1

Nâng ngực bằng túi độn gel silicon 275cc dáng tròn, vỏ trơn, độ nhô trung bình cộng ở phụ nữ 36 tuổi

bone356 Rất hiệu quả 25,000 28/12/2018

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

21 ngày trước khi phẫu thuật –chỉ tập trung xác định hình dạng bầu ngực mà mình muốn….

5 năm trước
Xin chào các bạn, phía trên là hình ảnh mong muốn của mình. Mình chỉ tập trung vào hình dáng vú mong muốn thôi. Kích cỡ cup ngực hiện tại là 12A và sẽ tăng lên đến cỡ B đầy. Cố gắng tránh các dáng vú có khe ngực quá rộng. Xác định trước xem nên đặt túi độn ở vị trí nào trên cơ hay dưới cơ và kích cỡ túi độn mình sẽ chọn trước khi đến tham vấn sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn.

14 ngày trước phẫu thuật – đã chốt, mọi thứ đã “khởi động”!

5 năm trước
Mình đã có buổi tham vấn đầu tiên với bác sĩ, mọi thứ rất tuyệt. Chắc hẳn mọi người đều cảm thấy hơi lo lắng trước buổi tham vấn đầu tiên phải không, có quá nhiều ý tưởng bay nhảy trong đầu và biết bao nhiêu câu hỏi phải nhớ để hỏi bác sĩ. Với mình cũng thế, nhưng khi được bước vào một không gian yên bình, được chào đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, cảm giác thật tuyệt vời.
Dù sao đi chăng nữa hãy vứt bớt những thứ đang rối tinh rối mù trong đầu bạn đi. Đến đó bạn sẽ được thử các mẫu túi độn với nhiều kích cỡ khác nhau. Nghĩa là cuối cùng bạn cũng sẽ hình dung ra được bạn trông sẽ như thế nào trong bộ ngực mới, điều này thực sự rất tuyệt. Sau đó sẽ có hình ảnh 3D chỉ rõ cho bạn bộ ngực sau khi nâng trông sẽ ra sao. Mình đã từng nghe về “cỗ máy ma thuật” này, và nghĩ rằng chắc nó chỉ là một phiên bản thực tế ảo của ngực, nhưng không phải. Hóa ra nó siêu thực tế luôn, mọi thứ trên ngực mình, từ các vết tàn nhang xấu xí với màu sắc chính xác của làn da đều ở đó, nhìn 100% giống như mình, chỉ khác là có thêm ngực ! Mình còn ồ lên với cả bác sĩ và y tá rằng “OMG, trông tôi thật nóng bỏng” , chắc chắn theo thời gian chúng sẽ thành sự thật.
Mình sẽ sử dụng túi gel silicon 275cc dáng tròn, vỏ trơn, đặt trên cơ, đường mổ ở nếp gấp dưới vú. Mình không chắc độ nhô như nào, lần tới mình sẽ hỏi lại, nhưng chắc là mức trung bình. Bác sĩ bảo vị trí trên cơ sẽ là lựa chọn tốt hơn dưới cơ vì a) tạo cảm giác hoàn hảo và b) dễ chịu, thoải mái hơn.
Mình đã có một cuộc trao đổi khá dài với ông ấy về việc chọn túi silicon hay nước muối, bề mặt nhám hay trơn, túi phom dáng ổn định (gummy bear) hay túi dáng tròn và những lợi ích của việc sử dụng phễu Keller Funnel trong việc giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Bác sĩ cũng dành nhiều thời gian để nói về những biến chứng tiềm ẩn có thể xảy ra.
Sau đó mình được xem rất nhiều ví dụ về các “tác phẩm” của ông ấy, phải nói rằng mọi lo lắng về vị trí đặt trên cơ đã biến mất ngay tức khắc.
Bước tiếp theo là cuộc tư vấn lần 2 vào thứ 4 tuần tới, xác nhận và chốt kích cỡ túi độn (có lẽ mình sẽ thử thêm một vài cỡ nữa để xem có muốn thay đổi ý định không). Ca phẫu thuật sẽ diễn ra 2 tuần sau đó.
Mình muốn chia sẻ thật lòng thêm một điều nữa với các bạn. Thực sự mình cảm thấy rất tuyệt với quyết định này, không một chút nghi ngờ, đắn đo nào, mà đặt hoàn toàn niềm tin vào bác sĩ. Mình muốn nhấn mạnh điều này vì trong quá trình tìm hiểu, mình thấy có một vài người thường có cảm giác không chắc chắn về bác sĩ của họ hoặc là không chắc chắn họ dã đưa ra quyết định chính xác về kích cỡ hay loại túi độn hay chưa vv… Mình nghĩ nếu ai đó có suy nghĩ giống kiểu có gì đó không ổn – thì hãy lùi lại một bước và hít thở! Thời gian chẳng gấp gáp, không có thời hạn cụ thể nào! Hãy cho bản thân mình thêm thời gian đề suy nghĩ và gặp một bác sĩ khác xem thứ bạn muốn làm có hoàn toàn ổn không. Nếu chưa bắt đầu thực hiện mà bạn đã lo lắng rồi thì thực sự là tra tấn tinh thần. Hãy chờ cho đến khi cảm thấy hoàn toàn chắc chắn và nhận thấy đó chính là những gì mình muốn làm thì hãy làm.

9 ngày trước phẫu thuật – vô cùng hào hứng! đã chốt ngày phẫu thuật, sẵn sàng!

5 năm trước
Mình đã đến buổi tham vấn thứ hai rồi, hôm nay thực sự rất tốt. Một thông tin thực sự hữu ích và quan trọng đó là mình sẽ có cỡ C cup sau phẫu thuật, điều này thật tuyệt.
Ngoài ra mình cũng đã mua vài chiếc áo ngực sexy mặc sau phẫu thuật hihi. Mọi thứ như thực sự đang diễn ra, hôm nay đã thanh toán phí cho bác sĩ phẫu thuật, phí túi độn và chi phí gây mê. Chỉ còn chờ đến hôm đó, đến vào lúc 7 giờ sáng!!!

7 ngày trước phẫu thuật – cơn ác mộng khủng khiếp về bộ ngực!

5 năm trước
Ôi mình đã mơ, thực sự thì gặp ác mộng về bộ ngực. Mình mơ thấy các vết khâu bị hở, túi độn lòi ra lủng lẳng dưới vú và mình đang để ngực trần đi dạo quanh thị trấn, mọi người trong gia đình đều hốt hoảng kiểu như “trời, chuyện gì đã xảy ra với con thế này”, còn mình lại “ok, nó sẽ ổn thôi” nhưng mà các vết thương hở ra thật kinh khủng, xen lẫn cả thịt và túi độn lơ lửng. Quá kinh khủng. Có lẽ mình đã lo lắng về các biến chứng tiềm ẩn nhiều hơn bản thân nhận thấy hoặc là điều này chỉ là một trong nhưng thứ thường xảy ra trước phẫu thuật với mọi người. Tiếc là không có hình ảnh mình họa cho bộ ngực thê thảm trong đầu mình, nó thực sự rất sống động, ak.

5 ngày trước phẫu thuật- Có nên đi mua áo ngực trước khi phẫu thuật không?... suy nghĩ, suy nghĩ!!

5 năm trước
Mình chỉ có áo ngực chuyên dụng hậu phẫu và không có một cái nào khác nữa vừa với mình sau khi phẫu thuật, mọi người đã làm cách nào mà mua được áo ngực trước phẫu thuật thế? Áo thể thao có vẻ như là lựa chọn phổ biến nhỉ, mình có nên mua một cặp không? Bác sĩ đã nói rất chắc chắn rằng kết quả sẽ là một bộ ngực C cup. Có lẽ mình sẽ mua áo ngực để mặc ngày đêm, liệu mua cỡ C cup có thoải mái không nhỉ!

1 ngày trước phẫu thuật – 24 giờ nữa

5 năm trước
Uax, không biết phải nói gì, bắt đầu đếm ngược!
Mọi thứ đã sẵn sàng, nhà cửa cũng đã dọn, đồ đạc đã mua dự trữ, đã thanh toán phí và mua áo ngực mặc sau phẫu thuật – chỉ còn chờ duy nhất một việc là xác nhận giờ đến bệnh viện vào ngày mai!
Không thể thôi suy nghĩ miên man. Nhiều khi mình có cảm giác kích cỡ túi độn như thế là không đủ to, nhưng mình sẽ phải cố vượt qua nỗi trăn trở này vì ngực mình không thể vừa với bất kỳ cỡ nào lớn hơn, và bác sĩ mình cũng không đồng ý điều đó. Nhưng dù sao, mình cũng đã nhìn thấy nhiều bạn bắt đầu với bộ ngực nhỏ y như mình, nhưng sau đó lên từ cỡ A đến D và trông rất đẹp đấy như, ôi thật khó mà không tham lam!
Cần phải bình tĩnh! Lo lắng vào lúc này hoàn toàn không tốt, vì thế mình sẽ cố gắng duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất. Để kỷ niệm sắp chào tạm biệt bộ ngực nhỏ nhắn của mình trong 24 giờ nữa, mình đã chụp lại vài bức trước phẫu thuật trong các loại áo ngực khác nhau làm tư liệu so sánh chúng sau này. Thật nóng lòng lắm rồi!
Chúc những ai hôm nay làm hoặc sắp làm trong mấy ngày tới sẽ thật may mắn nhé!

1 ngày trước phẫu thuật – phút cuối hoảng loạn

5 năm trước
Bệnh viện gọi đến xác nhận lại giờ đến ngày mai là 7 giờ sáng, đồng thời nhắc nhở tháo hết đồ trang sức, và chùi sơm móng trước khi đến.
Nhưng sơn móng của mình dạng gel, nên sẽ không thể chùi được, người phụ nữ gọi đến nói rằng “nếu vậy bác sĩ gây mê sẽ không thể làm nhiệm vụ của ông ấy được”. Điều này làm mình khá bôi rối, mình gọi điện đến phòng bác sĩ gây mê, cô gái thư ký nói rằng đến lúc đó họ sẽ móng chân mình xem sao.
Về trang sức, mình có 5 khuyên tai đều không thể tháo ra được. Tất cả chúng đều đi vào sụn và gắn chặt ở đó, vì vậy không bao giờ có thể tháo ra được. Mình đã phải thuyết phục cô ấy rất nhiều rằng có thể bịt chúng vào và chúng sẽ không cản trở gì đến ca phẫu thuật.

4 giờ trước phẫu thuật

5 năm trước
Bây giờ là 3 giờ sáng, sáng nay mình sẽ có ca phẫu thuật đây. Không lo lắng gì nhưng cũng cảm thấy không bình thường lắm. Chắc chắn sẽ đến bệnh viện lúc 7 giờ sáng. Hi vọng hôm nay có thể chụp lại vài pics sau phẫu thuật cho các bạn (mình sẽ không bị băng bó gì đâu, chỉ mặc áo ngực hậu phẫu thôi). Sẽ đăng ảnh ngay khi có thể nhé mọi người!

3 giờ sau phẫu thuật

5 năm trước
Ngày và đêm đầu tiên sau phẫu thuật – Đau! Mọi người ơi, có phải là đêm đầu tiên khủng khiếp lắm không. Hôm qua ở bệnh viên, mình đã ngủ và ngủ, sau đó về nhà lại lên giường luôn vì mình không thể mở mắt được (lúc đó khoảng 9h30 tối) và sau đó cứ được 2 tiếng lại tỉnh giấc. Vì sao ư? Vì đau đấy. Mình đã uống oxycodone cũng như paracetamol và ibuprofen (đúng liều như bác sĩ kê) nhưng vẫn cứ thức dậy liên tục, cứ khoảng 1,5 giờ lại tỉnh dậy với cảm giác đau đớn khá dữ dội trong suốt một đêm dài. Bây giờ là 3.30am và mình quyết định không ngủ nữa.
Ngày hôm qua, ngay sau khi tỉnh dậy trong phòng hồi sức xuất hiện các cơn đau nhói rất mạnh ở bên ngực phải, ngực trái thì không bị. Mặc dù đến tối hôm qua đã giảm khá nhiều rồi nhưng mà nhìn chung cảm giác đau và co giật vẫn còn ở ngực. Một cảm giác mà mình không nghĩ tới là sẽ gặp phải đó là cảm giác giống như xương sườn bị gãy luôn ấy. Tuy nhiên đó không phải cảm giác đau nhất hiện nay. Cứ như kiểu mình đã bị đấm ấy, cứng hết cả ngực, không chỉ ở trên hai bầu vú đâu mà cả ở xung quanh chúng nữa. Phần xương ức là tệ nhất. Có lẽ mình sẽ cởi cái áo ngực phẫu thuật này ra và thay bằng cái khác vì nó tạo áp lực khá mạnh khi đẩy hai bầu ngực vào với nhau, mặc dù kích cỡ của nó chuẩn, nhưng nó khiến mình chỗ nào cũng cảm thấy đau.
Cơ – các khối cơ ngực và cơ ở giữa lồng xương sườn (và cơ dưới hai bên cánh tay), như kiểu đã bị rách toạc ra ấy.
Mình biết rằng ngày/đêm đầu tiên là tệ nhất, nên mình hi vọng tất cả sẽ đỡ vào ngày hôm nay, nhưng không, vẫn chưa!

Một đêm thật khác, thay áo ngực đã tạo nên khác biệt tuyệt vời này!

5 năm trước
Đêm qua thật khủng khiếp khi cứ 2 giờ lại phải bò dậy một lần nên mình đã thay sang áo ngực này vì chiếc áo chuyên dụng khiến mình vô cùng khó chịu, làm nổi thêm lên mấy vết bầm tím nữa chứ (chắc chắn là vì nó quá nhỏ). Sau khi đổi, phải nói rằng ngạc nhiên vô cùng, dễ chịu hơn rất nhiều. Bây giờ chúng đã ngồi tự nhiên hơn trên thành ngực và không còn bị hằn vết từ áo ngực chuyên dụng nữa. Trên là một vài bức ảnh chụp ngày thứ nhất sau mổ các bạn ạ!.

Ngày 2 – mặc áo ba lỗ, không có áo ngực

5 năm trước
Mình muốn mặc một chiếc ba lỗ nhưng lại không có dạng áo ngực phù hợp. Thực sự nhìn ảnh mình vẫn có chút kinh ngạc với bộ ngực mới – vẫn chưa thể nhận ra chúng là của mình… cứ như là đang nhìn vào ngực của ai khác ý.!!

3 ngày sau phẫu thuật – buổi hẹn tái khám đầu tiên

5 năm trước
Hôm nay mình đã có buổi tái khám đầu tiên với bác sĩ. Ông ấy cũng giống mình, rất vui mừng với kết quả. Mình đã được tháo gạc dầy ở bên ngoài vết mổ và gỡ bỏ một đoạn gạc nhỏ mỏng ở trên vết mổ. Nó bị bầm khá nhiều. Mình đã thấy rất nhiều vết sẹo trông rất hoàn hảo, và cũng trông chờ một vể sẹo nhỏ gọn gàng của mình, nhưng vẫn chưa được, mình mới chỉ 4 ngày sau phẫu thuật mà.
Tuyệt hơn là bác sĩ cho phép mình có thể mặc các loại áo ngực khác ngoài áo chuyên dụng, may mắn, mình đã tìm thấy một cái áo ngực tuyệt vời để mặc trong quá trình hồi phục (hoàn toàn không có gọng) với khả năng hỗ trợ kha khá chứ không hạn chế như chiếc áo chuyên dụng. Nó có dây dễ thương và không đệm mút.
Bác sĩ dự kiến ngực sẽ xuống thêm một chút nữa và trông sẽ tự nhiên hơn. Bây giờ mình vẫn hơi đau một chút, nhưng có thể kiểm soát được bằng panadol.

5 ngày sau phẫu thuật – khó chịu, phiền phức, đại loại là đau

5 năm trước
Sáng nay khi tỉnh dậy mình thấy bị đau hơn vì nằm nghiêng khi ngủ. Cũng đúng thôi, mới 5 ngày thì vẫn còn đau nhiều lắm. Nói thì nói thế nhưng mình rất lo. Cơn đau do nằm nghiêng cảm giác như bị cứa vào bên dưới túi độn ấy. Điều này dần dần có lẽ sẽ gây ra co thắt cơ ngực và đau phần cánh tay trên. Hi vọng sẽ sớm vượt qua nó. Thức dậy khi đang nằm nghiêng thực sự là một điều khủng khiếp đối với bộ ngực mới của mình tại thời điểm này.

6 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Thật vui khi muốn thông báo với mọi người rằng cơn đau do nằm nghiêng của mình đã đỡ hơn rồi. Ngực vẫn đau, nhưng vài đêm qua mình nằm tư thế tựa lưng kê cao hơn đã mang lại khác biệt rất lớn.
Mình cũng nhận thấy những thay đổi ở bộ ngực trong vài ngày qua, chúng hạ xuống nhiều hơn, mềm mại hơn. Mặc dù có thể các bạn nhìn thì sẽ không nhận ra nhưng mình cảm thấy rõ ràng điều đó. Nhưng không phải tất cả mọi thứ đều tốt đẹp. Mình bị tê khá nặng ở ngực bên trái, có thể tê đến 75%, trong khi đó ngực phải lại có cảm giác hoàn toàn bình thường. Cả hai bên núm vú đều quá nhạy cảm. Có ai trong tuần đầu tiên đã hết tê chưa? Mình có nên lo lắng về tình trạng này trong giai đoạn này không? À mình vẫn chưa thay băng trên các vết mổ (hôm nay mình sẽ làm, sau khi tắm xong), nhưng có cảm giác như có cái mẩu gì ở dưới đó ấy.

6 ngày sau phẫu thuật – Cái quái gì thế nàyyyyy?

5 năm trước
Vết sẹo của mình, kinh khủng quá, cái gì thế này???? Trông như kiểu bác sĩ đã rạch 1 hoặc 2 đường mổ (có thể là thế -- hãy nhìn vết cắt bên dưới đường mổ thực sự của mình)? Thực sự ở thời điểm này mình khá lo lắng về nó, mình không muốn phải thực hiện một ca chỉnh sửa sẹo nữa đâu. Hãy nhìn “con quái vật” ở dưới ngực trái mình kìa. Như thế có bình thường không. Có lẽ không hề bình thường rồi vì chỉ có 1 trong 2 vết rạch như thế.

11 ngày sau phẫu thuật - Gợn sóng – cập nhật tình trạng sẹo

5 năm trước
Những vết gợn chết tiệt, đúng thế, mình đã bị rồi. Mình rất gầy, bằng chứng là mình hoàn toàn không có mô vú luôn, vì vậy mà đã bị nổi gợn lên như thế. Hôm nay gặp bác sĩ, ông ấy giải thích rằng vì da của mình (và khoang chứa trong vú) kéo căng ra để túi độn hạ xuống nên hiện tại mới bị bóp chặt lại ở đó. Khi mọi thứ giãn ra, sẽ có ít gợn sóng hơn.
Một điều khác nữa mình đã đọc được là khi mà bao xơ hình thành xung quanh túi độn thì sẽ ít bị lộ các nếp gợn sóng hơn. Cứ hi vọng là thế.
Về vết sẹo, bác sĩ của mình không tỏ vẻ lo lắng gì, theo ông ấy, cuối cùng trông nó sẽ không giống như này và nghiêm túc muốn mình bình tĩnh lại. Mình cũng không muốn có tâm lý hoang mang vào lúc này, và sẽ cố làm như thế. Mình sẽ gặp ông ấy 1 buổi nữa trong tuần này.

12 ngày sau phẫu thuật – tin vui

5 năm trước
Mấy ngày hôm nay thật lộn xộn, hết khó chịu, lại đến vết rạch trông kì lạ, các vết lõm rồi gợn sóng, đầu mình muốn nổ tung cả ra. May mắn là mình tình cờ gặp một người bạn, nhìn vào vết sẹo của mình, cô ấy tỏ thái độ giống như kiểu “nó sẽ hoàn toàn ổn … không có gì phải lo lắng cả”. Cô ấy cũng nhìn thấy những vết lõm và gợn sóng nhưng tỏ thái độ cực kỳ yên tâm và nói rằng “cậu không cần lo lắng về những vấn đề này” cậu mới đang ở giai đoạn phục hồi ban đầu và phải dành thời gian cho nó hồi phục.
Hôm nay mình đã tự đẩy bản thân vào tình cảnh mệt mỏi hơn, mình hoạt động quá nhiều vì đã cảm thấy ổn hơn, nhưng cuối ngày lại bị đau. Tự nhắc nhở mình phải từ từ nhẹ nhàng. Sáng nay mình vẫn “được hưởng “combo” cứng và nhức ngực .

13 ngày sau phẫu thuật – dây Mondor's

5 năm trước
Có ai cũng phải hứng chịu hết những biến chứng/tác dụng phụ đi kèm với bộ ngực mới như mình không, hay là chỉ mỗi mình bị vậy? Cảm giác có thể viết ra cả cuốn sách về những rắc rối tại thời điểm này vậy!
Hôm qua mình phát hiện ra dưới ngực phát triển các dây Mondor's. Tìm kiếm trên google thì thấy, về cơ bản thì đó là các tĩnh mạch bị viêm và sưng (thường ở dưới vú hoặc nách ở những bệnh nhân nâng ngực), khiến các tĩnh mạch trở nên cứng và đau. Nó khá phổ biến với nâng ngực bằng túi độn và thường tự hết nhưng cũng kéo theo nhiều cơn đau liên quan.
Nếu/khi bạn bị Mondor’s, các tĩnh mạch sẽ là những đường dài, to, nổi lên rõ ràng. Về cơ bản bạn sẽ bị một cơn đau nhói/đau buốt dọc theo chiều dài tĩnh mạch. Với mình, cảm giác đó giống như một dòng điện roẹt xuống ngực rồi xuống bụng. Chúng đau khi mình giơ hai tay lên nhưng thường “tấn công” ngẫu nhiên.
Rất khó có thể chụp được chúng nhưng mình đã cố gắng. Chúng chính là những đường thẳng đứng lạ lùng trong bức ảnh trên.

Đánh dấu 2 tuần – mua được áo ngực mới, cập nhật tình trạng vết sẹo

5 năm trước
Mình đã mua một chiếc áo ngực thật đẹp nhưng lại không thể mặc. Mình mua thêm cả hai chiếc kiểu dáng đơn giản nữa, nó có lớp lót có thể tháo rời và 1 lớp lót nhẹ khác, nhưng chúng phù hợp với mình và thực sự đẹp hơn nhiều so với trong hình.
Vết sẹo cũng đẹp hơn rồi. Mình thực sự tin rằng cuối cùng chúng sẽ tiến triển tốt như bao vết sẹo khác, chỉ là với mình sẽ mất thời gian lâu hơn thôi. Vệt màu xanh thẫm quanh vết sẹo trên vú trái mình không biết là gì, trông giống như bầm tím, nhưng sao bầm tím lại đột ngột xuất hiện quanh vết sẹo nhỉ?
Ngày thứ 13 và 14 thực sự là một bước ngoặt với mình. Vẫn còn đau nhưng đã đỡ hơn nhiều. Những dây Mondor's thật khủng khiếp, nó làm mọi thứ rối tung lên. Mỗi người sẽ bị đau những mức độ khác nhau nhưng với mình chúng rất đau, thực sự rất giống như bị sốc điện, rất kỳ lạ. Hôm nay khó khăn lắm mới gội đầu được vì nó đau chạy xuống đến cả rốn. Nhưng nhìn chung tổng thể đã cải thiện, vì thế mình vô cùng hài lòng.

3 tuần sau phẫu thuật (cập nhật hình hình vết sẹo/xương ức và các câu chuyện khác)

5 năm trước
Xin chào các cô gái!
Mình mới có một cuộc hẹn tái khám lúc 3 tuần với bác sĩ. Đây thực sự là lần đầu tiên mình có thể từ từ ngồi xuống và trò chuyện thảo luận thật kỹ với bác sĩ về kết quả của mình (những lần trước đều quá vội vàng). Đầu tiên và quan trọng nhất mình muốn thông báo là – mình đã được phép tập các bài tập cardio, bơi lội, mặc áo ngực có gọng, về cơ bản là làm bất kỳ điều gì miễn là không làm mình bị tổn thương. Ngoài ra mình cũng hỏi một số vấn đề và đã nhận được câu trả lời.
1 – tại sao xương ức của mình vẫn còn đau dọc theo khe ngực ở một bên vú?
Trả lời: tái tạo dây thần kinh. Ở đó có xảy ra tình trạng tê và đau. Trong trường hợp của mình có cảm giác rất giống như cơ bị kéo hoặc ấn mạnh vào một vết bầm nghiêm trọng ở bên trong vú. Không may là khung thời gian xảy ra tình trạng này thường là từ 6 tuần đến 6-12 tháng.
2 – Những vết sẹo xấu xí – mình có thể bắt đầu điều trị bằng cái gì? Ngoài ra chúng không nằm hẳn ở trong nếp gấp dưới vú, có vẻ như quá cao ... tại sao?
Trả lời: hãy chờ đợi và tin tưởng. Bác sĩ của mình đảm bảo sẽ khó có thể nhìn thấy các vết khi mọi thứ đã ổn và không cần điều trị gì chúng, dần dần chúng sẽ biến mất. Hãy cho chúng thời gian và về cơ bản là hãy thư giãn. Ngoài ra, trong vài tháng tới túi độn sẽ hạ xuống nhiều hơn, do đó ông ấy đảm bảo những vết sẹo này sẽ nằm trong nếp gấp dưới vú.
3 – các dây Mondors tại sao lại xảy ra với tôi?
Trả lời: vì mình quá gầy, mô mỏng nên có thể nhìn thấy mọi thứ xảy ra bên dưới. Bạn sẽ không thể nhìn thấy chúng nếu bạn có một lượng mỡ/mô ở giữa da và xương. Mình vừa không có mỡ vừa không có mô. Đó chính là lý do tại sao các bạn thực sự có thể nhìn thấy các dây mondor's nếu mình dướn căng người lên trên. Vẫn không có gì phải lo lắng về chúng.
4 – các vệt lõm và gợn sóng? Cấy mỡ tự thân thì sao?
Trả lời: một lần nữa đây lại là vấn đề về da và xương, nhưng về tình trạng gợn sóng ở bên ngực trải: cần nhiều thời gian hơn để khoang chứa giãn ra tạo đủ không gian cho túi độn vì vậy về cơ bản nó có thể căng ra, hết gợn. Về cấy mỡ tự thân, có guy cơ gặp phải một số biến chứng khác nhau từ các tế bào mỡ, có liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư. Và với mình, mỡ phải được lấy từ một vị trí duy nhất đó là giữa hai bên đùi. Mặc dù điều này nghe có vẻ tuyệt với với nhiều người, nhưng với mình nó chỉ tạo thêm khoảng trống lớn hơn giữa hai bên đùi thôi, trông sẽ không đẹp. Vì thế chỉ cần chờ đợi, thư giãn và tận hưởng những tháng tiếp theo và xem mọi thứ ổn định như nào.
5 – Cần phải làm gì tiếp và có thể cung cấp cho tôi hình ảnh trước – sau phẫu thuật không?
Tiếp theo thì mình sẽ có một buổi tái khám vào thời điểm sau 3 tháng, ở khoảng thời gian này mọi thứ cũng khá gần với kết quả cuối cùng. Bác sĩ đã tỏ vẻ hơi buồn cười khi mình đòi xin ảnh trước sau khi mới chỉ 3 tuần. Ông ấy nói mình có thể nếu mình thực sự muốn chúng cuối cùng sẽ giống như BÂY GIỜ hoặc là sẽ nhận chúng vào thời điểm 3 tháng sau phẫu thuật :D. Tất nhiên là chờ rồi :D.

21 ngày sau phẫu thuật – lại bị căng tức ở vú

5 năm trước
Ngày hôm qua mình đã cảm thấy rất tuyệt và sau khi được bác sĩ cho phép làm mọi thứ miễn là không đau mình đã quyết định làm một số việc lâu nay không làm. Mình cố gắng di chuyển một số chậu cây trồng ở bên ngoài, rồi đi bộ hơi nhanh một chút; kết quả là hôm nay tỉnh dậy, mọi cảm giác cũ lại trở về: đau, cứng ngực và một cảm giác chết tiệt mà mình chỉ có thể mô tả giống như bị kéo căng ngực, như cơ bị căng, mà chỉ ở trong ngực thôi, giống hệt như sau khi mình đã hít đất cả triệu cái ấy. Đây là một cảm giác khó chịu rất rất kỳ lạ. Trong khi đó, cả ngày hôm qua hoàn toàn cảm thấy rất tuyệt hầu như chẳng đau đớn gì.
Xin nhắc nhở các bạn - hãy thư giãn và thư giãn, đừng lăng xăng chạy ra khỏi cửa làm tất cả mọi thứ bạn có thể chỉ vì về mặt lý thuyết là bạn được phép như thế. Đi chậm. Có khi nhiều người không thể dự đoán được trước những rắc rối này sẽ xảy ra, nhưng thực sự bản thân mình thì mình biết nhưng lại cứ bất chấp làm. Nói đi cũng phải nói lại, mọi người cũng biết đấy, việc này giống như cố gắng thuyết phục một chú cún con ngồi yên một chỗ và chờ đợi, trong khi tất cả những gì nó muốn là được chạy nhảy vui đùa xung quanh với niềm sung sướng và kêu lên đầy phấn khích.
Thôi thì, lại là một ngày nghỉ ngơi vậy! 

22 ngày sau phẫu thuật – thời tiết dành cho những bộ bikini

5 năm trước
Trông mình cũng được khi mặc bikini đấy chứ nhỉ!!!! Nếu mông mình không biến thành mông của chú voi con bé nhỏ thì tốt biết mấy, chắc có lẽ lại phải làm gì đó nghiêm túc với nó thôi. Ước gì mình có làn da rám nắng, nhưng như thế lại phải đi xóa nhiều đốm đen, hix thật khó mà chối bỏ làn da trắng của mình. Dù sao thì cũng thật tuyệt vì những gì đã có được và thực sự vô cùng hạnh phúc với bộ ngực mới tại thời điểm này. Woaaaa mùa hè đang tới rồi!

28 ngày sau phẫu thuật (sẹo, áo ngực, dây Mondor's, đau, tê và núm vú kì cục)

5 năm trước
Chào những cô gái đáng yêu, hi vọng các bạn đang làm tốt hành trình của mình!!!
Cuối cùng thì mình cũng đã làm được một tháng. Cảm ơn trời, đó mà một tháng dài lê thê với mình. Vẫn biết là với nhiều người thời gian này nhanh như bay ấy, nhưng với mình quá trình hồi phục này thật đúng là chậm như rùa. Ok, chậm mà chắc! :D Dù sao thì, tháng qua kết thúc với những tiến triển khá tốt.
Đau
Tuần thứ 3 là một bước ngoặt lớn nhất về sự đau đớn của mình – mình cảm thấy chỉ hơi khó chịu một chút thôi, thật tuyệt. Tuy nhiên, cũng như mọi người thấy đấy, tự mình đã đẩy mình vào phiền phức khi hoạt động quá nhiều trong tuần đó, rồi sau đó lại phải chịu cảm giác đau đớn. Vì thế với bất cứ ai phải vật lộn khó khăn để vượt qua tuần thứ 2 (giống như mình) hãy cứ từ từ bước tiếp tuần thứ 3. Đừng ngu ngốc như mình mà cố gắng vội vàng hoạt động, làm việc trở lại chỉ vì không cảm thấy đau đớn gì nữa – chỉ cần kết thúc việc mang vác là cơn đau sẽ trở lại ngay lập tức đấy.
Cơn đau ở tuần 4
Ước gì có thể thông báo với mọi người rằng tuần 4 mình chẳng còn đau gì. Nhưng không. Nói chung mọi thứ cũng khá khẩm hơn, cơn đau ở xương ức đã biến mất, nhưng thay vào đó lại là cơn đau ở phần khe ngực của hai bên vú.
Hầu hết các kiểu đau mình đang phải chịu đựng đều ở mức trung bình, nhưng cơn đau cứng ngực ngày càng nặng hơn, vì thực tế là mình không cố gắng ngủ nằm tựa lưng mà chỉ ngủ theo ý muốn (là nằm nghiêng, không nằm sấp). Ước gì có thể nhanh thoát khỏi cơn đau cứng ngực này, thi thoảng nó vẫn nhói một cái. Thật khó chịu. Mình nghĩ nếu mình duy trì tư thế ngủ tựa lưng có lẽ sẽ không bị đau nữa.
Dây Mondor
Các dây Mondor cũng không còn ảnh hưởng nhiều nữa. Hầu như chúng chẳng làm mình đau chút nào. Chúng vẫn ở đó, và rất dễ có thể nhìn và sờ thấy, nhưng tốt hơn nhiều so với lần đầu xuất hiện. Đúng là không thể tin được chúng lại có thể trở nên dễ chịu như thế.
Núm vú
Một vấn đề khác là hai bên núm vú, chúng vẫn thực sự khiến mình chán nản, quá ư là nhạy cảm. Không biết đến khi nào mới cải thiện được.
Không còn tê nhiều nữa
Mình cực vui khi có thể thông báo với các bạn rằng, mình đã lấy lại được 75% cảm giác bình thường ở bên vú trái, không còn tê nhiều nữa. Vẫn chưa phải là cảm giác bình thường, vẫn kiểu đau đau nhưng tốt hơn rất nhiều vì trước đó mình chẳng cảm nhận được gì cả. Ví dụ, nếu mình gãi nhẹ lên vùng ấy, cũng chẳng cảm thấy gì luôn. Bây giờ làm thế mình đã có thể cảm nhận được rồi. Nó có đau nhưng thực sự là một tín hiệu tốt, vì đau nghĩa là các dây thần kinh đang tái sinh rồi.
Sẹo không còn quá xấu xí nữa
Những vết sẹo trông đã đẹp hơn rất nhiều rồi – mình đã rất lo lắng không biết trông chúng sẽ ra sao sau 1 tuần (nhất là vết sẹo bên vú phải) nhưng thực sự bây giờ trông chúng khá bình thường. Không thể tin được điều này có thể xảy ra, nhưng bằng cách nào đó chúng đã đến, thật tuyệt.

1 tháng sau phẫu thuật – áo ngực NightLift – giải pháp cho những tín đồ muốn nằm nghiêng khi ngủ

5 năm trước
Mình vừa phát hiện ra (nhờ một bạn đáng yêu trên suckhoe123) áo ngực NightLift được thiết kế bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên để hỗ trợ nâng đỡ ngực trong khi ngủ, cho dù nằm nghiêng hay nằm ngửa. Mình đã đọc được một vài phản hồi tốt về nó và nghĩ rằng đây chính là thứ mình cần. Ai đó đã từng dùng loại áo ngực này và trải nghiệm nó ra sao, xin cho mình biết nhé!!!

Lại thêm một “gót chân Asin” mới – 1 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Hỏi: có ai có cảm giác ngực nặng chình chịch không và khi không mặc áo ngực thì càng ngày càng khó chịu?
Mình cảm thấy ngực như đang bị kéo xuống như bị tác động của trọng lực vậy. Mình đã có ý định sẽ không mặc áo ngực trong khoảng thời gian hồi phục còn lại, nhưng bây giờ phát hiện ra không thể chịu được được cảm giác ngực bị níu, kéo xuống. Cảm giác còn tệ hơn khi vô tình cúi khom người khi không mặc áo ngực. Cảm giác này dường như ngày càng tồi tệ hơn khi các khối cơ, mô và da căng ra đề tạo không gian chứa vừa túi độn.

6 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Chúa ơi, mình rất hạnh phúc khi không báo rằng chẳng có gì để thông báo cả! hihihih
Mọi thứ dường như bắt đầu quay trở lại cảm giác lúc 3-4 tuần và hiện tại – tất cả đều tuyệt vời.
Mình bị đau rất ít (trừ khi tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài nằm nghiêng), các dây Mondors đã hoàn toàn ổn định, sẹo trông cũng đẹp hơn, hai bầu ngực thì mềm mại và dịch chuyển linh hoạt, hai bên núm vú không còn quá nhạy cảm nữa (ít nhất thì cũng dễ chịu hơn). Ngực mình hầu như chẳng có gì khác trong giai đoạn này (so với thời điểm 4-5 tuần).
Có lẽ mọi thứ cải thiện được tốt như này là vì mình tránh xa tập luyện, điều đó thật tệ. Nhưng, sau một vài rủi ro, phiền phức vào tuần thứ 4, mình không còn đủ can đảm để thực hiện lại chúng nữa. Thực sự hi vọng tuần này có thể nhẹ nhàng tập luyện mà không bùng phát cơn đau nào.
Cảm giác tê cũng như các cơn đau liên quan đến quá trình tái sinh dây thần kinh và một vài cơn đau ngẫu nhiên vẫn còn, nhưng không dữ dội và khó chịu như những cơn đau trong vài tuần đầu.
Hy vọng các bạn cũng đang tiến triển tốt, nếu chưa ổn, đừng lo lắng, hãy từ từ chờ đợi, 6 tuần mọi thứ sẽ ok thôi.
Tập luyện lại ở tuần thứ 6
Hôm nay mình đã dành vài giờ để tập luyện … 30 phút lướt ván đứng và 30 phút đi bộ nhanh. Khi lướt ván đứng mình duy trì tốc độ trung bình, vài động tác kiểu squat đứng lên ngồi xuống trụ bằng chân, nhóm cơ ngực hoạt động kha khá với các hoạt động ở hai cánh tay/lưng và phần cơ trung tâm. Tất cả đều hoàn toàn ổn, không vấn đề gì.
Sau đó mình đi bộ nhanh. Bình thường mình sẽ chạy bộ khoảng 50 phút, nhưng bây giờ thay vào đó mình xen kẽ giữa đi bộ và chạy bộ, chính là kiểu đi bộ nhanh. Mình mặc chiếc áo ngực Nike, nó cũ rích rồi. Lúc đầu cảm thấy ồ có thể sẽ ok, nhưng không, “con bé’ đã sai. Chỉ sau 10 phút mình phải ngừng lại luôn vì chúng rất đau. Bây giờ mọi thứ đã ổn (sau 8 tiếng nghỉ ngơi) nhưng vẫn còn hơi nhức. Có lẽ giai đoạn này mọi hoạt động nên nhẹ nhàng vẫn tốt hơn

7 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Cuối cùng thì ngày hôm qua mình đã chạy/đi bộ, cảm thấy hoàn toàn bình thường trong lúc chạy và khoảng thời gian còn lại trong ngày woohoo vẫn còn hơi khó chịu một chút tùy từng thời điểm, nhưng mình chẳng tâm lắm và nó cũng biến mất nhanh thôi.
Đây là nỗ lực tập luyện lần thứ 3 của mình và đã thành công rồi, với hai yếu tố quan trọng là: áo ngực thể thao Nike Hero cực kỳ tốt và đang ở tuần thứ 7 của quá trình hồi phục. Chưa thể nói là khác biệt đáng kể nhưng thực sự là một thành công ngọt ngào.

2 tháng sau phẫu thuật – cuối cùng cũng nhận được áo ngực NightLift

5 năm trước
Mình nghĩ mình rất thích chúng, những quả áo thật mềm mại, đáng yêu và ngực mình không bị dịch chuyển trong chiếc áo này – ngay cả khi nằm nghiêng. Hai bên dây đeo trông hơi lạ, nhưng hi vọng mình sẽ quen với nó. Ước gì đã có được chiếc áo ngực này cách đây một tháng – à không, hai tháng chứ. Dù sao thì giờ cũng có rồi, thật là biết ơn!

Hơn 2 tháng sau phẫu thuật (tập luyện, độ dịch chuyển của ngực, mức độ đau, tê, cứng sau ngủ, mức độ hạ xuống, các vết mổ)

5 năm trước
Xin lỗi vì mình cập nhật hơi muộn. Suốt tuần qua mình đã phải cố tìm hiểu xem những gì thực sự đang diễn ra vì những thay đổi ở thời điểm này thực sự rất tinh tế. Có thể nói là không có gì thay đổi nhiều kể từ tuần thứ 7.
Tập luyện
Đây là hoạt động khiến mình hạnh phúc nhất. mình đã có thể chạy 2 ngày một lần trong 2 tuần qua với cường độ cao hơn. Mình nhận thấy nếu mình chạy 2 ngày liên tiếp thì ngực sẽ hơi đau, nhưng đau cũng không lâu và hoàn toàn có thể kiểm soát được. Nhưng mình luôn thận trọng không hoạt động quá mạnh vì không muốn gặp rắc rối nào nữa ở thời điểm này. Vẫn không chê vào đâu được áo ngực thể thao Nike Pro Hero – nó thực sự là người bạn thân nhất của mình.
Ngực mềm mại, dịch chuyển tự nhiên
Đây là tin tức thú vị nhất mà mình muốn chia sẻ với mọi người. Ngày hôm qua mình phát hiện ra ngực mềm mại hơn nhiều so với những tuần trước đó. Mình hoàn toàn có thể đẩy, dịch chuyển nó theo mọi cách mà chẳng khó chịu chút nào, cảm thấy nó tự nhiên hơn rất nhiều. Mình đã cảm thấy nó thực sự là của mình, không còn giống như vật thể bên ngoài trên người mình nữa. Mình thực sự còn không nhận ra điều này đang xảy ra nhưng thật tuyệt.
Mức độ đau đớn và tê
Cơn đau duy nhất mà mình phải hứng chịu bây giờ liên quan đến đau do tái sinh dây thần kinh. Các dây thần kinh liên quan đến bầu ngực trái đang bị tê của mình dường như cứ vài ngày lại đau một lần. Kiểu đau thực sự rất chung chung (giống như bầm tím rồi hơi đau một chút) xuất hiện gkở phía khe ngực bên trái. Mặc dù không có gì nghiêm trọng và mình biết đó cũng là tín hiệu tốt báo hiệu cảm giác đang trở lại nhưng cũng hơi bực mình một chút
Cứng ngực sau khi ngủ - áo ngực NightLift
Mình cảm thấy không cần mặc NightLift mỗi đêm nữa. Điều đó thực sự rất tuyệt, vì chỉ vài tuần trước thôi thực sự mình không thể chịu nổi nếu không có nó. Bây giờ hầu như mọi lúc mình chi mặc một cái áo ngực co giãn qua đêm thôi. Mình vẫn đang kiên trì với việc này vì thực sự luôn muốn rằng đến một thời điểm nào đó có thể ngủ với một chiếc Bralette đáng yêu (chiếc áo ngực nhẹ nhàng, thường chỉ có một miếng mút siêu mỏng với lớp vải ren mềm bên ngoài), có thể lắm chứ, một ngày nào đó chẳng hạn hihi! Có thể nằm ngủ nghiêng mà không gặp tình trạng khủng khiếp như trước thật sự là vô cùng tuyệt vời. Vẫn không thể diễn tả hết nổi cảm giác bị cứng ngực kinh khủng mỗi khi thức dậy trong 6 tuần đầu.
Mình thấy rằng, nếu mà đi ngủ không mặc NightLift trong vài ngày hoặc nếu ngủ nghiêng hẳn sang 1 bên (gần như là nằm sấp) trong thời gian dài thì có vẻ trầm trọng hơn, nhưng chỉ cần mặc lại NightLift thì mọi thứ lại qua rất nhanh.
Hạ xuống
Vài tuần qua mình cảm thấy có vẻ ngực không còn thay đổi cũng như hạ xuống nữa nhưng hóa ra sự thực không phải thế …chỉ là đang ở một quá trình thay đổi thực sự chậm và tinh tế trong giai đoạn này. Mình nhận thấy vết sẹo đang gần ngồi vào nếp gấp dưới vú, điều đó cho thấy nó vẫn đang hạ xuống và chứng tỏ nó sẽ vẫn còn tiếp tục thay đổi, vì bác sĩ nói rằng vết sẹo sẽ hoàn toàn nằm vào nếp gấp dưới vú vào thời điểm vú mình hạ xuống hoàn toàn.
Các vết rạch và liệu pháp trị sẹo
Về các vết sẹo, mình nghĩ chúng thực sự khá đẹp. Mặc dù chưa mờ hẳn màu nhưng chúng đã hoàn toàn phẳng và bắt đầu mờ đi một chút. Chúng cũng không hề làm mình đau đớn gì trong suốt quá trình này.
Mình bắt đầu sử dụng tấm dán silicon khoảng 1 tuần trước (đây là liệu pháp duy nhất bác sĩ gợi ý mặc dù mình cảm thấy BioOil thực sự giúp ích từ ngày đầu tiên). Thật khó để nói chính xác được mức độ cải thiện của chúng, chỉ biết rằng thời gian trôi qua khiến chúng bớt nổi bật hơn, và mình rất hài lòng với quá trình này.
Những vấn đề khác
Các dây Mondor’s đã biến mất hoàn toàn …mừng quá. Ngoài ra tình trạng núm vú quá nhạy cảm cũng đã cải thiện rất nhiều. Mặc dù vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn bình thường nhưng chỉ còn một chút nhạy cảm nữa tôi. Hi vọng sắp tới sẽ hoàn toàn bình thương.
Cảm giác như mình đang dần bình thường trở lại, có những lúc mình không còn nhớ gì đến bộ ngực nữa, đó thật sự là một dấu hiệu tuyệt vời. Mình không còn chú ý đến trọng lượng của nó nhiều như trước đây nữa và nếu không ặc áo ngực trong thời gian ngắn nó cũng không hề làm phiền mình.
Thế đấy, mình đã đính kèm vài bức ảnh cập nhật về vết sẹo và hình khe ngực khi cúi khom người. Mình thích chúng rơi về phía trước mà không gây đau đớn gì cả và bây giờ đúng là đã được như thế. Mình sẽ tự tặng bản thân một món quà bằng một chiếc áo ngực mới thật đẹp sau buổi hẹn tái khám 3 tháng. Mọi thứ thật tuyệt.

Hơn 2 tháng sau phẫu thuật – ngứa

5 năm trước
Ôi chỉ muốn chia sẻ với các bạn một hiện tượng mới mà mình đang gặp phải có liên quan đến sự tái sinh dây thần kinh. Núm vú bên trái của mình đang bị ngứa ngáy rất lạ trong tuần qua, và bây giờ thì bên phải cũng lại tham gia vào “cuộc vui” này rồi (thật chẳng vui chút nào). Kiểu ngứa này rất lạ luôn, ngứa điên lên, xong gãi vào thì lại đau. Mình đã không (và sẽ không) gãi thẳng vào nó nhưng mà cứ có xu hướng gãi nhẹ nhẹ qua áo. Thật làm mình muốn điên người.
Đôi khi ngứa ngáy lại lan đến một vài vị trí ở bên vú trái, cảm giác rất khó chịu và thế nào cũng lại gãi gãi và gãi. Thứ duy nhất mình có thể mô tả nó là giống kiểu ngứa của thủy đậu (theo kinh nghiệm bản thân đã từng bị thủy đậu), ngứa nhưng khi gãi vào lại đau.
Đây không phải là vấn đề lớn gì và chắc chắn nó sẽ ổn định và biến mất thôi nhưng mình đang hơi băn khoăn, không biết có ai cũng gặp tình cảnh này vào tuần thứ 11 không. Rõ ràng mình nhớ một số bạn chia sẻ là bị ngứa khá sớm trong quá trình hồi phục của họ, nhưng bản thân mình thì chắc chắn không bị từ trước, mãi thời gian này mới bị.
À, tình trạng quá nhạy cảm ở núm vú cũng biến mất luôn rồi, thay thế vào bằng cảm giác ngứ đó đó. Vì vậy rõ ràng đây là liên quan đến quá trình tái sinh dây thần kinh mà mình biết, nhìn chung là một dấu hiệu tốt.

3 tháng sau phẫu thuật – (núm vú, tê, không còn sẹo, gợn sóng, tập thể dục)

5 năm trước
Sau hai tháng hồi phục chậm lê thê, tháng trước thực sự đã trôi qua khá nhẹ nhàng và không có nhiều thông tin để cập nhật.
Hôm qua mình đã đến buổi hẹn tái khám sau 3 tháng và đã được nhìn thấy bộ hình ảnh trước –sau phẫu thuật chính thức. Cảm giác hơi thất vọng một chút, lại có ước muốn giá mà mình đã đặt cỡ to hơn.
Về lý mà nói thì bộ ngực mới có kích cỡ phù hợp với cơ thể mình. Mình cũng biết bản thân muốn có được kết quả thực sự tự nhiên và đó chắc chắn là những gì mình đã đạt được.
Núm vú
Cảm giác quá nhạy cảm, ngứa ngáy đã qua, bây giờ chỉ còn hơi nhức nhẹ. Thật biết ơn vì mấy rắc rối kia đã biến mất rồi nhưng mình không thích chúng quá mềm yếu, có cảm giác hơi đau nhói một chút. Mình đoán tình trạng này rồi cũng qua thôi.

Chắc chắn mình đã có được cảm giác trọn vẹn ở cả hai bên vú. Trong giai đoạn này, khi gãi nhẹ móng tay lên phần không còn quá tê đã có cảm giác đau đau. Điều này hoàn toàn ok, vì đau nghĩa là việc tái sinh dây thần kinh diễn ra rất phù hợp, bây giờ thực sự có cảm giác tự tin rằng tình trạng tê sẽ không duy trì về lâu dài, mà chắc chắn sẽ dần cải thiện, điều đó thật tuyệt.
Không còn sẹo nữa
Vết sẹo trông rất đẹp. Quá trình chữa lành diễn ra lâu nhưng ổn định, hi vọng chúng sẽ mờ hẳn đi. Nhưng có một vấn đề mới xảy ra: hơi nổi u cục lổn nhổn. Dọc theo vết sẹo ở bên ngực phải mình có thể cảm nhận thấy cái gì đó hơi lổn nhổn, gồ ghề. Bác sĩ nói rằng đó là một phần bình thường trong quá trình chữa bệnh và không có gì phải lo lắng, vì vậy mình sẽ không quá bận tâm, nhưng cũng cảm thấy hơi kỳ.
Gợn sóng
Không thể chụp được các vết gợn sóng nhưng không có nghĩa là chúng không ở đó, quá tệ. Nó khiến mình cảm thấy chắc sẽ chẳng bao giờ có thể mặc áo khoét sâu trước ngực vì chúng hướng về phía khe ngực ở cả hai bên bầu vú. Mình sẽ phải học cách sống chung với nó. Không hề dự đoán trước được nhưng tình trạng này rất dễ xảy ra ở những người gầy và ít mô vú.
Tập thể dục
Mình đã trở lại tất cả các hoạt động thể chất mình thường như chạy bộ mỗi ngày và cuối cùng cũng tập yoga lại. Mình đang tập loại hình yoga Vinyasa có nhịp độ nhanh, dựa trên sức mạnh và thể lực, bộ ngực sẽ di chuyển mọi hướng kể cả lộn ngược. Bộ môn này cũng hoạt động tất cả các khối cơ ở phần trên cơ thể, vì thế mình rất vui mừng thông báo rằng không động tác nào khiến mình đau đớn. Tuyệt vời!!!
Nằm sấp
Có ai cảm thấy thoải mái khi nằm sấp không? Mình thì không. Chẳng đau gì nhưng mà cảm thấy máu lưu thông không được tốt. Kiểu như nằm lên những hòn đá và ấn mạnh chúng vào xương sườn ấy. Rất muốn cảm giác này qua đi vì mình thực sự nhớ và muốn nằm sấp cũng như được matxa :d.

Kỷ niệm ngày ngực tròn 3 tháng tuổi

5 năm trước
Đương nhiên là mình đã mua một chiếc áo ngực mới để kỷ niệm cột mốc ngực đáng nhớ này rồi. Đó là một chiếc áo của Simone Perele Délice 32/10D.
Còn điều gì nữa không nhỉ, nếu ai đó muốn hỏi gì thì cứ hỏi nhé, mình sợ bỏ lỡ mất điều gì chưa cập nhật ấy!

3 tháng sau phẫu thuật – đặt mua thiết bị yoga và kết quả tiêm botox

5 năm trước
Hôm nay mình mới đặt mua một thiết bị yoga, bắt đầu học cách chấp nhận ngực mình không thể đặt túi độn to hơn và suy nghĩ nghiêm túc rằng “những bộ ngực này đã đủ lớn trên cơ thể gầy giơ xương của mình”. Một bức ảnh bằng vạn lời nói, vì thế để các bạn xem ảnh rồi nhận định nhé!
Ngoài ra mình cũng đã tiêm Botox trong vài tuần qua, mình có đăng kèm ảnh trước sau tiêm cho mọi người tham khảo nhé.

Ảnh so sánh bộ ngực mong muốn và bộ ngực kết quả sau khi nâng

5 năm trước
Chào mọi người, đây là hình ảnh bộ ngực mong muốn và ngực thực tế sau nâng của mình. Đăng lên để mọi người dễ so sánh nhé!!! Mình nhận thấy bộ ngực mong muốn to hơn nên hai bầu ngực gần nhau hơn (tổng thể hoàn hảo hơn), nhưng khi nhìn vào tấm hình so sánh này mình khá vui vì cũng nhận thấy một vài điểm tương đồng. Dù sao thì bộ ngực hiện tại cũng rất phù hợp với khung người, cơ thể mình.
Đến thời điểm này, mọi thứ đều thật tuyệt vời, mình cũng đã có thể trở lại với tất cả các hoạt động. Mình yêu chúng, chúng thực sự đã thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều. Một lần nữa đặc biệt cảm ơn tất cả mọi người vì đã theo dõi hành trình này của mình, cũng như mang đến những ý kiến đóng góp, những lời động viên khích lệ vô cùng hữu ích!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây