1

Hành trình từng bước lấy lại dáng ngực “thanh xuân” của bà mẹ 40 tuổi cao 1m65 nặng 60kg

Ray28 Rất hiệu quả 165,000,000 26/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

23 ngày trước mổ

5 năm trước
Thật không thể tin nổi rồi cũng có một ngày đến lượt mình viết chia sẻ hành trình làm ngực lên đây. Mình đã dành nhiều tháng qua để đọc thông tin và các hành trình nâng ngực của mọi người trên suckhoe123, diễn đàn này thực sự là một kho tài nguyên quý giá đối với mình. Chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ nâng ngực. Ngực mình lúc nào cũng nhỏ nhưng mình thích chúng. Mình có 4 chị em gái, tất cả họ đều ngực bự và suốt ngày phải khổ sở vì chúng: không thể mặc áo sơ mi thoải mái, đau lưng, rồi không thể chạy bộ hoặc nằm sấp, 2 trong số họ đã phải phẫu thuật thu gọn, chưa kể ngực của mình trông luôn đẹp hơn, dù nhỏ nhưng nó cao đầy. Tuy nhiên, qua thời gian, tuổi tác và trọng lực đã làm mất đi dáng cao đầy ngày nào. Ban đầu mình nghĩ chỉ cần đặt túi độn là có thể giúp nâng ngực lên và giúp cực trên vú đầy đặn lại nhưng sau 3 lần tham vấn mình quyết định sẽ nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn. Chồng mình ủng hộ lắm, nhưng anh ấy không muốn mình nâng ngực chạy xệ, anh ấy sợ mấy vết sẹo để lại, thực sự đây cũng là nỗi lo lắng lớn nhất của mình. Tại buổi tham vấn, bác sĩ nghĩ rằng mình nên đặt túi 300cc ở bên trái và 350cc ở bên phải (để cân đối hai bên), túi gel silicon, độ nhô trung bình và vị trí đặt dưới cơ.
Mình cao 1m65 nặng 60kg, 40 tuổi và đã có 2 con, một bé gái 17 tuổi và 1 bé trai 14 tuổi. Hai bé mình đều cho bú, bé thứ nhất trong khoảng 6 tuần, bé thứ 2 trong 9 tháng. Cup ngực hiện tại của mình là cup C, nghĩ đến cup D khiến mình hơi lo chút nhưng mình tin tưởng vào con mắt của bác sĩ. Mình cũng không muốn cuối cùng ngực mình sẽ giống mấy cô chị em gái, quá bự và phiền phức, mình chỉ muốn nó cao đầy và tròn trịa, nhưng cũng không muốn quá nhỏ haha. Mình chỉ được nghỉ có 1 tuần sau đó nên hi vọng sẽ nhanh hồi phục. Ôi cảm giác cứ có lỗi thế nào í vì đã chi quá nhiều tiền cho vụ này, có ai như mình không hix hix
3 bình luận
jkd001

jkd001 Mình đôi khi cũng có cảm giác đó nhưng hãy tự nhủ rằng bạn xứng đáng với việc này. Chúng ta đã hi sinh nhiều cho gia đình và đã đến lúc làm một điều gì đó thực sự có ý nghĩa cho bản thân. Đừng nghĩ quá nhiều về vấn đề này vì cuộc sống quá ngắn ngủi bạn ạ!!!

Thích Trả lời 5 năm trước
Newmeaug13

Newmeaug13 Ôi phụ nữ mình khi chi tiền cho bản thân làm gì cũng cảm thấy có lỗi haha. Về sẹo nâng ngực chảy xệ, cũng rất nhiều người lo lắng sợ hãi trước khi làm, nhưng mà hãy dành thời gian xem ảnh trước sau phẫu thuật của mọi người bạn ạ. Mình thấy hầu hết họ đều chữa lảnh rất tốt, sẹo đẹp lắm luôn. Mình tin chắc sẹo của bạn cũng đẹp và không nhìn rõ.

Thích Trả lời 5 năm trước
NlehNeck

NlehNeck Cảm giác tội lỗi khi sài tiền là điều thực sự rất khó vượt qua. Nhưng mình luôn tự nhủ rằng chúng ta chỉ sống có một lần và chúng ta không còn trẻ nữa. Sau tất cả những gì chúng ta đã làm thì việc này hoàn toàn xứng đáng.

Thích Trả lời 5 năm trước

7 ngày trước mổ - đã đến cuộc hẹn trước phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình đã có buổi thăm khám trước mổ với bác sĩ, mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp và giờ mình đang hồi hộp háo hức lắm đây. Mình sẽ đặt túi độn theo gợi ý của bác sĩ, 300cc ở bên trái và 350cc ở bên phải. Mấy cái túi gạo và mẫu thử cỡ này ở phòng khám mặc dù trông có vẻ hơi bự trên người mình nhưng họ đảm bảo chúng sẽ không to như vậy. Chồng mình cũng bảo kích cỡ như thế trông rất đẹp trên người mình nên là hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ. Những bạn đã đặt túi độn rồi – mọi người nghĩ sao về kích cỡ này ạ? Các bạn có nghĩ rằng mấy cái mẫu thử này nó tạo cảm giác to hơn thực tế không? Ngoài ra phòng khám bác sĩ cũng đã gửi tới nhà mình một thiết bị làm mát để sử dụng sau mổ. Bác sĩ bảo nó sẽ giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn nhiều.

2 ngày trước mổ - sẵn sàng!!

5 năm trước
Còn 3 ngày nữa thôi, thời gian trôi qua nhanh thật. Hôm nay mình sẽ dành thời gian để chuẩn bị xắp xếp nhà cửa, làm đá cho cái thiết bị làm mát mà bác sĩ gửi đến giúp hồi phục thoải mái hơn. Mình có đăng vài bức ảnh ấy, sorry vì không giỏi selfie lắm hihi.

Ngày phẫu thuật – Chúng đây rồi

5 năm trước
Mình đang mệt quá, nên chỉ note lại một chút thôi nhé. Mọi thứ diễn ra rất tốt, hiện tại mình không đau gì, chỉ cảm thấy nặng nặng ngực thôi. Bác sĩ đã chọn kích cỡ nhỏ hơn một chút so với dự định trước đó vì không muốn mình giống như đang tạo dáng cho tạp chí Playboy haha. 300cc ở bên phải và 275 ở bên trái. Ngày mai mình sẽ đăng hình nhé. Cảm ơn mọi người vì đã luôn đồng hành hỗ trợ mình.

2 ngày sau mổ

5 năm trước
Vài ngày đầu tiên khá yên ổn. Ngực nặng lắm luôn, chỉ nằm suốt. Chồng và em gái đang hỗ trợ mình rất tốt. Hôm nay mình cảm thấy tốt hơn khá nhiều rồi, nhưng vẫn sợ di chuyển hai bên cánh tay lắm. Có ai có cảm giác như vậy không ạ? Tối qua mình đã cố gắng tắm nhưng khi tháo băng ra bên trái bị chảy máu, của mình không được dán dải Steri Strip, chỉ dán keo thôi, vì thế tụi mình lại băng lại. Dù sao vết mổ trông cũng không tệ như mình nghĩ. Hôm nay mình sẽ gọi cho bác sĩ để ông ấy xem mình làm mọi việc đã ok chưa.

3 ngày sau mổ - cuối cùng cũng đã tắm

5 năm trước
Cuối cùng thì mình cũng được tắm, bắt đầu cảm thấy giống mình hơn một chút rồi đấy. Vết mổ không còn bị chảy máu nữa rồi, sáng nay cũng đi ngoài được rồi. Chắc hôm nay sẽ là một ngày dễ chịu hihi. Hôm đầu tiên về nhà mình ngủ trên ghế tựa nhưng sau hôm đó là chuyển lên giường nằm, mọi chuyện khá ổn. Nhớ nằm ngủ nghiêng lắm nhưng vẫn chưa thể. Mình chỉ uống Motrin để giảm đau thôi, khá là hiệu quả. Về dáng ngực thì khi nhìn xuống trông chúng có vẻ nhỏ nhỏ nhưng nhìn nghiêng trông lại khá bự, thế nên mình nghĩ cũng khá đẹp. Chỉ mong đã được một tháng và các vết mổ đang lành đẹp rồi hihi.

6 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, hi vọng mọi người đang hồi phục tốt. Hôm nay là ngày thứ 6 sau mổ của mình rồi, mọi thứ đang tiến triển khá tốt. Hôm nay cảm giác như ngực bự lắm luôn ấy. Hi vọng chỉ là vì nó đang sưng lên. Mình nghĩ đúng là chúng đang bị sưng vì hôm 3 ngày sau mổ mình không thấy nó to như vậy. Bầm tím mấy bữa trước nhìn nặng lắm nhưng bây giờ đang chuyển sang màu vàng nên chắc chắn dần sẽ tốt hơn. Ngày mai mình sẽ di làm trở lại, mình làm việc với một nhóm phụ nữ rất tốt, họ cũng biết mình đã làm ngực nên chắc chắn sẽ giúp đỡ. Mình có đăng vài bức ảnh ở trên đó. Chào mọi người, chăm sóc tốt cho bản thân nhé!!!
1 bình luận
Grace54

Grace54 Dáng ngực tuyệt đẹp và hoàn hảo với cơ thể của bạn. Hi vọng ngày đầu tiên đi làm không quá khó khăn với bạn. Không biết bạn làm việc ở đâu nhưng mà nhớ cẩn thận khi mở hay đóng mấy cái cánh cửa nặng nhé.

Thích Trả lời 5 năm trước

9 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay là ngày tái khám đầu tiên của mình, bác sĩ bảo mọi việc đang diễn ra theo đúng dự kiến, kế hoạch và mình đang rất hài lòng. Chỉ mong keo nhanh bong ra khỏi các vết mổ. Họ không nói gì về việc matxa sau mổ cả, ở tài liệu hướng dẫn cũng không có. Có ai cũng không được hướng dẫn matxa không? Mặc dù mình biết mỗi bác sĩ có những hướng dẫn khác nhau. Với lại, 2 ngày nữa mình sẽ có một chuyến bay đi công việc, mình khá lo lắng vụ này. Có ai bay sau khi phẫu thuật không, cho mình xin ít kinh nghiệm.
1 bình luận
Sleeping007

Sleeping007 Thật mừng vì bạn đang hồi phục khá tốt. Mình đã bay khi được 2 tuần sau mổ, chuyến bay rất suôn sẻ, không có vấn đề gì xảy ra cả, chỉ hơi đau cơ ngực vì mình phải đẩy hành lí một quãng ngắn để check in thôi. Thật tuyệt khi thấy ngực không bị nổ trên máy bay hahaha. Chỉ cần đảm bảo làm mọi thứ nhẹ nhàng, cẩn thận là sẽ ok thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước

17 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ trên “vùng đất boobie” vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Thực sự có vẻ khá nhàm chán, ngày qua ngày chỉ chờ thời gian trôi đi thôi. Mình vẫn chưa thể tập bất kỳ bài tập thể dục thực sự nào nhưng bác sĩ bảo có thể tập nhẹ nhàng trên máy elliptical và đi bộ trên máy chạy bộ. Nhưng mình vẫn chưa tập hihi. Mọi thứ đang lành lại khá tốt. Núm vú thi thoảng có cảm giác khá kỳ lạ, nhưng cũng không quá khó chịu. Mình không phải mặc áo ngực phẫu thuật vào ban đêm nữa nên khá dễ chịu.
Trong ảnh chắc mọi người cũng thấy chúng đang hạ xuống một chút rồi nhỉ, chúng cũng không bị sưng sau một ngày bận rộn ở chỗ làm như mấy hôm trước nữa. Keo vẫn dính chắc lắm luôn, trông có vẻ còn lâu mới bong ra. Phần trên quầng vú trái đã lộ ra, trông có vẻ khá ok, nên mình háo hức muốn nhìn thấy chúng lắm. Hơn nữa là trông hai bên ngực khá giống nhau, mình thích kích cỡ ngực này lắm. Nhìn từ phía trước trông giống y như trước đây mình mặc áo lót có đệm (lúc nào cũng mặc vậy hihi), nhìn nghiêng thì thấy cực trên rất đầy đặn, đúng như mong muốn. Nếu không có vấn đề gì thì đến khi được 6 tuần mình mới phải đến gặp bác sĩ. Hi vọng mọi người đang làm tốt nhé.
2 bình luận
ReviseMe2017

ReviseMe2017 Của bạn trông đẹp lắm. Bạn có bao giờ bị đau xung quanh vùng xương ức không. Mình bị đau vùng này lắm, kiểu đau thắt chặt, căng tức ấy, nhưng dần dần cũng đỡ hơn.

Thích Trả lời 5 năm trước
workingmum

workingmum Mình cũng bị đau ở xương ức này, nhưng mà vẫn kiểm soát được.

Thích Trả lời 5 năm trước

19 ngày sau mổ - khi nào thì keo mới bong ra?

5 năm trước
Keo dính ở chỗ vết mổ đang làm mình phát điên lên đây. Mình biết trông ngực sẽ đẹp hơn rất nhiều khi keo bong ra. Mình nhớ y tá có dặn là chắc chắn sẽ có lúc mình muốn gỡ cái keo này ra nhưng mà đừng làm như thế. Ngay lúc đó mình nghĩ sẽ chẳng có cách nào có thể gỡ nó ra khỏi vết mổ, nên cũng không quan tâm nhiều. Nhưng mà bây giờ đã 3 tuần sau mổ rồi, mình bắt đầu khó kiểm soát bản thân rồi, chỉ muốn gỡ ra nhanh nhanh thôi, tất nhiên là vẫn chưa gỡ hihi.

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Thời gian trôi qua nhanh thật, quá trình hồi phục vẫn diễn ra khá ổn. Mình luôn phải tự nhắc nhở bản thân không vươn tay qua đầu. Mình không còn cảm giác đau đớn chút nào nữa. Tuần tới sẽ đến gặp bác sĩ, hi vọng lúc đó sẽ được phép tập luyện. Keo dính gần như đã bong hết ra rồi, bên vú trái có một vài vệt nhăn ở dưới, không biết khi túi độn hạ hẳn xuống chúng có biến mất không. Vẫn chưa thực hiện bất kỳ động tác matxa nào, hi vọng tuần tới có thể bắt đầu. Mình mới thử mặc cái áo bơi cũ, vẫn vừa mới hay chứ hihi. Có mấy cái áo ngực size 36C cũng vẫn vừa nhưng vài cái lại quá chật. Chắc có lẽ cuối cùng ngực mình sẽ khoảng cỡ D nhỏ, không muốn bự quá, chỉ cần được nâng lên, cao và đầy đặn hơn thôi. Hi vọng mọi người đang chữa lành tốt nhé. Mình có đăng ảnh ghép đó, học theo mấy người đi trước, đúng là cách làm rất hay hihi.
2 bình luận
TJSwan

TJSwan wow, trông đẹp lắm, chồng bạn có phàn nàn gì về mấy vết sẹo không? Bạn may mắn thật ấy, vì có kết quả quá ư là đẹp.

Thích Trả lời 5 năm trước
Sab34

Sab34 đẹp lắm, trông rất tự nhiên, cả hình dáng và kích cỡ đều hoàn hảo. Bác sĩ đã làm rất tốt. Chắc ngực bạn sẽ là bộ ngực mong muốn mới của mình haha.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ảnh ghép sau 1 tháng

5 năm trước
Mình đăng vài bức ảnh ghép cho mọi người dễ theo dõi nhé

1 tháng sau mổ - bắt đầu trị sẹo

5 năm trước
Mình đã đến tái khám lại với bác sĩ và được cho phép hoạt động bình thường, không còn bất kỳ hạn chế nào nữa rồi. Tuy nhiên bác sĩ cũng bảo để chắc chắn hãy lắng nghe cơ thể mình, nếu tập luyện và bị đau thì nên chờ thêm thời gian. Nhưng mà ông ấy cũng nói mình sẽ không làm tổn thương bất kỳ cái gì vào thời điểm này. Thật tuyệt, mình cũng sẽ bắt đầu dùng scar guard để trị sẹo luôn. Bác sĩ mình khuyên nên dùng loại này.

2 tháng sau mổ - hình ảnh so sánh

5 năm trước
Thật khó mà tin được đã gần 2 tháng rồi. Các cô gái đang ổn định rất đẹp. Nhìn chung, mình không khó chịu gì, mặc dù đôi khi vẫn hơi đau một chút, nhất là trên các vết mổ. Mình đang tập luyện trở lại rồi. Tập trên máy chạy bộ hoàn toàn ok, nâng tạ cũng vậy. Với một số bài tập ở phần thân trên thì mình phải giảm trọng lượng nâng xuống còn 1 nửa so với trước kia. Mình cũng không tập được các động tác kéo xà, cảm giác cứ như có lực léo và áp lực ở dưới ngực nếu mình cố thử. Bác sĩ bảo là mình tập sẽ không làm tổn thương hay ảnh hưởng đến bất kỳ thứ gì vào thời điểm này, nhưng nếu đau thì đừng tập bài đó. Nói chung là không đau mà chỉ có cảm giác lạ lạ, giống như túi độn có thể chui ra khỏi ngực ngay ấy. Có ai có cảm giác thế này không, liệu mình có phải bỏ hẳn mấy bài tập kéo xà không nhỉ? Thực sự rất thích bài tập này.
Mình đã đăng vài bức ảnh chỉ rõ quá trình hồi phục đấy. Mọi người xem nhé. Ngực bây giờ đang mềm và tròn hơn rồi. Mình thực sự rất hài lòng với kích cỡ này. Các vết sẹo cũng đang lành lại khá tốt, có một chỗ bạn thậm chí còn không nhìn rõ sẹo. Nói chung sẹo không làm phiền hay ảnh hưởng đến mình nhiều như trước đó vẫn nghĩ. Bây giờ chúng vẫn còn hơi đỏ, nhưng chắc chắc sẽ đẹp hơn khi bắt đầu mờ đi. Nói chung là mọi thứ đều rất ổn.

2 tháng sau mổ - Thêm một bức ảnh nữa

5 năm trước
Ảnh này thấy chúng đang tròn lại rất đẹp mọi người nhỉ.
2 bình luận
Boobsag686

Boobsag686 Cảm ơn bạn đã cập nhật nhé. Vết sẹo rất chi là nhỏ và thẳng, kết quả quá đẹp ấy.

Thích Trả lời 5 năm trước
sagfab2

sagfab2 Trông tuyệt quá, mấy ngày nữa mình cũng được 2 tháng. Giống như bạn mình cũng đang bắt đầu tập luyện trở lại, đúng là khi tập kéo xà cảm giác lạ thật đấy, không đau nhưng mình cảm nhần được túi độn dịch chuyển khi mình cố gắng kéo người lên. Bạn mình cũng nâng ngực bằng túi độn cách đay một năm nói rằng cô ấy cảm nhận được túi độn dịch chuyển mọi lúc và rằng dần dần mình sẽ quen với cảm giác này thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây