1

Mẹ đơn thân mắc ung thư da vẫn quyết tâm nâng ngực sau khi đã hoàn thành việc nuôi dạy 2 con

yellowpen721 Rất hiệu quả 18,000 09/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Tôi chưa bao giờ thực sự có ngực trừ khi...

5 năm trước
Tôi chưa bao giờ thực sự có ngực trừ quãng thời gian mang thai. Sau khi cho con bú, nó lại xẹp xuống nhưng lúc đó điều kiện cũng chưa cho phép, tôi không có tiền cũng chẳng có thời gian. Bây giờ tôi 50 tuổi rồi, đã sẵn sàng làm một điều gì đó cho chính bản thân mình. Con gái tôi 23 tuổi hoàn toàn ủng hộ và động viên tôi làm việc này. May mắn là ngực con bé lại phát triển đến cỡ D cup ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Tôi sẽ nghỉ việc 10 ngày để thực hiện ca phẫu thuật diễn ra trong 2 tháng tới. Tôi đã mua một cái máy nghe nhạc và một chiếc TV màn hình phẳng mới để lắp vào phòng ngủ phục vụ cho quãng thời gian hồi phục sau đó.
Thực tế, ngực tôi thậm chí còn không được cup A, nếu có một kích cỡ âm nào đó như –AAA thì đó chính là kích cỡ của tôi. Hi vọng sau nâng, ngực có thể lên cỡ C đầy, nhưng thật lòng tôi cũng không hiểu lắm về mức dung tích cc/ml. Chỉ biết là mình sẽ đặt túi gel silicon, qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú. Tôi đã làm việc với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của mình trong suốt nhiều năm vì chứng bệnh ung thư da, vì vậy hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái với ông ấy. Ông ấy thậm chí còn cho tôi hưởng chính sách giảm giá thường xuyên nữa.
Suckhoe123 thực sự là một nơi mang đến cho tôi nhiều ân huệ. Tôi chưa kết hôn, thậm chí cũng chỉ có 1 người liên quan duy nhất là con gái. Thật tuyệt khi có một nơi để có thể thoải mái trò chuyện và lắng nghe những trải nghiệm của người khác. Bây giờ tôi thực sự rất phấn khích, đếm từng ngày, mong nhanh đến ngày đó.

Bộ ngực mong muốn của tôi

5 năm trước
Nếu có thể có được một trong số những bộ ngực như thế này thì tôi sẽ hạnh phúc lắm!.

Còn 16 ngày nữa!

5 năm trước
Sáng nay tôi đã đến gặp bác sĩ để thảo luận về một vài đốm ung thư da mà ông ấy sẽ xử lý đồng thời trong thời gian nâng ngực. Chúng tôi cũng trao đổi về ca nâng ngực và ông ấy gợi ý tôi đặt tối thiểu 400 cc, nhưng có thể là 425-450 để đạt được kết quả mình muốn. Ông ấy cũng nói tôi sẽ cần đặt túi độ nhô cao. Sau khi trao đổi lại càng khiến mình thêm hào hứng!!!

7 ngày trước phẫu thuật – Bỗng nhiên cảm thấy nhớ mẹ và chị quá mọi người ạ!

5 năm trước
Còn 1 tuần nữa mới đến ca phẫu thuật, tôi thấy nhớ mẹ quá. Bà đã chết trong một tai nạn xe hơi cách đây 6 năm khi rời nhà vào đúng ngày lễ tình nhân Valentine. Con gái của tôi cũng ngồi trong chiếc xe đó, nhưng quá may là nó không sao cả. Mẹ là người bạn tốt nhất của tôi, chúng tôi cùng nhau làm rất nhiều điều và nếu còn sống giờ này chắc bà sẽ đưa tôi đi mua sắn, ăn tối, sau đó giúp nấu ăn và dọn dẹp. Bà sẽ đưa tôi đến buổi phẫu thuật và dành mọi thời gian sau đó để chăm sóc và nuông chiều cô con gái của mình. 3 năm sau tai nạn, chị gái duy nhất của tôi cũng qua đời ở tuổi 49. Bước qua được tuổi 50 thật quá khó với chị.
Mẹ tôi cũng đã nâng ngực khi tôi mới còn là một thiếu niên và chị gái tôi may mắn khi sở hữu bộ ngực tự nhiên cỡ DD. Hai người chắc sẽ vui mừng và hạnh phúc lắm khi biết tôi đưa ra quyết định này, chắc chắn họ vẫn sẽ dõi theo tôi!

3 ngày trước phẫu thuật – đến buổi tham vấn trước mổ

5 năm trước
Thật không thể tin chỉ còn có 3 ngày nữa. Nếu không có diễn đàn này chắc tôi sẽ phát điên lên mất vì chẳng biết chia sẻ cùng ai trong vài tháng qua. Hôm nay tôi và con gái sẽ cùng đi đến buổi tham vấn, con bé sẽ giúp tôi đưa ra quyết định cuối cùng về kích cỡ. Bác sĩ nói rằng, với số đo của mình, tôi có thể làm những gì mình muốn, nhưng gợi ý nên chọn kích cỡ tối thiểu là 400cc vì tình trạng mất mô hiện tại.
Y tá đã dành khoảng 1 giờ với chúng tôi để thảo luận qua về mọi vấn đề, trả lời tất cả các câu hỏi của con gái tôi và giải thích quá trình chăm sóc hậu phẫu và cách sử dụng thuốc. Cô ấy thật tuyệt vời. Một y tá khác cũng đến, họ cùng giải thích cho chúng tôi về quá trình phẫu thuật: khi hoàn tất, bác sĩ sẽ đỡ tôi dậy và 3 -5 y tá sẽ cùng nhìn vào tôi để nhận xét. Họ sẽ nói với anh ấy xem ngực đã phù hợp chưa, một bên trông có cao hơn bên kia không hoặc kích cỡ có phù hợp với khung người tôi chưa vv…Nếu có điều gì đó không ổn, ông ấy sẽ chỉnh sửa lại ngay. Tôi cảm thấy thực sự hài lòng về quá trình này, cảm giác như mọi người đều ở đó để nói cho ông ấy xem chúng trông có ok không và ông ấy phải sửa lại chúng . Sau đó y tá nói về các loại thuốc cần dùng và tiến hành đo hai vết “tổn thương” da, đánh dấu chúng để phẫu thuật, lưu ý rằng phải xử lý chúng trước khi nâng ngực.
Sau đó chúng tôi đến gặp bác sĩ phẫu thuật. Ông ấy nói nhiều về ung thư da hơn là nâng ngực. Rồi chúng tôi cũng thử các loại túi độn và cuối cùng quyết định đặt size 425cc dưới cơ, qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú.
Tôi biết ở đây có nhiều phụ nữ đang thắc mắc cần vệ sinh với dung dịch gì trước khi phẫu thuật. Có ngay thông tin đây. Bác sĩ đưa cho tôi một chai xà phòng dạng lỏng và muốn tôi dùng nó để vệ sinh từ cổ đến hông vào 3 buổi sáng trước ca phẫu thuật. Ông ấy còn tặng tôi một cuốn sách nhỏ rất dễ thương, thật tuyệt vời vì trong đó các trang để ghi chú, các câu hỏi thường gặp, trang ghi lại ngày giờ phẫu thuật cũng như lịch thăm khám trước – sau mổ. Tôi rất thích nó.
Bác sĩ bảo tôi sẽ phải đeo đai ngực và mặc áo ngực chuyên dụng liên tục trong 2 tuần. Không được lái xe hoặc nâng vật nặng trong 2 tuần.

1 ngày trước phẫu thuật – “Boobie Eve”

5 năm trước
Hồi hộp quá, phòng khám vừa gọi đến bảo vì ca mổ diễn ra lúc 12:30 nên tôi có thể uống một chút cà phê và ăn nhẹ cho bữa sáng trước 6h30. Tôi sẽ dậy lúc 5h sáng, như thế có thể dư giả thời gian để nhâm nhi một ly cà phê. Lát nữa tôi sẽ chụp vài bức ảnh trước mổ, để hôm sau up cho mọi người xem cùng với ảnh các “cô gái mới” của tôi. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, đến giờ thật sự vẫn không thể tin nó thực sự đã xảy ra . Chỉ còn 24 giờ nữa thôi, tôi sẽ có một bộ ngực mới thật đẹp!!! Tôi đã đọc được rất nhiều từ diễn đàn này, tất cả các bạn đều là những người phụ nữ tuyệt vời, xinh đẹp, đủ dũng khí, đủ can đảm để chia sẻ về hành trình của mình. Cảm ơn nhiều lắm!!

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Đêm qua thực sự tôi ngủ rất ngon, chẳng lo lắng gì cho buổi sáng nay, chỉ cảm thấy có gì đó rất háo hức, vui mừng. Vài giờ nữa tôi sẽ đến phòng khám, đã chuẩn bị dọn dẹp xong xuôi mọi thứ ở nhà rồi. Lát nữa sẽ gội đầu và tắm rửa bằng dung dịch xà phòng bác sĩ phát rồi lên đường. Tất cả đã sẵn sàng. Lên đường đến với bộ ngực mới của mình thôiii!

Ngày phẫu thuật – đã trở về nhà

5 năm trước
Ca phẫu thuật diễn ra khá tốt đẹp. Đầu tiên y tá lấy ven truyền tĩnh mạch cho tôi, có hai vết mổ ở nếp gấp dưới vú. Bác sĩ muốn tôi đi lại 2 giờ một lần. Cảm giác ban đầu sau khi mổ như muốn ngất đi, liên tục buồn nôn. Lũ trẻ cho tôi tựa vào mấy chiếc gối và ngủ thiếp đi trong 2 tiếng. Cơn đau có lẽ ở mức 7/10 và cũng giống nhiều người ở đây cảm giác ở ngực rất căng chặt như có 2 quả bóng nằm trên ngực mình vậy. Tôi đặt túi độn 425 cc độ nhô cao, dưới cơ nhé. Có hai vết rạch ở đùi nữa để cắt các vùng da ung thư.

1 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Vẫn còn nôn nao nhưng vẫn muốn up ảnh những cô gái xinh đẹp của mình. Cảm giác đúng là hạnh phúc không tả được khi nhìn chúng phồng ra như thế. Vì phải đi lại xung quanh nên hai vết rạch ở đùi bị bầm tím và vẫn còn rỉ nước ra. Lúc đứng dậy và bước xuống thì ôi thôi….Căng tức và cảm giác nặng chình chịch ở hai bầu vú là có thật mọi người ạ. Cảm ơn các bạn nhiều vì đã gửi lời chúc cho tôi nhé, thực sự nó có ý nghĩ vô cùng lớn với bản thân tôi. Các bạn là nhóm phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi từng có cơ hội được tiếp xúc.

3 ngày sau mổ

5 năm trước
Tôi bị dị ứng với áo ngực phẫu thuật. Chắc chắn các bạn cũng đã biết về tình trạng này. May là bây giờ tôi không phải mặc nó nữa. Bây giờ tôi cũng phải xử lý cả tình trạng phát ban nữa. Những “cô gái” mới khá ổn, tôi không bị chứng cứng ngực đáng sợ vào mỗi buổi sáng thức dậy, hai bên ngực của tôi cũng không ngồi cao trên thành ngực. Sáng nay tôi sẽ có buổi tái khám với bác sĩ, để xem bác sĩ nghĩ sao về vấn đề này. Ngày hôm qua khi nói chuyện với ông ấy về tình trạng phát ban, nhân tiện bác sĩ cũng tỏ ra rất hài lòng về tình trạng túi độn hiện tại. Ông ấy bảo “Dáng người cô chỉ cần chọn đúng túi 425cc là được” khiến mình rất hài lòng về lựa chọn kích cỡ, một vấn đề mà ai cũng hay lo lắng.
Tôi hơi bị đau một chút, nhưng không phải là do túi độn, chỉ là ngực nhức và căng chặt thôi. Nhưng chân thì thật khủng khiếp, chỉ bị chảy máu nhẹ, nhưng bầm nặng lắm, đau dai dẳng, lúc nào cũng đau.

Hình ảnh – 3 ngày sau mổ

5 năm trước
Trước khi nâng ngực tôi cũng từng bị ám ảnh bởi những bức ảnh trên mạng và bây giờ phải công nhận là đúng như thế, tôi còn đang bị ám ảnh bởi hình ảnh của chính mình đây . Nhưng tôi yêu chúng. Bác sĩ rất hài lòng vào vẻ ngoài của chúng, ông nói, thực ra tôi có thể đặt lên cỡ 500 cc nhưng tôi nghĩ 425 hoàn hảo với mình, mừng là đã chốt cỡ đó. Theo bác sĩ, mấy tuần nữa hai bên ngực sẽ dịch chuyển vào gần nhau hơn. Sau khi xem xét vùng phát ban và vị trí của nó, bác sĩ chắc chắn nguyên nhân là do dải áo ngực phẫu thuật.
Bác sĩ đã bắt đầu cho phép tôi tập một số bài tập, nhưng vẫn chưa được matxa. Sau lần thăm khám sắp tới thì mới được phép matxa. Ông ấy cũng kiểm tra hai vết mổ cắt ung thư da ở chân tôi. Ông ấy đã rạch sâu hơn mình nghĩ. Có hai lớp mũi khâu ở đó, nhưng thực sự bác sĩ chẳng quan tâm gì mấy đến diện mạo hay tình trạng chảy dịch của chúng bây giờ. Chỉ cần đợi kết quả của phòng thì nghiệm để biết xem ông ấy đã cắt được hết hẳn vùng da ung thư chưa

4 ngày sau mổ

5 năm trước
Cảm giác sưng phồng lên như kiểu vẫn có thể nặn được sữa ra và cho đủ 3 đứa bé bú . Sáng nay khi thức dậy, tôi có cảm giác đau nhức dữ dội, nhưng ngay sau khi tập luyện một chút lại hết luôn. Trên đây là một vài bức ảnh mới. Thực sự chẳng thấy khác biết mấy nhưng vẫn muốn đăng lên cho mọi người cùng xem.

6 ngày sau mổ - trầm cảm vì ngực là có thật!

5 năm trước
Thực sự mà nói tôi rất ngạc nhiên khi thấy mình đang rơi vào trường hợp này. Trước tiên tôi phải khẳng định rằng, tôi rất hài lòng với ca nâng ngực của mình, với kết quả và với những lựa chọn mà bản thân đã đưa ra. Thậm chí lúc nào tôi cũng ngắm nhìn chúng. Trầm cảm chẳng liên quan gì đến ca phẫu thuật cả, tôi thật sự hoàn toàn không có chút hối tiếc nào. Nhưng khi bạn phải gây mê, rồi dùng thuốc gây buồn ngủ trong vài ngày có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Bạn chấp nhận tống một đống thuốc vào người chỉ để đặt một vật liệu nhân tạo bên ngoài vào. Trong khi là phụ nữ chúng ta luôn rất coi trọng cơ thể mình. Chúng ta có thể vui mừng với những gì đã làm nhưng vẫn có những vật liệu nhân tạo kỳ lạ đang ở trong người và chúng ta cần phải có thời gian mới làm quen với nó được. Và cũng trong thời gian mới phẫu thuật này, bạn và tôi, hay những cô gái làm ngực khác chẳng thể làm tất cả những gì mình muốn, không thể ngủ theo cách mình muốn, không thể lái xe, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm sóc gia đình. Tất cả những gì chúng ta luôn làm và bây giờ không được phép chỉ bởi vì cặp túi độn mà chúng ta thực sự rất yêu nó. Điều đó đủ để khiến bất kỳ người phụ nữ luôn có lối sống năng động, tích cực nào đó phát điên lên. Một số người trong chúng ta gặp phải một vài biến chứng, một số người có thể may mắn vượt qua chúng. Các vết mổ khác nhau, các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu khác nhau, phải làm như này, không được làm như kia, tất cả có thể khiến chúng ta nổi khùng lên. Tại sao bác sĩ của bạn lại cho phép bạn làm điều đó nhưng tôi lại không thể, tại sao bác sĩ của tôi lại nói điều này, còn bác sĩ của bạn thì không?
Cảm ơn rất nhiều vì đã lắng nghe. Tôi chắc chắn hầu hết mớ lùm xùm này là do tôi thiếu ngủ. Tôi đã đăngmột số ảnh mới, không phải vì có nhiều khác biệt, mà vì nhìn vào chúng mới giúp tôi vượt qua được lúc này. Thực sự chỉ là tôi chưa quen với việc không thể làm những việc mình muốn làm mà không bị hạn chế chút nào thôi.

1 tuần sau mổ

5 năm trước
Tôi vừa trở về từ buổi thăm khám hậu phẫu lần thứ hai của mình và có tin tuyệt vời cho mọi người đây. Bác sĩ đã cắt hết phần ung thư da ở cả hai vị trí rồi, hôm nay ông ấy cũng cắt chỉ ở ngực rồi, mừng quá. Ông ấy rất ngạc nhiên sao tôi lại bị bầm tím nặng ở chân đến thế, nhưng cũng không bận tâm nhiều. Ông rất hài lòng về bộ ngực, tôi có thể cởi đai ngực nhưng vẫn phải mặc áo ngực thể thao. Tôi vẫn tiếp tục tập các bài tập mà bác sĩ hướng dẫn và bắt đầu tập thêm 4 bài mới nữa, xen kẽ giữa tập luyện và matxa. Tôi phải làm tất cả 20 lần một ngày. Ông ấy cũng cho tôi lái xe và đi làm trở lại rồi, nhưng vẫn không được nâng quá 2,5 kg, không kéo, đẩy hoặc giật mạnh.
Hôm nay đi khám bác sĩ cũng kể cho tôi nghe một câu chuyện, vừa là kể, vừa muốn tôi phải cẩn thận cho chính mình. Hôm nay ông ấy mổ chỉnh sửa cho một cô gái, túi độn của cô ấy mới được 6 tháng tuổi và mọi thứ đang rất ok. Nhưng không biết chuyện gì đã xảy ra ở nơi làm việc của cô gái ấy, đột nhiên cánh tay trái của cô ấy bị giật mạnh bất ngờ về phía sau, làm rách cơ ngực, chảy máu quanh túi độn và co cứng lại. Ông ấy đã phải phẫu thuật thêm và sẽ phải mất vài tháng hoặc lâu hơn mới có thể thay thế túi độn được. Vì thế, các cô gái, phải luôn cẩn thận nhé!
Mọi người nhìn ảnh mới có thấy vết mổ bên trái hôm nay trông khá ổn nhỉ, bên phải thì không ok lắm nhưng từ giờ tôi có thể bắt đầu trị sẹo rồi, hi vọng chúng sẽ cải thiện nhanh thôi. Các cô gái có vẻ trông hơi lớn so với người tôi nhỉ, các bạn nghĩ sao? Tôi đã bắt đầu theo dõi số đo của chúng, trong ngày mổ là khoảng 83,8 cm, tối hôm mổ là 91,4 cm. Còn hôm nay là 96,5cm.

2 tuần sau mổ

5 năm trước
Tôi vừa tái khám sau 2 tuần về, bác sĩ rất hài lòng về hình dạng các cô gái. Ông ấy nói đây là ca đặt túi độn dễ dàng nhất, tôi có thể tăng lên vài cỡ. Không, cảm ơn!! Tôi đang rất hài lòng với cỡ này rồi. Ông ấy giải thích cảm giác bị giật, rùng mình ở bên ngực trái là do dây thần kinh chạy từ dưới nách lên đến núm vú. Ông ấy đã kéo chúng về phía cơ ngực nhiều hơn để bảo vệ chúng, do đó tôi sẽ có cảm giác đau nhức nhiều hơn. Bây giờ, dây thần kinh này đang tìm đường về nhà, chính là ý đồ của ông ấy khi đặt nó như vậy. The nerve is finding it's way home is the way he put it.
Tôi nói với ông ấy rằng, tôi không cảm thấy bất kỳ cảm giác đau đớn nào ngoài cơn đau nhức này, nhưng thấy vú mình siêu nhạy cảm. Ông ấy nói rằng đó là vì da của tôi rất nhạy cảm với mọi thứ và tình trạng này sẽ dần biến mất thôi. Tôi sợ tình trạng phát ban do áo ngực mặc dù đã hết nhưng các vết đốm tàn dư vẫn ở đó. Bác sĩ nghĩ theo thời gian chúng sẽ mờ dần và không để lại dấu vết gì. Tôi vẫn chưa được mặc áo ngực bình thường hoặc nằm ngủ nghiêng, ông ấy bảo phải chờ thêm 2 tuần nữa.

Hình ảnh 2 tuần sau mổ

5 năm trước
Mọi người thông cảm nhé, tôi hơi bận nên hôm trước chưa up ảnh lên được.

Hôm nay là 3 tuần

5 năm trước
Thật khó mà tin được hôm nay đã 3 tuần rồi, tôi vẫn chưa tin được với việc có vú . Đôi khi có cảm giác đang đi lại với chiếc áo ngực bị nhồi đầy đệm mút.
Tôi muốn cập nhật thật chi tiết cho những cô gái có ý định trải qua hành trình này. Bắt đầu với cảm giác đau nhức nhé. Tôi thực sự không bị đau, nhưng vú rất chi là nhức. Da và núm vú cực kỳ nhạy cảm, giống như bị cháy nắng ấy. Tôi còn cảm nhận thấy rất nhiều chuyển động ở dưới núm vú phải. Đôi khi cúi người còn cảm nhận được trọng lượng của túi độn, nhưng chỉ ở bên phải thôi. Nói với bác sĩ thì ông ấy bảo chuyện này là hoàn toàn bình thường và tôi còn cảm nhận thấy kiểu chuyển động này cho đến khi được 6 tháng ở một hoặc cả hai bên vú.
Tôi nghĩ, tuổi của tôi sẽ khiến quá trình hồi phục chậm hơn, càng lớn tuổi càng lâu hồi phục mà. Nhưng may mắn là dường như chúng hạ xuống nhanh hơn hầu hết mọi người. Các cô gái của tôi đã hoàn toàn ổn định vào đúng vị trí, dù sao cũng phải nói rằng trước đó chúng không ngồi quá cao. Thậm chí tôi còn nghĩ rằng may mà mình đã chọn túi độn có độ nhô cao nếu không thì chúng có thể sẽ ngồi quá thấp tại thời điểm này. Tôi cũng rất hài lòng với hai bên vết mổ của mình, tôi đang bôi vitamin E ít nhất 2 lần 1 ngày và bôi chăm chỉ hơn vào cuối tuần.
Hiện tại vẫn đang duy trì matxa và thực hiện một loạt các bài tập dịch chuyển vú nhiều lần một ngày khi nhớ ra. Theo tôi thì việc này thực sự rất hữu ích cho quá trình hạ xuống và ổn định đúng vị trí. Chúng có vẻ cũng mềm mại hơn rất nhiều rồi nhưng vẫn chưa được mềm đến mức như mình hi vọng.
Còn điều này nữa, có thể khá nhạy cảm với nhiều phụ nữ, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình cho những người đang thắc mắc về “chuyện ấy’. Tôi đã đợi 16 ngày, không phải vì bác sĩ bảo thế, mà chỉ vì tôi nghĩ như thế mới ok. Nhiều người tôi thấy không chờ được nổi 1 tuần. Khi làm chuyện ấy, tôi đã phải hết sức cẩn thận để không cho phép đè bất kỳ trọng lượng hoặc lực tác động nào vào ngực. Dù nhẹ nhàng và cẩn thận thế nhưng sau đó tôi cũng bị đau và sưng đến vài giờ. Không phải là kiểu sưng và đau như từ ca phẫu thuật đâu. Chỉ cần biết là vẫn có thể làm chuyện ấy trong thời gian này và mọi thứ đều hoàn toàn ổn. tôi đã uống ES Tylenol và nó khá hiệu quả, chỉ trong khoảng 1 ngày là tôi lại bình thường trở lại.
Ở thời điểm này, bác sĩ vẫn đặt ra nhiều hạn chế - không được mặc áo ngực thông thường, không nâng quá 2,5kg, không chạy mặc dù có thể đi bộ xa/quãng dài như mình muốn. Vẫn chỉ ngủ ở tư thế nằm ngửa. Bác sĩ coi như đến hôm nay là tôi đã đi được nửa chặng đường hồi phục, nếu cứ tiếp tục làm tốt như vậy thì đến tuần thứ 6 tôi có thể được phép làm bất kể việc gì mình thích.
À mà mọi người đừng sợ đặt kích cỡ to nhé. Như tôi này, ban đầu chỉ nghĩ 325 là hết cỡ, đến lúc bác sĩ gợi ý 425 làm sợ hết hồn, thực sự không muốn ngực mình trông quá khủng, giả tạo. Nhưng cuối cùng may mà đã tin tưởng bác sĩ và làm theo đề nghị của ông ấy. Ông ấy còn bảo có thể đặt lên đến 600cc nếu tôi muốn. Thực ra, nếu có tăng thì tôi cũng chỉ đặt đến 450 chứ không bao giờ chọn to hơn. Dù sao thì cũng rất hài lòng với cỡ 425 của mình, không hề hối tiếc gì.
Đây là một số bức ảnh chụp sáng nay, mọi người cùng xem và cho ý kiến nhé.

Hôm nay là 4 tuần

5 năm trước
Như một số người đã biết, tôi đang gặp một số vấn đề với vú phải của mình. Nó vẫn chưa chuyển biến tốt hơn. Sáng nay đến buổi tái khám sau 4 tuần, sau khi kiểm tra và thảo luận rất lâu, bác sĩ nghĩ rằng có thể vú phải đang phát triển tình trạng co thắt bao xơ. Ông ấy bắt đầu cho tôi uống 800 mg Motrin và yêu cầu ngừng matxa, đầu tuần sau tôi sẽ quay lại kiểm tra. Nếu không có cải thiện gì thì sau đó ông ấy sẽ cho tôi bắt đầu dùng Singular. Nếu không may nó không cải thiện, thì lựa chọn duy nhất là phẫu thuật chỉnh sửa thôi. Ông ấy sẽ tiếp cận và cắt bỏ bao xơ ra.
Haxx buồn thật, tôi đã làm mọi thứ rất tốt, không buồn nôn, không táo bón, quá trình vú hạ xuống thực sự khá nhanh, sưng tấy ít và chỉ sau vài ngày là biến mất, cũng không bị bầm tím nhiều. Ngoài phát ban, tôi nghĩ mình là một trong số những người có quá trình hồi phục suôn sẻ nhất.
Bác sĩ yêu cầu tôi mấy ngày tới không được sử dụng cánh tay phải ngoài các bài tập dịch chuyển vú. Tôi đã nói là mình thuận tay phải chưa nhỉ. Motrin thì uống mỗi 8 giờ.

Sáng cuối tuần – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Tôi đã rất cẩn thận, làm đúng như lời bác sĩ dặn và cứ 8 giờ lại uống 800 mg Ibuprofen. Rất hiệu quả, và bây giờ tôi nghĩ mọi thứ đã trở lại như bình thường. Sáng nay tôi vẫn chưa uống thuốc, tôi muốn biết xem liệu cơn đau đã biến mất hẳn hay chưa, hay chỉ là uống thuốc nên tạm thời không đau. Sáng mai tôi cũng đến gặp bác sĩ để báo cáo với ông ấy xem mình còn đau hay không. Hiện tại tôi vẫn đang phải hết sức cẩn thận, chỉ thư giãn, không sử dụng tay phải (mọi người có biết đánh máy bằng 1 tay rùa bò đến thế nào không ). Con gái tôi rất tuyệt, nó luôn chăm sóc tôi chu đáo, mặc dù lúc nào cũng chỉ trêu chọc mẹ. Hi vọng tình trạng đau đớn chỉ là do tôi đã làm quá nhiều vào thời điểm quá sớm, tôi nghĩ mình đang làm khá tốt và sẽ nhanh trở lại thói quen bình thường của mình thôi. Sáng mai sau khi rời khỏi phòng khám tôi sẽ cập nhật ngay nhé, cám ơn các cô gái xinh đẹp, yêu mọi người!!!

Tôi hoàn toàn ok, mừng quá, tuyệt vờiiiii – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Thực sự muốn cảm ơn mọi người nhiều lắm vì những tin nhắn, những lời cầu nguyện… Sự động viên khích lệ mà mình may mắn có được từ diễn đàn này thực sự khiến tôi vô cùng ngạc nhiên và xúc động.
Sáng cuối tuần hôm qua tôi tỉnh dậy thấy khá ổn, và cả ngày đã không uống một viên thuốc nào nhưng đến buổi tối đi ngủ vẫn không cảm thấy đau đớn gì. Mặc dù ngủ không ngon lắm, nhưng đó là do lo lắng chứ không phải do đau. Thực sự rất sợ cơn đau sẽ trở lại, điều đó có nghĩa là chắc chắn có gì đó không ổn rồi. Tôi đã cố gắng bình tĩnh, ngừng tưởng tượng nhưng vẫn không thể. Thực sự cơn đau vào ngày thứ 6 hôm trước rất dữ dội, tệ hơn bất cứ cơn đau nào tôi đã từng gặp phải từ ca phẫu thuật này. Nếu thang điểm từ 1-10 thì có lẽ nó phải ở mức 8.
Khi đến phòng khám bác sĩ tôi nói với ông ấy cảm thấy rất tuyệt vời, và ngay lập tức một nụ cười lớn xuất hiện trên khuôn mặt ông ấy. Chúng tôi nói chuyện, cả hai đều cảm thấy rất nhẹ nhõm. Rồi ông ấy khám cho tôi, không đau cũng chẳng nhức hay tấy gì. Ông bảo “tôi đã biết cô gần 15 năm rồi, cô như nào tôi hoàn toàn hiểu rõ, tất cả chỉ là vì nghĩ mình đang rất ổn nên đã hoạt động lại quá nhanh”. Ông ấy muốn tôi chầm chậm lại, nhưng đã cho phép đi ngủ như ý thích, kể cả không mặc áo ngực. Tôi có thể mặc bất kể loại áo ngực nào mình muốn, có thể bơi lội, chạy bộ và tập luyện. Nhưng có một hạn chế duy nhất là không được đẩy hoặc làm việc gắng sức và phải chú ý nhiều hơn nữa đến cơ thể mình. Ông ấy nói, chắc chắn cơ thể đã báo hiệu cô cần chậm lại, nhưng cô lại cứ làm ngơ đi. Vì thế, các cô gái ạ, hãy lắg nghe và chú ý đến cơ thể mình nhé. Bác sĩ muốn tôi quay lại sau 2 tuần nữa để kiểm tra. Có lẽ lúc đó tôi sẽ đến gặp ông ấy để ăn mừng haha.

6 tuần sau mổ

5 năm trước
Hôm nay tôi đã đến gặp bác sĩ để tái khám sau 6 tuần, mặc dù đã qua được mấy ngày rồi. Ông ấy rất hài lòng với kết quả, hai “cô gái” ổn định hơn mức mong đợi. Bác sĩ bảo chúng rất mềm mại và có thể sẽ tạo hình “giọt nước” nhiều hơn một chút nữa. Ông ấy cũng bảo chúng sẽ gần lại với nhau nhiều hơn và tạo khe ngực khít hơn. 6 tuần nữa tôi sẽ trở lại kiểm tra. Khi đó họ sẽ chụp ảnh và tôi gần như đã kết thúc quá trình hồi phục, trừ khi có bất kỳ lo lắng hay vấn đề gì.
Phải nói rằng mấy tuần qua khó khăn hơn so với vài tuần đầu. Dường như tôi đã hồi phục rất tốt trong 2-3 tuần đầu nhưng thật lạ là lâu thế này rồi mà tôi vẫn bị đau. Không nghĩ là đến thời điểm này mình còn bị. Tất nhiên là không có quá nhiều các cơn đau nhói từ dây thần kinh, nhưng tôi bị đau nhức ở bên ngoài của hai bên vú. Tôi có 2 công việc, vì vậy một ngày làm việc của tôi thường từ 12-14 tiếng, ngày hôm sau sẽ thấy rất đau. Nhưng tôi đã biết cách kiểm soát nó.
Mặc dù rất hài lòng với kết quả của mình, nhưng bây giờ tự nhiên lại ước gì mình đã chọn cỡ lớn hơn một chút, khoảng 475 hay 500 thì tuyệt nhỉ. Vài tuần qua tôi đã mặc vừa cỡ C đầy hoặc D nhỏ, nhưng bây giờ chỉ vừa cỡ C thôi. Chúng trở nên nhỏ hơn khi sưng tấy biến mất, hai bên hạ xuống ổn định vào đúng vị trí.
Đối với những cô gái đang trong quá trình quyết định kích cỡ, cố gắng đừng để những con số làm mình hoang mang, sợ hãi. Nếu bạn muốn cỡ D cup và bác sĩ của bạn gợi ý size 500cc, hãy tin tưởng ông ấy. Đừng để số lượng cc khiến bạn không đạt được điều mình muốn. Mặt khác cũng đừng nản lòng khi ông ấy có đề nghị cỡ 275cc, tất cả đều phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu lượng mô vú tự nhiên trước khi phẫu thuật.
Đến bây giờ tôi vẫn chưa quen với việc có bộ ngực lớn, vẫn rất hay để ý đến chúng. Da thì vẫn nhạy cảm khi không mặc áo ngực nên cảm giác lúc nào cũng nghĩ đến chúng. Mặc dù có thể ngủ ở bất kỳ tư thế nào mình muốn và tôi luôn là người nằm ngủ nghiêng, nhưng lạ cái là cứ có cảm giác vú đang nằm ở dưới mình, e dè khi đè lên nó. Cho đến nay, tất cả quần áo cũ của tôi đều vẫn mặc vừa, tất nhiên là ngoại trừ áo ngực. Chúng trở nên vừa vặn hơn với người so với trước đây.

2 tháng sau mổ - bàn về sẹo lồi

5 năm trước
Tôi đã đọc vài đánh giá từ những bạn dễ bị hình thành sẹo lồi. Giải thích sơ qua cho những bạn chưa hiểu về loại sẹo này nhé. Đó là do sự phát triển quá mức của mô hạt tại vị trí bị tổn thương. Chúng có thể lồi lên, ghồ ghề, cứng và rất chắc. Chúng có nhiều màu từ màu đỏ, đến nâu sậm.
Tôi có tiền sử bị ung thư da và tôi đã phải cắt bỏ chúng suốt từ khi 27 tuổi. Tôi đã cắt bỏ hơn 30 vệt ung thư da, có cả 2 vệt cắt cùng với ca nâng ngực và ít nhất 75% số đó đã chuyển thành sẹo lồi.
Đây là mối quan tâm lớn nhất ngay từ khi tôi bắt đầu nghĩ đến việc nâng ngực. Tôi đã chọn bác sĩ điều trị cho mình suốt 15 năm qua để thực hiện ca làm ngực này vì hơn ai hết ông ấy hiểu về tình trạng sẹo của tôi. Chúng tôi cũng đã có các cuộc trò chuyện kéo dài cả năm trời về duy nhất một chủ để này và thú thực là tôi thực sự rất lo lắng.
Nhưng tôi nghĩ những vết sẹo ở ngực của mình bây giờ trông khá đẹp. Tôi thường xuyên bôi dầu vitamin E lên chúng 2 lần một ngày và vài lần 1 ngày nếu hôm nào ở nhà. Tôi chà lên nó với áp lực đủ để giúp làm phẳng chúng. Bất cứ ai bị sẹo lồi đều biết rằng bạn có thể san phẳng chúng, nhưng đó mới chỉ là một nửa trận chiến. Tôi chà mạnh hết sức có thể, đúng như bác sĩ nói là, nếu cô cảm thấy đau thì nghĩa là đang làm đúng rồi đó.
Đây không phải là một hiện tượng phổ biến ở phụ nữ da trắng, nhưng vẫn có thể xảy ra. Tôi biết nó thất đáng sợ, bạn luôn muốn có bộ ngực to, mới và đẹp chứ không muốn những vết sẹo to, mới và xấu xí. Nhưng làm sao mà đảm bảo chắc chắn chuyện này không xảy ra. Vì thế, để đảm bảo hơn, hãy nói chuyện với bác sĩ, đảm bảo ông ấy hiểu rõ bạn là người thường gặp phải tình trạng này.
Những bức ảnh này tôi up không phải để khoe những cô gái của tôi mặc dù bản thân rất tự hào về nó. Tôi chỉ muốn up để các bạn biết rằng một người có cơ địa sẹo lồi như tôi mà sau nâng ngực vết sẹo còn khá đẹp vầy cơ mà. Hôm nay là ngày thứ 52 sau mổ.

2 tháng sau mổ

5 năm trước
Ngày mai sẽ tròn 2 tháng nâng ngực. Thật khó tin đã bằng ấy thời gian trôi qua rồi. Tôi vẫn chưa quen với việc có ngực, mặc dù không còn thường xuyên để ý đến chúng như lúc đầu nhưng vẫn có cảm giác lạ khi có chúng. Có hôm đang đi bộ rất nhanh đến bãi đậu xe, tự nhiên thấy nó hích vào mình, hóa ra vú của tôi đang nảy lên các bạn ạ .
Với những ai sắp thực hiện ca phẫu thuật này tôi muốn nói với các bạn rằng, chẳng có gì phải sợ cả. Bạn có thể đã đọc tất cả các vấn đề về buồn nôn, táo bón, đau nhức, cứng ngực, tê, rỉ nước, vấn đề với đai ngực hoặc áo ngực phẫu thuật, hay cảm giác chỉ muốn bình thường ngay trở lại….Tất cả chúng sẽ qua thôi. Ngoài ra, không phải bạn sẽ phải hứng chịu tất cả đâu, có cái gặp có cái không gặp chứ, vì thế đừng lo lắng.
Lời khuyên của tôi là hãy mạnh dạn làm và chọn size lớn. Như chính bản thân tôi khi bắt đầu hành trình này tôi toàn nghĩ mình muốn đặt cỡ 325 thôi. Ngoài ra tôi không hề biết về vị trí dưới cơ hay trên cơ, các vị trí đường mổ hay các mức độ nhô. Sau khi tìm hiểu trên trang này vài ngày tôi mới hiểu rõ hơn. Trong khi đó, bác sĩ của tôi lại muốn tôi đặt cỡ ít nhất là 425, thậm chí còn bảo nếu muốn lớn hơn vẫn được. Sau đó như các bạn biết đấy tôi quyết định gắn bó với con số 425, thực sự quá sợ bộ ngực khủng giả tạo. Nhưng cuối cùng thì sao, vài tuần đầu mặc dù rất hài lòng, cảm thấy: ồ đây thực sự là những gì mình muốn. Tôi đã đo được cỡ C đầy hoặc D nhỏ, thật hoàn hảo. Bác sĩ đã cảnh cáo tôi nó sẽ còn nhỏ đi, nhưng tôi lại cứ khăng khăng nghĩ nó sẽ không thay đổi nữa, rút cục thì đã sai.
Ở tuần thứ 5, tôi đo là C cup, và bây giờ khi mới gần 2 tháng rồi tôi thậm chí còn không mặc vừa được chiếc áo ngực C cup. Sau tất cả, bỏ ra một mớ tiền, thời gian, chịu đựng đau đớn và phải gắng sức, thứ tôi nhận được lại nhỏ hơn mình muốn, khoảng cỡ B đầy hoặc C nhỏ.
Mặc dù vậy, tôi vẫn rất yêu bộ ngực mình, tôi sinh ra đã phẳng lỳ rồi nên bây giờ cải thiện được là mừng lắm rồi ngay cả chỉ cỡ B thôi cũng được. Nhưng lẽ ra tôi nên lắng nghe bác sĩ của mình nhiều hơn. Ông ấy thường nói rằng, lời phàn nàn duy nhất từ bệnh nhân mà ông ấy nhận được đó là “ước gì tôi đã chọn cỡ to hơn”, và giờ thì tôi mới thực sự hiểu. Lẽ ra tôi nên chọn cỡ to hơn một chút, khoảng 475, hay 500. Mặc dù trông vài tuần đầu tiên nó có thể khá to, nhưng cuối cùng sẽ về đúng kích cỡ như tôi muốn. Vết sẹo của tôi bây giờ đã mờ đi rất nhiều, hai bầu ngực mềm mại tự nhiên như mô vú săn chắc bình thường. Hình dáng cũng rất đẹp và tự nhiên.
Tại sao tôi lại muốn chia sẻ với các bạn những suy nghĩ này. Đầu tiên là vì, nếu mới làm xong mà bạn nghĩ ôi chúng quá to, thì hãy kiên nhẫn, chờ đấy. Chúng sẽ thay đổi và ổn định. Khi bác sĩ nói với bạn rằng nó sẽ ổn định sau 3-6 tháng, thì đúng là như vậy đấy. Thứ hai, nếu bạn nào vẫn chưa làm, hãy mạnh dạn chọn size lớn hơn mức bạn nghĩ mình có thể chấp nhận được. Đừng để những con số khiến bạn sợ hãi.
Nếu ngực tôi còn tiếp tục ngày càng nhỏ đi khi chúng ổn định thì có thể năm tới tôi sẽ chỉnh sửa tăng cỡ. Đây là vấn đề không hài lòng nhất lúc này, tôi quyết định chia sẻ thành thật với mọi người, cho dù những chia sẻ này chỉ có thể giúp được 1 ai đó thôi thì cũng rất đáng.
Đây là những bức ảnh sau 2 tháng của tôi. Chúng trông vẫn đẹp ngay cả khi không hoàn toàn đúng như mong muốn.

3 tháng sau mổ - thời gian trôi thật nhanh

5 năm trước
Đã 12 tuần rồi thật khó có thể tin được. Hôm nay tôi đã đến gặp bác sĩ, ông ấy rất hài lòng với kết quả. Ông ấy nghĩ rằng kích cỡ và dáng ngực như vậy là hoàn hảo với dáng người của tôi, đây là một trong những ca nâng ngực tốt nhất của ông ấy. Chúng tôi cũng trao đổi về kích cỡ và hối tiếc của tôi khi không chọn cỡ to hơn. Ông ấy bảo tất nhiên là tôi có thể, nhưng đó sẽ là một quy trình phức tạp hơn và có thể sẽ không hồi phục tốt được như này. Tôi có làn da quá mỏng ở ngực và nếu đặt túi độn lớn hơn sẽ kéo căng lớp da mỏng manh này. Ông thậm chí còn không đề cập đến việc phẫu thuật chỉnh sửa từ 6 tháng đến 1 năm sau ca phẫu thuật ban đầu. Ông ấy đã là bác sĩ của tôi trong suốt nhiều năm, và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy, nhất định sẽ nghe theo lời khuyên của ông ấy.
Tôi đã được “giải phóng” khỏi mọi hạn chế, nhưng bác sĩ bảo nếu chẳng may tôi bị hích, đánh vào ngực, dù ở bất kỳ mức độ nào, hãy gọi cho ông ấy ngay. Sau đó y tá đến chụp vài bức ảnh và tôi đã chính thức hoàn thành quá trình hồi phục.
Sau khi gặp ông ấy ngày hôm nay, tôi lại cảm thấy hài lòng hơn với kích cỡ của mình. Mặc dù có thể sẽ luôn hối tiếc vì đã không chọn cỡ lớn hơn nhưng có lẽ sự hối tiếc này không đủ để tôi đánh liều làm lại tất cả một lần nữa. Tôi đã to hơn ban đầu gấp 3 lần rồi, như thế là tốt lắm rồi!!! .
Sau một quá trình tôi nhận thấy nâng ngực có nhiều điều cần trải qua hơn mình vẫn nghĩ. Quá trình chuẩn bị, rồi đưa ra quyết định và lựa chọn giữa một mớ những thông tin có thể làm bạn bị choáng ngợp. Rồi một mớ những cảm xúc thăng trầm, hỗn độn mà không dành cho những người yếu tim. Cuộc chơi này cũng không dành cho những người yếu đuối. Rồi quá trình hồi phục đầy những bất ngờ và “cạm bẫy”. Trong tất cả những gì chúng ta trải qua trước, trong và sau quá trình hồi phục, tôi thấy, ca phẫu thuật thực sự mới là công đoạn dễ dàng nhất.
Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới những người phụ nữ trên diễn đàn này. Tôi đã học được rất nhiều từ các bạn, chúng ta đã cùng nhau nói và tám về rất nhiều thứ từ những việc thật nhỏ nhặt, tế nhị đến những việc vô cùng quan trọng. Chúng ta cùng cười, cùng khóc và động viên, kích lệ nhau. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều vì luôn ở bên trong suốt hành trình vừa qua.
Đối với những người đang chờ đợi đến ca mổ của mình, đừng lo lắng, mọi thứ không tệ như những gì bạn đọc được đâu. Hãy nhớ rằng bạn đang đọc về những thứ xảy ra với tất cả mọi người, chẳng ai lại gặp phải tất cả các biến chứng đâu. Vì thế, hãy tin tôi đi, rất đáng để làm.
Đối với những người đang có ý định nâng ngực, hãy làm đi, bạn sẽ không hối tiếc đâu. Thực sự đó là điều tốt nhất tôi từng làm cho chính bản thân mình. Không phải là một quyết định ích kỷ hay ngu ngốc, cũng không hề ngông cuồng hay phù phiếm. Đó chỉ là quyết định cho chính bản thân tôi ở thời điểm phù hợp.

Lần đầu chụp X quang vú sau khi nâng ngực

5 năm trước
Tuần này tôi đã có cuộc khám sức khỏe tổng quát hàng năm, trong đó có cả chụp X quang tuyến vú đáng sợ. Tôi đã hơi lo lắng không biết người ta sẽ chụp thế nào.
Nhưng đúng là lo lắng dư thừa, công nghệ thật tuyệt, may là người chụp cho tôi cũng đã đặt túi độn nên tất nhiên chúng tôi đã cùng trò chuyện về kích cỡ của mỗi người và tình trạng túi độn. Điều này khiến tôi thoải mái hơn rất nhiều.
Cô ấy chụp 8 ảnh thay vì chỉ có 4. Có 4 cái có túi độn và 4 cái không. Thậm chí cô ấy chụp những ảnh không chứa túi độn mà không cần đẩy túi độn ra để dồn mô vú vào trước ống kính. Cô ấy giải thích rằng chụp như này dễ dàng hơn nhiều với túi silicon hoặc nước muối đặt dưới cơ ngực.
Tôi mới làm được 4 tháng nên rất sợ đẩy túi độn ra khỏi vị trí. Nhưng may là đó không phải là vấn đề gì to tác….chụp X quang tuyến vú sau khi nâng ngực thực sự chẳng khác gì so với quá trình chụp khi chúng ta chưa đặt túi độn. Trước khi đặt, vú tôi rất nhỏ nên mỗi lần chụp lại đau đớn và bầm tím đến mấy ngày. Nhưng bây giờ chụp tôi thậm chí còn chẳng đau đớn gì.
Tôi cũng hỏi ý kiến cô ấy xem nghĩ gì hoặc biết gì về việc chụp cộng hưởng từ MRI sau mỗi 3 năm nếu đặt túi silicon. Túi độn của cô ấy là nước muối. Cô ấy nói rằng, cô đã có hàng trăm ca chụp X quang tuyến vú trên ngực đặt túi độn silicon và chưa biết ai từng chụp MRI để kiểm tra tình trạng vỡ. Tất nhiên cô ấy vẫn bảo cần nghe theo hướng dẫn của bác sĩ. Nhưng nếu túi độn silicon của bạn nằm dưới cơ thì chụp X quang tuyến vú vẫn lấy được hết tất cả mô vú. Một điểm cộng nữa cho vị trí dưới cơ.

Ngực sau 4 tháng

5 năm trước
Tôi xin cung cấp đầy đủ thông tin của mình nhé, rất nhiều bạn đã làm như vậy rồi.
Tôi 51 tuổi, cao 1m69, nặng 64kg. Số đo BWD là 11.5. Cách đây 4 tháng tôi đã đặt túi gel silicon Mentor Memory 425 cc, độ nhô cao, dưới cơ, với đường mổ ở nếp gấp dưới vú.
Tôi nghĩ mình đã dần quen với việc có chúng, hầu như cả ngày tôi đều quên mất sự hiện diện của chúng. Thậm chí tôi còn không nghĩ về chúng nữa. Hồi mới đầu, vì chưa bao giờ có ngực nên lúc nào tôi cũng để ý và nghĩ đến chúng. Khi đi ngủ, nếu nằm sấp, lúc nào tôi cũng cảm nhận được túi độn và thấy rất khó chịu.
Các vết sẹo vẫn đang lành nhưng hơi chậm và không mờ nhiều như tôi mong đợi vào thời điểm này. Nếu tôi đưa hai cánh tay lên qua đầu để với cái gì đó hoặc kéo gì đó, thì luôn cảm nhận thấy túi độn và cơ đang di chuyển, không biết đó có phải là do tôi đặt túi độn ở dưới cơ hay không. Nhưng cảm giác thật lạ.
Cảm giác cứng ngực buổi sáng đã hoàn toàn biến mất một cách kì lạ, ngực tôi đã hoàn toàn hạ xuống và ổn định đúng vị trí. Tôi thực sự vô cùng hài lòng với độ mềm mại của chúng, mềm y chang mô tú tự nhiên.
Và đúng như mọi người nghĩ, tôi có thể ăn mặc chỉnh tề để khoe bầu vú ra hoặc ăn mặc xuề xòa để chẳng ai có thể nhận thấy mình đã làm ngực.
Tuần trước có một anh chàng vào cửa hàng và ngồi đối diện với tôi trong khi tôi điền vé cho anh ấy. Anh ta cứ nhìn chằm chằm vào ngực tôi như muốn chảy cả nước dãi ra, mặc dù khi đó tôi đang mặc quần áo xuề xòa. Lần đầu tiên trong đời có một chàng trai nhìn chằm chằm vào ngực mình!!!
Thực sự tôi rất yêu chúng khi nhìn thấy chúng trong gương và khi mặc đồ với những cô gái mới này, cảm giác thật là mới mẻ. Và cũng là lần đầu tiên trong đời khi đi bộ qua bãi để xe ngực tôi nảy lên. Yêu lắm, chúng thực sự đã ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều so với những chiếc áo ngực đệm dày trước kia. Tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và có thể khoe chúng ở khắp mọi nơi. Thực sự không hề hối tiếc về quyết định của mình.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây