1

Hút mỡ cho nam giới: quý ông 40 tuổi với hành trình hút mỡ ngực, hai bên sườn, bụng, lưng

Pamono Rất hiệu quả 100,000,000 20/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

10 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã lên kế hoạch thực hiện quy trình này trong nhiều năm rồi và cuối cùng cũng hạ quyết tâm. Vài tháng trước tôi đã giảm được từ 120kg xuống mức cân nặng hiện tại là 110kg. Vì tôi không thấy nhiều đánh giá của những người có mức cân nặng như này nên đây là lý do chính khiến tôi quyết định viết lại hành trình của mình ở đây. Tôi tập tạ, đạp xe, bơi lội và dù có tập nhiều đến mức nào cũng có thể chịu đựng được nhưng vẫn không thể cải thiện được vùng thắt lưng và bụng kể từ hồi còn là một thiếu niên. Tôi cũng lên kế hoạch sẽ tập luyện trở lại ngay khi bác sĩ phẫu thuật cho phép.
Mấy ngày tới tôi sẽ bay tới Colombia để thực hiện ca phẫu thuật này. Thật lòng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu trong suốt 6 tháng rồi mới đưa ra quyết định và bây giờ rất tự tin với lựa chọn của mình. Vợ luôn bảo tôi không cần phẫu thuật làm gì nhưng cô ấy cũng hiểu đây là một quy trình rất quan trọng với tôi và luôn hỗ trợ nhiệt tình cho hành trình của tôi.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chỉ còn 1 ngày nữa thôi. Ca phẫu thuật của tôi sẽ diễn ra lúc 2 giờ chiều. Tôi đã đến tư vấn lần đầu tiên với bác sĩ phẫu thuật, tiến hành làm xét nghiệm máu, điện tâm đồ vào sáng nay. Vì tôi 40 tuổi nên họ muốn làm thêm các thủ tục để phòng ngừa cũng như kiểm tra rất kỹ lưỡng. Bây giờ cảm giác khá lo lắng nhưng cũng rất hào hứng, vài ngày nữa thôi tôi sẽ có một thân hình khác. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật sớm nhất có thể vì có khả năng đêm đầu tiên tôi sẽ phải ở lại bệnh viện.

2 ngày sau phẫu thuật - Diễn biến hôm phẫu thuật

4 năm trước
4 giờ trong phòng phẫu thuật: sau khi điền vào các giấy tờ cuối cùng, tôi được đi thay áo choàng phẫu thuật, cân và bác sĩ đánh dấu lên người trước khi thực hiện. Sau đó tôi cởi áo choàng ra rồi đứng trong một cái khay bằng inox lớn để một y tá lau người cho bằng dung dịch xà phòng kháng khuẩn dùng trong phẫu thuật. Sau khi nằm lên bàn, tôi khá lạnh nhưng chỉ ngay sau đó được truyền tĩnh mạch và bác sĩ gây mê bắt đầu làm công việc của ông ấy. Tôi chỉ có đủ thời gian để cầu nguyện sau đó ngủ thiếp đi và tỉnh dậy khi y tá đang di chuyển mình đến phòng hồi sức.
Lúc đến phòng hồi sức là người tôi đang được quấn chặt để khỏi rỉ dịch lỏng ra ngoài và nhanh chóng được làm ấm người bằng máy sưởi ấm đặt dưới chăn. Cổ họng lúc này rất đau sau 4 tiếng phẫu thuật nhưng y tá bảo phải đợi chưa được uống bất kỳ thứ nước gì. Khoảng 1 tiếng sau tôi được cho uống một ít nước táo, ngay sau khi uống vào chỉ ước giá như mình cứ đợi chưa uống vì nó làm tôi rất buồn nôn. May mắn là y tá đã nhanh chóng cho thứ gì đó vào ống truyền tĩnh mạch. Sau đó tôi cũng bị buồn nôn thêm 2 lần nữa nhưng mỗi lần chỉ thoảng qua trong khoảng 5 phút.
Sau 4 tiếng ở phòng hồi sức tôi được đưa đến phòng của mình, ở đó thoải mái đúng như mong muốn. Sau đó tôi được tiêm một mũi để giúp làm loãng máu, rồi ngủ và ngủ chỉ thức dậy những lúc y tá đến kiểm tra. Hôm sau bác sĩ đến kiểm tra và nói chuyện, ông ấy bảo rất hài lòng với kết quả và nhắc nhở tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì cứ hỏi. Khoảng 2 giờ chiều họ cho tôi xuất viện, lúc này chỉ hơi thấy đau một chút.
Ngày mai tôi sẽ đến phòng khám để tháo ống thông ra và được thực hiện lần matxa đầu tiên trong tổng số 10 lần matxa hậu phẫu miễn phí. Ngoài ra, một điều rất quan trọng, nếu mọi người đã từng nghe những người đàn ông khác nói về việc “những viên ngọc quý của gia đình” bị sưng lên thì không phải đùa đâu, của tôi bây giờ trông cũng chẳng khác gì một quả dưa đỏ .

3 ngày sau mổ

4 năm trước
Đến hôm nay tôi đã được matxa 3 lần, cảm giác mỗi lần đều dễ chịu hơn. Matxa thực sự sẽ giúp kích thích thoát dịch ở phần thân trên, tất cả sau đó sẽ được đẩy xuống vết rạch thoát dịch rất nhỏ ở phần lưng dưới. Các liệu trình matxa này cũng giống như kiểu matxa sâu Thụy Điển sau khi người bị đau ê ẩm do tập luyện ở phòng gym. Nói chung không dễ chịu nhưng không phải là không chịu được và thực sự rất cần thiết để tối ưu kết quả cuối cùng mà bạn đang tìm kiếm. Bác sĩ của tôi nói rằng phẫu thuật là phần dễ nhất, phần quan trọng và thiết yếu nhất là phần hậu phẫu sau đó với việc matxa, mặc đồ nịt và chế độ ăn uống phù hợp.
Do bị sưng phần của đàn ông đó nên tôi đã được kê thuốc lợi tiểu để giúp loại bỏ dịch lỏng dư thừa. Uống thuốc này khiến tôi phải đi tiểu ít nhất 10 phút một lần, tất cả những lần đứng lên ngồi xuống này cũng giúp cho thoát dịch lưng dưới khá tốt. Khó khăn nhất là sau khi về phòng mình trên người có gắn dẫn lưu nên các hoạt động trong nhà tắm có phần hơi khó khăn. Nhưng bây giờ tôi làm đã khá thành thạo rồi.
Ngoài ra tôi còn được kê thuốc giảm đau, 3 lần tiêm một loại thuốc làm loãng máu để giúp ngăn chặn tình trạng cục máu đông (đồng thời đi vớ nén), bôi kem cho da, vết bầm và một loại thuốc kháng sinh. Thuốc lợi tiểu và tiêm sẽ được thực hiện mỗi ngày một lần, trong tổng cộng 4 lần, thuốc kháng sinh cứ 12 tiếng uống 1 lần, thuốc giảm đau cứ 8 tiếng uống 1 lần.

4 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh chụp ngày thứ 4 sau phẫu thuật trước khi đi đến buổi matxa thứ 4 của tôi. Tình trạng sưng vùng háng đang giảm dần dần, hơi chậm, đi lại không thoải mái nhưng không đau đớn gì.
Một mẹo khác cho đàn ông chúng ta là trước khi phẫu thuật hãy cạo lông hết phần thân mình, nách và vùng háng vì làm như thế sẽ giúp việc tháo băng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Đã 2 tuần rồi, mỗi ngày tôi đều cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Sưng tấy đã dịch chuyển xuống phần dưới cơ thể do tác động của trọng lực trong suốt quá trình hồi phục này và hầu hết các vết bầm tím đã biến mất. Cảm giác da của tôi đang lành lại có hơi ngứa và không thoải mái một chút nhưng điều này đã được dự tính từ trước đó vì da sẽ lành lại bám chặt vào cơ. Điều khó khăn nhất bây giờ là phải chờ đợi để được trở lại phòng tập. Mấy ngày tới tôi sẽ bắt đầu tập đạp xe tại chỗ và tập trên máy tập elliptical vì lúc đó đã được 3 tuần rồi. Tôi sẽ tiếp tục dần dần tăng tốc độ tập luyện lên cho đến khi được 4 tuần và từ từ xây dựng cơ bắp tùy vào cảm nhận cũng như sức chịu đựng của mình. Đến thời điểm này, tôi thực sự rất mừng và hài lòng khi cuối cùng đã thực hiện quy trình này!!! Một quyết định vô cùng sáng suốt và không bao giờ hối tiếc.
1 bình luận
Citlally

Citlally Chúc mừng ông bạn, trông rắn rỏi săn chắc hơn hẳn rồi đấy. Tôi cũng rất nóng lòng muốn làm quy trình này. Tôi từng là vận động viên chạy bộ và liên tục tập luyện trong phòng gym, nhưng bụng lúc nào cũng chỉ 2 múi, 4 múi kia vẫn bị ẩn haha. Vì thế, đã đến lúc tôi cần loại bỏ tất cả mỡ thừa ra khỏi vùng sườn, bụng và lưng. Bác sĩ có thể dùng lượng mỡ này để cấy lại vào dưới vùng mông. Đọc bài của bạn tôi càng có động lực và hào hứng hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người đây là ảnh 2 tháng sau mổ của tôi. Mọi thứ đã cải thiện tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn còn hơi sưng một chút và vẫn sẽ tiếp tục tiến triển. Vẫn rất hài lòng và chưa một lần hối tiếc.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây