1

Mẹ 2 con với hành trình nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo kết hợp đặt túi gel silicon vỏ nhám, độ nhô cao, trên cơ.

FitNHealthyMama Rất hiệu quả 165,000,000 25/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

30 ngày trước mổ

5 năm trước
Chào các cô gái, mình nhớ bộ ngực cao đầy trước khi sinh lũ trẻ và luôn có ý định sẽ làm ngực. Mình thích dáng ngực đó và bây giờ chính là thời điểm phù hợp nhất để làm sau khi đã giảm được hết cân nặng tăng lên hồi mang bầu. Mình tính làm nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn luôn. Bác sĩ đang gợi ý đặt túi độn 300cc, hi vọng cỡ này đủ lớn với mình. Có ai đang lo lắng hay hối tiếc điều gì không? Chia sẻ với mình điii.
2 bình luận
Deezboobies01

Deezboobies01 mình nghĩ chọn kích cỡ túi độn là tùy theo ý muốn của bạn thôi. Mình đặt túi 255cc nè và hoàn toàn hài lòng với dáng ngực có được. Mình muốn chúng trông tự nhiên và dễ thương, mặc dù sở thích mỗi người mỗi khác. Cũng có thể với kích cỡ này nhưng đặt vào ngực bạn trông lại bự hơn trên ngực mình vì bình thường bạn có nhiều mô vú hơn, còn ngực mình lại xẹp lép chẳng hạn, đại loại thế. May mắn nhé cô gái!

Thích Trả lời 5 năm trước
Gmommy09

Gmommy09 mình cũng mới đặt túi 300cc và 350cc cho bên nhỏ hơn một chút nè. Nhưng mới được có 4 ngày nên cũng không biết thế nào. Mình đặt dưới cơ.

Thích Trả lời 5 năm trước

28 ngày trước mổ - ảnh trước khi làm ngực

5 năm trước
Cuối cùng thì cũng chụp được chúng. Thật không thể đợi đến khi chúng được nâng lên và cao đầy trở lại với cặp túi độn. Mình đã giảm được từ 73,4 kg sau khi sinh con xuống còn 61,2 kg đấy. Mình chỉ cao 1m54, nên khoảng 54kg là phù hợp với dáng người và độ tuổi của mình. Từ nay hứa sẽ chăm chỉ cập nhật, hi vọng có thể giúp ích được cho ai đó đang tò mò về nâng ngực chảy xệ, đặt túi độn và cả túi độn vỏ nhám nữa. Thực sự đọc những câu chuyện của mọi người chia sẻ trên diễn đàn này rất hữu ích luôn.

15 ngày trước mổ

5 năm trước
Mình đang tập luyện chăm chỉ để giảm cân và lấy lại vóc dáng đây. Chỉ còn có hơn 2 tuần nữa thôi, vẫn đang cố gắng tập luyện tất cả những gì có thể. Bác sĩ của mình gợi ý có thể hút mỡ ở phía bên hai bầu ngực để loại bỏ ngấn thịt ở vùng đó và vùng sau lưng khi mặc áo ngực. Mình cũng đang nỗ lực tập luyện hết sức để loại bỏ chúng nhưng có vẻ như chúng thực sự cứng đầu.

14 ngày trước mổ - Nóng lòng muốn xem ảnh trước/sau làm ngực quá!

5 năm trước
Đã mua vài cái áo cute dễ thương nhưng mà mình sẽ không mặc trước khi làm ngực đâu. Ôi thật nôn nóng muốn diện chúng vào xuân hè năm nay hihi.

7 ngày trước mổ - chuẩn bị tất cả vitamin và đồ dùng cho quá trình hậu phẫu, sẵn sàng trong 7 ngày tới

5 năm trước
Đây là những đồ mình đã mua để phục vụ cho quá trình hồi phục, toàn những đồ mình tham khảo đọc được từ những phụ nữ đi trước đã từng làm ngực. Mình định sẽ chờ đến khi được bác sĩ cho phép rồi sẽ uống những loại vitamin này.
Vitamin C – giúp tăng cường khả năng miễn dịch
CoQ10 – hoạt động như một chất chống oxy hóa, bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe cho hệ thống miễn dịch
Milk Thistle – nhiều người nói loại này giúp giảm nguy cơ co thắt bao xơ (đồng thời giúp thanh lọc gan khi phải uống các loại thuốc giảm đau, kháng sinh.
Bromelain – dùng để giảm bầm tím, sưng phù, đau và giảm thời gian chữa lành, hồi phục.
Stool Softener – uống 2 -3 ngày TRƯỚC KHI phẫu thuật giúp chống táo bón do uống thuốc nhiều
Miralax: dùng khi đã bị táo bón, giúp dễ đi ngoài
Gel Arinca – dùng để giảm đau, sưng cũng như bầm tím
Ngoài ra mình cũng định dùng mấy miếng đệm lót vào chỗ vết mổ để không bị áo ngực cọ vào.
Đây là những thứ mình tìm hiểu được và sẽ thử dùng khi bác sĩ cho phép. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho ai đó đang muốn tìm các chất bổ sung để giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Mình không phải là bác sĩ, nên là trước khi dùng tốt nhất mọi người nên hỏi bác sĩ của mình xem có ok không nhé. Mình cũng sẽ dùng và phản hồi lại hiệu quả của chúng cho các bạn.

3 ngày trước mổ - đã đến thăm khám bác sĩ

5 năm trước
Chào mọi người, hôm trước mình lại đến tư vấn với bác sĩ rồi, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chốt là mình sẽ đặt túi độn 330cc vỏ nhám, độ nhô cao, trên cơ. Mình cũng đã có được chiếc ghế tựa để dùng những ngày hậu phẫu rồi, mượn tạm của bà chị hihi. Mình sẽ ở phòng ngủ vài ngày để tránh bọn trẻ không quậy phá, trèo lên người, thế nên phải dọn dẹp lại phòng ngủ sao cho tiện nhất. Chuẩn bị thêm cả mấy cái áo ngực để mặc sau khi không phải mặc áo ngực định hình nữa, chuẩn bị chỗ cất quần áo thấp thấp trong tủ để dễ dàng lấy ra cất vào sao cho không phải đưa tay lên cao.

1 ngày trước mổ - ngày mai là một ngày vô cùng quan trọng!!

5 năm trước
Sau cả hai lần mang thai tăng lên đến 73 kg, giờ đây, ngay lúc này chỉ còn 59kg (caption ảnh).
Thật hào hứng chờ đợi ngày mai, một phần trong hành trình tìm lại chính mình, lại được khỏe khoắn và thoải mái với cơ thể của chính mình. Nghĩ lại những ngày ngồi trên giường khi đang mang thai, thấy cơ thể mình thay đổi mà chẳng thể làm gì được. Giờ đây, cũng đang ngồi trên gường, một ngày trước phẫu thuật, mình cảm thấy thực sự hạnh phúc vì những gì đã trải qua và những điều phía trước. Mình có 2 em bé xinh xắn, khỏe mạnh, đã lấy lại vóc dáng ngày nào, và bây giờ chỉ còn chờ lấy lại bộ ngực trước kia thôi. Hôm nay thực sự tâm trạng mình khá lo lắng nhưng chủ yếu là hào hứng để tiếp tục hành trình tìm lại chính mình.
1 bình luận
RubyHolly21

RubyHolly21 Chúc bạn ngày mai may mắn nhé, nóng lòng muốn xem cập nhật từng ngày của bạn!

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày phẫu thuật – Hôm nay là ngày nói lời tạm biệt với những cô gái và chào đón những cô gái mới

5 năm trước
Còn 1 tiếng đồng hồ nữa thôi mình sẽ phải có mặt ở bệnh viện. Mình đã sẵn sàng rồi, lên đường thôi, được ăn cả, ngã về không!!! Haha.

Ngày phẫu thuật – đã làm xong rồi!!! mừng quá

5 năm trước
Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Mình rất vui, bây giờ chúng đang sưng lên và khá cao, nhưng sẽ sớm lỏng ra và hạ xuống thôi, chúng được đặt trên cơ. Lạ là chỉ hơi chếnh choáng và đau nhức trên ngực tí thôi. Bác sĩ và nhân viên của ông ấy đều rất tuyệt.
Bây giờ mình phải nghỉ ngơi chút, nhưng mình sẽ đăng nhiều hơn ngay khi hết thuốc mê và có thể tập trung gõ nhiều hơn.
3 bình luận
Sher13

Sher13 Mừng vì bây giờ bạn cảm thây ổn, các “cô gái” trông tuyệt lắm, chúc mừng nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
GypsygirlRV00

GypsygirlRV00 ow, trông chúng thật đã, thậm chí còn không bị sưng luôn nha, chúc mừng cô gái nhé, nghỉ ngơi đi nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước
Sdhoney00

Sdhoney00 bạn cảm thấy ổn không? Chỉ hơi chếnh choáng và đau thôi à? Hi vọng quãng thời gian còn lại cũng nhẹ nhàng như thế.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày sau mổ - đã tắm!!!

5 năm trước
Mình vừa mới đi tắm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Chủ yếu là chồng giúp, tắm gội xong bị ướt hết cả băng steri strips. Nhưng mà trông ảnh cũng ok nhỉ mọi người. Để xem ngày mai mọi thứ thế nào.
1 bình luận
RubyHolly21

RubyHolly21 ow, trông chúng đẹp thật đấy, mừng vì bạn đang cảm thấy rất tốt, nhớ nhẹ nhàng thôi nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày sau mổ - càng ngày càng tốt

5 năm trước
Cảm giác vẫn rất tuyệt mọi người ạ.
2 bình luận
Sher13

Sher13 trông tuyệt lắm cô gái may mắn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước
Sdhoney00

Sdhoney00 Bạn làm cả hút mỡ ở lưng à? Mình sẽ hút ở bụng và hai bên đùi trong, hi vọng không bị đau đến mức không chăm sóc bản thân được. À, ngực bạn vẫn chưa bị đau chút nào à?

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày sau mổ - thật nóng lòng muốn thử nhiều kiểu quần áo hơn

5 năm trước
Rất thích xem ảnh ghép trước và sau làm ngực của mọi người nên mình quyết định làm của mình khi mặc áo. Mặc dù mới chỉ được 1 ngày và cũng biết chúng sẽ vẫn còn thay đổi nhưng xem ảnh trước - sau vẫn thấy vui vui. Mình mặc thử áo này trong lúc bôi gel Arnica đó.

1 ngày sau mổ - ảnh gel Arnica

5 năm trước
Mình đã dùng gel này với thuốc uống Arnica 30x từ 3 ngày trước khi mổ và sẽ tiếp tục duy trì đến 2 tuần sau mổ.

3 ngày sau mổ - hôm qua có vẻ khó khăn hơn hôm nay

5 năm trước
Hôm qua mình cảm giác ngực sưng nhiều hơn, các vết bầm tím thì khá đau. Nhưng hôm nay thức dậy thấy ổn hơn, không cần phải uống viên thuốc giảm đau nào vào lúc nửa đêm nữa. Trước đây mình vẫn uống giảm đau percocet nhưng đợt này uống lại bị buồn ngủ. Dù sao buồn ngủ cũng là cơ hội để nghỉ ngơi nhiều hơn hihi. Mình phải lấy gạc đệm thêm vào ngực và phía hai bên khi ngủ để phòng khi có dựa vào cái gì thì đỡ đau hơn, đệm như vậy thấy cũng khá hiệu quả đấy. Ban ngày thì chườm đá, sắp đi ngủ thì băng đệm cho nó ấm ấm lên chút rồi đi ngủ hihi. Mọi người xem mình làm trên hình đó.

3 ngày sau mổ - thực sự yêu kết quả cho đến lúc này, mọi thứ đều tuyệt vời

5 năm trước
Hôm nay mình tắm là lần thứ 3 rồi đấy, nhìn vào gương thật là hạnh phúc hihi. Cảm giác ở hai bên đầu ti đã trở lại hoàn toàn rồi, bầm tím cũng giảm rất nhiều, mình yêu hai khuôn ngực đầy đặn này lắm luôn ấy, hihi. Mọi thứ đang rất ok, mình vẫn đang chờ các cơn đau đớn khủng khiếp hoặc cảm giác tồi tệ nào đó, vì thực sự hiện tại mọi thứ rất thoải mái, dễ dàng. Hôm nay cũng không phải uống thuốc giảm đau và rất ok. Thật sự mình thấy điều này hơi lạ ấy. Không biết có phải trước đó chăm sóc bản thân, về dáng khỏe mạnh, uống và bôi Arnica từ trước và uống nước nhiều nên đã khiến mọi thứ dễ dàng trong quá trình hậu phẫu thế này không? Dù thế nào thì cũng thật vui vì cho đến nay mọi thứ vẫn ổn, thật nóng lòng muốn tập luyện trở lại. Mỗi ngày mình vẫn dành 2 giờ để đi lại xung quanh và di chuyển, hoạt động hai bên cánh tay. Mình luôn cố gắng duy trì hoạt động tích cực nhưng vẫn đảm bảo mọi thứ nhẹ nhàng. Chườm đá vào ngực và chườm ấm vùng lưng vào buổi sáng tối cũng giúp giấc ngủ của mình cải thiện tốt hơn.

4 ngày sau mổ - buồn ngủ rũ cả mắt

5 năm trước
Mình không cần phải uống bất kỳ viên thuốc giảm đau nào nữa – thứ mà mình vẫn nghĩ nó chính là thủ phạm làm mình buồn ngủ, nhưng mà sau khi dừng uống rồi vẫn tiếp tục buồn ngủ, chắc có lẽ là do cơ thể mình rồi. Cứ thức được khoảng 2 -3 tiếng lại muốn đi ngủ một chút. Ngoài vụ này ra thì mọi thứ đều rất tốt, mình cũng đang cố gắng hoạt động nhẹ nhàng hết sức có thể. Hôm nay tụi mình đã ra ngoài ăn trưa, cảm giác khó chịu thấy rõ luôn, thế nên ăn xong cái phải về nhà luôn. Vì thế, mình nghĩ cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn và ngay cả khi đang cảm thấy rất ổn, không hề đau đớn gì cũng vẫn cần nghỉ ngơi chứ không nên vội vã quá sức. Bài học xương máu!!!

Chỉ 4 ngày sau mổ.

5 năm trước
Thử áo bikini
1 bình luận
LotusgirlRuns

LotusgirlRuns đẹp đấy bạn, mấy ngày này quá trình hồi phục của bạn sao rồi, mình cũng bước sang ngày thứ 4 sau mổ nè, không biết sẽ thế nào.

Thích Trả lời 5 năm trước

9 ngày sau mổ - làm ngực thực sự rất đáng và cực kỳ hài lòng!!!

5 năm trước
Mình yêu chúng lắm luôn. Hồi phục sao mà dễ dàng và thoải mái đến thế cơ chứ. Cảm giác thật may mắn khi có một trải nghiệm tuyệt vời và nhẹ nhàng. Ở nhà mọi người hỗ trợ mình rất nhiều, đây thực sự là một điểm cộng lớn. Mình muốn nói với tất cả những ai đang có ý định làm ngực rằng, hãy lên kế hoạch xắp xếp mọi thứ trước để bạn có thể thoải mái thư giãn nghỉ ngơi sau đó, như thế sẽ khiến bạn bớt stress hơn và chữa lành tốt hơn. Mình rất thích chúng vì mặc dù bây giờ ngực đã đầy và cao trở lại nhưng trông không hề giả tạo khi mặc quần áo, kích cỡ cũng cực kỳ hoàn hảo với vóc dáng của mình. Nếu được đánh giá mình sẽ cho điểm 10/10 hihi.
Hôm nay là 9 ngày sau mổ và mình đã tự lái xe, mọi thứ rất ổn. Chỉ có điều vẫn phải cố gắng không đột ngột đánh lái, quay đầu hay thực hiện các động tác phải kéo căng vùng ngực quá mức.

10 ngày sau mổ - yêu chiếc áo ngực này quá!!!

5 năm trước
Áo ngực siêu mềm mại có dây điều chỉnh độ rộng chật được. Tuần đầu tiên sau làm ngực mặc cái áo này mình có cảm giác rất rộng và lạ lạ. Nhưng hôm nay được 10 ngày, mặc vào lại cảm thấy thật hơn. Mình thực sự đang thưởng thức cặp ngực mới. Bác sĩ đã làm nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn cho mình ở trên cơ, có lẽ vì thế nên quá trình hồi phục của mình có vẻ dễ dàng hơn.

10 ngày sau mổ

5 năm trước
Không áo ngực/không áo ngoài
2 bình luận
LotusgirlRuns

LotusgirlRuns của bạn đẹp quá. Hi vọng bạn hài lòng với kết quả của mình. Bây giờ bạn hoạt động thế nào?

Thích Trả lời 5 năm trước
Sdhoney00

Sdhoney00 Ôi ngực đẹp. Biết là bạn làm trước mình vài ngày nhưng mà trông của bạn đẹp quá, của mình lại cứ vuông vuông, chẳng tròn chút nào. Ngay từ đầu trông của bạn có tròn đẹp thế này không?

Thích Trả lời 5 năm trước

11 ngày sau mổ - đã cắt chỉ

5 năm trước
Ôi cuối cùng thì cũng cắt chỉ rồi, đường mổ mỏng mịn lắm luôn. Vết bầm tím cũng giảm nhiều rồi. Bác sĩ và y tá đã làm quá tốt, thực sự mình không thể hài lòng hơn.
1 bình luận
Sdhoney00

Sdhoney00 cắt chỉ có đau chút nào không bạn? trông ổn đấy nhỉ, vậy là đã tiến thêm một bước nữa trong quá trình chữa lành rồi.

Thích Trả lời 5 năm trước

13 ngày sau mổ - giáng sinh vui vẻ nhé mọi người!

5 năm trước
Yêu những “món quà” mới này lắm, mình đang tận hưởng chúng, có thể mặc bất cứ thứ gì và cảm giác rất tuyệt. Lại một lần nữa có được cảm giác gợi cảm, quyến rũ trước chồng hihi. Đây thực sự là một món quà giáng sinh tuyệt vời nhất sau thời gian sinh và cho con bú của mình.

16 ngày sau mổ - Ảnh sẹo sau 2 tuần

5 năm trước
Không thể tin được những cô gái này đã được hai tuần tuổi rồi. Sẹo quanh quầng vú và vết sẹo dọc trông rất đẹp, cầu mong chúng sẽ cứ mỏng mịn và sáng màu như bây giờ. Sau khi tắm mình vẫn lấy bông nhúng nước sát trùng nhẹ nhàng lau vào các vết mổ để đảm bảo tránh nhiễm trùng hoặc bụi bẩn. Cố gắng giữ gìn hết mức để giúp chúng lành lại tốt nhất có thể. Tuần tới khi gỡ mấy cái dải sterile strip này ra, mình sẽ dán dải trị sẹo silicon lên để giúp làm phẳng vết sẹo.
4 bình luận
GypsygirlRV00

GypsygirlRV00 trông đẹp lắm, ngày mai mình sẽ được cắt nốt vài sợi chỉ và rút ghim bấm ra, rồi sau đó sẽ bắt đầu bôi gel hoặc dán băng trị sẹo silicon. Của mình vẫn còn hơi sưng và bầm một chút.

Thích Trả lời 5 năm trước
Fitmami62

Fitmami62 Làm tốt lắm cô gái ạ, kết quả tuyệt vời. Mình đang lo lắng quá đây. Bạn có phải đặt ống nội khí quản không? Mình thấy ai đó nói họ phải đặt ống này để làm phẫu thuật. Ôi mình cũng phải chỉnh lại bộ ngực chảy xệ của mình, nhưng mà sợ quá.

Thích Trả lời 5 năm trước
Dakrtgrl581

Dakrtgrl581 Cảm ơn cô gái vì đã cập nhật rất thường xuyên. Mình cũng mới đến tham vấn hôm nay. Mình sẽ đặt túi độn 375cc trên cơ kết hợp nâng ngực chảy xệ. Bác sĩ bảo đây là lựa chọn tốt nhất cho mình vì mình có một ít mô vú và cũng đã tập luyện rất nhiều. Mừng thật, hi vọng sẽ không bị đau nhiều như ở dưới cơ. Năm ngoái mình có làm bụng, tạo hình thành bụng ấy, đau kinh khủng khiếp luôn. À, mình cũng sẽ yêu cầu bác sĩ đặt túi vỏ nhám như bạn. Trông của bạn đẹp lắm.

Thích Trả lời 5 năm trước
SweetChild

SweetChild ôi mình cũng đặt túi độn trên cơ và còn kết hợp cả phẫu thuật căng da bụng nè. Thề là đau do làm ngực rất rất ít so với đau do căng da bụng. Đôi khi còn quên mất là mình đã làm ngực ấy.

Thích Trả lời 5 năm trước

22 ngày sau mổ - chúc mừng năm mới và boob mới!!!

5 năm trước
Mỗi ngày lại càng tận hưởng chúng nhiều hơn. Thực sự làm ngực rất đáng luôn mấy bạn ạ, cảm giác được thử nhiều kiểu áo thật sung sướng hihi.
1 bình luận
GypsygirlRV00

GypsygirlRV00 Gợi cảm quá nha, chắc chắn chồng bạn cũng đang thưởng thức chúng hahah

Thích Trả lời 5 năm trước

26 ngày sau mổ - cập nhật tình trạng vết sẹo

5 năm trước
Mình đã thử bôi kem trị sẹo silicon Kelocote, cho đến nay cũng thấy khá ổn. Loại này bôi nhanh khô, khi đã khô rồi thì không bị dính, rít và không để lại gì cả. Mình định sẽ đặt loại trị sẹo bằng dải băng, hi vọng chúng có thể giúp kết hợp tạo lực làm phẳng vết sẹo. Sẹo ở hai bên núm vú của mình đã phẳng rồi, nhưng vết sẹo dọc vẫn còn hơi mấp mô.
Vẫn đang tận hưởng chúng, chồng mình lúc nào cũng nhìn với vẻ: ow ngực của em trông tuyệt thật khi mặc cái áo đó. Haha buồn cười thật ấy. Ai có lời khuyên hay mẹo trị sẹo gì không, chỉ mình với.
2 bình luận
zombieHunter

zombieHunter của bạn lành lại khá đẹp đấy. Hình dáng và kích cỡ hoàn hảo. Sẹo trông cũng đẹp, chắc chắn sẹo của bạn sẽ không xấu đâu. Vết sẹo hút mỡ của mình đỏ hơn nhiều so với của bạn. Mình đang dù dầu trị liệu da Palmers và bơ ca cao, nhưng cũng chưa thấy khác biệt nhiều.

Thích Trả lời 5 năm trước
Diamond412

Diamond412 Này gái, mình đã bôi bioconreum lên sẹo đấy, chúng lành lại đẹp lắm. À, dùng cả Aquaphor nữa. Ngực gái đẹp lắm nhé, nóng bỏng thế.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ - yêu kết quả hút mỡ hơn tất thảy!!!

5 năm trước
Phải nói là kết quả hút mỡ ở hai bên ngực và sau lưng quá tuyệt vời, đúng là đáng giá từng xu luôn ý. Yêu chúng lắm.
1 bình luận
Fitmami62

Fitmami62 ôi tuyệt vời, mình cũng cần làm

Thích Trả lời 5 năm trước

Hơn 1 tháng sau mổ - thật tuyệt khi nhìn xuống trước khi đi ngủ; không còn nhìn thấy bộ ngực phẳng lì nữa!!!

5 năm trước
Thích cái cảm giác nằm trên gường nhìn xuống và không phải hốt hoảng “oh tuổi trẻ, thanh xuân của mình đi đâu mất rồi?”. Đôi khi mình cũng ước chúng cao hơn một chút nhưng mình biết chúng ta nên chấp nhận những gì mình đang có. Với người phụ nữ từng không có ngực thì bây giờ như này là may mắn, tuyệt vời lắm rồi haha. Chúng siêu cao và đầy, quá tuyệt!!! Giờ chỉ tận hưởng chúng thôi. Mình yêu chúng lắm và thực sự rất hài lòng với kết quả cho đến lúc này. Chúc mọi người làm thật tốt nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây