1

Quá trình hút mỡ loại bỏ miếng mỡ cổ hay còn gọi là bướu lạc đà (mỡ tích tụ ở sau gáy và vùng giữa hai xương vai)

SmB000 Rất hiệu quả 65,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi thấy có rất ít đánh giá về hút mỡ vùng cổ/bướu lạc đà như mình nên tôi quyết định ghi lại hành trình của mình ở đây. Tôi bị tích mỡ ở vùng này do di truyền, mẹ và bà tôi cũng bị.
Tôi đã đến tư vấn với 2 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, cả hai đều rất tuyệt vời và đưa ra mức giá tương tự nhau. Tôi đã quyết định phẫu thuật vì tôi ghét chúng lắm rồi, nhưng khi nhìn thấy bác sĩ Pirani đăng ảnh một bệnh nhân hút mỡ ở vùng này, tôi lại đổi ý. Sau khi tìm hiểu, tôi thấy thực sự mình hoàn toàn có thể hút chúng ra mà không cần đến phẫu thuật xâm lấn nhiều. Vì thế hôm nay tôi đã có buổi tham vấn với bác sĩ, họ giải thích chi tiết quy trình, động viên tôi và cấp cho đơn thuốc để về mua. Tôi sẽ được uống thuốc an thần và gây tê tại chỗ, vì thế trong quá trình phẫu thuật tôi sẽ hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ đã kê cho tôi một số thuốc giảm đau, kháng sinh và thuốc chống buồn nôn. 2 ngày tới tôi sẽ đến thực hiện, mặc dù khá háo hức nhưng bây giờ cũng rất lo lắng. Tất cả chi phí cho quy trình này tầm khoảng 2950$.

Đêm trước ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, 6 giờ nữa tôi sẽ phải dậy đến phòng khám và sẵn sàng cho ca phẫu thuật. Không thể nào ngủ được. Tôi lo về kết quả phẫu thuật nhiều hơn là lo về quy trình thực hiện.

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ngày hôm nay trôi qua khá suôn sẻ, tôi không được phép ăn bất cứ thứ gì trước khi làm đề phòng trường hợp buồn nôn. Toàn bộ quy trình diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ, tôi thức và tỉnh táo trong suốt thời gian này. Khi đến phòng khám, tôi được uống một ít Xanax và thuốc giảm đau, mặc dù có hơi lơ mơ nhưng vẫn nhận thức rõ mọi thứ. Tôi chỉ nằm đó như thể đang tắm nắng sau khi uống vài ly “cocktail” haha. (rất chi là thư giãn), và sau đó là điều tồi tệ, đau đớn nhất đã đến…TÊ. Trong đầu tôi nghĩ chắc chỉ có vài mũi tiêm gây tê tại chỗ thôi, nhưng cảm giác giống hệt nhưng đang được săm hình ấy. Có lẽ họ phải tiêm đến 10 mũi quanh bướu lạc đà và vùng vai gần cổ của tôi. Tiếp sau đó tôi thấy ông ấy chọc cái ống hút mỡ vào, rồi bắt đầu đưa qua đưa lại, có thể cảm nhận rõ mọi thứ đang bị lỏng ra, rồi sau đó mỡ được hút ra ngoài. Tôi nghĩ ông ấy đã dùng máy trợ lực hoặc sóng siêu âm? Cũng không biết nữa nên đã chụp ảnh lại. Thực sự rất mừng vì đã chọn hình thức gây tê này, có thể tỉnh táo hoàn toàn, có thể hỏi bác sĩ, y tá và nghe những bản nhạc yêu thích của mình. Sau khi mọi thứ xong xuôi tôi trở về nhà và ngủ suốt 8 tiếng, ngáy o o (chồng tôi đã ghi âm lại haha). Bên trên là ảnh trước và sau khi làm, đến bây giờ khá hài lòng với kết quả này. Mọi thứ sẽ còn trở nên đẹp hơn trong những tuần tới.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, sau khi phẫu thuật về nhà, tôi ngủ suốt, chỉ dậy khi chồng gọi dậy cho ăn kem, nhìn mà còn phải hỏi anh ấy là món gì đây, mùi vị rất kỳ nhưng vẫn phải cố mà ăn haha. Bây giờ là khoảng 3 giờ chiều 1 ngày sau phẫu thuật, mọi chỗ đều có cảm giác, hoàn toàn có thể cảm nhận được, chỉ thấy hơi căng chặt một chút, hơi đau nhưng tôi thậm chí còn không cần uống thuốc giảm đau. Bây giờ tôi cũng không bị rỉ dịch nữa rồi. Cái bướu ấy gần như đã biến mất hoàn toàn. Vẫn còn sưng nhưng ngay cả bị sưng trông nó cũng đẹp lắm rồi. Thực sự tôi cảm thấy sung sướng và hạnh phúc hơn gấp ngàn lần so với trước đây.

2 ngày sau mổ - ngày thứ 3

4 năm trước
Chào mọi người, tôi cảm thấy rất tuyệt, hơi đau nhức một chút nhưng có thể trở lại làm việc ngay lúc này nếu cần. Vẫn hơi sưng như kết quả thực sự rất tốt.

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Sưng, tê, bầm tím đã biến mất khoảng 90% rồi. Thực sự quy trình này rất rất đáng giá với tôi. Mặc dù mới 6 ngày nhưng mọi thứ lúc này rất tuyệt, cứ như tôi đã có được kết quả cuối cùng rồi. Thật sáng suốt khi quyết định thực hiện quy trình này. Đây chắc chắn là quyết định đúng đắn nhất của tôi từ trước đến giờ.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây