1

Quá trình hút mỡ căng mô ở bụng, hai bên sườn và hai bên đùi trong của bà mẹ 53 tuổi

donnat53 Rất hiệu quả 130,000,000 11/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã luôn phải vật lộn với hình ảnh cơ thể mình vì thật lòng càng già cơ thể mình càng có quá nhiều khiếm khuyết. Tôi có thể chấp nhận được cân nặng tăng thêm, bộ ngực chảy xệ, mái tóc hoa râm và những nếp nhăn nhỏ dần xuất hiện nhưng thực sự tôi không thể chấp nhận được chiếc bụng sưng phình lỏng lẻo của mình. Lúc nào tôi cũng nghĩ về nó, bản thân cũng biết thật điên rồ khi quá để tâm đến nó như vậy nhưng tôi không thể làm khác được. Vì thế tôi quyết định hút mỡ và hôm nay chính là ngày phẫu thuật. Tôi hút mỡ không chỉ để loại bỏ mỡ thừa để trông vóc dáng săn chắc dễ nhìn hơn mà còn để xóa đi nỗi ám ảnh của tôi về chiếc bụng của chính mình. Đã đến lúc tôi có thể tự tin khi không mặc gì trước mặt cô con gái 10 tuổi của mình, tôi không muốn con bé thấy tôi xấu xí như thế nào, tôi muốn hình ảnh cơ thể mình thật rắn chắc khỏe mạnh.

Cuối ngày thứ 2 sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi chuẩn bị uống thuốc giảm đau và đi ngủ, nhưng vẫn muốn cập nhật với mọi người một chút về ngày hôm nay của mình. Ngày hôm nay đã có thể ra khỏi giường mà không cần ai giúp đỡ. Tôi đã chuyển hết các loại thuốc và những vật dụng cần thiết ra ghế tựa ở phòng khách và dự định sẽ chủ yếu nằm nghỉ ngơi ở đó. Mặc dù bình thường không đau chút nào khi nằm tựa lưng nhưng mỗi giờ tôi đều thức dậy đễ giãn cơ, căng giãn cơ thể nhẹ nhàng và việc này thực sự rất khó chịu. Tôi đang mặc một chiếc áo định hình từ dưới ngực kéo xuống đến trên hai bên đầu gối, quấn băng ở hai bên đùi và mặc một chiếc áo nịt ngực nhưng vẫn đang bị sưng nhiều lăm. Cảm giác như mình nặng hơn cả 15 kg ấy.
1 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 mình thực sự đã tăng hơn 2kg ngay sau khi phẫu thuật, nhưng chỉ sau 1 ngày số cân nặng tăng lên này đã biến mất luôn haha.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, có hai vấn đề tôi đang thắc mắc, ai đó có thể giải đáp giúp tôi không:
1 – tôi là người chuyển ngủ nằm sấp, vậy nếu không đau thì bây giờ tôi có thể ngủ ở tư thế này không?
2 – cổ họng tôi hơi đau, hình như tôi nhớ là mình được đặt ống gì đó vào trong cổ họng. Điều này có bình thường trong quy trình hút mỡ không?
1 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 cổ họng mình cũng đau khủng khiếp, thử ngậm kẹo Ice chips và đặt hộp kẹo ở cạnh giường của bạn để tiện lấy. Ngoài ra hãy kê gối để nâng toàn bộ phần trên cơ thể của bạn lên, điều này thực sự rất quan trọng đấy, giúp giảm sưng và nhanh hồi phục hơn ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bắt đầu ngày thứ 3

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ 3 rồi, mọi thứ vẫn khá ổn. Nếu tôi nằm hoặc nằm kê cao người thì không thấy đau gì cả nhưng cảm giác nặng nề hơn rất nhiều nên tôi nghĩ chắc có lẽ là do sưng tấy và tích nước. Tò mò quá nên hôm nay tôi đã tự cân và khá ngạc nhiên khi cân nặng lại ít hơn hồi trước phẫu thuật, lạ thật ấy.

Bắt đầu bước sang ngày thứ 4

4 năm trước
Hôm nay tôi mới được tắm, suốt từ hôm phẫu thuật đến giờ, nay là lần đầu tiên tắm đây. Chồng giúp tôi gỡ tất cả các lọai băng ép ra, tôi đưa tay xoa lên bụng (nó vẫn còn tê), ngay lập tức mọi thứ bắt đầu quay cuồng, chóng mặt, không thể làm gì tiếp nên buộc phải nằm nghỉ vài phút ở giường, người toát đầy mồ hôi lạnh, chắc có lẽ bị tụt huyết áp. Sau vài phút ổn định tôi mới đi tắm. Mọi thứ trông có vẻ thay đổi rõ rệt, mặc dù vẫn còn sưng nhưng nhìn cũng thấy khác rồi. Cân nặng của tôi bây giờ ít hơn trước phẫu thuật hơn 2 kg đấy. Đã 2 hôm rồi tôi không uống viên thuốc giảm đau nào, tiến triển có vẻ khá tốt, mọi thứ hoàn toàn trong mức chịu đựng, nhưng có điều suốt từ hôm phẫu thuật đến giờ vẫn chưa đi ngoài được, tệ thật ấy.
1 bình luận
momto308

momto308 chào bạn, hồi mình làm hút mỡ mấy ngày sau cũng không đi ngoài được, sau đó mình phải dùng thuốc làm mềm phân đấy. Chỉ uống vào là dễ đi hơn ngay thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau phẫu thuật – đau nhức vùng đùi trên phía trong

4 năm trước
Sáng nay sau khi ăn sáng xong tôi đi dạo một chút nhưng một bên đùi tự dưng đau kinh khủng. Tôi phát hiện thấy có một nút thắt ở dưới vết rạch ở đùi, nó bị sưng lên khá to. Bác sĩ bảo phải nhẹ nhàng chườm đá và matxa cho nó, vì thế bây giờ tôi đang chăm sóc cho nó đây.
1 bình luận
momto308

momto308 bác sĩ của bạn yêu cầu bạn matxa hệ bạch huyết à? Mình thực sự tin rằng việc matxa kết hợp uống thuốc Arnica đã giúp mình bớt sưng tấy rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bắt đầu ngày thứ 5

4 năm trước
Chào mọi người, hiện tại tôi rất để ý đến chế độ ăn uống của mình, nhất là lượng natri, hạn chế hết mức có thể, nhưng vẫn thấy sưng khá nhiều. nhất là ở vùng mu ấy. Mặc dù vậy tôi cũng giảm được gần 1kg. Hôm qua nói chuyện với bác sĩ mới biết cô ấy đã hút ra 2 lít mỡ nguyên chất, cũng không ít nhỉ. Hôm qua tôi đi bộ 6000 bước (bình thường hay đi 1000 bước), lúc đi cảm giác rất thoải mái, hoàn toàn bình thường nhưng sau đó mới sợ, cả đêm đau nhức kinh khủng, vậy nên hôm nay tôi sẽ làm mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Ảnh trên chụp gần bụng, có rất nhiều nếp nhăn và cả da lỏng lẻo. Nhưng tôi biết điều đó là đương nhiên và hoàn toàn thoải mái chung sống với nó. Tôi đã 53 tuổi rồi nhưng con vẫn còn nhỏ nên căng da bụng không phải là quy trình phù hợp lúc này.
1 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 ôi mình cũng đi bộ giống bạn vào ngày thứ 5, mình đi mua sắm. Sau đó về, mắt cá chân sưng lên to ơi mà to, nói chung là đau nhức. Sau 3 giờ đi lại hoặc đứng, bạn thực sự phải kê chân cao lên để nghỉ ngơi mới đỡ đau nhức được. Vết bầm tím thì chạy từ hai bên đùi ngoài xuống phía sau đầu gối lan xuống đến bắp chân ak ak, đứng hay đi lại đều đau.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau mổ - Một chút trở ngại

4 năm trước
Hôm nay tôi thực sự gặp chút trở ngại, đùi phải rất đau do hôm qua đi bộ. Lúc đi thì không sao cả, thời tiết cũng rất đẹp nhưng ngay trước khi lên giường đi ngủ tự dưng thấy đùi đau nhói, vết bầm to khoảng bằng quả táo hôm trước tự dưng thấy to ra gấp 3 lần, trông bầm tím nặng lắm luôn. Sáng nay tôi phải tức tốc đến gặp bác sĩ luôn, cô ấy bảo có lẽ đó là vì một tĩnh mạch bị kích thích và bảo tôi không có gì phải lo lắng nhưng cô ấy cấp cho tôi một chiếc quần định hình mới (kích cỡ nhỏ hơn) để tạo lực ép tốt hơn cho khu vực này. Phù, thế nên hôm nay sẽ là một ngày lười biếng, chỉ ngồi đây, nhìn chằm chằm vào cái đùi đang đau nhức và đôi dép yêu thích của mình. Hi vọng mọi người có một ngày thật tốt đẹp.
3 bình luận
momto308

momto308 hi vọng bạn sớm ổn trở lại, nhớ nghỉ ngơi thật nhiều và kê chân cao lên. Hôm nay mình cũng đi làm trở lại, chân cũng đang đau nhói cả lên đây. Chúng ta luôn phải nhắc nhở bản thân cần nghỉ ngơi, ca phẫu thuật mới chỉ thực hiện được vài ngày thôi, mọi thứ vẫn chưa thể lành lại hoàn toàn.

Thích Trả lời 4 năm trước
GooBeGone115

GooBeGone115 hi, trông bạn rất đẹp và thư thái đấy chứ, hãy tận hưởng đi. Cứ từ từ, nhẹ nhàng thôi nhé, mọi người rất dễ vận động quá mức khi thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh mà.

Thích Trả lời 4 năm trước
tmurphy19

tmurphy19 xin chào, mình cũng mới hút mỡ bụng trên, bụng dưới và hai bên hông được hơn 1 tháng. Mình thấy thực sự matxa rất tốt cho quá trình hồi phục đấy. Bạn đã matxa chưa? Mình 2 tuần đầu ngày nào cũng matxa, sau đó chỉ matxa 1 lần 1 tuần thôi. Mới đầu cũng hơi khó chịu nhưng thấy hiệu quả lắm.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 1 tuần sau ca phẫu thuật rồi, tôi đang tiến triển tốt hơn so với tưởng tượng trước đó. Kể từ ngày thứ 2 tôi không phải uống bất kỳ loại thuốc giảm đau nào mạnh hơn Advil, ngủ cũng khá thoải mái vào ban đêm. Có điều lạ nhất là, không hiểu sao hai bên đùi trong lại đau đến thế. Tôi có hút mỡ một chút ở chỗ hai bên đùi chạm nhau khi đi lại (thực sự rất ghét cảm giác này). Tôi làm đơn giản chỉ vì không thích cảm giác đó chứ không phải vì lý do thẩm mỹ gì. Đầu tiên cứ nghĩ là vùng này hút ít như thế chắc sẽ dễ chịu nhất nhưng tôi đã lầm, thực tế một chút mỡ hút ra ở đùi trong còn đau gấp đôi so với hút 2 lít mỡ ra từ vùng bụng và eo.
Lúc mới phẫu thuật về tôi mặc quầng nịt cỡ 2X, nhưng bây giờ đang mặc size XL rồi. Lạ là, mặc nó không hề khó chịu, rất thoải mái, ban đầu tôi cứ nghĩ mặc khó chịu lắm. Thực tế lúc tắm tôi chỉ muốn tắm nhanh nhanh để được mặc lại, không mặc cứ có cảm giác mọi thứ lắc lư và dễ bị đau ấy. Loại quần nịt tôi đang mặc là Marena ComfortWear nhé, nó dạng body-suit có khóa và hai bên móc cài ở mỗi bên. Tôi rất thích nó, chắc chắn mà không hề chặt. Mặc hoàn toàn có thể thờ thoải mái bình thường, cũng không bị bí đến đổ mồ hôi hay đè nén quá chặt. Tôi ghét mặc SpanX hoặc mấy cái kiểu quần dài bó sát lắm. Thật lạ là mặc cái này liên tục cả ngày cũng chả thấy vấn đề gì. Bác sĩ phát cho tôi một cái màu đen, sau đó vì mặc ưng quá nên tôi lại đặt thêm một cái màu da nữa. Bụng tôi bây giờ đang đau (đau giống kiểu sau khi gập bụng 200 phát ấy) nhưng không có bất kỳ vết bầm tím nào ngoại trừ ở hai bên hông. Khoảng 2/3 bụng bị tê, nên tôi rất sợ phải matxa bụng vì sợ sẽ tự mình làm tổn thương chính mình khi không cảm nhận được gì ở đó. Ngoài vùng tê, tất cả những điểm khác trên bụng đều có cảm giác rất rõ khi matxa, Tôi có tất cả 7 vết rạch: 1 cái ở rốn, hai cái ở hai bên đùi trong, và 4 cái ở nếp gấp nhỏ trên vùng mu. 4 vết này đã được khâu lại rồi. Không hiểu sao bác sĩ lại phải làm vậy vì các vết rạch khác đều để vậy luôn, tất cả đều đã lành lại rất đẹp. Vết rạch ở rốn bây giờ đang khá ngứa. Mấy ngày tới đến tái khám có lẽ bác sĩ sẽ cắt chỉ ở mấy vết rạch được khâu. Hi vọng là vậy vì chỉ cọ vào quần định hình tạo cảm giác rất kỳ mỗi lần tôi vô tình kéo vào chúng. Ảnh trên là ảnh quần nịt tôi đang mặc đó, muốn đăng cho mọi người cùng xem vì thực sự nó rất thân quen rồi và tôi cũng ưng loại quần này lắm luôn.
1 bình luận
GooBeGone115

GooBeGone115 mặc cái quần nịt đó trông có vẻ dễ chịu nhỉ bạn, chắc mặc quần áo ngoài chùm lên cũng vẫn mịn mượt nhỉ. Băng ép của mình không được mịn lắm, hơi sần, nhưng thích cái là có thể quấn chặt nó lại.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ - Tê và đau

4 năm trước
Chào mọi người, sáng nay con mèo nhảy một phát vào bụng, làm tôi đau đến muốn thét lên. Bụng bây giờ lạ lứm, rất nhạy cảm, đau và cũng tê nữa. Thực sự tôi chẳng thấy cải thiện gì nhiều, chẳng thấy nó bé đi chút nào ấy, không thể hút những 2 lít mỡ ra mà lại không thấy khác biệt gì được. Ước gì có thể thấy cải thiện rõ rệt hơn. Dù hơi thất vọng chút nhưng tôi cũng không lo lắng lắm, chắc có lẽ mấy hôm nữa sẽ khác. Ảnh trên là ảnh so sánh trước và sau hút mỡ của tôi đấy, có ai thấy khác biệt gì không ạ, phía trên là trước khi làm.
3 bình luận
GooBeGone115

GooBeGone115 khác biệt rõ ràng bạn ạ, đừng thất vọng nhé, mỗi ngày trông bạn càng đẹp hơn đấy, chờ thêm ít thời gian nữa kết quả sẽ rõ hơn thôi.

Thích Trả lời 4 năm trước
me1999

me1999 có khác nhiều mà bạn, hai bên hông rõ ràng đường nét thon hơn, bụng cũng phẳng hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Skinnyannie

Skinnyannie khác biệt rõ ràng nhé, mỗi ngày sẽ càng đẹp hơn. Mình đang 1 tháng sau mổ rồi đây nhưng vẫn còn sưng lắm

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 12

4 năm trước
Sáng nay tôi đã gặp bác sĩ, cô ấy cắt chỉ vết rạch. Mọi thứ có vẻ ổn, tôi sẽ gặp lại bác sĩ trong vòng 1 tháng nữa. Tôi giảm 4,5 kg so với trước khi phẫu thuật và vòng eo đã giảm 10cm, đùi trên giảm gần 8cm. Bây giờ vẫn còn sưng khá nhiều, hi vọng sẽ còn giảm nữa. Tôi dự định sẽ tập luyện chăm chỉ và ăn uống điều độ để giảm thêm 5kg nữa và tận hưởng kết quả mà hành trình này mang lại hihi.
1 bình luận
GooBeGone115

GooBeGone115 wow, nhìn bạn kìa, chắc chắn là thấy khác biệt hơn rồi nhé. Cân nặng của mình vẫn chưa giảm xuống thấp hơn lúc trước mổ nè, nhưng bây giờ mình đang dần tập luyện và ăn uống điều độ trở lại. Mình cũng giống bạn, sau khi hút mỡ cảm thấy có rất nhiều động lực để tận dụng và tận hưởng tối đa kết quả của quy trình này. Chắc chắn sẽ chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Thích Trả lời 4 năm trước

13 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chà, sau những chuỗi ngày nhìn kết quả tuyệt vời của những bạn khác lòng đầy ghen tị thì cuối cùng hôm nay tôi cũng thấy được những cải thiện từ kết quả của mình. Mỗi sáng thức dậy tôi đều rất nóng lòng được cởi bỏ quần nịt ra và xem có thay đổi gì không. Trước tiên tôi sẽ tắm trong bóng tối, và không nhìn vào gương khi cởi bỏ hết đồ ra rồi. Tôi chỉ hút mỡ ở bụng, hai bên hông và hai bên đùi trong chứ không hút hết phần lưng sau nên sợ càng nhìn sẽ lại càng tiếc nuối vì mình không hút mỡ cả những vị trí khác. Sáng nay sau khi xong xuôi mới bật điện lên nhìn gương, chà chà, rõ ràng đã có cải thiện, vòng eo nhỏ hơn càng làm tôi thêm yêu vòng ngực và vòng mông bự, cảm giác mình thật là “cong” và xinh đẹp. Chồng tôi vẫn luôn ủng hộ và khăng khăng khẳng định trông tôi gợi cảm và xinh đẹp hơn rất nhiều, nhưng tôi vẫn không thể tin được, biết đâu anh ấy chỉ nói thế để an ủi thì sao hihi. Nhưng bây giờ, tôi bắt đầu thích những gì đang nhìn thấy trong gương rồi đấy.
3 bình luận
eicats6868

eicats6868 trông bạn tuyệt lắm, mình cũng yêu kết quả của mình. Đôi khi vẫn chưa hài lòng vì vẫn còn những vết rạn da, không biết phải làm sao với chúng nhưng sau đó lại nghĩ lại là: sẽ chẳng sao cả, mặc quần áo vào vẫn đẹp là được.

Thích Trả lời 4 năm trước
catjrow3

catjrow3 thật tuyệt vì bạn có thể giảm nhiều như thế khi chỉ hút bỏ có 2 lít mỡ. Làm tốt lắm cô gái ạ, mình hút những 5,3 lít mà cân nặng vẫn y như trước khi phẫu thuật đây. Phải kiên nhẫn chờ mọi thứ thay đổi cải thiện thôi, hi vọng kết quả có thể tốt như của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
willy0527

willy0527 chào bạn, mình mới căng da bụng và hút mỡ được 21 ngày, mình hút ra 2,5 lít mỡ từ vùng xương sườn xuống tận hai bên hông. Bây giờ vẫn có những cục u cứng lổn nhổn chưa biến mất, nhìn thật khó chịu nên mình quyết định matxa chúng, matxa thì chúng tan phẳng ra, nhưng đến lúc mình ngủ dậy thì lại thấy chúng u trở lại, chắc có lẽ chúng đã tụ trở lại trong lúc mình đang ngủ. Da thì cảm giác bỏng rát như bị cháy nắng, bác sĩ bảo đó là do dây thần kinh đang tái tạo trở lại. Nịt bụng vào làm nó bị đau rát hơn. Nhưng mình đã giảm được 3,5kg, hi vọng là còn giảm nữa. Hôm qua mình đã mặc quần skinny chồng lên nịt bụng, trông khá tuyệt.

Thích Trả lời 4 năm trước

14 ngày sau phẫu thuật –một thế giới mà tôi chưa bao giờ biết đã từng tồn tại trước đó

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay lan man một chút nhé. Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ đến việc thực hiện hút mỡ cho đến cách đây hơn 1 tháng. Một ngày nọ, tự dưng ý nghĩ này chợt nảy ra trong đầu, và ngay lập tức tôi đi tìm hiểu thông tin về quy trình này cũng như thông tin về các bác sĩ thật uy tín và đặt hẹn luôn. 3 tuần sau tôi thực hiện. Tôi tìm thấy trang web này 2 giờ trước ca phẫu thuật và đã kịp đọc rất nhiều bài đánh giá trên đây. Thực sự những bài viết đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời, khiến tôi vỡ ra rất nhiều điều. Trước đó tôi không hề biết lại có nhiều cách để hoàn thiện cơ thể con người đến thế. Tôi chỉ biết có các quy trình hút mỡ, nâng ngực, botox, căng da mặt, nhưng đâu có biết ngoài kia còn có hàng trăm quy trình khác. Và cũng thật tuyệt vời khi biết mình không phải là người phụ nữ duy nhất bị ám ảnh bởi những u cục, những vùng phình lồi, những ngấn, cuộn mỡ không hoàn hảo trên cơ thể mình. Nhiều khi tôi cũng thắc mắc liệu những siêu mẫu trong showbit mà mình biết có phải tự nhiên mà họ có được cơ thể, vóc dáng tuyệt đẹp như thế, có phải chỉ là do họ tập luyện và có gen đẹp sẵn hahaha. Bây giờ tôi thực sự thích và ủng hộ trang web về phẫu thuật thẩm mỹ này, cảm giác như có cả một thế giới khác ở đây mà trước đó tôi chưa hề biết nó từng tồn tại.
2 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 kể từ khi nghĩ đến việc hút mỡ, mình cũng nghĩ y chang như bạn, liệu tất cả những người nổi tiếng và cơ thể hoàn hảo của họ...liệu họ có bí mật đi hút mỡ không? Bởi vì thực sự mình chưa bao giờ thấy người phụ nữ nào qua độ tuổi mãn kinh 50 không phẫu thuật thẩm mỹ mà vòng eo lại không phình to lên. Ngay cả người gầy nhất trong những người gầy nhất haha.

Thích Trả lời 4 năm trước
catjrow3

catjrow3 Liệu họ (những người nổi tiếng) có đi nói với cả thế giới là họ phẫu thuật thẩm mỹ? Không đâu, ngay cả mình là người bình thường khi làm mình cũng chẳng muốn nói với ai, kể cả mẹ và gia đình. Trước khi phẫu thuật chỉ có duy nhất chồng mình và 1 trong số những đứa con của mình biết. Mặc dù vậy, mình cũng đồng ý với bạn, thật buồn khi chúng ta không thể chấp nhận cơ thể thực sự của mình, nhưng ngược lại mình nghĩ nếu đã cố gắng cải thiện ở một mức độ nào đó (như mình đã cố gắng ăn uống lành mạnh, tập luyện liên tục mỗi ngày), nhưng vẫn không cải thiện được thì lựa chọn phẫu thuật là một điều hợp lý.

Thích Trả lời 4 năm trước

17 ngày sau mổ - số đo

4 năm trước
Trước phẫu thuật
Vòng ngực: 109 cm
Vòng eo: 101 cm
Dưới rốn 5cm: 115 cm
Hôm nay
Vòng ngực: 109cm
Vòng eo: 91cm
Dưới rốn 5cm: 105cm
Vậy là đã giảm được 10 cm ở eo vào 10 cm ở bụng. Mông và ngực vẫn thể vì tôi không làm gì cả nhưng hi vọng giữ được tỉ lệ mới này khi tôi giảm cân. Từ sau khi phẫu thuật tôi không thèm ăn nhiều nên đã giảm được 5kg. Mặc dù đã giảm cân và loại bỏ được mỡ thừa nhưng thực sự tôi vẫn chưa thoải mái khi mặc quần jean, hiện tại vẫn mặc quần yoga. Nhưng ở độ tuổi và cân nặng như này thật không thể tự tin khi mặc quần yoga ra ngoài. Đây là một bức ảnh so sánh trước sau, ảnh sau tôi mới chụp sáng nay.
2 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 Mừng vì kết quả của bạn tiến triển ngày càng tốt. Tôi đang được 10,5 tuần rồi, nhưng vẫn còn sưng nếu đứng lâu trong 12 giờ đồng hồ. Chúng bắt đầu sưng lên sau 9 giờ đứng, tôi cảm nhận được chúng ở hai bên đầu gối, hai bên đùi ngoài, cả ở bụng một chút nữa. Hai bên hông vẫn có những u cục cứng cứng, mấy cái u lổn nhổn này xuất hiện khi tôi thậm chí không quá đói bụng, nhưng tập luyện nhiều cũng làm chúng ta bị đói hơn đấy. Tôi thường cố gắng làm sẵn mấy món rau đông lạnh để giải tỏa cơn đói

Thích Trả lời 4 năm trước
catjrow3

catjrow3 ồi, trông đẹp quá bạn ạ, mừng vì kết quả của bạn. Cho bạn chút thèm ăn của mình nè, làm xong chả hiểu sao lúc nào cũng thèm ăn dã man. Quần áo của mình bây giờ mặc vẫn chưa thể vừa đẹp. Mấy ngày nữa mình sẽ được 2 tuần, cũng chưa thấy khác biệt nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, đã 5 tuần sau phẫu thuật rồi, mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Mặc dù quá trình tiến triển hơi chậm nhưng tôi có thấy cải thiện dần dần mỗi ngày. Tôi vẫn đang mặc quần nịt tự mua ở ngoài liên tục 24/7. Đây là loại quần nịt Maidenform dài xuống hai bên đùi có dây đeo qua vai, còn phần ngực thì mặc áo ngực của mình. Loại quần này khá nhẹ và mịn như lụa ấy, không có khóa hay băng dán gì cả. Nhược điểm duy nhất của nó là phải kéo qua mông, thật là khó chịu. Đến bây giờ tôi vẫn hơi bị tê ở tất cả những vị trí đã được hút mỡ, nhưng cảm giác đã trở lại khoảng 80% so với bình thường. Không hề bị đau gì khi các dây thần kinh tái tạo lại, cũng không bị ngứa ngáy hay khó chịu gì. Mỗi tội bây giờ vẫn còn vài u cứng cứng và vài cục lổn nhổn như hạt đậu ở hai bên hông, nhưng không nhìn rõ lắm và chỉ đau nếu tôi ấn vào chúng. Vì thế nên không thể thoải mái khi mặc bất cứ thứ gì đó bó chặt vào eo. May mắn là bây giờ trông cũng có vẻ gọn gàng mặc dù đồ mặc vẫn là size XL. Đúng là buồn cười, cứ bụng phẳng là mọi thứ trông đều có thể chấp nhận được. Tuần tới tôi sẽ có buổi tái khám với bác sĩ, nhưng thực sự chẳng có vấn đề gì cả, mọi thứ đang diễn ra rất bình thường. 3 tuần nữa sẽ đến đám cưới của anh con trai tôi, thật nóng lòng muốn đến ngày tuyệt vời đó, và tôi sẽ không phải sợ chụp ảnh nữa hihi. Lại nói đến ảnh, trên kia là ảnh trước sau của tôi, ảnh sau chụp lúc 5 tuần đấy.
1 bình luận
catjrow3

catjrow3 ôi trông bạn ngày càng đẹp hơn ấy. Thay đổi đẹp thực sự luôn. Bạn có hút mỡ ở phần phía trong đầu gối không nhỉ? Mình hút cả phần này, nên khi mặc mấy cái quần lửng, chỉ kéo qua phần đùi giữa mà không chùm hết đầu gối cứ toàn bị sưng ở dưới gấu quần. Đúng là quần nịt bụng kéo lên qua mông khó chịu thật, đi tiểu cũng thấy khó nữa.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 tháng sau phẫu thuật – ngày đầu tiên không mặc quần nịt

4 năm trước
Sáng nay tôi quyết định bỏ quần nịt ra, mọi thứ đều ổn nhưng đến khoảng lúc trưa thì nhận thấy mọi thứ bắt đầu sưng lên. Bây giờ là 5h30 chiều, tôi đang thư giãn trên ghế sofa nhưng cảm giác như mọi thứ khá sưng và ...thô thô thế nào ấy, không còn thon mịn như bình thường. Khi tôi đứng dậy đi qua phòng lại có cảm giác đau nhói ở vùng giữa, cứ bước một bước lại thấy nhói một cái. Chời ơi, CHẮC CHẮN tối nay tôi sẽ mặc nịt bụng vào thôi và ngày mai sẽ lại vui vẻ, thoải mái trở lại. Bây giờ mới được 5 tuần 1 ngày, có lẽ tôi sẽ đợi thêm ít nhất là 1 tuần nữa mới thử tháo nịt bụng ra. Thật may là mặc nịt bụng không thấy khó chịu hay phiền phức chút nào, cảm giác mặc nó chỉ giống như được một cái ôm an ủi từ người bạn cũ, tuyệt vời!
3 bình luận
InspectorCruso59

InspectorCruso59 đúng thật, chẳng khác gì một cái ôm nhỉ, nó cũng đang giúp mình rất nhiều đây. Mình được 3 tháng sau mổ. Hôm qua mình cũng không mặc nó cả ngày, từ 9h sáng đến 7h30 tối, sau đó mặc vào, cảm giác thật tuyệt vời sau một ngày dài, như thể nó đang matxa cho đôi chân mình và khiến cho sưng tấy giảm xuống ấy. Loại của mình dài từ trên eo xuống tận đến mắt cá chân.

Thích Trả lời 4 năm trước
lpierce4759

lpierce4759 rồi, mình hiểu cảm giác của bạn, mình cũng bị y chang luôn. Ngay cả khi bây giờ đã 9 tuần sau phẫu thuật rồi vẫn bị sưng phình dã man nếu không mặc SpanX khi chơi đánh golf. Đó là do mọi thứ đang hoạt động từ bên trong đó, nhưng mà đến sáng hôm sau là sưng phình sẽ biến mất hết. Cứ mặc nịt bụng cho đến khi tháo ra mà cảm thấy thật thoải mái thì mới tháo bạn ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước
catjrow3

catjrow3 này Donna, lúc được 4,5 tuần mình đi du lịch sang Anh mà không mặc nịt bụng luôn ấy. Mình chỉ mặc khi ngồi trên máy bay thôi, chứ không mặc khi ở bên Anh. Bây giờ gần 6 tuần rồi cảm giác khá ổn khi không mặc nó, nhưng đúng là vẫn hơi bị sưng lên thật. Cảm giác lổn nhổn “thô thô” cũng không khó chịu lắm. Chắc có lẽ mình sẽ bắt đầu bỏ hẳn không mặc nữa, nhưng vẫn cần mặc nếu tập các động tác cường độ cao. Có thể xoay bên nọ bên kia mà không cần mặc nó nhưng mà chạy hay mấy bài tập kick boxing thì không thể thiếu nó được.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chà chà, các “đồng môn” hút mỡ ơi, đám cưới con trai tôi đã diễn ra và cuối tuần trước rồi, thật nhiều cảm xúc khi chứng kiến đứa con trai độc nhất của mình kết hôn với mối tình đầu của thằng bé. Và như đã hứa, đây là bức ảnh hôm cưới. Cũng không tệ nhỉ hihi. Cho đến nay tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả của mình, mặc dù vẫn chưa thấy được kết quả cuối cùng nhưng mọi thứ đang diễn ra rất tốt, vóc dáng ngày càng thon gọn, săn chắc hơn. Thật tuyệt khi đã quyết định làm quy trình này. Với những ai còn đang băn khoăn không biết nên làm hay không, tôi khuyên các bạn hãy thật mạnh mẽ thay đổi vóc dáng của mình và tận hưởng kết quả tuyệt vời sau đó. Chúc mọi người có một hành trình thật may mắn và hài lòng nhé.
1 bình luận
HunkaChunka

HunkaChunka ôi trông bạn đẹp quá, chiếc váy thật tuyệt, lịch sự nhưng vẫn thật quyến rũ, nó thực sự giúp tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây