1

Quá trình hút mỡ bắp chân và mắt cá chân

julzs33 Rất hiệu quả 160,000,000 17/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi dự định sẽ hút mỡ bắp chân và mắt cá chân trong vài tuần nữa. Thực sự rất khó tìm được thông tin về quy trình này vì đây không phải là vấn đề phổ biến với hầu hết mọi người. Tôi không may đã phải sống chung với bắp chân và mắt cá chân “khủng” suốt nhiều năm trong cuộc đời. Không dám mặc quần short hay váy gì cả. Thật mừng vì cuối cùng cũng lên lịch thực hiện được, hi vọng quy trình sẽ diễn ra tốt đẹp và mang lại kết quả đúng như tôi mong muốn.
2 bình luận
Mimi5

Mimi5 Mình mắt cá chân và bắp chân cũng to, cũng chẳng dám mặc quần short hay váy vóc gì cả. Thậm chí còn chẳng bao giờ đi vừa những đôi giày cao gót dễ thương. Mình rất thích thực hiện quy trình này, háo hức xem hành trình của bạn quá. Hi vọng ca phẫu thuật thật thành công.

Thích Trả lời 4 năm trước
TheBestisYettoCome

TheBestisYettoCome chào mọi người, đúng là rất ít thông tin về hút mỡ bắp chân. Mình ngày mai sẽ thực hiện hút mỡ bắp chân, mắt cá chân, đầu gối và hai bên đùi đây. Mình đã có đôi chân khủng khiếp quá lâu. Phần thân trên nhỏ hơn nên trông người mình chẳng cân đối chút nào. Mục tiêu của mình là có thể mặc vừa váy một lần nữa và đi được những đôi bốt thật dễ thương.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi mới làm được 1 ngày rồi, tất cả đều ổn. Họ đã kê cho tôi một loại thuốc giảm đau rất tốt. Sau khi đi lại một chút tôi đang có cảm giác nóng rát chân. Bác sĩ đã hút ra gần 2 lít mỡ, vẫn chưa nhìn thấy đôi chân của mình vì chúng vẫn còn đang được nịt chặt lại. Vài giờ nữa tôi sẽ đến tái khám với bác sĩ nên chắc sẽ được cởi ra và nhìn thấy.

4 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vẫn còn sưng và đau. Vẫn đang giữ chân luôn ở trạng thái được kê cao và quấn băng nịt chân. Bây giờ vùng hút mỡ hơi bị bầm một chút, cả chân có màu xanh xám trông chẳng khác gì xác chết haha. Tôi vẫn đang đi lại chậm chậm với đôi chân khập khiễng nhưng càng ngày càng tiến triển tốt hơn. Cảm giác mọi thứ đều khá tuyệt vời ngoài việc hơi bị đau nhức một chút ở hai bên chân. Bây giờ nhìn không thể nhận ra được chân mình có nhỏ hơn hay không vì vẫn còn sưng nhiều lắm, thật nóng lòng muốn xem kết quả cuối cùng.

5 ngày sau mổ

4 năm trước
Hôm nay đã là ngày thứ 6 rồi, vẫn còn mệt, sưng và đau. Hai chân cảm giác rất khó có thể chạm vào. Tôi vẫn còn bị bầm nhưng đã nhìn thấy có sự khác biệt rồi mặc dù mọi thứ vẫn còn rối rắm. Đăng vài bức ảnh để mọi người thấy rõ chúng thế nào bây giờ.
2 bình luận
Mimi5

Mimi5 Mình vẫn đang theo dõi hành trình của bạn. Chân khác khá nhiều rồi đấy bạn ạ. Bây giờ bạn thấy thế nào rồi?

Thích Trả lời 4 năm trước
BellaBesos

BellaBesos chào bạn, uống vitamin C 1000mg để đỡ bầm bạn ạ, với ăn dứa tươi cho bớt sưng, tốt lắm đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ - lỡ mất buổi tái khám với bác sĩ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay vì một số vấn đề mà tôi chưa thể đến gặp bác sĩ. Tôi sẽ phải lái xe suốt 3 tiếng đồng hồ mới gặp được bác sĩ, và việc lái xe, ngồi đạp phanh và ga lúc này là điều không thể. Nhìn chung bây giờ tôi cảm thấy rất ổn. Ngày càng thấy sưng và bầm tím giảm dần. Có thể nhìn thấy rõ đường nét đôi chân hơn. Vẫn có một số điểm không đều nhưng biết trước tình trạng này sẽ xảy ra nên bây giờ phải kiên nhẫn chờ đợi thôi. Trong gói phẫu thuật của tôi, bác sĩ sẽ cung cấp 3 buổi matxa mô sâu miễn phí. Việc này được thực hiện bằng máy chứ không phải người, sẽ giúp phá vỡ mô sẹo thậm chí cả da. Bây giờ mỗi khi đi lại là cảm giác hai bên chân vô cùng căng cứng giống như cơ đang bị co rút bên trong ấy, buổi sáng tình trạng này còn tệ hơn. Chắc có lẽ vì suốt 1 đêm không hoạt động. Tôi có thể đi bộ được nhưng không thoải mái. Công việc của tôi phải đứng và đi lại khá nhiều, ôi ước gì có thể nghỉ ở nhà lâu hơn. Nếu bạn có công việc cần đứng và đi lại nhiều, tôi nghĩ nên nghỉ ngơi sau phẫu thuật ít nhất 2 tuần thì mới ổn. Ngày mai tôi sẽ cố gắng đi lại. Hiện tại tôi vẫn cần uống thuốc giảm đau mỗi ngày.

2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Ôi cuối cùng thì cũng có cảm giác như người bình thường, mừng quá. Vẫn còn hơi đau nhức và vẫn bị sưng. Hai chân và mắt cá chân vẫn cứng khi sờ vào nhưng trông chúng nhỏ hơn rõ ràng rồi. Thật mừng khi có thể xỏ vừa đôi boot và mặc vừa chiếc quần jean trước kia không thể. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thể uốn cong mắt cá chân ra phía sau vì thế mấy đôi boot cao gót vẫn chưa thể đi được. Thật sung sướng vì tôi sẽ không phải từ chối lời mời xuống hồ bơi cùng bạn bè, hay diện những chiếc quần short, váy đầm dễ thương, thật tuyệt vời vì không còn cảm giác xấu khổ khi khoe đôi chân ra nữa. Tôi thực sự rất hài lòng với mọi thứ cho đến nay, theo thời gian mọi thứ chỉ trở nên tốt hơn thôi. Bác sĩ thực sự đã làm rất tốt nhiệm vụ của ông ấy.
1 bình luận
Poppy89

Poppy89 ôi mình suốt ngày ngóng được xem ảnh của bạn. Mình cũng muốn làm nhưng rất sợ vì quy trình này hình như dễ bị biến chứng hơn. Cập nhật thường xuyên cho tụi mình xem với nhé.

Thích Trả lời 4 năm trước

15 ngày sau mổ - Ảnh trước và 2 tuần sau mổ

4 năm trước
Mọi người nhìn hình có thể thấy trước khi phẫu thuật bắp chân và mắt cá chân của tôi to cỡ nào. Sau khi làm trông chúng ổn hơn rất nhiều nhỉ.

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ tôi đang được hơn 1 tháng rồi. Cảm giác cứng, đau nhức ở chân, và vùng mắt cá chân bắt đầu đỡ hơn rồi. Vẫn có một vài chỗ sần sùi lổn nhổn nho nhỏ. Nếu mặc quần legging hay quần tập yoga thì không thể nhìn thấy chúng nhưng cởi ra thì thấy. Những u cục này chỉ là do sưng thôi, theo thời gian sẽ dần biến mất. Ngoài ra cũng vẫn còn một số vết thâm tím nhưng trông cũng không đến mức tệ lắm. Da tôi vốn là kiểu da siêu khô, nên hiện tại đang phải chăm chỉ bôi rất nhiều kem dưỡng. Đến thời điểm này, thực sự tôi rất hài lòng với kết quả của mình, mặc dù vẫn chưa thể thoải mái khoe đôi chân trần ra vì còn thâm tím và các u sần lồn nhổn. Hiện tại vẫn mặc legging hoặc quần tập yoga ra ngoài hihi.
2 bình luận
TheBestis

TheBestis mừng vì bạn đang hạnh phúc và hài lòng với kết quả của mình. Mình làm trước bạn khoảng 1 tháng và thấy rằng cứ tiếp tục đeo vớ nén cho bắp chân và mắt cá chân nhiều hơn 1 tháng so với yêu cầu của bác sĩ giúp ích rất nhiều, đặc biệt mình lại phải đi bộ rất nhiều. Mình không còn sưng nhiều nữa, bác sĩ bảo vùng bắp chân có thể bị sưng đến 9 tháng sau phẫu thuật, nên bây giờ thế này cảm thấy bản thân thật may mắn. Hi vọng quá trình hồi phục của bạn suôn sẻ không biến chứng gì hihi.

Thích Trả lời 4 năm trước
Rockaboo

Rockaboo Chân bạn bây giờ đẹp thật ấy, ôi ganh tị quá. Mình cũng muốn làm quy trình này, nhưng chân mình trước phẫu thuật bự hơn của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh hơn 1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Thêm một pic nữa
1 bình luận
BellaBesos

BellaBesos bắp chân trông thon hơn rồi đấy. Đến bây giờ bạn có hài lòng với kết quả này không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Thật khó nhận thấy rõ khác biệt từ bức ảnh trên nhưng rõ ràng bắp chân và phần mắt cá chân của tôi đang ngày càng thon gọn, đường nét hơn.
2 bình luận
Wrigglesannie

Wrigglesannie ôi thay đổi đẹp quá, bây giờ bạn đang thấy thế nào và làm gì để chúng tiếp tục chữa lành?

Thích Trả lời 4 năm trước
helena1210

helena1210 ôi tuyệt, mình cũng đang định làm bắp chân và mắt cá chân đây. Bạn đo như thế nào vậy?

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vẫn đang tiến triển rất tốt, mọi thứ vẫn ổn. Hai bên chân và vùng mắt cá chân đang mềm mại hơn rất nhiều. Thực sự da của bạn sẽ rất căng chặt sau khi hút mỡ. Hai bên mắt cá chân của tôi bây giờ vẫn còn hơi cứng và sưng nhưng tất cả đều tiến triển rất tốt. Nhìn ảnh mọi người cũng thấy rõ ràng chúng đã khác trước rất nhiều. Vẫn còn vài chỗ sần sùi nhưng việc xoa bóp matxa cũng giúp chúng mịn hơn nhiều. Số đo ở bắp chân của mình bây giờ đã giảm thêm 5,7cm, còn ở mắt cá chân giảm 2,5cm.

3 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang rất tốt. Bầm tím đã đỡ hơn nhiều hơn, nhưng vẫn còn sưng tấy. Hai bên mắt cá chân vẫn còn sưng. Công việc của tôi đòi hỏi phải đứng khá nhiều nên không thể giúp gì được. Tôi hoàn toàn thấy thoải mái khi mặc quần legging đi làm và đến phòng tập bây giờ. Vẫn chưa dám khoe chân trần ra vì vẫn còn bầm. Chỉ cần kiên nhẫn một chút. Bắp chân cũng vẫn còn hơi sưng nhưng không nhiều lắm, chủ yếu là ở vùng mắt cá chân. Và cho đến bây giờ tôi vẫn rất hài lòng với kết quả của mình.
1 bình luận
bethannx0

bethannx0 thật sung sướng vì bạn đã đi được 3 tháng rồi, mình mới làm được 5 ngày, bây giờ còn bầm nhiều lắm luôn, cả mắt cá chân và bàn chân đều bị sưng lên, không biết lúc đi làm lại có đi vừa nổi đôi giày nào không đây. Công việc của mình cũng đòi hỏi đứng nhiều lắm, lo quá. Bạn có thấy bất cứ thứ gì giúp ích cho quá trình hồi phục không. Bạn có vẻ hồi phục khá nhanh ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 4 tháng sau mổ

4 năm trước
Ảnh chân tôi được 4 tháng đây. Thay đổi rõ rệt mọi người nhỉ.
2 bình luận
bethannx0

bethannx0 chào bạn, kết quả đẹp quá. Bạn có thấy bị nóng rát và ngứa ran khi dây thần kinh bắt đầu tự sửa chữa tái tạo lại không. Mình bị nặng dã man, nhất là vào ban đêm, không thể ngủ được luôn. Bạn có làm gì để giảm đau khi bị như vậy không?

Thích Trả lời 4 năm trước
Canklescot

Canklescot chào bạn, chân đẹp quá rồi nhé. Mình vẫn còn sưng nhiều quá, nhất là ở mắt cá chân ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang rất tốt. Tôi gần như đã lành hoàn toàn rồi. Bây giờ tôi có thể đứng hàng giờ trên đôi chân của mình mà không còn cảm thấy đau hay cứng chân nữa. Mặc dù vậy, bên trong 1 bên mắt cá chân và bắp chân vẫn hơi cứng cứng, nếu chỉ nhìn thôi bạn sẽ không thể phát hiện ra được. Tôi mới mặc chiếc quần tập lửng đầu tiên này đến phòng gym. Vâng, cuối cùng thì cũng có thể khoe chân được rồi. Vấn đề duy nhất của tôi lúc này đó là vết bầm tím lớn đã biến thành hemosiderin (các sắc tố màu vàng nâu có nguồn gốc từ máu) chắc phải mất một thời gian mới biến mất. Trong thời gian này tôi phải dùng kem che khuyết điểm để che giấu chúng đi. Tạ ơn trời đã không còn phải nóng nực chịu đựng những chiếc quần jean dài trong mùa hè nữa.
3 bình luận
Lolog

Lolog cám ơn bạn đã chia sẻ, mấy ngày nữa mình cũng làm, đọc bài đánh giá của bạn thấy tự tin hơn rất nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước
pepa1009

pepa1009 bạn có nhớ tổng cộng đã phải trả bao nhiêu cho tất cả mọi khoản không? Bạn có ở nhà hồi phục trong thời gian hậu phẫu không.

Thích Trả lời 4 năm trước
SRB2012

SRB2012 làm sao bạn thoát khỏi vết sẹo từ mấy vết rạch đó thế. Mình đã thử bôi Merderma được 3 tháng rồi nhưng có vẻ chả có tác dụng gì. Mình cũng đã thử miếng dán trị sẹo scar away nhưng mấy miếng dán này không bám chắc. Bạn đã dùng gì thế, có thể gợi ý cho mình được không?

Thích Trả lời 4 năm trước

8 tháng sau mổ

4 năm trước
Thực sự đây là một trải nghiệm làm thay đổi cuộc sống của tôi. Mọi người thường phẫu thuật để được chú ý hơn còn tôi lại thực hiện một quy trình phẫu thuật để không được chú ý nữa. Thật tuyệt vời khi có thể mặc chiếc quần short đi qua đi lại mà không bị ai đó chỉ trỏ chú ý nữa “ôi trời, nhìn chân cô ấy kìa”. Tôi đã nghe những lới đó rất nhiều lần trong suốt bao nhiêu năm rồi và thực sự rất xấu hổ về những thứ mình không thể kiểm soát được. Do đó, suốt bao nhiêu năm tôi luôn giấu kín đôi chân của mình. Và bây giờ lại được khoe nó ra, còn gì sung sướng và thoải mái hơn nữa. Mặc dù quá trình hồi phục là một chặng đường dài, nhưng những gì quy trình này mang lại thực sự rất đáng giá. Mùa hè bây giờ đã không còn là nỗi ám ảnh và sợ hãi của tôi nữa.
1 bình luận
Brindlerocks

Brindlerocks kết quả thực sự rất đẹp, chúc mừng bạn. À sao bạn không dùng quần nịt ấy. Bác sĩ mình lại dùng băng ép, trông chân như kiểu được bó chặt vào rất khó chịu.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 năm sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, đã 1 năm trôi qua rồi, mọi thứ vẫn đang rất tuyệt. Tôi vẫn còn bị sưng một chút vào cuối ngày sau một ngày làm việc đứng liên tục. Nhưng tôi thực sự siêu siêu hạnh phúc với kết quả này. Bây giờ một bên chân vẫn còn các vết hemosiderin màu vàng nâu, nhưng không sao cả, hoàn toàn có thể xử lý được. Đó là vì cơ thể bạn bị lắng đọng quá nhiều sắt ở một vị trí sau chấn thương. Chỉ cần bôi kem che khuyết điểm lên chúng là ok. Ngoài ra, tôi không gặp bất cứ vấn đề nào khác, cuối cùng thì quy trình phẫu thuật này cũng được đền đáp. Mọi thứ bây giờ rất tuyệt, mặc đồ thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Hi vọng đánh giá này sẽ giúp ích cho tất cả các bạn, những người đã dừng lại và đọc “một trang” trong cuộc đời tôi. Chúc các bạn mạnh dạn làm và có được kết quả thật tốt đẹp.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây