1

Nhật ký sửa mũi bị lệch vẹo, lộ sống và da mũi mỏng từng nâng mũi 1 năm

Vi Rất hiệu quả 40,000,000 29/06/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Trước phẫu thuật mũi cấu trúc sụn sườn
Chào các bạn, mình tên Vi, mình sinh năm 99, sau nhiều thời gian tìm hiểu và được một người bạn đã làm mũi rất đẹp giới thiệu thì hôm nay mình quyết định đến Newface để nhờ bác sĩ sửa mũi cho. Lựa chọn Newface mình rất yên tâm về tay nghề của bác sĩ ở đây. Cách đây 1 năm mình đã làm mũi rồi, nhưng kết quả không như ý muốn, dáng mũi của mình bị lệch, hai bên cánh mũi hơi bị lỗi, lộ sống và sống mũi cũng chưa cao. Mình cảm thấy rất buồn, vì ai sửa mũi cũng mong muốn dáng mũi của mình khó nhận ra là đã phẫu thuật nhưng của mình thì đi đâu ai cũng biết là đã can thiệp phẫu thuật, nên mình không hài lòng chút nào. Thứ hai là khuyết điểm trên mũi lộ quá rõ nên mình không hài lòng. Các bạn có nghĩ bây giờ trong công việc để người ta muốn nhìn vào tài năng của mình thì đầu tiên mình phải có vẻ bề ngoài dễ nhìn trước. Mình nghĩ các bạn cũng thấy rồi đó, thường những người có vẻ bề ngoài đẹp thường dễ thành công hơn so với những người có bề ngoài chưa được đẹp lắm. Mình không nói là những người bề ngoài không đẹp là không thành công, nhưng rõ ràng so với những người kia họ vẫn có cái gì đó thiệt thòi hơn. Với cả mình cũng thấy, mũi chúng ta là trung tâm của khuôn mặt nên khi nhìn vào chiếc mũi đẹp bao giờ cũng giúp gương mặt có điểm cộng rất lớn với người đối diện. Do đó, mình khuyên mọi người những ai chưa có mũi đẹp, chưa tự tin với chiếc mũi hiện tại của mình mà có đủ điều kiện tài chính, sức khỏe thì nên mạnh dạn đi phẫu thuật mũi đi, vì là khi bác sĩ phẫu thuật bao giờ cũng cố gắng làm cho các bạn có một chiếc mũi hoàn hảo nhất, nên cứ yên tâm, đặt trọn niềm tin vào bác sĩ các bạn ạ.
Lúc tư vấn bác Phương có bảo rằng vì da mũi của mình khá là mỏng với cả cũng bị tổn thương ở bên trong mũi rồi, nên bác tư vấn mình làm gói Sụn sườn tự thân kết hợp đặt mô da nhân tạo Megaderm để đảm bảo da mũi về lâu dài không bị lộ sóng. Nhắc đến lấy sụn sườn mọi người đừng sợ, nghe có vẻ to tác nhưng chỉ là một thao tác nhẹ nhàng, rạch ở dưới ngực tầm 1,5cm để lấy sụn ra thôi, bác sĩ bảo chỗ rạch này sẽ nhanh lành, và không bị lộ sẹo, nên mình rất yên tâm. So với sụn nhân tạo dùng sụn sườn tự thân thực sự tốt hơn rất nhiều, vì sụn sườn ăn liền với cơ thể của mình nên có độ tương thích hoàn toàn, không phải lo chuyện dị ứng vật liệu đặt hay cơ thể đẩy sụn ra, ngoài ra kết quả nâng mũi cũng lâu dài hơn. Mình hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ Phương vì bác không tư vấn dựa trên mặt lợi nhuận mà bác tư vấn với trái tim dành cho nghề nghiệp của mình nên mình cảm nhận bác là một vị bác sĩ rất tận tâm. Vì thế bây giờ mình không lo lắng gì hết, chỉ cần chuẩn bị tinh thần thật tốt cho ngày phẫu thuật thôi. Mình sẽ cập nhật đều đặn hành trình của mình ở đây, hi vọng những người đi sau khi đọc được có đủ tự tin và mạnh dạn quyết định làm mũi.

6 ngày sau mổ - tháo nẹp mũi

4 năm trước
6 ngày
Chào các bạn, mình trở lại rồi đây, hôm nay là ngày thứ 6 sau mổ, mình mới đến tháo nẹp mũi. Cảm giác lúc trước khi tháo hồi hộp thực sự. Chị y tá dùng tăm bông nhẹ nhàng làm bung và tháo nẹp ra cho mình, lúc nẹp tháo ra, mình chưa kịp nhìn gương chị ấy đã bảo “Mũi đẹp quá trời” hihi. Lúc xoay gương lại mình bất ngờ lắm, mũi mình trông tròn đầy hơn nhiều, không bị lộ phần sống nữa, trông cân đối hơn với khuôn mặt. Mình nghĩ sau khi sống mũi hết sưng, nếu không nói chắc sẽ chẳng ai biết mình đã làm mũi đâu hihi.
Trước khi sửa, da mũi mình bị mỏng nên sống mũi ở trong như nào là bị lộ hiện ra hết, với cả vết thẹo thu cánh mũi của mình bị rõ quá, đầu mũi thì hơi vẹo do bị lệch vách ngăn. Bác Phương đã khắc phục hoàn toàn được những vấn đề trên, nhìn ảnh mũi trước – sau mổ của mình trông như của hai người khác nhau í hihi. Góc nghiêng mũi trước khi sửa của mình nhìn cũng bị lộ sống, chỗ gốc mũi ngay trán thì lại quá cao, chứ không có độ cong tự nhiên như mũi hiện tại sau sửa của mình, có độ lượn tự nhiên nhìn mũi đúng là hài hòa hơn với khuôn mặt mọi người ạ. Qua đó mình cũng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với các bạn rằng, nâng mũi í, không phải cứ cao, cứ thẳng là đẹp đâu nhé, mà phải có độ tự nhiên tương xứng hài hòa với khuôn mặt mình mới đẹp được.
Hôm nay mình mới được 6 ngày thôi nhưng mà mặt mình không có một vết bầm nào luôn, sưng phù cũng không quá mức giống người khác, thế mới thấy bác sĩ làm mát tay ghê ấy. Lúc mình làm mẹ cũng hơi lo, nhưng mà khi đến nơi mình dưỡng hậu phẫu thấy vết thương, rồi thấy tình trạng gương mặt mình thì mẹ lại không lo nhiều nữa vì mặt mình không bị bầm luôn ấy, thấy nhiều người bị bầm quá chời, nhưng mình may mắn, ngay từ lúc đầu về cũng không bầm luôn. Mẹ mẹ cứ theo dõi liên tục rồi thấy mọi thứ đều ok , không có gì để lo hết nên cũng rất thoải mái. Bây giờ mình vui lắm, mũi sửa lại tự nhiên như này sắp tới noel và tết đến mình có thể thoải mái tự tin đi chơi rồi, hihi thích lắm luôn ấy. Hẹn mọi người 7 ngày nữa khi cắt chỉ mình lại cập nhật tiếp nhé.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ

Chào các bạn, mình mới đến cắt chỉ về, hôm nay đã là ngày thứ 14 rồi. Mình rất hài lòng, đến bây giờ cảm xúc vẫn còn rất vui, rất mừng, mình thực sự không nghĩ bản thân có được sự thay đổi lớn đến thế. Sau khi làm gói dịch vụ nâng mũi sụn sườn tự thân – goretex dáng mũi mình thanh đẹp hơn rất nhiều, nó làm cho gương mặt mình sáng hơn với lại cái đường góc mũi trông cũng tự nhiên hơn. Sau khi làm, mũi mình khác rất nhiều, lúc trước mũi bị lộ sống rõ rệt, sau khi đến làm bác Phương đã khắc phục hoàn toàn 100% tình trạng mũi, bây giờ hai bên sống mũi đã đầy hơn rồi, đường cong mũi khi nhìn nghiêng trông rất là cao nhưng nhìn thẳng lại không quá bị lộ sống, làm cho gương mặt mình đánh giá tổng thể rất chi hài hòa.
Nâng mũi sụn sườn tự thân theo như trải nghiệm của mình là rất tốt, nếu bạn nào có điều kiện hoặc có quyết định nâng mũi thì nên chọn gói này nè, mình nghĩ thế đó, vì tiến độ lành thương rất nhanh, như các bạn thấy đấy mũi mình mới hôm tháo nẹp đã thấy gom đẹp đẹp rồi, chưa kể mình còn chẳng bị đau hay bầm gì cơ. Thứ hai nữa là như mình cũng đã chia sẻ rồi đó, sụn sườn có tính tương thích rất cao, sẽ không để lại nguy cơ biến chứng sau này, mà hiệu quả sử dụng lại rất lâu dài nữa. Theo mình đã trải nghiệm thì mình thấy mọi thứ chính xác đúng như những gì bác sĩ nói với mình trước khi phẫu thuật, đó là hoàn toàn không gây đau nhiều, cũng như không gây sưng quá nhiều như mấy bạn thường tưởng tượng. Vết thương của mình cũng lành rất nhanh, không đau gì hết, thực sự mình trải qua dịch vụ nhẹ nhàng lắm luôn. Hôm nay đến cắt chỉ cũng chẳng có gì ghê gớm hết. Nên là mình thật lòng khuyên các bạn nếu có điều kiện thì nên chọn gói này nhé.
Về cảm nhận của mọi người, đầu tiên thì phản ứng của gia đình mình mọi người rất là thích dáng mũi mới của mình, cũng có những người tò mò hỏi mình làm ở đâu, giới thiệu những người đó đến Newface để tư vấn dịch vụ nếu mà cảm thấy được thì làm luôn. Ai hỏi mình cũng trả lời luôn không cần suy nghĩ là mình làm ở Newface, vì thực sự không chỉ bác sĩ có tay nghề cao mà các chị y tá ở đó cũng rất tận tình.
Là một người ít nhiều cũng đã có trải nghiệm phẫu thuật rồi, mình khuyên các bạn nữ khi mà quyết định thay đổi diện mạo của mình, nhất là khi đụng đến khuôn mặt – một vị trí vô cùng quan trọng, đặc biệt là mũi có rất là nhiều dây thần kinh, nếu chỉ tin vào quảng cáo ở trên mạng về những lời quảng bá, PR rầm rộ hay giá tiền rẻ mà không tìm hiểu kỹ bác sĩ cũng như nơi phẫu thuật thì thực sự rất nguy hiểm. Các bạn nên dành thời gian tìm hiểu những địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín nhé, như mình từng làm mũi và hỏng nên mình biết, thực sự nhìn mũi hỏng rất buồn luôn, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cuộc sống hàng ngày của mình chưa kể còn tốn kém tiền bạc, thời gian nữa. Bản thân mình là khách hàng của NewFace mình thật lòng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể bác sĩ cũng như cán bộ nhân viên ở đó, họ đã tận tình giúp mình có được chiếc mũi như hôm nay, mình thực sự rất hạnh phúc!

1 tháng sau sửa mũi

4 năm trước
1 tháng
Mũi mình 1 tháng nè các bạn, các bạn thấy thế nào? Mình mới đến tái khám một tháng, hôm nay mũi mình khá ổn định rồi, các bạn có thể thấy đấy, đã có một sự khác biệt rất lớn phải không. Mũi mình bây giờ đã gom lại khá là ổn định rồi, dáng mũi đã bắt đầu ôm vào phom trông rất hài hòa tự nhiên với gương mặt của mình. Sau khi cắt chỉ đến nay mọi sinh hoạt của mình đều bình thường, chỉ cần hạn chế vận động mạnh hay tác động mạnh vào vùng mặt thôi. 1,2 tuần đầu chưa cắt chỉ mình đã ăn uống rất thoải mái rồi, nhưng cũng hạn chế ăn đồ tanh như hải sản, chỉ là để đề phòng thôi, vì bác sĩ bảo nhiều người ăn hải sản bị sưng nhiều ấy, còn bây giờ 1 tháng rồi, mình ăn uống, nằm nghiêng các kiểu thoải mái như thường rồi, không hề bị xô lệch hay tổn thương gì với mũi nên mình rất yên tâm.
Trong một tháng vừa qua mình cũng có đi làm, đi phỏng vấn đủ thứ hết, mọi người cũng có “soi” mũi của mình, nhìn nó tự nhiên hài hòa thì cũng có hỏi là mình có nâng mũi không, mình thành thật nói là có, thì ai cũng bao sao nhìn đẹp thế tự nhiên thế, trông rất hài hòa với khuôn mặt luôn, nghe mát hết cả lòng hihi, không uổng công mình đầu tư và tin tưởng tuyệt đối vào bác sĩ. Bây giờ mình sẽ không phải đến trung tâm tái khám nhiều nữa, chỉ đến các mốc 3 tháng, 6 tháng, 1 năm thôi, sau 1 năm thì mỗi năm đến tái khám một lần. Mọi người thấy hành trình của mình thế nào, có dễ dàng không, rất đáng phải không. Nếu ai có thắc mắc thì cứ comment nhé, mình đi trước hứa sẽ trả lời tận tình. Chúc các bạn luôn có một chiếc mũi xinh!

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây