chào anh, không biết anh có cân nhắc hay thảo luận với bác sĩ của mình về tiêm Kybella (đánh tan nọng cằm) hoặc kỹ thuật đông hủy mỡ Cool Sculpting trước khi quyết định hút mỡ không? Anh sẽ thực hiện kỹ thuật hút mỡ nào.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ - ảnh trước phẫu thuật

4 năm trước
Nhìn cái cằm tôi kìa, tệ thật đấy. Khoảng 5 ngày trước phẫu thuật tôi đã đến tham vấn trước mổ. Trong cuộc gặp đó tôi đã được gặp 1 y tá, người chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến trước và sau phẫu thuật cho bệnh nhân, và cũng gặp bác sĩ Umar. Anh ấy đã mô tả rất chi tiết và đầy đủ những gì sẽ xảy ra cũng như giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của tôi. Có lẽ thắc mắc lớn nhất của tôi là không biết quy trình sẽ mang lại hiệu quả như nào với mình. Thực tế tôi muốn loại bỏ mỡ ở cằm cũng như một ít ở quanh vùng cổ. Lượng mỡ này trước đây không hề có và cũng không hề làm ảnh hưởng đến khuôn mặt tôi, nhưng vài năm trở lại đây trọng lực/lực hấp dẫn đã kéo nó xuống. Bác sĩ trấn an tôi rằng, anh ấy sẽ lấy mỡ cả ở cằm và dưới hàm để tạo đường viền quai hàm rõ rệt. Anh ấy cũng khẳng định, chắc chắn sẽ không đề xuất thực hiện thủ tục nếu không nghĩ rằng nó giúp đạt được kết quả mà tôi đang tìm kiếm. Do đó lúc rời đi tôi cảm thấy rất yên tâm.

Ngày thứ 2 sau mổ

4 năm trước
Ngày phẫu thuật, tôi đến phòng khám, trao đổi một chút với y tá, và kiểm tra lại danh sách các thứ cần thiết cho quá trình hậu phẫu của tôi. Sau đó bác sĩ Umar đến, anh ấy nói chuyện rồi vẽ lên mặt các vùng sẽ được loại bỏ mỡ đi. Cuối cùng, vì tôi sẽ thực hiện quy trình này dưới hình thức gây mê toàn thân nên được gặp bác sĩ gây mê, ông ấy cũng mô tả và giải thích chi tiết quá trình thực hiện cho tôi. Thật lòng tôi rất muốn được gây mê hoàn toàn như này, cảm giác như mọi thứ chỉ vẻn vẹn trong vòng 1 phút sau đó bạn tỉnh dậy trong căn phòng đó và đã làm xong xuôi hết rồi. Do vậy, tôi chẳng có tí ký ức nào về quy trình thực hiện cả.
Trên là các bức ảnh ngày thứ 2 sau mổ, như mọi người thấy đấy tôi chưa được tắm rửa nên mấy vết đánh dấu vẫn còn ở trên mặt.
1 bình luận
happyday15

happyday15 Anh cho tôi hỏi làm có đau lắm không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 3 – rất hài lòng, trông như trẻ ra cả chục tuổi

4 năm trước
Đây là cằm tôi vào ngày thứ 3 của quá trình hồi phục. Khi tình trạng sưng viêm giảm đi và mọi thứ trở lại bình thường tôi chỉ có thể nói một điều là rất rất hài lòng với kết quả hút mỡ cằm của mình. Tôi sẽ đăng tiếp ảnh sau khi được cắt chỉ.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Đây là ảnh lúc 8 ngày sau mổ, nhìn chung tôi vô cùng hài lòng với kết quả này. Tuy nhiên tôi vẫn muốn vùng da dưới cằm săn chắc hơn một chút nữa. Bác sĩ nói rằng điều này dần dần sẽ cải thiện khi sưng tấy giảm và mọi thứ tiếp tục lành lại. Theo thời gian da sẽ căng chặt, săn chắc lại, anh ấy động viên tôi tuân thủ việc đeo đai nịt cằm khi có thể và đeo mỗi buổi tối trong 2 tuần tới.
3 bình luận
Joan03

Joan03 ow, trông anh trẻ ra cả 15 tuổi đấy (nhất là ở bức ảnh cười), kết quả rất tuyệt, xin chúc mừng!

Thích Trả lời 4 năm trước
Anflo

Anflo Trước tiên xin cảm ơn anh vì đã chia sẻ quy trình này. Kết quả thật tuyệt. Tôi mới 53 tuổi, vẫn ít tuổi hơn anh, và có dáng cằm cổ giống với anh trước khi phẫu thuật, nhưng khi đến tham vấn với một số bác sĩ, tất cả đều bảo tôi cần hút mỡ kết hợp thực hiện các quy trình điều trị làm săn chắc da vì theo họ, ở độ tuổi này sẽ để lại da chảy xệ sau khi hút mỡ. Nhưng tôi nhìn kết quả của anh thấy rất đẹp, da có vẻ đã co săn lại rất tốt. Anh có kết hợp làm săn chắc da cổ với hút mỡ không, hay là chỉ làm nguyên hút mỡ thôi. Ngoài ra bác sĩ khuyên anh nên đeo liên tục băng nịt cằm 24h một ngày trong bao nhiêu ngày. Cảm ơn anh!

Thích Trả lời 4 năm trước
ScottyJS

ScottyJS cảm ơn ông bạn vì đã chia sẻ chi tiết về quá trình này. Không biết bao lâu thì bạn mới có thể thoải mái chơi thể thao? Tôi là người trượt tuyết, trượt liên tục vào tất cả các ngày trong mùa. Không biết làm hút mỡ cằm thì bao lâu có thể trượt tuyết trở lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau phẫu thuật – vẫn rất hài lòng với kết quả

4 năm trước
Những gì tôi thấy trong suốt 5 tuần qua kể từ khi phẫu thuật đó là vùng da dưới cằm của tôi tiếp tục căng, săn lại và trông đẹp hơn. Vẫn có những u cục dưới cằm từ mô sẹo, nhưng chúng vẫn đang giảm nhỏ dần, mặc dù đây là một quá trình chậm nhưng vẫn cải thiện mỗi ngày, và đòi hỏi chúng ta phải thật kiên nhẫn. Tuần trước tôi đã đến tái khám với bác sĩ, ông ấy bảo là mọi thứ sẽ tiếp tục cải thiện vì vậy tôi vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi. Tôi rất vui vì đã thực hiện quy trình này, nói chung là cực kỳ hài lòng.
1 bình luận
anon20000

anon20000 trông đẹp quá, bạn đã đeo dây đai nịt cằm trong bao lâu thế. Tôi cũng làm quy trình tương tự, và chỉ chịu được 5 ngày đeo liên tục, sau đó chỉ đeo khoảng 8 tiếng vào ban ngày. Tôi không thể ngủ được với cái dây đeo này. Cằm tôi trông cũng nhỏ đi rồi nhưng đường nét vẫn chưa rõ ràng lắm, mới được 3 tuần.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Ảnh cập nhật
1 bình luận
lexlaw69

lexlaw69 ow, trông bạn trẻ ra cả 15 tuổi. Bao nhiêu ngày thì bạn thấy hồi phục rõ rệt (tình trạng đau đớn, bầm tím, băng bó…). Bao lâu thì bạn có thể trở lại làm việc? Và vùng cổ bạn đã giảm được bao nhiêu cm thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây