1

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn ở cô gái có bộ ngực chảy xệ di truyền, 32 tuổi, cao 1m62, nặng 53kg

ClassyG Rất hiệu quả 155,000,000 26/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

7 ngày trước mổ

5 năm trước
Trước tiên mình muốn cảm ơn tất cả những bạn nữ đáng yêu đã chia sẻ những câu chuyện nâng ngực lên đây. Trải nghiệm và lời khuyên của các bạn thực sự đã tạo động lực rất lớn cho mình, vì thế mình cũng muốn chia sẻ hành trình của mình lên đây hi vọng có thể giúp được cho ai đó.
Mình 32 tuổi, cao 1m62, nặng 53kg, cỡ ngực hiện tại là 32DD chưa có con. Mình đã muốn và CẦN nâng ngực chảy xệ ngay từ khi chúng mới phát triển. Vì di truyền nên ngực mình lúc nào cũng chảy xệ. Hơn nữa, trong suốt 10 năm qua mình đã giảm cả 20kg nên nó lại càng chảy xệ hơn. Mình đã từng bị dập tắt mong muốn nâng ngực chảy xệ vì mọi người khuyên là nên chờ đến sau khi có con mới làm. Nhưng sau suốt 15 năm ước muốn 1 bộ ngực đẹp và sau biết bao nhiêu lần nghiên cứu và tìm hiểu mình quyết định sẽ nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn luôn. Mình đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy vọt và tận hưởng bộ ngực đẹp ngay bây giờ rồi.
Sau nhiều năm nghiên cứu trên diễn đàn này, mình quyết định giao phó bộ ngực cho bác sĩ Zola. Mình thích kỹ thuật, con mắt thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm của ông ấy. Mấy ngày nữa chồng và mình sẽ cùng bay đến phòng khám của ông ấy để làm.
Tâm trạng lúc này thực sự khá lo lắng, nhưng không phải lo vì ca phẫu thuật hay lo vì cơn đau gì. Mình chịu đau khá tốt, và có lẽ đang rất hào hứng với kết quả nên có đau đớn cũng không lấn át được mong muốn phẫu thuật của mình “nỗi đau sẽ qua đi nhưng vẻ đẹp sẽ ở lại” mà. Cái khiến mình lo lắng là kết quả không thể hoàn hảo mà chỉ gần gần hoàn hảo thôi. Hai bên ngực cân xứng và dáng ngực tròn đẹp là điều bắt buộc phải đạt được với mình. Đây cũng là lý do mình chọn Zola. Mình biết nên có kỳ vọng thực tế, nhưng vẫn muốn hoàn hảo hihi. Xem những bức ảnh trước sau của Zola mình thấy rất tự tin. Hi vọng có thể trở thành một trong những bệnh nhân khiến ông ấy thêm tự hào về sự nghiệp của mình. Mình sẽ cập nhật thường xuyên cho mọi người, mọi người có ai có lời khuyên hay ý kiến, gợi ý gì không, cứ nói cho mình biết nhé, mình thực sự rất cần.
2 bình luận
mcvalivt2

mcvalivt2 Chào bạn, tôi cũng từng có bộ ngực giống bạn và đã nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và từng phải chỉnh sửa lại. Sau một hành trình như thế, có một số điều, cả tốt lẫn xấu, thực sự muốn chia sẻ cho bạn, thật lòng luôn nhé: Hãy đảm bảo tuân thủ quy định không nâng bất kỳ vật nặng nào trong 10 ngày đầu. Điều này thực sự rất quan trọng. Luôn ngủ trên lưng, kê cao lưng hoặc nằm ngửa trong 4 tuần đầu. Không tập thể dục trong 4 tuần đầu. Đừng tập bất kỳ bài tập phần trên cơ thể hoặc các bài tập cardio cường độ cao trong 3 tháng. Hãy mua một chiếc áo ngực chuyên dụng dành cho phẫu thuật nâng ngực và mặc liên tục 24/7 trong 8 tuần đầu, có thể là 12 tuần. Bác sĩ sẽ nói cho bạn một số những điều này nhưng không phải tất cả. Nhưng từ kinh nghiệm của chính mình và từ những gì đã đọc được trên diễn đàn này (từ cả bệnh nhân và bác sĩ), tôi rút ra được như thế. Ngoài ra, tôi cũng đọc được rằng mang thai sau khi phẫu thuật sẽ làm thay đổi đáng kể kết quả, và khả năng cho con bú chắc chắn cũng bị giảm đi sau khi thực hiện quy trình này. Tôi chỉ đang nói thật lòng thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước
Bkspray5920

Bkspray5920 Mình đã làm ngực với bác sĩ Zola được 7 tuần rồi. Ông ấy thực sự là một bác sĩ phẫu thuật giỏi, do đó bạn hoàn toàn có thể hi vọng về kết quả tuyệt vời nhất. Ngoài ra đừng lo lắng quá nhiều về kết quả hai bên ngực cân đối hoàn hảo. Vì sự thật là hiếm ai trong số chúng ta có được điều đó cả trước và sau phẫu thuật. Chúc bạn may mắn nhé cô gái!!

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm qua là một ngày cực kỳ quan trọng, mọi thứ đã xong bây giờ nhìn xuống vẫn thấy lạ, cứ như một giấc mơ. Mình nói với Zola rằng mình muốn ngực vẫn ở cỡ 32DD sau khi nâng, do đó, ông ấy đã cắt bỏ bớt mô vú chảy xệ, nâng chúng lên và cuối cùng đặt túi gel silicon Mentor Memory, 400cc, dáng tròn vỏ trơn độ nhô cao. Bây giờ vẫn khá đau nhưng mình muốn kể với mọi người vài thứ:
1 – Thức dậy sau khi mổ: mình đã đọc một vài bài đánh giá thấy khi tỉnh dậy sau phẫu thuật mọi người thường cảm thấy lạnh cóng và run rẩy dữ dội. Bác sĩ gây mê của mình báo trước rằng mình sẽ bị run, đó là một phải ứng phải có sau gây mê, thêm nữa là vì chúng ta thường bị lạnh sau khi phẫu thuật xong nên cảm giác lúc này cứ như là muốn đóng băng cả người. Nhưng thực sự tình trạng run đó không hề liên quan dến nhiệt độ của cơ thể. Biết trước được điều này nên mình đã chuẩn bị trước tinh thần, khi bị run mình chỉ cố gắng hít thở thật sâu.
2- Mình cũng đọc thấy nhiều người bảo bị buồn nôn vì gây mê. Mình cũng buồn nôn lúc trên đường ngồi xe về khách sạn và hơi buồn nôn một chút vào buổi tối hôm phẫu thuật, nhưng mình không bị nôn lần nào. Khi về đến khách sạn mình đã nhấm chút gừng, muối nên không bị. Bữa tối hôm phẫu thuật mình ăn một ít soup gà để uống thuốc.
3 – Về tình trạng đau – lúc đầu thì đau dữ dội kiểu bỏng rát ấy. Bây giờ thì gần như chỉ là đau nhức – cảm giác nóng rát đã hết rồi. Nhưng cũng không đùa với đau nhức được đâu, cảm giác giống như kiểu đau sâu – như khi bạn đã bị ho nặng vài ngày rồi và đau ở tận sâu bên trong lồng ngực ấy. Sau đó là cảm giác như đau nhức cơ – giống như mình vừa tập luyện dữ dội ở phòng gym ấy.
4 – cơn đau bất ngờ - ở lưng. Đêm đầu tiên mình phải nằm kê người góc 30 độ. Thực sự mình không lường trước rằng lưng sẽ bị đau. Sáng nay ra ngoài mình đã mua được một miếng đệm chườm ấm. Và sau giấc ngủ trưa nay mình nhận thấy, một miếng đệm chườm ấm lưng thực sự là công cụ làm thay đổi “cuộc chơi”. Nếu bạn sắp thực hiện quy trình này mình khuyên nên chuẩn bị một miếng chườm chấm – CHỈ để dùng cho lưng, chứ không phải ngực.
5 – Chảy máu – Như mọi người thấy trên hình đó, chắc chắn đêm qua mình đã bị chảy máu. Hôm nay đến tái khám người ta đã thay cái mới cho mình. Mấy bức ảnh còn lại là chụp trong buổi tái khám hôm nay đó. Họ bảo mọi thứ cho đến giờ có vẻ tốt. Mấy hôm nữa sẽ được thay băng.
Bác sĩ Zola và nhân viên của ông ấy thực sự rất tốt. Mình phải bay đến để phẫu thuật nên những lần tư vấn trước mổ đều thực hiện qua facetime, đến lúc gặp trực tiếp ông ấy, cảm giác giống như gặp lại bạn cũ thôi. Ông ấy tự tin nhưng rất khiêm tốn, nhân viên ai cũng ấm áp và nhiệt tình. Một lần nữa cảm giác lại như mơ ấy, nhìn xuống thấy chúng thật cao và chặt. Mình biết còn lâu mới thấy được kết quả cuối cùng nhưng thực sự cảm thấy rất biết ơn.
1 bình luận
Lorabell

Lorabell Cảm ơn bạn rất nhiều vì bài đăng này, tôi cũng sắp phẫu thuật với ông ấy vào mấy ngày tới. Trước khi làm bạn có bổ sung thêm bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào không? Mình thấy mọi người bảo arnica montana và broemin hỗ trợ rất nhiều cho quá trình chữa lành và chảy máu. Tôi sợ bị chảy máu lắm, hi vọng sẽ không bị nhiều. Ca mổ của bạn mất bao lâu thế, vào sáng hay tối, bạn có lời khuyên gì trước mổ không?

Thích Trả lời 5 năm trước

3 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay đã là ngày thứ 3 sau mổ, mình vẫn còn hơi đau nhức một chút nhưng cảm giác đã khá hơn so với hai ngày đầu rồi. Hai ngày qua mình luôn uống thuốc giảm đau đúng giờ theo hướng dẫn của bác sĩ, nhưng hôm nay mình lùi lại lâu hơn một chút. Vẫn uống nhưng có thể chịu được lâu hơn so với hôm trước. Mình có đăng vài bức ảnh đó, ảnh chụp bằng ipad nên ánh sáng không được tốt lắm, mọi người xem tạm nhé. Hi vọng đủ để cập nhật cho mọi người nắm rõ tình trạng hôm nay.

9 ngày sau mổ

5 năm trước
Bây giờ mình đã được hơn 1 tuần rồi. Thật là lúc 4 – 8 ngày mình đã tham gia một dự án làm việc nhóm nên cứ bị cuốn theo nó. Mấy ngày đó ngày nào cũng đau nhưng mỗi ngày đều ổn hơn. Và bây giờ, khi đã được hơn 1 tuần mình thấy khá hơn rất nhiều.
Tại thời điểm hiện tại, cơn đau nhức lên đến đỉnh điểm là vào buổi sáng khi mình thức dậy lần đầu tiên hoặc nếu bị thức dậy vào lúc nửa đêm. Nhưng kiểu đau này giống kiểu đau nhức cơ sau khi tập luyện – nếu bạn cứ ngồi yên một lúc hoặc ngủ tiếp thì hai bên ngực sẽ cứng lại và càng đau hơn. Lần tái khám gần đây nhất với bác sĩ là lúc được 4 ngày sau mổ, Zola đã tháo băng, sau đó dán loại băng mà mọi người cũng nhìn thấy trên ảnh đó, trông có vẻ là một loại băng dán màu da. Mình sẽ để băng này ở đây trong suốt 3 tuần tới, sau đó sẽ dùng sang băng Mepiform.

11 ngày sau mổ - xin kinh nghiệm những người đi trước

5 năm trước
Chào mọi người, núm vú trái của mình bây giờ hơi nhạy cảm, không đau lắm nhưng mà nhạy cảm hơn so với mấy hôm trước, núm vú phải thì tê hoàn toàn. Mọi người những ai đã nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn có thể cho mình biết liệu bao giờ thì hết đau núm vú như thế và liệu cảm giác ở núm vú có bao giờ quay trở lại không? Mình tò mò về trải nghiệm thực tế hơn là mấy thông tin trên mạng.
Và một điều nữa mình muốn chia sẻ về kỹ thuật đặc biệt của Zola, có lẽ là kỹ thuật độc nhất vô nhị của ông ấy. Trong khi phẫu thuật, Zola đã cắt một chút vào phần giữa của khối cơ nằm giữa hai bên bầu vú, làm suy yếu khối cơ này để tránh nguy cơ vú trượt về hai bên nách (armpit boob). Mình biết được điều này là do các bệnh nhân đến gặp Zola để chỉnh sửa tình trạng “armpit boob” vài năm sau khi họ phẫu thuật làm ngực. Trước đây mình rất ghét và đến bây giờ cũng vẫn ghét ý tưởng cắt thêm vào cơ (vì nó đã bị cắt ở mỗi bên để đưa túi độn vào rồi), tuy nhiên chắc chắn mình cũng không thích bị “armpit boob”, vì thế có lẽ đây thực sự là một việc ác cần thiết. Nhưng mà đúng là phần giữa ngực mình – chỗ mà khối cơ này bị cắt vào, là phần đau nhất trong 11 ngày vừa qua.
1 bình luận
Bkspray5920

Bkspray5920 Chào cô gái, cảm ơn đã chia sẻ, thế là mình lại biết thêm được một điều mới. Có lẽ chính kỹ thuật này là nguyên nhân dẫn đến cơn đau xương ức kinh khủng của mình, chúa ơi, mình đã nghĩ nó sẽ không bao giờ hết được. Tin vui là mình đã được 2 tháng và đã đỡ đau hơn rồi. Chỉ đau nếu mình đẩy mạnh vào nó, còn không thì không sao. Mình cũng bị y như bạn, cũng đau nhói và đau dữ dội ở đó. Nhưng chắc chắn nó sẽ hết bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày thứ 12

5 năm trước
Mình mới được gần 2 tuần, mọi người có thể nhìn thấy các vết bầm đang chuyển sang màu vàng vàng, nhất là ở bên ngực phải. Nó khá là sáng màu nên mình coi đó là dấu hiệu chữa lành. Vẫn cảm thấy khá đau nhưng yêu chúng lắm.

Tuần thứ 3 – 20 ngày sau mổ

5 năm trước
Ngày mai là mình chính thức được 3 tuần sau mổ. Hôm nay mình đã gỡ băng phẫu thuật ra, lần đầu tiên làm chuyện ấy và đã nhìn thấy các vết sẹo. Vì là lần đầu tiên nên cảm giác có hơi bị khủng hoảng. Mình biết vẫn còn sớm trong quá trình chữa lành nhưng đúng là việc nhìn thấy mấy vết sẹo thực sự rất khó khăn. Hơn nữa mình cũng rất bối rối vì quầng vú của mình không tròn và chúng không cân xứng với nhau, đây thực sự là điều mình ưu tiên và quan tâm nhất ngay từ khi bắt đầu. Hi vọng mọi thứ sẽ ổn định và lành lại.
Sau đó chồng giúp mình dán Mepiform vào các vết sẹo. Chúng là những tấm silicon mềm tự dính giúp băng chặt vết mổ và lành sẹo. Chồng mình đã cắt thành các dải nhỏ để dán vừa vặn vào các vết sẹo. Vì Mepiform khá đắt nên tụi mình đã tìm cách cắt dán sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Loại này không thấm nước, Zola bảo là có thể để nguyên như vậy trong 3 tuần rồi mới phải thay.
Lần trước mình có đề cập đến cơn đau dữ dội ở giữa ngực do bị cắt cơ. Ngày nào mình cũng bị đau như vậy luôn. Nhưng vào ngày thứ 16 thật mừng khi thấy cơn đau đã giảm dần. Kể từ đó, nói chung mình vẫn bị đau nhức và đôi khi còn bị đau nhói nhưng cảm giác đã đỡ hơn rất nhiều. Vì vậy, với mình ngày thứ 16 có thể coi là bước ngoặt.
3 bình luận
Boobdreams

Boobdreams Cảm ơn bạn đã cập nhật. Mình cũng sẽ nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn ở chỗ bác sĩ Zola trong vài ngày tới, tình trạng của mình cũng khá giống với bạn vì thế cập nhật thông tin và hình ảnh của bạn thực sự với mình rất ý nghĩ. Mình thấy hai bên quầng vú của bạn khá đẹp, nhìn không rõ là không cân đối đâu. Lúc 4 ngày sau mổ bạn cảm thấy thế nào? Lúc đó mình có vé đến một buổi hòa nhạc nhỏ, không biết có ok không nhỉ?

Thích Trả lời 5 năm trước
clo121

clo121 mình nghĩ các vết mổ, hình dáng và kích cỡ vú trông rất tuyệt. Bạn mới chỉ mổ được mấy tuần, một khi chúng hạ xuống, đường mổ lành lại và mờ đi, trông bạn chắc chắn sẽ đẹp lắm.

Thích Trả lời 5 năm trước
JdmakeOver

JdmakeOver bác sĩ bảo khi nào bạn có thể bắt đầu dùng băng trị sẹo silicon

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Hôm nay đánh dấu 1 tháng sau mổ, mọi thứ cảm thấy rất ổn. Vẫn còn đau nhưng không đau nhức sâu như trước kia nữa. Tối nào mình cũng mặc áo ngực ngủ cho đến tối hôm qua. Có thể mình sẽ tiếp tục mặc áo ngực đi ngủ thêm một thời gian nữa, mặc dù bác sĩ chỉ yêu cầu mặc ít nhất 3 tuần đầu, nhưng mình muốn nâng đỡ hỗ trợ thêm cho các cô gái vào ban đêm. Tuần này mình thấy ngực giảm sưng rất rõ, cảm giác mềm mại và tự nhiên hơn. Chúng vẫn ngồi khá cao nhưng mình biết cần thời gian mới hạ xuống được, có lẽ cũng đang hạ xuống một chút rồi.
Mình cũng đang dán các dải trị sẹo silicon và sẽ để đó từ 2 -3 tuần, vì chúng khá đắt nên mình không muốn gỡ ra sớm. Chúng không thấm nước nên tắm rửa hoàn toàn ok, hi vọng chúng có thể giúp các vết sẹo lành đẹp lại. À, tuần này mình cũng đã trở lại phòng gym rồi, chỉ tập các bài Cardio trên máy Eliptical thôi nhưng cảm giác rất tuyệt. Không hề có cảm giác khó chịu gì cả. Eliptical là một lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu tập luyện trở lại và không hề bị quá sức.

1 tháng sau mổ - ảnh ghép

5 năm trước
Up ảnh ghép lên cho mọi người xem chơi chơi hihi
2 bình luận
mcvalivt2

mcvalivt2 Mình mất phải đến 6 tuần chúng mới thực sự hạ xuống một chút. Của mình bây giờ đang là 8 tuần, cảm giác tự nhiên hơn, bớt sưng hơn, trông khá đẹp và cao – chứ không còn chảy đến tận xương đòn nữa. Mình đã ngừng mặc áo ngực phẫu thuật liên tục, bắt đầu từ khi được 6 tuần là chỉ mặc khi đi ngủ, sang tuần thứ 7 mình thả rông nhiều hơn một chút để chúng hạ xuống. Bây giờ ở tuần thứ 8 mình lại mặc trở lại vào ban đêm. Vẫn chưa chạy hoặc nâng vật nặng nào.

Thích Trả lời 5 năm trước
ReviseMyBoobs

ReviseMyBoobs Xin chào, của bạn đẹp lắm, ảnh so sánh rất tuyệt. Mình nhìn thì thấy ngực bạn đang bắt đầu lỏng ra và hạ xuống khá đẹp và khá là đều nhau

Thích Trả lời 5 năm trước

Tuần thứ 6 sau mổ

5 năm trước
Wow đã được 6 tuần rồi, mấy tuần đầu cảm giác thời gian trôi chậm thật, vì mình chỉ muốn quá trình hồi phục trôi qua thật nhanh. Nhưng bây giờ nhìn lại mới chợt nhận ra, thời gian vẫn thế, vẫn trôi quá nhanh. Bây giờ mình cảm thấy rất tuyệt. Thi thoảng sau khoảng vài ngày lại bị một cơn đau nhói ở đâu đó trên ngực. Cảm giác nhức duy nhất là khi chạm vào ngực, nhưng thực sự không đau, chỉ là đáng chú ý thôi.
Mình vẫn dán và để Mepiform trong 3 tuần, mới gỡ nó ra hôm nay. Các vết sẹo cho đến bây giờ trông đã đẹp hơn rồi, mình khá hài lòng. Bác sĩ Zola cũng đã báo trước rằng những vết sẹo sẽ lành lại rất tốt và nhanh chóng sáng màu. Sau đó, trong vài tháng các vết sẹo sẽ chuyển sang màu đỏ đậm hơn trước khi sáng màu trở lại. Ông ấy nói đó là tất cả các phần trong quá trình chữa lành, vì thế không nên hoảng sợ. Tối nay mình sẽ dán lại Mepiform và lại để lại 2 -3 tuần.

2,5 năm sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, lâu quá rồi nhỉ. Đây là một số bức ảnh mà mình coi là kết quả cuối cùng. Hầu hết các phần trên vết sẹo đều khá mờ. Mùa hè đầu tiên sau khi làm ngực mình đã mặc bikini, có lẽ vì thế mà khiến vết sẹo dọc đứng ở bên vú trái bị sậm màu. Mình nhớ là có bôi cả kem chống nắng dưới lớp áo bikini, nên cũng có thể nó bị sậm màu như thế không phải là do ánh nắng mặt trời, không hiểu bị sao nữa, ước gì mình bôi chống nắng thường xuyên và cẩn thận hơn.
Dưới đây là một vài suy nghĩ đúc rút được sau một thời gian dài nâng ngực mình muốn chia sẻ với mọi người:
1 – Nhìn chung mình vô cùng hài lòng và hạnh phúc với kết quả đạt được
2 – mình cảm thấy chúng có vẻ hơi to so với khung người và phần thân ngắn của mình. Do đó nếu sau khi sinh con làm lại mình nhất định sẽ chọn cỡ nhỏ hơn.
3 – mình hầu như không còn nhớ làm ngực đau đớn như nào nữa, thực sự sau khoảng 4 -6 tuần chúng đã biến mất hoàn toàn. Tuần thứ 6 là tuần dấu mốc và dường như cơ thể đã trở lại bình thường từ tuần này – chỉ khác là với bộ ngực đẹp hơn.
4 – Rất khó có thể chụp đẹp và chính xác được bộ ngực. Mình nhìn vào gương và thấy chúng rất cân đối và đẹp nhưng ngay khi chụp ảnh lên nhìn vào lại thấy như kiểu bên này to hơn bên kia và hai bên trông bị lệch nhau. Đây chỉ là lỗi chụp ảnh chứ không phải lỗi của Zola. Ông ấy là một nghệ sĩ thứ thiệt.
5 – Một trong những điều mình không thích khi nhìn vào bức ảnh các trước sau phẫu thuật là thấy có vẻ như quầng vú không được tròn lắm. Sao mà bác sĩ lại không thể cắt được một hình tròn? Thực tế, cả hai bên quầng vú đều từng khá tròn nhưng một khi mọi thứ ổn định, làn da của bạn bị kéo xệ xuống sẽ khiến cho quầng vú trông không tròn nữa. Chính vì không nhận ra điều này nên mình cứ đổ lỗi cho bác sĩ. Ảnh trên có một cái mình chụp được quầng vú tròn đó hihi.
6 – Chồng mình cực kỳ yêu chúng
7 – Nếu được hỏi có làm lại không, mình sẽ không chần chừ mà đồng ý ngay trong tích tắc.
Nói chung đến thời điểm này khi được 2,5 năm, mọi thứ đều rất tuyệt. Mình không gặp phải bất cứ vấn đề hay phiền phức nào với bộ ngực mới, ngược lại nó giúp mình thêm tự tin và cuốn hút, hấp dẫn hơn, mối quan hệ vợ chồng cũng có phần tốt đẹp hơn. Chính vì thế mình muốn gửi lời nhắn đến những người đang còn đắn đo rằng, hãy mạnh dạnh thay đổi bộ ngực bạn không còn yêu thích để lấy lại sự tự tin cho chính mình.
2 bình luận
JdmakeOver

JdmakeOver xin chào, cảm ơn bạn đã trở lại và đăng tải thông tin cập nhật ý nghĩa này cho mọi người. Cho mình hỏi cảm giác bên núm vú phải của bạn có trở lại không. Mình đang phải vật lộn với tình trạng nhạy cảm và tê hai bên núm vú. Mình cũng làm ở bác sĩ Zola.

Thích Trả lời 5 năm trước
RoseyIdeal

RoseyIdeal Cám ơn bạn vì đã trở lại update. Những vết sẹo và hai bên ngực tuyệt đẹp. Hi vọng của mình cuối cùng cũng sẽ đẹp như bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây