1

Liệu trình làm Ultherapy cho toàn bộ vùng mặt và vùng cổ trên

ForeverYoung3260 Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày trước khi điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã đặt lịch làm Ultherapy ở phòng khám từng làm các dịch vụ như tiêm filler vào mắt và đông hủy mỡ Cool Sculpting. Tất cả những chuyên gia thẩm mỹ ở đó đều đã làm những thủ tục này vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng ở họ và chỉ cần hỏi về trải nghiệm thực tế của họ thôi. Tôi vừa mua vài loại thuốc bác sĩ kê đơn để giúp mình dễ chịu hơn trong khi điều trị.

1 ngày sau khi điều trị

4 năm trước
Chắc chắn là tôi đang bị sưng. Ngay sau khi làm xong mọi thứ trông thật tệ, hôm nay thấy đỡ hơn một chút nhưng cảm giác như nó đang đảo lộn trật tự lại làn da. Cũng hơi đau nhức một chút nhưng không đáng kể. Tôi không có bất kỳ vết thâm nào, dù sao tôi cũng là người không dễ bị bầm vì từ trước đến nay thường bôi dầu oliu lên da.
Cuối cùng tôi cũng đã làm Ultherapy lên toàn khuôn mặt, ban đầu tôi chỉ dự định làm ở vùng mí mắt trên, chỗ bị chảy xệ tạo mũ da thôi, nhưng những năm qua tình trạng cằm xị, hai bên má chảy xệ đã bắt đầu xuất hiện và trông ngày càng rõ hơn nên tôi quyết định làm cả khuôn mặt luôn. Hóa ra làm tất cả cùng một lúc sẽ rẻ hơn làm riêng biệt trong nhiều lần và bác sĩ sẽ có thời gian để làm bổ sung. Thật tốt vì mọi chuyện đã xong, không phải trải qua nó một lần nữa, kể cả việc tự lái xe về nhà. Thuốc đã khiến tôi khá buồn nôn sau đó, làm xong về đến nhà là tôi ngủ nguyên ngày luôn, hôm nay cảm giác khá đau, nhưng không có gì là không chịu được. Khi đã uống thuốc giảm đau, hầu như mọi thứ không tệ lắm, nhưng vẫn có một số vị trí trên xương như đường viền quai hàm và vùng dưới mắt thực sự bị đau ngay cả khi đã uống thuốc. Bác sĩ bảo họ sẽ không thực hiện liệu trình này cho những bệnh nhân không uống thuốc.

1 ngày sau điều trị

4 năm trước
Vài bức ảnh so sánh tôi tự chụp và tự ghép
Trước khi làm tôi không hề có kế hoạch làm vùng mặt trên nhưng vào phút cuối đã quyết định làm thêm. Nhìn hai bức ảnh chụp mắt, bức bên trên là chụp cách hôm làm Ultherapy khoảng 3 tháng, mọi người có thể nhìn thấy mí mắt trên chảy xệ tạo mũ da sụp xuống, nhưng nhìn bức ảnh bên dưới chụp sau làm Ultherapy 1 ngày có thể thấy mũ da đã phẳng mịn hơn. Thực tế mí mắt dường như là vị trí biểu hiện cải thiện nhiều nhất trong 24 giờ đầu sau điều trị. Về nhà mọi người nhìn cũng thấy chân mày tôi đã được nâng lên, cổ cũng săn chắc hơn nhưng mới chỉ cải thiện rất nhỏ.

7 ngày sau điều trị - đã thấy những khác biệt nhất định

4 năm trước
Bây giờ đã có thể nhìn thấy những khác biệt nhất định. Tôi không chắc sưng tấy còn nhiều đến mức nào nhưng nói chung là nhìn da bây giờ trông bớt “già nua” hơn rồi.

14 ngày sau điều trị - thay đổi đáng kể mặc dù mới chỉ sau 2 tuần.

4 năm trước
Mọi người đang hỏi tôi có cái gì khác trên mặt bạn vậy? Thật tuyệt, nhìn ảnh so sánh bên trên chắc mọi người cũng nhận ra. Đúng là rất đáng giá. Hi vọng những kết quả này sẽ kéo dài và nếu chúng duy trì được ít nhất vài năm tôi sẽ sẵn sàng làm lại để “đi trước đón đầu” đường cong lão hóa. Hai ngày qua thực sự tôi không dám tin vào những gì mình nhìn thấy trong gương, giống như đang quay ngược thời gian vậy, ít nhất là trẻ hơn 5 tuổi so với thời điểm hiện tại.

3 tuần sau điều trị - tiếp tục hài lòng với kết quả

4 năm trước
Thật không thể tin được mới chỉ 3 tuần mà đã cải thiện khác biệt đến thế. Hi vọng sẽ còn tiếp tục cải thiện hơn nữa.

4 tháng sau điều trị - Và đây là kết quả cuối cùng!

4 năm trước
Hãy nhớ rằng …thay đổi tinh tế là điều mấu chốt. Tôi nghĩ đó chính xác là điều tôi đã đạt được. Rất hài lòng. Vài năm nữa tôi sẽ làm lại nếu có thể và nếu vẫn phù hợp với mình.
Mọi người nhìn hình chắc cũng nhận thấy khác biệt ở hai bên mí mắt, cổ gà tây cũng không còn xệ thấp xuống như trước nữa. Môi trên bây giờ cũng cao hơn do da mặt săn chắc vào, bớt lỏng lẻo hơn. Ôi hãy nhìn hai bên mí mắt tôi kìa, wow, không hề phẫu thuật nhé! Bây giờ tôi nghĩ trông mình đã không còn có vẻ mệt mỏi nữa rồi, đây rõ ràng là cảm giác quay lại tuổi trẻ. Đường nét xương gò má lại đẹp rồi, tôi nghĩ chắc mình phải trẻ lại ít nhất 4 – 5 tuổi. Wow, thực sự rất hài lòng.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây