1

Người phụ nữ 58 tuổi với kết quả điều trị Ultherapy ngoài mong đợi

deec Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

12 ngày trước điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng thì điều này cũng xảy ra. Sau khoảng 2 năm tôi đã tìm được bác sĩ cho mình. Đó là bác sĩ Honrado, ông đã dành thời gian và giải thích rất kỹ về quá trình điều trị cho tôi. Tôi sắp bước sang tuổi 58 rồi, ở độ tuổi này tôi chỉ muốn có được những thay đổi nhỏ, tinh tế về mặt ngoại hình, không thể kỳ vọng quá nhiều nếu không đi theo con đường dao kéo. Tôi thực sự vẫn chưa sẵn sàng cho việc can thiệp xâm lấn đó. Bạn bè tôi đều đã làm Ultherapy rồi và kết quả rất tốt. Tìm hiểu về Ultherapy không hiểu sao tôi thấy cũng có nhiều người không hài lòng với kết quả điều trị, hay có thể do họ kỳ vọng quá cao. Với tôi, khi làm phương pháp này, tôi xác định không trông đợi kết quả khác biệt quá lớn. Những gì tôi hi vọng chỉ là vùng cổ và vùng cằm nọng/đường viền hàm săn chắc hơn, nếu được hơn thế thì càng hạnh phúc.

1 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là 1 ngày sau điều trị, tôi đang bị hơi sưng một chút. Hôm trước chồng tôi cũng đến theo, ngồi nghe bác sĩ giải thích và ngồi cùng ở đó lúc tôi làm luôn. Thật thoải mái khi có anh ấy ở đó với mình. Bác sĩ rất tuyệt, ông giải đáp tất cả các câu hỏi bất tận của chúng tôi. Trước khi làm thực sự tôi rất sợ vì nghĩ rằng sẽ đau lắm, nhưng thực tế không phải như vậy. Bác sĩ cho tôi uống nửa viên thuốc giảm đau và mọi thứ sau đó rất ổn. Ông ấy rất ân cần, trong lúc làm cũng liên tục hỏi tôi xem cảm thấy thế nào. Khi làm xong, chồng tôi nhìn và bảo rằng, anh ấy có thể nhìn thấy rõ cằm nọng đã biến mất, và cổ trông săn đẹp hơn. Nhưng hiện tại như mọi người nhìn hình có thể thấy bây giờ vẫn còn hơi sưng, chắc phải một thời gian nữa trông mới đẹp hơn được. Bác sĩ nói bây giờ sẽ vẫn sưng, và mọi thứ sẽ chùng ra khi sưng tấy tiêu tan, sau đó co săn trở lại một khi collagen đã được kích thích tái tạo.
Tôi nghĩ chọn người thực hiện quy trình này một cách thật cẩn thận, tỉ mỉ cho mình là điều cực kỳ quan trọng. Do đó, các bạn nếu muốn làm hãy tìm hiểu thật kỹ vị bác sĩ của mình trước khi ký giấy cam kết.

8 ngày sau điều trị - đã thấy cải thiện

4 năm trước
Chào mọi người, hiện tôi đã được 8 ngày rồi, cũng thấy cải thiện phần nào, thật háo hức chờ thêm vài tuần nữa xem mọi thứ sẽ ra sao. Mọi thứ đã trở nên lỏng lẻo hơn khi các vết sưng tiêu tan đi, dường như bây giờ chúng đang thắt chặt lại, da có vẻ săn chắc hơn. Bác sĩ bảo 6 tuần nữa sẽ kiểm tra và xác định xem liệu anh ấy có lên làm thêm không.

2 tuần sau điều trị

4 năm trước
Vậy là đã được 2 tuần rồi, sưng và bầm tím vẫn đang dần biến mất. Tôi mới chụp ảnh góc thẳng mặt và góc nghiêng, mọi người xem thấy thế nào. Tôi bắt đầu thấy đường viền hàm của mình rõ nét hơn, da không còn lỏng lẻo, chảy xệ như trước nữa. Ngoài ra, vùng da quanh miệng cũng trở nên căng mịn hơn.
Mà hôm nọ trước khi điều trị bác sĩ không bôi kem gây cho tôi đâu nhé (vì thấy nhiều người thắc mắc vụ này), chỉ cho uống ½ viên giảm đau Percocet. Lúc làm sẽ có vài điểm thấy đau hơn một chút so với những điểm khác như chỗ đường viền quai hàm gần với xương. Hôm tôi làm, ngoài vùng cằm nọng, cổ, bác sĩ cũng làm cả vùng gần miệng nữa, nhưng ở vùng này ông ấy dùng loại đầu chạm nhẹ hơn, tất cả là dùng 2 loại đầu chạm khác nhau cho ca điều trị của tôi. Tôi chỉ làm phần nửa dưới khuôn mặt và phần trên của cổ, chứ không làm hết vùng cổ như nhiều người.

7 tuần sau điều trị

4 năm trước
Rõ ràng đã khác biệt rất nhiều, mọi người rất bất ngờ với làn da sáng, căng mịn và đẹp như vậy của tôi khi mới điêu trị được 2 tháng. Bác sĩ có nói rằng sau khi sưng tấy giảm, trông da sẽ có vẻ hơi chảy xệ, nhưng sau đó sẽ thắt chặt lại, và bây giờ ở thời điểm 2 tháng cảm giác đây là thời điểm kỳ diệu nhất, da căng mịn, săn chắc rất đẹp. Cảm giác ngứa ran cũng không còn nữa và kết cấu da có vẻ săn chắc, chắc khỏe hơn rất nhiều. Khác với nhiều người thường có cảm giác nóng ở da, riêng tôi chưa bao giờ có cảm giác nóng rát này, có lẽ phản ứng ở mỗi người mỗi khác. Do đó, những người mới ở mốc 1 tháng sau điều trị nếu thấy da chưa cải thiện thì đừng nóng vội nhé, tùy cơ địa từng người có người 1 tháng đã đẹp rồi nhưng có người phải chờ đến 2 tháng như tôi đây.
Bây giờ tôi chỉ cần tập trung vào vùng quanh mắt nữa tôi. Tôi lúc nào cũng muốn tìm kiếm các lựa chọn tự nhiên, không tiêm filler cho vùng này. Tìm hiểu trên mạng tôi thấy các sản phẩm chăm sóc da quan trọng nhất bao gồm: tẩy da chết glycolic, vitamin C (chất chống oxy hóa), serum cấp nước, kem chống nắng và kem mắt. Kem mắt thực sự là một loại rất quan trọng vì da dưới và xung quanh vùng mắt thường khá nhạy cảm. Hiện tại tôi vẫn đang dùng dầu dừa nguyên chất, vì thành thật mà nói đây là loại tốt nhất tôi từng dùng cho vùng da quanh mắt. Nó giúp vùng này luôn ngậm nước, và tôi đã bắt đầu dùng dầu dừa cho tất cả các vùng như chăm sóc cánh tay, chân, tóc, tẩy trang…riêng vùng da mquanh mắt dùng dầu dừa hàng ngày luôn. Loại dầu này tự nhiên cũng có độ chống nắng spf 8 rồi đấy.

10 tuần sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang cải thiện một chút. Ảnh trên là mặt mộc không trang điểm chút nào đâu. Rất nhiều người khen khuôn mặt tôi trẻ hơn, căng, săn hơn, thực sự rất đáng, chồng tôi cũng khen rất nhiều, anh ấy là nhà tài trợ chính cho liệu trình điều trị này mà . Hi vọng mọi người sẽ có được kết quả thật tốt nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây