1

Mẹ 3 con quyết tâm hút mỡ đùi, bắp chân và mắt cá chân

prettyeyes0904 Rất hiệu quả 70,000,000 20/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi cao 1m64, và đã là mẹ của 3 đứa trẻ. Nhiều năm nay tôi đã nghiên cứu về căng da bụng và hút mỡ mắt cá chân, tôi dự định sẽ làm cả hai quy trình này nhưng vẫn chưa xác định được thời điểm thực hiện phù hợp cũng như làm thế nào để đủ khả năng chi trả. Thực sự tôi rất yêu lũ trẻ và sẽ dành mọi ưu tiên hàng đầu cho chúng, không thể tưởng tưởng được sẽ có lúc mình chi quá nhiều tiền cho bản thân mà không thấy hối tiếc.

16 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Mấy ngày tới tôi sẽ có cuộc hẹn tư vấn về hút mỡ bắp chân, mắt cá chân và căng da bụng. Không biết bà ấy sẽ dùng kỹ thuật hút mỡ bằng laser smartlipo hay hút mỡ truyền thống đây, chắc có lẽ sẽ là hút mỡ truyền thống. Lúc này tôi có hơi lo lắng về các nguy cơ và biến chứng, đúng là có rất nhiều luôn. Sợ nhất là bị cục máu đông và tổn thương cơ.
Đảm bảo bác sĩ của bạn là người giàu kinh nghiệm chuyên môn về hút mỡ là điều bắt buộc và phải kiểm tra thật kỹ về lý lịch của ông/bà ấy cũng như những đánh giá phản hồi từ các khách hàng khác.

14 ngày trước mổ

4 năm trước
Sáng nay tôi mới đến buổi tư vấn, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Bác sĩ Clark đã giải đáp tất cả các câu hỏi của tôi và cúng tôi đã thảo luận về hút mỡ ở đầu gối, bắp chân, mắt cá chân, giải thích về quá trình thực hiện cũng như chăm sóc hậu phẫu. Cô ấy khẳng định tôi sẽ có được kết quả tuyệt vời. Thực tế, lúc mới bước vào tôi rất lo lắng nhưng sau khi nói chuyện xong tôi lại cảm thấy yên tâm hơn không còn lo lắng hồi hộp nữa. Tôi đã có đơn thuốc, và trong tuần này sẽ đi mua cho đầy đủ. Ôi thực sự sung sướng đến phát khóc ra, tôi đã muốn làm điều này từ lâu lắm rồi, tôi sẽ đi mua một bộ bikini Victoria's Secret và những bộ đồ thật dễ thương và sẽ thật tự tin để diện chúng.

8 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Sorry mọi người vì lâu cập nhật, nhưng hôm nay tôi sẽ chia sẽ mọi thứ trong những ngày qua nhé.
Hôm phẫu thuật tôi đến trung tâm lúc 9h40 sáng. Ngồi đợi ở phòng chờ đến 10h30, sau đó họ gọi tôi đi thay áo choàng và lấy nước tiểu để thử thai. Sau đó tôi gặp Clark, cô ấy thực sự rất ấm áp, dịu dàng. Tôi có thể thoải mái chia sẻ với cô ấy rằng mình cảm thấy tội lỗi ra sao khi bỏ con ở nhà và đi làm việc này, nhưng cô ấy thật tốt bụng đã ngồi lắng nghe và an ủi tôi rất nhiều. Sau khi tôi bình tĩnh lại, cô ấy bắt đầu đánh dấu lên người, và chỉ 5 phút sau tôi đã ở phòng phẫu thuật. Nằm lên giường mổ, bác sĩ gây mê đến làm công việc của ông ấy, và điều tiếp theo tôi nhận thức được là thấy mình tỉnh dậy sau ca phẫu thuật. Y tá mặc quần áo cho tôi sau đó đưa tôi ra khỏi giường. Cảm giác lúc này rất đau, ở bắp chân và mắt cá chân, kiểu đau buốt nhói như dao đâm ấy. Cứu rỗi cuộc đời mình thật không hề dễ chút nào. Mỗi lần đi lại xung quanh lại thấy đau, nhưng mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy tốt hơn. Hai bên bắp chân được đi vớ nén để ngăn ngừa máu đông cũng như giảm sưng Bác sĩ bảo cô ấy đã hút ra một lít mỡ từ hai bên bắp chân, thật khủng khiếp. Ngày mai tôi sẽ có buổi tái khám hậu phẫu với bác sĩ, hi vọng mọi thứ đều tốt đẹp.

8 ngày sau mổ - đây là ảnh tôi khi được 4 ngày

4 năm trước
Tối qua tôi bị đau rất dữ dội vì thế rất khó đi lại. Tôi đã cố gắng dừng thuốc giảm đau từ 3 ngày trước, nhưng sáng nay thì chịu thua rồi, lại phải uống lại.
Cứ đi lại được vài giờ lại thấy đau và mệt. Bạn sẽ cần một chiếc khung tập đi bộ thật chắc chắc nếu không có ai đó sẵn sàng đỡ bạn lúc đứng dậy và đi lại xung quanh. Mấy vết bầm đã dần dần lan từ bé thành to từ đầu gối xuống đến gót chân của tôi. Ước gì bác sĩ Clark đã để hở tất cả các vết rạch để dịch có thể thoát ra. Không cần quan tâm để như dịch lỏng sẽ rỉ ra dơ dáy, bẩn thỉu thế nào, nhưng đổi lại chắc chắn sẽ tốt hơn, tôi sẽ không bị sưng kinh khủng đến mức thế này. Mọi người xem hình có thể hiểu được ý tôi nói.

8 ngày sau mổ - hơi hối hận

4 năm trước
Hax cũng có chút hối hận vì đã thực hiện chỉ vì quá trình hồi phục mệt mỏi này, nhưng tôi biết cuối cùng kết quả mang lại sẽ rất đáng, đây chỉ là những triệu chứng hậu phẫu hiển nhiên giống như bất kỳ ca phẫu thuật nào khác ngoài kia thôi.
Mấy bức ảnh trên tôi mới chụp hôm nay, trông xấu thật ấy. Tôi vẫn đang bôi kem Arnica, nhưng ai mà biết được sao vết bầm kia cứ ngày càng rõ hơn như vậy.

8 ngày sau mổ

4 năm trước
Mọi người xem ảnh có thể thấy từ ngày thứ 3 đến ngày thứ 8 sau mổ bị sưng rất nhiều luôn.
1 bình luận
TheBestis

TheBestis cảm ơn bạn đã chia sẻ, bây giờ mọi thứ đã tốt hơn chưa bạn? Mình mấy ngày nữa cũng làm nè.

Thích Trả lời 4 năm trước

12 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là đã được 12 ngày rồi. Tôi xin nhắc lại rằng tôi có làm cả căng da bụng cùng với hút mỡ bắp chân và mắt cá chân. Nhưng thực sự vùng căng da bụng không bị đau chút nào. Đêm phẫu thuật cũng thấy đau một chút nhưng vì quá mê mệt nên tôi cũng chẳng nhớ rõ vị trí đau là ở đâu. Đến hôm nay, tôi vẫn đang bị ĐAU KHỦNG KHIẾP. Ý tôi là đau luôn ấy chứ không chỉ là nhức, khó chịu bình thường đâu hix hixx. Đau thậm chí còn tệ hơn cả đau lúc sinh thường hay sinh mổ, nâng ngực bằng túi độn hay nâng ngực chảy xệ. Khi tôi cố gắng đứng dậy để đi lại, tôi có thể cảm nhận được tất cả dịch lỏng đang chạy thẳng đồn hết xuống mắt cá chân của mình. Bước một bước lại cảm giác đôi chân mình nặng chình chịch. Tôi bị bầm từ ngón chân lên đến hông luôn. Thành thật mà nói, đã có lúc tôi ước mình đừng làm quy trình này. Tôi biết mọi người sẽ bảo là “khi bớt đau và hồi phục, bạn sẽ thấy yêu kết quả của mình”, vâng đúng là như thế, có thể sau này tôi sẽ rất yêu kết quả của mình nhưng nếu được chọn lại chắc tôi sẽ cố gắng yêu lấy bắp chân và mắt cá chân mập mạp của mình thôi. Bây giờ tôi không thể đi bộ quá xa mà không thở hổn hển vì kiệt sức, quá trình này thực sự đã lấy đi quá nhiều thứ của tôi.
Những gì bạn cần đó là một bộ khung để tập đi bộ (tôi thì không có) và hàng tỉ tỉ việc cần nhờ hỗ trợ nếu bạn có con cần chăm sóc. Và ít nhất 1 tháng nghỉ việc để ở nhà chữa lành hoàn toàn.
Bây giờ tôi mới biết mình được thực hiện bằng kỹ thuật hút mỡ truyền thống. Chỉ có các lỗ ở hai bên mắt cá chân là được để hở để dịch có thể thoát ra. Tôi và bác sĩ đã hiểu nhầm ý nhau về các lỗ hút mỡ khác, ý tôi muốn để mở chúng luôn nhưng cô ấy lại khâu lại. Cũng không buồn lắm nhưng nếu cứ để mở thì có lẽ tôi chỉ cần 4 tuần để chữa lành chứ không cần 10 tuần như dự tính lúc này. Và có lẽ tôi sẽ không bị sưng đau khủng khiếp như vậy. Dù sao tôi vẫn yêu bác sĩ của mình lắm, cô ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Và từ nay chắc chắn cô ấy sẽ để mở tấy cả các vết rạch hút mỡ để thoát dịch và hồi phục nhanh hơn.
Đừng sợ khi đọc đánh giá hoặc nhìn hình ảnh của tôi nhé, mỗi người mỗi khác mà, nếu bạn cảm thấy thực sự cần làm, thì không việc gì phải chần chừ, hãy quyết định luôn, đã có rất rất nhiều người sung sướng vì kết quả đạt được từ quy trình này.
1 bình luận
Libslegs

Libslegs ôi trông có vẻ bạn rất đau. Mình thực sự không hề đau mấy. Tất cả các vết mổ của mình đều được để mở và mỗi bên chỉ hút ra khoảng 450ml nên có lẽ ít hơn bạn. Mình đang được gần 5 tuần sau mổ rồi, vẫn còn đau ở quanh gót chân nếu tì mạnh vào cái gì đó hoặc nếu tì mắt cá chân xuống giường.

Thích Trả lời 4 năm trước

12 ngày sau mổ - ảnh cập nhật

4 năm trước
Mọi người nhìn hình thấy đó, sưng tấy đúng là từ đùi xuống đến ngón chân luôn. Rất khó có thể đi lại bình thường, quá nhiều cân nặng đè xuống vùng chân dưới làm tôi đau phát khóc.
Chân trái vùng mắt cá chân trông có vẻ sưng nhẹ hơn. Mọi người nhìn ảnh có thể thấy rõ những vết bầm ở phía trong chân và đùi, cả ở chỗ mấy lỗ rạch hút mỡ nữa, nhìn cũng thấy đau rồi.
Tôi quên nói với mọi người rằng, tôi vẫn luôn uống thuốc và bôi kem Arnica. Không biết chúng có giúp được gì không. Ngoài ra mỗi ngày tôi đều uống 1000mg vitamin C và một viên vitamin tổng hợp. Điều này rất quan trọng cho quá trình chữa bệnh.
Hôm nay tôi cũng thử cạo lông, ak ak ý tưởng đồ dại nhất từ trước đến giờ. Cảm giác không khác gì mình đang tự cắt da mình ra. Chắc có lẽ vì tôi vẫn chưa lành, hai chân đã bị chấn thương lớn, chỗ nào cũng bị tê nên khi có cái gì đó chạm vào khiến tôi giật mình hoảng loạn vì cảm nhận được. Tôi khuyên các bạn nên dùng xịt tẩy lông hoặc một dạng kem tẩy lông chân nào đó sau khi thực hiện quy trình này.

6 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người vậy là đã được 6 tuần rồi, mọi thứ đang tiến triển tốt hơn rồi, mặc dù vẫn còn tê ở sau bắp chân và vùng mắt cá chân. Phía trong đầu gối cũng khá nhạy cảm khi chạm vào. Tôi thấy chân trái phía trong rất khác, cong hơn so với bên phải, mọi người nhìn hình cũng thấy đấy. Chỉ sợ trông nó sẽ như vậy trong suốt thời gian dài. Những bức ảnh này tôi chụp buổi sáng, là lúc ít sưng nhất trong ngày.
Cho dù tôi có nịt chặt đến mấy thì chân phải trông cũng không giống với chân trái. À mà tôi cũng bị phát ban ở phía trước mắt cá chân bên phải và đang phải uống thuốc kháng sinh trong 7 ngày chỉ để đề phòng. Cho đến bây giờ tôi rất thích kết của của mình, mặc dù vẫn còn chặng đường dài phía trước và có thể tôi sẽ cần chỉnh sửa nhưng tôi khá hài lòng với mọi thứ bây giờ.
2 bình luận
Libslegs

Libslegs này, mắt cá chân của bạn có bình thường lại chưa, đỡ nhạy cảm và yếu ớt hơn chưa? Tình trạng tê có giảm chút nào chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước
katie0000

katie0000 chào bạn mình cũng được gần 6 tuần sau hút mỡ mắt cá chân và cũng thấy kích cỡ/hình dáng hai chân hơi khác nhau. Chắc đó là vì vẫn còn sưng bạn ạ, hi vọng chúng sẽ đều nhau.

Thích Trả lời 4 năm trước

3,5 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cũng lâu rồi tôi chưa cập nhật. Bây giờ đã là 3 tháng rưỡi rồi, tôi đang rất hài lòng với kết quả của mình. Tôi đã giảm hơn 15kg kể từ khi sinh con, lúc phẫu thuật căng da bụng và hút mỡ tôi nặng 62 kg, bây giờ vẫn ổn định ở mức này. Đã từng hi vọng có thể giảm xuống 56kg nhưng chắc có mơ cũng chẳng được haha.
Bắp chân và mắt cá chân của tôi vẫn còn tê ở một vài chỗ, nhưng được cái trông hình dạng chúng đã khác rồi. Nếu ai có thắc mắc gì thì cứ thoải mái hỏi nhé, hi vọng mọi người đang hồi phục thật tốt.
1 bình luận
BellaBesos

BellaBesos chào bạn, cảm ơn vì đã cập nhật, cho mình hỏi làm hút mỡ vùng đầu gối bạn có thấy đau không, mình nghe nói đây là vùng nhạy cảm và đau nhất. Mình đã hút mỡ bắp tay nhưng cũng cần làm vùng bụng và đầu gối nữa. Bạn có thích kết quả không?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau mổ

4 năm trước
Ôi, tôi thực sự không hề nhận ra khác biệt cho đến khi đặt chúng cạnh nhau, rõ ràng là khác biệt rất lớn.
2 bình luận
BellaBesos

BellaBesos ôi, chúc mừng bạn, cuối cùng thì cũng cải thiện được nhiều thế, trông rất tuyệt

Thích Trả lời 4 năm trước
Gracie20

Gracie20 wow ảnh tuyệt đẹp. Mình cũng sẽ làm ở bắp chân và đùi với kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser. Mình chỉ được nghỉ có 1 tuần sau phẫu thuật thôi, bạn có mẹo gì giúp nhanh hồi phục không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây