1

Quá trình xóa cằm đôi di truyền của quý ông 31 tuổi

Wildcatguy69 Rất hiệu quả 45,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi 31 tuổi, thân hình khá vừa vặn, nhưng càng lớn tuổi chiếc cằm đôi của tôi càng trở nên to bự hơn trông rất khó coi. Cơ thể tôi chỉ có 13% mỡ do đó không có cách nào có thể loại bỏ được chiếc cằm đôi trừ khi tôi hoàn toàn không đói, vì vậy đây chính xác là vấn đề di truyền của tôi.
Ban đầu tôi có tìm hiểu về tiêm Kybella để mong đánh tan mỡ cằm và có đến tham vấn với một phòng khám nơi chỉ tiến hành tiêm Kybella, vì thế nên họ không thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nào cả. Họ có gợi ý tiêm Kybella cho tôi nhưng có vẻ không đảm bảo sẽ mang lại kết quả đúng như tôi mong muốn vì tôi là người đàn ông đầu tiên ở độ tuổi này tiến hành điều trị liệu trình này. Do đó tôi quyết định đến gặp bác sĩ Maloney, ông ấy cho tôi 3 lựa chọn: tiêm Kybella, hút mỡ cằm và căng da mặt. Anh ấy đặc biệt khuyên tôi nên chọn hút mỡ cằm vì nó rẻ hơn Kybella và da tôi khỏe, vẫn còn trẻ nên không cần căng da mặt ở độ tuổi này. Vì thế, ngày hôm qua tôi đã thực hiện quy trình hút mỡ cằm, mặc dù không thấy đau gì nhưng cảm giác lạ lạ và không thoải mái lắm. Cả quy trình được thực hiện trong khoảng 30 phút. Cổ tôi bị tê và đến tận ngày hôm sau mới thấy đau đau, may mắn có thuốc giảm đau nên mọi thứ đều ổn.

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay tôi đã đến tái khám với bác sĩ Maloney, ông ấy bảo mọi thứ trông rất tuyệt. Dự đoán trong thời gian tới tôi sẽ bị sưng và ông ấy hẹn 3 tháng sau quay lại để chụp ảnh. Bây giờ tôi cũng chỉ hơi bị đau chút thôi, tôi có thể trở lại với cuộc sống bình thường như không có gì xảy ra, tuy nhiên tôi dự định sẽ nghỉ hết tuần này vì bây giờ vẫn phải quấn băng nịt cằm mà.
Mặc dù vẫn còn sưng tấy nhưng sau 24 giờ tôi đã nhận thấy khác biệt. Bắt đầu có cảm giác quy trình này thật đáng tiền rồi.
1 bình luận
Mmcgriff

Mmcgriff trông khá ổn đấy, sẹo của bạn nằm ở chỗ nào thế? Bạn có bị bầm không

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Có ai thấy khác gì không? Tôi vẫn đang bị sưng, không đau và đeo đai nịt cằm liên tục 24/7.
2 bình luận
Fishyface

Fishyface bạn trẻ hơn 10 tuổi so với tôi, trông cũng gầy hơn và săn chắc hơn nữa, nhưng cả hai chúng ta đều cùng trải qua một quy trình giống nhau. Cách đây 5 tuần tôi cũng hút mỡ cằm, kết quả của tôi không thấy ngay lập tức như của bạn. Của bạn ở giai đoạn này được như thế là khá ok. Của tôi đến tận 4 tuần sưng tấy mới giảm mới hơi thấy kết quả một chút và các khối u cục lổn nhổn cũng giảm dần đi. Có ngày tôi thấy mọi thứ cải thiện rất tốt, nhưng có ngày lại thấy tệ hơn, hi vọng bạn có thể kiên nhẫn với hành trình của mình.

Thích Trả lời 4 năm trước
Danalr

Danalr không khác nhiều lắm, tôi sẽ chia sẻ thật lòng với bạn. Tôi nghĩ họ hút mỡ chưa đủ cho bạn, theo tôi tất cả chỗ phình đó không phải chỉ có sưng mà vẫn còn mỡ. Nếu sau 1 tháng bạn không hài lòng với kết quả của mình, hãy yêu cầu họ làm lại, tốt nhất là không bị mất phí. Hi vọng 1 tháng bạn có thể up hình ảnh cập nhật lên để mọi người thấy được kết quả của bạn và hi vọng ý kiến của tôi chỉ là phỏng đoán.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi vẫn bị sưng và cảm giác như có một cục u ở giữa cổ, ngoài ra cũng rất đau mỗi khi cạo râu ở cằm và cổ. Mặc dù có thấy kết quả cải thiện một chút chút, nhưng thực sự tôi đang hơi chán nản, tuyệt vọng khi nghĩ về kết quả cuối cùng. Những bức ảnh hôm nay tôi chụp có cả râu nên có che bớt đi phần nào chiếc cằm đôi của tôi. Hôm phẫu thuật là ngày đầu tiên trong suốt 2 năm tôi cạo râu toàn bộ khuôn mặt của mình.
1 bình luận
njzbest80

njzbest80 hãy kiên nhẫn thêm chút nữa, bạn có matxa bạch huyết sau phẫu thuật không?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Đây là ảnh hôm phẫu thuật và sau đó 1 tháng
Hôm nay là 1 tháng sau phẫu thuật, tôi thực sự rất vui mừng và đến lúc này có thể khẳng định chắc chắn rằng quy trình này rất đáng đồng tiền. Mừng vì tôi đã quyết định thực hiện hút mỡ cằm chứ không phải tiêm Kybella vì hút mỡ cằm còn can thiệp đến cả vùng cổ của tôi và mang lại cho tôi một đường viền quai hàm đẹp hơn, chưa kể quy trình này còn rẻ hơn tiêm Kybella. Bác sĩ đã thật đúng đắn khi nói rằng hút mỡ cằm là lựa chọn tốt nhất dành cho tôi. Với những ai đang có ý định làm quy trình này, tôi khuyên các bạn thật kiên nhẫn, như các bạn thấy đấy, đã có lúc tôi thiếu kiên nhẫn, buồn chán và tuyệt vọng, không dám nghĩ đến kết quả cuối cùng, nhưng chỉ sau đó có vài tuần, mọi thứ lại thay đổi ngoại mục đến thế. Bây giờ mới được 1 tháng nhưng tôi đã rất hài lòng với kết quả rồi, để xem khi được 3 – 6 tháng mọi thứ còn thay đổi thế nào nữa.
2 bình luận
njzbest80

njzbest80 xin chúc mừng, đúng là thay đổi rất nhiều, trông bạn trẻ hơn và khuôn mặt cũng bớt nặng nề hơn rất nhiều. Cằm tôi cũng giống với bạn, tôi cũng đang cân nhắc làm Smartlipo, hi vọng mọi thứ suôn sẻ như của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Astenia

Astenia chà, kết quả của bạn quá tuyệt. Nhìn bạn làm tôi muốn làm quá, cằm tôi không quá tệ nhưng nó cũng hơi phiền.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây