1

Quá trình hút mỡ bụng, đùi trong đùi ngoài và hai bên sườn của bà mẹ sau 6 lần sinh con

Damsel Rất hiệu quả 170,000,000 17/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

10 ngày trước khi thực hiện

4 năm trước
Chào mọi người, cách đây vài năm mình đã nâng ngực, tăng từ cỡ 34A lên 34D, kết quả rất tuyệt. Mình mới sinh con được 9 tháng, mình cao 1m7 nặng 59kg. Sau khi sinh 6 đứa, chắc mọi người có thể tưởng tượng được cơ thể mình đã thay đổi nhiều đến mức nào. Cuối cùng mình cũng đã có đủ điều kiện để chi trả cho việc hút mỡ, nên mình quyết định sẽ làm. Tuần trước mình đến tham vấn với bác sĩ và đặt lích 10 ngày nưa làm phẫu thuật. Mình đã đọc gần như mọi “ngóc ngách” trên trang web này và thực sự rất biết ơn vì mọi người đã chia sẽ thông tin, trải nghiệm của chính mình. Hi vọng bản thân mình cũng có thể đóng góp được như thế. Hiện tại mình khá lo lắng, mọi thứ diễn ra nhanh quá, mặc dù vậy cũng rất háo hức. Mình sẽ hút mỡ vùng bụng, mặc dù bác sĩ nói rằng bụng có nhiều da thừa hơn là mỡ nên làm căng da bụng sẽ cho kết quả tốt hơn, nhưng mình không muốn để lại vết sẹo dài vì căng da bụng nên sẽ hút mỡ bằng mọi cách, làm cả đùi trong đùi ngoài và hai bên sườn nữa. À mình nói thêm về việc mang thai khiến cơ thể thay đổi nhiều nhé. Mỗi lần mang thai mình thường tăng từ 18 đến 30 kg. Lần mang thai thứ 2 là sinh đôi, còn lần cuối cùng (bây giờ cậu con trai được 9 tháng) mình tăng 27 kg. Mình vốn có thân hình nhỏ nhắn, ngay cả trước lần mang thai gần đây cũng vậy. Nhưng gia đình mình có di truyền đùi bự, và cân nặng chủ yếu tập trung ở vùng này, thật nóng lòng muốn thoát khỏi chúng.
1 bình luận
Tanni3

Tanni3 chào bạn, ôi bạn sinh 6 bé mà trông vẫn ổn thế, mình mới sinh có 1 lần mà cứ như đã sinh cả 10 lần rồi đây này. Giá làm hút mỡ vùng bụng là bao nhiêu thế bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 ngày trước phẫu thuật – đã chuẩn bị được vài thứ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã chuẩn bị được vài thứ cho ca phẫu thuật. Thuốc giảm đau Percocet, một miếng dán sau tai để tránh buồn nôn do phải dùng thuốc trong khi phẫu thuật và thêm một loại thuốc chống nôn.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, mình đã bắt đầu uống Arnica (30x) từ hôm qua, ngày mai sẽ là ngày thực hiện. Trước chỉ nghĩ rằng mình sẽ hơi lo lắng thôi nhưng hôm nay thì lo lắng thực sự. Không thể tin rằng ngày mai đã làm rồi, phòng khám đã gọi đến để xác nhận rồi. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra lúc 12h30 nên 11h sáng là mình phải có mặt ở đó. Không được ăn bất cứ thứ gì sau 8h tối hôm nay.

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay mình đã rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức lạ lùng. Dưới đây mình sẽ mô tả chi tiết ngày hôm nay nhé.
Thức dậy lúc 8h30 sáng, 10h15 là xuất phát, 11h đến phòng khám, làm thử thai, thay áo choàng, ,bắt đầu truyền tĩnh mạch, đi vớ nén, nói chuyện với y tá và bác sĩ gây mê.
Mình có nói với bác sĩ rằng thời điểm này mình vẫn đang cho con bú, bác sĩ gây mê bảo rằng sẽ rất ít thuốc vào sữa nên không ảnh hưởng đến em bé, nhưng tốt nhất sau 24 giờ mình hẵn cho con bú lại.
Bác sĩ phẫu thuật đến, đánh dấu lên các vùng hút mỡ trên người mình và khẳng định chắc chắn mình sẽ đạt được kết quả tốt từ quy trình này. Sau đó mình vào phòng phẫu thuật, được tiêm Valium liều mạnh, lên bàn phẫu thuật là không biết gì luôn, ngủ bí tỉ, còn mơ trong lúc phẫu thuật nữa. Đến lúc tỉnh dậy, khoảng 4 giờ chiều, thực sự mình vẫn còn lơ mơ, còn nghĩ là chưa làm gì cơ. Mãi đến khi cố gắng cử động rồi thấy mình bị đau và đang mặc bộ đồ ngớ ngẩn này, rồi cũng hơi buồn nôn nữa mới tỉnh ra. Sau đó mình được tiêm thuốc chống nôn.
Đến khoảng 5 giờ chiều thì được xuất viện về nhà, chồng lái xe trở mình về. Về đến nhà bắt đầu xuất hiện những cơn chuột rút khủng khiếp. Có vẻ như chẳng bị làm sao liên quan đến hút mỡ, mà thay vào đó chỉ có cảm giác khó chịu do đầy bụng. Thật khủng khiếp, nó khiến cơn đau của mình càng tệ hơn. Không thể ngủ được nên cuối cùng mình phải uống một viên Percocet.
Trên đường về mình đã ăn một ít khoai tây chiên vì lúc đó rất đói, chưa được ăn gì suốt từ tối hôm trước và mình cũng không muốn ăn nhiều, chỉ muốn ăn vặt qua qua thôi. Chắc chắn sẽ không ăn linh tinh thế nữa, bình thường mình chẳng bao giờ ăn như thế.
Bây giờ là 9 giờ tối, cảm giác tốt hơn rất nhiều rồi. Thực sự rất nóng lòng (nhưng sẽ cố gắng kiên nhẫn) muốn nhìn thấy kết quả.

1 ngày sau mổ - vẫn còn trong khung 24 giờ đầu sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, vẫn chưa hết 24 giờ đầu. Cho đến lúc này mình đã uống 2 viên Percocet và vẫn để miếng dán chống nôn sau tai. Họ nói rằng có thể để đó trong 3 ngày vì thế mình sẽ để đó luôn. Thực sự mình cảm thấy rất ok, bác sĩ rất tuyệt, ông ấy cảnh báo mình có thể ngày hôm nay sẽ là ngày tệ nhất nhưng cho đến nay vẫn rất tốt. Vì cả 6 đứa mình đều sinh thường, không cần thuốc gì nên đôi khi cảm giác có thể chinh phục mọi thứ haha. Sinh thường nhiều tự nhiên sẽ tự tin hơn hẳn.
Mình chuẩn bị đi cởi cái khóa quần nịt ra để xem trông mọi thứ thế nào đây. Trước khi phẫu thuật tự cân là 59kg, tối qua sau khi phẫu thuật cân lại là 63 cân haah. Mình ngày nào cũng cân để theo dõi xem sao. Hi vọng cuối cùng sẽ còn 54 cân thôi.
1 bình luận
StomachAqualipo

StomachAqualipo ow, bạn dũng cảm thật đấy, bạn làm kỹ thuật gì đấy. Tuần tới mình cũng làm nhưng mình làm kỹ thuật hút mỡ Aqualipo (hút mỡ sử dụng áp lực tia nước) ở bụng và vùng eo. Có đau lắm không bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 ngày sau mổ - khá khó khăn khi thức dậy và ra khỏi giường

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ hai, cảm giác khá khó khăn khi thức dậy và ra khỏi giường. Những vết bầm ngày càng rộng nhưng trước khi thực hiện mình đã đoán trước sẽ bị như vậy. Hi vọng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Chồng phải đi làm rồi nên mình đang chăm sóc bé 9 tháng tuổi ở nhà, anh ấy làm gần nhà nên ghé về kiểm tra liên tục. Đêm qua mình đã tắm rồi, rất ổn. Mấy cái vết bác sĩ vẽ lên người trước khi phẫu thuật không dễ kỳ đi chút nào. Nhưng mà chà xát lên người mình lúc này thực sự không phải là ý hay nên chắc mấy vết này sẽ còn ở đó dài dài.
Nhìn vào mấy bức ảnh chụp có vẻ như mình đã khác rất nhiều. Mỗi ngày trôi qua đều thật tuyệt. Phải thừa nhận là mình đã sẵn sàng tập luyện trở lại rồi. Sẽ đi bộ ngay khi được phép.
2 bình luận
StomachAqualipo

StomachAqualipo ôi của bạn đẹp thế, thật sự bạn đang hồi phục tốt lắm luôn ấy. Mình mới đọc thấy bảo thường thì sẽ không giảm cân thực sự sau khi thực hiện bất kỳ quy trình hút mỡ nào, mà việc giảm cân thường là do bạn ăn uống lành mạnh và tập luyện sau đó khi đã được phép. Bạn có đang dùng loại kem gì để bôi không, mình muốn hỏi để còn chuẩn bị cho ca phẫu thuật sắp tới.

Thích Trả lời 4 năm trước
Kello

Kello ôi mới ngày thứ 2 mà trông bạn đẹp thế. Của mình bị bầm chắc nặng hơn bạn cả 1000 lần mất. Quần nịt của bạn có dài đến đầu gối không thế. Mình cũng làm ở đùi trong đùi ngoài và phần ngấn mỡ phía trên, nhưng quần nịt của mình là loại ngắn, ghét lắm cơ. Bác sĩ bảo bạn phải mặc quần nịt trong bao lâu thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 4 sau phẫu thuật rồi. Mình đang tiến triển rất tốt, cảm giác gần như trở lại bình thường rồi. Tất nhiên là mình vẫn bị sưng và bầm, nhưng vết bầm bây giờ đã chuyển sang màu vàng rồi, đỡ hơn rồi đấy. Vấn đề khó chịu nhất với mình là ngứa, mình đang bị ngứa điên lên, tuy nhiên đây chính là cái cớ để cởi quần nịt ra và đi tắm haha. Nước ấm khiến cho da cảm thấy dễ chịu hơn. Mình đã tự chăm bé út được 10 tháng tuổi khoảng 75% thời gian kể từ ngay ngày hôm sau phẫu thuật. Tự coi mình là người có khả năng chịu đau khá cao vì mình sinh thường cả 6 đứa mà không cần thuốc gì cả. Có lẽ mình bị khùng rồi haah. Dù sao cũng rất sung sướng. Mình đang phải cố gắng nhắc nhở bản thân phải kiên nhẫn, kiên nhẫn. À mình thử véo vào vùng eo nhưng gần như không thể, đây chính là cách mình làm để phân biệt được sưng hay là mỡ vì bạn không thể véo vào chỗ bị sưng được, mỡ thì có thể véo được. Do đó, chứng tỏ vùng đó vẫn đang bị sưng. Ngoài ra, tất cả những thói quen sinh hoạt bình thường của mình như mua sắm, làm móng, dọn dẹp nhà cửa...tất cả, mình vẫn duy trì thực hiện, chưa hề phải tạm ngưng hay trì hoãn, vẫn làm được sau phẫu thuật.

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Khoảng 6h tối hôm qua tự dưng thấy buồn nôn khủng khiếp, sau đó phải nhanh nhanh chóng chóng uống thuốc chống nôn đã được bác sĩ kê. Chúng tan trong miệng của bạn và có vị như anh đào ấy. Sau khi uống, vẫn buồn nôn thêm 15 phút nữa, sau đó bình thường trở lại. Sau đó mình cởi quần nịt ra và nằm xuống, ngủ mấy tiếng đồng hồ. Lúc thức dậy, cảm giác tất cả đều bị sưng lên và thật xù xì khi mặc quần nịt vào. À, một thông tin mới, vụ đi tiểu, đêm qua mình đã đi cả đêm, cứ 1 giờ lại đi, đi nhiều dã man. Mình giảm xuống 60kg rồi, chắc có lẽ đêm qua nguyên đi tiểu mình phải đi mất 1kg nước haha.

6 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay mình được 6 ngày, đầu tiên để mình kể về ngày hôm qua đã nhé: táo bón/phân bị nêm chặt. Ôi mẹ ơi, không nhớ là trước giờ mình đã bị như thế bao giờ chưa, thực sự là phải dùng tay để kéo chúng ra sau hàng giờ hàng giờ đau đớn. Do đó, mình quyết định không uống percocet nữa, có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến mình bị táo nặng như thế. Thật đau khổ. Hôm nay thì chỉ bị đau do đầy bụng thôi.
Hôm nay là ngày đầu tiên mình mặc quần jean kể từ hôm phẫu thuật, khi mặc vào và nhìn thấy vóc dáng mới càng giúp mình nhận ra rằng những vấn đề hiện tại chỉ là tạm thời thôi, kết quả sau đó chắc chắn sẽ rất đáng giá.
Ngoài vấn đề táo bón, đầy bụng, mọi thứ khác đều rất ổn. Vẫn còn bầm tím nhưng chắc chắn sau này sẽ hết. Mình có đăng ảnh mặc quần jean hôm nay đấy, bên dưới vẫn có quần nịt bụng nhé.
À, sau tất cả những lần đi tiểu nhiều và nhiều nhiều thứ khác mình đã giảm xuống còn 58,5kg. Mừng quá.

7 ngày sau mổ - tái khám sau 1 tuần

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã đến gặp bác sĩ để tái khám sau một tuần. Bác sĩ nói mọi thứ trông rất tuyệt. Trông tôi khác rất nhiều so với trước đây. Bác sĩ nói rằng từ bây giờ mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Mình chỉ phải mặc quần nịt cả ngày và đêm thêm 3 tuần nữa, điều này hoàn toàn ok, cũng không phiền lắm. Lúc mình háo hức muốn cởi ra nhất là lúc chuẩn bị đi tắm. Minh sẽ giữ cân nặng ổn định ở mức 58,5 này.
1 bình luận
Sahleah

Sahleah của bạn trông đẹp thật đấy, quá trình hồi phục có vẻ suôn sẻ và tốt bạn nhỉ. Mình vẫn đang chờ sưng tấy giảm đi đây.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, từ hôm qua mình đã không uống giảm đau Percocet nữa. Mấy ngày trước cũng không cần thiết phải uống nhưng mà mọi người biết đấy thời gian hồi phục ban đầu cộng với việc chăm sóc một đứa trẻ 10 tháng khá vất vả, nên uống sẽ giúp mình nhiều hơn. Thằng bé đôi khi đá hoặc hích vào các vùng hút mỡ của mình nên cũng khá đau. Hôm nay mình sẽ cho bé vào xe đẩy ra ngoài đi dạo một chút. Bác sĩ bảo phải 2 tuần mới được tập luyện làm tăng nhịp tim nhưng mình muốn ra ngoài phát điên lên rồi. Hứa là sẽ đi thật chậm, hứa đấy. Vì hôm nay giặt cái quần nịt giai đoạn 1 nên mình quyết định mặc loại giai đoạn 2 vào. Cảm giác thoải mái, lỏng hơn rất nhiều, thật sung sướng. Chồng mình cũng nghĩ nó khá sexy. Nhưng mà nó không có phần nịt ở hai bên đùi nên phần đùi trông hôm nay rất bự, mình phải luôn nhắc nhở bản thân rằng chúng đang bị sưng và phải thật kiên nhẫn. Chưa bao giờ yêu được cặp đùi to của mình, chỉ mong sưng tấy mau mau biến mất khỏi đó. Một vấn đề nữa là nếu bạn mặc chiếc quần nịt loại này bạn sẽ không thể ăn nhiều. Nếu cứ ăn nhiều bạn sẽ bị đầy bụng, mà đã bị đầy bụng trong khi đang mặc quần nịt thì rất khó chịu và lâu hết. Hôm nay mình cân thấy đã lên 58,9kg rồi đấy. Sau khi lành hoàn toàn mình sẽ tập với một huấn luyện viên cá nhân ở phòng gym gần nhà.

12 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay là 12 ngày sau khi phẫu thuật của mình, gần như đã hết đau rồi. Cân nặng vẫn ở mức 58,9 kg. Cảm giác hai bên đùi và eo vẫn khá bự nhưng bụng và đùi trong trông đẹp lắm. Không biết đó có phải là sưng không hay là đó là kết quả cuối cùng rồi (mình biết có khi phải mất 18 tháng mới hết sưng) nhưng khi nhìn vào các bức ảnh trước sau của người khác mình toàn thấy khoảng 3 tuần là hầu như đã giống kết quả cuối cùng rồi. Có lẽ thời gian sẽ trả lời. Hay kỳ vọng của mình quá lớn. Dù thế nào đi nữa mình cũng rất mừng vì đã thực hiện quy trình này và hài lòng với kết quả đạt được.
Stomach Aqualipo: chào bạn, ảnh đẹp quá, hôm qua bác sĩ nói với mình là khoảng 5 tuần gần như là sẽ thấy kết quả cuối cùng, vì thế bạn còn vài tuần nữa cơ. Và phần còn lại có thể mất nhiều thời gian, có người thì chỉ cần 3 tháng, có người lại cần đến cả năm. Mình nghĩ chắc chắn bạn sẽ cải thiện, thay đổi nhiều hơn nữa trong 2 tuần quan trọng tới.
1 bình luận
StomachAqualipo

StomachAqualipo chào bạn, ảnh đẹp quá, hôm qua bác sĩ nói với mình là khoảng 5 tuần gần như là sẽ thấy kết quả cuối cùng, vì thế bạn còn vài tuần nữa cơ. Và phần còn lại có thể mất nhiều thời gian, có người thì chỉ cần 3 tháng, có người lại cần đến cả năm. Mình nghĩ chắc chắn bạn sẽ cải thiện, thay đổi nhiều hơn nữa trong 2 tuần quan trọng tới.

Thích Trả lời 4 năm trước

13 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã đến shop đồ tắm và tìm kiếm. Tuần tới là sinh nhật cặp song sinh của mình, nhà mình dự định sẽ đi công viên nước. Mình chọn một chiếc áo bơi cỡ nhỏ và quần bơi cỡ trung. Vì vẫn còn sưng ở hai bên đùi ngoài nên loại quần như vậy sẽ tốt hơn.
Một chủ đề khác mà mình nghĩ khá nhiều bạn quan tâm đấy, đó là SEX. 2 ngày trước mình và chồng đã làm, lần đầu tiên sau phẫu thuật. Mọi thứ rất tuyệt, không hề đau đớn gì cả, mình hoàn toàn sẵn sàng làm làm lại lần nữa. Mừng quá.

14 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay là tròn 2 tuần thực hiện. Hôm nay mình đã đi bộ quãng ngắn, sẽ cố gắng đi bộ mỗi ngày. Cảm giác như đã hoàn toàn hồi phục. Cân nặng lại là 58,5kg, mình nghĩ cân nặng sẽ vẫn còn dao động, chỉ muốn giữ ổn định ở mức 56 kg. Hôm nay mình hơi thất vọng một chút, cô bạn thân nói rằng thực sự chỉ thấy hơi khác một chút, mình biết bây giờ vẫn chưa phải kết quả cuối cùng nhưng vẫn cứ buồn buồn, cảm giác như ca phẫu thuật của mình không được thành công lắm.

15 ngày sau mổ - hình ảnh sau 2 tuần

4 năm trước
Đây là ảnh mình chụp lúc 2 tuần (khi mặc bộ đồ bơi). Phần eo của mình trông khá bự nhỉ, hi vọng đó là sưng.
1 bình luận
CJ1020

CJ1020 chào bạn, ảnh đẹp lắm, mình thấy khác rất nhiều so với trước đấy. Bạn có nghĩ mặc quần nịt phù hợp sẽ giúp bụng bạn phẳng hơn không hoặc là bạn đã tập bài tập nào để đạt được điều này chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay đã là 18 ngày rồi, trông có vẻ vẫn giống như 5 ngày sau mổ. Mình đoán đó là do sưng, thật khó mà nói chính xác được. Cảm giác hơi sần sùi lổn nhổn một chút, nhưng chúng không hề làm phiền mình, hoàn toàn thấy bình thường. Mình nghĩ đã đến lúc phải tập luyện đoàng hoàng rồi, mấy hôm nữa sẽ đến phòng tập để mua thẻ tập. À đến nay mình vẫn chưa giảm cân nào, nhưng cũng không sao cả. Lúc nào được 1 tháng mình sẽ up nhiều ảnh cập nhật hơn để xem có thấy khác biệt rõ ràng gì không. Đến lúc này vẫn rất hạnh phúc và hài lòng với quyết định của mình. Bầm tím đã tan hết rồi, đau đớn cũng gần như hết hẳn không còn nữa.
2 bình luận
frederickN

frederickN chào bạn, nhìn ảnh mình thấy rõ ràng khác biệt rất nhiều. Mình 40 ngày nhưng kết quả vẫn chưa khác mấy, nhưng mọi người thường bảo không nên nhìn vào gương trong 4 tháng đầu, vì thế mình vẫn đang cố gắng giữ thái độ tích cực đây. Chắc chắn vẫn còn sưng, mặc dù hầu như không đau chút nào nữa. Thật tuyệt nếu bạn cập nhật tình trạng của mình thêm vài tháng nữa, như thế chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các cô gái trên trang web này.

Thích Trả lời 4 năm trước
Atfxo

Atfxo chào bạn, mình cũng mới làm hai bên đùi trong, đầu gối và eo, mọi thứ khá tuyệt trừ đùi trong là hơi sần sùi, lổn nhổn một chút. Mình thấy bạn bây giờ là đẹp lắm rồi, của bạn khi nào thì hết sần sùi lổn nhổn thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

25 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chỉ muốn đăng cho mọi người xem ảnh lúc 12 ngày và 3 tuần sau phẫu thuật. Vẫn thấy hai bên đùi cần phải giảm nhỏ đi rất nhiều, hi vọng đó là sưng tấy. Tuần tới mình sẽ gặp bác sĩ, thật háo hức, mình muốn nghe ý kiến của ông ấy xem liệu mình có còn nhỏ xuống nhiều nữa không. Tất cả các vị trí hút mỡ khác trông đều khác trước rất nhiều.

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã được 1 tháng 2 ngày sau phẫu thuật rồi, đang giảm xuống cỡ váy nhỏ hơn rồi hihi. Quần jean cũng thế, mình đang mặc size 5/6 (giảm xuống từ size 10/12 đấy). Thực sự mình rất hài lòng với kết quả. Mình không còn mặc quần nịt nhiểu nữa, đã mua một chiếc mới nhỏ hơn, vừa vặn và chặt hơn nhưng cũng chỉ mặc khoảng 10 tiếng một ngày. Hi vọng như thế là ok. Thực sự không thể nhìn thấy sưng tấy nhiều nữa mặc dù vẫn thấy phình lên ở hai bên đùi, nên cứ hi vọng đó là sưng tấy. Mình sẽ cập nhật hình ảnh sớm nhất có thể nhé.
1 bình luận
Nervousbuthopeful

Nervousbuthopeful này cô gái, mấy hôm trước bạn bảo có mấy u cục lổn nhổn, bác sĩ có khuyên bạn nên làm gì với chúng không? Có cần matxa xoa bóp hay cứ để vậy và chờ đợi? Mình cũng có nè, nhưng bác sĩ bảo chỉ cần nhẹ nhàng xoa bóp, vẫn còn hơi đau nên mình không xoa bóp được nhiều. Chỉ muốn biết bạn xử lý chúng thế nào.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 tháng sau mổ - ảnh mới chụp tối qua.

4 năm trước
Chào mọi người, đây là mấy bức ảnh mình mới chụp hôm qua.
3 bình luận
StomachAqualipo

StomachAqualipo ow cuối cùng thì bạn cũng up ảnh, dáng mới, đường cong mới trông gợi cảm hơn rất nhiều đấy, mình thấy khác nhiều lắm. Hi vọng bạn đã hài lòng với kết quả

Thích Trả lời 4 năm trước
casshouston

casshouston chào cô gái, bạn có bao nhiêu vết sẹo từ ca hút mỡ thế? Bạn có biết bác sĩ dùng ống thông bao nhiêu mm không? Sắp tới mình cũng sẽ làm đây, nghe nói ống thông 4mm mà sợ quá cơ.

Thích Trả lời 4 năm trước
Iwant

Iwant Mình cũng đang nghĩ đến việc làm hút mỡ, đã đi gặp bác sĩ và ông ấy bảo mình rất hợp với quy trình này. Dáng bạn bây giờ trông rất tuyệt, nhưng có phải bạn vẫn không hài lòng với kết quả vùng đùi ngoài không? Mình thấy chân bạn gầy, bụng rất phẳng, chỉ cần được như bạn mình cũng mừng lắm rồi. Bạn nghĩ một bà mẹ 5 con như mình có nên làm quy trình này không, hay là chỉ cần áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện nào đó.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mình lúc này được khoảng 6 tuần, mình không mặc quần nịt nữa (dừng cách đây 2 tuần rồi). Vẫn còn sưng, ảnh trên là mình mới chụp hôm qua đó, mọi người xem thì sẽ thấy. Mặc dù vậy mình cũng không bận tâm lắm vì rõ ràng vẫn cảm thấy bản thân đã có một sự chuyển đổi lớn. Mình biết mặc quần nịt sẽ giúp sưng tấy giảm xuống nhanh hơn nhiều và nhanh có kết quả cuối cùng hơn nhưng mà nóng lòng muốn diện váy áo lại lắm rồi, nên là chấp nhận vậy. Mình đã giảm xuống còn 56kg, thế mà ngay sau khi phẫu thuật nặng những 62kg đấy. Bây giờ hầu như không thấy đau nhức gì, các vết bầm tím cũng không còn tí nào nữa. Có lẽ hôm nay mình sẽ mặc quần nịt lâu hơn một chút, và mặc suốt mấy ngày tới luôn.
2 bình luận
casshouston

casshouston kết quả của bạn đẹp quá, mình cũng mới làm hôm qua. Của mình vẫn còn bầm tím và đau lắm, nhưng cũng tốt hơn mình nghĩ rất nhiều. Mình có 7 vết rạch, 1 ở rốn, 2 ở hai bên vết rạch sinh mổ của mình và 4 ở lưng.

Thích Trả lời 4 năm trước
lov81109

lov81109 Chào bạn, mình sắp định hút mỡ, tình trạng cũng rất giống bạn, cũng có con nhỏ nhưng mình có những 2 đứa cơ, song sinh. Mình muốn hỏi xem làm sao bạn có thể trông chừng bọn trẻ sau khi phẫu thuật thế. Mình sẽ chẳng có ai phụ ngoài mấy ngày đầu tiên. Dự là mình sẽ làm hai bên sườn, bụng, đùi trong, đùi ngoài và đầu gối phía trong. Những gì sẽ xảy ra với mình, có thể bế hay chăm sóc lũ trẻ không? Bác sĩ bảo không hoạt động mạnh đến mức gây ảnh hưởng nặng đến kết quả. Cho mình một lời khuyên được không. Kết quả của bạn thực sự rất tuyệt vời.

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, lúc này mình được gần 2 tháng sau mổ rồi, size quần đã giảm xuống size 4 rồi. Bây giờ mình bỏ hẳn không mặc quần nịt nữa, có vẻ đây không phải là một quyết định thông minh với mình, vẫn thấy hơi phồng ra một chút. Có thể cảm nhận được mỡ ở vùng thắt lưng và hai bên đùi. Không biết đó có phải là sưng hay cái gì nữa. Mình đang duy trì thói quen tập luyện khá chăm chỉ, không phải là vì muốn giảm cân, mà chỉ muốn giữ cơ thể thật săn chắc thôi. Hôm nay cũng không có gì thực sự khác so với những bức ảnh up gần đây nhất nên chắc có lẽ khoảng 1 tuần nữa mình sẽ up ảnh nhé. Tuần tới mình sẽ đến tái khám với bác sĩ.

Ảnh gần 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Vài bức ảnh mới, ánh sáng có vẻ không rõ lắm nhỉ. Lúc này là khoảng 7 tuần sau mổ.

2 ngày nữa là tròn 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Còn hai ngày nữa là mình tròn 2 tháng sau mổ. Đây là vài bức ảnh mình mới chụp hôm nay.

2 tháng sau mổ - hôm nay là tròn 2 tháng

4 năm trước
Ow hôm nay là tròn 2 tháng rồi, cảm giác thật tuyệt, cân nặng của mình bây giờ khoảng 56 – 57kg. Mặc quần cỡ size số 6, đôi khi có thể mặc xuống size số 4. Mọi người nên nhớ là trước kia mình từng mặc size số 10 nhé haha, dã man thật. Tuần trước mình đã gặp bác sĩ rồi, ông ấy bảo rằng đùi ngoài của mình là khu vực lâu giảm sưng và lâu cho kết quả cuối cùng nhất, vẫn còn một lượng sưng tấy nhất định cần giảm xuống ở đó. Ông ấy bảo đã hút ra ít nhất 800cc từ mỗi bên đùi ngoài. Thực sự mình chẳng quan tâm tới mấy con số này lắm nên cũng không hỏi kỹ xem những vùng khác ông ấy đã hút ra bao nhiêu nhưng 800cc nghe có vẻ cũng nhiều nhỉ.
Dù thế nào mình sẽ cố gắng cập nhật mỗi tháng. Bác sĩ bảo phải đến 18 tháng sau mổ mới thấy được hoàn toàn kết quả cuối cùng cơ nên chặng đường trước mắt vẫn còn dài lắm.

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh mới chụp kỷ niệm 3 tháng của mình. Đến bây giờ mình vẫn hơi bị đau một chút nếu nằm tì hẳn lên các vùng hút mỡ hoặc nếu mình xoay người không đúng cách. Nhìn chung đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và mình rất hạnh phúc khi đã làm điều đó. Mình cảm thấy chính quy trình này đã mang lại cho mình một “lực đẩy” cần thiết để tiếp tục tập luyện cho cả cơ thể. Mình đã giảm xuống còn 55,5kg và mặc quần size 4 rồi. Đợt trước vẫn còn 59, 60kg và mặc quần size 10 haha, vi diệu! Phần thắt lưng và đùi ngoài vẫn còn hơi mập một chút, bác sĩ bảo nếu chỉnh sửa ông ấy sẽ làm miễn phí nhưng không phải bây giờ. Ông ấy bảo bây giờ vẫn còn quá sớm, cần nhiều thời gian sưng tấy vùng đùi ngoài mới biến mất hoàn toàn được, vì thế ở thời điểm này mọi thứ với mình đều rất tốt rồi. Không hối tiếc gì cả. Có lẽ khoảng 3 tháng nữa mình sẽ cập nhật các bức ảnh mới cho mọi người nhé.
2 bình luận
Sillysally

Sillysally ôi đẹp quá bạn ơi, mình rất thích kết quả của bạn. À, khoảng bao lâu thì hai bên sườn của bạn hết đau thế, bây giờ đã hết hẳn chưa? Vì bạn nói thi thoảng vẫn hơi đau nhẹ, nên mình không biết bạn bị đau chỗ nào?

Thích Trả lời 4 năm trước
Taxi452

Taxi452 chào bạn, trông bạn tuyệt thật ấy. Có lẽ bạn là người duy nhất trên trang web này có dáng người giống mình. Cho mình hỏi, tình trạng đau ở đùi trong thế nào vậy? Nghe nói đó là vùng đau nhất. Vết mổ ở đùi trong và đùi ngoài nằm chỗ nào hở bạn. Bạn có hài lòng với đùi ngoài của bạn bây giờ không? Bạn có nghĩ vẫn còn một chút mỡ ở đó không? À bạn bao nhiêu tuổi thế, trông có vẻ vẫn trẻ lắm ấy, da trông rất săn chắc sau khi phẫu thuật.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tháng sau mổ

4 năm trước
Mình đã giảm xuống 55,5kg rồi và thực sự cũng đã rất cố gắng kiểm soát đồ chế độ ăn uống cũng như tập luyện. Cho đến nay đã được gần 5 tháng rồi và mình thực sự khá hài lòng với kết quả đạt được. Bác sĩ bảo sẽ chỉnh sửa miễn phí nên mình đang tính khi đến thời điểm phù hợp (sau mổ hơn 1 năm) nếu cần mình sẽ nhờ ông ấy hút thêm một chút ở đùi ngoài và vùng thắt lưng, nhưng nói chung bây giờ với mình trông chúng đẹp lắm rồi hihi.

6 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, đây là ảnh mình chụp lúc được 6 tháng nhé.
Reallisten: kết quả của bạn thật tuyệt, thực sự nó khích lệ mình rất nhiều. Mình đã làm phần đùi trong và đùi ngoài được khoảng 20 ngày rồi nhưng mà thực sự vẫn không thấy thay đổi nhiều. Càng ngày càng lo. Không biết khi nào bạn bắt đầu thấy thay đổi vậy? Mình đang băn khoăn không biết của mình là đang còn sưng hay đã là kết quả cuối cùng rồi.
Damsel: thành thật mà nói mình có thể thấy được thay đổi ngay lập tức, ngay sau khi thực hiện. Nhưng người ta bảo có thể mất đến 1 năm, thậm chí còn lâu hơn mới thấy được kết quả cuối cùng. Vì thế bạn hãy kiên nhẫn, đừng nản lòng, nhớ phải thẳng thắn chia sẻ với bác sĩ về bất kỳ mối quan tâm nào nhé. Mình bây giờ cũng rất hài lòng với kết quả hiện tại rồi, vẫn còn một chút sưng phình chưa giảm hết nên vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi, nhưng với mình như thế là tốt lắm rồi.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây