1

Mình thực sự rất ưng với dáng mũi hiện tại, ngoài sự mong đợi. Không đau, không sưng, không quá cao, không giả..

ngocyen Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trò chuyện với bác sĩ

4 năm trước
Chào các bạn, mình tên là Ngọc Yến, sống mũi của mình khá thấp, cánh mũi bè, gương mặt trông thiếu đường nét, mình rất muốn mũi cao hơn một chút. Hôm nay mình đã tới Newface nâng mũi, mình tham khảo nhiều nơi rồi, nhưng vì thích dáng mũi tự nhiên, không cao tây nên mình họn Newface. Dáng mũi bác sĩ làm ở đây trông rất tự nhiên, cao vừa phải và trông không bị đơ. Mình mong sau khi phẫu thuật dáng mũi mới sẽ làm cho khuôn mặt mình thon gọn hơn xíu. Mình thích làm mũi từ rất lâu rồi, từ khi còn đi học cơ, mình cũng không sợ đau, chỉ mong trở nên xinh đẹp thì chịu gì cũng được. Lần này đi làm mũi mẹ mình rất ủng hộ, vì mẹ cũng thích thẩm mỹ viện Newface này lắm, thấy các khách hàng trước làm mũi xong trông rất tự nhiên, không bị giả. Hẹn gặp lại mọi người sau khi mình đã làm xong để mọi người cùng đánh giá kết quả của mình nhé.

Ngay sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình vừa mới làm xong rồi đây, trước khi làm bác sĩ tiến hành gây tê, rồi đánh dấu các kiểu. Bác bảo đầu mũi mình hơi cụp và bự, chưa đủ độ cao, độ dài, sống mũi thì thấp rõ. Trong quá trình bác làm mình lơ mơ ngủ nhưng vẫn tỉnh và không cảm giác được gì cả. Thấy bác sĩ làm lâu mà sao mình cảm giác rất nhanh, tưởng đâu mới cắt cắt cái gì thôi nhưng vừa nằm chút là đã xong rồi, mà cũng không có cảm giác cắt cắt gì luôn ấy. Lúc đầu chỉ sợ mình tỉnh thế này thì bác sĩ cắt vào thịt sống sẽ cảm nhận được, nhưng thực tế không có cảm giác gì luôn, cứ thấy quẹt quẹt thôi. Lần trước mình có phẫu thuật cắt amidan, cứ có cảm giác cắt da nên sợ lắm nhưng đợt này làm mũi không có cảm giác gì luôn. Bác sĩ làm xong cho nhìn phom mũi mình ưng quá trời, trông còn đẹp hơn phom mũi được mô phỏng ở máy tính ấy, nhìn sơ đã thấy khuôn mặt mình thon hơn rất nhiều rồi. Bây giờ mình đi nghỉ ngơi đây, hẹn gặp lại các bạn vào 14 ngày sau lúc cắt chỉ nhé, hi vọng lúc ấy mũi mình sẽ thật đẹp.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào các bạn, hôm nay 14 ngày sau phẫu thuật mình mới đến Newface để cắt chỉ, mình thực sự rất ưng dáng mũi hiện tại, kết quả ngoài mong đợi luôn. Không đau một chút nào, cũng không sưng, mới có 2 tuần đã vào phom và thấy ưng lắm rồi. Tầm 2 tháng chắc sẽ còn đẹp hơn nhiều, đúng là ngoài mong đợi luôn, rất đẹp, thon, theo đúng ý mình thích luôn. Mà cái tuyệt nhất là nó rất hợp với khuôn mặt mình, vì bình thường khuôn mặt mình trông rất dễ bị dữ nhưng làm mũi lên trông lại “dịu dàng” ấy hihi. Bác sĩ làm mát tay ghê ấy!
Mình cũng tìm hiểu lâu lắm rồi, tìm hiểu qua facebook rồi cũng đến nhiều nơi tư vấn. Nhưng mẹ rất thích Newface, đến tư vấn ở đây cũng thấy thích. Nói chung mình rất hài lòng, mũi trông hợp với mặt, không bị dữ, trông cũng không bị lố mà rất tự nhiên. Mình đi đâu cũng được khen, mẹ cũng khen quá trời nữa. Thực sự rất hài lòng, rất đáng với số tiền mình đã bỏ ra. Bây giờ ra đường ai cũng khen nên mình thấy vui lắm. Bất ngờ lớn nhất là làm mũi xong nhìn khuôn mặt mình khác hẳn luôn, nhìn thon đẹp hơn nhiều. Mũi cũ của mình thật ra cũng không xấu lắm nhưng nó thấp, sống và đầu mũi to, mới đầu mình còn định cắt cánh cơ nhưng bác sĩ không đồng ý vì không hợp, vậy mà bây giờ không cắt cánh nhìn nó lại nhỏ và đẹp thật. Mình thật lòng rất cảm ơn bác sĩ đã hiểu chính xác mong muốn của mình và làm cho mình một chiếc mũi rất đẹp đến thế. Mong các bạn nếu muốn thay đổi bản thân thì hãy tự tin lên vì làm mũi không đau một xíu nào hết, chỉ cần chịu khó một chút các bạn sẽ có được khuôn mặt xinh đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều luôn.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây