1

Nâng ngực với túi gel silicon natrelle, độ nhô trung bình ở bà mẹ 2 con cao 1m79, nặng 59 kg

hiposna79 Rất hiệu quả 25,000 12/12/2018

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

11 ngày trước phẫu thuật

5 năm trước
Kể từ hồi lớp 6 tôi lúc nào cũng muốn có được một bộ ngực to hơn. Dự định sẽ làm ngực luôn luôn là chủ đề tám chuyện chính trong các cuộc trò chuyện của tôi, vấn đề chỉ là khi nào. Sau khi sinh hai đứa và cho con bú trong một năm rưỡi chỉ càng khiến tôi quyết tâm hơn với ý định chắc chắn sẽ làm ngực của mình. Đầu tiên, bộ ngực cho con bú của tôi rất tuyệt, nhưng sau khi cai sữa chúng phẳng xẹp không khác gì những chiếc bánh kếp. Tôi đã quyết định tìm đếm một bác sĩ phẫu thuật, người đã thực hiện vô số những quy trình nâng ngực và được mọi người đánh giá là rất hoàn hảo. Tôi chỉ đến tham vấn với ông ấy thôi và cảm thấy không cần tham vấn nhiều người khác. Trong cuộc tham vấn đầu tiên tôi cũng lên kế hoạch phẫu thuật luôn, tôi luôn có cảm giác vị bác sĩ này sẽ mang lại cho mình kết quả tự nhiên nhất.
Trong buổi tham vấn trước phẫu thuật hôm nay, chúng tôi đã cùng xem xét những bức hình bộ ngực mà tôi yêu thích và mong muốn có được, đồng thời thảo luận về các câu hỏi cũng như kỳ vọng của tôi. Nó diễn ra rất nhanh chóng và tôi chỉ gặp y tá. Cũng không hề có công đoạn thử túi độn như mọi người – thay vào đó bác sĩ của tôi sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn bằng nước muối trực tiếp trong quá trình phẫu thuật để xem kích cỡ nào phù hợp và chúng tôi cũng không hướng tới 1 kích cỡ cụ thể nào trước, vì nó trông có thể hoàn toàn khác một khi được đặt dưới cơ và trong cơ thể của tôi.
Tôi được thực hiện các đánh giá tiền phẫu với y tá vì thế tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch cho đến khi trung tâm gọi cho tôi yêu cầu thanh toán. Bản thân tôi rất thích được đọc các câu chuyện review của mọi người, vì thế hi vọng là bài review của mình có thể giúp được ai đó.
Tôi cũng rất muốn biết mọi người đã mua sắm chuẩn bị những gì trước phẫu thuật để giúp quá trình hậu phẫu dễ dàng hơn – tôi mới chỉ nghĩ ra cần mua một chiếc ghế kê và vài chai nước lớn có ống hút trong danh sách mua sắm của mình, ngoài ra chưa có gì khác.
Các bức ảnh trên là ảnh bộ ngực tôi muốn có được và ảnh của tôi trong bộ đồ bơi màu xanh, khi còn đang cho con bú.

6 ngày trước phẫu thuật – Còn 1 tuần nữa và tất cả đã được thanh toán

5 năm trước
Còn một tuần nữa là đến ca phẫu thuật, bắt đầu cảm thấy hồi hộp rồi đấy – bình thường thì rất háo hức nhưng bây giờ tôi lại lo về tình trạng co thắt bao xơ, về cảm giác khi đặt túi độn, cảm giác mất tự do với bộ ngực nhỏ, kết quả phẫu thuật kém và tất cả những điều xấu mà họ đã cảnh báo khi ký cam kết thực hiện quy trình phẫu thuật này. Thật là buồn cười, rõ ràng lúc nào nhìn xuống tôi cũng chỉ ước ngực mình to hơn, nên đã không ngại ngần gì đưa ra quyết định này mà. Giờ tôi chỉ cố gắng và mong sao không bị ốm, cả hai đứa con đều đang bị ốm rồi nên sợ lây lắm. Tôi đã thanh toán mọi khoản để ước mơ bao năm được trở thành hiện thực!

3 ngày trước phẫu thuật – bị ốm!

5 năm trước
Còn 3 ngày nữa là đến ca phẫu thuật nhưng tôi cảm thấy có vẻ mình sẽ bị cảm lạnh mất. Từ tối nay đã bắt đầu bị ho nhẹ. Con gái lớn của tôi đã bị ốm, nó bắt đầu bị sốt cách đây 3 ngày và bị ngạt mũi khá nặng.
Tôi đoán mình cũng bị ốm theo mất. Trong buổi tư vấn bác sĩ bảo rằng có thể uống các loại vitamin riêng biệt như vitamin C, chứ không được uống vitamin tổng hợp. Hi vọng là ca phẫu thuật sẽ không bị hoãn lại.

2 ngày trước phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay là thứ 7, còn hai ngày nữa là đến ngày phẫu thuật, tôi thức dậy với một cơn ho nhẹ. Cầu mong nó sẽ không nặng hơn và tôi sẽ khỏe hơn vào hôm thứ 2. Tôi đã lên kế hoạch nghỉ việc trong suốt một tháng qua, sắp xếp người chăm lũ trẻ, đưa chúng đến trường và chuẩn bị mọi thứ, không hề muốn bị trì hoãn một chút nào.

1 ngày trước phẫu thuật – nghĩ về những điều tốt đẹp và những giấc mơ kỳ lạ

5 năm trước
Tình trạng cảm lạnh của tôi khá nhẹ, không sốt, không nghẹt mũi. Chắc là sẽ ổn vào ngày mai thôi, nhưng vẫn phải gọi cho bác sĩ trước để chắc chắn.
Cho đến hôm nay tôi đã có hai giấc mơ rất kỳ lạ về quy trình của mình – không biết có ai cũng mơ như giống mình không? Giấc mơ đầu tiên là bác sĩ tạo thêm cho tôi một núm vú nữa, giấc mơ thứ hai là bác sĩ thực hiện quy trình này ở ngay tại phòng khám của ông ấy, có rất nhiều trẻ con chạy nhảy xung quanh và tôi đã yêu cầu hoàn phí cho tôi (tôi đã trả phí phòng phẫu thuật cho bệnh viện, rõ ràng trong tiềm thức tôi đang lo lắng về quy trình này). Nhưng mà, trong cả hai giấc mơ, bộ ngực của tôi đều trông rất đẹp :D.
Nhà cửa đã gọn gàng, đồ đạc cũng được giặt sạch sẽ. Ngày mai mẹ tôi cũng sẽ đến để giúp chăm sóc cháu và hỗ trợ tôi. Tôi sẽ có cuộc họp phụ huynh vào chiều nay, sau đó ăn tối, tắm rửa, đi ngủ để chờ đến ngày mai phẫu thuật. Thực sự rất hào hứng!
Hôm nay tôi cảm thấy khá ổn, tôi sẽ cố gắng ngủ sớm và hẹn giờ dậy ăn nhẹ lúc 11:40 đêm. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra lúc 7:30 sáng và tôi phải ở đó lúc 5:30, thật không thể đợi được nữa.

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay tôi sẽ có được bộ ngực của mình hihi! Cuối cùng bác sĩ đặt cho tôi túi độn cỡ 365cc cả hai bên và tôi vô cùng ngạc nhiên, sợ rằng chúng có thể quá lớn. Đó là kích cỡ lớn nhất mà ông ấy đã đặt. Tôi nghĩ tối đa mình cũng chỉ đặt túi 330cc, nhưng bác sĩ nói cỡ kia sẽ giúp tôi đạt được cỡ C lớn đúng như mong muốn và cũng đủ chỗ để đặt. Trước khi phẫu thuật ông ấy nói rằng nếu tôi có thể đặt lớn hơn hoặc nhỏ hơn thì tôi sẽ chọn cái nào, tôi trả lời là lớn hơn, miễn sao trông không quá lớn. Vì vậy tôi tin tưởng ông ấy.
Chúng rất cao và khá chặt. Bên ngực trái bị đau hơn. Cơn đau mỗi khi tôi thức dậy thực sự kinh khủng hơn dự đoán nhưng vẫn có thể kiểm soát bằng thuốc giảm đau. Ngoài ra, cơ cũng bị co thắt, đôi khi tôi có cảm giác như bị rung lên ở bên ngực trái của mình. Đang chờ đợi ngày mai áo ngực phẫu thuật sẽ được tháo ra và tôi có thể nhìn rõ chúng hơn.
Hình như tôi quên chưa nói với các bạn, tôi cao 1m79, nặng 59 kg, cỡ ngực trước khi phẫu thuật là cỡ 34AA. Đây là một vài bức ảnh chụp vào sáng này trước khi mổ.
Đến giờ tôi vẫn cảm thấy ok, không buồn nôn, ăn uống tối. Da bị kéo căng nên khá mỏng, đặc biệt là ở phía bên trái (phía bên này da cũng mỏng hơn từ trước rồi). Hai bên ngực trông có vẻ hơi xa nhau và vẫn khá cao, căng chặt trên thành ngực. Chúng trông cũng không quá lớn đối với tôi. Tôi đã quá lo lắng khi phát hiện ra mình được đặt cỡ 365 cc nhưng cho đến lúc này trông chúng thật tuyệt. Áo ngực phẫu thuật của tôi rất thoải mái. Ngày mai tôi sẽ có một buổi hẹn tái khám sau phẫu thuật, khi đó tôi có thể nhìn thấy chúng.

1 ngày sau phẫu thuật – ngủ và đau

5 năm trước
Tối hôm qua tôi bắt đầu cảm thấy đau hơn. Tôi đã uống nửa viên thuốc giảm đau mỗi 3-4 giờ và hiệu quả khá tốt, nhưng khoảng 7 giờ tối lại phải uống cả viên giảm đau. Cảm giác đau ở vết rạch không khiến tôi khó chịu nhưng có một vị trí đau mới đó là ở phần cực trên bầu ngực.
Ngủ … không tốt lắm. Tôi vẫn tựa người vào giường bằng gối kê và vài chiếc gối khác nhưng khoảng nửa đêm cơn đau dữ dội làm tôi chợt thức giấc, phải uống ngay một liều thuốc giảm đau mặc dù lúc đó mới 1:30 sáng. Đau đớn làm tôi tỉnh như sáo và đã xem ti vi đến tận 2:30, rồi ngủ gật lúc nào không biết, và bây giờ 5h sáng tôi lại tỉnh dậy, khó chịu và mệt mỏi. Tôi cảm thấy cần phải ăn một cái gì đó trước khi uống tiếp thuốc giảm đau nhưng tất cả những gì có ở đây đều là bánh quy, tôi không muốn đánh thức chồng dậy, vì thế đã cố gắng xuống cầu thang pha một ly cà phê và làm bữa sáng cho mình.
Tôi biết hôm nay mới là ngày thứ nhất nên không lo lắng nhiều về cảm giác đau và thiếu ngủ, hi vọng đến ngày thứ 3 cảm giác sẽ tốt hơn nhiều.

Ngày thứ 2 sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi thứ sau phẫu thuật đều diễn ra tốt đẹp. Không chườm đá, không nhiệt, không matxa, không băng, chỉ mặc áo ngực. Chỉ khâu là loại tự tiêu, nên tôi chỉ cần quay trở lại sau 1 tuần để tháo băng dán phẫu thuật ra. Tôi đã được đổi sang loại áo ngực mềm, áo lót phẫu thuật hơi chặt khi ngực bị sưng lên. Bác sĩ nói ngực tôi sẽ không “rơi” xuống nhưng sưng tấy sẽ giảm và phần cực trên ngực sẽ mềm mại đi.
Tôi không đau nhiều, nhưng có cảm giác bị ép và khá căng ở ngực. Lực ép ở giữa hai bầu ngực có vẻ khá mạnh, khiến tôi khó mà hít thở sâu được.
Tôi đã hỏi bác sĩ về khoảng trống giữa hai bầu ngực, nhưng bác sĩ bảo rằng, đó là do kiểu thành ngực của tôi như thế. Tôi hơi thất vọng vì chúng cách nhau khá xa hơn so với mong đợi. Bên trái trông cũng to hơn và sưng hơn nhiều, nhưng bác sĩ nói đó chỉ là vì túi độn ngồi trên lồng ngực. Lồng ngực ở bên trái của tôi nhô cao hơn bên phải, vì thế tôi đoán vú trái trông to hơn một chút. Tình trạng này hầu như không thể nhận ra trong những bức ảnh trước mổ của tôi vì lúc đó ngực còn quá nhỏ, nhưng bây giờ khi bộ ngực to hơn lại bị lộ rõ hơn.
Chồng thì vẫn cho rằng trông chúng thật tuyệt và muốn đợi vài tuần nữa mới nhật xét. Tôi có thể mặc áo ngực bình thường, vì vậy cũng thử mặc chúng. Mặc dù ở ảnh trông ngực không quá to, nhưng tôi vẫn ước giá mà khi bác sĩ hỏi chọn to hơn hay nhỏ hơn tôi đã trả lời là nhỏ hơn.

Khủng hoảng tinh thần

5 năm trước
Hôm qua thực sự tôi đã bị khủng hoảng tinh thần. Tôi khóc lóc và ân hận, lẽ ra không nên làm cơ thể mình rối tung lên như vậy, lẽ ra tôi nên chọn cỡ nhỏ hơn, tôi không thích những vật thể lạ này ở trên người mình và tôi không muốn cái nhìn giả tạo như này. Khi nhìn xuống, tôi thấy ngực mình thật không lồ, không cân đối và quá lớn với khung người. Nhưng chồng tôi đã chụp những bức ảnh toàn thân và trong nhưng bức ảnh ấy tôi thấy chúng không hề quá to so với người mình. Tôi nghĩ, mình chưa được chuẩn bị đầy đủ cho sự thay đổi đột ngột này và vẫn chưa thực sự quen với chúng. Ngoài ra trước đó tôi cũng không hề không hài lòng gì với bộ ngực nhỏ của mình hoặc tỉ lệ cơ thể, do vậy tôi cảm thấy ca phẫu thuật này (cảm giác đau đớn, sưng tấy, khó ngủ, táo bón, thuốc và mọi thứ khác đi kèm với ca phẫu thuật mà tôi đang phải hứng chịu) thực sự là không cần thiết.
Tôi không thấy nhiều bạn review lo lắng về bộ ngực quá lớn của mình, nhưng tôi chắc chắn là một trong số đó. Thực sự vẫn ước mình nói với bác sĩ không đặt túi lớn hơn 340 cc.
Ngực vẫn bị sưng ở phần cực trên nhưng hi vọng dần dần nó sẽ dốc tự nhiên và khe ngực không quá rộng (mặc dù khe ngực hiện tại hoàn toàn giống với ý thích mà tôi đã nói cho bác sĩ lúc trước khi phẫu thuật. Vì thế, tôi nghĩ mình nên kiên nhẫn hơn để chờ đợi kết quả cuối cùng). Đêm qua tôi đã ngủ khá ngon và bây giờ chỉ cần uống Tylenol tôi có thể chuyển động hai cánh tay nhiều hơn và nói chung là cảm thấy tốt hơn.
Hôm nay tôi bắt đầu dùng thuốc trị táo bón Mirala, bụng rất chướng và khó chịu. Tôi đã không hề bị buồn nôn cho đến khi bắt đầu uống kháng sinh. Ngực bên trái hiện vẫn to hơn, ngồi cao hơn và sưng hơn bên phải. Khi nhìn xuống tôi thích ngực bên phải hơn, hi vọng bên trái sớm trở nên cân đối hơn. Tôi cũng muốn có những chiếc áo ngực tốt hơn có thể đẩy chúng vào gần nhau hơn một chút, tôi không muốn hai bầu ngực có khoảng cách xa như thế. Mong là chúng sẽ mềm mại hơn và mong rằng tôi sẽ có được cảm giác như chúng chính là da thịt thực sự của mình.

3 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Cảm giác thật tuyệt vời! buổi sáng thức dậy chỉ hơi đau một chút chút, đêm ngủ rất ngon và không hề cần tới thuốc giảm đau.
Tôi đã uống Tylenol vì lát nữa có hẹn đi làm tóc, và cảm thấy hơi đau một chút sau khi tắm xong. Tình trạng bầm tím vẫn ở mức tối thiểu. Khá là ngạc nhiên với cảm giác tuyệt vời này. Một lần nữa tôi biết mình đã chọn được một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao nhất từ trước đến nay.
Kết quả hiện tại trông vẫn gần giống như bức ảnh mong muốn của tôi. Hôm nay, có cảm giác chúng nhẹ nhàng hơn một chút và không còn xa lạ với tôi nữa. Vẫn thích vẻ ngoài bầu ngực khi nhìn vào trong các bức ảnh, mặc dù vẫn thấy chúng chưa thật sự giống với những gì mình thấy khi trực tiếp nhìn xuống thành ngực. Lúc nhìn xuống có cảm giác chúng quá to, quá xa nhau và khe ngực quá rộng. Tôi rất thích hình dạng ngày càng đẹp hơn của bầu ngực bên phải, theo tôi có lẽ các khối cơ bên trái chặt chẽ hơn và cần phải giãn ra hơn nữa (chúng sẽ không “rơi xuống” nhưng các khối cơ sẽ nới lỏng ra và túi độn sẽ lấp đầy phần dưới của bầu vú).
Rất háo hức mong đến vài tuần nữa để được xem chúng sẽ đẹp và cho cảm giác tuyệt vời đến thế nào, tôi nghĩ lúc này mình chỉ cần thời gian để dần chấp nhận và làm quen với thay đổi này trong cơ thể của mình.

5 ngày sau phẫu thuật – Bắt đầu điều chỉnh

5 năm trước
Hôm nay là ngày thứ 5 sau phẫu thuật (coi như ngày phẫu thuật là ngày 0 nhé). Tôi cảm thấy hài lòng hơn nhiều với quyết định của mình và đang rất phấn khích thử mặc quần áo, tôi yêu hình ảnh của chúng trong các bức ảnh.
Da vú vẫn còn rất căng bóng vì bị kéo căng, đôi lúc tôi cảm thấy ngứa ngáy vô cùng. Trước đó tôi không hề có cảm giác đau nhức và khó chịu nhưng cho đến tối hôm qua, những cảm giác này lại ập đến. Có lẽ là do tôi đã thử quá nhiều quần áo, đi shopping, ra ngoài ăn uống và hoạt động quá nhiều trong ngày thứ tư. Nhưng chỉ có ngực bên trái đau nhức, xung quanh phần ria ngực gần nách và ở bên dưới gần vết rạch. Tôi cũng bị một vài chỗ sưng tấy, áo ba lỗ đang mặc có vẻ cũng quá chặt vì tôi thấy có nếp lằn của áo ngực bên dưới hai bầu vú và trên phần đỉnh vú. Ngày hôm nay tôi đã tắm rửa, sấy khô tóc, dọn dẹp nhà cửa và cơn đau lại trở lại, do đó tôi nghĩ mình chỉ cần nghỉ ngơi là được. Tôi tiếp tục có cảm giác rất mệt mỏi. Thật khó có thể sống sót qua ngày mà không thể chợp mắt nổi một lúc nào.
Đây là những bức ảnh từ ngày hôm qua và hôm nay.

11 ngày sau phẫu thuật – cảm giác thật tuyệt vời

5 năm trước
Quá trình hồi phục của tôi cho đến bây giờ hầu như rất suôn sẻ, mọi thứ đều trơn tru. Nhưng hôm nay là ngày đầu tiên trở lại làm việc, có vẻ khá khó khăn, vài giờ đồng hồ tôi cảm thấy không thoải mái lắm (thủ phạm có thể chính là cái coocxê mặc ngoài quá chặt). Bây giờ tôi cũng không còn cảm giác ngực quá lớn nữa, bên phải là bên tôi cảm thấy gần như tự nhiên nhất, nhưng trong hoạt động hàng ngày chúng trông vẫn rất lớn với tôi.
Bây giờ không chỉ là trong bức ảnh, mà nhìn chúng trong gương tôi cũng rất thích. Thích nhất là ngực phải ấy, ngực trái vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết.
Thật tuyệt khi nhìn và cảm nhận chúng dưới lớp áo, tôi thực sự hạnh phúc khi đã quyết định làm ngực !!!

18 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Cảm giác khá bình thường! Tôi vẫn kê gối khi ngủ vì như thế thoải mái hơn. Hai bên ngực lại mềm mại hơn một chút rồi mọi người ạ, cảm giác ngày càng giống một phần của mình, da cũng không còn căng chặt như trước nữa. Chúng bây giờ trông cũng nhỏ nhắn hơn so với người tôi rồi, không biết đó có phải là vì tôi đã quen với chúng hay là do mọi sưng tấy đã biến mất. Cảm giác rất tuyệt vời khi nhìn dáng mình trong gương!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây