1

Làm mũi xong đẹp thì đau cũng không sao. Thực tế lại không đau chút nào, qua 14 ngày đến cắt chỉ mà cứ như không.

nguyenthuy Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, em tên là Thủy, hiện đang sinh sống ở Sài Gòn, hôm nay em mới đến Newface để tư vấn nâng mũi, bác sĩ tư vấn cho em gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Em biết đến Newface vì cách đây hơn một năm bạn em đã làm mũi ở đây, bạn ấy rất hài lòng với kết quả đạt được và đã giới thiệu em qua đây. Trước khi đến đây em cũng có tham khảo và tìm hiểu rất nhiều chỗ, nhưng cuối cùng em thấy mũi bạn làm đẹp quá nên đã quyết định lựa chọn trung tâm này. Em dự định nâng mũi từ cách đây 1 năm rồi nhưng mãi đến bây giờ mới hạ quyết tâm làm được. Em có theo dõi Newface từ hơn 3 tháng trước và động lực lớn nhất khiến em lựa chọn nơi này là vì thấy mũi bạn làm quá đẹp. Mũi hiện của em là đã từng làm một lần rồi, nhưng sống mũi vẫn còn hơi thấp, đầu mũi ngắn nên nhìn tổng thể không được thanh thoát khi em cười, lỗ mũi lại hơi hở nữa trông khá là kém duyên.
Sắp phẫu thuật rồi em cũng hơi hồi hộp và sợ, vì em sợ đau lắm, hi vọng làm mũi xong đẹp thì có phải chịu đau cũng không sao cả. Mọi người trong gia đình đều ủng hộ em làm việc này, em nghĩ với thời đại ngày nay, việc nâng mũi hay can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ cũng không có gì to tác mà trở nên phổ biến lắm rồi, không có gì lạ nữa. Em đặt hết hi vọng vào quyết định nâng mũi lần này của mình, mọi người cùng chờ xem sau nâng mũi khuôn mặt em có nhiều thay đổi không nhé.

7 ngày sau phẫu thuật - tháo nẹp mũi

4 năm trước
Chào các chị, em vừa đến Newface tháo nẹp mũi về. Dáng mũi sau 7 ngày rất đúng với ý em, sống mũi không còn thấp, đầu mũi cũng không còn ngắn và hếch nữa. Sau khi tìm hiểu hơn nửa năm và quyết định lựa chọn newface em thấy quyết định của em thực sự quá đúng đắn, dáng mũi bây giờ thích lắm các chị ạ.
Bữa trước lúc phẫu thuật em không thấy đau gì hết trơn ấy, lúc ngủ dậy em có hỏi bác xem bác làm được bao lâu rồi thì bác bảo được 1 tiếng rồi, lúc đó là cũng làm xong rồi. Thật sự em thấy quá êm quá nhanh luôn. Lúc về em cũng không thấy đau, thậm chí còn gan không uống một viên giảm đau nào luôn. Nên nếu bạn nào còn lăn tăn sợ đau chưa dám quyết định thì em xin chia sẻ thật lòng, bản thân em là người rất nhát đau, sợ đau và nhát kim lắm, nhìn thấy cây kim là em run rồi, nhưng mà sau khi trải qua rồi mới thấy không đau gì hết, được chích thuốc tê rồi mà, nên các bạn cứ yên tâm làm đi.
Hiện tại mũi em 7 ngày sau tháo nẹp nên cũng vần còn hơi sưng bầm, mắt cũng chưa tan bầm hết vẫn còn hơi vàng vàng, một chút xíu thôi. Đợi đến 7 ngày nữa khi cắt chỉ chắc lúc đó sẽ không còn sưng bầm chút nào nữa và mũi cũng đã gom tự nhiên rồi. Nhớ là lúc tháo nẹp ra có thấy mũi bị sưng bầm thì dừng hoang mang lo sợ nhé các chị, đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường, bác sĩ bảo mũi vẫn đang trong quá trình lành thương, có những người còn bị bầm nặng hơn em cơ. Gia đình em bây giờ cũng rất mong nhìn thấy dáng mũi sau nâng của em. Hi vọng đến lúc 14 ngày trông sẽ còn đẹp hơn.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào mọi người, mũi em hôm nay được 14 ngày, em mới đến Newface cắt chỉ về, bác sĩ bảo mọi thứ đã lành lại và tiến triển rất tốt, dáng mũi tạo đúng như kế hoạch đặt ra từ trước nên em rất vui. Bây giờ hiện tượng sưng bầm ở dưới hai bên mắt em không còn thấy nữa, mũi thực sự đã ổn định, mọi người khen rất nhiều. Bạn bè và người thân đều nói mũi rất hợp với khuôn mặt em, không quá cao mà trông rất tự nhiên hài hòa. Mũi trước đó của em đã làm rồi nhưng vẫn còn thấp và đầu mũi hơi ngắn, nên em không hài lòng, sau khi bác sĩ chỉnh sửa lại bằng gói nâng mũi cấu trúc sụn sườn goretex bây giờ độ cao và độ dài của mũi đã thay đổi rất hợp với khuôn mặt em, em thực sự rất thích, mọi người cũng nói như vậy nữa.
Tổng kết 14 ngày hậu phẫu vừa qua em không gặp khó khăn gì cả, sau tháo nẹp em đã đi chơi ra ngoài bình thường rồi, nhưng ăn uống thì vẫn phải kiêng cữ để tốt cho vết thương hơn. Bây giờ em rất háo hức gặp mọi người với dáng mũi mới, hi vọng một cái tết sắp tới sẽ tự tin, hạnh phúc và tuyệt vời hơn với diện mạo mới. Em xin gửi lời cám ơn tới các bác sĩ và đội ngũ ở Newface, mọi người rất nhiệt tình, bất cứ lúc nào em thắc mắc đều giải thích và tư vấn kịp thời cho em. Đến bây giờ em có thể tự tin trả lời câu hỏi “nâng mũi có đau hay không?” là thực sự không đau, em nhát đau như vậy mà làm không thấy khó chịu hay phiền phức gì cả, mọi người cứ mạnh dạn lên.

Khoe chiếc mũi đẹp để mọi người có động lực, hihi

4 năm trước
Chào mọi người, đây là hình ảnh mũi em sau 1 tháng nâng mũi, mọi thứ đã lành lại hoàn toàn rồi, mũi cũng ổn định và cảm giác như mũi thật của mình. Em đã sinh hoạt ăn uống bình thường, bây giờ đi đâu mọi người cũng khen mũi xinh hết trơn, ai cũng hỏi làm mũi ở đâu đấy. Dạo này mỗi khi chụp hình em cũng tự tin tạo dáng hơn nữa, góc nào thấy cũng yêu hihi. Chúc các chị mạnh dạn làm mũi xinh như em nhé!!!

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây