1

Mình không tự tin nên đã quyết định sửa mũi, công nhận sau nâng trông khuôn mặt thần thái hơn rất nhiều

ngochien Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, em tên là Hiền ở Đồng Tháp, e vừa tốt nghiệp ngành Điều dưỡng. Hôm nay em đến Newface để được bác sĩ tư vấn cho gói nâng mũi cấu trúc sau khi tìm hiểu rất nhiều thông tin trên mạng, facebook, rồi qua bạn bè giới thiệu. Mũi của em cánh mũi khá to và bè, sống mũi lại thấp, em cảm thấy không tự tin một chút nào nên quyết định đi sửa, em muốn bác sĩ nâng cho em thật tự nhiên để trông tổng thể khuôn mặt đẹp hơn mà không bị lộ dấu vết dao kéo. Ngày mai là lịch phẫu thuật rồi, hiện em khá hồi hộp, hi vọng ca phẫu thuật ngày mai thành công để em có một chiếc mũi đẹp hơn. Mẹ và mọi người đều ủng hộ em nên em cũng khá tự tin làm. Chào mọi người và hẹn gặp lại sau khi em đã làm mũi xong nhé.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mũi em được 7 ngày, đến ngày tháo nẹp rồi, em rất hồi hộp không biết dáng mũi có như mình mong đợi hay không, hi vọng dáng mũi mới sẽ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm cánh mũi to, bè, sống mũi thấp trước đó. Trong những ngày hồi phục vừa qua em hoàn toàn không đau nhức gì cả, cũng bị sưng rất ít, vì em khá chăm chỉ chườm đá. Đến hôm nay gần như đã hoàn toàn hết sưng rồi. Sau khi được y tá tháo nẹp, em thấy đầu mũi, hai cánh mũi và sống mũi đúng như em mong đợi, vì mới 7 ngày nên vẫn còn hơi sưng và hơi to một chút nhưng hi vọng sau 14 ngày cắt chỉ mũi sẽ gom lại và đẹp hơn. Chiếc mũi hiện tại hoàn toàn khác với mũi ban đầu, sống cao hơn, phần đầu mũi cũng được kéo dài gọn hơn, lỗ mũi kín hơn đúng như em mong đợi. Ngoài ra chiếc mũi mới cũng khiến khuôn mặt em đường nét đẹp hơn, cân đối hơn, sửa mũi mà nhìn hai bên má và miệng cũng thấy xinh hơn nữa hihi. Nói chung em rất hài lòng.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mũi của em được 14 ngày vừa mới cắt chỉ xong. Em thấy mũi đang dần dần gom lại, tạo dáng đúng như em mong đợi, sống thì cao lên tự nhiên, cánh mũi thì thon gọn hơn, thực sự em rất ưng ý. Từ lúc phẫu thuật đến giờ vết thương của em không hề bị đau chút nào, chỉ có lúc đang lành thì hơi ngứa ở vùng vết khâu thôi. Ba mẹ ở quê hiện cũng rất mong em về để xem mũi sau cắt chỉ sẽ như thế nào, chắc chắn ba mẹ sẽ thích lắm. Bây giờ có chiếc mũi mới rồi sắp tới đi chơi tết em sẽ tự tin với mọi người, bạn bè hơn.
Sau khi trải nghiệm nâng mũi ở đây em thực sự khuyên những chị hay bạn nào đang có ý định làm mũi nên thử 1 lần đến đây. Em biết trước khi làm mọi người sẽ lo lắng rồi tìm hiểu thông tin nọ kia đủ mọi nơi, em ngày trước cũng vậy, may mắn là em có vào một nhóm nâng mũi, xong thấy các chị nói về Newface tốt quá nên đã quyết định đến tư vấn. Đến thấy bác sĩ tư vấn chân thành, nhiệt tình nên quyết định làm ở đây luôn, và bây giờ kết quả là có được một chiếc mũi ngoài mong đợi luôn. Nhân viên ở đây cũng rất tuyệt nữa, nói chung tất cả mọi dịch vụ em đều rất hài lòng. Qua đây em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới bác sĩ và đội ngũ nhân viên ở đây đã giúp em có được một dáng mũi đẹp như vậy. Chắc có lẽ 1 tháng nữa nó sẽ còn đẹp hơn, tự nhiên hơn nữa. Chào mọi người nhé, hi vọng các chị, các bạn đủ mạnh dạn và sáng suốt để đưa ra quyết định nâng mũi của mình.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây