1

Hành trình tìm kiếm bầu ngực C/D cup của quý bà 50 tuổi cao 1m7, nặng 58kg

tulip09 Rất hiệu quả 35,000 11/12/2018

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

1 ngày trước phẫu thuật

5 năm trước
Xin chào tất cả mọi người, tôi đã đọc ở đây rất nhiều review và hình ảnh chân thực của các bạn. Đọc về hành trình của các bạn tôi có cảm giác an ủi rất nhiều để có đủ sức mạnh bước tiếp hành trình của riêng mình. Chính vì thế tôi cảm thấy sẽ nợ các bạn, những thành viên tuyệt vời trong diễn đàn này, nếu như không chia sẻ về câu chuyện hành trình của mình. Ca phẫu thuật của tôi đã được lên kế hoạch thực hiện vào buổi sáng ngày mai, thực sự bây giờ cảm thấy rất đáng sợ vì những ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh mà bác sĩ phẫu thuật kê cho tôi uống 3 ngày trước ca phẫu thuật. Không biết chỉ có mình tôi cảm thấy sợ hay là nó thực sự là điều kinh khủng? Thuốc này đã làm tôi liên tục buồn nôn, mệt mỏi và lo lắng hơn rất nhiều.
Trước tiên xin nói qua một chút thông tin về bản thân cũng như lý do tại sao lại muốn làm ngực nhé:
Ngực của tôi lúc nào cũng rất nhỏ chỉ khoảng đâu đó từ cỡ A – B cup vì cân nặng đã thay đổi nhiều trong những năm qua. Tôi luôn mong muốn được sở hữu bộ ngực to hơn, nhưng bản thân thì không thích dáng ngực quá to, mà chỉ như kích cỡ trung bình, săn chắc, cao, không chảy xệ thôi. Có lẽ mong muốn và nghĩ đến nó quá nhiều mà mà đêm qua tôi đã có một giấc mơ thế này: tôi thức dậy sau khi phẫu thuật và có đến 4 cái vú :D – họ đặt thêm 2 túi độn vào bụng tôi vì thế tôi có 2 bầu vú trên ngực và hai cái mới ở bụng. Mơ cái quái gì thế không biết!  Dù sao tôi cũng đã có một đứa con gần 30 tuổi rổi, tôi đã tăng nhiều cân nhưng ngực chưa bao giờ tăng kích cỡ (mông thì có lúc rất khủng – mặc dù bây giờ hết rồi ). Tôi cũng đã từng cố gắng cho con bú sữa mẹ, nhưng anh con trai háu ăn, thiếu kiên nhẫn nên sau đó tôi đã quyết định đã cho nó uống sữa công thức sau đúng 1 tuần sữa về. Thế là chỉ có bầu ngực C cup căng tròn trong đúng 1 ngày. Có lẽ đó là một ngày tuyệt vời – . Tôi thực sự không quan tâm nhiều đến bộ ngực nhỏ của mình, tôi nghĩ rằng nó cũng dễ thương khi không mặc đồ và mặc một số loại quần áo, nhưng với một số kiểu quần áo khác và khi mặc đồ bơi, tôi luôn phải thêm đệm mút để cân bằng mọi thứ. Tôi chưa bao giờ nghĩ và có thần kinh cũng không nghĩ đến việc đi phẫu thuật nâng ngực, vì vậy trong suốt một thời gian dài tôi đã là fan cuồng của các kiểu áo lót Victoria's Secret, cũng đã đổ tiền vào biết bao nhiêu loại kem bôi, thuốc nở ngực chỉ để mong muốn có thể to lên một chút. Sau đó đọc một bài báo về cấy mỡ tự thân vào ngực và như vớ được vàng tôi thấy nó thực sự hoàn hảo với mình. Tôi đã nghiên cứu và đến một buổi tư vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là bác sĩ Amiry Sied. Ông ấy bảo ngay rằng tôi không đủ mỡ để đạt được kết quả tốt từ kỹ thuật này. Mọi thứ như sụp đổ. Tôi vẫn nghĩ về nó và quyết định đặt túi độn thay vào. Lại đến gặp bác sĩ Amiry Sied, ông ấy đề nghị tôi đặt túi gel silicon Mentor vỏ nhám 350 cc, độ nhô trung bình (vỏ nhám bởi vì tôi là người hút thuốc lâu năm, vì thế đặt loại này sẽ ít có nguy cơ bị co thắt bao xơ hơn và phải bỏ thuốc trước phẫu thuật). Việc này khó hơn nhiều so với tôi vẫn nghĩ, nhưng may là tôi đã tìm ra một loại thuốc không có chất nicotin, không có chất phụ gia tên là Honeyrose Londo. Gói màu xanh dương có vẻ tốt nhất, khoảng $ 8 một gói.
Bác sĩ đã sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh 3D để chỉ ra kết quả có thể mong đợi khi đặt túi 350cc và tôi nghĩ nó trông có vẻ hơi to nên ông ấy đã giảm xuống 325. Tôi thích cỡ này nhưng vẫn về suy nghĩ thêm. Khi trở lại tư vấn trước phẫu thuật vào lần khác, tôi lại thử lại các kích cỡ túi độn, lần này túi 325cc trông lại quá lớn. Vì thế tôi thử 300cc xem, trông đẹp hơn, có lẽ tôi sẽ chuyển sang cỡ này. Tôi vẫn nghĩ là chúng sẽ cho dáng ngực giống nhau, chỉ là nhỏ hơn thôi, nhưng tôi đã yêu cầu bác sĩ làm lại các bức ảnh 3d thì thấy với túi 300cc ngực tôi trông xệ hơn và cực trên không đầy lắm nên tôi đ quyết định chọn lại túi cỡ 325cc. Các bức ảnh với 325cc cũng tạo khe ngực đẹp, 2 bên ngực trông cũng gần nhau hơn. Chỉ mong là ngực sẽ không quá lớn khi được đặt túi độn vào, nhưng có lẽ dần dần mình sẽ quen với chúng thôi. Chồng rất ủng hộ quyết định của tôi, nhưng cô bạn thân nhất của tôi lại nghĩ rằng tôi bị mất trí và đang bị khủng hoảng vào giai đoạn trung niên  Có lẽ cô ấy đã đúng một phần, nhưng cô ấy không thể hiểu được tại sao tôi lại muốn làm ngực ở độ tuổi 50 này. Cách tốt nhất tôi có thể giải thích là vì tôi không thích bộ ngực hiện tại, chúng xấu xí đến ngày hôm nay là quá đủ rồi. Cũng giống như ca căng da mặt của tôi. Bây giờ tôi cũng đã lừa được bộ não của mình nghĩ rằng tôi mới chỉ 28 tuổi hahaa. Tôi có đính kèm một số hình ảnh mô phỏng ngực 3D trước phẫu thuật và các bức ảnh và kích cỡ mong ước của mình.

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Hình ảnh trước phẫu thuật và các hình ảnh mong muốn khi mặc áo ngực có đệm mút và qua mô phỏng 3D.

Ngày phẫu thuật – ca mổ đã hoàn thành!

5 năm trước
Cả tuần qua tôi đã rất lo lắng, thề là nếu không phải đặt cọc trước thì có lẽ tôi đã “trốn” rồi .
Tôi đến lúc 7 giờ sáng, được truyền kháng sinh và thuốc giảm đau qua tĩnh mạch. Y tá đo nhiệt độ, huyết áp và kiểm tra trước phẫu thuật. Sau đó bác sĩ phẫu thuật đến và đánh dấu lên ngực tôi một vài đường. Sau đó bác sĩ gây mê cũng đến, màn hỏi đáp với ông ấy khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Tôi nhớ ông ấy cho cái gì vào ống truyền tĩnh mạch và chỉ khoảng 30 giây sau đó chẳng còn nhớ gì nữa cho đến khoảng 10 giờ sáng, khi y tá đánh thức tôi dậy. Thực sự lúc ấy tôi khó lòng có thể thức dậy nên đã nói “hãy để tôi một mình để ngủ tiếp” :D hi vọng không nói to quá. Thật sự không thể hé mắt nổi, nhưng công lực của một ngụm Sprite thật tuyệt vời! Sau đó tôi ăn 2 cái bánh mặn. Quên không kể với mọi người là tôi đã khổ sở như thế nào khi không thể uống bất kì thứ gì vào sáng nay. Một lúc sau thì y tá cho tôi uống 2 viên 2 tylenol với một ngụm nước, không biết tại sao tôi cần tylenol nhưng giờ tôi đã được nhấm nháp nước. Sau khoảng 10 phút, y tá giúp tôi mặc quần áo, vào xe lăn và chồng đưa xe đến đón. Tôi mặc một bộ đồ rộng thùng thình với một chiếc áo choàng bên ngoài, đi một đôi dép đế cứng, thật là lúc này nếu có ai nhìn thấy mình trong bộ dạng này thì cũng chẳng quan tâm haha. Suốt quãng đường về nhà 45 phút tôi chẳng thể mở mắt nổi, khi về đến nhà rồi thì cảm thấy hoàn toàn ok.
Bác sĩ cho biết ông có đặt một số thuốc giảm đau kéo dài trong hai bên ngực của tôi và y tá đã cho tôi uống một viên thuốc giảm đau Percocet trước khi về. Tôi cũng hỏi y tá xem liệu có thể uống cái gì đó khác thay cho thuốc kháng sinh Bactrim vào ngày mai không vì Bactrim thực sự khiến tôi như có cảm giác chết đi sống lại trong suốt 3 ngày qua. Cô ấy bảo là có thể, Bactrim quan trọng cho trước khi mổ thôi vì nó giúp ngăn chặn tình trạng Nhiễm tụ cầu vàng kháng methicillin (MRSA) nên trong quá trình hậu phẫu, cô ấy đã kê cho tôi một đơn mới với thuốc Keflex và nói không chắc có cần không, nhưng phòng trước còn hơn. Tôi sẽ thử uống nó bắt đầu từ ngày mai. Không nhớ là mấy bài trước tôi có chia sẽ với các bạn chưa nhưng mà trong 3 ngày trước phẫu thuật, tôi được đặt một ít thuốc kháng sinh vào mũi. Điều đó thật kỳ lạ. Tôi cũng đã được kê đơn thuốc giãn cơ và thuốc chống buồn nôn và tôi đã mua Bromelain và Artica Montana, cả hai đều hỗ trợ giảm sưng và bầm tím. Xin lỗi vì tôi viết hơi lộn xộn, nhưng đúng là não hình như vẫn còn lơ mơ .
Sau khi về nhà ăn một cái gì đó và uống một tách cà phê, cảm thấy khá ổn. Tôi đã chụp các bức ảnh trên và thực sự thấy hài lòng với kích cỡ đó. Tôi đã đọc rất nhiều bài viết nói rằng ngay sau khi phẫu thuật ngực sẽ có hình vuông, vì thế cũng không ngạc nhiên mấy. Thực tế, tôi nghĩ nếu ngực ai đó trông tròn ngay sau khi phẫu thuật thì sau đó nó sẽ rơi xuống rất nhiều, đôi khi núm vú còn xệ xuống nằm dưới phần đỉnh của bầu vú. Như thế rõ ràng chẳng phải là một dáng ngực đẹp.
Tôi nằm tán dóc khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó quyết định ngủ vào buổi trưa. Đêm qua tôi chỉ ngủ được có 4 tiếng vì thế tôi nghĩ mình sẽ ngủ ít nhất 2 tiếng buổi trưa. Tôi được kê nằm tựa ở một góc giường, xung quanh đầy gối tựa và nệm kê lưng. Nhưng mới sau khoảng 1 giờ, tôi bấ ngờ tỉnh giấc với cơn đau dữ dội – vô cùng lo lắng! Không thể tin là tôi đã bị tê cứng như vậy trong 1 giờ. Ngay lập tức tôi uống một nửa viên percocet và nửa viên giãn cơ (tôi không muốn uống quá nhiều). Mất khoảng 20 phút cơn đau như thế mới giảm. Tôi không nghĩ những loại thuốc này có hiệu quả, có ai đó biết thuốc giảm đau hay thuốc giãn cơ nào tốt hơn để giảm tình trạng cứng ngực không? Tôi chỉ muốn mua một loại khác, không biết có tốt hơn không, không biết thuốc hiện tại có phải là combo tốt nhất chưa.
Tôi vẫn gặp khó khăn khi ngồi yên và tập trung vào một điều gì đó. Tôi cảm thấy mình cần phải làm cái gì, biết mình sẽ phải tạm ngừng các công việc quen thuộc trong 2 tuần, nên tôi đã dọn dẹp hầu hết mọi thứ trong nhà rồi.
Còn gì nữa nhỉ??/ À núm vú trái hoàn toàn bị tê nhưng núm vú phải lại có cảm giác. Cả hai bên ngực đều bị tê ở phần dưới núm vú. Đôi khi có cảm giác đau nhói ở bên vú trái, chỗ gần nách. Bác sĩ bảo rằng, có thể tháo băng và tắm vào ngày mai, chỉ để lại băng steri thôi. Nhưng tôi nghĩ mình có thể chờ thêm một ngày nữa rồi mới tắm, vì thực sự cũng chẳng dơ dáy gì lắm . Tôi không cần phải mặc bất kỳ chiếc áo ngực đặc biệt hay đeo dây đeo nào và vẫn có thể tham gia các hoạt động vừa phải miễn là không làm mình đau. Tôi sẽ đến tái khám vào tuần tới.
Khi nhìn xuống ngực tôi nhận thấy đây chính xác là những gì mình đã nghĩ tới. Mặc dù bây giờ vẫn còn hơi sưng, nhưng chắc chắn sau này tôi sẽ thực sự cảm thấy hạnh phúc với chúng. Ngoài ra, ngực cũng vẫn còn cảm giác nặng nề và chặt chẽ nhưng tôi đã có được cảm giác chúng đã thực sự là bộ ngực của mình rồi – thật đáng ngạc nhiên về chính mình.

3 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mấy ngày qua thực sự khó khăn đối với tôi. Tôi nghĩ mình sẽ bị đau, nhưng không, tôi lại gặp phải một số thách thức khác và chắc chắn qua đây đã rút ra được một số bài học cho mình và muốn chia sẻ với các bạn.
Vào ngày phẫu thuật đặc biệt khi nằm xuống và đứng dậy rất chi là đau, nhưng một khi đã đứng được dậy tôi lại cảm thấy tốt hơn và thực sự không hề muốn nằm xuống nữa để rồi lại bị cứng ngực trở lại, vì vậy tôi cứ di chuyển hầu hết cả ngày. Tôi nghĩ rằng thuốc giảm đau và thuốc giãn cơ đã làm tôi bị tê nên mới có thể đi lại suốt khắp nhà. Kết quả là, đêm hôm đó tôi chẳng ngủ được mấy, chỉ được vài tiếng, nên hôm sau đã có dấu hiệu mệt mỏi. Ngoài ra việc cố gắng ngủ ở tư thế nằm tựa cao khiến tôi bị đau cổ nặng vào ngày thứ 2, mệt mỏi, vật vã suốt cả ngày. Có một vài chỗ đã bị sưng phồng lên ở cổ và không nghĩ rằng cách ngủ ngồi của mình lại làm ảnh hưởng đến nó. Cơn đau đã khiến tôi hoàn toàn suy nhược. Tôi mệt mỏi với nó, tôi không thể uống thuốc giảm đau vì cảm thấy dường như mình có thể nôn mửa mọi lúc mọi nơi. Cuối cùng, sau nhiều giờ đau khổ, cổ của tôi cũng đỡ đau hơn một chút, tôi đã cẩn thận hơn về cách ngủ và chọn tư thế tốt hơn.
Bây giờ là buổi tối ngày thứ 3 sau phẫu thuật và tôi không uống j cả mà chỉ uống một nửa viên thuốc giãn cơ trong hôm nay (vì tình trạng co thắt cơ ở bên ngực phải của tôi) và không uống chút thuốc giảm đau nào. Ngoài ra cũng có uống một ít ES Tylenol. Cho đến hôm nay, đôi khi ngực có cảm giác nóng rát, đau kiểu mạch đập nhưng hôm nay tôi vẫn quyết định không uống thuốc giảm đau mạnh, thực sự rất sợ chúng và cảm thấy rất nặng nề khi phải uống. Nhiều lúc lại có cảm giác như mình đang mặc một chiếc áo ngực quá chật, mặc dù thực sự tôi chẳng mặc chiếc áo ngực nào. Bác sĩ của tôi không tin vào việc sử dụng áo ngực ngay sau khi nâng ngực bằng túi độn nên tôi chỉ mặc một cái cáo ba lỗ co giãn. Tôi đã thử mặc một chiếc áo ngực thể thao hỗ trợ và cảm thấy rất tốt. Hi vọng có thể sớm bắt đầu mặc.
Một số lưu ý và bài học rút ra:
Thuốc kháng sinh mà họ kê cho tôi sau phẫu thuật là Keflex (vì Bactrim làm tôi rất buồn nôn) và tôi chỉ uống 1 viên vì đó là ngày tôi bị đau cổ/ đau nửa đầu. Nó khiến cho tôi bị mất vị giác suốt 3 ngày qua, cảm giác ăn gì cũng như mút đá. Nhưng hôm nay, vị giác dường như đã trở lại. Tôi cũng nhận thấy âm đạo của mình có vẻ nhạy cảm hơn, do đó ngay lập tức phải uống một loại men vi sinh và ăn một ít sữa chua mỗi ngày. Hi vọng có thể tránh được nhiễm nấm men. Lúc nào với tôi uống kháng sinh cũng rất khó khăn.
Các loại thuốc giãn cơ kết hợp với thuốc giảm đau dường như cho hiệu quả cao nhất với tình trạng đau và giãn cơ. Nên là, tôi sẽ uống một nửa viên giảm đau, 20 phút sau đó uống nửa viên giãn cơ. Tôi cảm thấy đây thực sự là cách hiệu quả nhất. Y tá nói rằng thuốc giãn cơ quan trọng hơn vì nó hỗ trợ túi độn rơi vào đúng vị trí trong khoang chứa.
Mấy ngày nay có cảm giác khá là đầy bụng, mặc dù chỉ ăn một chút. Tôi đang uống thuốc trị táo bón Colace (2-3 viên mỗi ngày) nhưng có lẽ vẫn chưa đủ. Đây cũng chính là lý do mà tôi muốn ngừng uống giảm đau sớm.
Vài đêm đầu đúng là rất khó chịu với bộ ngực của mình, nó cứng và nóng như kiểu đang lên cơn sốt và càng nằm tựa càng tệ hơn (tôi có thể bị sốt nhẹ khoảng 37,2 độ). Nằm thẳng người hơn thì có vẻ hết ngay nhưng lại khiến cổ đau khủng khiếp. Tôi khuyên các bạn nên ngủ trên một chiếc ghế ngả nhưng hầu như ngồi thẳng trong 2 đêm đầu. Hãy tìm cách để kê đỡ cổ và sử dụng gối để kê phần thắt lưng. Hôm nay đau lưng dưới là tình trạng tồi tệ nhất của tôi. Trong ngày thứ 2 sau phẫu thuật thì bị đau cổ/đau nửa đầu, mất vị giác, buồn nôn và đầy hơi, lại thêm đau ngực, thực sự là một ngày rất tệ hại. Lúc đó, chẳng thể tìm được một lý do tích cực mà làm động lực quên đi những phiền phực này, và thực sự đã có lúc vô cùng hối hận về quyết định của mình.
Nhưng hôm nay, mọi thứ tốt hơn rất nhiều, cơn đau cứng ngực đã giảm xuống, nếu khoảng ở mức 9 trong đêm thứ nhất, xuống mức 7 trong đêm thứ hai thì bây giờ còn khoảng mức 4 trong đêm thứ 3. Đêm hôm qua tôi đã ngủ được cả 8 tiếng nhưng thức dậy khoảng 3 lần. Những đêm trước may ra thì chỉ ngủ được khoảng 4 tiếng và rất sợ nằm xuống vì như thế tôi sẽ phải chịu cảm giác đau đớn khi thức dậy. Chồng đã hỗ trợ động viên tôi rất nhiều, nấu ăn, kỳ lưng, làm sinh tố cho tôi, nói tôi sẽ sớm thấy được bộ ngực mới tuyệt vời như nào, nói chung là động viên tinh thần cho tôi thôi. Hi vọng ngày mai mọi thứ sẽ tốt hơn. Và ngày mai tôi sẽ đi bộ một quãng dài đến cửa hàng. Tôi sẽ chải tóc, trang điểm và cố gắng lấy lại cảm giác như một người bình thường nhiều hơn nữa. Hi vọng những gì tôi nói ở đây sẽ giúp ích phần nào cho những ai cũng đang trên hành trình này.
Cập nhật: Hôm nay tôi bị đau nhức vú phải, có lẽ là do tôi đã hoạt động nhiều bên cánh tay phải. Vú phải trông cũng cao hơn và trông vuông hơn so với bên trái.

5 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Đã 5 tuần trôi qua rồi, một khoảng thời gian khá dài, để tôi cập nhật tiếp tình hình của mình cho các bạn nhé. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt với với những thay đổi mới và tôi cũng không còn bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả. Không bị đau nhói, châm chích, cũng không bị đau hay kích ứng núm vú. Vv…Vị trí vết sẹo vẫn còn nhạy cảm và tôi vẫn chưa được phép mặc bất kỳ áo ngực có gọng hay áo nâng ngực nào, vì vậy chỉ cần cẩn thận với vùng này. Tuần tới tôi sẽ có một buổi tái khám với bác sĩ và có thể sẽ được phép trở lại với các hoạt động bình thường.
Tóm tắt một số vấn đề nổi bật trong 5 tuần qua
Cảm giác khó chịu từ quy trình này thực sự tệ hơn nhiều so với tôi tưởng. Tôi đã phải nghỉ làm 2 tuần thay vì chỉ dự định 1 tuần như trước. Ở tuần thứ 3 vẫn cảm thấy khó chịu và nhận ra rằng chủ yếu là do vú không được hỗ trợ nhiều. Hầu như lúc nào tôi cũng bị đau lưng, bác sĩ không khuyến khích sử dụng áo ngực để tối ưu quá trình hạ túi độn và chữa lành, nhưng tôi bắt đầu mặc một chiếc áo ngực thể thao nhẹ khi ra ngoài và đúng là nó mang đến rất nhiều khác biệt. Vào buổi tối hoặc khi đi quanh nhà tôi mặc một chiếc áo thun không tay co giãn, thực sự vô cùng thoải mái. Ở tuần thứ 3 đôi khi tôi ngủ ở tư thế nằm nghiêng mặc dù không thoải mái lắm. Sang tuần thứ 4 đã bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ nghiêng. Tôi cũng nhận ra mình đã dần cảm thấy túi độn như một phần cơ thể mình, chứ không giống như như vật thể lạ đang đè lên ngực nữa. Nhiều lúc còn quên rằng chúng đang ở đó, trừ khi nhìn vào gương hoặc trong lúc mặc quần áo. Thực sự điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc, trước đó tôi luôn nghĩ rằng chắc sẽ phải mất nhiều thời gian lắm mới có thể làm quen với chúng và cảm nhận chúng như một phần da thịt của mình. Tôi nghĩ, chúng tôi đã vượt qua được “ranh giới” khắc nghiệt này .
Chuyện ấy cũng rất tuyệt vời trong khoảng thời gian hồi phục (lần đầu tiên là sau khoảng 1 tuần, tôi nghĩ thế) nhưng phải rất cẩn thận lúc đầu nhé. Tôi nghĩ chồng mình còn yêu chúng nhiều hơn cả tôi. Anh ấy không thể nào ngừng nghĩ đến chúng . Mặc dù bây giờ vẫn còn phải cẩn thận, nhưng tôi đã có thể tiếp tục trở lại với khá nhiều hoạt động bình thường và nếu không nhìn thấy chúng nhiều lúc tôi hoàn toàn quên mất sự hiện diện của chúng, thậm chí cả trong lúc lâm trận . Trong lần làm chuyện ấy đầu tiên sau phẫu thuật, tôi đã uống một ít cocktail và không hề cảm thấy đau đớn chút nào. Ngày hôm sau tôi bị cứng ngực và lại trở lại cảm giác khó chịu như bình thường.
Vì túi độn có kích cỡ gần giống với áo lót nâng ngực có đệm mà trước kia vẫn thường mặc, nên chẳng ai có thể nhận thấy khác biệt, trừ những người mà tôi nói. Tôi đã cố gắng kiên nhẫn để chờ chúng hạ xuống và ổn định vào vị trí và đúng là chúng có khác biệt một chút, tốt hơn mỗi tuần. Chúng cũng mềm mại hơn rất nhiều, thật sự rất hạnh phúc với kích cỡ cũng như hình dáng.
Bác sĩ không cho tôi matxa hay xoa bóp gì cả, thay vào đó chỉ nhẹ nhàng đẩy xuống ở cực trên mỗi bên vú. Nhưng bản thân tôi kiểu như cứ bị thúc giục matxa chúng và tôi cũng đã làm thế, nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng, kết quả là có vẻ như chúng đã mềm mại hơn. Ở phần dưới của vú một số điểm vẫn bị tê. Điều thú vị là quầng vú giờ rất nhạt màu, hầu như là không đáng chú ý. Bình thường nó cũng sáng màu rồi, nhưng bây giờ lại được kéo căng giãn ra và gần như vô hình luôn. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình phải đánh đổi để có được bộ ngực dáng đẹp hơn như này.
Loại kem trị sẹo mà bác sĩ đưa cho tôi là Bio Corneum SPF 30, phải nói là một loại tuyệt vời. Những vết sẹo đang lành lại rất đẹp. Ngoài ra tôi cũng bôi nó lên một vết sẹo nhỏ cũ, rất khó coi có ở vùng bikini của mình suốt nhiều năm, sau khi bôi giờ nó gần như đã biến mất rồi – một phần thưởng tuyệt vời!
Chắc khoảng 1 tuần nữa thôi sẽ được mặc áo ngực bình thường, nhưng có lẽ sẽ không thoải mái lắm. Tôi đoán kích cỡ vú thực sự của mình sẽ còn tiếp tục thay đổi trong 3 tháng tới. Có vẻ như tôi sẽ mặc vừa cỡ 34C hoặc 34D tùy thuộc vào thương hiệu áo ngực. Bây giờ tôi vẫn có thể ních vừa một vài cái áo ngực cũ cỡ 34 C của Victoria Secret và một số áo bơi nâng ngực cũ của mình, nhưng chỉ là mặc vừa khít khìn khịt. Trước kia thì chúng quá rộng, nhưng mới đây tôi đã tăng cân và vú cũng to hơn một chút.
À có lẽ trong 1 vài bài viết trước tôi nói rằng đã đặt túi độn Mentor, nhưng mà thực ra là tôi đặt túi Sientra nhé mọi người. Tôi nghĩ là chỉ có một số bác sĩ có chuyên môn đặc biệt mới được sử dụng loại túi độn này và chúng được cho là có tỉ lệ co thắt bao xơ thấp nhất. Là một người hút thuốc lá nên tôi quyết định chọn túi vỏ nhám thay vì vỏ trơn để giúp ngăn chặn tình trạng co thắt bao xơ, hi vọng là thế. Tôi đã bỏ thuốc trước và sau mổ 4 tuần, nhưng thật đáng buồn là sau đó đã hút lại luôn.

6 tuần sau phẫu thuật – hầu như tất cả đều ổn

5 năm trước
Tại thời điểm 6 tuần này sẽ có cuộc hẹn tái khám với bác sĩ. Mặc dù vẫn chưa được phép thực hiện tất cả các hoạt động nhưng nhìn chung đã có thể làm nhiều thứ, thậm chí là xuống hồ bơi. Tôi đã thử bơi và rẽ nước bằng hai cánh tay của mình nhưng phát hiện một cảm giác rất kỳ lạ ở ngực mà trước đây chưa bao giờ thấy, giống như kiểu ngực bị kéo ra khỏi người ấy. Có ai cũng từng có cảm giác này và sau đó lại bỉnh thường lại không?
Cuối cùng tôi quyết định chỉ đi dạo quanh hồ bơi thay vì bơi . Ngoài ra hiện tại tôi vẫn mặc áo ngực không gọng và áo ngực thể thao và khá mệt mỏi khi mặc chúng. Nhiều lúc chỉ muốn nâng ngực lên một chút, vì chúng đã hạ xuống nhiều rồi, nhiều lúc lại muốn khe ngực đầy và khít hơn một chút. Tôi đã mặt một chiếc áo ngực mới không dây và hơi nâng một chút, cảm giác mặc vào khá thoải mái, nhưng sau khoảng 1 giờ lại bị đau ở dưới cả hai bên ngực, đặc biệt là bên phải, nơi mà túi độn hạ xuống nhiều hơn so với bên trái. Không biết đến khi nào mặc loại áo ngực này tôi mới có thể thực sự thoải mái?
Một điều kỳ lạ nữa là một vài tuần trước tôi đã lấy lại được cảm giác ở cả hai bên núm vú, nhưng bây giờ núm vú trái lại hoàn toàn tê liệt một lần nữa. Cả hai bên bầu vú thì hầu như vẫn bị tê ở bên phía dưới. Không cảm thấy đau đớn gì nếu hoạt động nhẹ nhàng và mặc áo hỗ trợ nhưng không chà xát vào mặt dưới vú.
Một tin vui mà tôi muốn khoe với mọi người đó là tuần trước tôi đã mặc vừa vặn một chiếc váy rồi đi dự tiệc mà không hề mặc áo ngực nhé. Thoải mái cực kỳ luôn và thật tuyệt khi không phải mặc áo ngực khi ngoài trời lên đến 32 độ C.
Hy vọng những người khác cũng đang tiến triển thật tốt trên hành trình của mình.

Gần 7 tuần: sẹo và các vấn đề khác

5 năm trước
Phải nói rằng những vết sẹo bây giờ trông rất tuyệt, mọi người hãy xem hình đi.
Có một số vấn đề kỳ cục đã xảy ra trong tuần này. Kể từ tuần thứ 5 tôi đã đi lại rất thoải mái, không đau đớn hay khó chịu gì, những đột nhiên trong tuần này bắt đầu cảm thấy khó chịu ở bên ngực phải. Tôi nhận thấy nó đã hạ xuống nhiều hơn và bây giờ tạo một nếp gấp dưới vú đầy đặn. Bên trái vẫn cao hơn và chưa thực sự có nếp gấp ngực. Các bạn có thể nhận thấy điều này dễ dàng hơi khi tôi mặc áo thun mà không mặc áo ngực …(xem hình ảnh). Tôi đoán là việc túi độn xuống thấp này đã gây ra cảm giác khó chịu, do đó khi mặc một chiếc áo ngực thể thao hoặc áo thun lại cảm thấy thoải mái hơn. Vẫn có nhiều vùng tê ở trên cả hai vú, cả núm vú trái nữa. Ngoài ra tuần này tôi cũng hơi bị cứng ngực một chút. Có lẽ sẽ phải nhắc chồng nhẹ nhàng hơn khi “lang thang” bàn tay anh ấy trên ngực mình cho đến khi tình trạng này qua đi. Mọi thứ khác đều ổn.

4 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi thứ tiến triển rất tốt. Chúng vẫn đang thay đổi. Nhưng mới đây, ngực bên phải trông bị mất dáng ở phần cực dưới (xấu hơn cả thời điểm 3 tháng) và bị đau khi tôi không mặc áo ngực. Ngực trái cũng mới xuất hiện gợn sóng nhỏ ở bên trong nhưng chắc có thể thay đổi được. Chồng tôi cứ nhắc tôi đừng lo lắng nhiều, hãy kiên nhẫn để chúng hoàn toàn hồi phục và phát triển. Anh ấy vẫn yêu chúng lắm :D.
Túi độn có cảm giác rất lạ khi tôi cúi khom người xuống. Tôi không hề biết là khi chạm vào nó lại lộ rõ đến thế. Hax hoàn toàn không thích điều này.
Những vấn đề khác đều rất tuyệt. Nằm dưới lớp quần áo trông chúng rất đáng yêu và ngày càng trở nên quen mắt hơn khi khoe chúng ra. Cuối cùng chúng cũng thật tuyệt khi tôi để ngực trần. Hi vọng tình trạng khó chịu ở phần dưới ngực phải sẽ biến mất sớm. Vết sẹo rất phẳng, bây giờ nó có màu hồng nhạt và tôi chẳng lo lắng gì về chúng.
À tôi quên chưa thông báo với mọi người, tôi đã đến tái khám với bác sĩ vào lúc 6 tuần, và thật tuyệt khi ông ấy đã cho phép trở lại mọi hoạt động và không cần đến tái khám cho đến khi được 1 năm. Tôi vẫn cảm thấy mình cần phải đến, đơn giản chỉ là để kiểm tra xem có gì bất ổn không thôi. Ngoài ra, tôi cũng đã đi bơi vài lần, cảm giác tuyệt hơn nhiều so với thời điểm 2 tháng.

5 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi thứ vẫn đang tiến triển, nhưng tôi lại tiếp túc khó chịu ở bên ngực phải nếu không mặc áo ngực trong một thời gian, chỉ ok trong khoảng 1 giờ, sau đó phần dưới ngực lại đau và không thoải mái. Vì vậy lúc nào tôi cũng mặc áo ngực. Mọi người hãy xem một số bức ảnh tôi thích nhé. Tôi đã đổi sang kiểu áo ngực thể thao có đệm, nó đỡ, nâng ngực, thoải mái và tạo khe ngực, còn tạo dáng ngực đẹp hơn khi mặc quần áo. Tôi cũng có một chiếc áo ngực khác rất thích để mặc đi ngủ.
Các vết sẹo đã thực sự mờ đi rất nhiều, tôi còn bôi Biovonium lên cả vết sẹo cũ đã tồn tại trong suốt 21 năm, nó cũng mờ đi rồi. Ai mà biết được lại dễ dàng đến thế. 

6 tháng rưỡi sau phẫu thuật

5 năm trước
Thực sự tuyệt vời, ngoại trừ phần dưới ngực phải vẫn còn hơi khó chịu một chút khi không mặc áo ngực trong một giờ hoặc lâu hơn. Ngược lại, ngực trái không bao giờ khiến tôi phiền lòng. Tình trạng đau ở phần dưới ngực phải khi không mặc áo ngực đã xảy ra trong khoảng 5 tuần và chưa lúc nào thuyên giảm hay biến mất. Ngoài ra, hình dạng của nó cũng khá kỳ quặc nếu không được nâng đỡ hỗ trợ trong khoảng 1 giờ. Hi vọng theo thời gian sẽ không còn nữa. Tôi cũng muốn chúng “ngồi” cao hơn một chút trên thành ngực, tôi nghĩ hiện trông chúng khá tự nhiên nhưng muốn ít tự nhiên hơn một chút sẽ tốt hơn. Ngoài ra, tôi vẫn chưa hài lòng thực sự khi nhìn nghiêng, nhưng hi vọng sẽ tốt hơn theo thời gian. Chúng rất đẹp, căng nẩy và săn chắc. Vết sẹo khá sáng màu. Hai bên bầu vú trông không tuyệt lắm khi tôi nằm xuống, nhưng có lẽ đó chỉ là do trọng lực. Cảm giác ở núm vú đã trở lại giống như trước khi phẫu thuật, nhưng núm vú bên trái bây giờ còn nhạy cảm hơn. Trừ khi mặc đồ bơi hoặc áo khoét sâu, hầu hết mọi người đều không nhận thấy khác biệt so với ngày trước khi tôi vẫn mặc áo ngực có đệm mút. Chuyện ấy vẫn tuyệt hơn rất nhiều so với trước kia. Ngoài những vấn đề trên, tôi hoàn toàn đã quên mất sự có mặt của túi độn, dường như đó đã thực sự là bộ ngực của mình. Thực sự chẳng mong muốn gì nhiều, chỉ muốn chúng cao hơn một chút nữa thôi. Các tĩnh mạch ở vùng ngực cũng không còn lộ rõ nữa, điều này thật tuyệt. Tôi vẫn chủ yếu mặc áo lót thể thao có dây, vẫn thoải mái hơn là loại có gọng. Vẫn đang mong đợi đến khi mình có thể thả rông trong tương lai và vẫn đang phải ngủ với một chiếc áo ngực không dây của Hanes, kê một chiếc gối ở dưới chúng khi tôi nằm nghiêng.

7 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi thứ đều tốt đẹp tại thời điểm này. Mặc dù vẫn cảm thấy cần mặc áo ngực liên tục nhưng cảm giác căng tức ở ngực phải của tôi đã ngày một ít đi. Tôi đã đăng một vài bức ảnh để mọi người dễ dàng so sánh tiến triển trong cuộc hành trình của mình. Hi vọng mọi người cũng có một hành trình nâng ngực tuyệt vời và có thể tận hưởng “tài sản” mới của mình giống như tôi nhé!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây