1

Nhật ký nâng mũi đẹp tự nhiên, sự tỏa sáng thoát xác của nữ Việt Kiều người Úc

Thảo Rất hiệu quả 40,000,000 29/06/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật nâng mũi

4 năm trước
Ngay trước khi vào phẫu thuật
Chào mọi người, mình là hương thảo, mình là Việt kiều Úc, định cư ở Melboure, Úc nhưng đợt này về Việt Nam được 1 tháng nên mình muốn tranh thủ làm mũi ở Newface luôn. Mình được mọi người giới thiệu và qua tìm hiểu thì cũng thấy rất tin tưởng với tay nghề bác sĩ cũng như mọi thứ ở đây.
Clip là lúc ngay trước khi mình lên bàn mổ đấy, bác sĩ kiểm tra và đánh dấu mũi cho mình. Mũi mình chưa từng làm lần nào vẫn là mũi nguyên bản, bác sĩ bảo mũi mình thực ra cũng không hề thấp nhưng chưa đẹp hoàn thiện nên chỉnh sửa sẽ hoàn thiện hơn. Phần sống mũi của mình đã có rồi nhưng chưa đạt được độ cao, đầu mũi cũng có nhưng chưa thực sự thon gọn. Mình muốn mũi cao tự nhiên cho nó sáng gương mặt lên một chút, chứ không phải kiểu cao nổi bật nhé. Bác sĩ đánh dấu lên sống mũi của mình và bảo vùng này sẽ dùng Goretex, đây là chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay, còn phần đầu mũi bác sĩ sẽ đẩy bật cao hơn bằng cách dựng sụn sườn cho trụ mũi cộng với đệm một miếng nhỏ bằng sụn tai ở phần phía trước đầu mũi thì kết quả sẽ mang lại một chiếc mũi cao tự nhiên, chắc chắn và rất bền vững lâu dài, đặc biệt sẽ làm khuôn mặt mình gọn hơn và cảm giác sang trọng hơn rất là nhiều. Bác sĩ vừa giải thích vừa đánh dấu và minh họa bằng cách dùng các ngón tay đẩy đầu mũi lên, rất chi tiết. Thời gian phẫu thuật của mình khoảng từ 75 đến 90 phút thôi, bác sĩ bảo sẽ không bị sưng nhiều đâu, nhất là khi sử dụng vật liệu sụn sườn để dựng trụ mũi, là vật liệu rất là cao cấp. Nhờ sụn sườn mà sau này mình sẽ không bị co đầu mũi, hoặc là không bị tác dụng lực từ silicon vì trong ca phẫu thuật này mình sẽ không sử dụng silicon nên là toàn bộ mũi rất an toàn và không có biến chứng về sau. Sống mũi sẽ dính chặt và không bị lắc. Bác sĩ sẽ lấy một phần nhỏ sụn tai ở phần xoăn trên tai.
Hôm nay mình khá lo lắng nhưng mà vừa được bác sĩ tư vấn kỹ càng nên mình khá yên tâm, cảm giác bác sĩ rất là có tâm. Mà mình thấy ở đây không chỉ có mình là Việt Kiều đâu nhé, rất nhiều người cũng là Việt Kiều tranh thủ về nước và đến đây làm đấy. Sáng nay mình có gặp 2 chị Việt Kiều ở Mỹ mới làm được 2 hôm, hôm nay thấy đến tái khám. Có cả người Tây luôn í, nay mình gặp 2 người, mấy bạn đó nói tiếng Anh xong cũng có nhân viên ra tư vấn tiếng Anh với họ. Thấy bảo có một người ở Mexico, người này đã làm ở Mexico hỏng 2 lần, xong là về đây sửa lại. Nên là mình khá yên tâm, không phải chỉ có một mình mình. Hi vọng sau 2 tuần nữa mình sẽ có một chiếc mũi đẹp, cao hơn chiếc mũi này, lát thức dậy cứ đẹp như hoa hậu là được mọi người nhỉ hihi. Bây giờ mình đã sẵn sàng rồi, mình vào trong để làm đây, mong là mọi thứ suôn sẻ.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp và cắt chỉ mắt

4 năm trước
Tháo nẹp và cắt chỉ mắt
Chào các bạn, hôm nay là ngày thứ 7 của mình được tháo nẹp và cắt chỉ mắt. Vừa mới được y tá tháo nẹp cho đây, ow, nhìn mình khác rất nhiều, đẹp hơn rất nhiều ấy hihi, mình khá là hài lòng và ngạc nhiên, trông mình như một con người mới luôn ấy. Kết quả giống hệt như những gì mình đã truyền đạt với bác, trông rất là hợp với khuôn mặt mình, thích lắm, cảm giác cũng rất tự nhiên như là mũi của mình rồi. Mình đã chờ mong ngày được tháo nẹp rất là lâu rồi, ngày nào cũng mong ngóng đếm từng ngày luôn ấy. Mấy ngày vừa rồi ngày nào mình cũng đến trung tâm để được các chị y tá vệ sinh mũi cho, đến lúc nào cũng được tiếp đón ân cần nhiệt tình. Có cả dịch vụ gội đầu và tất cả các loại dịch vụ khác nữa, mấy ngày vừa rồi ở đây như là ngôi nhà thứ hai của mình ấy, đường đi lúc nào cũng từ trung tâm về nhà và từ nhà đến trung tâm. Đến ai cũng biết tên mình, chào hỏi niềm nở, dễ thương, mỗi mình là chả nhớ nổi tên các chị ở đây hihi.
Thực sự mình với một cô bạn thân ở bên Đức đã lên kế hoạch làm mũi này từ lâu rồi, cũng lên các hội nhóm thẩm mỹ hỏi rồi tham khảo đủ kiểu, còn lấy tải khoản facebook của ba mẹ vào để hỏi mới buồn cười cơ. Thế là có rất nhiều người giới thiệu qua bác sĩ Phương, sau khi tìm hiểu tụi mình quyết định nhắn tin cho bác rằng tụi mình có mục đích như này, từ 6 tháng trước cơ, thì bác cũng tư vấn từ từ, mỗi tháng bác nói chuyện một chút xíu, rồi bác bảo gần đến ngày thì qua bác tư vấn thêm một lần nữa. Hôm đặt lịch đến tư vấn với bác Phương thực ra mình còn đặt lịch với cả mấy bác sĩ ở các thẩm mỹ khác nữa cơ, đề phòng trường hợp không ưng thì lại chuyển qua các bác sĩ khác. Hôm đấy đến có mình, mẹ, bạn thân của mình và em gái bạn thân nữa, tổng là 4 người, sau 1 tiếng đồng hồ nói chuyện với bác, bác phân tích từ đầu đến cuối, các phương án rồi làm như này như kia thì mẹ nói là ok làm luôn với bác. Thế là 2 ngày sau hai chị em cùng làm cùng 1 ngày luôn. Mình làm trong khoảng 1 tiếng rưỡi thôi, rất nhanh, không đau đớn gì vẫn tỉnh táo. Lúc bác làm cho mình còn không biết gì luôn ấy, bác làm xong rồi vẫn hỏi bác: ủa bác ơi bác làm chưa , sau đó bác lại cắt mí cho, vừa làm bác còn bảo mình nhìn sang bên trái, nhìn sang phải, rất là tỉnh táo, không hề đau gì luôn. Sau khi làm xong được mọi người cho lên tầng dưỡng, được uống nước trà, nước yến rất là đầy đủ, thoải mái mà không cảm thấy một chút đau đớn gì cả. Làm xong bác có xuống hỏi thăm xem mình thế nào, rổi các chị y tá cũng dặn mình phải ăn uống thế này thế kia, kiêng đồ tanh để hạn chế bị sưng, tránh nằm nghiêng bên tai lấy sụn…Cũng hơi cực một chút xíu vì mình lâu lâu mới được về nước mà không được ăn hải sản cũng thèm chút, mình chỉ ăn bình thường, cơm với thịt thôi, nói chung là cũng ok. 3 ngày đầu mấy chị nhân viên ở đây ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm xem hôm nay mình ăn gì, mọi thứ thế nào, có đau không, rồi lúc đến vệ sinh mũi còn chụp ảnh cho mình nữa.
Nói chung mới sau 7 ngày mà mũi đã được thế này là mình rất hài lòng rồi, không còn bầm tím, sưng nề hay đau gì cả. Mình thấy khuôn mặt mình thay đổi khác cực luôn, cảm giác rất là tự tin về mũi của mình, trông nó thanh thoát và làm sáng khuôn mặt hơn. Ow, 7 ngày thôi mà làm thay đổi rất là nhiều thứ, hơn cả hài lòng luôn ấy. Về mí thì bây giờ mới 7 ngày mà cũng đã thấy đẹp rồi, bình thường mình cứ nghĩ phải 3 tuần đến 1 tháng mí mới hết sưng và lên nếp mí. Vì mẹ của bạn mình có làm cắt mí trước đây nhưng cô ấy bị hỏng mí mắt và sụp hoàn toàn. Sau đợt này thì cô ấy cũng muốn đến đây làm, cả cô em gái bạn mình nữa, con bé cũng muốn cắt mí, thấy mí mình tiến triển nhanh và đẹp thế này nên cũng có ý định đến đây. Thực sự bác sĩ ở đây rất là có tâm, kiểu tâm huyết với nghề, với bệnh nhân ấy, bác rất là nhiệt tình, dành thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ mặc dù không biết tụi mình có làm hay không nhưng vẫn tư vấn rất tận tâm, kể cả từ 6 tháng trước nữa. Trong quá trình làm cũng rất tận tâm, thực ra mình rất sợ bệnh viện, cũng sợ đụng dao kéo lên mặt nữa, đây cũng là lần đầu tiên làm chuyện này, nhưng khi làm thì cả bác sĩ và các chị ở đây tạo cho mình cảm giác không có gì phải lo lắng cả. Trước và sau làm đều có người nói chuyện với với mình, mình nghĩ nếu đánh giá thì chắc mình cho 6 sao luôn chứ không phải 5 sao vì độ nhiệt tình của mọi người. Và mình khuyên mọi người, nếu có điều kiện thì nên làm, làm để đẹp hơn và để được thay đổi, thực sự không hề đau đớn hay khó khăn gì cả.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ
Mình 14 ngày rồi đây mọi người ơi, hôm nay mình vừa mới được cắt chỉ. Từ ngày đầu tiên đến ngày hôm nay thấy mũi mình thay đổi rất nhiều. Lúc trước làm chỉ sợ không biết bác sĩ có làm lộ sống mũi hay không, chiếc mũi mới có cao quá, có dài quá hoặc ngắn quá hay không, nhưng sau 7 ngày từ khi được tháo nẹp và hôm nay cắt chỉ mình thấy rất là vừa ý mình và mãn nguyền, cảm thấy: ow mình đã lựa chọn đúng nơi rồi. Nhiều người biết mình từ trước ai cũng khen xinh hơn rất nhiều, có một cái gì đó thay đổi, nghĩa là mình vẫn là mình nhưng mà là một phiên bản mới hơn, tốt hơn, đẹp hơn. Còn với những người mới lần đầu tiên gặp thì không ai nhận ra, không ai biết mình đã làm mắt làm mũi nếu mà không nói, trông rất là tự nhiên. Bình thường mình nghĩ chắc phải 3 đến 4 tháng mới có được sống mũi như này và mắt mới bớt sưng bầm, nhưng mình thấy mọi thứ thực sự quá là nhanh, sau 7 ngày là không còn chút sưng bầm nào nữa luôn á, 7 ngày tiếp theo tức là 14 ngày là mình có thể tự tin ra đường, tự tin nói với mọi người là mình không có gì thay đổi, vẫn là mình thôi, nhưng mà thực sự rất tự nhiên, hài lòng.
Mình còn trẻ, ngành mình làm lại phải giao tiếp với khách hàng rất nhiều, trước đây cũng không hẳn là xấu nhưng khi ra ngoài giao tiếp với mọi người mình không được tự tin cho lắm, vẫn còn ngại ngùng, nên sau khi được nhân viên và các bác sĩ ở đây tư vấn thì mình thấy đây thực sự là thời điểm nên làm. Nên mình khuyên mọi người rằng, thực ra không hề đau chút nào hết, quá trình làm rất nhanh, tất cả các chị ở trung tâm chu đáo nhiệt tình, trước khi đến đây bác sĩ cũng tư vấn nên làm cái gì, không nên làm cái gì và nên làm theo mức nào đó vừa phải, phù hợp với khuôn mặt mình. 7 ngày đến 12 ngày là mình thấy chính là mình rồi, ca làm mũi và làm mắt này cũng không ảnh hưởng gì đến công việc cũng như cuộc sống của mình. Ngoài ra mình cũng rất yên tâm, trước khi làm cứ sợ nếu mình dùng silicon thì cái mũi có cảm giác thật là của mình không, sau vài năm nữa thì mình có phải làm lại không, có bị lộ sóng mũi hay là như nào không, nhưng hôm nay 14 ngày mình nghĩ đây đã là chiếc mũi của mình rồi, không phải làm gì nữa đâu, đây là mũi thật rồi, mình đã xinh thế này rồi.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây