1

Quá trình nâng cấp vòng 1 của quý bà “team ngực lép” cao 1m72, nặng 56,6 kg

daphne572 Rất hiệu quả 30,000 08/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Chào mọi người....

5 năm trước
Giống như rất nhiều người trong số các bạn, tôi đã nín thở trong suốt những năm tháng tuổi dậy thì và chỉ mong điều đó xảy ra. Nhưng cuối cùng những gì nhận được chỉ là một công trình xẹp lép, phẳng kỳ. Sẽ chẳng sao với cánh đàn ông nhưng nó luôn khiến tôi bận tâm vì không thể mặc bikini, không thể mặc áo khoét ngực sâu. Lần đầu tiên tôi đến gặp bác sĩ phẫu thuật là cách đây 10 năm, nhưng thời điểm lúc đó chưa hợp lý, tôi chưa sẵn sàng. Tôi nghĩ mình sẽ chờ con gái mình lớn lên xem sao (bây giờ nó đã 15 tuổi rồi) vì nếu ngực nó cũng phẳng xẹp như tôi thì khi nhìn tôi con bé sẽ không có cảm giác lạc lõng một mình giữa “team ngực lép” . May mắn là, con bé đã phát triển lên cỡ D. hahah.
Tôi thường mặc áo ngực victoria secret size 34A, nhưng thực sự chỉ hơn cỡ AA một chút. Khi cho con bú, nó lớn lên cỡ C, trông đẹp thật. Nhưng sau khi cai sữa nó lại trở về kích cỡ tự nhiên như cũ.
Giờ đây tôi vừa bước sang tuổi 40, vâng đã 40 rồi. Chỉ nghĩ rằng, có lẽ thế hệ mẹ tôi đã bỏ lỡ cơ hội “bạn có thể trở nên nóng bỏng sau tuổi 40”. Và đúng như ai đó đã từng nói, thời gian chẳng chờ đợi ai, nếu tôi đợi thêm một thập kỷ nữa, có lẽ sẽ lãng phí mất nhiều cơ hội để tận hưởng vẻ ngoài của mình. Tôi đã tham khảo ý kiến với 4 bác sĩ trong năm qua, cuối cùng cũng chọn đúng. Ông ấy thực sự khuyến khích tôi chọn túi độn nhô cao (ông ấy mô tả vẻ ngoài của nó sẽ tự nhiên trẻ trung với thời gian, nói chung là đẹp!) mặc dù tôi nghĩ số đo của tôi cũng hợp với độ nhô trung bình cộng. Tôi muốn ngực đạt cỡ C, như khi tôi cho con bú và túi độn 350 độ nhô cao trông có vẻ đẹp với tôi (đôi khi lại sợ nó hơi to so với khung người mình), nhưng tôi biết bác sĩ đang nghiêng về cỡ 325c hoặc thậm chí nhỏ hơn một chút. Ông ấy nói sẽ không đặt kích cỡ quá lớn, không phù hợp với cơ thể của tôi để có thể duy trì vẻ đẹp suốt cả cuộc đời. Ông ấy không muốn gặp phải bất kỳ vấn đề gì với tình trạng teo hao mô vú vì túi độn to, và ông ấy muốn duy trì phù hợp với thông số kích cỡ ngực tự nhiên của tôi. Ông phản đối việc “tạo ra một nếp gấp vú mới” và tin rằng nếu đặt túi độn phù hợp với bầu ngực tự nhiên, tình trạng lồi đáy vú sẽ không xảy ra. Tuy nhiên tôi hơi lo lắng về độ nhô cao, vì chiều rộng của nó sẽ nhỏ hơn, có thể tạo nhiều khoảng trống giữa hai bên bầu ngực, vì thế có lẽ tôi sẽ thảo luận kỹ hơn với ông ấy. Ngoài ra, tôi cũng định trung thành với túi silicon, nhưng sau khi nghĩ kỹ và thấy người ta thường KHÔNG thay túi độn trước khi chúng bị vỡ hoặc trước khi gặp phải một biến chứng nào đó. Trong khi, tôi cũng đọc được một bài trong đó 1 bác sĩ phẫu thuật thừa nhận rằng, ông ấy đã không lấy hết gel silicon ra khỏi khoang chứa khi thực hiện một ca chỉnh sửa túi độn, nhưng ông ấy lại bảo việc ấy chẳng vấn đề gì. Hmm, thực ra thì chắc chắn cuối cùng sẽ gây ra vấn đề. Vì thế, sợ đặt túi gel silicon rồi bị vỡ, rồi chỉnh sửa nhưng không lấy được hết gel silicon rò ra, như thế nguy hiểm lắm, nên tôi sẽ suy nghĩ lại xem nên chọn loại túi độn nào. Về vị trí đặt, chắc chắn tôi sẽ chọn đặt vị trí dưới cơ vì thiếu mô vú tự nhiên, đây cũng chính là lý do khiến tôi ngại chọn túi nước muối. Nhưng bây giờ lại bắt đầu nghĩ rằng túi nước muối chắc vẫn sẽ đẹp và cho cảm giác khá tốt, cũng nên cân nhắc về việc đặt túi nước muối đấy chứ. À tôi cao 1m72, nặng 56,6 kg, có dáng người thể thao. Xin lỗi vì hơi lan man, nhưng bây giờ chúng như một mớ bòng bong trong đầu tôi, ước gì có thể nghĩ thông mọi thứ.

Tôi cần tìm hiểu rất nhiều về vị trí này – 2 tháng trước phẫu thuật

5 năm trước
Chờ đến ngày tham vấn thật lâu. Có ai trong số các bạn bắt đầu cảm thấy kì lạ khi tập các bài chống đẩy không. Tôi vẫn băn khoăn không biết việc mình đang tập làm cho các khối cơ ngực thêm săn chắc thì sau khi đặt có làm túi độn có lâu hạ xuống ổn định không? Ngoài ra tôi cũng rất lo lắng về những ngày hồi phục sau này. Một số người dường như có khoảng thời gian này rất khủng khiếp. Khả năng chịu đau của tôi rất cao (tôi gần như sinh con gái ra ở bãi đậu xe của bệnh viện), nhưng tôi chưa bao giờ thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào và cũng chưa bao giờ phải dùng thuốc giảm đau

Cảm giác lo sợ - 2 tháng trước phẫu thuật!

5 năm trước
Một trong những hạn chế khi đã “bật chế độ đếm ngược” là cứ suy nghĩ và suy nghĩ quá nhiều. Tôi lo lắng mình sẽ đặt túi độn quá lớn hoặc quá nhỏ, lo lắng về quá trình hồi phục của mình sau đó. Tôi tưởng tượng túi độn di chuyển xung quanh và tôi không bao giờ có cảm giác chúng thực sự là của mình. Thật không dễ chịu chút nào! Tôi cũng tưởng tượng mình không thể thức dậy sau khi phẫu thuật (như tôi đã nói trước ấy, tôi chưa bao giờ trải qua một quy trình phẫu thuật nào). Tôi khỏe mạnh, và rất yêu cuộc sống này, làm sao để thoát khỏi cảm giác này. Tôi cũng rất thích ngủ nằm sấp nữa. Liệu sau khi nâng ngực tôi còn có thể thoải mái ngủ với tư thế ấy không? Ngoài ra khi cho con bú (tức là lúc ngực cỡ C cup), vú tôi bắt đầu to rất nhanh và tôi thậm chí cũng không ấn tượng với vẻ đồ sộ của nó lúc ấy. “thở dài”.!
Tên đệm của tôi đúng là “Kẻ Nghĩ quá nhiều” mọi người ạ, cảm ơn vì đã lắng nghe!!

2 tháng trước phẫu thuật – không còn lo sợ nữa, sau phẫu thuật phải làm những gì?

5 năm trước
Tôi đã trải qua một thời gian lo lắng nhưng bây giờ đã không nghĩ đến nữa. Là một giáo viên nên tôi chọn thực hiện phẫu thuật vào mùa hè, do đó, sẽ có nhiều thời gian hồi phục trước khi trở lại trường.
Tôi đã quyết định sẽ không nói với gia đình như bố mẹ hay anh trai. Họ sống ở một tiểu bang khác, ở đây tôi có sự hỗ trợ đầy đủ từ chồng và con gái mình. Vài năm trước tôi cũng đề cập đến chuyện nâng ngực và các đồng nghiệp tỏ ra rất ủng hộ, nhưng tôi không nói chính xác là sẽ làm . Bây giờ tôi vẫn đang mặc áo lót có đệm vì thế chắc sẽ không lộ rõ khi tôi nâng ngực xong (càng ít “nhiều chuyện” ở trường càng tốt – ít nhất là theo tôi nghĩ thế).
Tôi bắt đầu suy nghĩ về những việc cần làm sau phẫu thuật và thấy rất nhiều gợi ý trên trang web này. Nhưng mà nhiều thông tin lẫn lộn quá làm tôi có cảm giác bị quá tải, rất khó để liệt kê ra các việc cơ bản cần làm, như bổ sung vitamin chẳng hạn. Hy vọng bác sĩ phẫu thuật sẽ cung cấp thêm thông tin cho tôi tại buổi tư vấn trước phẫu thuật sắp tới. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào, hoặc một việc gì đó theo kiểu “không thể thiếu” sau phẫu thuật, thì hãy chia sẻ với tôi nhé, thực sự rất biết ơn!

Những ngày cuối cùng – 8 ngày trước phẫu thuật

5 năm trước
Tôi mới đến buổi tư vấn trước phẫu thuật, đã trả tất cả các khoản ngoại trừ viện phí, đã có đơn thuốc của mình…Chỉ cần mua vài thứ mà mọi người gợi ý để giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn (như gối và túi chườm đá). Bác sĩ nói không cần áo ngực thể thao (ông ấy không muốn tôi phải hỗ trợ thêm cho ngực – cứ để chúng hạ xuống), không cần thuốc arnica hoặc bromelain ... chỉ cần ibuprofen theo chỉ dẫn và Vicodin hàng giờ khi cần.
Ông ấy đưa cho tôi một gói tránh Tụ cầu vàng kháng methicillin (MRSA) để vệ sinh cơ thể vào buổi sáng ngày phẫu thuật nhằm tránh mọi nguy cơ nhiễm virut tiềm ẩn. Gói này bao gồm một chất tẩy tế bào chết và một thuốc mỡ mà tôi sẽ phải đặt vào mũi 3 ngày trước khi mổ. MRSA là một loại virut tụ cầu có thể lây nhiễm ở các vị trí phẫu thuật.
Bác sĩ dường như nghĩ rằng tôi sẽ không quá yếu ớt sau khi phẫu thuật, điều ấy thật tuyệt. Tôi thích cái cách ông ấy không kê thuốc quá nhiều cho tôi, nhưng ước gì cho tôi một liều chống buồn nôn. Tôi chưa phẫu thuật bao giờ, ai mà biết có cần nó hay không, nhưng thực sự tôi rất ghét cảm giác đau bụng nên cảm thấy vẫn chưa hoàn toàn yên tâm. Thay vào đó, ông ấy lại bảo “mọi người đều có quyền nôn ói thoải mái, nếu muốn nôn, cứ gọi tôi”, chời ơi, kinh chết đi được.

Tất cả đã xong! Tôi cảm thấy rất tuyệt! 2 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Tôi đã phẫu thuật vào 7:30 sáng hôm qua. Điều này có một chút siêu thực vì tôi đã chuẩn bị từ lâu lắm rồi và khi nhận ra mình đang được đưa vào phòng phẫu thuật, tôi có cảm giác như đang mơ. Tôi chưa bao giờ thực hiện một ca phẫu thuật nào kiểu này nên tôi tưởng rằng bác sĩ gây mê sẽ đếm ngược một cách kịch tính cho đến khi tôi không biết gì, nhưng thay vào đó, tất cả những gì tôi nhớ là đã trò chuyện với bác sĩ… và giọng nói của cô ý tá tử tế bảo tôi leo lên một chiếc ghế có thể ngả ra sau và ăn ít bánh quy. Ban đầu tôi hơi mất phương hướng (ai đó đã mặc lại quần thể thao cho tôi! Haha) và bánh quy có vẻ không thú vị lắm, rất khô và mỗi khi cắn một miếng tôi lại kêu lên: “Liệu tôi có cần ăn hết cả 4 cái không vậy?” Họ đổi nước táo cho tôi và tôi đã uống một chút. Tôi sợ là tôi bắt đầu cảm thấy buồn nôn và họ nhanh chóng thêm gì đó vào dây truyền tĩnh mạch của tôi và mọi thứ đều ổn trở lại. Bác sĩ phẫu thuật đến để kiểm tra tình hình của tôi và bảo tôi mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Sau khi kim truyền tĩnh mạch được gỡ ra, bác sĩ bảo tôi nâng tay cao hơn đầu và hướng dẫn tôi làm như vậy mỗi giờ.
Tôi uống nửa viên Vicodin mỗi giờ), cùng với Ibuprophen. Bác sĩ yêu cầu tôi không mặc bất cứ loại áo ngực nào trừ khi tôi cần thứ gì đó mềm mại để che đầu ti bên dưới áo và phải thường xuyên chườm lạnh để giảm sưng. Tôi ngủ rất ngon suốt cả đêm và chẳng cần dậy uống thuốc giảm đau. Khi thức dậy (giờ thì tôi đã biết cảm giác cứng ngực buổi sáng là cái gì rồi), tôi đi xuống tầng dưới để uống Vicodin và chờ nó có tác dụng rồi mới bắt đầu bài tập thể dục mà bác sĩ yêu cầu tôi thực hiện mỗi ngày 1 lần trong vòng 1 tháng.
Bài tập thể dục: (hơi đau một chút và tôi phải hít thở chậm như tập yoga). Nằm sấp trên giường trong 15 phút để giữ cho túi ngực mềm dẻo. Tôi cảm thấy khá buồn ngủ sau khi trở về nhà vào ngày thực hiện phẫu thuật nhưng sau khi ngủ vài tiếng, tôi đi dạo với chồng tôi và ở trong phòng khách cả đêm với gia đình tôi. Hôm nay là một ngày trọn vẹn đầu tiên sau khi tôi phẫu thuật và tôi đã đến cửa hàng cùng chồng, sau đó mua vài thứ ở cửa hàng tạp hóa rồi về nhà nghỉ ngơi, tắm rửa và mặc thử vài bộ đồ cũ xem có còn vừa hay không. (Mấy cái áo và váy không tay của tôi không còn bị tuột xuống nữa! Haha).
Tôi cảm thấy ngực rất căng và hơi đau, nhưng không bận tâm nhiều lắm. Tôi có thể tự kiểm soát bằng cách uống Vicodin nhiều hơn, nhưng tôi muốn biết cơ thể mình đang trải qua điều trị như thế nào, ở mức độ nào, và thực sự không muốn ngủ trưa trong những ngày này. Tôi bị vài vết bầm dọc theo phần dưới của vú. Đặc biệt rất đau dọc xương sườn, dưới hai bên vú. Tôi có thể cảm thấy có gì đó như “tiếng sôi sùng sục” ở đó, chắc chắn dịch lỏng chảy xuống, có lẽ đó là lý do khiến tôi đau như vậy.

Ngày thứ 2 sau mổ

5 năm trước
Tỉnh dậy hôm nay cảm thấy dễ chịu hơn sáng hôm qua. Có vẻ như bây giờ đã đỡ sưng hơn. Cho đến hôm nay, tôi đã uống 2 nửa viên Vicodin và 5 viên Ibuprophen. Cảm giác đau rất rất rất ít. Tôi đã làm một vài việc vặt và bây giờ đang ở nhà. Cảm thấy vô cùng tuyệt vời, hi vọng tất cả mọi người đang trên hành trình này cũng may mắn giống tôi.
Sắp tới tôi sẽ có cuộc hẹn tái khám, để xem bác sĩ có cho tôi lời khuyên nào về việc matxa không. Đến nay tôi mới chỉ nằm sấp 15 phút mỗi ngày (hôm nay khi làm như thế, tôi gần như đã ngủ thiếp đi, mặc dù có cảm thấy kỳ lạ). 9 ngày nữa tôi sẽ được cắt chỉ vì thế sau khi cắt bác sĩ sẽ cung cấp các hướng dẫn điều trị sẹo.

Một vài bức ảnh với áo lót bralette Honeydew – 2 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Không chắc là ngực mình sẽ ở cỡ trung bình hay to nên hôm trước tôi đã mua cả hai cỡ áo. Đây là vài bức chụp với cỡ trung bình, mặc dù tôi mặc vừa cả hai. Tôi nghĩ yếu tố quyết định là ở sự thoải mái của mình thôi. Dù sao, cho đến nay tôi cũng rất hài lòng với kích cỡ cc của mình. Tôi nghĩ chúng trông sẽ tự nhiên khi ổn định hẳn.

3 ngày sau phẫu thuật – chồng rất yêu thích chúng!!!

5 năm trước
Tối qua khi hai vợ chồng leo lên giường, anh ấy đã ngỏ ý muốn nhìn thử chúng. Cảm thấy hơi tự ti một chút, nhưng rồi tôi cũng mở chúng ra, mắt anh ấy sáng lên rồi lắp bắp “chúng thật hoàn hảo. Em …đừng nghĩ đến chuyện tăng thêm 50cc nữa” (chúng tôi đã tranh luận về cỡ 350cc), sau khi hỏi han đủ thứ, anh ấy hỏi “bao giờ thì có thể …xyz (làm chuyện ấy)”vv… Dễ thương, hahaha. Tôi đã làm điều này cho bản thân, nhưng thấy anh ấy thích thú như vậy thật là một phần thưởng vô cùng to lớn. Ngoài ra, tôi cũng chưa thấy ai nhìn vào bộ ngực mình với biểu cảm như thế. Ôi, tôi đang nói chuyện với các bạn – từ một thế giới mới!!!
Ngày hôm nay chẳng có vấn đề gì, chỉ cần lang thang thôi. Vẫn chưa thể lái xe vì tôi chưa ngừng thuốc và cũng không muốn quá vội vàng. Chúc quá trình hồi phục tốt đẹp cho các cô gái đang và sẽ nâng ngực nhé!!

5 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Chào mọi người, quá trình hồi phục đến thời điểm này diễn ra rất suôn sẻ, đúng như tôi hi vọng. Tôi đã uống nửa viên Vicodin cuối cùng vào tối nay, hôm qua chỉ uống Ibuprofen và một lần sáng nay, thế thôi. Thi thoảng tôi lại bị đau nhẹ, nhưng lại nhớ rằng mình mới đang ở giai đoạn đầu trong cuộc chiến này và không lo lắng nhiều nữa. Mỗi ngày, tôi lại học được một vài điều mới mẻ về quá trình này – bộ ngực mới có thể sẽ bị đau nhức râm ran (đây không phải là điều không thể chịu đựng được, vì thế đừng hoảng sợ nếu bạn chưa phẫu thuật). Về cơ bản những biến chứng tôi đã đọc được vẫn chưa xảy ra.
Ngực đang ổn định và trở nên mềm mại hơn. Thực tế, khi tôi cảm thấy chán nản khi cứ mãi phải ngủ với tư thế nằm ngửa, tôi lại nhìn vào gương và tự an ủi mình “Thấy không, mày đã đẹp hơn trước rất nhiều, tất cả những phiền toái nhỏ này sẽ qua nhanh thôi”.
Tối qua tôi đã đi ra ngoài gặp gỡ một vài người bạn, đã 5 tháng rồi chúng tôi vẫn chưa gặp nhau. Họ không hề biết gì về ca phẫu thuật, tôi mặc một chiếc váy có phần ngực phồng lên để che đi (vẫn chưa sẵn sàng khoe chúng). Nhưng mà lúc ôm chào chồng cô bạn, anh ấy đã ôm chặt và hoàn toàn đè bẹp vào ngực phải của tôi, khiến tôi co rúm người lại, thở hổn hển, lo lắng (sau đó anh ấy nhìn ngực tôi với vẻ mặt lúng túng, và tôi bước tới tiếp tục chào vợ anh ấy). Tất nhiên, tôi đã có ngay “chiến thuật” cho cái ôm tạm biệt, chắc chắn chiếc ví sẽ được nằm chắn giữa chúng tôi, và đúng là hiệu quả!!!
Vì thế, các cô gái ơi, hãy sử dụng túi xách của bạn để tránh những cái ôm khó xử, bực bội. Túi xách chính là người bạn của bạn!!!!

6 ngày sau phẫu thuật – đã lái xe!!

5 năm trước
Tôi đã có thể lái xe, vì thế tối qua tôi đã chở con gái và bạn bè nó ra ngoài ăn tối. Mọi thứ hoàn toàn ok ngoại trừ vài chỗ cua gấp. Nhưng bây giờ tôi lại cảm thấy hai bên ngực của mình đau hơn và cứng trở lại. Cảm giác như có một chút thất bại. Tôi nghĩ, gia đình sẽ phải làm tài xế cho tôi trong một thời gian dài nữa.
Sau khi uống ibuprofen, tôi đã cảm thấy tốt hơn. Chúng thậm chí đã hơi lắc lư một chút khi tôi đánh răng. Đây là chuyện quá bình thường có phải không?

8 ngày sau phẫu thuật – ngày càng tốt hơn!

5 năm trước
Quá trình chữa lành của tôi cho đến nay khá đơn giản, nhưng cũng có những lúc tôi buồn chán với bộ ngực của mình và tự hỏi không biết mình làm như vậy có đúng không. Nếu có ai đó đang ở những tuần đầu sau phẫu thuật và có cảm giác thất vọng thì tôi chỉ muốn nói rằng hãy kiên nhẫn chờ đợi! Sáng nay là buổi sáng đầu tiên tôi thức dậy và cảm thấy thực sự đau nhức rất ít (không có các cơn cứng vú đau đớn như bình thường nữa) và hôm nay cũng là lần đầu tiên tôi ra ngoài và quên mất sự hiện diện của túi độn. Vì thế, quan điểm của tôi là chắc chắn chúng sẽ ngày càng trở nên thoải mái, và chắc chắn cuối cùng chúng sẽ trở thành một phần thực sự của cơ thể chúng ta. Có thể mất vài tuần hay vài tháng, nhưng tôi có niềm tin rằng tất cả chúng ta sẽ đạt được điều đó!

Vài hình ảnh 10 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Ngày mai tôi sẽ đến để cắt chỉ, hi vọng sẽ được hướng dẫn thêm về kỹ thuật matxa. Bài tập duy nhất mà tôi đang làm là nằm sấp 15 phút mỗi ngày, và giơ hai tay qua đầu mà tôi thường quên làm . Tình trạng cứng vú sau khi thức dậy gần như không còn tồn tại nữa và tôi cảm thấy hôm nay không còn bị đau ở dọc xương sườn bên phải sau khi lái xe hôm trước.
Ở thời điểm này việc tự lái xe không còn là mối bận tâm nữa, hôm qua tôi đã dành cả ngày ở bảo tàng nghệ thuật và đi mua sắm ở trung tâm thành phố. Lời nhắc duy nhất của tôi với các bạn là phải thật cẩn thận.
Đây là một số hình ảnh chụp nghiêng. Chúng đang ổn định và trở nên mềm mại hơn (đôi khi độ mềm mại thay đổi khác nhau, nếu tôi càng hoạt động nhiều, chúng sẽ càng căng tức hơn) mặc dù rõ ràng chúng đang ổn định hơn.
À, hai bên núm vú của tôi dạo này khá mềm, nên sáng nay tôi đã thử bóp vào chúng và thấy nổi li ti mấy hạt sữa nhỏ hihi. Tôi muốn kể để các cô gái như các bạn biết rằng đôi khi trường hợp này cũng xảy ra. Tôi không hề lo lắng về nó vì tôi không có thai nhé haha

13 ngày sau mổ - cắt chỉ

5 năm trước
Chào các cô gái, tôi đã được cắt chỉ và được hướng dẫn các động tác matxa mới. Bác sĩ cũng hướng dẫn tôi chà lên vết khâu mỗ ngày cho đến khi chúng phẳng ra. Thực sự khi mới nhìn vào vết khâu tôi rất sợ (nên vẫn băng chúng lại), nhưng có thể nói rằng cảm giác sần sùi ban đầu đang dần biến mất rồi.
Tôi cũng nhận thấy vú đã phát triển các dây Mondor's. Tôi từ từ kéo căng lồng ngực bằng cách thực hiện tư thế rắn hổ mang (trong yoga) đồng thời ấn lên chúng, dường như việc này rất hiệu quả. Vú trái có vẻ cứng hơn một chút so với vú phải và mất thời gian “hạ xuống” lâu hơn, nhưng thành thật mà nói quá trình chữa lành của tôi cho đến nay thực sự diễn ra khá đơn giản.
Bây giờ ngực đã thực sự là một phần thực sự của tôi. Tôi chỉ nghĩ đến nó khi matxa và mặc đồ. Chúng tiếp tục trở nên mềm mại hơn và giãn ra ở mức vừa đủ nên có thể dễ dàng đẩy chúng vào nhau. Bác sĩ đã đồng ý cho tôi thực hiện bất kỳ hoạt động nào miễn là chúng không làm tôi khó chịu, thực sự tôi rất thích hướng điều trị thoải mái này. Ông ấy đề nghị tôi tập bước lên xuống cầu thang trước khi chính thức bước vào tập các bài tập Cardio và đó có vẻ là một bài test độ thoải mái khá chuẩn (nhưng tôi sẽ không làm điều đó, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng với các bài squat và các động tác nhẹ nhàng ...). Tôi đã ngủ nằm nghiêng một thời gian và ngủ nằm sấp một thời gian ngắn hôm nay. Ngực bên trái hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi nằm sấp, mặc dù ngực bên phải vẫn còn cần thư giãn hơn. Tôi đã giặt giũ, vươn vai cao, thấp, xách ghế, tưới cây, và hút bụt…cảm thấy rất ok. Ông ấy cũng đồng ý cho tôi mặc bất kỳ loại áo lót nào tôi muốn, nhưng cảnh báo rằng nếu chọn loại có gọng thì phải chọn chiếc thật vừa vặn, phù hợp. Để minh chứng, ông ấy kể cho tôi nghe một câu chuyện kinh dị về một người phụ nữ mắc bệnh tiểu đường/bị các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, và cô ấy chọn một chiếc áo ngực không phù hợp, cuối cùng chiếc áo đó đã đâm qua da và qua túi độn của cô ấy. Thật đau khổ!!

14 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Hai bên ngực đã mềm mại hơn rất nhiều. Bên phải vẫn căng chặt hơn và cao hơn so với bên trái và hơi đau một chút. Bên trái hiện đã ổn hơn. Tôi thực sự rất thích áo ngực này của hãng Urban Outfitters, dây và phần đai của nó rất mềm mại vài thoải mái. Thực sự dễ chịu khi nằm lên các vết khâu.

18 ngày sau phẫu thuật – kích cỡ áo ngực

5 năm trước
Túi độn bên trái sắp ổn rồi, nhưng bên phải vẫn cao hơn và nhạy cảm hơn. Đôi khi tôi vẫn bị các cơn đau nhói nhưng vẫn chưa đến mức phải dùng thuốc giảm đau. Tôi vẫn tiếp tục cố gắng tập luyện nhưng chỉ tập 35 phút bài tập cardio nhẹ và squats liên tục. Tôi giữ cơ thể ở tư thế plank cao nhưng nó khiến vú phải bị đau, do đó tôi đã quyết định bỏ hẳn các động tác tập gây áp lực hoặc dồn trọng lượng vào cánh tay.
Bác sĩ cho phép mặc bất kỳ loại áo ngực nào mình muốn, nên tôi đã đi mua sắm một vài chiếc. Sau một hồi lựa chọn cũng mua được một em Victoria Secret nâng ngực cài sau, và một chiếc Natori để mặc hàng ngày (vô cùng thoải mái), một cái áo ngực hoa rất tuyệt khác và một cái loại thể thao Tata Tamer II (vậy là sẽ không phải mượn của con gái nữa).
Khoảng 1 tuần qua núm vú của tôi nhạy cảm khủng khiếp, thậm chí chỉ cọ quần áo vào cũng khiến chúng “cảnh giác cao độ” và trở nên ngứa ran, đặc biệt là ở nửa dưới ngực phải. Tôi nghĩ đó có thể là hiện tượng tái tạo dây thần kinh. Dù sao thì cũng không phải vấn đề lớn nhưng cũng là một khoảng thời gian chẳng tốt đẹp gì. Chồng tôi muốn chúng tôi “vui vẻ” một chút nhưng tôi không có hứng. Đó thực sự là một “môn thể thao” có lợi nhưng cơ thể tôi lúc này chưa thực sự sẵn sàng.

22 ngày sau mổ - cái gì cũng quá!!

5 năm trước
Sau khi đi dạo xung quanh và ngầm so sánh với những bộ ngực chưa nâng, tôi phát hiện ra rằng bộ ngực của tôi quá lớn, quá cân đối, quá cao, nói chung là quá nhiều cái quá.
Tôi thích nhìn chúng trong hầu hết các loại quần áo và thích chúng khi tôi không mặc gì dưới một số ánh đèn nhất định, nhưng cực trên của tôi quá nổi bật dưới một số ánh đèn. Ngoài ra, không phải mục đích nhưng tôi nhận thấy mình cũng nhận được nhiều sự chú ý của nam giới hơn bình thường, mặc dù các chàng trai không hề nhìn thẳng vào giá đỡ của tôi, may quá. Khá là ngạc nhiên vì 325cc trên người tôi dường như không giống lắm so với hầu hết các cô gái khác mà tôi từng tìm hiểu. Khi đến thời điểm chỉnh sửa, nếu quyết định thay thế chúng chắc chắn tôi sẽ chọn cỡ nhỏ hơn. Không phải là không hài lòng với kết quả hiện tại, nhưng nói thật giờ đầu óc tôi vẫn xoay quanh việc thay đổi.
Hi vọng các cô gái ở đây luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

25 ngày sau phẫu thuật – mô sẹo

5 năm trước
Chào các cô gái, tôi đang có một chuyến du lịch hè. Hôm nay đã matxa vết sẹo (bằng cách sử dụng áp lực chuẩn – bác sĩ nói rằng tôi không thể làm hỏng mô sẹo bằng cách ấn mạnh vào nó ở thời điểm này). Tôi cảm thấy và nghe thấy tiếng “pốp” nhỏ & vị trí mà tôi đang matxa trở nên hoàn toàn phẳng mịn, nó không đau chút nào. Tôi nghĩ chắc mình chỉ đang tưởng tượng nên đã nghỉ một lúc. Lúc sau matxa trở lại, ấn mạnh vào “nút thắt” mà tôi cảm thấy ở trên vết sẹo và mỗi lần ấn đều phát ra âm thanh tương tự “pốp”. Chúng tạo ra tiếng pốp nhỏ hoặc tiếng tách tách và vị trí đó trong vết sẹo lại hoàn toàn phẳng mịn. Điều này hoàn toàn không hề đau và kết quả là chính xác như những gì tôi muốn – một vết sẹo phẳng mịn – tôi đoán nó hoàn toàn ok. Sau đó tôi tìm hiểu trên google, người ta nói tình trạng này là hoàn toàn bình thường. Các bạn đã có ai gặp trường hợp này chưa ạ? Ước gì bác sĩ đã nói với tôi rằng chúng có thể xảy ra. Mặc dù lúc này rất vui nhưng cũng hơi hoang mang hahaha. À, tôi quên nói chuyện đi máy bay. Tôi biết nhiều cô gái tò mò về việc đi máy bay du lịch sau khi đặt túi độn, nhưng mọi thứ đều bình thường nhé, không có vấn đề lạ gì cả.

1 tháng sau mổ - cập nhật đi du lịch bằng máy bay và kỳ nghỉ

5 năm trước
Tôi vừa đi du lịch về được vài ngày mọi người ạ. Phải nói chuyến đi diễn ra hết sức tốt đẹp đến nỗi tôi không nghĩ mình có thể sớm ngồi ở đây để cập nhật tình hình cho các bạn như này. Mọi thứ đều thật, giống hệt như tôi đang sống cuộc sống thực sự của mình.
Trước chuyến bay, tôi đã rất lo lắng về việc làm các nào để xử lý đống hành lý của mình, và cuối cùng tôi chọn giải pháp đóng gói thật nhẹ và chỉ mang túi xách tay và vali kéo. Để đặt được vali kéo vào khoang để đồ trên đầu tôi đã phải để chân lên chỗ ngồi, sau đó kéo vali lên trên đầu gối của mình rồi nâng lên, sau đó chỉ cảm thấy ngực hơi căng một chút cho đến khi chuyến bay kết thúc, nhưng trên chuyến bay về lại chẳng có cảm giác gì. Nếu bạn đi du lịch khi mới phẫu thuật ngực chưa đến 1 tháng thì tôi khuyên bạn nên sắp xếp hành lý nhẹ nhàng thôi, sao cho không phải nâng thứ gì qua đầu (trừ khi bạn có thể nhờ một hành khách hoặc tiếp viên nâng lên cho bạn), hoặc nếu đi cũng 1 người lớn khác thì có thể đóng gói đồ như bình thường vì họ có thể giúp bạn nâng. Tôi khuyên bạn nên dùng vali kéo, đó chính là người bạn tốt nhất sau phẫu thuật.
Về chuyến đi, mọi thứ thật dễ dàng và tốt đẹp. Tôi đã có thể làm mọi thứ mình muốn trong suốt chuyến đi của mình, bao gồm cả việc đi bộ và ngâm mình trong suối nước nóng.
Tại thời điểm này, các “nút thắt” trong mô sẹo đã biến mất, vết sẹo khá phẳng bặc dù vẫn cần phải chà lên nó mỗi ngày để làm chúng phẳng tệp với da. Chúng vẫn đang có màu hơi tía chứ không phải là màu hồng nhạt (tôi nghĩ ở những cô gái có làn da trắng sẹo sẽ mờ nhanh hơn). Vì vậy tôi thực sự không muốn nhìn hoặc chụp ảnh chúng nhiều. Chắc chắn là theo thời gian chúng sẽ mờ đi thôi. Tôi đã học cách chấp nhận những “bộ phận bổ sung” mới này như một phần của bản thân và không còn cảm thấy tự ti về chúng ở nơi công cộng nữa. Thực sự tôi rất yêu chúng. Bây giờ chúng khá mềm mại rồi, mặc dù vẫn còn hơi cứng hơn một chút so với vú tự nhiên. Tuy nhiên, khi tôi chúi người về phía trước và bóp vào chúng thì lại có cảm giác rất tự nhiên, mềm mại.
À mặc dù không nói cho bố mẹ, nhưng bố mẹ tôi cũng đã biết chuyện rồi. Hôm đón tôi ở sân bay, mẹ đã chỉ vào ngực và thì thầm “có phải không”. Bà rất vui mừng, cả bố nữa, cả hai đều thực sự ủng hộ và có một chút tò mò. Cả chuyến đi họ cứ khen tôi tuyệt vời đến thế nào. Vậy đấy, haha.
Tôi cũng đã trở lại làm việc được một thời gian ngắn, đã gặp một số đồng nghiệp nhưng chẳng ai nhìn chằm chằm vào ngực hay có thái lộ gì lúng túng cả. Người quản lý ở trường chỉ nói rằng có vẻ tôi đã thực sự được nghỉ ngơi tốt.
Cho đến nay, mọi việc hoàn toàn tốt. Chồng tôi vẫn rất yêu chúng. Thi thoảng anh ấy lại trêu đùa rằng tôi có một cái “giá đẹp” (hoặc đại loại như thế haha) khi nói với anh ấy rằng một người bạn hỏi “anh ấy có thích không?” thì chồng bảo “Anh yêu chúng, chúng là một Món quà tuyệt vời!!!” Thật ngọt ngào nhỉ!!!

1 tháng sau phẫu thuật – Áo ngực Push up có thực sự nâng ngực?– nghe tiếng rít trong ngực

5 năm trước
Tôi mua cái áo nâng ngực này khoảng 18 ngày sau phẫu thuật, hơi thất vọng vì ngực mình trông không được “nâng lên” như hi vọng lắm.
Thời gian này tôi không còn nhìn thấy nhiều thay đổi trên ngực nữa, nhưng tôi nghĩ chúng vẫn đang tiếp tục trở nên mềm mại hơn. Cảm giác cứng nhất là khi tôi nằm xuống, giống kiểu “mềm nhưng vẫn cứng” và khi tôi chúi người về phía trước là lúc chúng mềm nhất, điều này làm tôi khá ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên cảm thấy như thế. Tôi biết vẫn cần nhiều tháng nữa mới hồi phục hoàn toàn được nhưng tôi không nghĩ chúng có thể cho cảm nhận chính xác như vú tự nhiên được, mà chắc chắn sẽ cho cảm giác cứng hơn khi sờ vào, nhưng tôi cũng không nghĩ điều này là xấu – chỉ là khác thôi. Chồng chắc chắn cũng chẳng bận tâm. Tuy nhiên chúng bắt đầu nảy lên như những bộ ngực tự nhiên khi tôi vội vã qua đường hoặc chạy xuống cầu thang (chồng là người đầu tiên nhận ra điều đó haha).
Tôi có thể ngủ ở bất kỳ tư thế nào mình muốn, thì thế không còn lo lắng không được tận hưởng dịch vụ matxa tại spa nữa rồi . Về cơ bản, lúc này tôi cảm thấy về mặt thể chất không hề bị giới hạn dưới bất kỳ hình thức nào, ngoài việc phải chăm sóc vùng ngực của mình lâu hơn một chút thôi.
Có lẽ tôi chưa kể với mọi người, nhưng vùng phía trên mỗi bên vết mổ của tôi bị tê tương đối nặng, gần như tê nguyên một mảng hình tam giác ở đó. Núm vú và quầng vú vẫn ổn, nhưng ngay bên dưới chúng vẫn chưa lấy lại cảm giác hoàn toàn. Có thể cảm nhận được áp lực ở đó, hoặc cảm giác hơi ngứa, châm chích những vẫn chưa nhạy cảm như những vị trí khác. Khi chà vào thì chúng hơi ngứa ran lên, vì thế tôi đoán có lẽ các dây thần kinh vẫn đang hoạt động và đang cố gắng tạo kết nối lại.
Đã khá lâu rồi tôi không còn bị đau ngực nữa. Nhưng có lẽ hôm qua tôi đã đẩy chúng hơi mạnh khi tập thể dục và dùng cơ ngực nhiều hơn bình thường. Không đau nhưng tôi có thể nghe thấy một tiếng rít ở trong ngực và cảm thấy có một chút chất lỏng di chuyển trong khoang chứa túi độn bên phải. Có thể tôi vừa rỉ ra một ít dịch lỏng thừa nhưng chắc chắn ngày mai sẽ phải thông báo với bác sĩ để đảm bảo an toàn. Hôm nay lại không cảm thấy (hay nghe thấy) nó ở đó nữa.
Về cơ ngực, hầu như các bạn đều biết rằng nếu bạn đặt túi ngực ở dưới cơ, túi độn có thể di chuyển khi bạn hoạt động cơ ngực. Đúng, chính xác là thế và cũng hơi lạ khi nhìn thấy nó như thế. Nhưng trường hợp này không xảy ra với tôi, trừ khi tôi muốn, vì thế tôi cũng chẳng lo lắng nhiều về chúng. Ngày mai tôi sẽ có cuộc hẹn tái khám với bác sĩ, sau đó sẽ về cập nhật tiếp cho mọi người nhé!!

Từ nay cho đến năm tới không cần thăm khám bác sĩ nữa

5 năm trước
Ca tái khám hôm nay rất tuyệt vời. Ông ấy kiểm tra hai bên vết sẹo (nói rằng chúng đã mờ đi rất nhiều), nói rằng bất kỳ chỗ nào còn tê vẫn sẽ tiếp tục cải thiện, mức độ mềm mại của vú như này là khá tốt rồi và tôi không cần trở lại cho đến năm tới, mặc dù nếu có vấn đề lo lắng gì có thể gọi cho ông ấy bất kỳ lúc nào 

1 tháng sau phẫu thuật – ngụy trang để đỡ lộ ngực!!

5 năm trước
Mùa hè đã chính thức kết thúc, tuần này tôi sẽ đi dạy trở lại. Vào ngày đầu tiên sẽ mặc một chiếc sơ mi trắng cài cúc. Ngày thứ hai là chiếc áo phông xám mặc ngoài một chiếc áo len mỏng và hôm qua tôi mặc một chiếc áo màu đen (các bạn biết đấy màu đen bằng các nào đó luôn giúp ngực nhỏ đi ). Dường như chẳng ai nhận ra điều gì đó khác lạ cả hi.
Mọi người có nhớ tôi đã nói ngực phải thi thoảng lại kêu rít lên. Bây giờ nó vẫn thế, mặc dù chỉ có một mình tôi phát hiện ra. Hơi khó chịu chút vì bên trái quá hoàn hảo, nó mềm, rất rất mềm luôn ấy. Thực sự tôi khá ngạc nhiên khi hai bên ngực có thể mềm đến vậy, bên trái thì mềm đến mức tôi cảm thấy nó gần như giống vú tự nhiên. Chưa bao giờ tôi nghĩ chúng có thể được như thế. Bên phải vẫn cần cải thiện, nó luôn tiến triển nhưng luôn chậm hơn một chút so với “em gái” của mình.
À, không biết mọi người có cảm giác đó không, nhưng tôi thấy ngực mình có vẻ mát hơn khi sờ vào so với hồi trước khi nâng ngực. Tất nhiên tôi có thể làm chúng ấm lên, nhưng dường như chúng mát hơn thật. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ biểu hiển này là một phần trong quá trình chữa bệnh, nhưng bây giờ tôi nghĩ nó sẽ duy trì vĩnh viễn, là một phần đánh đổi mà chúng ta phải chấp nhận khi đặt túi độn!!!

2 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi người thường hay hỏi tôi về việc bây giờ tôi có cảm nhận như nào về cơ ngực và chức năng của nó ra sao. Thành thật mà nói tôi cảm thấy y hệt như trước kia, ngoại trừ khi tôi làm động tác gì đó giống như đẩy nó lên. Tôi đã thực hiện một loạt các động tác, chuyển động (cao, thấp, từ bên này sang bên kia). Khi tập chống đẩy, có cảm giác ấn hoặc kéo nhẹ từ cơ ngực ở phần dưới cùng của vú, gần nếp gấp dưới vú. Động tác này không hề đau, nhưng hơi là lạ. Đôi khi tôi nghĩ nó sẽ biến mất, nhưng có lẽ đã sai. Nó vẫn ở đó, nhưng không có vấn đề gì cả.
Khi ấn hai bàn tay vào túi độn (ấn lên, xuống hoặc ấn xung quanh) tôi có thể phần nào cảm nhận được túi độn. Nó không giống như một quả bóng bay hay bất cứ thứ gì, nhưng có thể cảm nhận thấy nó di chuyển dọc theo xương sườn ở trong. Điều này cũng cho cảm giác hơi kì lạ, nhưng ngày càng giảm bớt đi rồi. Nếu tôi bóp chúng như cách chồng mình vẫn làm thì lại không cảm nhận thấy “túi độn”, mà giống hệt như bóp vào ngực bình thường.
Ngoài ra, tôi cũng phải “cực khổ” lắm mới làm cho chúng gợn sóng được . Nếu tôi đứng và uốn cong người một cách không tự nhiên để cho ngực đối mặt thẳng với sàn nhà (hoàn toàn nằm ngang với sàn nhà ấy) thì có thể phát hiện ra một vài nếp gợn sóng ở phía dưới. (khó lắm mới nhìn thấy được, nhưng có thể cảm nhận được nếu lấy tay sờ vào). Nhưng nếu tôi nằm hay bóp vào chúng, chẳng thấy chút gợn sóng nào. Chẳng ai có thể nhìn thấy hoặc cảm nhận được chúng, như tôi đã nói là phải cực khổ lắm mới làm như vậy được mà. Vì thế, các bạn thấy đấy, tôi hoàn toàn ổn.
Có phải tiêu chuẩn của tôi quá thấp không? Tuyệt đối không. Tôi là một người cầu toàn, cũng thực tế nữa. Tôi yêu bộ ngực mới của mình. Tôi thích dáng chúng dưới lớp quần áo, yêu cái cảm giác chúng mang lại – thực sự gợi cảm. Gợi cảm với chính bản thân mình …và với bất kì ai khác chỉ là một phần thưởng thêm thôi hahaha.
Bây giờ tôi không cảm thấy khó chịu gì nữa. Các vết mổ vẫn còn máu tím nhưng một thời gian nữa sẽ mờ đi thôi. Tại thời điểm này tôi dường như luôn quên mất sự hiện diện của túi độn. Đối với bản thân, thực sự đó là một thành công!!!

2 tháng sau phẫu thuật – cập nhật cơn đau, tôi sợ sẽ quên mất nếu không đăng luôn bây giờ

5 năm trước
Hôm nay có vẻ bộ ngực nhạy cảm, hơi đau hơn bình thường, điều đó thật lạ vì rõ ràng chúng đã rất ổn rồi. Cảm giác đau nhức dường như hướng xuống phía dưới hai bên ngực (chỗ nếp gấp và trên nó). Chúng đau khi tôi đẩy chúng vào với nhau và khi thả ra. Tôi đang tự hỏi liệu đây có phải là cảm giác lồi đáy vú không? Ngoài ra còn khoảng hơn 1 tuần nữa là đến kì kinh, trước kia tôi luôn bị đau ngực vào khoảng thời gian này. Không biết là do vấn đề gì!!!

2 tháng sau phẫu thuật – khủng hoảng tâm lý

5 năm trước
Không biết có phải chu kỳ làm ảnh hưởng đến chúng không hay là cái gì đó khác, nhưng vài ngày qua khá là tệ. Ngực vẫn ok, nhưng lại hơi khó chịu một chút, chắc khó chịu là do tình trạng nội tiết tố ở thời điểm này. Ngoài ra tôi cũng cảm thấy mệt mỏi vì cảm thấy chúng lạnh hơn các phần khác của cơ thể, nhất là khi mùa thu đang đến rồi. Có lẽ phải đeo cho chúng những chai nước nóng để sưởi ấm mất hahaha.
Ngoài ra tôi cũng cảm thấy chúng có vẻ cứng hơn khi nằm ngửa, vì thế tôi thích mặc một cái gì đó thoải mái vừa vặn khi ngủ để giữ chúng “ở gần nhau”, điều đó cũng giúp thoải mái hơn, như thế khi ngủ nằm nghiêng khe ngực cũng không bị dồn lại.

3 tháng sau phẫu thuật – mọi thứ vẫn ổn, nhưng hơi rắc rối hơn một chút

5 năm trước
Chúng ngày càng cảm thấy tự nhiên hơn tôi nghĩ, thực sự rất mềm và nảy, nhưng lại xuất hiện một biến chứng. Tôi nhận thấy hai bên núm vú có vẻ như ngồi cao hơn trên túi độn so với dự kiến và khoảng cách giữa vết mổ và nếp gấp dưới vú rộng hơn chiều rộng của một đốt ngón tay (nhớ là, đây không phải là một thay đổi đột ngột – chỉ là tôi bất ngờ nhận thấy thôi, nhưng nó có lẽ đã diễn ra lâu rồi). Vì thế tôi đã đặt lịch hẹn khám, bác sĩ xác nhận rằng hai bên túi độn đã rơi xuống thấp hơn một chút (tôi gọi đó là tình trạng “lồi đáy vú” mặc dù bác sĩ không sử dụng thuật ngữ này). Ông ấy bảo trông nó vẫn tuyệt và có thể sẽ không hạ xuống nữa đâu, nhưng nếu tôi quyết định chỉnh sửa thì ông ấy sẽ miễn phí hết (mặc dù phí gây mê cũng khoảng 1000$).
Vì thế, khi về nhà tôi nghĩ mình sẽ không sửa, nhưng thời gian trôi qua tôi càng nghĩ về việc chỉnh sửa nhiều hơn. Tự hỏi lòng liệu nó có hạ xuống nữa không/rồi cố gắng mặt áo ngực gần như mọi lúc. Ông nói rằng đó là một quy trình khá dễ dàng, cần khâu thêm các mũi khâu vĩnh viễn ở bên trong và mở phần phía trên của khoang chứa túi độn ra một chút. Sau đó tôi có thể lái xe vào ngay ngày hôm sau và tập thể dục đều đặn vào ngày thứ 10. Tôi sẽ không cần matxa hay làm bất cứ điều gì nữa. Điều tôi chán nhất là sẽ bắt đầu lại từ đầu quá trình lành vết mổ.
Từ đó tôi đã tìm hiểu về các biến chứng thì phát hiện, tình trạng lồi đáy vú, túi độn ngồi quá gần nhau có thể xảy ra ở 45% ca nâng ngực. Và đôi khi các mũi khâu vĩnh viễn không phải là biện pháp phù hợp với tất cả mọi người, và một số phụ nữ đã chọn thực hiện kỹ thuật “áo ngực bên trong/nịt ngực bên trong” để khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Có lẽ tôi sẽ hỏi bác sĩ về vấn đề này, không biết các mũi khâu vĩnh viễn bên trong có khó chịu không nhỉ.

3 tháng sau phẫu thuật - Lên kế hoạch chỉnh sửa

5 năm trước
Cuối cùng tôi đã gọi và lên kế hoạch phẫu thuật chỉnh sửa vào hơn 1 tháng nữa. Tôi bắt đầu nhận thấy những cơn đau âm ỉ ở nếp gấp dưới hai bên vú (nhất là bên phải) khi không mặc áo ngực, điều đó có nghĩa là chúng “vẫn dịch chuyển”.
Bác sĩ nghĩ rằng, da của tôi khá khỏe mạnh để hỗ trợ cho túi độn, nhưng có thể sức mạnh của cơ ngực đã từ từ đẩy chúng xuống. (Điều này khiến tôi bối rối, tôi không muốn phải dè dặt khi sử dụng cơ ngực trong tương lai).
Xin lỗi vì đã làm nhụt trí các cô gái. Chỉ cần tin rằng bạn có rất nhiều cơ hội không bị biến chứng, và nếu chẳng may có bị thì vẫn hoàn toàn có thể kiểm soát được. Nó chỉ giống như một vật cản nhỏ trên hành trình của chúng ta.

6 tháng sau phẫu thuật – không phẫu thuật chỉnh sửa nữa

5 năm trước
Đầu tiên và quan trọng nhất muốn thông báo với mọi người là tôi đã hủy bỏ cuộc phẫu thuật chỉnh sửa. Tôi không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào nữa, và thành thật mà nói thì tôi thích dáng chúng như thế. Tôi sợ thực hiện một ca phẫu thuật nữa có thể dẫn tới co thắt bao xơ hoặc bất kì điều gì khác. Ai mà biết được. Nên tôi quyết định giữ như thế. Nếu nó phát triển nặng hơn, hoặc nếu có một biến chứng khác nữa thì lúc đó chỉnh sửa mới đáng.
Tôi đã quá quen với chúng đến nỗi gần như quên mất rằng mình từng có bộ ngực siêu nhỏ. Có hai điều tôi muốn chia sẻ với các bạn sau một thời gian dài trải nghiệm. Thứ nhất, tôi có thể tự tin nói rằng nếu bạn đặt chúng dưới cơ, bạn sẽ luôn nhận thấy chúng khi làm những việc như chống đẩy. Nhưng rất đáng. Và nó không hề đau khi bạn tập tạ hoặc tập cơ ngực, chỉ là cảm giác hơi khác. Thứ hai, tôi mới có buổi matxa đầu tiên. Khi nằm sấp trên giường matxa, hoàn toàn thoải mái luôn. Lúc đầu cũng khó mà thư giãn hoàn toàn vì thấy dồn nhiều áp lực lên mô vú tự nhiên, nhưng sau đó mọi thứ đều rất tốt.

10 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Thật khó mà tin được đã gần 1 năm trôi qua rồi. Thời gian này tôi cảm thấy mọi thứ rất chân thật, chẳng có gì giả tạo ở đây cả. Tôi vẫn là tôi, vẫn mặc vừa những bộ quần áo cũ của mình. Ngay cả những bộ quần áo nhỏ nhất mà không bao giờ nghĩ có thể mặc vừa, thế mà bằng cách nào đó lại rất vừa vặn, thật kỳ diệu!!! Mọi thứ đang rất tuyệt!!!

11 tháng sau Phẫu thuật

5 năm trước
Gần 1 năm rồi!!!

3 năm 7 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Chào các cô gái! Thực sự là một khoảng thời gian khá dài, tôi dường dư đã quên cuộc sống “trước đây” như thế nào rồi. Tất cả đều ổn, và tôi nghĩ mình nên đăng một số thông tin cập nhật vào thời điểm này.
Tôi có làm điều đó một lần nữa không? Có lẽ, mặc dù ở độ tuổi này tôi không còn hào hứng với các ca phẫu thuật trong tương lại nữa. Tôi nghĩ nếu một ngày nào đó cần thay thế những túi độn này tôi sẽ chọn loại có độ nhô thấp hơn – không phải là do chúng trông giả tạo đâu (chúng không hề như thế) mà chỉ là sở thích riêng của tôi, tôi thích chiều rộng túi độn rộng hơn/độ nhô ít hơn.
Thứ nhất: ngực của tôi có xu hướng cảm thấy lạnh hơn, khi đi ngủ tôi cảm thấy chúng mát hơn một chút so với các phần khác trên cơ thể. Đây có lẽ là một nhược điểm rất lớn .
Thứ hai: Tôi muốn bạn biết rằng, cho dù bạn có cảm thấy túi độn mềm mịn đến thế nào trong buổi tham vấn đi chăng nữa thì sau khi nâng ngực, bạn cũng không thể có được bộ ngực mềm y như ngực tự nhiên. Nếu có nhiều mô vú tự nhiên, chắc chắn sẽ thấy chúng mềm hơn, vì mô vú tự nhiên sẽ giúp che phủ bớt túi độn đi.
Một chút lưu ý với vị trí đặt túi độn dưới cơ. Chúng sẽ di chuyển một chút nếu bạn co cơ ngực nhưng bạn cũng không thường xuyên làm động tác này lắm đúng không! (thực ra bác sĩ có thể làm giảm thiểu phần lớn nguy cơ này nếu ông ấy giải phóng lượng cơ ngực thích hợp. Trường hợp của tôi bác sĩ đã làm rất tốt).
Tất cả mọi thứ đang rất tốt đẹp. Chúng hoàn toàn thoải mái và tôi không hề đề ý đến chúng suốt cả ngày. Tôi tập yoga, chạy bộ, mang vác nặng…chẳng vấn đề gì cả. Và tất nhiên trông chúng rất tuyệt khi mặc đồ vào.
Nếu ai đó có thắc mắc gì thì cứ liên hệ với tôi nhé. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi hành trình của tôi. Gửi đến các bạn những cái ôm thật chặt, chúc cho hành trình của các bạn luôn như ý nhé!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây