1

Khuôn mặt thon gọn, da mịn màng như da em bé sau khi làm Ultherapy ở bà mẹ 39 tuổi, 1 con

Zuzana Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 ngày sau trị liệu dịch vụ Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, 2 ngày trước tôi đã làm liệu trình Ultherapy trên khắp khuôn mặt, mặc dù bây giờ mọi thứ rất sưng nhưng cảm giác khá ổn.
Sau khi đọc nhiều bài đánh giá về phương pháp này, tôi đã quyết định thực hiện, tôi tin với khuôn mặt tròn mình sẽ rất phù hợp với phương pháp này. Bác sĩ thật tốt khi tiêm nhiều mũi gây tê lên cả khuôn mặt nhưng khi làm vẫn có cảm giác đau ở quanh vùng hàm và hai bên trán. Quy trình thực hiện liên tục trong khoảng 1 giờ đồng hồ và không nghỉ phút nào, các đường chiếu đi từ vị trí cao hơn xuống vị trí thấp hơn, đường đi khá là dữ dội nhưng tôi không thấy khó chịu chút nào. Hi vọng có thể giảm thể tích khuôn mặt mình cũng như khiến cho vùng mặt dưới thon gọn hơn. Ngoài ra trước khi làm dịch vụ ultherapy khoảng 1 tuần tôi cũng đã tiêm kybela vào cằm. Và bây giờ chỉ cần chờ đợi để thấy kết quả.
Vì khuôn mặt tôi khá tròn nên tôi muốn giảm thể tích mặt, muốn hai bên má đường nét hơn và vùng dưới cằm săn chắc nhiều cơ hơn, thay vì mỡ, nên tôi nghĩ trị liệu này sẽ rất hợp với mình. Ngoài ra nó cũng giúp cải thiện tình trạng đỏ da và sẹo mụn ở hai bên má hiện tại của tôi. Mặc dù bác sĩ không đề nghị dùng Ultherapy để giảm thể tích, giảm béo vùng mặt nhưng khi xem tất cả các ảnh sau trị liệu của những khách hàng đã dùng dịch vụ này tôi thấy khuôn mặt họ đều thon gọn lại và đường nét hơn, điều này thực sự khiến tôi rất ưng ý. Hồi nặng 63kg mặt tôi cũng gầy, nhưng sau khi sinh và ở mãi mức cân 75kg, khuôn mặt tôi mập, tròn, trông nặng nề và già hơn, do đó khi tìm hiểu quy trình này tôi đã rất sung sướng vì thấy nó ngoài có tác đụng nâng cơ, kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa da lại có tác dụng giảm mỡ mặt, đúng như mong muốn của bản thân. Về phần Kybela, tôi đã tiêm vào vùng mỡ cứng đầu dưới cằm. Filler này có thể được sử dụng với các trị liệu khác, do đó tôi đã làm Ultherapy chỉ 1 tuần sau khi tiêm 2 ống Kybella vào cằm. Hi vọng kết hợp với Ultherapy tôi sẽ có được kết quả thật tuyệt. Một lời khuyên duy nhất lúc này: bất kỳ ai có ý định thực hiện trị liệu này hãy tìm một bác sĩ thật giỏi, giàu kinh nghiệm, và những người có khuôn mặt gầy, nhỏ hoặc không muốn giảm mỡ vùng mặt cũng nên cân nhắc, tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ trước khi làm, vì một khi mỡ biến khỏi vùng mặt, chúng sẽ không quay trở lại và có thể trở thành cơn ác mộng đối với một số người.

2 ngày sau điều trị - ảnh trước khi làm

4 năm trước
Ước gì có được khuôn mặt của 8 năm về trước.

1 tuần sau trị liệu

4 năm trước
Chào mọi người, đã 1 tuần sau làm ultherapy, khuôn mặt tôi bây giờ vẫn còn hơi tê một chút, nhưng sưng tấy đang giảm rõ rệt và cảm giác da mịn màng hơn rất nhiều. Bây giờ ở hai bên má cũng còn vài vết bầm nữa, nhưng nhìn không rõ lắm. Mọi người gặp thường nhận xét là có vẻ tôi đang trở lại với phiên bản trẻ hơn của chính mình, kết quả cho đến nay thực sự rất tuyệt mặc dù mới chỉ được 1 tuần.

2 tuần sau trị liệu

4 năm trước
Sau 2 tuần trông và cảm giác da rất mịn màng. Vẫn chưa thấy bất kỳ khác biệt nào vì vẫn còn quá sớm, chỉ có điều không còn thấy mặt bị sưng phù lên nữa, có vẻ sưng tấy đã tiêu tan hết rồi. Nhưng vẫn còn cằm “gà tây” chảy xệ sau 3 tuần tiêm Kybella. Cảm giác tê tê vùng mặt mà tôi bị sau khi làm xong bây giờ cũng không còn nữa.
Chỉ có một thứ tôi có thể chắc chắn khẳng định đó là da mặt mịn màng như da em bé vậy, ngay cả mấy cô đồng nghiệp cũng khen sao da tôi đẹp đến vậy. Vì vậy điều đó thật sự khiến tôi rất hạnh phúc. Lúc này tôi cũng không nôn nóng kết quả nhiều vì thực sự tôi biết phải mất thời gian mới thấy được, ngoài ra việc chăm sóc cậu bé 3 tuổi cũng khiến tôi không có thời gian rảnh rỗi mà mong ngóng nữa.

2 tháng sau trị liệu Ultherapy

4 năm trước
Chào mọi người, đã được 6 tuần kể từ khi tôi làm Ultherapy và cấy Kybella. Chắc chắn một điều tôi thấy kết cấu da cải thiện hơn rất nhiều, cảm giác da thật mịn mượt khi chạm vào. Lúc 5 tuần tôi có đến bác sĩ tái khám và khi nói với bác sĩ rằng tôi không thấy bất kỳ cải thiện nào khác ngoài làn da, cô ấy đã mở lại các bức ảnh chụp trước khi trị liệu và lấy một cái gương cho tôi soi để so sánh. Đúng là đường viền quai hàm của tôi đã được nâng lên, bớt chảy xệ hơn một chút, trông cũng gọn hơn. Tôi cũng mong sẽ giảm được phần nào thể tích trên khuôn mặt, nhưng vẫn chưa thấy giảm chút nào, hi vọng thời gian tới cải thiện sẽ rõ rệt hơn.

3 tháng sau trị liệu

4 năm trước
Chào mọi người, về kết cấu da phải nói rằng tôi rất rất hạnh phúc với kết quả đạt được cho đến thời điểm này, thực sự là một cải thiện rất lớn, lỗ chân lông của tôi se khít nhỏ hơn rất nhiều, cảm giác làn da cực kỳ mịn màng. Tôi đã 40 tuổi nhưng bây giờ còn có làn da đẹp hơn cả khi 25 tuổi, quá tuyệt.
Một nhược điểm duy nhất lúc này đó là ở một bên trán của tôi hiện đang có một nếp nhăn nhỏ, sâu mà trước khi làm thủ thuật này tôi không hề có. Chắc chắn là do trị liệu này, có thể đã phá vỡ cái gì đó ở bên dưới mà trước đó tôi không hề bị.

9 tháng sau trị liệu

4 năm trước
Đã 9 tháng sau liệu trình nâng cơ trẻ hóa Ultherapy, cho đến nay tôi rất hài lòng với kết quả đạt được, bây giờ với làn da và khuôn mặt thon gọn hơn trông tôi trẻ hơn, mọi người đều nói tôi không giống với phụ nữ 40 tuổi mà thực sự trẻ hơn rất nhiều. Tôi rất hài lòng với phương pháp này, rất có thể nếu còn phù hợp mấy năm tới tôi sẽ làm lại một lần nữa. chúc các bạn thật may mắn trên hành trình của mình.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây