1

Nhật ký sửa đầu mũi bị cụp ngắn, lỗ mũi hở, sống mũi cao nhỏ từng nâng mũi 2 năm bằng silicone

ngochan Rất hiệu quả 40,000,000 29/06/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật sửa mũi

4 năm trước
Ngay trước khi lên bàn mổ
Chào các bạn, tôi là Ngọc Hân, 2 năm trước đây tôi có làm mũi rồi và làm bằng phương pháp thông thường chỉ đặt sóng mũi thôi không can thiệp gì phần đầu mũi cả. Sau khi làm xong thì cũng chỉ hơi hài lòng thôi nhưng lâu dần thấy đầu mũi mình bị xẹp thấp xuống, sóng mũi thì lộ trông rất xấu nên tôi đã quyết định đến Newface làm lại. Bác sĩ bảo mũi tôi là kiểu mũi điển hình của những người làm theo phương pháp thông thường trước đây, hạn chế lớn nhất của phương pháp đó là đầu mũi không được đẩy bật cao, nhìn kỹ mũi tôi bác sĩ bảo mũi hơi bị cụp xuống và đầu mũi khá ngắn. Làm phương pháp trước đây của tôi thì không thể dùng silicon để đẩy cao và kéo dài đầu mũi được, vì như thế sẽ làm tổn thương và hỏng đầu mũi sau này.
Sau khi thăm khám bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn, sẽ thay đổi toàn bộ vùng đầu mũi, làm bật cao lên, không còn thấp và ngắn như hiện tại nữa. Bác sĩ bảo trong phương pháp này thì đẹp nhất là phần đầu mũi. Đầu mũi sẽ được kéo dài xuống để trông kín hơn và bật cao lên bằng cách dùng sụn sườn dựng trụ mũi, còn phần sống hiện tại của tôi hơi cao nên sẽ hạ thấp xuống một chút xíu cho tự nhiên. Tôi thấy sống mũi tôi cũng vừa rồi, không cần làm nhỏ hơn nữa, nhưng phần chỗ gốc mũi trông không được bo tròn lắm, nhìn nghiêng hơi bị gãy, nên bác sĩ sẽ cân đối chỉnh sửa. Ngoài ra bác sĩ cũng sẽ lấy thêm một ít sụn tai để bo vào phần đầu mũi cho tự nhiên và lâu bền hơn.
Ưu điểm nổi bật trong phương pháp nâng mũi cấu trúc mà sử dụng sụn sườn đó là đầu mũi sẽ tạo thành đầu mũi thật luôn, không lo silicon đâm ra hay bị lộ sóng, co ngắn, nên kết quả sẽ rất bền vững và đẹp, tỉ lệ dị ứng cũng gần như là không có vì sụn sườn được lấy từ trong cơ thể của chính chúng ta nên tỉ lệ tương thích là 100%. Nghe bác sĩ nói thế tôi thực sự rất yên tâm.
Lúc này trước khi lên bàn mổ tôi cũng khá hồi hộp mặc dù trước kia đã từng làm rồi, nhưng được mọi người trấn an nên bây giờ tôi hoàn toàn sẵn sàng rồi. Hi vọng quá trình làm sẽ diễn ra suôn sẻ, để xem sự thay đổi từ công nghệ cũ sang công nghệ mới sẽ giúp tôi có được chiếc mũi đẹp như thế nào nhé.

7 ngày sau phẫu thuật sửa mũi

4 năm trước
Tháo nẹp mũi
Chào các bạn, vậy là tôi đã làm mũi được 7 ngày rồi, mọi thứ hiện tại đang rất tốt. Lúc phẫu thuật xong tôi cũng không đau, mấy ngày qua thậm chí còn không cần uống viên giảm đau nào. May mắn là cơ địa tôi khá hiền, nên không thấy sưng gì nhiều, chứ tôi sợ sưng lắm, với cả mấy bạn cũng có dặn là về nhà nên chườm đá cho bớt sưng bầm, nên nói chung về nhà tôi chườm rất tích cực, tâm lý lúc nào cũng sợ sưng, nên cứ chườm miết rồi thấy cũng hiệu quả lắm các bạn ạ. Chườm đá còn giúp mũi không đau, mà cũng không sưng bầm gì hết, chỉ hơi thấy đỏ đỏ cái mặt mình lên chút xíu thôi. Từ lúc xuống bàn mổ là tôi không uống viên thuốc giảm đau nào luôn, hầu như là không thấy đau, không gây bất kỳ khó khăn gì. Đến ngày thứ 2 tôi đã đi làm lại rồi mà, làm công việc chỉ ngồi ở văn phòng thôi nên cũng không có gì khó khăn chỉ cần đeo khẩu trang là được . Mấy ngày qua ngủ cũng rất thoải mái nữa, chỉ có đêm đầu tiên chưa rút bông mũi ra là hơi bứt rứt xíu, những lúc như vậy thì tôi thường tranh thủ chườm lạnh, còn lại cũng không có bị ảnh hưởng nhiểu. Tôi cũng nằm hơi nghiêng nghiêng xíu nhưng cũng không có vấn đề gì. Nói chung là không hề đau, nhẹ nhàng hơn tôi nghĩ rất nhiều.
Hôm nay đến bác sĩ tháo nẹp cho, nhìn mũi mới thực sự tôi rất hài lòng, khắc phục được tất cả các nhược điểm mũi cũ là đầu mũi ngắn, cụp xuống và sống mũi hơi cao, mũi nhìn thẳng thì thấy sống mũi hơi bé, lỗ mũi bị hở. Sau khi bác tháo nẹp ra tôi thấy đầu mũi đã thay đổi rất nhiều, đầu mũi đã được đánh bật lên và kéo kín xuống, phần sống mũi cũng đã hài hòa hơn. Tuy nhiên bác sĩ cũng nói tôi rằng, hôm nay mới chỉ là ngày thứ 7 thôi, nên những ngày tới phần sống mũi sẽ còn nhỏ đi khoảng 20 – 30% so với hiện tại và phần gốc mũi gần trán sẽ gom lại thấp hơn một chút nữa. Bác sĩ bảo 7 ngày nữa cắt chỉ mũi sẽ còn đẹp hơn nhiều nữa. Bây giờ tôi chỉ cần tiếp tục uống thuốc thôi, không phải chườm hay kiêng gì đặc biệt nữa. Lúc bác sĩ kiểm tra chạm vào hai bên sống mũi tôi cũng không thấy đau gì. Bác Phương bảo tất cả mọi người ngày tháo nẹp sống mũi sẽ luôn bự hơn và phần mũi gần trán cảm giác sẽ cao hơn so với kết quả cuối cùng. Đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Vết khâu lấy sụn tai của tôi cũng hoàn toàn lành rồi và không đau đớn gì nữa.
Với kết quả sơ bộ hiện tại tôi đã hài lòng lắm rồi, nghe bác sĩ nói mấy ngày nữa còn đẹp hơn, thanh hơn nữa nên cũng đang hồi hộp chờ đợi. Theo kinh nghiệm của tôi, khi mọi người quyết định làm mũi, thứ nhất là phải tham khảo và chọn một nơi uy tín, và mình phải tin tưởng vào bác sĩ, thứ hai là nếu trong khả năng điều kiện có thể thì nên chọn phương pháp nào tối ưu nhất để làm để đạt được kết quả hài lòng. Hồi trước do kinh tế của tôi cũng chưa cho phép, nên không cố được, qua đợt này tôi thấy khi làm gì, nhất là liên quan đến khuôn mặt mình thì cứ nên chọn gói tốt, ông bà xưa vẫn nói “tiền nào của nấy” không sai các bạn ạ. Cứ nên ưu tiên chọn cách nào tốt và an toàn trước. Mũi của tôi hiện nay là được đặt sóng bằng vật liệu nhân tạo Goretex, nên là về sau nó sẽ dính chặt, không bị lung lay. Trụ mũi thì được đặt sụn sườn, nhờ đó mà có thể kéo dài và đẩy bật đầu mũi lên và một phần nhỏ đầu mũi được tạo hình bằng sụn tai. Đây là cách làm rất bền. Hơn nữa bây giờ tôi sờ cũng không thấy được ranh giới của chất liệu đặt với mô da, bác sĩ bảo càng ngày nó sẽ càng ôm sát vào nên không bao giờ lo bị lộ gồ, đó cũng chính là ưu điểm của goretex. Vật liệu Goretex theo như tôi biết cũng rất là nhẹ, nhẹ hơn silicon trước kia rất nhiều, nên gần như tôi không có cảm giác có sự tồn tại của chất liệu. Lần trước khi làm mũi, mỗi lần đeo kính hay đeo cái gì vào mũi là thấy mũi rất nặng nề, đau đầu, nhưng mà với chiếc mũi này mặc dù mới có 7 ngày nhưng tôi thấy nhẹ nhàng lắm, không giống như mũi trước. Với cả lần trước phẫu thuật mũi thông thường nên phần đầu mũi cũng không có vật liệu chống, bây giờ có sụn sườn đẩy lên nên làm cho lỗ mũi trông đẹp hơn rất nhiều, đầu mũi cũng gọn gàng hơn. Bác sĩ bảo trong phẫu thuật mũi cái quan trọng nhất là tạo hình đầu mũi, và dùng sụn sườn, sụn tai để tạo hình lại là phương án rất tối ưu rồi. Hi vọng ngày cắt chỉ sẽ còn đẹp hơn nữa.

14 ngày sau phẫu thuật sửa mũi

4 năm trước
Cắt chỉ
Chào các bạn, hôm nay 14 ngày tôi quay trở lại cắt chỉ. 7 ngày trước khi mới tháo nẹp, mặc dù cũng khá hài lòng nhưng đúng là mũi lúc đó ít sưng, nhưng vẫn hơi to, hơi dài một xíu, mọi người nhìn cũng đã thấy thay đổi nhiều rồi, đẹp hơn trước nhiều rồi. Nhưng mà bây giờ sau 14 ngày thấy rõ ràng mũi trông gọn hơn, ra dáng và vào phom hơn hồi lúc 7 ngày. Hồi trước lúc phẫu thuật theo phương pháp thông thường thì ban đầu da tôi mỏng, mũi thấp mà cũng không có sống nữa nên là để an toàn tôi cũng nâng vừa phải thôi, nhưng mà sau một thời gian đầu mũi bị xẹp, dáng mũi khi nhìn ngang không đẹp, sống hơi bị lộ nên tôi quyết định đi làm mũi lại. Trước đó nhiều bạn bè làm trong ngành thẩm mỹ rồi nhiều bạn bè là bác sĩ nhìn cũng có khuyên tôi nên đi sửa lại. Sau khi sửa, lúc 7 ngày tháo nẹp, gặp mọi người đa số ai cũng khen, mặc dù lúc đó vẫn chưa về phom cuối cùng nhưng trông mũi đã tự nhiên mềm mại hơn, nhất là góc nghiêng ấy, trông đẹp hơn nhiều, trước nhìn góc nghiêng xấu lắm luôn.
Lần trước vì kinh tế nên tôi chọn gói làm mũi thấp thấp thôi, nhưng lần này tôi quyết định chọn gói tốt xíu để an toàn hơn, mà cũng làm theo kiểu phom dáng tự nhiên hợp với khuôn mặt mình, chứ không phải kiểu quá cao. Nên là mọi người nhớ tìm địa điểm thật uy tín, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và nhớ chọn gói nào chất lượng một chút, mặc dù hơi tốn hơn nhưng như thế sẽ an toàn và đẹp hơn, mà về lâu dài lại còn tiết kiệm hơn vì không phải mất công tốn tiền đi sửa lại. Nói chung với địa chỉ tôi đã chọn và kết quả đạt được như này tôi thực sự rất hài lòng, mọi thứ từ nhân viên lễ tân, y tá, bác sĩ hay các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chăm sóc hậu phẫu ở Newface tôi đều rất hài lòng, nếu các bạn có ý định thì thử tìm hiểu địa chỉ này xem sao. Riêng trải nghiệm của tôi thì tôi hoàn toàn ưng ý.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây