1

Quá trình hút mỡ cằm loại bỏ “cổ gà tây”

HappyTs Rất hiệu quả 50,000,000 22/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

8 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi thực sự rất vui mừng khi được thực hiện quy trình này, nhưng mà lo lắng, hồi hộp quá. Da mặt tôi rất săn chắc, nhưng phần cổ gà tây thì lại lỏng lẻo, không hấp dẫn một chút nào. Tôi ghét nhìn mấy bức ảnh mình chụp vì mặt toàn thấy phần cổ ngấn mỡ này thôi. Bác sĩ cũng đồng ý rằng đây là quy trình phù hợp nhất cho khuôn mặt của tôi vì phần cổ ngấn mỡ không hài hòa với đường nét phần còn lại của cấu trúc khuôn mặt. Cầu mong mọi chuyện suôn sẻ!
1 bình luận
STSC

STSC chào bạn, tôi đã hút mỡ cằm được 3 tuần rồi đây, điều hối tiếc duy nhất của tôi là không làm điều này sớm hơn. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với kết quả đạt được.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày trước mổ - còn vài ngày nữa

4 năm trước
Ôi tôi đang khá là phấn khích, tôi biết mình sẽ lo lắng nhưng cứ nhìn vào mặt lại hạ quyết tâm: không, nhất định phải làm. Một bác sĩ khác nói với tôi rằng, nếu bây giờ ở tuổi 33 tôi không làm quy trình này thì sau đó lựa chọn duy nhất của tôi là căng da mặt/cổ. Chắc chắn tôi sẽ làm rồi, nhưng có điều hơi lo lắng về khả năng đàn hồi của mô ở dưới cằm, nó không được săn chắc như vùng mặt còn lại. Hi vọng điều này sẽ không ảnh hưởng xấu đến quá trình co săn da sau khi hút mỡ.
1 bình luận
Albamarie2

Albamarie2 chào bạn, tôi đã hút mỡ cằm được 1,5 tuần. Bây giờ thấy khác biệt rất rõ. Không quá khó khăn đâu, chỉ cần nhớ uống thuốc và cố gắng để được thư giãn. Cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, sau khi bạn được 1 tuần tôi sẽ chỉ bạn cách matxa.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày trước phẫu thuật – vài bức ảnh cuối cùng trước khi mổ

4 năm trước
Đây, mọi người có thể xem ảnh trước phẫu thuật của tôi, khi tôi cười giống như có một miếng mỡ nằm bên dưới ấy. Hi vọng sau khi làm đường viền hàm sẽ sắc nét rõ ràng hơn. Như mọi người thấy đấy, khuôn mặt tôi khá gầy, đường nét gò má rõ rệt nhưng cằm thì lại không hề được như vậy. Nó khiến vùng quai hàm của tôi không có góc cạnh, và không hấp dẫn chút nào.

Ngày phẫu thuật – chỉ còn 2 tiếng nữa

4 năm trước
Háo hức quá, phải nói rằng tôi đang rất phấn khích. Tôi đã làm mọi thứ để chuẩn bị tốt nhất có thể cho ca phẫu thuật. Đã chuẩn bị nước, một chiếc giường được chuẩn bị, xắp xếp hoàn hảo, thậm chí còn mua cho mình những bông hồng để bên cạnh giường để tạo cảm giác như một trải nghiệm ở spa chứ không phải mấy quy trình y tế. Chồng tôi sẽ trông chừng lũ trẻ. Tôi vừa mới tắm rất lâu vì 2 ngày tới tôi sẽ không được tắm. Đã chuẩn bị sẵn vài bừa ăn trong tủ lạnh, bây giờ chỉ cần lên đường và sẵn sàng.

Ngày phẫu thuật - mọi thứ đã xong

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ diễn ra rất tốt. 100cc “rác” đã được loại bỏ. Bây giờ tôi cảm thấy khá mệt nên muốn nghỉ ngơi chút đã, tôi sẽ cập nhật sau nhé.

1 ngày sau mổ - vẫn chưa được 24 tiếng sau mổ

4 năm trước
Đêm hôm qua tôi ngủ khá ngon. Kê đầu cao hơn tim và rất ngạc nhiên khi ngủ suốt đêm mà tỉnh dậy vẫn trong tư thế đó. Hôm nay, cảm giác hơi đau và nhức. Nhưng tôi vẫn cố tháo dây đeo ra một chút để xem điều gì đang xảy ra và xem có bất kỳ cải thiện gì không. Thực sự trông rất sưng và có vài vết bầm, nhưng không quá tệ.
1 bình luận
MissB0923

MissB0923 đẹp lắm, chắc chắn khi sưng tấy giảm đi bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả của mình. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào, cảm giác ở cổ ra sao?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau mổ

4 năm trước
Cho đến lúc này tôi thực sự rất hài lòng. Tôi biết nhiều người đang theo dõi bài đánh giá này của tôi vẫn đang tự hỏi xem liệu mình có nên làm điều này không, và tôi khuyên các bạn hãy tiếp tục ý định của mình và làm đi. Tôi chỉ bị đau rất nhẹ, kiểu nhức nhức thôi, bị sưng nữa, nhưng cũng không quá tệ, còn bầm tím khá ít. Đêm qua tôi đã ngủ ngon trở lại, dây đeo đầu thực sự không vướng víu hay phiền phức gì cả, thậm chí tôi còn cảm thấy an toàn hơn khi đeo nó. Tôi vẫn đang ngủ ở tư thế kê cao đầu và uống giảm đau Advil. Vùng dưới cằm và một số vị trí khác hiện cũng đang bị tê, nhưng đây là điều đã xác định từ trước, chắc chắn sẽ xảy ra sau phẫu thuật và theo thời gian sẽ bình thường trở lại. Thực sự tôi ước mình đã làm điều này sớm hơn.
À, bây giờ ở dưới cằm có vài nếp gợn, không biết đó là sưng, bầm tím hay là cả hai nhưng khi sờ vào lại thấy mịn mịn. Sưng nhưng lại mịn, lạ thật ấy.
1 bình luận
MissB0923

MissB0923 Tốt quá, bầm tím rất nhỏ, sưng cũng khá nhẹ nhàng. Chiếc cằm “ngôi sao điện ảnh” của bạn đang đẹp dần lên rồi đó – bạn có khuôn mặt rất thon gọn và xinh đẹp.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ - có những ngày “tệ hơn trước khi trông đẹp hơn”

4 năm trước
Trông vùng dưới cằm của tôi bây giờ vẫn còn hơi “lộn xộn”, vẫn rất nhạy cảm và nhức, cả ngứa nữa. Mấy vết bầm tím liên tục thay đổi hình dạng và màu sắc khác nhau. Hiện tại vẫn còn khá sưng, bên dưới cằm phải sưng nhiều hơn. Mấy cái “gợn gợn” dưới cằm vẫn ở đó, thực ra tôi cũng không biết chính xác chúng là gì. Vẫn có cảm giác dính nhớp nháp ở dưới đó. Tôi đã matxa nhẹ nhàng nhưng không dễ chịu cho lắm. Để xem ngày mai sẽ thế nào. Dù sao tôi vẫn nghĩ trông nó đẹp hơn trước đây haha.
2 bình luận
MissB0923

MissB0923 Tớ đang giống bạn, cũng mới làm đây. Giờ thì đã hiểu tại sao bác sĩ muốn chụp ảnh ngay sau khi phẫu thuật vì những bức ảnh đó là gần giống với kết quả cuối cùng nhất, lúc mà sưng tấy đã giảm xuống. Mới chỉ 4 ngày nên tớ nghĩ bạn sẽ còn thay đổi nhiều lắm, chỉ cần kiên nhẫn thôi. Hôm nay của tớ nhìn rất rõ cằm đôi và sưng, cổ thì siêu đau khi sờ vào. Nhìn cứ như là chưa làm gì ấy, chẳng thấy khác trước gì vì rất sưng. Hi vọng mấy ngày tới trông sẽ khác.

Thích Trả lời 4 năm trước
Londonprincess

Londonprincess chào bạn, của bạn là ngứa hay nóng rát? Mình có cảm giác bác sĩ mình đã làm rất tệ, làm tổn thương các dây thần kinh quá nhiều. Dưới cằm và hướng lên hai bên má mình bị ngứa và có cảm giác nóng rát ấy. Mình đang được 7 ngày sau mổ rồi. Thật tuyệt khi bạn chỉ bị rạch 1 đường ở dưới cằm, mình có 3 vết luôn cơ.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau mổ - hôm nay đã cảm thấy tốt hơn

4 năm trước
Tôi quyết định trang điểm như bình thường và tự kiểm tra xem sao. Đôi khi vì mấy vết bầm tím mà bạn chú ý quá nhiều đến vùng đó. Vì vậy tôi muốn xem “bình thường” trông sẽ thế nào, có thon gọn hơn chưa. Bên trên là mấy tấm ảnh nay tôi trang điểm đó, cũng khá chứ nhỉ hihi. Hôm nay vẫn thấy đau và sưng như hôm qua, nhưng vết bầm đã tan và mờ hơn rồi. Nhìn chung là tôi vẫn hài lòng với quá trình này, trông rõ ràng vẫn đẹp hơn trước hihi.
2 bình luận
MissB0923

MissB0923 da bạn đẹp thật đấy, cằm trông cũng khác rõ rệt luôn. Mình mới đọc một bài đánh giá của một cô gái đã hút mỡ cằm được 6 tuần rồi, của cô ấy vẫn còn hơi sưng, chỗ vết mổ vẫn tê nhưng kết quả cũng rất tuyệt. Thế nên là, chỉ cần vài tuần sau khi sưng tấy giảm xuống, cằm chúng ta chắc chắn sẽ đẹp hơn nhiều so với hiện tại.

Thích Trả lời 4 năm trước
ghost01

ghost01 trang điểm lên trông bạn thật xinh đẹp, khuôn mặt bạn góc cạnh, đường nét rõ ràng. Mình đã so sánh các bức ảnh bạn đăng, đúng là có vẻ như cằm vẫn hơi sưng (chỗ phình nhỏ nhỏ ở giữa), nhìn nghiêng thấy rõ hơn, nên là cứ kiên nhẫn chờ thêm một thời gian. Nhưng trong ảnh 1 ngày sau mổ mình không thấy cái chỗ phình đó. Ảnh hôm một ngày sau mổ trông rất hoàn hảo.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày sau mổ - vết gợn, ai đó giúp tôi với?

4 năm trước
Tôi đã nói đến vết gợn dưới cằm trong mấy ngày trước nhưng hôm nay sẽ đăng ảnh để mọi người nhìn rõ. Có ai biết đây là cái gì và tại sao lại có không? Tệ hơn nó chỉ xuất hiên khi tôi ngửa cổ lên và chỉ ở một bên cằm. Cảm giác giống như nốt sần vỏ cam ấy nhưng nó rất rất sưng và mềm khi sờ vào. Chỗ đó cũng rất tê nữa. Có ai nghĩ nó là cái gì không? Liệu theo thời gian có biến mất không?
1 bình luận
HappyTs

HappyTs tôi không bị vết gợn này, nhưng cũng thấy có vài người bị. Bạn thử đến gặp bác sĩ để kiểm tra xem.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hẳn là có những ngày như thế, những ngày mọi thứ đều tệ hơn rồi sau đó mới dần tốt hơn, phải không mọi người? Hôm qua tôi đã matxa một chút vào chỗ nếp gợn đó, tôi “nghĩ” cũng khá hơn chút – đang cố gắng không làm mình suy sụp!!! Nhưng mà hôm nay, tôi bị sưng nhiều hơn, vết bầm thì luôn thay đổi, vẫn tê, vẫn nhức, nhưng tôi biết tất cả những điều này chỉ là điều hiển nhiên phải xảy ra trong quá trình hậu phẫu. Ngày mai đến tái khám với bác sĩ tôi sẽ hỏi về nếp gợn. Thực sự tôi rất tin tưởng vào tay nghề bác sĩ, vì vậy nếu có bất kỳ sai sót nào chắc có lẽ là do khuôn mặt hoặc sự chữa lành hồi phục kỳ lạ của cơ thể tôi chứ không phải do ông ấy. Dù sao đi nữa, ngay lúc này nhìn tổng thể khuôn mặt tôi vẫn đẹp hơn trước đây khá nhiều mặc dù vẫn còn bị sưng, nhưng cảm giác khá nhẹ ở dưới cằm. Đến nay trông các bạn thế nào rồi?
1 bình luận
MissB0923

MissB0923 cứ yên tâm tất cả những triệu chứng này chỉ là cách cơ thể chúng ta đang chữa lành sau phẫu thuật thôi. Rất nhiều người đã nói với tôi rằng ngày thứ 4, 5, 6 là ngày bị sưng nặng nhất. Nếu bạn quay lại nhìn ảnh của bạn vào ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật bạn sẽ thấy nó gần giống với kết quả cuối cùng. Ít nhất đó là lý do tại sao mọi bác sĩ đều khuyến khích chúng ta chụp những bức ảnh đó vì đó là trước khi tình trạng sưng tấy nặng bắt đầu xuất hiện. Mình đã xem lại tất cả ảnh của bạn và thực sự cằm và quai hàm của bạn rất đẹp ở mốc 24 giờ sau phẫu thuật đó. Thậm chí đường viền hàm của bạn ngay từ trước phẫu thuật đã đẹp sẵn rồi – điều mà mình luôn mơ ước. Mình tin chắc ngay khi sưng tấy giảm đi bạn sẽ có một chiếc cổ rất đẹp. Mình không rõ về nếp gợn đó nhưng chắc chắn đó chỉ là vấn đề trong quá trình chữa lành và cần thời gian để biến mất.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 ngày sau mổ - tái khám

4 năm trước
Mọi người xem hình thấy đấy tôi vẫn còn sưng, bầm tím đã giảm, vẫn còn vết gợn và một số u cục lổn nhổn không đều ở bên phải. Tôi vừa từ chỗ bác sĩ về, nhưng ông ấy nói mọi thứ đều bình thường, hoàn toàn bình thường. Vết gợn, u cục lổn nhổn, tất cả những thứ đó sẽ bình thường lại theo thời gian và không cần lo lắng gì cả, mọi thứ sẽ rất tuyệt. Vì thế tôi chỉ muốn trấn an những người đang lo lắng về tình trạng sưng hay u cục: tất cả sẽ tuyệt vời theo thời gian thôi.
1 bình luận
Albamarie2

Albamarie2 tuyệt quá, bây giờ tất cả những gì chúng ta cần là thời gian. Ông ấy có nói gì về matxa không?

Thích Trả lời 4 năm trước

10 ngày sau mổ - haxx

4 năm trước
Trông không xuất sắc lắm nhỉ. Dù sao tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào bác sĩ, rằng theo thời gian những vấn đề này sẽ hết, nhất là vết gợn dưới cằm. Hy vọng mọi người không chú ý, nhưng thực sự ngay cả bản thân tôi khi nhìn vào cũng phải đặt câu hỏi “chuyện gì đã xảy ra vậy”. Cầu mong nó mau biến mất.

12 ngày sau mổ - có vẻ tốt hơn một chút nhỉ?

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ có vẻ đang thay đổi. Vết gợn của tôi bây giờ đã dần giống với một quả bóng sưng mềm dưới cằm. Vẫn còn khá tê và rất nhạy cảm ở hai bên. “Quả bóng” ở bên phải có vẻ trở nên nhỏ hơn, lẫn vào với vết sưng ở dưới cằm hoặc trở nên mềm mại hơn. Tôi đã chườm thêm túi gạo nóng và matxa trước khi đeo băng nịt vào ban đêm. Không biết việc này có giúp gì không. Tôi đã nghiên cứu tìm hiểu rất nhiều, người ta bảo tình trạng như này là rất phổ biến và thường xảy ra với một số trường hợp. Thời gian và việc đeo băng nịt sẽ giúp cải thiện, có thể sẽ mất vài tuần đến vài tháng.
Bên trên là vài bức ảnh tôi mới chụp, có trang điểm nhẹ một chút để che đi những vết bầm còn sót lại. Hi vọng mỗi ngày mọi thứ sẽ cải thiện tốt hơn.
1 bình luận
Lsebia

Lsebia Trông bạn rất đẹp, mình cũng mới làm, được 5 ngày rồi, cũng có mấy vết sưng gợn. Mình cũng đang đeo nịt quai hàm nhiều nhất có thể, uống bromelain để giúp giảm sưng và bôi kem tan bầm zaxs, có vẻ chúng khá hiệu quả.

Thích Trả lời 4 năm trước

15 ngày sau mổ

4 năm trước
Tôi không biết sưng tấy có đang giảm đi hay không nhưng thực sự tôi đang có chút thất vọng. Tôi đã cho bản thân mình rất nhiều thời gian, tôi nghĩ như thế sẽ cho phép cơ thể tôi chữa lành và trông ít nhất cũng phải giống như tôi trước đây. Nhưng đáng buồn thay, không hề như vậy. Trông mặt tôi rất “phì”, điều đó khiến mọi người nhìn vào nghĩ rằng có điều gì đó đã xảy ra hoặc là tôi đã tăng cân hoặc cái gì đó. Vẫn còn rất đau, nút thắt lớn dưới cằm và vài u cục lổn nhổn. Có vẻ như chẳng có gì cải thiện. Kiên nhẫn, kiên nhẫn.

17 ngày sau mổ - cuối cùng thì cũng thấy một chút cải thiện

4 năm trước
Cảm giác như cuối cùng thì cũng có bước ngoặt. Tôi có thể cảm nhận được quả bóng dưới cằm ngày càng nhỏ hơn. Bên trái trông rất TUYỆT. Bên phải vẫn có vài chỗ u lên và sưng nhưng chắc chắn chúng sẽ biến mất. Cằm không còn “phì”, núng nính nữa rồi, tôi cũng đã chụp được những bức ảnh với đường viền rõ nét, không có cằm đôi nữa tôi. Chắc chắn mọi rắc rối là do cách chữa lành của cơ thể tôi chứ không bao giờ là do bác sĩ. Tôi biết ông ấy là người rất giỏi, chỉ là quá trình chữa lành của tôi không chuyển biến nhanh chóng như tôi mong muốn. Nhưng tôi nghĩ bây giờ mình đang cải thiện rất rõ rồi.
1 bình luận
MissB0923

MissB0923 mừng vì cuối cùng bạn cũng thấy được những kết quả tốt đẹp. Mình cảm thấy mỗi ngày đều thay đổi khác nhau với mình. Vừa tuần trước còn rất hài lòng khi thấy một số kết quả tuyệt vời, nhưng tuần này lại bắt đầu thấy mấy dấu hiệu rắc rối, phiền phức. Bạn có đang làm gì để giúp giảm sưng không?

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là tròn 1 tháng sau phẫu thuật của tôi. Phải nói là tôi rất hạnh phúc. Vẫn còn hơi sưng và hơi gợn lổn nhổn nhưng tôi thấy chúng đến, ở đó một thời gian và rồi sẽ biến mất. Vết u lớn nhất ở dưới cằm tôi giờ cũng sắp biến mất hẳn rồi, chỉ còn chút xíu nữa thôi. Cảm giác đã hoàn toàn trở lại bình thường ở cằm, vì vậy không còn tê chút nào nữa. Thi thoảng cũng có hơi nhạy cảm, hơi đau chút nhưng không ảnh hưởng gì cả. Trước phẫu thuật mặc dù mặt tôi thon gầy nhưng cằm lúc nào cũng núng nính, vô cùng phiền phức, nhưng bây giờ điều đó đã hoàn toàn biến mất, không còn một chút “núng nính” nào cả. Tôi biết mình vẫn còn nhiều cái cần chữa lành nhưng tất cả những vấn đề chính khiến tôi phiền lòng đều đã biến mất. Tôi nhìn mình trong những bức ảnh và thấy đẹp hơn rất rất nhiều, trong khi mới chỉ 1 tháng.
Những gì tôi đã làm để cải thiện: không gì cả. Tôi cứ để mọi thứ như thế, để cho cơ thể tôi tự chữa lành. Tôi thấy matxa, xoa bóp hoặc đeo nịt cằm quá nhiều thực sự còn làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn chứ không cải thiện chút nào, nên tôi cứ kệ như thế và mọi thứ lại trở nên tốt hơn. Chắc có lẽ mỗi người mỗi khác.
Với những người muốn thực hiện quy trình này, tôi khuyên các bạn nên làm. Nhưng phải biết rằng, sẽ mất thời gian chữa lành. Bạn sẽ có những thăng trầm cả về tinh thần lẫn thể xác. Ngày hôm nay sưng, hôm sau lại rất đẹp, hôm sau nữa lại sưng phổng trở lại. Bác sĩ của tôi trước khi phẫu thuật cũng đã giải thích điều này và nói rằng tất cả đều bình thường, hãy cho nó thời gian. Tất nhiên ông ấy đã đúng. Tuần tới tôi có buổi tái khám, chắc chắn ông ấy sẽ rất hài lòng với kết quả này. Đúng là hơi bực bội vì bạn sẽ muốn trông mình đẹp ngay lập tức nhưng chỉ cần biết cơ thể bạn cần thời gian. Và không có bác sĩ nào có thể biết chắc chắn trông bạn sẽ ra sao sau khi phẫu thuật. Bác sĩ của tôi đã chia sẻ rất thẳng thắn rằng, không có gì là hoàn hảo nhưng chắc chắn trông bạn sẽ ổn hơn. Và với tôi, ngay cả khi cằm trông như này mãi mãi (tức là đây là kết quả cuối cùng, đã chữa lành hẳn rồi) rồi tôi cũng sẽ rất vui và hạnh phúc.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây