1

Hành trình 'trả lại" khe ngực đầy, cuốn hút với túi gel silicon Sentra, 350cc cho mẹ hai con 34 tuổi, 1m67, 52kg

Happytobeperky898 Rất hiệu quả 200,000,000 24/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày trước mổ - chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có lúc mình cân nhắc đến việc đặt túi độn

5 năm trước
Mình chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ có lúc suy xét, cân nhắc đến việc đặt túi độn, thậm chí còn không thể hiểu nổi tại sao người ta lại đua nhau đi thực hiện quy trình phẫu thuật thẩm mỹ không cần thiết như này. Trước kia ngực mình size khoảng 34C – 36C, nhưng sau khi cho đứa đầu lòng tu ti trong 9 tháng, đứa thứ 2 trong 6 tháng chúng trở nên chảy xệ và xẹp lép. Tệ nhất là mình có rất nhiều da thừa. Khe ngực thì trông chẳng khác gì của phụ nữ 80 tuổi. Đây là lý do chính mình chọn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn thay vì chỉ nâng ngực chảy xệ không, để có thể lấp đầy phần da lỏng lẻo. Mình đã tham vấn với tiến sĩ Sugene, ông ấy cũng thừa nhận trường hợp của mình khá khó nhưng tự tin có thể mang lại kết quả như mình hy vọng. Ông cho biết, nâng ngực chảy xệ sẽ đặt lại vị trí hai bên núm vú vì thế trông hai bầu ngực sẽ được nâng lên cao hơn, và hiệu quả nâng này đạt được là do cắt bỏ bớt da thừa ở hai bên bầu vú, chứ không phải do đặt lại vị trí núm vú (hình ảnh trước sau của ông ấy cũng cho thấy bầu ngực chảy xệ được nâng lên như thế nào, chứ không chỉ có hai bên núm vú được nâng lên). Mình đã chốt lịch ngày kia sẽ làm phẫu thuật. Vấn đề lo lắng nhất là trong lúc tham vấn mình và bác sĩ đều không nhìn vào bất kỳ hình ảnh nào, mình chỉ nói cho ông ấy những gì mình muốn và mình tin Sugene có thể đưa ra quyết định đúng dắn dựa trên những điều đã thảo luận để mang lại dáng ngực mong muốn. Nhưng mà bây giờ thực sự mình vẫn đang băn khoăn không biết chọn độ nhô cao hay rất cao, nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo hay hình mỏ neo. Mình muốn cực trên vú đầy đặn nhưng cũng muốn trông ngực càng tự nhiên càng tốt. Mình hơi lo lắng về độ nhô rất cao nhưng lại muốn loại túi độn có thể làm căng đầy hết phần da ngực lỏng lẻo hiện tại của mình. Chắc có lẽ hôm phẫu thuật mình sẽ mang đến vài bức ảnh mong muốn cho ông ấy biết chính xác bộ ngực mình thích. Bắt đầu lo lắng rồi đấy, lo về quá trình hậu phẫu và kết quả nhiều hơn là lo về ca phẫu thuật.

Ngày phẫu thuật – ca mổ diễn ra tất tốt!

5 năm trước
Sáng nay mình đã rất lo lắng, lo muốn chết luôn ấy. Ca phẫu thuật dự định tiến hành vào lúc 10 giờ sáng nên mình phải có mặt lúc 9 giờ. Trước khi vào phòng mổ mình phải lấy nước tiểu để tiến hành thử thai, thay áo choàng, đi vớ và bao tóc lại. Y tá bắt đầu cắm dây truyền cho mình. Mình là người không thể nhìn vào kim tiêm hay máu, may là cô bé làm rất nhẹ nhàng. Bác sĩ Sugene đến và đánh dấu lên ngực mình. Mình cho ông ấy xem vài bức ảnh và khá tự tin rằng ông ấy biết những gì mình muốn. Tuy nhiên vì mình có quá ít mô vú để có thể bao phủ lên túi độn nên ông ấy nói sẽ làm hết sức có thể, nhưng vẫn không thể phủ nhận thực tế rằng mình có nhiều da thừa và quá ít mô vú. Lúc đấy mình tin ông ấy sẽ làm hết sức. Sau đó bác sĩ gây mê đến và cho thuốc mê qua ống truyền. Từ đó mình chẳng nhớ gì cho đến khi tỉnh dậy sau ca mổ. Chồng bảo mình đã ôm và hôn anh ấy rồi đi vào phòng mổ với bác sĩ gây mê, nhưng mình chẳng nhớ gì. Phải nói mình là người có khả năng chịu đau rất thấp, vẫn là đứa trẻ to xác sợ đau. Nhưng bất ngờ là sau khi làm mình chẳng thấy đau gì cả, cũng không có cảm giác ngực bị đè nặng. Khoảng 2h chiều y ta đẩy mình ra cửa xe và giúp đưa mình vào xe. Trên đường về nhà còn nhấm nháp nửa cái bánh quy, cũng chẳng buồn nôn chút nào, may thật đấy. Đêm trước khi phẫu thuật mình cũng có dán miếng chống buồn nôn rồi. À, sau khi làm, bác sĩ Sugene ra và nói với chồng mình rằng ông ấy rất hài lòng về mọi thứ diễn ra trong ca phẫu thuật, và kết quả còn tốt hơn là ông ấy nghĩ. Cuối cùng Sugene đã quyết định làm nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo và đặt túi độn 350cc độ nhô cao. Bây giờ ngực mình vẫn được băng, ngày mai mới được tháo băng ra và sau đó mình sẽ được đi tắm hihi.

1 ngày sau mổ

5 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình thấy đau hơn. Thi thoảng có vài cơn đau nhói, buốt ở cơ ngực bên trái, nhưng cũng không có gì ghê gớm. Hình như chúng bị sưng nhiều hơn, phần bụng trên của mình cũng sưng lên. Mình đã tắm rồi, cố gắng kì mấy vết mực đánh dấu trên ngực đi những vẫn chưa hết, không dám chà mạnh. Nói chung mọi thứ không đáng sợ như mình nghĩ trước đó. Chồng mình thích chúng lắm, không biết đến lúc hạ hẳn xuống trông chúng sẽ ra sao. Mình vẫn đang uống thuốc giảm đau và giãn cơ theo hướng dẫn của bác sĩ. Vẫn biết là mỗi người mỗi khác nhưng không biết khoảng bao nhiêu ngày thì mình không cần uống mấy loại thuốc này nữa nhỉ.
2 bình luận
Crazemia100

Crazemia100 Khoảng 4 -5 ngày nhé, nhớ ăn nhiều salat và trái cây, uống thuốc ngừa táo bón colace sẽ giúp bạn không bị đầy bụng như nhiều người khác. Vì khi uống các loại thuốc giảm đau, giãn cơ, kháng sinh các thứ sẽ khiến bạn bị táo.

Thích Trả lời 5 năm trước
karenb4729

karenb4729 Nhớ ăn nhiều protein và luôn cấp nước đầy đủ cho cơ thể nhé, việc này sẽ hỗ trợ quá trình chữa bệnh cho bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước

2 ngày sau mổ - Hôm nay thật khó khăn quá!!!

5 năm trước
Tối qua mình bị mấy cơn đau nhói ở dưới nách bên trái. Khi thức dậy vùng này bị sưng phình lên, bụng thì có cảm giác như sắp nổ tung đến nơi ấy. Vừa lo vì tình trạng sưng tấy này, vừa sợ vì thấy bên ngực trái đang bị tê. Tê rần lan xuống cả cánh tay, thậm chí bàn tay cũng có cảm giác bị tê nữa. Sau đó lại có cảm giác bỏng rát. Lo quá nên mình đã gọi đến phòng khám bác sĩ và gửi cho họ vài hình ảnh. Họ bảo tình trạng này hoàn toàn bình thường, chỉ cần kiên nhẫn thêm là được. Bụng mình bị sưng phình rất khó chịu, hi vọng sẽ mau hết.
1 bình luận
karenb4729

karenb4729 ồ, mình nhìn cũng thấy bên trái bạn đang bị sưng. May là đã gửi ảnh cho bác sĩ. Nếu là bạn mình sẽ chườm đá cho bên này, cứ chườm 20 phút lại nghỉ 20 phút – nếu bác sĩ cho phép. Hi vọng ngày mai bạn sẽ dễ chịu hơn.

Thích Trả lời 5 năm trước

3 ngày sau mổ - hôm qua tình trạng lại càng tệ hơn!

5 năm trước
Hôm qua sau khi cập nhật cho mọi người mình bắt đầu cảm thấy thực sự buồn nôn. Hai bên ngực và vùng bụng của mình bị sưng lên rất khó chịu, sau đó mình còn bắt đầu bị đau quặn bụng và buồn nôn, và nôn vài lần. Chồng phải gọi điện cho bác sĩ Sugene, ông ấy bảo rằng đó có thể là do phản ứng với thuốc và yêu cầu dừng các loại thuốc khác, chỉ uống Tylenol thôi. Mình buồn nôn và nôn đến tận lúc 4 giờ sáng, thực sự rất khó chịu. Cuối cùng mình uống 2 viên Tylenol rồi ngủ thiếp đi. Cho đến giờ có vẻ như Tylenol khá hiệu quả. Bụng mình bị đau do nôn nhiều, hai bên ngực thì vẫn còn khá sưng, nhưng mình không bị đau ở chỗ vết mổ. Rất may là mình đã không làm bục chỉ khâu do nôn. Hôm nay sẽ đỡ hơn, chắc chắn phải thế!!!

4 ngày sau mổ - không có nhiều thay đổi

5 năm trước
Mình cảm thấy khá hơn rồi nhưng mà bụng vẫn siêu đau do nôn nhiều, và vẫn hơn buồn nôn. Hiện tại chỉ uống Tylenol thôi và đau chủ yếu là từ chỗ bị sưng bên trái. Nó vẫn sưng to lắm luôn. Hai bên ngực mình chỉ nhức nhức chút thôi chứ cũng không đau gì cả. Mình rất thích ngâm mình trong bồn nước nóng nhưng chắc có lẽ phải một thời gian nữa mới làm thế được.

5 ngày sau mổ - tái khám

5 năm trước
Hôm nay mình đã đến phòng khám để họ kiểm tra cho mình chỗ sưng bên trái. Lúc đến thì chỗ sưng đau này cũng đã bị được 3 ngày rồi và hiện cũng đã giảm sưng, đau cũng bớt hơn, không còn tệ như mấy hôm trước nữa. Nên họ kiểm tra rồi bảo là bị sưng bình thường. Mình cũng chỉ cho họ một điểm tối màu ở cạnh vết mổ, nhưng họ bảo đó chỉ là vết bầm tím thôi. Cảm giác có vẻ hơi lãng phí công sức vì đã lặn lội đến khám, dù sao thì cũng yên tâm hơn chút sau khi nghe họ nói. Giờ mình vẫn còn đau ở bên trái và ngực trái. Bên phải hầu như chẳng đau chút nào. Nhỏ y tá bảo là bên trái của mình cắt bỏ nhiều da và mô thừa hơn nên là mới bị thế. Thực sự mức độ đau nhức ở hai bên khác nhau rất nhiều.

6 ngày sau mổ - hôm nay cảm giác mọi thứ đã bình thường hơn rồi

5 năm trước
Mình bắt đầu cảm thấy giống bình thường hơn rồi đó. Sáng thức dậy, không thấy đau gì. Bên ngực trái vẫn hơi nhức một chút, nhưng bên phải rất ổn. Mình bắt đầu chú ý hơn tới tư thế và cố gắng đứng thẳng người hơn. Cảm giác như suốt cả tuần qua đã phải khom lưng gù gù ấy.
1 bình luận
TrinaYoung90

TrinaYoung90 Trông của bạn đẹp quá. Mình cũng mới làm hôm qua. Hai bên bầu vú cảm giác như hai tảng đá cứng ngắc trên ngực ấy. Họ cũng hút mỡ ở bên dưới hai bên nách mình nữa, đau nhất vụ này luôn ấy. Cảm giác bây giờ chẳng khác nào một bà già đang làm xáo trộn mọi thứ quanh nhà. Cảm ơn bạn đã cập nhật, mình cũng cũng đang có mấy vấn đề lo lắng nhưng xem bài của bạn thấy y tá bảo bình thường nên yên tâm hơn bao nhiêu hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước

7 ngày sau mổ - đã từng hứa với bản thân sẽ không đánh giá gì trong vài tháng đầu!!!!

5 năm trước
Mình đã từng nói sẽ không bao giờ đánh giá bất kỳ điều gì trong vài tháng đầu, vì chúng sẽ còn thay đổi nhiều, nhưng bây giờ lại đang đánh giá rồi. Mình có cảm giác bên ngực trái như kiểu đang bắt đầu dịch chuyển về phía nách ấy. Mình muốn nó ở chính giữa phía trước chứ không sang bên quá nhiều. Có lẽ chỉ thời gian mới có thể trả lời!!!

9 ngày sau mổ - sưng tấy đã giảm

5 năm trước
Tình trạng sưng tấy đến giờ đã giảm nhiều rồi. Bên ngực trái vẫn còn chút rắc rối nhưng ít nhất không có vẻ như đang dịch chuyển về phía nách nữa. Phòng khám bác sĩ cũng bảo rằng đó chỉ là do sưng và không thể làm gì ngoài việc chờ đợi. Chồng mình yêu chúng lắm, cũng rất nóng lòng muốn mình hồi phục hihi. So với trước kia chúng bây giờ thật tuyệt, mình sẽ không đánh giá chúng mỗi ngày, kiên nhẫn chờ xem vài tuần nữa sẽ ra sao.

13 ngày sau mổ - đã cắt chỉ

5 năm trước
Hôm nay mình đã được cắt chỉ và sẵn sàng nhìn mấy vết sẹo đáng sợ. Hóa ra trông chúng cũng không kinh như mình nghĩ hihi. Nhẹ hết cả người. Hình dạng quầng vú bên trái của mình giờ trông hơi kỳ nhưng mình đọc ở đâu đó thấy bảo theo thời gian nó sẽ tròn ra. Hi vọng đúng là thế. Núm vú phải hơi bị đau một chút khi rút chỉ khâu ra nhưng nói chung cũng không đau đến mức như mình nghĩ. Ngực trái vẫn bị nhức nhức ở chỗ sưng nhưng bên phải lại không nhức chút nào. Cho đến thời điểm này mình thực sự rất hài lòng. Hi vọng vài tháng tới trông chúng không còn xa nhau nữa. Hôm nay mình bắt đầu matxa xoa bóp hai bên ngực rồi, tuần tới sẽ đến các vết sẹo.
3 bình luận
RoseyIdeal

RoseyIdeal ngực bạn đẹp thế, hi vọng mình sẽ chữa lành, hồi phục được như bạn. Vết sẹo trông cũng rất đẹp. Mình tò mò không biết cuối cùng size áo ngực của bạn sẽ là bao nhiêu hihi

Thích Trả lời 5 năm trước
Crazemia100

Crazemia100 Trông đẹp lắm, mình vẫn chưa matxa, chắc có lẽ là tuần tới mới ok.

Thích Trả lời 5 năm trước
Crazemia100

Crazemia100 Hôm nay bạn đã được 14 ngày rồi đó, cảm giác thấy thế nào rồi cô gái?

Thích Trả lời 5 năm trước

20 ngày sau mổ - bắt đầu matxa sẹo

5 năm trước
Tuần vừa qua cũng có những lúc nọ lúc kia, nhưng nhìn chung bây giờ mình cảm thấy tốt hơn rồi. Có vài ngày vú trái rất căng cứng, cảm giác như túi độn sắp vỡ tung ra khỏi da và lồng ngực ấy. Thấy thế mình cũng lo lắng và nói chuyện với y tá nhưng cô ấy bảo là áp lực như thế là bình thường và thường xảy ra ở những bệnh nhân có thân hình gầy hơn. Thực sự khó chịu lắm luôn, lúc nào mình cũng phải loay hoay thay đổi, tìm tư thế ngồi hoặc nằm sao cho thoải mái hơn. Mấy vết mổ của mình cũng rất nhạy cảm, khi rửa phải thật nhẹ nhàng. Mình có thể di chuyển hai bên cánh tay tốt hơn nhiều rồi, thậm chí hôm nay mình còn bế cả bé con 1 tuổi lên rồi, lần đầu tiên đấy, con bé nặng tầm 10kg. Lúc thử bế sợ ơi mà sợ. Mình chỉ dùng bên phải thôi, ngồi xuống kiểu squat, vòng tay qua con bé rồi nâng nó lên. Nâng thế cũng ok thôi nhưng mình vẫn sợ con bé vô tình đụng vào vết mổ của mình.
Hôm nay cũng lần đầu tiên mình bôi Biocorneum lên các vết sẹo, ngạc nhiên là sau khi bôi cảm giác dễ chịu hơn thấy rõ nhé. Chúng hơi ngứa, mình nghĩ là do đang lành lại, nhưng khi bôi Biocorneum vào tự dưng hết ngứa luôn. Hai bên ngực thì cảm giác mềm mại hơn, không còn căng chặt nữa, hi vọng như này sẽ giúp các vết sẹo lành lại tốt hơn. Nhưng mà chúng vẫn cao lắm, bên phải cao hơn chút. Làm sao mọi người biết được khi nào thì chúng hạ xuống hoàn toàn? Mình thấy matxa giúp ngực dễ chịu hơn ý, ước gì có thể làm vài lần một ngày, nhưng mà bác sĩ bảo chỉ được làm 1 lần 1 ngày thôi. Hi vọng với việc matxa hai bên vú và sẹo, mọi thứ sẽ cải thiện hơn trong vài ngày tới.
1 bình luận
BOOBA74

BOOBA74 Chào bạn, ngực đẹp lắm bạn ạ. Mình đã đặt túi gel silicon 520cc và cũng bị cảm giác áp lực đè nặng ở ngực, nhưng chỉ lúc khoảng vài tuần đầu thôi. Mình đang được 7 tháng sau mổ rồi. Phẫu thuật này chắc chắn sẽ cần thời gian để chữa lành ổn định, vì thế bạn nhớ nhẹ nhàng và cẩn thận với số lượng cân nặng nâng lên nhé. Mình biết là bác sĩ mỗi người sẽ hướng dẫn mối khác, nhưng mình cũng không muốn nâng bất cứ thứ gì trên 5kg trong 6 tuần đầu. Một thời gian nữa hai bên ngực của bạn sẽ trở nên mềm mại, lắc lư và đưa đẩy, và chắc chắn trông sẽ rất tự nhiên. Họ bảo phải mất từ 6 – 12 tháng mới lành và ổn định hoàn toàn sau khi nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn, và điều đó là thật đấy, họ không đùa đâu. Đây thực sự là một hành trình. Mình đang tận hưởng chúng mỗi ngày và rất yêu chúng, hi vọng là bạn cũng thế, càng ngày mọi thứ sẽ càng tốt hơn thôi.

Thích Trả lời 5 năm trước

25 ngày sau mổ - Biocorneum

5 năm trước
Kem này tốt thật đấy. Chỉ lo mấy vết sẹo xấu xí nhưng mà sau khi chăm chỉ bôi thấy chúng đang lành lại tốt hơn cả mong đợi. Chắc chắn mọi người sẽ thấy khác biệt sau khi dùng Biocorneum. Mấy ngày nữa là mình làm được 1 tháng rồi, ôi đúng là một tháng dài đằng đẵng. Mình đang rất háo hức chờ đợi những thay đổi vào tháng tới đây.

26 ngày sau mổ - không thấy vết sẹo ngang

5 năm trước
Có ai biết tại sao lại không có vết sẹo ngang sau đặt túi độn không? Hay là bác sĩ đã cắt bỏ hết phần da chỗ vết sẹo ngang khi nâng ngực chảy xệ lên nhỉ. Đã ai nghe nói gì về điều này chưa ạ?
2 bình luận
mamaoftwo2005

mamaoftwo2005 có vẻ như bạn đã được nâng ngực qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo (lollipop), bạn không biết mình được làm kiểu này à?

Thích Trả lời 5 năm trước
Crazemia100

Crazemia100 bạn nâng ngực qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo đó. Mình làm qua đường mổ hình mỏ neo nè, còn có một đường mổ ngang ở nếp gấp dưới vú nữa cơ. Bị sẹo ít hơn càng tốt bạn ạ.

Thích Trả lời 5 năm trước

Hơn 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Thật không thể tin đã được hơn một tháng rồi. Bắt đầu có cảm giác chúng giống như một phần của mình, yêu chúng lắm nhưng vẫn đang chờ chúng thay đổi từng ngày. Mình đang bắt đầu để ý đến bên quầng vú trái, có vẻ như nó đang bị giãn ra và không nằm ngay ngắn ở chính giữa bầu ngực. Nhìn trực tiếp thì thấy luôn, nhưng chụp ảnh lại không thể thấy rõ được. Hi vọng một khi đã ổn định, trông nó sẽ không như vậy. Ngoài ra mình cũng phải tự nhắc nhở bản thân rằng, bác sĩ của mình đã xử lý tất cả lớp da lỏng lẻo đó nên sẽ khó có thể đảm bảo giữ được vị trí bầu ngực hoàn hảo. Mấy vết sẹo của mình đang lành lại khá đẹp, mặc dù sau khi phẫu thuật bác sĩ còn bảo rằng có một vùng da ở dưới vú trái có thể ông ấy sẽ phải chỉnh lại, nhưng mà bây giờ trông nó cũng không quá xấu với mình, hoàn toàn ok một khi đã hạ xuống hẳn. Làm thế nào mọi người biết được thời điểm chúng đã hạ xuống hoàn toàn nhỉ? Có phải bác sĩ nói cho các bạn không? Hahha.
Về tình trạng đau thì hiện mình cũng hơi bị nhức một chút ở phía bên bầu ngực lúc ngủ dậy, nhưng có lẽ cũng vì mình nằm nghiêng ngủ. Bên ngực trái cũng có một chỗ nhỏ trên đỉnh vú bị đau khi túi độn dịch vào nó, ví dụ như khi mình nghiêng người hoặc trong lúc xoa bóp matxa, làm động tác đẩy túi độn từ dưới lên. Một vài điểm chưa lành mấy trên các vết mổ vẫn còn khá nhạy cảm khi chạm vào. Mô sẹo ở bên dưới vú phải của mình có vẻ cứng hơn bên trái, ngoài ra ở đó cũng có một cục u nhỏ mà mình có thể cảm nhận được khi giơ hai tay lên, hơi đau khi chạm vào nhưng cũng không phiền phức lắm. Khi nào gặp bác sĩ mình sẽ cho ông ấy xem. Mình đã sẵn sàng trở lại bình thường và hồi phục hoàn toàn rồi.
2 bình luận
karenb4729

karenb4729 ow, trông của bạn đẹp thật đấy. Mình thấy lạ là khi mình nhìn vào những bức ảnh của người khác, thực sự mình không nhận ra bất kỳ điểm khác biệt nào mà người đó quan tâm, lo lắng, nhưng khi tự nhìn vào ngực mình thì lại thấy rất rõ. Chắc có lẽ ngày nào chúng ta cũng săm soi vào ngực mình và bản chất chúng ta là những “nhà phê bình” khắc nghiệt nhất về chính bản thân chúng ta nên mới toàn soi ra khuyết điểm. Mình thậm chí còn không nhận thấy núm vú của bạn có vấn đề nếu bạn không nói haha

Thích Trả lời 5 năm trước
mamaoftwo2005

mamaoftwo2005 Trông đẹp mà bạn. Mình cũng đang gặp tình trạng tương tự, một bên núm vú cũng có hình dạng hơi khác so với bên kia. Nhưng mà trong hầu hết các bài đánh giá mình đã đọc thì thường cuối cùng cả hai đều tròn lại và cân xứng với nhau. Trước mổ hai bên quầng vú của mình to lắm, kích cỡ cũng khác nhau hoàn toàn. Vì thế bây giờ bất cứ khi nào cảm thấy không ưng ý chỉ nhìn cần nhìn vào bức ảnh trước kia là thấy tự hài lòng rồi hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước

Hơn 1 tháng sau mổ - ảnh trước sau

5 năm trước
Mình đã cố gắng ghép chúng lại với nhau, nhìn ảnh này khiến tâm trạng tốt hơn đấy hihi.
2 bình luận
karenb4729

karenb4729 ow, một thay đổi thực sự lớn, mình hiểu bạn vẫn còn vài vấn đề lo lắng, nhưng hãy dành thời gian nghỉ ngơi thay vì cứ nhìn chằm chằm vào chúng suốt cả ngày. Thật lòng mà nói của bạn trông rất tuyệt. Bây giờ bạn cảm thấy thế nào rồi, mình thì vẫn đang chờ cho hết đau.

Thích Trả lời 5 năm trước
Spunkcow

Spunkcow Ôi bạn lành lại tốt thật ấy, mình cũng mới làm 2 ngày trước, hiện cũng đang gặp phải vài vấn đề trong quá trình chữa lành nhưng mà hai bên ngực mình cảm giác mềm mại lắm. Mong được xem ảnh cập nhật của bạn!!!

Thích Trả lời 5 năm trước

2 tháng sau mổ

5 năm trước
Được 2 tháng rồi, mình thực sự yêu chúng. Mình mới đến tái khám mấy hôm trước. Ở dưới nếp gấp vú bên ngực trái của mình có vài nếp lằn, bác sĩ bảo đó là mô sẹo và cứ tiếp tục matxa cho nó. Lạ là chỗ ấy rất chi là chặt nếu mình giơ tay lên cao hết cỡ. Bên ngực phải cũng có một điểm cứng trên vết mổ, bác sĩ cũng bảo đấy là mô sẹo. Nói chung mình khá hài lòng khi thấy các vết sẹo lành lại như vậy, điều duy nhất bực mình là núm vú bên trái không nằm chính giữa bầu vú. Mình có nói cái này với bác sĩ, nhưng ông ấy có vẻ coi điều đó là bình thường và bảo là có nhiều người tự nhiên đã vậy rồi. Ông ấy cũng bảo rằng, mình là một trường hợp khó nhưng thực tế đã nhận được kết quả đẹp hơn so với những ca ngay từ đầu không khó xử lý như mình. Ông ấy bảo nếu chấm điểm thì mình sẽ nhận được điểm A+ luôn, nghe có vẻ như bản thân khá may mắn ấy nhỉ hihi. Chỗ mô sẹo trên vết mổ bây giờ vẫn còn hơi nhức một chút, ngoài vụ này ra mọi thứ đều hoàn toàn bình thường. Mình có thể tắm và mặc áo ngực bình thường, cảm giác rất tuyệt. Mình thích lúc diện đồ vào lắm, trông chúng thật tuyệt. Chồng mình cũng yêu chúng lắm, cứ liên tục khen thôi. Thật tuyệt khi lão ấy luôn bị mình thu hút hahaha. Thực sự đáng giá lắm đấy mọi người!!!

2 tháng sau mổ - thử size áo ngực ở Victoria's Secret

5 năm trước
Mình mới từ Victoria's Secret về, đo được size áo ngực là 32DDD. Khi bé nhân viên nói mình nghĩ cô bé bị nhầm rồi, chắc chỉ 32D là cùng thôi. Nhưng mà sau khi thử size 32DDD thì thấy con bé đúng thật. Ôi mình vẫn đang sốc đây, quá khủng haha.
1 bình luận
NewBoobies003

NewBoobies003 ow, bạn lành lại, hồi phục rất tốt đấy. Bạn dùng cái gì để trị sẹo thế, sẹo đẹp quá, trông chẳng thấy gì cả.

Thích Trả lời 5 năm trước

3 tháng sau mổ - vẫn đang rất yêu chúng!!!

5 năm trước
Cảm giác thật sexy hihi

Hình ảnh - Tái khám sau 3 tháng

5 năm trước
Hình ảnh đã nói lên tất cả rồi nhé. Mình mới đến buổi tái khám sau 3 tháng. Khi bước vào, họ cho mình xem ảnh trước mổ trên màn hình. Chời ơi, không thể tin được trước đây chúng đã như thế, nhưng sau 3 tháng đã không còn những “bao tải da” chảy xệ ấy nữa, mình thực sự đã quên mất trước đó chúng xấu xí đến thế nào. Ngay lúc ấy, một cảm giác chắc chắn hơn bao giờ hết đó là quyết định làm ngực của mình là hoàn toàn đúng đắn. Sau lần cập nhật trước đến giờ thì mình vẫn có một vết lõm nhẹ ở dưới vú trái, nhưng mà chỉ nhìn thấy khi giơ hai tay lên thôi, nếu không thì không thấy gì cả. Đó là mô sẹo, hi vọng theo thời gian sẽ cải thiện nhưng thực sự mình cũng chẳng nhìn thấy nó, trừ khi không mặc gì, đứng trước gương và giơ hai tay lên. Bác sĩ rất hài lòng với kết quả của mình, còn hỏi xem có thể public ảnh mình lên website của ông ấy không í. Tất nhiên là mình đồng ý rồi. Ai có ngực giống kiểu của mình thì nên đến tìm bác sĩ Sugene nhé. Đúng là một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc thay đổi liên tục nhưng mình thực sự rất vui vì đã làm điều này cho chính bản thân. Chắc chắn rất đáng. Mình cũng cảm thấy may mắn nữa, vì đã chọn đúng bác sĩ. Không thể hạnh phúc hơn!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây