1

Mình rất vui và sung sướng khi năm nay từ Đài Loan về có dáng mũi đẹp để ăn Tết

ngochue Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào tất cả mọi người, mình là Ngọc Huệ hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan được 2 năm rồi. Mũi của mình hiện tại chưa được đẹp, phần sống mũi hơi thấp, chỗ ở phía góc mắt bị gãy còn đầu mũi thì hơi ngắn một chút xíu khiến cánh mũi bị bè ra hai bên trông không được gọn lắm. Mình dự định nâng mũi từ mấy năm nay rồi nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp, đợt vừa rồi may có một chị bạn làm ở Newface, dáng mũi sau làm rất đẹp, trông không hề bị lộ dấu vết phẫu thuật nên mình rất yên tâm, lần này mình quyết định sắp xếp thời gian về Việt Nam đến Newface để nhờ bác sĩ sửa cho. Sau khi khám và kiểm tra, bác sĩ tư vấn cho mình gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn Gore – Tex, bác sĩ sẽ dùng vật liệu nhân tạo Gore tex để nâng sống mũi, đồng thời lấy sụn sườn để tạo hình dựng trụ mũi và dùng một ít sụn tai để đặt đầu mũi.
Lúc này chuẩn bị vào phẫu thuật rồi nhưng mình không lo gì cả, cảm giác rất bình thường, cũng không hồi hộp luôn, mình đã chuẩn bị tâm lý rất vững rồi. Chắc một phần cũng vì mình thường xuyên theo dõi Livestream của Newface, ngày nào cũng xem, rất nhiều khách hàng nói là nâng mũi không đau và rất nhanh. Chắc có bạn sẽ nghĩ ngờ nhưng mình tin những khách hàng ấy nói thật lòng vì chị bạn mình làm rồi, cũng nói thế, không hề đau đớn gì cả, vì vậy bây giờ mình rất yên tâm. Hi vọng một lát nữa bác sĩ sẽ mang lại cho mình dáng mũi đúng như mong muốn.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Xin chào mọi người, mình vừa đến Newface để cắt chỉ, 14 ngày rồi mà, thời gian hậu phẫu tưởng lâu mà trôi qua rất nhanh. Mình rất ưng ý với dáng mũi hiện tại. Lúc đầu khi tham vấn bác sĩ có tư vấn cho mình làm một dáng mũi thật tự nhiên cho hợp với khuôn mặt. Kết quả mình có được dáng mũi tự nhiên thật mọi người ạ, cảm giác dáng mũi này tương xứng tuyệt đối với khuôn mặt mình luôn, vì vậy mình rất hài lòng.
Hôm trước ca phẫu thuật của mình chỉ diễn ra trong 60 phút thôi, đúng như các bạn đi trước đã chia sẻ, mình không thấy đau đớn gì hết, 14 ngày hậu phẫu sau đó cũng trôi qua rất nhanh. Cảm giác mình đã lựa chọn địa chỉ làm mũi thật đúng đắn, ngay từ đầu chọn Newface mình đã rất tin tưởng rồi vì mình xem livestream thấy thích lắm, nhiều bạn mình làm ở đây kết quả cũng rất đẹp, vì thế mình đã rất tin tưởng đến đây. Ở Newface bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, y tá ở đây cũng thế rất vui vẻ, mình hài lòng lắm. Hôm nay tới cắt chỉ mình rất vui và sung sướng khi có được dáng mũi mới thật hợp với khuôn mặt, qua đây mình xin gửi lời cảm ơn bác sĩ đã cho mình một dáng mũi mới để đẹp hơn, tự tin ăn tết hơn. Kính chúc Newface ngày càng làm ăn phát đạt, ngày càng nhiều khách hàng đến và ngày càng làm cho nhiều người đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây