1

Liệu trình điều trị nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy ở vùng cằm và vùng mặt dưới của bà mẹ 36 tuổi

deec Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 ngày sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, tôi năm nay 36 tuổi, cao 1m56, nặng 56kg. Đầu tiên phải nói trước với mọi người rằng tôi từng tiêm 3 lần kybella trong giai đoạn 6 tháng trước. Kết quả tiêm kybella thực sự rất tuyệt, mang lại những cải thiện kinh ngạc ở góc trước và góc nghiêng cằm của tôi. Tuy nhiên mặc dù cải thiện đường nét vùng cằm nhưng vẫn để lại lớp da lỏng lẻo mà tôi không thể tránh khỏi ở độ tuổi này. Do đó, 2 ngày trước tôi đã quyết định cải thiện kết quả tiêm Kybella của mình bằng cách thực hiện một liệu trình điều trị nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy ở vùng cằm và vùng mặt dưới tại văn phòng bác sĩ Armando ở Orlando. Mức độ đau khi làm khoảng ở mức 6, may mà bác sĩ đã cho uống thuốc giảm đau nên có thể chịu được. Không cần phải nói, tôi đã phải nhờ bạn lái xe chở mình về vì uống thuốc nên tôi không được phép lái xe. Toàn bộ quá trình thực hiện mất khoảng 1 tiếng 45 phút, sau khi uống thuốc phải ngồi đợi trong phòng để thuốc phát huy hiệu quả rồi mới tiến hành thủ tục. Cơn đau gần như biến mất ngay lập tức, tất cả những gì còn lại chỉ là cảm giác nhức nhức nhẹ và sưng tấy. Thật nóng lòng muốn xem kết quả, hi vọng là nó đáng với số tiền tôi đã bỏ ra.

2 tháng sau điều trị

4 năm trước
Chào mọi người, đã được 2 tháng rồi, chắc chắn tôi đã có sự thay đổi, cho đến nay nó vẫn rất hiệu quả và đang cải thiện rõ rệt, nhưng tôi chỉ mới được có 2 tháng mà đã cải thiện nhiều thế này, do đó tôi khá lo lắng khi thấy nhiều người nói về vụ mất mỡ. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi bị mất quá nhiều mỡ sau quy trình này. Tôi chỉ làm Ultherapy ở phần dưới khuôn mặt và vùng cằm thôi. Trước khi làm tôi cũng chia sẻ lo lắng này với bác sĩ để cô ấy điều trị ở chế độ thấp hơn, hi vọng tôi đã không sai lầm. Với kết quả hiện tại, rất nhiều người nhìn tôi và bảo rõ ràng quy trình này rất hiệu quả với tôi, và rõ ràng nó đáng giá vì hiện đã có những thay đổi tích cực ở vùng mũi, cằm và miệng. Về phần mình cho đến nay tôi rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả, nó khiến khuôn mặt tôi thon gọn và trẻ hơn rõ rệt. Với những người muốn giảm béo, làm thon gọn khuôn mặt thì thực sự Ultherapy khá hữu ích. Nhưng với những người mặt gầy có lẽ cần cân nhắc thật kỹ trước khi làm, tôi thấy có một bạn trên này nói rằng cô ấy đã sai lầm khi làm Ultherapy vì cô ấy muốn giữ nguyên vẹn mỡ ở vùng mặt dưới của mình, nhưng khi tham vấn điều trị không ai nói với cô ấy rằng quy trình này sẽ đốt cháy mỡ thừa. Kết quả là sau khi làm khuôn mặt cô ấy đã bị thay đổi quá nhiều, để lại mô sần vỏ cam ở vùng cằm. Thật may vì cho đến thời điểm này tôi thực sự hài lòng, không một chút hối hận khi đã quyết định làm. Hai bên má của tôi trước đây lúc nào cũng phúng phình béo, do đó bây giờ ngoài tác dụng nâng cơ trẻ hóa, có được một khuôn mặt thon gọn thế này thực sự là một lợi thế.

3 tháng sau điều trị Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người đây là hình ảnh so sánh trước và sau khi làm Ultherapy 3 tháng. Rõ ràng cải thiện rất đẹp, cho đến nay tôi vẫn không hề hối hận vì quyết định của mình! Tôi nghĩ mình thực sự là một bệnh nhân lý tưởng cho phương pháp này vì ngoài nâng cơ tôi cũng muốn khuôn mặt được thon gọn hơn. Tôi nghĩ nêu các nhà cung cấp dịch vụ này nếu quảng cáo rõ rằng Ultherapy có thể làm thon gọn khuôn mặt thì khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về những tác dụng của nó, qua đó đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Ví dụ như trong trường hợp của tôi, tôi vừa muốn nâng cơ, vừa muốn làm thon gọn khuôn mặt tròn nên rõ ràng ultherapy là một lựa chọn quá hoàn hảo và rất hiệu quả, rất đáng tiền. Tuy nhiên, hiệu quả ultherapy mang lại có lẽ sẽ không cao ở những người đã có khuôn mặt gầy, thon gọn. Do đó, nếu ai muốn làm cần tư vấn kỹ nhé. Thời điểm hiện tại là 3 tháng sau điều trị, khuôn mặt tôi trông đã được nâng lên bớt xệ hơn rất nhiều, đường nét cũng thon đẹp, trẻ trung và rất hài hòa. Thực sự rất hài lòng.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây