1

Nhật ký nâng mũi khắc phục mũi tẹt, cánh mũi to bè, nữ 18 tuổi

Ý Rất hiệu quả 40,000,000 29/06/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Ngay trước khi phẫu thuật
Xin chào mọi người, mình là Khả Ý, hôm nay mình quyết định ghi lại hành trình của mình ở đây, vừa giống như một dòng nhật ký để bản thân có thể xem lại bất kỳ lúc nào và tiện theo dõi những tiến triển của mình, vừa mong có thể mang đến cho các bạn những trải nghiệm thực tế nhất từ hành trình nâng mũi của mình. Thực sự mình đã có ý định nâng mũi từ rất lâu rồi nhưng mà sau một thời gian tìm hiểu và được anh chị giới thiệu mình đã đến Newface. Dáng mũi của mình thấp và hơi to, mình muốn nó thanh thoát hơn nên chỉ muốn sớm trùng tu lại nó thôi hihi. Hi vọng sau khi làm, dáng mũi của mình sẽ thon gọn, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.
Bác sĩ sau khi thăm khám thì tư vấn cho mình là nên làm nâng mũi cấu trúc sụn sườn, đặt sóng goretex. Bây giờ mình sắp vào phẫu thuật rồi, thực sự rất hồi hộp nhưng cũng rất háo hức. Trước khi làm mình đã tìm hiểu nhiều thẩm mỹ viện nhưng sau khi nhìn nhiều bạn làm ở đây mình rất ấn tượng với những chiếc mũi bác Phương đã làm, trông rất tự nhiên, khiến khuôn mặt của các bạn ấy trông sang hơn và hài hòa hơn hẳn luôn. Nên mình đã quyết định đến đây và tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ. Cá nhân mình nghĩ vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay cũng rất phổ biến nên mình không có ngại khi mọi người nói mình đã phẫu thuật. Các bạn cũng thế nhé, cứ mạnh dạn lên. Còn bây giờ thì tạm biệt mọi người, mình bắt đầu thủ tục thôi, cùng chờ đón xem kết quả của mình sẽ ra sao nhé.

7 ngày sau nâng mũi - tháo nẹp

4 năm trước
Tháo nẹp
Chào các bạn, mình được 7 ngày sau nâng mũi rồi, hiện tại mình đã tháo nẹp mũi rồi, thực sự rất vui khi nhìn thấy chiếc mũi mới của mình bây giờ. Lúc vào phòng mổ mình cũng không sợ lắm đâu, chỉ hơi hồi hộp, ca phẫu thuật diễn ra rất suôn sẻ, mấy ngày đầu hậu phẫu cũng không có gì khó khăn, chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thôi. Mặt mình may mắn là cũng không bị bầm và sưng nề nhiều. Trước khi phẫu thuật dáng mũi của mình hơi thấp và cánh mũi rộng, sau 7 ngày tháo nẹp dáng mũi hiện tại khá cao, cánh mũi trông cũng hẹp hơn rất nhiều. Lúc tháo nẹp nghe mấy chị y tá bên cạnh khen đẹp thực sự mình rất sung sướng, chỉ muốn chạy ngay về khoe với mẹ thôi. Bây giờ tháo nẹp ra rồi cảm giác kiểu nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều ấy. Cũng không còn sưng nề hay bầm gì nữa. Về giấc ngủ thì bác sĩ có dặn mình là có thể ngủ nghiêng, nhưng mình hơi sợ nên đã cố gắng nằm thẳng và hạn chế va chạm nhiều. Chỉ 7 ngày nữa mình sẽ được cắt chỉ, mọi người cùng chờ xem dáng mũi của mình lúc đó đã gom lại đẹp tự nhiên chưa nhé, mình cũng đang hồi hộp lắm đây, dù sao từ bây giờ tháo nẹp rồi nên có thể thoải mái ra ngoài gặp gỡ mọi người rồi.

14 ngày sau nâng mũi - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ
Chào mọi người, mình đang ở ngày thứ 14 sau nâng mũi, bây giờ khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, ai cũng nói là cánh mũi của mình trông rất tự nhiên, chẳng giống sửa chút nào. Nhiều người còn bảo nếu không gặp mình từ trước khi nâng mũi thì chắc chắn sẽ không biết được mình đã từng can thiệp nâng mũi. Mọi thứ bây giờ gần như đã bình thường hoàn toàn rồi, vùng lấy sụn sườn đã lành sẹo và không hề đau đớn gì, mũi cũng đang gom lại đẹp hơn. Với dáng mũi hiện tại, mình hài lòng lắm, mình thích vì dáng mũi bây giờ tự nhiên và không còn cao lắm như lúc tháo nẹp.
Trước khi nâng mũi, khoảng thời gian còn tìm hiểu về quy trình này ấy, cứ nghĩ đến việc phải động dao kéo lên mặt mình cũng sợ lắm, nhưng mà sau khi lên bàn mổ xong thì mình thấy rất bình thường luôn, không hề đau như trong suy nghĩ. Quá trình hồi phục cũng chẳng có gì khó khăn, chỉ ngày đầu chưa rút bông mũi thì hơi khó chịu chút, nhưng rút ra cái là thấy thoải mái hơn rất nhiều, xong cũng phải chườm mát tích cực, uống thuốc điều độ, đi lại mọi thứ hạn chế, nhẹ nhàng. Tới bây giờ khi 14 ngày khi đã cắt chỉ xong, cảm giác rất thoải mái, như bình thường luôn.
Mình rất là hài lòng với cách chăm sóc bệnh nhân ở Newface, không chỉ bác sĩ mà các chị y tá cũng chăm sóc rất kỹ và nhiệt tình, nhiều khi ăn món gì thắc mắc không biết có nên ăn hay không, nhắn tin cho các chị là các chị trả lời liền, ưng bụng ghê hihi. Bác sĩ thì tạo lòng tin và mang đến cho mình một cảm giác rất chi là yên tâm “Ngủ một giấc đi rồi ngày mai tới viện thẩm mỹ em sẽ có chiếc mũi đẹp!”. Ngay từ ban đầu lúc đặt lịch tư vấn và bước lên bàn mổ là mình đã có cảm giác niềm tin của mình đã thực sự đặt đúng chỗ rồi. Bản thân mình cũng nhát và sợ đau lắm, nhưng sau khi trải nghiệm mình thấy hoàn toàn bình thường, chẳng có gì ghê gớm cả, nên mọi người ai có ý định nâng mũi thì cứ tự tin, mạnh dạng đi làm chứ đừng lăn tăn gì nhé. Gần 2 tuần nữa mình sẽ trở lại để tái khám, hi vọng lúc đó mũi mình đã ổn định và hoàn toàn đẹp tự nhiên.

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, xin lỗi vì khoảng thời gian qua mình không cập nhật thường xuyên cho mọi người được. Mũi mình bây giờ đã được 3 tháng rồi, mọi sinh hoạt trong cuộc sống bây giờ hoàn toàn bình thường rồi, ăn uống, tập luyện, vận động và ngủ, tất cả đều trở lại thói quen như trước phẫu thuật của mình. Dáng mũi của mình bây giờ gom đẹp, sóng thanh, đầu mũi thon trông rất hài hòa với khuôn mặt, nhất là trông lại không hề lộ dấu vết phẫu thuật nhé. Thích nhất là bây giờ đi đâu cũng hay được khen hihi, ở trường thì các bạn, về nhà thì ba mẹ và các cô các chú bảo là trông gương mặt mình thanh tú hơn rất nhiều. Nghe mọi người khen như thế thích lắm mọi người ạ hihi.
So với trước kia thì bây giờ mình rất thích dáng mũi hiện tại vì nó giúp khuôn mặt mình trở nên gọn hơn và cũng xinh hơn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay rất phổ biến, vậy nên mọi người đừng ngại để thay đổi bản thân mình và hãy mạnh dạn để làm điều đó. Chúng ta hãy cùng nhau trở nên tự tin và xinh đẹp hơn nhé.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây