1

Hút mỡ bụng, hai bên sườn, đùi trong đùi ngoài ở người đàn ông 35 tuổi luôn tích cực hoạt động thể chất

MisterCoach Rất hiệu quả 60,000,000 20/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi là một người đàn ông 35 tuổi rất chăm chút đến bản thân. Tôi ăn uống lành mạnh, tập thể dục ít nhất một tiếng một ngày. Tôi tập tạ, chạy và tập yoga. Tuy nhiên lúc nào đùi tôi cũng rất to, có túi yên (phần mỡ thừa đeo bên đùi ngoài) xấu xí và phần thắt lưng ngấn mỡ. Ngay cả hồi tôi trẻ tuổi hơn, nhẹ cân hơn thì vẫn có chúng. Đúng là rất hiếm khi một người đàn ông có hông/đùi to nhưng tôi lại không may là một trong số đó. Bây giờ tôi đã hơn 30 rồi, và vẫn luôn phải vật lộn với quần áo. Chọn được một chiếc quần jean thoải mái thực sự là một thách thức đối với tôi. Nếu chọn cỡ to thì thắt lưng lại quá rộng, nếu chọn cỡ vừa với thắt lưng thì hai chân lại không thể ních nổi. Vì thế, sau khi xem xét và thử nhiều biện pháp thay thế tôi đã quyết định thực hiện hút mỡ. Đây cũng không phải bí mật to tác gì, một số bạn bè và người thân của tôi cũng biết nhưng tôi sẽ không công khai với nhiều người. Tuy nhiên tôi đã quyết định làm một bài đánh giá ở đây để chia sẻ trải nghiệm của mình cũng như ghi lại hành trình đáng nhớ này. Tôi sẽ cố gắng cập nhật và tải ảnh lên khi có thể. Cám ơn vì đã đọc nhé, đừng quên chúc tôi may mắn nhé.

7 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người bây giờ tôi đã làm được 7 ngày rồi. Đây sẽ là một bài tóm tắt về những gì đã xảy ra trong 7 ngày qua nhé.
Ngày phẫu thuật tôi cũng vợ đến phòng khám. Tôi làm thủ tục đăng ký và ngay sau đó tôi được đưa vào phòng chờ. Ở đó tôi được cho uống một số loại thuốc trước khi được đưa vào phòng phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật đến nói chuyện với tôi, một lát sau bác sĩ gây mê và một y tá nam nữa cũng đến. Sau đó tôi vào phòng phẫu thuật, y tá nam cho tôi tắm dung dịch sát trùng iodine rồi giúp tôi nằm lên giường phẫu thuật. Bác sĩ gây mê giải thích rằng mặc dù họ sẽ thực hiện quy trình này với kỹ thuật gây tê tại chỗ, nhưng tôi cũng sẽ được an thần trong suốt quá trình thực hiện. Và rồi đột nhiên thấy mình tỉnh dậy trong phòng hồi sức, một y tá gọi tôi dậy và nói: “mọi thứ đều ổn thưa ngài”. Phải mất nhiều thời gian hơn một chút so với dự kiến tôi mới tỉnh táo do được an thần. Sau đó vợ tôi vào. Một y tá khác cho tôi uống thứ gi đó (chắc có lẽ là nước tăng lực Gatorade hoặc nước ép, cũng không rõ lắm) rồi bảo vài phút nữa tôi sẽ được cho ra phòng hồi sức. Lúc thức dậy tôi đã thấy mình được mặc quần áo nịt.
Vợ tôi lái xe chở về nhà. Cô ấy đã mua thuốc kháng sinh và một số loại thuốc giảm đau mà bác sĩ kê đơn. Về đến nhà, cô ấy đi chuẩn bị cho tôi một chiếc bánh sandwich và tôi nằm xuống giường. Cảm giác lúc này là ĐAU, khó chịu. Nhưng cũng không đau đến mức kinh khủng, cảm giác giống như bị cháy nắng nặng ấy.
Đêm hôm phẫu thuật là đêm kinh dị nhất. Tôi đã ngủ đủ giấc nhưng mà bị RỈ dịch lỏng rất nhiều. Bác sĩ bảo tôi sẽ bị rỉ dịch lỏng đẫm máu nhưng không nghĩ là bị nhiều đến thế. Phát khùng lên. Không đến mức bắn tung tóe ra nhưng mà vợ tôi có mua mấy miếng đệm lót dưới giường, và chúng tôi đã phải thay chúng vài lần trong đêm hôm đó. Buồn cười nhất là tôi có thể thoải mái nói với vợ “em yêu, lại ướt rồi, đến lúc phải thay tã rồi haha”, cô vợ tội nghiệp thực sự đã không thể chợp mắt được chút nào vì lo có điều gì đó không ổn với tôi nên mới rỉ dịch nhiều thế.
Tôi không được phép tắm cho đến khi 48 giờ sau phẫu thuật, vì vậy băng ép, quần áo nịt bị bẩn hết. Cuối cùng đến thời điểm được tắm, vợ tôi đã phải giặt chúng.
Vì bác sĩ bảo phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong vài ngày đầu nên tôi làm theo y như vậy và mỗi ngày chỉ đơn giản trôi qua. Tôi được yêu cầu cắt giảm muối và ăn chế độ ăn nhiều chất xơ vì tôi sẽ nằm rất nhiều (thực sự tôi rất lo lắng về việc đi đại tiện sau phẫu thuật nhưng may mắn là mọi thứ đều ổn). Theo tôi việc đi đại tiện sau phẫu thuật là điều rất quan trọng, rất nhiều người bị táo phải dùng đến các loại thuốc, may mắn là tôi không bị.
Mọi người nhìn hình cũng thấy đấy tôi bị bầm tím và sưng rất nặng. Phía sau và hai bên chân toàn một màu tím (vì đó là những vị trí được tác động nhiều nhất trong suốt quá trình). Tuy nhiên tôi có thể nhận thấy rõ rệt sự khác biệt, một khi bầm tím và sưng tấy biến mất đường nét đôi chân mới sẽ càng rõ hơn. Vùng thắt lưng (lưng dưới) có vẻ không bị sưng chút nào. Vùng bụng thì có hơi sưng lên một chút. Bác sĩ bảo ông ấy gần như không chạm vào vùng đó vì thực tế tôi không cần can thiệp nhiều ở vùng đó. Lúc tư vấn bác sĩ đã bảo ông ấy sẽ cấy chuyển mỡ vào phần mông của tôi nhưng tôi nghĩ không cần. Do đó chúng tôi đã quyết định cứ để như thế không cấy chuyển thêm nữa.
Người tôi bây giờ hơi tê và đau một chút. Mặc dù vậy tôi cảm thấy rất ổn vì biết mình đang chữa lành. Trên đây là những thứ nổi bật trong tuần qua. Tôi sẽ cố gắng cập nhật bất kì thông tin liên quan nào trong tuần thứ 2. Cảm ơn vì đã đọc nhé.

15 ngày sau phẫu thuật – tuần thứ 2

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đang rất phấn khởi và hài lòng với quá trình hồi phục của mình. Hiện tại vẫn còn hơi bầm nhưng chúng đang dần tan ra rồi. Thành thật mà nói tôi không chắc mình có còn sưng hay không. Tôi có đọc đâu đó nói rằng sưng tấy cứ lặp đi lặp lại trong thời gian khá dài, và sau 6 tuần sẽ vẫn còn sưng một chút. Thậm chí có người còn nói phải mất từ 3 đến 6 tháng sưng tấy mới biến mất hoàn toàn. Nếu vẫn còn sưng thực sự tôi rất nóng lòng muốn xem và cảm nhận xem kết quả cuối cùng rút cục sẽ ra sao vì bây giờ với tôi mọi thứ đã rất tuyệt rồi.
Dáng người tôi bây giờ trông rất tự nhiên. Rất thích dáng đùi mới, bây giờ nhìn đã có thể phân biệt rõ ràng được vùng đùi sau và mông rồi haha. Trước đây nhìn không rõ nhưng bây giờ đã vùng nào ra vùng ấy rồi. Tôi có mông nhưng mỡ túi yên và đùi bên khiến tôi trông phì ra và người không cân đối. Bây giờ vẫn có mông, đùi gọn săn chắc lại nên tôi rất thích dáng người mới của mình.
Vùng thắt lưng và vùng bụng cũng được hút mỡ nhưng khác biệt thấy rõ nhất là ở hai chân. Rất hài lòng!
Vấn đề là bây giờ tôi rất nóng lòng được tập luyện trở lại. Bác sĩ bảo phải sau 4 tuần mới được tập trở lại, do đó bây giờ tôi dự tính sẽ từ từ tập nhẹ nhàng trở lại.
Phiền phức nhất lúc này là phải mặc quần áo nịt liên tục 24/7 trong ngày. Cuối tuần vừa rồi là lần đầu tiên tôi ra ngoài và mặc quần jean chồng lên quần áo nịt. Cảm giác khá tuyệt nhưng tôi không thích mấy lớp quần áo đó. Điều quan trọng nhất bây giờ là phải KIÊN NHẪN.
Bây giờ tôi có thể ngồi lâu hơn rồi, hai chân không còn quá nhạy cảm nữa. À, tôi có đang bôi một loại kem dưỡng chiết xuất tự nhiên lên các vết bầm, hi vọng sẽ giúp chúng nhanh tan. Đôi khi hơi có cảm giác nhột nhột ở các vị trí hút mỡ. Không phải là cảm giác đau mà kiểu như nhột nhột buồn cười ấy.
Một vấn đề nữa đó là tôi liên tục phải vào toilet đi tiểu. Vợ tôi bảo có lẽ đó là vì tôi đang phải loại bỏ dịch lỏng gây sưng nên bằng cách nào đó đấy chính là lý do khiến tôi muốn đi tiểu nhiều. Ngoài ra, việc mặc đồ nịt thực sự khiến vùng ấy của đàn ông khá nhạy cảm khó chịu. Ngày mai tôi cũng cần hỏi bác sĩ xem khi nào tôi sẽ được cắt chỉ khâu. Nhìn chung mọi thứ đến lúc có vẻ tốt, mặc dù vẫn còn vài vấn đề phiền phức liên quan đến quá trình hậu phẫu.
1 bình luận
JatRS

JatRS Mừng cho bạn khi mấy vết bầm đã tan và mờ đi rất nhiều. Trông dáng bạn bây giờ đẹp lắm, đường nét hơn hẳn rồi đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ - cập nhật tuần thứ 3

4 năm trước
Không thể hạnh phúc hơn với kết quả này, mới chỉ tuần thứ 3. Các vết bầm đang tan và mờ đi rõ rệt, mặc dù vẫn còn một chút chưa hết hẳn nhưng chắc chắn chúng sẽ tiếp tục cải thiện. Vẫn còn hơi tê, hơi cứng cứng vùng phẫu thuật một chút nhưng mỗi ngày tình trạng của tôi đều cải thiện tốt hơn. Cho đến nay tôi không thấy bất kỳ điều gì bất lợi, chỉ có quá trình chữa lành diễn ra và mọi thứ mỗi ngày đều tiến triển tốt hơn.
Trước khi phẫu thuật, khi tập luyện tôi luôn tập trung nỗ lực tập những vùng mình muốn giảm nhưng thực sự chẳng thấy hoặc chỉ thấy thay đổi rất rất ít. Nhưng bây giờ mỗi ngày tôi đều nhìn rõ những gì mình muốn. Tôi thực sự rất hạnh phúc, và vợ còn hạnh phúc hơn. Sau 2 tuần kiêng khem, chúng tôi mới gần gũi trở lại, tất nhiên là phải cực kỳ thận trọng và không được cuồng nhiệt quá mức rồi haha. Mỗi lần chúng tôi xem phim thư giãn, cô ấy đều giúp chăm sóc và xoa bóp chân tôi. Dáng người vợ tôi thực sự rất đẹp, có thể nói nhiều thói quen lành mạnh tôi có được cũng là từ những thói quen của cô ấy, vì thế tôi có thể nhận thấy rõ cô ấy rất hào hứng và hài lòng với kết quả này của chồng đến thế nào.
Vài ngày trước tôi đã được cắt chỉ, bác sĩ cũng tiến hành kiểm tra tổng quát. Ông ấy rất hài lòng với kết quả hiện tại. Ông ấy nói tôi vẫn còn hơi sưng (thề là tôi nhìn nhưng không thể nhận ra) và tôi sẽ còn tiếp tục thấy thay đổi, cải thiện. Ông ấy đã cho tôi tập luyện trở lại sau 4 tuần, thật hào hứng.

4 tuần rưỡi sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi rất sung sướng với kết quả của mình. Tất cả các vết bầm tím đã biến mất nhưng chắc vẫn còn sưng vì sờ vẫn thấy hơi cứng một chút, nhưng chắc chắn sẽ tiếp tục cải thiện. Tôi thích cơ thể, vóc dáng mình, bây giờ trông rất tự nhiên, thật không thể hạnh phúc hơn.
Sau 4 tuần phẫu thuật tôi đã bắt đầu tập với tạ trở lại, tất nhiên là vẫn mặc quần áo nịt. Tôi không quá nóng lòng muốn tập lại, cũng không muốn tập quá sức rồi làm mình bị tổn thương hay bị sưng tấy một lần nữa nhưng tôi đã thử tập. Và thật may mắn, mọi thứ đều rất tuyệt, cơ thể tôi đáp ứng tốt vì vậy xin thông báo với mọi người tôi đã chính thức tập luyện trở lại.
Tuy nhiên trong tuần này vẫn chỉ tập các bài tập phần trên cơ thể. Bác sĩ yêu cầu tôi phải đợi hết 6 tuần mới được tập chân và bụng. Tôi hoàn toàn đang làm theo mọi hướng dẫn của ông ấy, vì vậy sẽ đợi thêm một thời gian nữa mới tập chân và các bài squat.
Ngoài ra, sau 6 tuần tôi sẽ không phải mặc quần áo nịt nữa, thực sự sung sướng. Mặc chúng bây giờ rất khó chịu, đang là mùa hè nên tất cả những lớp quần áo này khiến tôi phát điên lên. Sau 6 tuần tôi cũng sẽ có buổi tái khám cuối cùng với bác sĩ để xem có cần chỉnh sửa gì không nhưng tôi nghĩ là không cần, chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên rất tuyệt.
Tôi thực sự đang rất hài lòng và hạnh phúc với kết quả đạt được, không hối tiếc một chút chút nào!!!
1 bình luận
NkdRnr

NkdRnr ôi trời, chỉ muốn nói rằng kết quả của bạn trông thực sự quá đẹp. Chúc mừng ông bạn. Tôi cũng còn vài u cục bé lổn nhổn, nhưng chắc chắn chúng sẽ biến mất.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã gặp bác sĩ sau khi được 6 tuần, ông ấy nói tôi không cần mặc quần áo nịt nữa. Tạ ơn trời, cuối cùng thì cũng thoát khỏi chúng, sung sướng!!!
Ông ấy bảo tôi chỉ cần mặc quần áo co giãn ôm sát người trong khi tập thể dục trong vòng 2 tháng. Tôi hoàn toàn ok với điều này, không có vấn đề gì với trang phục này cả. Thực sự thân hình và vóc dáng mới đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều.
Tôi hoàn toàn không đau, lần duy nhất tôi cảm thấy hơi khó chịu là khi ngồi trong nhà vệ sinh. Phần sau chân hơi bị đau một chút vì tì vào bồn cầu, chắc có lẽ vì vậy nên cảm giác hơi lạ lạ. Tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn không xảy ra khi tôi ngồi trên ghế, chỉ có ở trong nhà vệ sinh thôi.
Bây giờ tôi đang tập chân và cơ bụng lại rồi. Chân thì tôi tập các bài tập như squats, deadlifts và hip thruster, ngoài ra mỗi ngày đều tập các bài tập bụng bình thường. Ngày đầu tiên tập lại cảm giác rất đau nhưng vì suốt 6 tuần không tập chân chút nào nên có lẽ như vậy cũng bình thường. Lần thứ 2 tập thì tốt hơn.
Tôi đang lên kế hoạch bắt đầu thói quen tập các bài tập cardio nhẹ. Vẫn chưa tập chạy lại. Khi có thể chạy lại tôi sẽ trở lại tham gia 1 hoặc 2 lớp yoga mỗi tuần với vợ. Bác sĩ nói rằng những bài tập căng giãn cơ như thế sẽ rất hữu ích để từ từ điều chỉnh độ căng cứng ở hai chân của tôi.
Ngoài ra, dáng người và cảm giác với tôi mọi thứ bây giờ rất tuyệt. Trông người rất tự nhiên, thực sự vô cùng vô cùng hài lòng với kết quả này. Những người không biết tôi thực hiện quy trình này cũng không nói kiểu “trông anh rất khác” bởi vì mặc quần áo ở ngoài nên trông tôi cũng không khác nhiều. Có điều là tự bản thân tôi cảm thấy khác haha. Cuối cùng cũng có thể xỏ vào những chiếc quần jean mà không phải nín thở và thoải mái mặc chúng rồi. Trước khi thực hiện, phần trong chân của tôi lúc nào cũng bị thít chặt, rát vì cố ních vào quần jean, nhưng bây giờ cảm giác đã có chút “không gian” rồi đấy. Chân bây giờ đã có thể “thở” được rồi và bản thân tôi cũng vậy!!! Ngoài ra, mặc dù không hề can thiệp chỉnh sửa chút nào ở mông nhưng vì bình thường tôi đã có mông nên bây giờ người trông người rất cân đối.
Dưới đây là những lời khuyên tốt nhất tôi có thể gửi tới bất cứ ai đang có ý định thực hiện quy trình này.
1 – hãy tự mình nghiên cứu, tìm hiểu. Tìm đọc những ưu và nhược điểm của quy trình này.
2 – nghiên cứu các tùy chọn mà bác sĩ đưa ra cho bạn. Những thứ hiệu quả với người khác có thể không hiệu quả với bạn.
3 – có kỳ vọng thực tế. Đừng mong chờ phép mầu. Một quy trình như tôi đã làm chỉ là một chút đòn bẩy. Hãy sống một cuộc sống lành mạnh, cả trước và sau bất kỳ quy trình phẫu thuật nào.
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đọc bài đánh giá này. Ban đầu tôi không hề quan tâm và cũng chẳng có ý định viết đánh giá nhưng bây giờ tôi không hề hối tiếc khi đã viết lại ở trang web này. Vừa có thể ghi lại hành trình của mình vừa có thể mang đến những thông tin mà bản thân tôi hiểu rõ rằng, những người đang có ý định làm thủ tục này thực sự rất cần thiết, vừa được làm quen chia sẻ với những người cùng hoàn cảnh với mình. Thực sự phải nói lời cảm ơn rất lớn đến đội ngũ suckhoe123.

4 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Xin chào, tôi quay lại để cập nhật nhanh về tình trạng của mình cũng như đăng ảnh cho mọi người xem.
Sau khi được bác sĩ cho phép trở lại các hoạt động thể chất, dần dần tôi đã nâng tạ, tập cardio và yoga trở lại. Tôi cũng ăn uống lành mạnh nhất có thể, không phải ăn kiêng theo cách khắc nghiệt nhé. Tôi cũng mua sắm đồ lúc nọ lúc kia nhưng không đến mức quá sa hoa haha. Tôi bắt đầu dùng thực phẩm bổ sung protein và dần dần trở lại với lối sống trước khi phẫu thuật của mình. Tuần trước tôi cân thấy mình đã tăng 1,5kg và bắt đầu thấy hoảng loạn mặc dù không hề thấy mình nặng nề, mũi mĩm, quần áo cũng hoàn toàn vừa vặn. Vì thế tôi quyết định chụp ảnh một lần nữa để so sánh. Thật ngạc nhiên, tôi đã tăng cân nhưng đó là tăng cơ. Hãy tự mình kiểm chứng đi!
Và một lần nữa tôi phải khẳng định lại rằng, tôi không hối hận một chút nào khi đã thực hiện quy trình này, ngược lại rất hài lòng, rất sung sướng!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây