1

Nâng ngực bằng túi độn size 375cc trên khách hàng có thân hình nhỏ bé

jaylee621 Rất hiệu quả 25,000 25/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Mình vừa mới phẫu thuật hôm nay lúc khoảng 7h20 sáng. Bác sĩ rất tuyệt vời, mọi thứ cũng diễn ra rất tuyệt, phải nói rằng mình đã rất sợ, vô cùng sợ khi bị gây mê nhưng tạ ơn chúa, mình vẫn còn ở đây với bộ ngực đẹp hơn hihi. Ngực đang bị sưng nhưng không quá đau, ngoài hai bên nách. Chúc may mắn cho các quý cô phẫu thuật ngày hôm nay hoặc sau đó nhé. À ngực mình trước khi mổ là cỡ b nhỏ, xẹp lép .

Thêm vài bức ảnh ngày đầu tiên

5 năm trước
Ôi mình đã không đau đớn gì cho đến khi thuốc hết tác dụng haha. Bây giờ thì, ôi thôi, đau kinh khủng khi di chuyển hai cánh tay để cố gắng nắm hoặc kéo bất cứ thứ gì. Nhưng may là mình không bị nôn, chỉ đau dưới hai bên cánh tay thôi, thậm chí ngay cả trên ngực cũng không đau. À mình thấy một bên ngực to hơn bên còn lại, hi vọng nó sẽ sớm bắt kịp với chị em sinh đôi của mình hihi.

Ngày thứ 2 vẫn còn sưng

5 năm trước
Giờ đã ít đau hơn rồi mọi người ạ, mình có thể di chuyển hai bên cánh tay, nhưng phải từ từ không được đột ngột vì như thế sẽ đau lắm luôn. Tối qua chồng mình đã phụ tắm cho mình, khá là ổn. Những loại thuốc này khiến mình buồn ngủ quá, nhưng ngừng uống thì lại sợ đau. Để đến ngày thứ 3 thử dừng uống xem sao. Ngực bây giờ trông khá khủng, nhưng chắc chắn nó sẽ co lại và vừa vặn với cơ thể mình.

Thử một cái áo ngực cũ và vài cái co giãn - 3 ngày sau mổ

5 năm trước
Bây giờ ngực vẫn còn sưng, chắc vài tuần tới sẽ giảm thôi hihi.

Ảnh ngày thứ nhất và ngày thứ 4 – 4 ngày sau mổ

5 năm trước
Không có nhiều thay đổi lắm mọi người nhỉ, vẫn còn cao và sưng. Hi vọng sẽ sớm thấy chúng thay đổi. Mình xoa dầu rạn da để matxa cho chúng đấy, xin lỗi vì trông chúng hơi bóng nhé, mình chụp ảnh ngay sau khi matxa hihi.

Gỡ băng dán vết mổ ra

5 năm trước
Hôm nay họ đã tháo băng dính vết mổ ra, mọi thứ trông khá ổn. Trước khi gỡ mình thực sự khá sợ nhưng bây giờ không còn cảm giác ấy nữa rồi hihi. Họ cũng khuyên mình nên tiếp tục uống thuốc giãn cơ để giúp chúng hạ xuống nhanh hơn và mềm mại hơn. Thuốc khiến mình buồn ngủ nên chẳng thích uống chút nào.

6 ngày sau mổ - sưng tấy giảm

5 năm trước
Hôm nay mình thấy sưng tấy có vẻ giảm hơn rồi. Xin lỗi vì đăng nhiều ảnh quá, nhưng mình thấy khi tìm hiểu ở đây, xem nhiều hình ảnh đã giúp mình biết được bộ ngực thay đổi mỗi ngày thế nào và giúp mình đưa ra lựa chọn tốt hơn. Vì thế mình đang cố gắng có thể đăng càng nhiều ảnh càng tốt cho mọi người xem.

Làm sao mà biết áo ngực nào sẽ vừa đây

5 năm trước
Vẫn còn sưng mặc dù đã đỡ hơn so với những ngày trước, nhưng vẫn chưa hạ xuống nên chắc chắn sẽ còn thay đổi kích cỡ. Đây là những chiếc áo ngực cũ mình mặc hồi mang thai, cái thì 34C cái thì 32D. Bây giờ mình không biết sẽ mặc vừa kích cỡ nào nữa, vẫn chưa đo được cho đến khi hết hẳn sưng tấy, vì thế vẫn chưa thể nói với mọi người kích cỡ áo ngực chính xác bây giờ.

1 tuần sau mổ!!!

5 năm trước
Ôi hôm nay là một tuần rồi. Sưng tấy đã giảm nhiều rồi vì vậy mình thấy chúng đã có vẻ nhỏ hơn. Thực ra mình cũng đoán trước được điều này rồi, và vẫn có cảm giác đây mới là kích cỡ mình muốn. Chỉ cao 1m49, nặng 45 kg thì không thể ép cơ thể mình chứa size túi độn to hơn được. Đây là vài bức ảnh, nhìn vào mọi người cũng thấy chúng đang hạ xuống ra sao, vẫn còn khá cao nhưng đã bớt sưng rồi, trông vẫn hơi to nhưng mình chắc chắn sau này chúng sẽ giảm kích cỡ thôi.

Ảnh trước mổ và ảnh bộ ngực mong muốn – 7 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Đây là một bức ảnh trước mổ ngực cỡ b nhỏ và bức tiếp theo là của một cô gái trên này, cô ấy có tình trạng ban đầu giống mình và cũng đặt túi có kích cỡ, độ nhô tương tự. Mình rất thích kết quả của cô ấy và hi vọng trông chỉ đẹp bằng nửa cô ấy cũng được hahaha. Nếu chủ nhân của bức hình trên có nhìn thấy thì mình xin lỗi nhé, hihi mình chỉ muốn cho mọi người xem ảnh bộ ngực mong muốn thôi, không có ý xấu gì đâu nhé hihi.

9 ngày sau mổ

5 năm trước
Cảm giác bây giờ khá tuyệt, nhưng ngực vẫn còn sưng, đã thấp xuống khá nhiều nhưng vẫn chưa hạ hẳn. Mình biết bây giờ vẫn còn quá sớm nhưng ước gì đã hồi phục hoàn toàn rồi hahaha. Mình vẫn đang mặc áo ngực phẫu thuật và đeo đai ngực trong 3 tuần, mọi thứ khác không có gì thay đổi. À trước hôm mổ mới 45kg mà bây giờ đã gần 47 rồi mọi người ơi. Không có nhiều khác biệt nhưng mình cùng đang bị đầy bụng (không phải táo bón, chỉ là đầy bụng thôi, hi vọng sẽ sớm hết).

Bị bầm – 12 ngày sau mổ

5 năm trước
Quá trình hồi phục của mình đã thật hoàn hảo cho đến hôm qua mình phát hiện ra phía bên ngực trái chỗ dải áo ngực đè lên để giúp nó hạ xuống đang chuyển sang màu hồng tím. Mình sẽ gọi cho bác sĩ hỏi xem sao, nhưng có cảm giác chiếc áo ngực phậu thuật này đang khiến nó trở nên tệ hơn. Để bình thường không mặc gì thì nó không đau, mà chỉ có màu đỏ tím như trong hình thôi. Nhưng nếu mình cài dải áo ngực vào thì rất đau, kiểu đau nhói nhói ấy, vì vậy mình sẽ không mặc nó nữa. Giá mà có thể đến kiểm tra với bác sĩ nay trong ngày hôm nay. Chỉ muốn có thể mặc một chiếc áo ngực thể thao bình thường thôi.
Ôi trông nó thật lạ, trông cứ như màu trắng, đỏ, tím lẫn lộn. Xin lỗi vì mình không biết phải mô tả làm sao, nhưng đúng là trước đó mình không hề bị.

Mình đã gọi được cho bác sĩ rồi – 12 ngày sau mổ

5 năm trước
Ôi mình đã gọi và nói chuyện với y tá phụ trách về quá trình hậu phẫu của mình rồi, cô ấy đồng ý cho cởi cái áo ngực phẫu thuật ấy ra và thay bằng áo ngực thể thao hoặc áo ngực bình thường có khả năng nâng đỡ, hỗ trợ và không có gọng, đó chính là cái mình mặc cảm thấy vô cùng thoải mái và không bị đau hơn. Nhưng mà chời ơi, sau khi ra khỏi phòng tắm mình phát hiện đã bị nổi mẩn đỏ ở vú, giống như hay bị ở tay và chân ấy. Thử uống thuốc dị ứng xem có đỡ không. Không biết có phải là mình bị dị ứng với silicon không. Không bị đau hay ngứa gì, ngày mai mình sẽ đến gặp bác sĩ để kiểm tra rồi về cập nhật tình hình cho mọi người nhé.

Mình vẫn còn sống nhé

5 năm trước
Cám ơn các cô gái rất nhiều vì đã luôn động viên và đưa ra lời khuyên ý nghĩa. Hôm nay mình đã đến gặp bác sĩ rồi. Ngực cũng đã ổn hơn, không còn đỏ hoặc tím nhiều nữa. Nguyên nhân chính là vì chiếc áo ngực phẫu thuật khiến mình bị đau. Bác sĩ đã thở phào nhẹ nhõm khi thấy lý do là vì chúng đang hạ xuống nên ngực mở rộng hơn ở dưới, trong khi đó áo ngực phẫu thuật vẫn đang thít vào khiến mình bị đau và gây nên các dấu vết bầm xấu xí. Bộ ngực mình đã hạ xuống, bây giờ ông ấy chỉ cần để cho nó được thở thoải mái trong một chiếc áo ngực thể thao nhẹ nhàng để chúng có thể hạ hẳn xuống và mở rộng tốt hơn. Mình sẽ up ảnh để mọi người có thể thấy được tình trạng mần dị ứng thay đổi mỗi ngày thế nào, chúa mới biết được tại sao mình lại bị nó, nhưng may mắn là thuốc dị ứng đã xử lý được chúng rồi hihi.

Cập nhật tình hình ngực – 13 ngày sau mổ

5 năm trước
Ngực trái của mình vẫn nhỏ hơn bên phải tại thời điểm này. Nó vẫn chưa hạ xuống nhiều và căng tròn nhiều như bên phải. Có lẽ cần thêm thời gian nữa chúng mới bắt kịp nhau, nhưng mà vẫn yêu chúng lắm.

Đã 2 tuần trôi qua!!!

5 năm trước
Mọi thứ có vẻ vẫn ổn, ngực mềm mại hơn mỗi ngày nhưng chúng vẫn còn phải hạ xuống nhiều hơn nữa để mình có thể cảm thấy thực sự tuyệt vời trong những chiếc áo ngực thể thao mềm mại, nhẹ nhàng. Mình cảm thấy có thể thở dễ dàng hơn và chúng có thể mở rộng, căng nở hơn nữa. Hôm nay là 2 tuần rồi, không có quá nhiều thay đổi, thật yêu khi mỗi sáng được thức dậy với bộ ngực của mình hihi!!!

Tập luyện sau khi nâng ngực 2 tuần

5 năm trước
Ôi đã 0h35 phút nhưng không thể ngủ được. Hôm qua mình đã đến phòng gym vào đúng ngày đánh dấu 2 tuần sau phẫu thuật. Mình chỉ tập phần dưới cơ thể thôi. Cảm giác khá ổn nhưng mà hai bên núm vú cứ nhô lên phía trước, trông thật thiếu tế nhị. Mọi người có gợi ý gì về áo ngực thể thao tốt không, nhưng không quá chặt và có khả năng nâng đỡ, hỗ trợ hay có bất kỳ lời khuyên nào cho mình trong trường hợp này không.
Đến phòng gym vào thời điểm 2 tuần mình biết là cũng hơi sớm, nhưng bác sĩ bảo ok và mình cũng cần bắt đầu tập luyện càng sớm càng tốt. mình chỉ nặng hơn 0,45 kg khi đặt thêm 2 bên túi độn. Mình hơi gầy và chỉ muốn tăng cân nặng cho cơ đến gần 48kg. Có vẻ như khi ở nhà trong thời gian hậu phẫu mình lại đang bị giảm nhiều cân hơn ấy. Hôm nay mình đã gặp một giáo viên ở trường, cô ấy ôm mình và bảo ow bạn gầy thật đấy. Nhưng với mình đó đâu phải là một lời khen, nó khiến mình buồn hơi í. Vì vậy, mình cần xây dựng cơ bắp, mọi người có lời khuyên nào cho mình không. Cảm ơn nhé!!!

Cập nhật 16 ngày sau mổ

5 năm trước
Có tròn hơn hay không? Thay đổi nhiều và mình cũng cảm thấy chúng rất mềm. Mình đã thử ở 2 chiếc áo ngực, luôn mặc áo ngực chỉ để so sánh hahaha. Mình tin rằng cuối cùng chúng sẽ ở cup C đầy, nhưng vẫn đang tiếp tục thay đổi nên ai mà biết trước được haha. Mình đang tập thể dục được hai ngày rồi, và hôm nay là ngày thứ 3. Cảm giác thật tuyệt, chỉ tập nguyên phần thân dưới thôi. Chúc mọi người hồi phục thật vui vẻ và may mắn nhé.

Vấn đề??? – 18 ngày sau mổ

5 năm trước
Ôi ngực bên trái của mình có vẻ nhỏ hơn và kém đầy đặn hơn, liệu nó có thay đổi không nhỉ hay là hai bên sẽ khác nhau. Mình yêu ngực bên phải, bên trái là bên đầu tiên khiến mình bị các cơn đau nhói và mới hết đau trong 3 ngày trước, không biết liệu đó có phải là vấn đề không? Mĩnh nghĩ nó sẽ không hạ được thấp như bên phải đâu, mọi người có nghĩ vậy không? Hoặc là hai bên chẳng bao giờ giống nhau và cứ mãi như thế này?

Đã được 3 tuần sau mổ!

5 năm trước
Chào các quý cô, mình đã tròn 3 tuần sau mổ rồi, hôm nay tập các bài tập chân cảm giác rất tuyệt. Ngực sau 1 tuần bây giờ đã ổn rồi, không còn thấy đau nữa, nhưng chúng vẫn chưa hạ xuống, một bên vẫn cao hơn bên kia, một bên như kiểu vẫn hạ xuống nhanh hơn một chút. Mình vẫn chưa biết được kích cỡ áo ngực phù hợp, mới chỉ 3 tuần, chắc chắn sưng tấy sẽ biến mất và ngực sẽ còn tiếp tục hạ xuống, không biết lúc đó chúng to lên hay nhỏ đi đây. Có những hôm cứ ước giá mà mình đã đặt túi 400cc vì khi mặc một số loại quần áo trông chúng có vẻ hơi nhỏ, nhưng sau đó nhìn lại vào các bức hình lại thấy chúng thật hoàn hảo với cơ thể mình. Thôi thì lại tập trung vào những gì mình đang có vậy, mình không muốn tham lam đâu haha. Nhưng có những loại quần áo khi mặc vào trông chúng lại rất khủng, cảm giác như to hơn một chút ấy, thật kỳ lạ, mình đúng là không bình thường hahaha.
À thật là lạ, lúc ngủ nằm nghiêng mình cảm giác như chúng không phải là ngực của mình nữa ấy, phải chỉnh tư thế để không đè lên và làm đau nó. Hi vọng, thời gian trôi qua khi chúng đã hạ xuống và nằm ổn định tại vị trí mình sẽ có cảm giác chúng thực sự là da thịt của chính mình. Đây là một số hình ảnh 3 tuần, chúc tất cả những ai đang chuẩn bị mổ hoặc đang hồi phục thật may mắn nhé.

Ngày đầu và sau 3 tuần nâng ngực

5 năm trước
Ảnh so sánh ngày đầu tiên và thời điểm 3 tuần

4 tuần sau mổ và các vết sẹo

5 năm trước
Cảm giác thật tuyệt khi được nằm nghiêng ngủ mọi người ạ. Mình vẫn không thể mặc được áo ngực có gọng hoặc tập bất kỳ bài tập nào ở phần trên cơ thể, trong khi đã tập các bài tập cho phần dưới cơ thể từ tuần thứ 2 rồi. Mình vẫn chưa đo size áo ngực, nhưng tất cả áo Victoria Secret 332D đều không vừa nữa rồi. Nhờ xem video hướng dẫn cách matxa của một chị trên này mà mình đã làm theo nên cảm thấy chúng đã mềm mại hơn rồi, đêm bắt đầu mặc áo ngực phẫu thuật vì có cảm giác mình cần cố định ngực khi ngủ nằm nghiêng. Mình cũng bắt đầu sử dụng đai ngực để giúp chúng hạ xuống tốt hơn. Đây là một vài bức ảnh về hình dạng chúng ở thời điểm này, lại mặc vừa chiếc áo ngực cũ mình dùng hồi mang thai và sau sinh; cả hình vết sẹo nữa, mình không bôi bất kỳ thứ gì lên chúng.

Ai có biết bài tập nào cho phần thân giữa không, chỉ mình với!!! – 29 ngày sau mổ

5 năm trước
Bây giờ mình chỉ tập các bài tập phần thân dưới thôi, thực sự rất muốn tập cho phần thân giữa, có ai biết cách tập bụng gì hay hay mà không làm dịch chuyển phần thân trên không. Mình nghĩ up 1 tấm ảnh lên sẽ tốt hơn để mọi người thấy phần giữa của mình chẳng săn chắc chút nào, mình đã sinh 3 đứa con vì thế đừng nhận xét gì nhé hehe, bất kỳ lời khuyên nào của mọi người cũng xin đa tạ rất nhiều. Mình ghét tập Cardio vì bản thân đã gầy gò rồi nên chẳng muốn giảm thêm cân nữa.

Đã 5 tuần rồi, mình đã đi làm lại!!

5 năm trước
Hôm nay là đánh dấu 5 tuần mình phẫu thuật và ngày thứ 3 mình đi làm lại. Mình là giáo viên cấp 3, chúng mình có những đứa trẻ tuyệt vời ở trường nên thật tuyệt vì mọi thứ trong công việc đều suôn sẻ. Bây giờ mình thấy chúng đã bắt đầu hạ xuống thêm một chút ở cực trên, Hai bên núm vú của mình bản chất đã nằm khá thấp rồi nên bây giờ chúng vẫn nằm thấp lắm, nhưng phải nói là chúng không hề gây phiền phức gì cho mình, vì vậy mình rất vui khi nói rằng mình thực sự yêu chúng và kích cỡ của chúng. Mình đã mua chiếc áo ngực không gọng đầu tiên size 32dd, mình cũng đến gian hàng của Macy’s và mua một chiếc áo ngực không gọng jockey siêu co giãn. Mình không muốn chi nhiều tiền cho áo ngực vì vẫn chưa biết được kích cỡ chính xác. Hi vọng các cô gái đang hồi phục thật tốt và may mắn nhé!!

Chủ nhật vui vẻ - 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Chỉ ở nhà và dọn dẹp linh tinh ở nhà. Ngực ở cực trên vẫn còn đầy lắm, cần phải hạ xuống thêm nữa, nhưng yêu khe ngực lắm cơ. Ngày mai có buổi hẹn tái khám với bác sĩ, mình sẽ cập nhật cho mọi người nhận xét của ông ấy.

Tái khám sau 1 tháng với bác sĩ

5 năm trước
Bác sĩ nói rằng mình hoàn thành quá trình chữa lành rồi và có thể bắt đầu tập các bài tập cho phần trên cơ thể từ hôm nay vì mình đã được gần 6 tuần rồi. Ông ấy cũng nói rằng ngực mình sẽ không giảm kích cỡ nữa vì đã hết hẳn sưng tấy rồi, bây giờ ngực cũng sẽ không hạ xuống nhiều nữa vì đó là túi độn có độ nhô cao nên cực trên vú của mình sẽ rất đầy đặn, thực sự mình đã nghĩ chúng sẽ giảm xuống nữa cơ haha. Bác sĩ nói, bây giờ chúng có thể hạ xuống thêm một chút nữa nhưng mình sẽ có khe ngực rộng, thật không biết nên vui hay buồn về thông tin này nữa . Mình vui vì đang hồi phục tốt nhưng mình đã nghĩ chúng sẽ hạ thêm nữa chứ. Mình sẽ cập nhật đều đặn hàng tuần để xem có thay đổi gì xảy không nhé. Bác sĩ bảo trông mình rất tuyệt, có thể đi mua áo ngực và đi bơi không giới hạn. Mình cũng có thể mặc áo lót có gọng rồi. Bây giờ nói chung cũng hạnh phúc với kết quả nhưng mình vẫn tin sắp tới sẽ có nhiều thay đổi xảy ra với chúng. Chúc mọi người mắn và có quá trình hồi phục thật vui vẻ nhé.

Cập nhật 6 tuần

5 năm trước
Hi vọng mọi người đang hồi phục tốt. Hôm nay là mình tròn 6 tuần rồi, hôm trước mình đã có buổi tái khám 1 tháng sau mổ với bác sĩ, cảm xúc bây giờ vẫn lẫn lộn lắm. Mình không hối hận vì đã phẫu thuật nhưng có một điều mình đang bối rối lắm. Thật lòng thì mình rất yêu chúng nhưng thật bất ngờ khi bác sĩ lại nói rằng chúng sẽ không hạ xuống nữa và mình sẽ có cực trên vú rất đầy đặn. Mình biết là mình đặt túi độn độ nhô cao và sẽ có một chút khoảng trống ở khe ngực, nhưng mà mình đã nhìn thấy rất nhiều phụ nữ cũng đặt độ nhô này, nhưng của họ hạ xuống và trông rất tuyệt, bây giờ có cảm giác như của mình chúng nhô ra quá nhiều. Chồng thì bảo chúng rất hoàn hảo, bác sĩ và bạn bè cũng nói thế, nhưng mình cứ có cảm giác chúng không phải là của mình. Mình thường thấy người ta hay buồn chán, stress sau mổ khoảng 1-2 tuần, nhưng mình đã 6 tuần rồi mà vẫn có cảm giác này. Không biết có bình thường không nhưng mỗi khi thức dậy vẫn có cảm giác chúng không phải của mình. Mặc dù thực sự mình rất yêu chúng chỉ muốn chúng hạ xuống thêm một chút nữa. Mình đang rất bối rối các nàng ạ, xin lỗi vì không thể diễn tả rõ được cảm giác này, mình không hối tiếc vì đã làm, nhưng lại ước ở thời điểm này có thể có được cảm giác chúng như da thịt của chính mình và thật mềm mại. Hơn nữa mình cũng chưa đo được kích cỡ chính xác của chúng, có thể mặc vừa áo cỡ 32dd, nhưng lại không thể tìm được một cái vừa vặn như cách mình muốn, mặc vào cái 32d thì chỉ thấy ngực bị ôm nhỏ đi . Ôi, xin lỗi vì nói dài dòng quá, nhưng thực sự chỉ muốn thành thật, nói hết cảm xúc thật của mình sau khi đến buổi thăm khám. Hi vọng mọi thứ sẽ thay đổi, chúc mọi người thật may mắn!!

Đã được 7 tuần – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Xin lỗi vì công việc bận rộn quá nên mình không cập nhật thường xuyên được. Hôm qua đã là tròn 7 tuần sau mổ của mình. Bây giờ mình cảm thấy tốt hơn rất nhiều về bộ ngực rồi, chúng đã hạ xuống nhiều hơn và thực sự vừa vặn trọng một chiếc áo ngực có gọng bình thường, mình thực sự rất hạnh phúc với chúng. Mình có thể làm cho chúng trông to hơn với quần áo bó sát hoặc nhỏ hơn với những chiếc sơ mi rộng rãi, mình thực sự đã cảm thấy thoải mái hơn với chúng. Bây giờ thức dậy không còn bị đau cứng ngực nữa rồi, tình trạng này mình bị cho đến tận tuần thứ 6 đấy và cảm thấy chúng chưa phải một phần của mình. Bây giờ khi thức dậy, mình thấy ở đó mềm mại lắm, chúng không còn làm phiền mình trong khi nằm xuống nữa. Trước kia nằm xuống là cứ phải chỉnh ngực ngay ngắn và cứ nghĩ là cảm giác thoải mái sẽ không thể quay trở lại nữa hahaha. Bây giờ chúng nảy lên, lắc lư và thực sự rất mềm mại. Tuần tới đến buổi tái khám 2 tháng sau mổ, mình sẽ có được bộ ảnh trước sau của bác sĩ, mình sẽ up lên để mọi người thấy chúng đã thay đổi thế nào so với bức ảnh lúc 6 tuần nhé – khi mà họ nói với mình rằng chúng sẽ không thay đổi nữa nhưng thực ra chúng đã thay đổi hihi. Cảm ơn tất cả những hỗ trợ động viên tuyệt vời của các bạn. Chúc cho mọi điều tốt đẹp đều đến với các bạn và đừng phán xét gì cặp vú của chính mình nữa, chúng sẽ thay đổi và trở nên đẹp hơn thôi hihi.

Cập nhật 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Cũng được một thời gian rồi kể từ lần mình cập nhật cuối cùng nhỉ. Hôm nay đã là 2 tháng rồi, thực sự mình rất hào hứng. Dường như mình sẽ có bộ ngực này mãi mãi. Mình yêu chúng, chẳng cần mặc bất cứ chiếc áo lót nâng ngực nào, một chiếc áo có gọng là tất cả những gì mình cần và chúng trông vẫn rất đẹp hihi, tất nhiên là theo ý kiến riêng của mình. Cũng không có nhiều thay đổi lắm, chúng đã hạ xuống một chút, trông vẫn hơi đầy đặn ở cực trên. Đây là một số bức ảnh cập nhật, mọi người cùng xem nhé!! Cái áo màu đỏ là size 34D không đệm, lúc này mặc loại áo nâng ngực có đệm nào mình cũng bị đau, ngay cả khi chỉ đệm nâng một chút xíu thôi. Cái áo đen cũng là không có tí đệm nào.

Ảnh trước mổ và sau mổ 2 tháng

5 năm trước
Đây là một bức ảnh chụp trước mổ và sau mổ 2 tháng khi đặt túi độn 375 cc, độ nhô cao, dưới cơ. Ngực mình cỡ b nhỏ trước mổ và bây giờ là 32dd/34d. Mình đã cho cả 3 con bú, mỗi đứa trong khoảng 4 tháng và đứa nhỏ nhất bây giờ là 4 tuổi.

Cập nhật nhanh – 3 tháng sau mổ

5 năm trước
Không có nhiều thay đổi lắm, bây giờ mình cảm thấy rất tuyệt, ngực mềm mại, nảy và vừa vặn với mình, chỉ là vẫn thích mua áo ngực mỏng. Không biết có ai có cảm giác giống mình không khi nhìn mấy chiếc áo ngực to trước khi thử vào cứ có cảm giác sợ chúng quá to, nhưng khi mặc vào lại thấy rất chi là vừa vặn haha. Chả có lẽ mình vẫn mặc định ở chế độ ngực nhỏ hahaha

Cập nhật 3 tháng sau mổ

5 năm trước
Chà, đây thực sự là một cuộc phiêu lưu các bạn ạ. Mình rất yêu bộ ngực mới, thậm chí còn quên rằng chúng là giả. Chúng di chuyển cùng với mình và cảm nhận đúng như một phần của cơ thể mình. Vẫn mặc áo ngực size 32dd/34d, mình tin rằng kể từ 3 tuần sau mổ chúng đã thay đổi hình dạng nhưng mình nghĩ là chúng không giảm bất kì kích cỡ thể tích nào từ thời điểm 3 tuần đó. Bây giờ mình vẫn nói chúng thật lớn trên người mình vì mình nhỏ con mà, nhưng mình có một vài cái áo có thể khiến chúng trông nhỏ hơn hoặc trông thật khủng hihi. Mình thực sự hài lòng vì chúng siêu mềm mại luôn, y như ngực thật ấy. Chúng cũng nảy lên rất tự nhiên nữa. Bây giờ mình chỉ khoảng 44 – 45 kg thôi, mình cũng có kế hoạch tăng cân, không biết sẽ ảnh hưởng thế nào đến chúng đây. Mình cũng tập luyện 6 ngày 1 tuần và có sự trao đổi chất khá nhanh nên hi vọng có thể tăng lên 2,5 kg. Về áo lót nâng ngực, bây giờ mình đã có thể mặc được loại áo này rồi, mình đã thử ở một số cửa hàng, nhưng vì bây giờ người nhỏ quá nên trông có vẻ vẫn to khi mặc trên người, vì vậy hiện vẫn tránh xa loại áo này, nhưng mọi cảm giác khó chịu tháng trước khi mặc áo có đệm nâng ngực đã biến mất rồi hihi.

Cập nhật 4 tháng sau mổ

5 năm trước
Ngực không có gì thay đổi nhiểu, vẫn cỡ 32dd/34d. Mình rất vui với kết quả này. Ngực trông và cảm nhận khá là bình thường đối với mình. Mình không cảm nhận thấy túi độn nữa, chưa bao giờ bị mất cảm giác ở núm vú, tình trạng căng cứng ngực cũng không còn nữa. Chẳng có gì thông báo hihi xin lỗi vì thật nhàm chán, nhưng có thể vẫn giúp ích cho ai đó hi. Chúc may mắn và vui vẻ đến tất cả các cô gái nhé.

Cập nhật nhanh

5 năm trước
Đã được 5 tháng kể từ khi phẫu thuật, vẫn rất yêu kết quả của mình. Mĩnh nghĩ nên đăng một số hình ảnh mặc một số loại quần áo để bạn có thể thấy mỗi kiểu sẽ khiến chúng trông thật to hoặc bình thường như thế nào. Mình có thể mặc những chiếc váy khoét sâu và trông chúng thật bự hihi, hoặc đôi khi có thể mặc loại an toàn hơn nhưng trông chúng vẫn đẹp hihi. Mình vẫn mặc áo ngực thể thao thay cho áo ngực bình thường ha ha, đó chính là lợi thế khi có ngực và không cần đệm hahaha.

10 tháng sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, lâu quá rồi kể từ lần mình cập nhật cuối cùng nhỉ. Mình không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào ở ngực, vẫn kích cỡ như lần trước mình nói 34d / 32dd. Nhìn những bức ảnh trên chắc mọi người cũng không thấy thay đổi nhiều nhỉ. Mình nhỏ con nên chúng trông hơi lớn trên người mình nhỉ, nhưng cũng không quá lớn, mình rất thích. Hi vọng mọi người đều đang làm tốt nhé.

Sự thật phũ phàng – 1 năm sau mổ

5 năm trước
Hi vọng mọi người đang làm tốt. Đã 1 năm 6, 7 tháng rồi và một chuyện chẳng vui vẻ gì đã xảy ra mọi người ạ. 5 ngày trước mình nhận thấy một cục u ở trong ngực, mình rất sợ, có thể là một điều không tốt đẹp nào đó, vì thế đã lên lịch chụp x quang tuyến vú và siêu âm càng sớm càng tốt. Khi siêu âm, họ phát hiện thấy rằng có vẻ như túi độn bên trái của mình đã bị vỡ. Trời ơi, thực sự rất buồn, nhưng cũng mừng vì không phải là ung thư. Sắp tới mình sẽ có cuộc hẹn thăm khám với bác sĩ để ông ấy kiểm tra, đánh giá và xác nhận xem túi độn có bị vỡ thật hay không. Bây giờ điều duy nhất mình có thể nhớ điều có thể gây ra tình trạng này có lẽ là do chồng đã ôm siết chặt lấy mình khi đang nô đùa với lũ trẻ và nói với chúng rằng mình là của duy nhất anh ấy haha. Mình thấy cục u này khi tắm. Bây giờ vẫn thấy khó chịu khi nghĩ rằng mình có thể làm vỡ túi độn silicon chỉ vì ôm ghì chặt. Bây giờ ngoài cục u nhỏ mà mình cảm nhận thấy ở đó thì không có dấu hiệu rõ ràng của túi độn bị vỡ. Mình hơi đau rát thoáng qua một chút, chỉ nhẹ thôi, nhưng cũng là đau. Mình không muốn làm các bạn sợ nhưng chỉ muốn chia sẻ để mọi người hiểu rằng đôi khi những điều nhỏ nhặt mà chúng ta không nghĩ có thể làm ảnh hưởng đến túi độn cuối cùng lại thực sự làm tổn hại đến nó và điều đó thật là tệ.

Ảnh cập nhật – 1 năm sau mổ

5 năm trước
Túi độn bị vỡ là ở ngực bên phải mà bạn nhìn thấy. Bạn không thể nhìn thấy khối u mà chỉ nhận thấy bên ngực đó nhỏ hơn một chút nhưng vẫn giữ được hình dạng rất đẹp. Kết quả đã được 1 năm 6 tháng, không gặp bất cứ biến chứng nào khác ngoài vấn đề đã được đề cập ở trên. Mình sẽ thay thế bên túi độn bị vỡ nếu bác sĩ nói có thể làm như vậy.

1 năm sau mổ - cập nhật tình hình

5 năm trước
Tin tức tuyệt vời đây mọi người ơi, kết quả chụp nhũ ảnh đã xác nhận túi độn của mình không hề bị rò rỉ, thứ rỉ ra trong vú là một khối máu tụ, nó khiến mình mọc lên những khối u mà mình đang cảm thấy và thắt vú lại như bạn có thể nhìn thấy trong bức ảnh, điều này làm cho bên vú ấy trông cao hơn và nhỏ hơn. Tất cả là do khối máu tụ này. Mình không hề nhìn thấy vết bầm, mà chỉ cảm nhận được u cục. Kết quả siêu âm cho thấy có rò rỉ ở đó nhưng bác sĩ đã chẩn đoán nhầm là túi độn bị vỡ. Mình có thể chọn hoặc là phẫu thuật hoặc là cứ để nó tự lành, mình chọn giải pháp thứ 2, thực sự không muốn phải phẫu thuật thêm nếu không cần thiết. Hihi mừng quá, mọi thứ đều ổn, rút cục là không phải túi độn bị vỡ như mình đã nói, nhưng mình nghĩ cũng có chút liên quan, mình đoán là khi chồng ôm ghì chặt, chắc chắn anh ấy đã gây ra chảy máu ở bên trong dẫn đến khối máu tụ này. Bác sĩ nói rằng nó khá lớn, nhưng vẫn có thể tự chữa lành được. Mình bận quá không có nhiều thời gian cập nhật, hi vọng mọi thứ đều ổn với các nàng ở đây. Mình sẽ up ảnh cập nhật để mọi người thấy chúng đều nhau lại một lần nữa như thế nào nhé hihi.

Cập nhật 3 năm sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, mọi thứ với mình vẫn rất tốt. Mình cảm thấy chúng trông rất tự nhiên và có khe ngực mềm mại tự nhiên nữa. Vậy là mình đã làm ngực được gần 3 năm rồi đấy, thực sự yêu chúng lắm luôn. Mình đã tăng thêm được vài cân, lên gần 52kg rồi, kích cỡ ngực của mình cũng tăng lên một chút vì mình thấy nó vừa với size áo 32 ddd/34dd nhưng trông và cảm nhận không hề quá bự, có lẽ vì mình đã quen với chúng rồi. Khi nào có dịp mình sẽ cập nhật thêm hình ảnh để mọi người thấy chúng trông tự nhiên đến mức nào nhé. Chúc các bạn có một hành trình nâng cấp vòng một thật suôn sẻ và may mắn nhé!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây