1

Nâng ngực bằng túi độn silicon 425cc, độ nhô cao trên khách hàng 36 tuổi đã có 2 con

demon1002 Rất hiệu quả 28,000 21/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Con đường tìm kiếm vẻ đẹp sexy của bản thân...

5 năm trước
Con đường tìm kiếm vẻ đẹp sexy hấp dẫn của mình bắt đầu cũng giống như bao người trong số các bạn ở đây. Mình luôn khá hài lòng với bầu ngực size 34b trong những năm thanh xuân của mình. Chúng rất cân đối với cơ thể (mình cao 1m6, nặng 52 kg) và trông “điện nước” khá đầy đủ dưới lớp quần áo và áo ngực có đệm. Sau đó khi quá trình mang thai và cho con bú diễn ra, mặc dù dáng ngực vẫn ok nhưng mình không thể chịu được cảm giác vú trống rỗng với một túi da thừa xẹp lép. Điều này đã càng trở thành vấn đề nghiêm trọng hơn với mình sau khi ly hôn cách đây 5 năm khi đã giảm cân và trở nên săn chắc. Và đúng như dự đoán, khi về mặt thể chất mọi thứ khác đều được cải thiện nhưng bộ ngực thì không, một cup B rất nhỏ, chảy xệ, và xẹp lép. Ban đầu khi đến tham vấn với bác sĩ mình đưa ra các mục tiêu rất an toàn…thật ngạc nhiên vì khi đó mình không bao giờ muốn vú to lên quá nhiều, chỉ muốn săn chắc hơn tôi. Trong buổi tham vấn, mình và bác sĩ đã cân nhắc túi silicon độ nhô cao, kích cỡ từ 350-375ml, mà bác sĩ nghĩ chúng có thể cho mình dáng ngực tự nhiên. Vào thời điểm khoảng 6 tuần trước khi phẫu thuật, mình có cảm giác 375cc là quá khủng. Nhưng sau khi tìm ra diễn đàn này, và rất may là đã nổi lên lòng tham muốn ngực to chủ yếu là nhờ việc nhìn bộ ngực tuyệt vời của một bạn ở trên diễn đàn này. Ngực của cô ấy đã trở thành bộ ngực mong ước của mình, sau đó bác sĩ và mình đã quyết định tăng lên cỡ 400cc. Đến ngày mổ, mình còn nói với bác sĩ tăng lên 425cc nếu ông ấy có thể. Và đến bây giờ mình hoàn toàn yêu bộ ngực mới của mình, mặc dù đôi khi có ngày còn có cảm giác chúng nhỏ hơn mong đợi. Mình mới đang ở giai đoạn 1 tháng sau mổ thôi, nên mọi người hãy cùng xem chúng sẽ ra sao khi hạ xuống và ổn định nhé.

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Đây là bức ảnh đầu tiên của mình trong ngày phẫu thuật.

Ngày đầu tiên

5 năm trước
Hình ảnh ngày đầu tiên khi đã về đến nhà, tất cả đều được băng kín! 2 ngày đầu tiên của mình khá khó khăn, may mà có bạn trai đã yêu thương và hỗ trợ. Chăm sóc tốt sau phẫu thuật là điều bắt buộc!!!

Hình ảnh 5 ngày sau mổ

5 năm trước
Đây là hình ảnh 5 ngày sau mổ của mình, thâm tím ở xương ức và dưới vú trái. Bên phải vẫn ngồi khá cao.

Hình ảnh 8 ngày sau mổ

5 năm trước
Vài hình ảnh ngực khi mặc với áo ba lỗ. Sau nhiều năm cuối cùng thì mình cũng cảm thấy yêu những chiếc cáo ba lỗ này hihi

30 ngày sau mổ - hình ảnh mặc với áo tắm

5 năm trước
Cảm giác thật tuyệt khi mặc áo tắm mà không cần đệm gì cả. Mong thật nhanh đến mùa hè.

Cần lắm một lời khuyên về áo ngực! – 30 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, đây là chiếc bra đầu tiên không phải là áo ngực thể thao của mình – một loại không gọng của Victoria. Cái áo cỡ 34D ấy mặc vẫn còn để hở một khoảng ở xương ức, có phải như thế là quá nhỏ không nhỉ? Mình cũng đăng một ảnh phía trước để mọi người có thể so sánh. Lần lượt là cỡ 32DDD, rồi 34 DD và 34D. Mọi người có lời khuyên nào không ạ? Lúc đầu thật khó tìm được size áo phù hợp, hay là mình nên đợi thêm vài tháng nữa nhỉ?

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Đang khá mềm mại, có thể ép vào với nhau rồi. Chúng đã hạ xuống một chút nhưng vẫn cao và vẫn hơi bất đối xứng một chút. Cuối cùng mình cũng có thể cạo lông nách mà không bị vướng túi độn ở đó haha.

1 tháng sau mổ - vài thông tin cập nhật

5 năm trước
Vài ngày qua ngực mình đã thay đổi rất nhiều. Mình nghĩ chúng đã hạ xuống một chút rồi. Điều này khi nhìn thì không rõ lắm, nhưng rõ hơn khi cảm nhận ở trong ngực. Chúng đã hích vào hai bên cánh tay mình ở một vị trí mới khiến mình cảm thấy khá khó chịu (nhưng không thể phàn nàn quá nhiều ), chỉ là chưa quen với việc có ngực bên như này thôi hihi. 2 bầu ngực dường như nằm gần nhau hơn một chút rồi, điều này khiến mình thực sự thích thú.
Một vài điều cần lưu ý tại thời điểm này trong quá trình hồi phục của mình. Đau cứng ngực sau khi thức dậy là điều có thật! Đến bây giờ khi ngủ dậy mình vẫn bị đau. Mình thấy mặc áo ngực thể thao đi ngủ thoải mái hơn vì hai bên ngực dường như bị co thắt rất nhiều. Hi vọng điều này là bình thường. Mình cũng thấy tĩnh mạch nổi rất rõ và như kiểu ngực bị căng quá ấy. Tìm hiểu trên trang này thì thấy thường tình trạng lộ tĩnh mạch sẽ biến mất, hi vọng sẽ sớm, nhìn không được hấp dẫn cho lắm. Mình đã bắt đầu thực hiện các bài tập thể dục ở phần dưới cơ thể, thật tuyệt khi cảm giác có thể trở lại với vòng xoáy bình thường. Mặc dù vậy, vẫn có cảm giác chưa thể tập được bất kỳ bài tập tay hoặc ngực nào.
Cuối cùng, thật nực cười, lúc đầu thì bạn không muốn mọi người chú ý đến ngực mình sau khi nâng ngực, nhưng sau đó lại muốn. Có thể là vì trước kia mình thường mặc áo ngực có đệm, nhưng bộ ngực mới lại khi không mặc áo ngực có đệm lại không đủ lớp để thu hút sự chú ý của mọi người, giống như kiểu “giống như cô ấy không hề làm ngực”. Với vẻ bề ngoài này mình nghĩ có lẽ trông nó không tạo sự khác biệt quá lớn. 425cc dường như có thể dễ dàng được che giấu dưới lớp áo. Haxx vừa tốt lại vừa tệ, lòng tham chết tiệt!!!

Áo ngực thể thao Victoria Secret – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Mặc nó tập luyện thật dễ dàng. Đây là một chiếc áo ngực thể thao của VS không gọng và có đệm, size 34D.

Buổi tái khám gần nhất – 1 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình mới đi tái khám lần thứ ba về đây. Bác sĩ đã kê đơn Singulair cho ngực bên phải của mình. Bác sĩ không có vẻ gì là lo lắng lắm nhưng hy vọng thuốc này sẽ hữu ích cho tiến trình túi độn hạ xuống ổn định và mềm đi. Ngực bên phải của mình đã bị cao hơn và cứng hơn bên trái ngay từ đầu. Một vấn đề nữa là mình thấy có một vết lõm ở góc bên trong ngực phải, gần xương ức. Mình chỉ mới chú ý đến điều này vào buổi tối sau khi đi tái khám thôi. Mình thực sự mong là Singulair cũng sẽ giúp giải quyết tình trạng này. Khe ngực của mình trông chẳng đẹp gì cả vì tình trạng đối xứng kỳ lạ này. Chỉ mới phẫu thuật được 6 tuần nhưng mình biết có rất nhiều thứ phải thay đổi. Thôi chúc mấy bạn mau khỏe lại nha.

7 tuần sau phẫu thuật!

5 năm trước
Mình đã phẫu thuật được 7 tuần rồi … Không thể tin được là thời gian qua nhanh vậy luôn. Cảm thấy rất ổn. Ừ thì vẫn còn vài điểm nhạy cảm, nhất là khi mình xoa bóp ngực, nhưng nói chung là khoảng 90% đã trở lại bình thường rồi. Mình bắt đầu tập thể dục cho phần thân dưới lại rồi. Chỉ mới 7 tuần không vận động thôi mà mình mất bao nhiêu cơ bắp luôn rồi. Buồn thực sự luôn. Mình sẽ dùng Singulair trong 1 tháng để giải quyết vấn đề bên ngực phải. Mình nghĩ là hai bên ngực đều đẹp nhưng bên phải vẫn có cảm giác chặt hơn. Hôm nay mình đã thử mặc mấy bộ đồ bơi và đồ mùa hè cũ. Mấy bạn biết cảm giác mặc lại đồ cũ và trông đẹp hơn hồi trước tuyệt cỡ nào đúng không. Mấy bộ đồ hồi trước mình nghĩ mặc không hợp lắm, không tự tin khi mặc… giờ khác hẳn luôn. Tụi mình đúng là may mắn khi có cơ hội này. Chúc mấy bạn mau hồi phục nha.

Quá trình hạ xuống ổn định và tạo hình giọt nước tự nhiên tuyệt vời

5 năm trước
Có thể là do góc nhìn nhưng mà mình thấy chúng tạo hình giọt nước tự nhiên quá cơ! Mình đã không mua thêm áo ngực nữa, chờ cho đến khi được ít nhất 3 tháng và mặc cái mua khi được vài tuần sau phẫu thuật. Đó là một chiếc áo ngực t-shirt không dây của Victoria Secret cỡ 34D. Nhưng mà mình bị lồi ngực ra luôn… vậy có phải là cần áo lớn hơn cỡ 34D không nhỉ? Hy vọng là vậy, haha. Mình bị ám ảnh về kích thước đó haha.

3 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình vừa mới chia tay nên thấy rất buồn, cô đơn và rất khó khăn. Và rồi mình thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy bộ ngực của mình. Bài học rút ra từ câu chuyện này là gì? Ngực đẹp sẽ khiến mọi thứ trở nên tốt hơn. Giờ mình sẽ tiếp tục cập nhật về quá trình hồi phục của mình nè ... 12 tuần sau phẫu thuật và ngực của mình đã hạ xuống và trở nên mềm mại, tạo hình giọt nước tự nhiên rồi! Mình yêu bộ ngực mới của mình, ngay cả khi người yêu cũ của mình không như vậy. Lúc này chỉ mong được mặc áo ngực đúng nghĩa. Mình cảm thấy như lúc nào cũng cần nâng đỡ ngực lên, và chỉ có thể không mặc áo ngực thể thao một lúc vào buổi tối. Lúc ngủ mình cũng mặc áo ngực thể thao vì như vậy sẽ thoải mái hơn. Mình vẫn đang dùng Singulair nhé (mặc dù ngực đã hạ xuống nhiều rồi) vì ngực mình bị méo mó, điều này khiến mình phát điên lên luôn. Nhân viên tại nơi mình phẫu thuật trấn an rằng có lẽ cơ bắp của mình bị kích thích, điều này khá hợp lý vì gần đây mình đã tiếp tục luyện một số bài tập cho phần trên cơ thể. Cuối cùng, trong tuần này mấy lần mình đã bị đau nhói ở cả hai bên ngực. Mình sẽ trao đổi vấn đề này với bác sĩ, nhưng có lẽ đây chỉ là một phần trong quá trình hồi phục thông thường, thậm chí là sau 33 tháng. Cảm ơn mọi người vì đã đọc bài viết của mình. Mình cảm thấy khá hơn rồi!

Áo ngực và tình trạng sẹo 3 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Xin chào mọi người, vì đã qua thời điểm 3 tháng nên mình đã quyết định mặc một cái áo ngực thật đẹp để đi làm vào ngày hôm nay. Mọi người có thể thấy trong ảnh ở trên, đó là loại áo Body By Victoria Perfect Coverage cỡ 32DDD. Đây là áo ngực có gọng duy nhất của mình sau khi nâng ngực và dạo này mình cảm thấy ngực cần được nâng đỡ nhiều hơn. Đúng là một sai lầm lớn! Gọng áo chèn vào xương sườn của mình suốt cả ngày luôn và dây áo siết vai mình chặt muốn chết. Đây là có phải là vấn đề mọi người thường hay gặp phải không nhỉ? Mình thực sự mong muốn có được một cái áo ngực thoải mái. Mặc áo ngực thể thao cũng rất tốt nhưng như mình đã chia sẻ rồi đó, mình muốn ngực mình được nâng đỡ nhiều hơn. Ngực của mình đã hạ xuống đúng như mong muốn và mình thực sự là người rất cầu toàn, nên ngay cả khi ngủ cũng vẫn mặc áo ngực thể thao. Mình cũng bắt đầu sử dụng Scar Guard từ tối hôm qua và mình cũng đăng một tấm ảnh chụp mấy vết sẹo của mình ở thời điểm 3 tháng sau phẫu thuật để so sánh khi hoàn tất 12 tuần điều trị. Mình cũng sử dụng Bio Oil từ khi tháo chỉ nhưng vết sẹo vẫn rất tối màu.

Ảnh so sánh

5 năm trước
Sáng nay mình đã thử làm một phép so sánh thật hay ho khi mặc thử bộ đồ bơi đã mua sau khi nâng ngực. Nó thực sự cho thấy những thay đổi đã diễn ra trong 3 tháng đầu! Mình hy vọng điều này sẽ hữu ích cho những ai đang chờ ngực hạ xuống và ổn định. Chúc mọi người có một ngày thật tuyệt!

4 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình định viết bài từ mấy bữa trước cơ, nhưng mà dạo này mình bận quá (chủ yếu là bận đọc bài của mấy bạn đó  ). Điều đầu tiên muốn nói là mình đang cực thích bộ ngực mới của mình luôn. Mình rất vui vì đây là bộ phận cơ thể duy nhất mà mình có thể nói như vậy và không cảm thấy tự ti về nó. Đây đúng là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất của mình. Mỗi sáng, khi thức dậy, mình cảm thấy rất hào hứng và cảm thấy bản thân mình ổn hơn bao giờ hết. Việc có thể chỉnh sửa bộ phận từng khiến mình tự ti là một cảm giác tuyệt vời đúng nghĩa luôn. Lại nói những điều mà ai cũng biết rồi haha. Giờ hãy chuyển sang trọng tâm của bài viết này nha, đó là mua áo ngực. Nếu các bạn đã đọc mấy bài viết trước của mình, mấy bạn sẽ thấy là mình không có duyên lắm với mấy cái áo ngực sau khi phẫu thuật nâng ngực và mình hơi buồn về điều đó (mình có cảm giác như sẽ không thể tìm được cái áo ngực thoải mái nào). Nhưng nhờ vào lời khuyên của Nstephy, mình đã đến Nordstrom và tìm được loại áo ngực phù hợp. Nó thực sự rất tuyệt. Nghe có vẻ hơi kịch tính nhưng mà đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Cuối cùng thì kích cỡ của mình là 34DD (gần như là DDD luôn nha). Mình đã mua 3 áo ngực cơ bản hiệu Chantelle, Natori, và Wacoal. Kể từ đó, mình thường xuyên đến Nordstrom và đã chi rất nhiều tiền cho áo ngực nhưng mà thực sự rất vui!! Chantelle chính là hãng yêu thích mới của mình. Mình rất hy vọng điều này sẽ hữu ích với ai đó vì mình thực sự hào hứng với mấy cái áo ngực này. Chúng rất thoải mái, có thể nâng dỡ và được sản xuất rất cẩn thận. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo. Hãy thử mấy loại này nếu bạn đã từng mặc áo có gọng và khó chịu giống như mình. Với tinh thần tiết lộ đầy đủ, thực ra thì mình có tới cửa hàng của Victoria Secret để xem mấy cái áo lót nâng ngực push-up, hai cái cỡ 34DD luôn. Mình mua loại màu san hô và trả lại loại ren.
Ngay lúc này, mình cảm thấy rất ổn. 3 tháng sau phẫu thuật thật tuyệt, nhưng mình vẫn phải tiếp tục dùng Singulair. Mình không muốn ngực hạ xuống nữa nhưng nếu nó mềm thêm chút nữa thì chẳng có gì mà phàn này. Mình cũng lo lắng vì mấy vết sẹo mình đã di chuyển lên một chút (không phải ở nếp gấp vú đâu) nhưng mà bác sĩ của mình bảo là đây là vị trí đúng của nó đấy. Vậy nên mình thấy ổn rồi!

Mua sắm giải khuây – 4 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã mua vài bộ đồ tắm mới nhưng mình cần lời khuyên. Cả hai đều là của Victoria Secret. Cái màu tím trông đẹp và sexy và có miếng lót dày, điều này có thể tốt hoặc không. Mặc cái này làm ngực mình nhìn bự lắm luôn và hơi không thoải mái khi trông như vậy, nhưng nó có thể sẽ phù hợp cho một dịp thích hợp, nền dù có miếng lót nhưng mình vẫn mua vì đẹp quá hihi. Nhưng mấy bạn nghĩ sao về bộ tua rua còn lại? Mình biết là loại này đang thịnh nhưng mình không chắc lắm. Vậy nên mình định nhờ mấy bạn quyết định giùm mình. Chắc chắn là mình sẽ không lấy cái quần đâu. Mình thích tua rua nhưng mà nó thực sự chẳng che được bao nhiêu hết. Nếu mua áo thì mình sẽ phối nó với một cái quần trơn.

Giúp mình với một bên ngực “tiêu” rồi – 4 tháng sau mổ

5 năm trước
Mấy hôm trước cô con gái út của mình đã cố chen vào cái ghế tựa để nằm cạnh mình – và nó đã va rất mạnh vào bên ngực trái. Đau quá, mình đã phải để con bé ngồi ra chỗ khác. Nhưng bây giờ, đã mấy ngày rồi nó vẫn rất đau. Sờ vào cũng đau, và đau bất kể khi nào mình di chuyển (cúi xuống, đi bộ vv..) Cái quái gì đang xảy ra thế? Mình đã gửi mail cho bác sĩ nhưng bác ấy vẫn chưa trả lời. có ai từng bị đau ngực như này chưa. Đau và lo lắng quá hixhixx.

Ảnh áo ngực mới – 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người đây là một chiếc áo Chantelle nâng ngực và có đệm. Đệm ít hơn một chút so với áo của victoria Secret nhưng vẫn nâng khá đẹp. Nó chắc chắn không phải áo ngực mặc hàng ngày của mình rồi nhưng cũng khá hữu ích khi mình cần một chiếc hơi tạo độ nâng ngực.

Ảnh khi mặc áo – 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Chào các cô gái. Đây là một số ảnh mặc áo nè. Ở ảnh selfie không mặc gì ấy, trông hai bên ngực vẫn hơi không đều nhỉ.

Mặc đồ cho chị em nhà ngực mới - 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Xin chào, mình đã trở lại rồi đây. Mình hầu như không phải mua bất kỳ quần áo mới nào từ khi nâng ngực, tất cả đồ trước đây hầu như đều khá vừa vặn, trừ vài cái áo hai dây. Tuy nhiên, mình mới nhận được hàng gửi đầu tiên sau nâng ngực từ hãng bán quần áo và tư vấn phong cách thời trang trực tuyến Stitch Fix. Trước đây mình đã nhận được những bộ đồ rất ưng ý từ dịch vụ này. Mình ghét shopping, vì vậy việc có một nhà tạo mẫu chọn sẵn các loại quần áo vừa với kích cỡ của mình thì thật tuyệt. Nhưng việc này có vẻ không còn dễ dàng nữa rồi. Trước khi làm ngực mình rất thích 3 chiếc áo này nhưng bây giờ chỉ cảm thấy phần trên khá chặt, nặng nề. Không biết khi ngực hạ xuống hẳn thì chúng có vừa với bộ ngực lớn hơn nữa không. Hình như cũng khá nhiều người đề cập đến tình trạng này trước đây rồi. Mình không thích mặc áo bó sát đi làm đâu. Ôi lại đấu tranh tư tưởng!!

Chiếc váy này …- 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Mùa hè năm ngoái tự nhiên mình mua chiếc váy này ở trung tâm thành phố. Mình đã cố mặc vào và cố cảm thấy thật đẹp khi mặc nó, nhưng không thể haaha. Chẳng có cách nào có thể không mặc áo ngực với đôi gò nhỏ xíu của mình và mình không thể mặc một chiếc áo quây (có đệm, nâng ngực) ở trong được. Tóm lại là cuối cùng mình đã bỏ không thể mặc riêng nó được mà phải kết hợp mặc nó như một chiếc váy và áo hai dây ở trên. Hôm nay phát hiện ra nó ở sau tủ quần áo và thử lại, ôi mẹ ơi, phải mặc luôn!!!
Quan trọng hơn là, những bức ảnh này thể hiện rõ độ nhô, sẽ rất hữu ích cho những thần dân suckhoe123 đang đắn đo lựa chọn giữa các mức độ nhô. Mình thích góc nhìn nghiêng của túi độn có độ nhô cao này.
Cập nhật nhanh tình trạng của mình nhé. Mình đã 5 tháng sau mổ rồi. Cảm giác thực sự tuyệt vời nhưng thi thoảng vẫn bị các cơn đau nhói nhẹ. Bác sĩ nói rằng điều này là hoàn toàn bình thường vì vậy mình cũng không lo lắng. Mặc dù vậy trong buổi tái khám sắp tới-tuần đầu của tháng thứ 6, mình cũng sẽ hỏi lại cho chắc chắn. Ngoài ra, mình cũng hi vọng bộ ngực trở nên mềm mại hơn. Có ai biết, liệu chúng có tiếp tục mềm mại hơn tại thời điểm này nữa không? Có vài người ôm mình và nói rằng cảm giác nó cứng cứng haha. Mình muốn chúng cho cảm giác mềm mại hơn và có thể dịch chuyển tự nhiên hơn, nếu được như vậy thì thật tuyệt. Chúng cũng lắc lư, nhưng cũng không quá nhiều.

Gần 1 năm rồi – 11 tháng sau mổ!!!

5 năm trước
Mọi người ơi, ôi nhớ mọi người quá. Thời gian trôi nhanh thật ấy. Không thể tin được là mình đã sắp đến mốc 1 năm sau làm ngực rồi. Hiện tại vẫn rất yêu bộ ngực của mình và nếu cho quyết định lại, mình chắc chắn vẫn quyết làm ngực ngay lập tức. Một quyết định tốt nhất từng có! Mình có chụp một bức ảnh cập nhật ngày hôm nay và nhận thấy kích cỡ khác biệt rõ ràng. Chúng trông dường như còn đối xứng nhau hơn bình thường hihi. Mình thực sự vẫn luôn nhớ tới mọi người ở đây.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây