1

Mình đã khóc ngay trong phòng mổ, ước mơ nâng mũi 10 năm đã thành hiện thực

Hồng Rất hiệu quả 0 01/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Ngay trước phẫu thuật
Chào các bạn, mình tên là Hồng, mình ấp ủ làm mũi cả 10 năm rồi, ngay từ khi 18, 20 tuổi mình đã thích mũi cao rồi, nhưng lúc đó chưa dám cũng như chưa có kinh phí để làm. Suốt thời gian qua mình đã tìm hiểu rất nhiều thẩm mỹ viện cũng như các loại vật liệu làm mũi, ở nhà mình cũng có em làm mũi rồi nữa. Nhìn bề ngoài cũng đẹp nhưng cái đầu mũi của nó hơi quặp xuống không tự nhiên lắm, nhìn bên Newface mình thấy dáng mũi bác Phương làm đẹp quá nên mình đã quyết định đặt lịch tư vấn và phẫu thuật ở đây và tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ. Bây giờ là ngay trước khi lên bàn mổ đây, mình khá là run, hi vọng mọi thứ tốt đẹp. Mình chỉ muốn có một chiếc mũi tự nhiên thôi, không muốn cao lắm vì Châu Á mình thì không cần phải cao, chỉ cần hài hòa với khuôn mặt. Bác Phương bảo sống mũi của mình rất gãy, đầu mũi hơi to, tuy nhiên với khuôn mặt mình thì nên để đầu mũi hơi to một chút vì khuôn mặt hơi bầu, nếu để đầu mũi quá nhỏ sẽ không hài hòa với khuôn mặt. Khi phẫu thuật bác sẽ thay đổi 3 chi tiết, thứ nhất là phần sống mũi, mình không chọn silicon mà chọn loại chất liệu Goretex, bác sĩ cũng khuyên như thế, nên sẽ cực kỳ an toàn, nên sẽ không lo các vấn đề hay biến chứng liên quan đến silicon sau này. Thứ hai là phần trụ mũi sẽ dùng sụn sườn để dựng, mục tiêu là để kéo đầu mũi hơi kín một chút và cho đầu mũi bật cao lên làm cho khuôn mặt trông gọn hơn. Vùng đầu mũi của mình sẽ được tạo hình bằng sụn tai, ngoài ra hai bên đầu mũi của mình cũng hơi to nên bác sẽ cho thon lại một chút thôi, mục tiêu để khuôn mặt mình được đẩy cao lên một chút, nhưng không được quá cứng vì mắt mình hơi sâu, nếu bây giờ mà đẩy mũi quá cao thì chắc chắn sẽ tạo cảm giác mắt quả sâu, gây thiếu hài hòa. Bác sĩ bảo việc tạo độ cao sống mũi không khó khăn gì, chỉ là chọn phôi đặt cao hay thấp thôi, nhưng mà cần chọn độ cao ở mức vừa phải sao cho hài hòa tổng thể khuôn mặt. Nghe bác sĩ phân tích chi tiết kỹ lưỡng, xét đến tất cả các điểm trên khuôn mặt như thế mình thấy yên tâm lắm.
Bác còn bảo, trong phẫu thuật mũi đắt nhất là vật liệu dùng để tạo hình vùng đầu mũi, và độ an toàn, độ bền của mũi sau nâng là do đầu mũi quyết định, chứ còn phần sống mũi thật ra không ảnh hưởng lắm. Do đó, bác sĩ chọn sụn sườn và sụn tai để chỉnh lại đầu mũi cũng là giải pháp bền nhất, tốt nhất, không gì có thể thay thế được hai loại sụn này trong trường hợp này. Thời gian phẫu thuật cho mình chỉ khoảng 70 phút thôi, trong đó bác sĩ sẽ lấy một ít sụn tai ở xoăn trên tai để đệm vào đầu mũi, lấy một chút thôi nên sẽ không ảnh hưởng đến khung tai cũng như sau này không để lại sẹo. Chứ không phải lấy hết cả sụn tai để tạo hình mũi đâu các bạn nhé, như vậy là không đúng đâu. Sụn tai chỉ được dùng để tạo hình đầu mũi thôi, nhiều nơi tư vấn là dùng sụn tai cho hết cả sống mũi là không phải nhé vì thứ nhất là không thể có đủ lượng sụn tai nhiều như thế, thứ 2 là sụn tai dẻo nên độ cong vênh nhiều lắm, thứ 3 là dùng sụn tai mà đặt vào sống mũi thì gần như không có sống luôn. Em của mình cũng làm sụn tai mà, nó cũng hiểu lầm là người ta dùng hết sụn tai để làm, mãi sau này mới biết là chỉ dùng sụn tai ở đầu mũi thôi. Không ai có thể làm mũi mà sử dụng 100% sụn tai, vì như sụn tai không sống được, không tồn tại được, do đó sống mũi nên dùng vật liệu nhân tạo để thay thế như thế sẽ rất là bền. Bác bảo cái ăn tiền nhất ở ca của mình là dùng sụn sườn ở trụ mũi, nên chi phí mới mắc hơn như vậy. Tóm lại, mình đã thống nhất với bác sĩ là sẽ làm một chiếc mũi đẹp tự nhiên thôi, không cao nhưng mà cũng không thấp quá, cho đầu mũi thon lại nhưng cũng không thon nhỏ quá mức vì như vậy sẽ không hài hòa với khuôn mặt của mình.
Mình nghĩ là nếu bây giờ ai có khả năng, đủ điều kiện mà muốn sửa mũi thì cứ đi làm luôn các bạn ạ, đừng để đến sau này lớn tuổi mới làm thì kết quả sẽ không được đẹp xuất sắc như lúc còn trẻ. Mình cũng không hình dung ra sau khi làm trông mình sẽ đẹp lên như thế nào, nhưng mình tin là sẽ cải thiện được, vì mình thấy nhiều khách ở bên bác Phương lúc trước nâng dáng mũi còn thấp hơn của mình, nhưng khi làm xong đẹp lắm, nên tin tưởng lằm.

6 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp mũi

4 năm trước
Tháo nẹp
Chào các bạn, mình làm mũi hôm nay là được 7 ngày rồi. Hôm trước ngay sau khi làm xong bác sĩ cầm gương cho mình nhìn mũi luôn, lúc đó mình xúc động lắm, tự dưng nước mắt cứ chảy ra, nhìn chiếc mũi bao nhiêu năm mong muốn bây giờ đã có được rồi thực sự lúc đó mình rất xúc động. Vừa mới làm xong mà đã thấy nó đẹp luôn rồi, mình không nghĩ nó đẹp được như thế đâu, vậy mà bác sĩ còn bảo vẫn chưa đẹp đâu, trông sẽ vấn còn thô, chỗ mũi gần trán vẫn còn cao hơn một chút, phải đợi đến sau tháo nẹp, mũi ổn định vào phom thì mới đẹp được.
Hôm nay 7 ngày mình đến tháo nẹp, nhìn dáng mũi khác hơn rất nhiều so với lúc vừa làm xong, nhìn mình như một người khác luôn ấy. Lúc trước khi nâng mũi mình rất sợ đau, nhưng mà thực sự làm xong và đến hôm nay tháo nẹp mình không thấy cảm giác đau gì hết, cũng không còn sợ gì nữa, làm xong mới thấy quyết định của mình thật đúng đắn. Mấy ngày vừa rồi ở nhà cũng thấy rất thoải mái, chỉ có ngày đầu là mình sợ nên không dám đi tới đi lui nhiều, thực sự là không đau đớn gì, mình rất khỏe luôn ấy, chỉ tại sợ thôi nên mới hạn chế đi lại như thế. Nói chung là kể từ lúc bắt đầu gây tê, bắt đầu làm, kể cả lấy sụn tai mình cũng không thấy đau luôn, mặc dù chưa cắt chỉ. Mấy hôm sau cũng rất bình thường, chỉ hơi khó chịu do có cái nẹp trên mũi thôi, chứ không đau hay chóng mặt gì cả đâu.
Ở nhà vì chưa tháo nẹp nên mọi người trong gia đình vẫn chưa thấy được dáng mũi của mình, còn mấy người xung quanh thì chẳng ai nhận ra cả, cứ tưởng ai đến chơi thôi. Trước khi quyết định làm ở đây, mình cũng tìm hiểu nhiều nơi rồi, nhưng thấy mấy chỗ khác chủ yếu dùng silicon, còn mình thì mình muốn kết quả vĩnh viễn, bền, chắc, dáng mũi phải tự nhiên, vì nhiều khi nhỡ va chạm gi đó nên muốn dáng mũi phải thật chắc chắn. Khi vô tình biết bác Phương qua facebook xong nhìn mấy dáng mũi bác làm đúng như mình mong muốn nên mình đã quyết định qua gặp bác. Mình thấy dịch vụ, các chị rồi bác sĩ ở đây rất tốt, đến đây mọi người đối xử với mình như ở nhà vậy đó, chứ không phải mình đang đi trải nghiệm dịch vụ. Cũng không biết phải khuyên mọi người thế nào vì mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau, còn tùy thuộc vào túi tiền và thẩm mỹ từng người nữa, như mình thì mình thích tự nhiên, nhưng có người lại thích cao. Chỉ có điểu mình đã từng làm ở đây rồi thì thấy đúng là bác sĩ có “Đôi bàn tay vàng”. Thực sự bác làm rất đúng ý mình, trước khi làm bác tư vấn rất nhiệt tình, giải thích cặn kẽ chi tiết từng vật liệu, từng đặc điểm khuôn mặt, lúc làm thì ân cần nói là “cứ yên tâm đi, bác hứa là không đau” và sự thực là chẳng đau chút nào thật. Thế nên không có gì phải lo lắng các bạn ạ, nếu muốn làm mũi, việc của các bạn chỉ là cần chuẩn bị mức tài chính phù hợp, sức khỏe, tinh thần thật tốt, mọi thứ còn lại đã có bác sĩ, các chị y tá ở đó lo và hãy tin tưởng hoàn toàn vào bác sĩ của mình nhé!

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Cắt chỉ
Chào các bạn, hôm nay mũi mình được 14 ngày rồi, mình mới đến cắt chỉ mũi và chỉ tai xong. Mấy ngày qua mọi người khen nhiều lắm, toàn bảo làm thế này trông đẹp tự nhiên. Mắc cười hôm qua còn gặp cô trong xóm, cô ấy với mình là đã biết nhau rồi nha, xong mình nhìn thấy cô ấy cũng cười chào, nhưng cô chỉ nhìn nhìn rồi cười cười thôi, mình nghĩ là cô ấy biết mình rồi nhưng mà không ngờ lúc sau cô ra đầu hẻm cô hỏi: ủa con bé đó là em sinh đôi với vợ thẳng Tỉ (là chồng mình) đó hả? thế xong chị kia nói: đâu có đâu, đó là con Hồng vợ thằng Tỉ đó, nó mới đi sửa mũi về đó, bà nhìn nó không ra hả haha. Mắc cười, chồng thì trêu: “Trời ơi, vợ tui sửa mũi về nguyên xóm nhìn không ra luôn”, xong ổng toàn nhìn nhìn mình rồi cười, không bao giờ khen mình đẹp đâu, toàn nhìn cười cười xong kêu “ ghét giả tạo”, mình cũng đùa lại “kệ tui, tui không đẹp tự nhiên thì tui đẹp giả tạo, kệ tuii” hihi mà ổng cứ nhìn rồi cười hoài vậy đó. Nhưng mà lúc trước mà ổng không ưng gì là hay hằn học, hay la lắm nha, nhưng bây giờ không la, chỉ nhìn cười thôi à hihi. Chắc thấy vợ đẹp hơn cũng khoái ấy hihi.
Lúc trước nhà mình có cô em út cũng làm mũi rồi, thấy cũng đẹp nên khi mình nói với mẹ là muốn làm mũi, mẹ ủng hộ luôn, thế là mấy nay bà giữ con cho mình đấy. Trước kia khi chưa nâng mũi mình không tự tin, lúc mới nâng về thì vẫn chưa quen với cái mũi mới, đi qua lại cứ sợ đụng, nhưng mấy bữa nay mọi thứ đều bình thường rồi, cảm giác ở sống mũi và đầu mũi hay cánh mũi đều thấy bình thường. Lúc trước mình có sống mũi đâu, mũi gãy lắm luôn, đầu mũi thì to thô, bè, ngắn. Bây giờ làm rồi đầu mũi cao hơn kéo dài hơn nên ưng lắm luôn. Nếu bạn nào đang có ý định làm mũi thì cứ mạnh dạn làm đi nhé, vì là không đau đâu, lấy sụn tai hay sụn sườn cũng không đau nữa, cứ làm đi, mình làm mình mới thay đổi được chứ. Qua đây, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác sĩ và các chị ở Newface, nhờ mọi người mà mình có được chiếc mũi rất ưng ý, mình tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi tiếp xúc, nói chuyện với mọi người so với trước kia.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây