1

Mình làm kinh doanh buôn bán nên rất cần chiếc mũi cao hợp phong thủy

maihuong Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình là Mai Hương mình năm nay 27 tuổi hiện đang kinh doanh quần áo, mình sống và làm việc ở Gò Vấp, HCM. Hôm nay sau bao nhiêu năm đắn đo suy nghĩ, mình đã quyết định đi tư vấn làm mũi. Phần đầu mũi của mình không được cao, mình chỉ muốn nâng cho nó cao, vừa hợp phong thủy vừa có một diện mạo đẹp hơn. suốt những năm qua mình vẫn ấp ủ mong muốn này và cũng đã lựa chọn đắn đo giữa rất nhiều thẩm mỹ viện, rồi một ngày mình lướt facebook và thấy Newface, mình thấy bác sĩ ở đây tư vấn nhiệt tình hơn, các dáng mũi ở đây cũng đẹp hơn, thấy rất hợp với mình vì mình muốn sau sửa mũi gương mặt phải trông thật tự nhiên. Ngoài ra mình cũng rất tin vào phong thủy nữa, tin rằng sửa mũi sẽ giúp đổi vận, mọi chuyện nhất là công việc kinh doanh hiện tại sẽ suôn sẻ hơn. Nhìn dáng mũi của bên này mình thực sự rất thích, thế là hôm nay quyết định tới đây tư vấn và làm luôn. Sau 2 năm tư vấn và do dự bây giờ mình cũng chọn được gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Hi vọng ngày mai bác sĩ sẽ phẫu thuật mang lại cho mình một chiếc mũi đúng như mong muốn.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp

4 năm trước
Xin chào mọi người, hôm nay Hương đã trở lại với chiếc mũi xinh đẹp, thanh tú rồi nè. Trong 7 ngày nâng mũi vừa qua Hương không thấy đau nhức cũng không sưng bầm gì luôn. Ngay từ lúc trên bàn mổ khi mới làm xong là bác sĩ đã cho soi gương xem rồi, lúc đấy thấy mũi cũng không sưng bầm gì, cứ nghĩ là chắc do mới nên chưa kịp bầm nên cũng chuẩn bị tinh thần 2, 3 ngày sau sẽ bị, nhưng mà nó cũng không bầm, không sưng luôn, đến hôm nay mình cũng chưa uống viên thuốc giảm đau nào. Hôm nay tháo nẹp Hương rất vui, mũi đẹp đúng ý luôn, thực sự rất hài lòng. Cảm ơn bác sĩ và các anh chị tư vấn, chăm sóc viên rất nhiều đã cho Hương một diện mạo mới để Hương có thể tự tin hơn.
Trước khi đi nâng mũi Hương hồi hộp lắm, mọi người trong nhà cũng cản khuyên không nên làm nữa, nhưng mà bây giờ có diện mạo mới hơn về nhà mọi người thấy đẹp hơn nên hài lòng lắm cũng không còn phản đối giống như lúc trước nữa. Vì thế Hương thực sự thấy quá sáng suốt khi chọn được Newface. Ở đây Hương chọn gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn, đây là gói Hương thấy yên tâm nhất. Nếu bạn nào còn do dự thì hãy đi tư vấn đi, đến đây bác sĩ sẽ giải đáp cặn kẽ các thắc mắc cũng như phân tích tìm ra giải pháp phù hợp nhất với đặc điểm mũi và gương mặt của bạn. Mạnh dạn làm đi mọi người ạ, phụ nữ chỉ cần đẹp là sẽ tư tin, hạnh phúc hơn rồi.

3 tháng sau nâng mũi

4 năm trước
Xin chào mọi người, mình là Mai Hương đây, hôm nay mình trở lại Newface sau 3 tháng nâng mũi để tái khám. Thời gian vừa qua mũi của mình rất ổn, hoàn toàn bình thường như mũi thật, cuộc sống cũng thú vị hơn rất nhiều sau khi có được chiếc mũi mới. Mình rất vui và tự tin với diện mạo mới này, chiếc mũi đã khiến mình thay đổi rất nhiều, làm cho mình trẻ hơn, đẹp hơn, gương mặt hài hòa hơn. Người thân trong gia đình không còn phản đổi như lúc chưa phẫu thuật nữa, còn mọi người thì ai cũng khen nhìn thấy xinh và rất tự nhiên.
Mình nghĩ bây giờ phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ nữa, nếu ai có ý định làm thì hãy tìm hiểu địa điểm thật uy tín, bác sĩ có tay nghề và nhất là phải có tâm nữa, và cứ mạnh dạn thay đổi bản thân mình để trở nên tự tin hơn. Với riêng bản thân mình, chiếc mũi mới đã khắc phục hoàn toàn tình trạng đầu mũi cụp, sống mũi thấp và cho mình một diện mạo mới thanh thoát hơn rất nhiều, mình cũng trở nên tự tin hơn và cảm thấy cuộc sống trở nên êm đềm hơn may mắn hơn rất nhiều, chắc có lẽ nhờ chiếc mũi mới đấy. Qua đây mình cũng muốn gửi lời tới những bạn có ý định đi thẩm mỹ, chỉ cần các bạn dành thời gian tìm cho mình một bác sĩ giỏi, tốt, một địa chỉ uy tín và phải thật tin tưởng vào bác sĩ, như thế chắc chắn bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời đúng như ý muốn.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây