1

Mẹ trẻ 28 tuổi biến hóa ngực AA cup lên G cup với túi gel silicon 533cc

totoro1986 Rất hiệu quả 28,000 11/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 tháng trước mổ

5 năm trước
Xin chào mọi người, mình 28 tuổi, mình đã tàu ngầm trên trang này lâu lắm rồi, nhưng bây giờ quyết định chính thức nâng ngực nên mới lộ diện để chia sẻ hành trình của mình với mọi người ở đây.
Mình 28 tuổi, đã kết hôn được gần 7 năm và có 2 con lên 4 và hơn 2 tuổi. Tình trạng của mình khá điển hình. Trước khi sinh con thì ngực cỡ B nhỏ, mình rất yêu cơ thể và thật lòng không bao giờ nghĩ rằng bản thân lại có ý định nâng ngực. Nhưng sau khi mang thai và cho con bú, mình đã bị mất vú hahaha, không còn thể tích vú nữa, bây giờ chỉ còn cỡ AA. Mình rất chán nản, bộ ngực trở nên quá khác, từ đó mình bắt đầu nghĩ đến việc nâng ngực, nhưng suốt mấy năm trời cũng chỉ suy nghĩ và suy nghĩ.
Chắc nhiều người cũng gặp tình trạng giống mình: chán nản khi nhìn vào gương, bực bội khi suốt ngày phải loay hoay với những chiếc áo lót độn ngực, chúng thực sự rất khó chịu và chẳng bao giờ vừa vặn. Nó thậm chí cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng mình. Ngày trước khi hai đứa gần gũi chúng mình luôn thích chơi đùa với chúng nhưng giờ đây hầu như mình không thể để anh ấy đến gần bầu ngực của mình. Mình đã từng rất yêu chúng cơ mà, nhưng giờ đây mọi thứ đã chấm hết.
Phải lấy lại cơ thể mình, lấy lại cảm giác và sự tự tin một lần nữa. Mình sẽ gọi điện đến một vài phòng khám để lên lịch tư vấn với bác sĩ ngay thôi. Có ai biết bác sĩ nào làm đẹp thì giới thiệu cho mình với nhé.

1 tháng trước phẫu thuật – mọi người nghĩ sao về túi hình giọt nước Gummy Bear?

5 năm trước
Ban đầu mình đã thiên về túi nước muối nhưng sau khi nói chuyện với các tư vấn viên và thấy có đến 95% các ca nâng ngực bác sĩ đều chọn túi gel silicon, nên lại càng tò mò về chúng.
Mình thích chúng vì chúng không rò rỉ và bị nhăn và một điều mà tư vấn viên nói với mình nữa là đặt loại túi này rất dễ đoán kết quả, cũng khiến mình quan tâm hơn. Có ai đã đặt túi Gummy Bear thì chia sẻ đi ạ, mình muốn nghe tất cả các trải nghiệm của cá nhân các bạn với loại túi này.

Hình ảnh bộ ngực mong muốn

5 năm trước
Tôi ước ngực của tôi đẹp như ảnh dưới này

28 ngày trước mổ - tư vấn với bác sĩ Windle

5 năm trước
Hôm qua mình đã có buổi tư vấn đầu tiên với bác sĩ Windle sau nhiều năm muốn làm việc này. Mình đã phải chờ 40 phút vì ông ấy đột nhiên có ca cấp cứu, một bệnh nhân nào đó đã bị co thắt bao xơ sau khi nâng ngực ở chỗ khác và chuyển sang bác sĩ Windle để chỉnh sửa. Một điều phối viên đã đến tư vấn với mình trước. Tụi mình nói về những mong muốn cơ bản hay nhưng tình trạng y tế liên quan. Một lúc sau bác sĩ đến, ông ấy kiểm tra ngực và bảo rằng lồng ngực bên trái của mình nhô cao hơn bên phải (ồ, lần đầu mình biết đấy), vì vậy ông ấy bảo khi đặt túi độn nếu nhìn kỹ sẽ nhận thấy bầu ngực bên trái hơi đầy hơn một chút so với bên phải. Ông ấy cũng nói rằng mình sẽ luôn có một khoảng giữa hai bầu ngực (khoảng 1 ngón rưỡi) vì kiểu cơ thể của mình như vậy, tuy nhiên có thể khắc phục bằng các đặt túi độn, nhưng nếu thế mình sẽ phải đặt túi độn rất lớn. Nhưng ông ấy cũng bảo mình trông sẽ hoàn toàn ok với khoảng cách nhỏ như vậy. Bác sĩ xem những bức ảnh về bộ ngực mong muốn và bộ ngực mà mình sợ và cùng thảo luận về chúng, sau đó ông ấy đề nghị đặt túi gel silicon kết dính, dáng tròn, vỏ trơn, độ nhô trên trung bình, đặt vị trí dưới cơ. Mình khá ngạc nhiên về dáng túi độn vì mình nghĩ mình sẽ đặt túi hình giọt nước vì thích độ dốc thoai thoải ấy, nhưng ông ấy bảo mình có quá ít mô vú ở cực trên, nên cần đặt túi hình tròn. Cũng có lý nhỉ!!! Ông ấy nói sẽ vẫn tạo cho mình dáng vú thoai thoải với loại túi tròn.
Sau đó ông ấy rời đi để mình thử túi độn với các tư vấn viên. Mình đã thử túi Gummy bear Natrelle cỡ 397cc, 421cc và 492 cc. Mình thích dáng ngực với túi 421cc nhưng có vẻ như nó sẽ hơi nhỏ vì sẽ bị mất đi vài cc khi đặt dưới cơ. 492 cc trông rất tuyệt, nếu chọn bác sĩ Windle mình sẽ chọn cỡ này.

28 ngày trước mổ - Hình ảnh thử túi độn

5 năm trước
Hình ảnh mình thử túi độn

27 ngày trước mổ - tư vấn với bác sĩ chapin

5 năm trước
xSáng nay mình đã có buổi tư vấn thứ hai với bác sĩ Scott Chapin. Một y tá đưa mình vào phòng để lấy thông tin cơ bản. Sau đó một điều phối viên nói chuyện với mình, đưa ra những thông tin cơ bản về các kiểu túi độn, giải thích tại sao lại sử dụng túi bề mặt nhám vv… Sau đó bác sĩ chapin đến. Chúng mình nói chuyện, thảo luận về những kỳ vọng và những đề nghị của ông ấy. Bác sĩ đề nghị mình đặt túi dáng tròn, bề mặt nhám, dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú. Ông ấy rất lịch sự, vui tính và thoải mái. Sau đó bác sĩ rời đi và mình thử túi độn, mình thích dáng vú với túi cỡ 487cc
Nói chung, mọi người ở đây rất tử tế, nhiệt tình, phòng khám cũng rất đẹp. Bác sĩ tự tin, thông minh và thoải mái. Ông ấy khiến mình rất dễ chịu.

27 ngày trước mổ - đặt ngày phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã quyết định chọn bác Windle và đặt ngày mổ rồi. Ôi, cuối cùng thì cũng làm thật rồi!!! Bây giờ sẽ bắt tay vào chuẩn bị và hồi hộp chờ đợi!!!

24 ngày trước mổ - cần lắm một lời động viên!!!

5 năm trước
Các cô gái ơi, có thể nói một lời động viên khích lệ mình không. Sau khi chốt lịch mình lại càng lo lắng hơn, dù sao cũng phải thừa nhận mình là một người thường rất hay lo.
Mình đang phải vật lộn với mớ cảm xúc hỗn độn, không biết chúng sẽ biến thành cái gì. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chẳng may hai bên núm vú chĩa về những hướng khác nhau (hiện tại chúng không như thế) hay chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình không thích hình dáng chúng. Có phải mình sẽ làm bộ ngực vốn đã xấu xí trở nên xấu hơn nữa không? Điều gì sẽ xảy ra nếu mình phải trả giá cho một sai lầm mà mình phải sống chung với nó suốt đời.
Mình đang rất bối rối không biết nên chốt cỡ túi độn nào. Mình đã thử túi 492cc, trông nó rất tuyệt, mình cũng thích nó. Nhưng liệu có nên tăng lên 533 không nhỉ vì mình sẽ đặt dưới cơ mà. 533cc cũng không vấn đề gì nhưng mình sợ da mình sẽ không thể giữ được chúng, rồi nhỡ lồi đáy vú thì sao? Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu đặt 492cc khi chúng quá nhỏ và không giống như hình ảnh mình thấy khi thử mẫu thử?
Mỗi ngày trôi qua nỗi sợ lại càng nhiều hơn. Mình biết mình sẽ cảm thấy tốt hơn khi nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hỏi chi tiết và sẵn sàng chờ đợi phần tồi tệ nhất. Mình biết, vấn đề chính của mình là tinh thần. Mình cần phải vượt qua quãng thời gian này, nhưng với việc chăm hai đứa trẻ nữa thì thật khó. Mình đã cố lao vào công việc buôn bán nhỏ để quên đi và cố giữ tinh thần lạc quan nhưng chẳng được bao lâu. Ai đó có lời khuyên gì cho mình không, hay nói gì đó cũng được huhu.

13 ngày trước mổ - tham vấn với bác sĩ!! Đầu tiên là lo sợ, nhưng bây giờ lại rất vui vẻ

5 năm trước
Hôm nay mình lại có buổi tham vấn trước mổ với bác sĩ, mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp. Phải nói là mình cũng hơi choáng ngợp trước hàng loạt thông tin liên quan, điều này khiến chính bản thân mình cũng ngạc nhiên vì mình thực sự đã nghiên cứu chúng trong nhiều năm và theo dõi không biết bao nhiêu câu chuyện của những phụ nữ khác. Vì thế mặc dù với mình chẳng có thông tin nào mới nhưng chắc có lẽ lần này mình mới là “nhân vật chính” nên lúc nào cũng không thoát khỏi suy nghĩ và lo lắng haha.
Đầu tiên y tá làm việc với mình về các vấn đề y tế và giấy tờ. Cô ấy giải thích các đơn thuốc cũng như giải đáp bất kỳ câu hỏi y tế nào rồi chụp ảnh trước mổ. Sau đó mình được cho đi thử lại túi độn và trao đổi với nhau về các vấn đề liên quan. Khi bác sĩ đến, mình đã nói với ông ấy về việc muốn đặt túi 533 cc. Ông ấy kiểm tra lại mình một lần nữa rồi cũng nghĩ rằng kích cỡ này sẽ phù hợp với mình nhưng để chắc chắn ông ấy sẽ đặt luôn cả cỡ 492cc đề phòng túi kia quá lớn hoặc không vừa. Mình hoàn toàn hài lòng với 1 trong hai kích cỡ này và hoàn toàn tin tưởng ông ấy. Hôm nay mình cũng mang đến các bức ảnh mong bộ ngực muốn mới (bức ảnh hôm trước là của phụ nữ có vóc người không giống với mình nên không thực tế lắm) và ông ấy đã cho mình xem kết quả dự kiến sau khi đặt túi độn bằng phần mềm mô phỏng hình ảnh. Ông ấy nói, mình sẽ ở khoảng cup DD, rất tuyệt, mình rất hài lòng.
À lúc thử túi 533cc trông chúng thực sự quá lớn với mình. Nhưng mình và bé y tá đã cùng thảo luận, trao đổi lại về việc mình thích dáng vú với túi cỡ 492 đến mức nào, và nếu muốn trông được như thế thì cần phải đặt lên tới 533cc. Theo logic mình cũng biết và thừa hiểu điều đó, nhưng đứng ở đó với cặp túi 533cc ngồn ngộn khiến mình phát điên lên và bắt đầu sợ sệt. Cảm thấy mình bắt đầu rơi vào cái bẫy sợ hãi của những con số. Nhưng khi bác sĩ Reedy nhìn thấy mình thử túi 533cc, ông ấy lại bảo mình trông sẽ thật quyến rũ. Điều đó lại làm mình nghĩ đến kiểu khe ngực đầy, sâu hun hút, áo bó sát, ngực khoét sâu gợi cảm…. ôi không, mình thực sự không muốn trông giống như một ngôi sao khiêu dâm đâu. Nhưng sau khi nói chuyện với ông ấy, mình mới biết ý ông ấy nói quyến rũ là vì lúc đó mình sẽ có được vóc dáng cong, thân hình đồng hồ cát (đó chính là mục tiêu của mình). Mình bảo mình sợ sau khi đặt sẽ không thể tập thể dục thoải mái trên máy chạy bộ, hay tập bài tập lưng xô với tạ đòn, ngay lập tức bác sĩ đã trấn an rằng ông ấy sẽ không bao giờ khiến mình trông khủng khiếp đến thế, hãy tin tưởng ông ấy.
Khi rời khỏi phòng khám, y tá thật tuyệt vời khi đã trấn an mình. Cô ấy bảo, nhìn vào mắt mình cô ấy biết mình đang sợ hãi và nghi ngờ lắm. Hãy nhìn vào mắt cô ấy, mình đang có một kế hoạch hoàn hảo, mình biết, hiểu rõ và đã nghiên cứu suốt nhiều năm. Mình biết 533 cuối cùng sẽ giống như hình dáng vú khi thử cỡ 492 và đó chính là những gì mình yêu thích. Đừng nghĩ về những con số. Nếu bác sĩ hay cô ấy thực sự thấy nó quá lớn thì đã phản ứng ngay lập tức rồi. Ôi, chính xác là những gì mình nghe, thật nhẹ nhõm khi nghe cô ấy nói thế.
Và quyết định cuối cùng là: túi độn gel silicon, dung tích 533cc, vỏ trơn, dáng tròn, độ nhô trên trung bình, đặt dưới cơ qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú. Nếu vì lí do nào đó 533 không hiệu quả, ông ấy sẽ sử dụng túi 492cc. Bây giờ mình phải hoàn tất việc xét nghiệm máu và mua đơn thuốc trong vài ngày tới, sau đó chờ đợi và bắt đầu đếm ngược!!! Háo hức, háo hức!!!

Chỉ còn 9 ngày nữa

5 năm trước
Không thể tin được tuần tới là mổ rồi, TUẦN TỚI ấy. Cảm ơn rất nhiều vì lời khuyên của mọi người, bản thân mình bây giờ 95% là phấn khích, 5% hồi hộp. Mình hơi lo về quá trình hồi phục, không biết bao lâu thì mới cảm thấy hoàn toàn bình thường trở lại nhỉ.
Thời gian này nôn nóng, phấn khích quá nên mình luôn khiến bản thân thật bận rộn để giết thời gian. Ban ngày mình đi chơi với gia đình thật nhiều, rồi vẽ tranh, tùm lum… Hôm qua mình còn sơn màu xám nhạt cho nhà bếp, hôm nay lại sơn màu xanh cho phòng ăn. Mình bắt đầu dọn dẹp thật sạch nhà cửa để đến hôm trước 1 ngày chỉ cần dọn sơ qua thôi.
Phải nói rằng hiện tại mình cảm thấy rất tuyệt, mình không còn để tâm nhiều tới kích cỡ sẽ đặt nữa, nếu bác sĩ có đặt 533cc – tuyệt vời, hay đặt 492cc, cũng tuyệt. Không cảm thấy thích cỡ nào hơn nữa, không lo lắng về những con số, mình tin tưởng bác sĩ của mình. Mình biết cuối cùng trông mình sẽ đẹp và điều này sẽ làm thay đổi cuộc sống của mình. Dù sao thì bất cứ thứ gì mình nhận được cũng sẽ là điều tốt đẹp hơn, do vậy mình sẽ vui vẻ chấp nhận lấy nó!!!

Hôm qua là một ngày khủng khiếp – 2 ngày trước mổ

5 năm trước
Hôm thứ 7 mình dọn dẹp nhà cửa từ trên xuống dưới, mất nguyên một ngày, và đã sử dụng các loại hóa chất làm sạch thông thường. Nhưng khi súc miệng mình bắt đầu thấy đau và nghĩ rằng có lẽ đó là do ảnh hưởng từ hóa chất. Nhưng đến đêm, tự nhiên chuyển ho/đau họng giống như kiểu bị nhiễm virut.
Sáng chủ nhật thức dậy thật khủng khiếp. Đau họng không nặng hơn nhưng mình bị sốt và đau nửa đầu. Sau đó mình lại bị sốt nặng hơn gần 39 độ, và đau nửa đầu kinh khủng. Chiều đến, chồng cho mình tắm nước ấm, uống Tylenol và mình hạ sốt. Đêm hôm đó, nhiệt độ đã trở lại bình thường, vẫn mệt và đau cổ nhưng mình đã ổn hơn.
Lúc ấy mình lo lắng lắm, sợ sẽ không thể mổ vào thứ 4. Không biết chính sách của phòng khám sẽ thế nào nếu bệnh nhân bị sốt. Mình không muốn phải dời lịch, chồng và mẹ đã xin nghỉ phép, khó khăn lắm mới xin nghỉ được, mọi thứ đã rất sẵn sàng rồi!!!

1 ngày trước mổ - tiếp tục theo kế hoạch!!!!

5 năm trước
Hôm qua mình đã dần khỏe lại và hôm nay cảm thấy ổn hơn rất nhiều rồi. Từ sáng hôm qua đến giờ không còn bị sốt nữa, phiền phức duy nhất lúc này là hơi bị nghẹt mũi. Hôm qua mình đã gọi đến phòng khám và thành thật nói với họ về tình trạng hiện tại. Sau khi nói chuyện với bác sĩ Windle y tá bảo mình vẫn còn vài ngày nữa để khỏe lại, và nếu thấy tệ hơn thì báo cho cô ấy, ôi nhẹ nhõm!
Mình đang chờ phòng khám gọi đến để xem ngày mai mổ lúc mấy giờ đây. Có lẽ mình sẽ giặt giũ, thu dọn đồ đạc và làm một vài việc lặt vặt khác để giết thời gian vậy.

1 ngày trước mổ - Đã chốt thời gian mổ

5 năm trước
11h30 nhé mọi người, may quá vì khá sớm. Mình không được ăn bất kỳ loại thực phẩm rắn nào sau nửa đêm nhưng có thể uống đồ lỏng như nước, cà phê đen, nước ép táo trước 7h sáng.

Ngày mổ - sắp đến rồi!!!

5 năm trước
Còn vài giờ nữa là mổ rồi. Mình được phép uống nước táo đến trước 7 giờ sáng nên mình đang uống một chút để bổ sung calo và vitamin C.
Mọi thứ đã sẵn sàng rồi, gối, bàn cạnh giường được chuẩn bị đầy đủ sách, ipad, nước, vài vật dụng linh tinh. Thuốc thang (Celebrex, Valium, một loại thuốc kháng sinh, Arnica, Bromelain, Percocet) và một lịch uống thuốc được ghi cụ thể cho chồng. Đã giặt là mọi thứ, và sạc đầy pin các thiết bị điện tử. Cuối buổi sáng mình sẽ nấu súp gà để dành sau mổ ăn một chút.

Ngày mổ - mình vẫn còn sống !!!

5 năm trước
Mọi thứ diễn ra thật tuyệt vời. Bây giờ mình vẫn còn choáng váng lắm. Valium (thuốc an thần) khiến mình thật điên rồ. Chỉ muốn báo cho mọi người rằng mình đã làm rất tốt. Bác sĩ đặt túi 533cc. Bây giờ mình phải ngủ đã, sau update cho mọi người sẽ tốt hơn. Cho đến bây giờ vẫn không đau gì, chỉ là thấy căng chặt ngực tôi. Mức độ đau có thể là 4/10.

Ngày mổ - thông tin về trường hợp của mình nhé!

5 năm trước
- 28 tuổi, 2 con, cho con bú trong vòng 1 năm
- Cao 1m64, 60 kg.
- Kích cỡ ngực trước mổ - 34A
- Kích cỡ sau mổ - dự đoán là 34DD
- Đặt túi độn gel silicon kết dính, 533cc, dáng tròn, vỏ trơn, dưới cơ, qua đường mổ nếp gấp dưới vú.

1 ngày sau mổ - chi tiết về ngày phẫu thuật

5 năm trước
Hôm đó mình định đến lúc 11h30, nhưng phòng khám gọi và bảo đến sớm hơn 30 phút. Không vấn đề, mình và chồng lên đường. Đến nơi thì được đưa vào phòng mổ luôn. Tụi mình (cả chồng nữa), nói chuyện với y tá về một số vấn đề y tế cơ bản, sau đó thay đồ phẫu thuật rồi bác sĩ gây mê bước vào trao đổi mọi thứ, khá kỹ. Sau đó, mình tạm biệt chồng và lên bàn mổ.
Tất các các y tá đều rất tuyệt làm mình cảm thấy thoải mái lắm. Tụi mình trò chuyện vài phút, rồi bác sĩ gây mê cho mình thứ gì đó khiến mình hơi buồn ngủ, chưa đầy 1 phút sau thì chẳng nhớ gì nữa. Sau đó mình chớp mắt tỉnh dậy trên giường mổ, mình hỏi kích cỡ luôn, y tá nói 533cc. Phải mất một lúc mình mới mở mắt và tỉnh táo hơn được. Bác sĩ Windle bước vào và nói “chắc chắn cô sẽ rất yêuuuuu tôi đấy”, ông ấy cười và mình biết mình đã làm tốt, và kết quả rất tuyệt. Ông ấy chỉ cho mình cách kéo căng cánh tay và bảo mình nên bắt đầu bài tập này ngay từ tối hôm đó. Sau đó chồng mình vào, trao đổi với y tá về việc xuất viện rồi khoảng 1h30 tụi mình về nhà.
Ngồi xe hơi khó khăn một chút vì mình bị say xe, may mà có miếng dán chống nôn sau tai. Về đến nhà mình uống luôn một viên Valium, nhưng có vẻ lại không hợp thuốc, giống hệt các loại thuốc khó tính khác, nó khiến mình đau bụng, chóng mặt và nôn nao.
Đêm qua bác sĩ gọi điện hỏi thăm mình, mọi thứ khá tốt, mình chỉ phàn nàn về Valium thôi. Ông ấy bảo chỉ uống nếu cảm thấy cần, không nên uống trừ khi cảm thấy thực sự cần. Vậy là say goodbye luôn em Valium!!!
Nói chung mình khá may mắn, ca mổ chỉ diễn ra trong 45 phút, mình đã làm khá tốt. Bác sĩ và nhân viên của ông ấy thật phi thường, không thể tưởng tượng sao họ có thể làm tốt thế hihi.

1 ngày sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ vẫn tốt đẹp! tối qua mình đã ngủ ngon lành trong “tổ” toàn gối của mình. Suốt đêm ngủ cứ trượt dần trượt dần nên cuối cùng đã nằm hơi thấp so với đề nghị, thật là…. Mình ngủ từ 9h30 đến 1 giờ, sau đó từ 1h30 đến 5h45.
Mình ăn uống bình thường và vẫn duy trì cấp ẩm đầy đủ. Mình đã ngồi ở ngoài hóng gió một chút, hít thở không khí trong lành thật thích. Vẫn không đau, chỉ hơi căng tức chút, vẫn ở mức 3.
Sáng nay mình đã uống thêm 2 viên Tylenol, không uống Valium hay Pervocet nữa. Thực sự cảm thấy rất ok. Mình cũng uống đúng liều Arnica, Bromelain, Celebrex và kháng sinh.
Mình ngủ trưa cho đến khi y tá đến thăm khám hậu phẫu. Cô ấy bảo rất ngạc nhiên vì tình trạng hiện tại của mình, đặc biệt là khi mình không dùng bất kỳ loại thuốc giảm đau nào. Cô ấy bảo trông mình rất tuyệt khi mới chỉ mổ được 1 ngày. Rồi lại hỏi mình có ý định đến phòng gym hay gì khác không, khi mình bảo có, cô ấy bảo mình nên chủ động tự chăm sóc và lắng nghe cơ thể trong quá trình hồi phục. Y tá cũng không thể tin là mình chỉ bị sưng một chút ở gần hai bên hố nách.
Cô ấy hướng dẫn mình cần nhẹ nhàng, từ từ trong 3 tuần tới, không được nâng bất cứ thứ gì, chỉ nghỉ ngơi. Vì thế trong vài ngày tới mình chủ yếu sẽ chỉ ở trên giường, xem tiếp phim, rồi đi lại loanh quanh quãng ngắn, đọc sách và ngủ. Hi vọng mọi người cũng đang làm tốt hành trình hồi phục của mình nhé!!!

2 ngày sau mổ

5 năm trước
Chẳng có gì phải phàn nàn cả mọi người ạ. Tối qua mình ngủ rất ngon (liên tục 7 tiếng liền). Hôm nay mình đã có thể di chuyển hai bên cánh tay ở khoảng rộng hơn, đã có thể mở rộng hai khửu tay lên hai vai dễ dàng hơn rồi. Túi độn vẫn còn khá cao và chặt, nhưng không đến nỗi quá tệ. Vẫn chẳng đau gì cả, cảm giác khó chịu chỉ ở mức 2.
Mình vẫn đang uống arnica, bromelain, Celebrex và kháng sinh. Sáng nay mình uống thêm 2 viên Tylenol, nhưng có vẻ như mình có thể không cần uống nữa. Không có thêm bất kỳ vết bầm nào, chỉ vẫn hơi sưng nhẹ ở gần hai bên hố nách thôi, có lẽ là nhờ các loại vitamin.
Hôm nay mình không có cảm giác thèm ăn và bị chướng bụng, đầy hơi hơn hôm qua. Vẫn chưa đi ngoài được nữa, nếu trong vài ngày nữa vẫn không đi được mình sẽ uống thứ gì đó. Mình đã đọc được nhiều đánh giá tốt từ trà nhuận tràng.
Lúc sung sướng nhất trong ngày của mình là cạo lông chân và tắm, cảm giác cởi bỏ áo ngực chuyên dụng thật là tuyệt vời. Hôm nay mình đã đi dạo rất lâu với cô em gái, mình cũng mặc một chiếc áo bình thường (chồng hỗ trợ mặc giùm), rất vui vẻ. Đến lúc này mình cảm thấy rất yêu chúng, đúng là chúng vẫn còn rất mới mẻ nhưng vẫn cứ yêu . Mình rất mong chờ chúng hạ xuống. Có ai biết khi nào sẽ nhận thấy dấu hiệu chúng hạ xuống không?

Ngày thứ 3 & 4 sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm qua là một ngày khá tuyệt, mình đã đi bộ nên đã đi ngoài được rồi, nhẹ nhõm quá, không còn đầy bụng nữa rồi hihi. Vai và phần lưng trên của mình đang bị đau, không biết có phải là do trọng lượng tăng thêm ở ngực không hay là do mình ngủ nằm nghiêng, hay cả hai. Cảm giác thèm ăn lại trở về rồi, thật tốt quá.
Hôm nay mình đã tắm và thử một số áo ngực kiểu bralette, cảm giác thật sung sướng, nhìn chúng lấp đầy áo ngực mà mình càng yêu hơn. Mọi thứ hôm nay vẫn rất tốt. Mình không thực sự nhận thấy bất kỳ dấu hiệu hạ xuống nào nhưng có vẻ túi độn đã mềm mại hơn. Mình vẫn đang uống các loại vitamin, kháng sinh, Celebrex và uống thêm hai viên Tylenol sáng tối.
Nhưng mình mới nhận thấy có một khối máu tụ ở gần 1 trong 2 vết mổ, chắc phải gọi cho bác sĩ hỏi xem có sao không, mặc dù nó không gây phiền phức gì.

5 ngày sau mổ - đau vết mổ? nhức xương sườn?

5 năm trước
Đêm qua khi chuẩn bị đi ngủ bỗng nhiên mình nhận thấy bị đau nhức vết mổ ở ngực bên phải. Nó cũng bị tấy và rất nhạy cảm nữa. Sau khi google tìm hiểu thì biết tình trạng này cũng bình thường thôi nhưng nó khiến mình khá bối rối. Túi độn vẫn chưa xuống vì thế cơn đau này chắc có lẽ không phải do áp lực đè nặng từ nó? Hay là đau do quá trình lành vết thương nhỉ?
Xương sườn cũng bắt đầu đau. Ngoài ra, mình còn thấy những cơn đau nhức kỳ lạ trên khắp ngực. Chúng không đau nhói một cái rồi hết luôn như khi các dây thần kinh kết nối lại, mà là cảm giác khó chịu âm ỉ ấy. Có ai biết đây là tình trạng gì không ạ? À, vết hôm trước mình nói không phải là vết tụ máu mà thật ra chỉ là một vết bầm tím thông thường thôi. Mọi người đã nói đúng hihi.

Một tuần sau mổ

5 năm trước
Hôm qua mình đã làm việc nhiều hơn vì phải chăm sóc hai đứa con mới biết đi, chồng mình đã đi làm lại rồi. Mặc dù không làm gì quá nặng nề nhưng cuối ngày có vẻ như hai bên ngực bị căng tức hơn bình thường.
Hôm nay đánh dấu tròn 1 tuần mình làm ngực và cũng là lần đầu tiên mình lái xe trở lại, cảm giác thật kỳ lạ. Không đau nhưng các khối cơ vẫn chưa quen với những chuyển động khi lái do đó có hơi khó chịu một chút. Hơn nữa, mình vẫn còn bị đau từ ngày hôm qua mà, vẫn chưa đỡ. Mình đã mặc một chiếc áo phông để che đi bộ ngực, chị gái cũng không nhận ra, chị ấy nghĩ mình đang mặc áo ngực thể thao chứ vì trông nó hơi “ngồn ngộn”, nhưng thực ra không phải thế .
Mình đang hơi khó chịu một chút. Mình biết đó là do đã hoạt động tăng cường nhưng mình cũng nghĩ là do túi độn đang hạ xuống. Có thể cảm nhận thấy chúng thấp hơn bao giờ hết, đặc biệt là ở phía ngoài và phía khe ngực – nhất là ở phần dưới của khe ngực. Mình đang cảm thấy áp lực dồn ở đó nhiều hơn bao giờ hết, không đau gì nhưng có thể cảm nhận được. Không biết cảm giác thấy áp lực đè nặng và căng chặt này là do túi độn đang hạ xuống và ổn định vào khoang chứa hay là do cơ thể đang báo hiệu với mình cần hoạt động chậm lại nhỉ? Hay cả hai?
Còn về áo ngực phẫu thuật, lúc thì mình cảm thấy rất thích nó vì nó cho cảm giác hỗ trợ khá tốt, lúc lại thấy ghét lắm cơ vì cứ cảm thấy khó chịu. Sau khi nới lỏng dây áo thì đỡ thấy áp lực và căng chặt hơn, nhưng không biết như thế tốt hay xấu nhỉ.
Mình đã uống hết đơn thuốc của mình, còn mỗi Arnica và Bromelain thôi. Mình đã uống thêm cả Tylenol hôm qua và hôm nay vì cảm thấy cần nó. Mình sẽ chụp ảnh sau nhé, và nếu thấy khác biệt, sẽ đăng lên luôn.

Hình ảnh 1 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Dưới đây là hình ảnh 1 tuần sau phẫu thuật

10 ngày sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ đang rất tuyệt mọi người ạ, mình đã có cảm giác túi độn như ngực của chính mình rồi, không còn cảm thấy mới mẻ và kỳ lạ trong người nữa. Chỉ là chúng đang nằm hơi xa nhau thôi.
Mình hầu như không còn cảm thấy căng chặt nữa. Sau một ngày dài, phần lưng trên và vai sẽ bị đau nhưng ngực không đau đớn, không cảm thấy áp lực hay bất cứ điều gì khác. Mình làm mọi việc từ từ, chầm chậm và nhẹ nhàng, vẫn chưa nâng vật gì. Mình yêu chúng, hai bên đang hồi phục với tỉ lệ khác nhau (mình biết điều này hoàn toàn bình thường) và mình biết cũng có thể chúng sẽ không giống hệt nhau. Nhưng dù sao chỉ cần có ngực là sung sướng biết ơn lắm rồi. Mình thậm chí chẳng quan tâm đến điều đó.
Vấn đề lớn nhất lúc này là giấc ngủ. Vài đêm qua thật khổ sở, mình là người chuyên nằm ngủ nghiêng, nằm ngửa sẽ bị đau đầu và nhanh chóng chuyển sang đau nửa đầu. Mình đã cố thử những tư thế khác nhau nhưng cũng chẳng thấy khá khẩm gì. Mặc áo ngực phẫu thuật bây giờ đang rất khó chịu, nhưng vẫn phải ráng làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, mình phải mặc nó thêm 11 ngày nữa cơ.
Ngày mai mình sẽ có một bữa tiệc sinh nhật nhỏ của dì, đó cũng là lần đâu tiên đại gia đình tụ tập đông đủ sau khi mình phẫu thuật. Mình đã khoe chuyện này với ông bà 85 tuổi và dì mình 60 tuổi, mọi người đều rất ủng hộ. Tất nhiên là ngày mai vẫn sẽ ăn mặc sao cho ngực nhỏ đi rồi, nhưng vẫn thật tuyệt khi có thể ăn mặc chỉnh tề với chúng. Hôm nay mình còn thử vài bộ bikini nữa ấy, cảm giác rất tuyệt hihi.

15 ngày sau mổ

5 năm trước
Đã 15 ngày rồi, thật nhanh quá, mình đang tiến triển tốt và cảm thấy rất tuyệt. Mình đã tìm ra giải pháp cho giấc ngủ rồi. Đó là nằm nghiêng nhưng kê cao người lên góc khoảng 45 độ, đằng sau kê gối. Tư thế này đã giúp mình rất nhiều, ngủ ngon hơn bao nhiêu.
Cách đây vài ngày mình cũng đến gặp y tá tại phòng khám để nhờ xem xét vụ áo ngực phẫu thuật. Trước đó mình có gọi đến và phàn nàn là nó quá chặt, thì cô ấy hẹn mình đến để kiểm tra trực tiếp. Sau khi xem xét, cô ấy bảo đáng lẽ ra nó phải ôm chặt quanh hai bầu ngực mình chứ không phải đang thít chặt vào vai và xương sườn như thế, nó đang chà xát vào da mình. Thật mừng vì cuối cùng cũng được thay, cô ấy cho mình một cái áo ngực mới khác, mặc tốt hơn hẳn cái kia.
Mình đã đến bữa tiệc sinh nhật dì, lần đầu tiên mọi người nhìn thấy đều nói trông rất đẹp và thật tự nhiên. Họ bảo rằng trông bình thường sẽ chẳng đoán ra mình đã làm ngực. Có vẻ mình đã quen với kích cỡ này rồi, trông chúng cũng không lớn lắm. Mấy ngày này chúng có vẻ không thay đổi nhiều lắm nhưng mình đã so sánh ngày 7 và ngày 15 thì thấy thay đổi rất nhiều. Tuần tới mình sẽ có buổi thăm khám sau 3 tuần với bác sĩ, lúc đó mình sẽ được phép matxa và tập gym, oa tuyệt vời.

19 ngày sau mổ - xuất hiện dây Mondor's cord

5 năm trước
Tuần trước mình có nói là bị đau ở xương sườn, bây giờ bên trái đã hết đau rồi, nhưng bên phải vẫn còn hơi đau. Ban đầu mình nghĩ có lẽ chỉ do bên phải lâu lành hơn bên trái hoặc do bác sĩ tác động vào bên đó mạnh hơn. Tối qua mình cố kéo căng và chà xát lên nó và cảm thấy có một u cục. Ngay lúc đó mình biết luôn đó là gì, vì mình đã nghiên cứu nhiều lắm rồi, chính là dây Mondor's Cord. Mình đã kiểm tra trong gương và thấy chúng ở đó.
Ai chưa biết thì mình xin nói, đó là tình trạng một tĩnh mạch bị viêm ở vị trí vết mổ. Không biết có đúng không, nhưng theo mình tìm hiểu thì tình trạng này không phổ biến trong các ca nâng ngực bằng túi độn, chỉ ảnh hưởng đến 1%-2% phụ nữ và thường chúng cũng tự biến mất sau vài tuần hoặc lên đến 6 tháng. Nó khá nhạy cảm và thường đau khi mình di chuyển theo một cách nhất định nào đó. Chắc chắn sẽ báo cáo với bác sĩ trong cuộc hẹn lần tới.

Thăm khám 3 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm qua mình đã đến phòng khám. Đầu tiên ngồi trao đổi với y tá về tình trạng hiện tại, rồi cô ấy tháo băng ở vết mổ ra. Sau đó bác sĩ đến, mình báo cáo với ông ấy về tình trạng hồi phục cho đến thời điểm này và ông ấy đã kiểm tra. Bác sĩ bảo mình đang hồi phục đúng như dự tính và vẫn bị sưng ở phần đỉnh vú gần hai bên hố nách vì túi độn chưa xuống hẳn. Sau đó ông ấy đưa mình đến trước gương và hướng dẫn các matxa (3 kiểu matxa khác nhau, 2 lần một ngày, mỗi lần 30 – 60 giây), tất cả kỹ thuật đều được ghi chép lại để mình có thể mang về nhà. Ông ấy bảo, đừng có căng thẳng, đó là cả một nghệ thuật. Ông ấy bảo mình đang hồi phục tốt nên có lẽ túi độn sẽ hạ hoàn toàn trong 4-6 tuần tới. Mừng quá. Theo bác sĩ nói thì cơ bắp bên ngực phải của mình chắc hơn, đó chính là lý do trông bên này hơi khác. Ông ấy nói mình có thể trở lại tất cả các hoạt động bình thường hàng ngày cùng các bài tập tập ngực, và mặc áo lót có gọng cả ngày, sau đó có thể mặc bất cứ loại áo lót nào vào ban đêm miễn là thoải mái (áo ngực thể thao, áo ngực phẫu thuật, áo hai dây kết hợp áo ngực), tuy nhiên không được thả rông. Mình đã mua kem trị sẹo mà họ giới thiệu ở ngay tại phòng khám luôn, khá là đắt (43 USD một chai nhỏ). Khi nào dùng hết sẽ thử tìm loại rẻ hơn vậy. Lần tới mình đến tái khám là thời điểm 3 tháng sau phẫu thuật. Nói chung là một buổi thăm khám quá tuyệt vời, Reedy và nhân viên của ông ấy rất tuyệt.
Các dây Mondor's khá phiền phức nhưng cũng không tệ lắm. Mình thực sự rất ngạc nhiên với độ cải thiện của vết mổ, thực sự đầu tiên khá lo lắng, nhưng bây giờ thì vô cùng hạnh phúc. Ngực cũng trở nên mềm mại hơn nhưng vẫn chưa dịch chuyển linh hoạt lắm. Dù sao cũng quá ư là hạnh phúc khi đã quyết định làm điều này.

22 ngày sau mổ - lần đầu đi sắm áo ngực

5 năm trước
Đây là lần đầu tiên mình vào Victoria's Secret kể từ khi làm ngực. Mình chẳng bao giờ mua sắm áo ngực như những người bình thường, toàn mua loại siêu độn, độn thật dày từ những năm thiếu niên và chẳng bao giờ để tâm đến việc nó vừa vặn như thế nào với ngực mình. Nên lần đi mua này thật là một trải nghiệm hoàn toàn mới.
Nhân viên đã giúp mình chọn áo, cô ấy đo và nói 34D, thực sự rất vui, chiếc áo ngực trông khá khủng. Nhưng sau khi thử, cô ấy bảo nó quá nhỏ (đúng là có cảm giác hơi nhỏ thật). Mình đã thử sang cỡ 34DD trông ổn hơn nhưng cô bé lại khuyên mình nên thử 32DDD để có thêm khoảng trống có thể dùng được lâu. Cô bé thật tận tình. Ngay khi thử, mình thấy nó là vừa nhất. Cảm giác rất tuyệt. Vẫn còn một ít chỗ trống trong quả áo (chủ yếu là ở phía dưới) vì thế khi túi độn hạ hẳn xuống chúng sẽ lấp đầy nó.

24 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người mình đang có rất nhiều thắc mắc đây, ai đó có thể giúp mình không.
- Làm sao để gỡ cái chất dính thừa trên da (từ bằng dính phẫu thuật) ở gần hai vết mổ nhỉ? Hình như mình có đọc ai đó dùng tăm bông và dầu em bé hay thứ gì đó, không biết có đúng không.
- Việc matxa lên hai bên vết mổ bằng kem trị sẹo thật là khó, mình biết mình phải phá vỡ mô sẹo sần sùi đó, nhưng mình nên chà mạnh hay nhẹ lên nó nhỉ?
- Khi mình thực hiện hai lần matxa vú một ngày thì hơi có cảm giác áp lực đè nặng ở ngực một chút. Điều này có bình thường không nhỉ? Có phải chỉ vì mình di chuyển túi độn? Sau vài lần matxa lại không cảm thấy áp lực nữa. – thật lạ.
- Bác sĩ của mình yêu cầu uống 400 IU Vitamin E hai lần một ngày. Nhưng mình lỡ mua loại 1000 IU rồi. Uống luôn một lần 1 ngày có được không nhỉ, về cơ bản cũng gần giống như hướng dẫn của bác sĩ. Mình không muốn làm điều gì có hại với bản thân chỉ bởi vì uống nhiều vitamin E hơn mức có thể. Một câu hỏi thật ngu ngốc nhưng vẫn phải hỏi.

29 ngày sau mổ - nản!!!

5 năm trước
8 ngày qua mình đã matxa và uống vitamin E đúng theo chỉ dẫn, không hơn không kém, nhưng thật thất vọng mình nghĩ sẽ có thể nhận thấy khác biệt trong 8 ngày này, nhưng chẳng có gì. Mình nghĩ, từ việc chẳng matxa và bôi vitamin E chút nào đến việc thực hiện 2 lần mỗi ngày lẽ ra phải mang lại chút kết quả gì chứ.
Mình bắt đầu không thích hình dáng hai bên bộ ngực rồi đấy. Nỗi sợ hãi lớn nhất là chúng không cân đối, tức là một bên trông hoàn toàn khác so với bên kia, mình cảm thấy của mình bây giờ đúng là như thế rồi (mặc dù thực tế mình biết chúng sẽ không thể giống hệt nhau). Mình ghét núm vú vì nó không nằm ở giữa bầu ngực. Điều này khiến mình phát điên lên. Ngực bên phải của mình (bên trái trong ảnh) có hình dạng rất lạ. Trong khi đó bên trái căng tròn đẹp mắt và trông khá bình thường.
Bác sĩ bảo cơ bên ngực phải của mình mạnh hơn nên cần chú ý đặc biệt với bên này. Ông ấy bảo có thể mình sẽ cần xoa bóp bên này nhiều hơn và lâu hơn và nó sẽ hạ xuống chậm hơn. Về mặt logic, mình có thể hiểu được tất cả những điều này, nhưng vẫn thất vọng về nó. Ông ấy nói mình sẽ hạ nhanh, có thể 4-6 tuần là thấy được kết quả cuối cùng rồi.
Liệu đây có phải là một trong những điều xấu trước khi trở nên tốt hơn không nhỉ? Hay ngực mình sẽ tiếp tục trông khác nhau, chỉ trở nên tồi tệ hơn qua thời gian?
Một thông tin khác là mình đã đến phòng gym lần đầu sau phẫu thuật rồi. Nhân tiện ở đó mình đã cân và thấy tăng lên 2,5 kg, khá là ngạc nhiên. Mình mặc 2 chiếc áo ngực thể thao và chạy trên máy chạy, rất vui là mình có thể chạy được quãng đường và khoảng thời gian trung bình tương tự như trước khi phẫu thuật.

2 tháng sau mổ - tham gia chương trình đi bộ

5 năm trước
Hôm nay là tròn 38 tháng sau mổ, mình và chị gái đã tham gia một chương trình đi bộ/chạy bộ thư giãn ở tốc độ chậm và thoải mái. Mình mặc hai chiếc áo ngực thể thao, trông chúng hoàn toàn ổn và đi bộ suốt chặng, không cảm thấy đau chút nào, cảm giác hoàn toàn bình thường. Cuộc đua diễn ra rất vui vẻ.

Hình ảnh 38 ngày sau mổ

5 năm trước
Mình vẫn phải vật lộn với những khác biệt ở ngực. Thật lòng thì mình đang muốn tránh chụp hình để không quá chú ý đến chúng, xem thời gian trôi qua có gì khác không.
Hiện tại may mắn là:
- Ngực của mình rất mềm mại và di chuyển linh hoạt. Mình uống 400 IU vitamin E hai lần một ngày và bôi dưỡng da vitamin E khoảng 1 lần một ngày. Khác biệt khá lớn
- Không đau đớn, căng chặt, áp lực đè nặng, nhạy cảm, tê hay gặp bất kỳ vấn đề gì cả. Thật may mắn.
- Mình nhận thấy ít u cục ở vị trí vết mổ hơn. Hai bên vết sẹo trông cũng đẹp hơn rồi.
- Mình thích nhìn dáng ngực dưới lớp áo. Khe ngực hiện vẫn hơi rộng hơn một chút so với mình, hi vọng nó sẽ khít thêm một chút nữa.
- Ngực bên trái của mình đang hạ xuống khá đẹp nhưng vẫn cần tiếp tục cải thiện.
Không may là:
- Mình vẫn cảm thấy chán nản về sự khác biệt nhìn thấy giữa hai bầu ngực. Mình biết tình trạng này là vì chúng đang hồi phục ở tốc độ khác nhau, cần chờ thêm thời gian ...nhưng thật khó. Ngực của mình trước đây khá đẹp, nhưng bây giờ lại một bên trông thế này một bên trông thế khác. Mình biết chúng rồi sẽ giống nhau thôi (vẫn phải tự an ủi rằng chúng như vậy là do kiểu cơ thể mình từ trước phẫu thuật) nhưng sẽ trở nên xấu hơn trước khi đẹp hơn.
- Vú phải của mình đang hạ xuống chậm hơn. Mình biết rút cục nó sẽ hạ xuống thôi, nhưng ai mà biết được là bao giờ.
- Mình lại đang bị giảm tự tin khi khỏa thân trước mặt chồng rồi, trước khi phẫu thuật rất xấu hổ khi không mặc đồ trước mặt anh ấy, và bây giờ lại hơi bối rối rồi .
- Ngoài ra rất lạ là uống vitamin E mình hay bị mơ lắm, mơ dài và khá sống động nữa cơ. Bình thường hiếm khi mình nhớ được giấc mơ, mà có mơ thì cũng mơ rất ngắn. Từ khi uống vitamin E khác hẳn luôn. Nên là mình không uống vào buổi tối nữa, mình chuyển sang uống liều thứ 2 vào lúc trưa.
Mình rất vui khi nhìn thấy một số tiến triển từ ngày 29 đến ngày 38 hôm nay. Có ai nhận thấy khác biệt không ạ?
Ồi, thật là một quá trình dài lê thê, chậm như rùa và đầy cảm xúc!!! Dù sao cũng thật nhẹ nhõm khi biết rằng có nhiều cô gái đang ở đó và cũng trải qua quá trình này với mình. Dù sao cũng thật biết ơn vì đã có ngực DDD rồi hahaha.

2 tháng sau mổ - lấy lại cảm giác yêu bộ ngực của mình!

5 năm trước
Các cô gái ơi, quãng thời gian qua mình đã phải vật lộn với quá trình hạ túi độn dài lê thê và hai bên vú trông không gống nhau. Nhưng mình nhận ra, mình thật may mắn khi phẫu thuật mà không gặp phải biến chứng nào. Chỉ vì lúc nào cũng nghĩ đến nên nhìn ngực lúc nào trông cũng khác nhau. Nhưng chúng cũng đang tiến triển và trông cũng không tệ lắm. Mình nghĩ cho đến nay trông chúng khá là đẹp rồi, chắc chắn sẽ ngày càng đẹp hơn thôi hihi.
Mình đã tăng được 5 cup đấy, từ A lên DDD, trông chúng thật tuyệt vời dưới lớp quần áo và áo lót! Không đệm, không mút, …tất cả chỉ là từ chính mình. Mình đã tự tin vào chính mình hơn.
Bây giờ mình nghĩ bản thân phải thật kiên nhẫn và thực tế. Tự nhủ lòng rằng chúng sẽ không giống hệt nhau nhưng chắc chắn SẼ đẹp. Và để đạt được điều đó cần phải có thời gian.

7 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Đã 48 ngày trôi qua rồi, mình đang cảm thấy rất tốt. Vẫn chưa thế vượt qua được sự thật rằng mình có bộ ngực 32DDD. Mình yêu chúng và yêu cảm giác của chính mình với chúng.
Về mặt thể chất, mọi thứ vẫn rất ổn, không có vấn đề gì cả. Mình vẫn duy trì matxa và dùng kem trị sẹo. Các vết mổ có màu đỏ sẫm, nhưng không liên quan gì đến cơ địa của mình. Mình đã từng bị va chạm và có sẹo nhưng bây giờ không còn nữa, mỗi vết sẹo đều rất mịn.
Có thể chắc chắn rằng chúng vẫn đang hạ xuống nhưng mình vẫn cảm nhận được còn nhiều khoảng trống chúng cần hạ xuống để lấp đầy. Chúng vẫn tiếp tục di chuyển nhưng mình hi vọng chúng sẽ lắc lư, nảy hơn một chút nữa haaha.

2 tháng sau mổ - cảm giác thật là sexy quyến rũ!

5 năm trước
Đã được khoảng 2 tháng kể từ ngày phẫu thuật, mình rất yêu bộ ngực của mình, chúng đẹp, đầy đặn và khủng!!! hahaha
Về mặt thể chất, mọi thứ rất tuyệt. Vẫn như bình thường, không đau, không căng, không cứng ngực, không tê, không rạn da vv…Quan trọng là hai bên ngực đã đều hơn rất nhiều rồi!!! Tất nhiên chúng vẫn còn tiếp tục hồi phục và hạ xuống. Chúng cũng lắc lư và di chuyển nhiều hơn. Mình vẫn tiếp tục matxa và bôi kem trị sẹo 2 lần một ngày, thành thật thì có mấy ngày quên chỉ bôi mỗi buổi tối hihi. Mình thấy hình như hôm nào mình quên không bôi là trông chúng có hơi khác thật. Hai bên vết sẹo hoàn toàn phẳng mịn, nhưng vẫn đỏ. Mình có làn da đẹp nên không lo lắng lắm về màu sắc.
Tinh thần mình đang rất tốt. Cuối cùng mình cũng cảm thấy thực sự yêu chúng hihi, trước đó chỉ là thích nhiều tôi, nhưng bây giờ chắc chắn là yêu lắm rồi . Chủ yếu là vì trông chúng đều nhau hơn rất nhiều và giống nhau hơn. À không, vẫn không giống hệt, nhưng rất sexyyyyy hahaha.
Mình rất hào hứng với việc mặc quần áo mỗi ngày, mình còn thay đổi kiểu style trang phục và cảm thấy rất tuyệt. Trước kia mình chỉ luôn thích đi chợ mua đồ dùng, đồ ăn, nhưng giờ thì ….quên nó đi!! Mình luôn tìm đủ mọi lý do để mua áo/áo lót/đồ tắm/váy đầm mới .
Mình đã ghép ảnh lại để mọi người dễ so sánh, trông chúng thật khác biệt rõ ràng luôn. Đến giờ mình cảm thấy vô cùng hài lòng khi quyết định chọn cỡ 533cc. Khi mọi người nhìn thấy mình trên đường, chắc sẽ tò mò không biết là ngực tự nhiên hay ngực giả nhỉ? Mình thích điều đó hahaha. Khi mặc áo vào, trông không giống cỡ DDD đâu, nhỏ hơn ấy. Nhưng mình hoàn toàn có thể khoe chúng, khiến cho chúng trông to lên nếu muốn. Vẹn cả đôi đường!!! hihi

3 tháng sau mổ - cảm giác rất kỳ lại khi tập luyện

5 năm trước
Hôm nọ ở lớp yoga vinyasa mình có tập động tác động đến cơ ngực. Không ngần ngại, mình đã tập luôn và có cảm giác rấtttttt lạ. Mình cảm nhận được túi độn như đang trượt ngang qua ngực vậy, không đau nhưng cảm đấy hơi kỳ lạ.
Mọi người có ai từng gặp cảm giác đó chưa, liệu có có biến mất không nhỉ? Mình có thể đẩy túi độn di chuyển ra phía ngoài khi cơ ngực co lại, nếu tập ngực như (đẩy tạ, các tư thế vinyasa, hay tập với thanh tạ) thì liệu có khiến hai bên túi độn bị cách xa không nhỉ. Thật lòng mình muốn không biệt liệu bản thân có thể quen dần với cảm giác kỳ lạ này không.
Ngoài ra bây giờ ở lớp yoga, khi đến tư thế đó, mình không tập nữa, chỉ lăn tròn trên sàn nhà như một con sâu đo thôi haha.

3 tháng sau mổ - Áo ngực cỡ DDD của mình có vẻ quá nhỏ

5 năm trước
Hai tuần qua mình cảm thấy áo ngực hơi chật, nhưng mình không để ý nhiều vì không thấy khó chịu lắm. Nhưng hôm nay thấy nó hằn lên cả ngực sau khi mặc. Mình quyết định dùng một cái thước dây để đo theo hướng dẫn ở một vài trang web, tất cả đều nói đó là cỡ G cup. Cảm xúc bắt đầu lẫn lộn. Một mặt thì nghĩ đó chẳng phải là vấn đề gì lớn và mình vẫn ổn. Có lẽ mình không phải ở size G, chắc sẽ phải đến vài nơi bán áo ngực đặc biệt. Mình yêu chúng, chồng cũng yêu chúng, vì thế chẳng cần quan tâm đến kích cỡ cup làm gì. Mặt khác lại nghĩ…thật là tào lao. Trước khi phẫu thuật mình đã có một khoảng thời gian khó khăn khi tìm áo ngực vì chúng quá nhỏ, còn bây giờ sau khi nâng thì lại khó tìm vì chúng quá to. Trời ơi!!! Nhưng mình vẫn muốn nói rằng, mình không hề ân hận vì đã chọn size 533cc. Không hối tiếc chút nào.

3 tháng sau mổ - mình là cup G thật!!!

5 năm trước
Hôm trước mình và chị đi mua sắm, tụi mình đã vào Nordstroms để đo size áo, hóa ra mình cup G thật mọi người ạ. Nó rất vừa vặn và trông rất hoàn hảo dưới lớp quần áo, không bị nịt chặt và lằn lên nữa.
Mình chỉ mua đúng 1 cái áo ngực, và sẽ đợi một tháng nữa xem nó có thay đổi không rồi mới chọn cái khác. Thực lòng mình khá sốc ..òa G cup, Mình đã tăng lên đến 6 CUP, thật kinh khủng. Mình rất yêu chúng nhưng mà oww… G cup… Ghê thật ấy .

3 tháng sau mổ - áo ngực G cup của mình thật khủng khiếp!!!

5 năm trước
Đã được 3 tháng kể từ ngày phẫu thuật. Thật may vì quá trình hồi phục của mình dễ dàng, nhanh chóng và không có biến chứng nào. Cảm giác thấy túi độn như hoàn toàn của mình rồi, trừ lúc tập luyện cơ ngực (không thường xuyên lắm). Cảm giác như có thứ gì đó nặng nề đang trượt qua xương sườn mình vậy. Mình đang tập luyện vài lần một tuần, làm các công việc cơ bản và chẳng tác động mạnh gì đến bộ ngực cả. Cảm giác thật tuyệt khi được trở lại phòng tập.
Chồng mình bị “ám ảnh” bởi bộ ngực, lúc nào cũng sà vào ngực mình ngay cả lúc ngủ  nhìn chằm chằm rồi khen chúng. Anh ấy rất ngạc nhiên vì chúng mềm mại và cho cảm giác thật đến thế.
Mình rất yêu chúng, còn quên cả trước kia chúng ra sao rồi và khi ghép ảnh để so sánh mình đã khá là sốc. Vẫn chưa quên đã buồn bã và bối rối mất tự tin đến mức nào, nhưng mình đã quên chúng từng xấu đến thế nào rồi hahaha. Thực sự vô cùng hạnh phúc vì đã phẫu thuật. Thật rất đáng giá!!!
Gần đây mình đã mua vài chiếc áo ngực lớn hơn cỡ DDD là cỡ 32G của Chantelle, lúc đầu thật tuyệt nhưng sau đó lại cảm thấy rất tệ, không thoải mái. Tìm một chiếc áo ngực vừa vặn với mình thực sự quá khó khăn, điều này đang khiến mình phát điên lên. Thật đau khổ vì cứ mặc vào lại cảm thấy đau.

4 tháng sau mổ - suy sụp, lồi đáy vú

5 năm trước
Hôm qua mình đã đến thăm khám mốc 3 tháng sau mổ với bác sĩ. Bác sĩ nói rằng túi độn của mình đã bắt đầu bị lồi đáy vú. Khoảng trước đó 10 ngày mình nhận thấy như có cái gì đó trồi lên, nhưng mình đoán chỉ tạm thời bị lòi ra thế.
Bác sĩ nói rằng muốn gặp mình sau 3 tháng nữa (vì đó là thời điểm sớm nhất có thể làm gì để chỉnh sửa nó). Hình như ông ấy có nói gì đến việc khâu vĩnh viễn để chỉnh sửa, nhưng mình không thể nhớ nổi.
Huhu sướt mướt, mình đã khóc mãi, thế mà có lúc mình đã nghĩ cảm giác tồi tệ về bộ ngực đã qua rồi, nhưng mình đã sai. Kết quả là bây giờ lại bị biến chứng và mình sẽ phải trả thêm tiền để chỉnh sửa nó.

Chi tiết về tình trạng lồi đáy vú

5 năm trước
Mình phải cố ngồi đây cập nhật và đăng hình lên cho mọi người mặc dù bây giờ vô cùng bối rối và suy sụp.
10 ngày trước mình nhận thấy ngực phải trông khác hơn so với ngực trái, mặc dù mình biết chúng không bao giờ giống hệt nhau, nhưng cũng chẳng bao giờ nghĩ chúng sẽ bị vậy. Một ngày trước cuộc hẹn, mình thấy nó rủ xuống nhiều hơn và thấy nó “treo” thấp ơi mà thấp trên thành ngực. Nhận ra sự khác biệt rõ ràng này, mình bắt đầu lo lắng.
Và đúng như thế, khi bác sĩ kiểm tra, ông ấy bảo chúng khác nhau quá nhiều, và ông ấy không hề hài lòng. Ông ấy chỉ vào những bức ảnh trước mổ và nói mình tự nhiên đã có nhiều mô ở dưới vú phải, nên đó có thể là một yếu tố. Ông ấy nói, nếp gấp dưới vú nằm thấp hơn và do đó hơi bị lồi đáy vú. Có 3 lý do dẫn đến tình trạng này, không phải 1 mà có đến 3 cơ. Đây là một quá trình luôn tiến triển, và sẽ chỉ trở nên tệ hơn nếu chúng ta không biết được nó đang ở mức độ nào.
Bác sĩ bảo mình về mặc một chiếc áo lót có gọng hỗ trợ thật tốt và trở lại trong 3 tháng tới. Lúc đó mình đã được 6 tháng và sẵn sàng phẫu thuật chỉnh sửa. Ông ấy muốn giải phóng bao xơ tiếp cận qua đường mổ ban đầu và gấp nếp khoang chứa lên vị trí mới cao hơn và khâu lại mô. Mình đoán ông ấy sẽ sử dụng chỉ khâu vĩnh viễn. Chúng mình không nói quá chi tiết về quá trình phẫu thuật. Ông ấy nhấn mạnh việc chăm sóc hậu phẫu của mình là yếu tố tối quan trọng để có thể thành công. Mặc một chiếc áo ngực siêu hỗ trợ liên tục trong 3 tháng và hoàn toàn không hoạt động mạnh phần thân trên trong 3 tháng sau khi chỉnh sửa.
Ông ấy nói đây chỉ là một trong những điều có thể xảy ra, giống như co thắt bao xơ vậy. Mình nói với ông ấy rằng mình sẽ không đến phòng gym nhiều vì sợ phải tập luyện. Nhưng ông ấy lại nhấn mạnh mình phải quay trở lại phòng gym và sống tiếp cuộc sống của mình. Chẳng có lý do nào để mình không đến đó nữa miễn là mình mặc một chiếc áo ngực hỗ trợ. Quan trọng là mình phải luôn thật khỏe mạnh.
Nói chung là mình đang bị sốc, mình tức giận, bực bội, mình buồn. Thật sự, thật bất ngờ, quá bất ngờ!!! Mình rất sợ phải phẫu thuật mà không biết nhiều về nó, mình đã thử tìm hiều về kỹ thuật giải phóng/mở rộng bao xơ nhưng cũng không có nhiều. Suốt từ buổi tái khám đó mình đã khóc rất nhiều, không thể ăn uống bình thường được. Mình đang không biết phải hi vọng vào điều gì bây giờ, ai đó có thể cho mình một lời khuyên, một lời khích lệ hay không. Có ai đã bị như này và sửa xong chưa?

4 tháng sau mổ

5 năm trước
Đầu tiên mình xin cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây thực sự là một diễn đàn, một cộng đồng hỗ trợ tuyệt vời nhất.
Mình đã có thời gian và nhìn nhận lại mọi việc, mình đã học cách chấp nhận tình trạng này và hiểu ra một số vấn đề:
- Tình trạng lồi đáy vú nhẹ và nếp gấp dưới vú thấp không phải là một biến chứng xấu. Rất may vì đó không phải là một vấn đề lớn. Đúng là đây là một tình trạng sẽ luôn biến chuyển và sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn, nhưng giải pháp cũng khá đơn giản và không xâm lấn. Không quá tồi tệ, nhưng nó cũng có thể trở nên tồi tệ hơn nhiều nếu không can thiệp.
- Những điều này xảy ra và mình không thể làm gì để ngăn chặn nó (bác sĩ cũng vậy), đó chỉ là một trong những điều mà mình phải chấp nhận đối mặt.
Mình đã suy nghĩ rất nhiều trong tuần qua, sau bao nhiêu cung bậc cảm xúc mình nhận ra rằng sau khi nâng ngực mình đã thật nóng bỏng và quyến rũ, thậm chí sự khác biệt về hình dáng nhìn thấy giữa hai bên ngực cũng không làm mình thất vọng. Và đây chỉ là một biến chứng nhỏ, mình sẽ khắc phục nó trước khi nó trở nên rõ ràng và tệ hơn. Mặc dù bây giờ, mọi thứ trở nên tệ hơn, nhưng “vẫn luôn có ánh sáng le lói ở cuối đường hầm” mà.
Mình thực sự không hối hận. Nâng ngực thực sự rất đáng giá. Mỗi ngày mình sẽ lấy những gì hôm nay có được để so sánh với những gì mình có trước đây 4 tháng khi chưa nâng ngực, để làm động lực vượt qua quang thời gian này.
Trong thời gian này, mình sẽ mặc một chiếc áo lót có gọng hỗ trợ, và cố gắng không quá bận tâm đến bộ ngực. Mình tự mặc quần áo, chiêm ngưỡng chúng dưới lớp quần áo và không nghĩ đến bất kỳ điều gì tiêu cực.
Một lần nữa xin cảm ơn các bạn rất nhiều, những cô gái vô cùng tuyệt vời!!!

7 tháng sau mổ - cập nhật tình trạng lồi đáy vú

5 năm trước
Chào các cô gái, đã vài tháng rồi, mình rất vui khi được trở lại. Mình cố tình không lên đây trong khi trải qua thời gian chờ đợi tái khám bác sĩ và trải qua tình trạng lồi đáy vú. Mình cảm thấy ổn hơn rất nhiều khi không còn để tâm nhiều đến ngực và túi độn. Nhưng mà mình có một tin cực vui muốn thông báo cho các bạn đây.
Vào thời điểm 6 tháng sau mổ, khi mình đến kiểm tra với bác sĩ. Ông ấy muốn so sánh mức độ túi độn hạ xuống từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 6 và nói về các lựa chọn cho mình. Tóm lại là, vì túi độn bên phải của mình không hạ xuống nữa, còn túi bên trái thì đã hạ xuống nhiều hơn một chút, không có gì trở nên tệ hơn và mình không có bất kỳ triệu chứng nào khác MÌNH KHÔNG BỊ LỒI ĐÁY VÚ!!! Ahihi mừng quá!!! Mình không cần phẫu thuật thêm nữa, mình hoàn toàn khỏe mạnh mọi người ạ!!!
Ông ấy nói là hai bên ngực bình thường đã hơi bị mất đối xứng nhẹ (khoảng 3mm) và sau khi đặt túi độn vào thì càng bị lộ rõ hơn vì túi độn phóng đại nó lên. Nhìn vào những bức ảnh trước mổ đúng là mình cũng thấy được sự bất đối xứng đó. Thực sự đó là 3 mm đáng sợ, nhưng các bạn sẽ không thể phát hiện ra dưới lớp quần áo, áo ngực hoặc đồ tắm. Chồng mình cũng chẳng phàn nàn gì.
Về bản thân, đôi khi mình cũng hơi bực mình vì bên phải thấp hơn bên trái, nhưng đây chỉ là cảm giác thoáng qua thôi. Quan trọng là nâng ngực đã giúp cảm nhận, tinh thần mình cải thiện lên rất nhiều, chưa nói đến ngoại hình. Mình cảm thấy TUYỆT VỜI và rất tự tin. Không hối tiếc chút nào, nếu được cho chọn lại mình vẫn sẽ quyết định như thế. Nói chung mọi thứ bây giờ là tuyệt vời nhất rồi!! vô cùng sung sướng luôn !!!

7 tháng sau mổ - mình yêu những “cô gái” ấy!!!

5 năm trước
7 tháng đã trôi qua, thực sự trong lòng cảm thấy rất biết ơn với trải nghiệm tuyệt vời này. Một vị bác sĩ tuyệt vời và một quá trình hồi phục nhanh như gió. Về mặt thể chất vẫn đang tiến triển rất tốt; về mặt tinh thần, 7 tháng qua đúng là đã có những thăng trầm cảm xúc nhưng mình biết mọi phụ nữ ở đây đều hiểu được cảm giác đó.
Về mặt thể chất, túi độn giờ đây đã như chính da thịt thực sự của mình, không đau đớn, không đè nén, không tê, không nhạy cảm. Chúng rất mềm mại, căng nảy và lắc lư. Bạn chỉ có thể hơi cảm nhận được nó ở vị trí nếp gấp dưới vú nếu lấy tay véo vào. Đấy, vú của mình tuyệt vời thế đấy!
Về mặt tinh thần, mình trở lại cảm giác tự tin như ngày nào, mình thích được diện những bộ cánh (mình thay đồ mấy lần một ngày ấy hahah) và khoác lên mình một diện mạo khác. Chưa bao giờ cảm thấy bản thân tuyệt vời, sexy và xinh đẹp đến thế!
Trước khi phẫu thuật mình đã tập bài tập lưng xô với tạ đòn nhưng sau khi mổ thật sự rất lo lắng khi trở lại phòng gym, nhất là là từ khi ngực đã tăng lên 6 cup. Nhưng thật sung sướng khi có thể nói rằng mình vẫn tập được bài tập này được như trước kia (chỉ là điều chỉnh tập trung vào cơ bắp tay sau, thay vì cơ ngực) và mình vẫn đến phòng tập vài lần một ngày. Thậm chí mình còn đăng ký một lớp vũ đạo mà trước khi nâng ngực mình chưa bao giờ đăng ký nữa cơ.
Chồng rất yêu chúng và còn ví von chúng như những chiếc siêu xe Lamborghini xịn xò hahaha. Hai đứa con mình thậm chí còn không nhận thấy mẹ có gì khác, chắc chắn mình sẽ có một cuộc trò chuyện thú vị với chúng trong tương lai hahah.
Việc mua sắm quần áo bây giờ có vẻ khó khăn hơn đây. Các bạn biết đấy mình cao 1m67 nặng 61kg. Áo sơ mi mua thường sẽ quá nhỏ ở ngực và vừa với thân hoặc vừa với ngực thì lại rộng thùng thình ở quanh thân giữa, khiến mình cảm thấy trông rất béo. Đây chính là thời gian để học cách mua sắm cho một kiểu cơ thể hoàn toàn khác đây. Mình chắc chắn sẽ có một bài cập nhật riêng về áo ngực vì mình đã từng thử rất nhiều kiểu áo ngực rồi.
Mình đăng vài bức ảnh ghép ở trên, nhìn vào chúng thực sự mình còn cảm thấy sốc nữa, chúng sẽ giúp nhắc nhở mình quy trình phẫu thuật này vô giá đến nhường nào và lý do tại sao mình không hề hối hận, một chút cũng không!!!

Áo ngực cho những cô nàng cup G của mình

5 năm trước
Trên đây là hình ảnh rất nhiều loại áo ngực của mình nhé. Mình đã mua khá nhiều thương hiệu của Mỹ, nhưng có vẻ không ổn lắm, cuối cùng khi thử các nhãn hiệu của Anh, mình đã tìm được những chiếc áo lót vô cùng vừa vặn với mình. Không hiểu vì lý do nào đó mà chúng vừa với người mình hơn bất kỳ thương hiệu của Mỹ nào khác.

Cập nhật 1 năm sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ đều rất tuyệt vời, nếu không muốn nói là mình đang quá bận rộn. Mùa hè đã kín lịch cho những chuyến đi chơi, những kế hoạch thú vị.
Nhưng hãy nói về những “cô gái” đã, mình cảm thấy rất tuyệt và không muốn đòi hỏi thêm gì nữa. Mình không gặp bất kỳ vấn đề gì với túi độn và thường xuyên quên mất sự hiện diện của chúng. Tại phòng tập, mình làm mọi thứ, chỉ trừ các bài tập cơ ngực. Mình vẫn thay quần áo vài lần một ngày haha, chồng thì vẫn háo hức, cưng nựng chúng như những ngày đầu.
Tinh thần mình cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Mình sung sướng vì đã dám quyết định phẫu thuật, đúng là đã có những thăng trầm nhưng thực sự rất đáng giá. Quá mừng vì bản thân đã dành thời gian để suy nghĩ xem có thực sự muốn nâng ngực không và đã nghiên cứu mọi thứ thật kỹ. Cá bác sĩ của mình nữa, cũng vô cùng tuyệt vời.
Hy vọng các bạn cũng có một trải nghiệm và hành trình đáng nhớ như mình nhé. Chúc các cô gái tận hưởng mùa hè thật vui vẻ!!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây