1

Mẹ 2 con với liệu trình điều trị Ultherapy cho vùng dưới khuôn mặt, đường viền hàm/dưới cằm

deec Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

9 ngày sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, khuôn mặt và đường viền hàm của tôi chưa bao giờ có được đường nét rõ ràng, bây giờ đã ở tuổi 42 rồi thay vì phải ngồi gặm nhấm nỗi khổ tâm này thật sung sướng khi tôi đã tìm thấy một biện pháp lành mạnh để cải thiện đường nét cho mình, đó chính là Ultherapy. Dưới cằm tôi lúc nào cũng bị tích một lượng mỡ nhỏ, ngoài ra, như các bạn thấy đấy khuôn mặt trước khi điều trị của tôi cũng tròn trịa, đầy đặn nữa, mặc dù ở một số vị trí đây chính là dấu hiệu của nét trẻ trung nhưng trên khuôn mặt nó chỉ càng khiến mặt ôi trông chảy xệ và già nua hơn.
Do đó, mục tiêu và kết quả trông đợi của tôi là “trừ khử” các túi mỡ tích tụ, thắt chặt mô da và tạo đường nét cho vùng quai hàm đang bị chảy xệ của mình. Tôi đã từ chối thực hiện các quy trình cần phải gây mê (vì thấy nó quá nguy hiểm khi mình đã làm Mẹ), vì thế tôi chọn một quy trình ít xâm lấn hơn so với phẫu thuật căng da mặt mini. Và tôi thấy Ultherapy là lựa chọn phù hợp nhất cho mình lúc này. Hôm nay là đã làm được 3 ngày rồi đây.
Tôi không thấy cơn đau quá phiền phức, cũng không thấy quá khó chịu nhưng thực sự muốn NHẤN MẠNH rắng, các bạn hãy dùng bất kỳ và tất cả các loại thuốc giảm đau được phát. Đồng thời nhờ người lái xe chở mình về nhà. Tôi không thể uống bất kỳ loại thuốc nào do bị nôn ói nặng trong suốt vài ngày sau điều trị, cũng không thề uống bất kỳ loại chất gây mê/thuốc ngủ nào. Hãy uống thuốc giảm đau! Vì nếu theo thang đo từ 1 đến 10 thì mức độ đau có lúc phải ở mức 8 nếu KHÔNG uống thuốc giảm đau.
Sau 3 ngày cho đến hôm nay vẫn còn sưng, đau nhưng đường viền hàm trông đã có nét hơn, đường nét rõ ràng hơn. Vẫn đang uống Advil. Vẫn chưa thấy bất kỳ thay đổi gì ở cằm, ngoại trừ tình trạng sưng. Hàm vẫn đang bị sưng, trông tôi chẳng khác gì chú sóc chuột trong hoạt hình. Nhưng bác sĩ bảo phải mất ít nhất 3 tháng hoặc lâu hơn tôi mới thấy được bất kỳ kết quả thay đổi nào.
Sau này tôi sẽ đăng thêm ảnh trước khi điều trị và cập nhật ảnh sau điều trị khi thấy da thắt chặt hơn, cằm đường nét hơn cũng như khối mỡ thừa tích tụ dưới cằm đã biến mất.

11 ngày sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi được 11 ngày rồi, đã thấy một chút khác biệt nhỏ. Sưng tấy đã biến mất khoảng 50% rồi.

3 tuần

4 năm trước
Đây là một bức ảnh xấu xí trước khi điều trị đây ạ. Vẫn rất yêu kết quả cho đến lúc này.

22 ngày sau điều trị - các vùng điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, đây là ảnh các vùng điều trị Ultherapy. Kiểm tra các lớp mô mà thiết bị nhắm mục tiêu vào. Nếu bạn nào lo lắng về vụ da chảy xệ hoặc mất mỡ không mong muốn thì hãy yêu cầu họ giải thích từng đường truyền mà máy đang thực hiện và những vùng mà nó đang nhắm mục tiêu vào. Ở những vùng nhiều mỡ như dưới hàm hoặc cằm đôi, máy nên nhắm vào lớp mô mỡ sâu bên dưới, sau đó thắt chặt làm săn chắc nó lại bằng lần quét máy tiếp theo.

26 ngày sau điều trị

4 năm trước
Đã 4 tuần và không còn nhiều nếp nhăn trên má như trước nữa, tôi không cần tiêm thêm một chút Juvederm nào vào hai bên đường cười nữa, bây giờ chúng cũng đã căng ra săn chắc rồi.
Da trên tổng thể khuôn mặt trở nên săn chắc hơn, cho đến nay trông tôi như trẻ hơn 5 tuổi. Cằm và hàm trông cứ như hồi 5 – 7 năm về trước khi tôi còn trẻ trung. Tôi thực sự không biết đã có chuyện gì xảy ra với những người đạt kết quả không tốt từ quy trình này, nhưng với bản thân tôi tôi thấy nó thực sự rất tốt, rất hiệu quả, tôi rất ngạc nhiên vì mình không phải làm phẫu thuật căng da mặt hay hút mỡ dưới cằm nhưng vẫn có được kết quả tuyệt như này.

2 tháng sau điều trị

4 năm trước
Ít mỡ, tổng thể săn chắc, căng hơn. Vẫn còn vùng da lỏng lẻo ở phần cổ là chưa cải thiện được

3 tháng sau điều trị

4 năm trước
Khuôn mặt trông thon gọn hơn, gầy hơn.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây