1

Nâng mũi xong đẹp tự nhiên, mẹ mình cứ khen hoài: ôi con gái đẹp quá

nguyenthingoc Rất hiệu quả 0 03/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình tên là Ngọc mình ở Đài Loan. Mũi của mình hiện tại phần sống hơi thấp; đầu và cánh mũi hơi to nên không được thanh tú duyên dáng cho lắm, vì thế mình muốn làm mũi từ lâu rồi, hi vọng có thể thay đổi được diện mạo khuôn mặt của mình. Mình cũng đã tìm hiểu ở rất nhiều nơi, cũng theo dõi nhiều trang nhưng mà thấy trang của bác sĩ Newface làm những dáng mũi rất tự nhiên và hợp với gương mặt của mình, nên hôm nay mình đã quyết định đến để nhờ bác sĩ tư vấn làm mũi. Mình hầu như đều theo dõi tất cả các bài viết cũng như livestream trên trang của Newface, lúc bác sĩ làm, lúc tháo nẹp, cắt chỉ, xem kết quả của các bạn đi trước mình ưng ý lắm. Sau khi tư vấn mình quyết định chọn gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn Goretex vì mũi của mình phần sống bị gãy, đầu mũi thì hơi ngắn, không được dài và cao như ý. Mình muốn đầu mũi kéo dài ra và sống mũi nâng cao lên một chút.
Nói chung mình không chỉ tìm hiểu nâng mũi ở trong nước đâu, Đài Loan mình cũng tìm hiểu rồi, Hàn Quốc mình cũng mới đi về chị mình cũng rủ làm bên đó, nhưng thực sự mình cảm thấy chắc có lẽ theo dõi Newface quá lâu rồi, tin tưởng quá rồi nên quyết định hôm nay về đây làm, sẵn ăn tết luôn. Bây giờ sắp vào phẫu thuật mình khá là hồi hộp, cũng không hẳn là sợ mấy nhưng cứ hồi hộp sao ấy, hồi hộp lắm. Tạm biệt mọi người nhé, sau khi sửa mũi xong nhất định mình sẽ update thật chi tiết.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Hello, chào tất cả mọi người, hôm nay là 14 ngày sau làm mũi mình mới đến Newface để cắt chỉ. Trong 14 ngày vừa qua, khi mới làm mũi mấy hôm đầu mình có kiêng ăn đồ này đồ kia để mau lành vết thương, nhưng nhìn chung mọi thứ đều ổn, nhưng cũng không bất tiện gì cả, không đau gì mấy, không như mọi người tưởng tượng là rất đau đâu hihi. Đi lại mình cũng đi nhẹ nhàng, ngủ cũng cẩn thận hơn vì sợ đè vào mũi hay nhỡ đập cái gì vào mũi, nói chung chỉ cần cẩn thận chút thôi chứ mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường, không có gì bất tiện. Sau 7 ngày mình có liên hệ và bác sĩ hướng dẫn tự tháo nẹp ở nhà, vì hôm đó vẫn là ngày nghỉ tết mà. Sau 7 ngày tháo nẹp mình thấy mũi vẫn còn sưng, chưa có hài lòng lắm nhưng mà qua vài ngày mũi mình bắt đầu thu gọn lại và bớt bầm đi thì thấy: ồ, xinh ra nhiều lắm. Mọi người đều khen xinh, nhìn tây tây, nhìn không giống như Ngọc hồi đó giờ nữa hihi. Mình thấy rất vui và hài lòng với dáng mũi hiện tại, trông nó tự nhiên, nhìn vào không nhận ra là đã sửa mũi đâu.
Ở Newface này mình rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc nhé, vừa đến cái là được các bạn niềm nở tiếp đón rồi nói chuyện sơ qua sau đó dắt đi gặp bác sĩ. Các bạn chăm sóc hậu phẫu cũng thế, ai cũng dễ thương cười nói vui vẻ, thân thiện lắm. Bác sĩ thì khỏi phải bàn rồi, rất vui tính, tận tâm nhiệt tình, nói chuyện hòa đồng nữa, tư vấn cho mình nên làm dáng mũi như nào để hợp với gương mặt. Nói chung mình hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ nên bác tư vấn cho mình thế nào thì mình nghe theo thế cho nó tự nhiên. Nếu ai có muốn nâng mũi thì cứ làm đi, đừng có sợ, không có đau như mọi người nghĩ đâu, như tiêm một mũi thôi, cũng không bất tiện gì nữa, mới đầu thì hơi sưng sưng bầm bầm chút thôi, vài ngày sau là đẹp rồi. Đẹp như mình bây giờ đấy hihi.

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Hello mọi người, hôm nay mình mới đến tái khám sau 1 tháng, bác sĩ bảo mọi thứ rất tốt. Từ khi làm mũi được rất nhiều người khen, nào là nhìn giống Tây, nào là nhìn khác quá, đẹp quá. Làm mũi xong rồi tự dưng mình lại thích đi chơi hơn, đi rất nhiều nơi luôn, rồi thích chụp hình, rồi selfie đủ kiểu, không như hồi trước. Mẹ thì cứ khen hoài: “ôi con gái đẹp quá’.
Lúc mới làm vẫn chưa cắt chỉ và còn sưng thì mũi hơi có cảm giác nặng nặng chút, nhưng mà cắt chỉ xong đến bây giờ 1 tháng cảm giác rất bình thường, như mũi thật của mình luôn ấy. Mình khá ngạc nhiên vì mọi thứ lành lại và tiến triển nhanh thế. Còn đội ngũ nhân viên, bác sĩ ở đây thì rất nhiệt tình, hay nhắn tin gọi điện hỏi thăm mình lắm. Hỏi thăm đủ kiểu ấy: “Hôm nay chị sao rồi?” “Cuộc sống sau nâng mũi của chị ra sao?” … thì mình cũng kể, chia sẻ với các bạn ấy. Nói chung đây là quyết định quá sáng suốt, mình thấy tự tin hơn, cảm giác rất hài lòng về chiếc mũi của mình, nhìn rất tự nhiên hihi. Chào tạm biệt mọi người nhé, hi vọng chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có thêm động lực làm đẹp hơn, nghe là phẫu thuật dao kéo đấy nhưng không hề đáng sợ một chút nào mọi người ạ!

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây