1

Hành trình nâng ngực của mẹ trẻ 4 con ở độ tuổi 27 tuổi (cao 1m62, ngực ban đầu cỡ 34AA, 4 con, đặt túi độn HP 425cc, dưới cơ)

Hirana489 Rất hiệu quả 20,000 05/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Cuối cùng em đã gọi tư vấn sau nhiều tháng nghiên cứu...

5 năm trước
Các chị ơi, sau bao nhiêu tháng nghiên cứu và hàng ngàn cuộc trò chuyện với chồng về ngực  cuối cùng hôm nay em đã gọi điện hẹn lịch tham vấn với bác sĩ rồi. Ngay từ ngày đầu tiên anh ấy đã rất ủng hộ em, chỉ cần chờ tụi em tiết kiệm tiền và vạch ra kế hoạch tài chính của mình thôi. Em đã nghiên cứu và chọn bác sĩ Reath DavidB ở Knoxville. Ông ấy có vẻ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù sao cũng đã book lịch tư vấn, bây giờ lúc nào em cũng chỉ nghĩ đến nó thôi 
2 tuần nữa là em tròn 27 tuổi. Trước khi sinh bé, ngực em cỡ 34A/B nhỏ. Em có 4 bé rồi (các con có độ tuổi lần lượt là 10, 7, 5 và 1), ngạc nhiên chưa hihi. Em cho con bú tất cả 4 năm. Trước khi sinh bé đầu, em chẳng phàn nàn gì về ngực mình, chưa bao giờ em phải dùng đến một cái áo ngực có đệm. Khi cho bé bú, ngực em to lên cỡ 34B đầy, bây giờ nhìn lại những hình ảnh ngày ấy vẫn còn tự ngưỡng mộ mình hihi. Nhưng kể từ khi cai sữa, ngực thậm chí còn trở nên nhỏ hơn cả ban đầu. Em đã bị mất mô vú, điều mà thậm chí em còn không nghĩ là có thể xảy ra với mình cho đến bây giờ khi không cả mặc vừa cỡ 34A ấy. Thật là ngại khi đến shop áo ngực tìm mua loại nhỏ chất . Em định là sẽ đặt túi gel silicon từ 350-400 cc, độ nhô trung bình ở dưới cơ.

Làm thế nào để nói với gia đình chuyện này nhỉ?

5 năm trước
Bố em là kiểu người chuyên làm đồng ấy, có hai anh trai và 2 chị gái em nữa (hầu như đều là những người rất bảo thủ), em không biết nên nói với ai và nên nói trước hay sau phẫu thuật ạ?
Em làm quản lý đầu vào của một cửa hàng lớn, vì thế phải có lý do thật hợp lý để có thể nghỉ làm ít nhất là từ 4-5 đêm. Có ai có lời khuyên nào cho em không ạ, làm sao nói được với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, hay là liệu có cần nói không ạ? Em sống ở thị trấn nhỏ nên mọi người thường có suy nghĩ bó hẹp hơn nên khó nói hơn ạ.

Các câu hỏi trong quá trình tham vấn 3 tháng trước phẫu thuật

5 năm trước
Chà, còn chính xác là 2 tháng 2 ngày nữa là đến cuộc hẹn buổi tư vấn rồi (chắc chắn cũng có ai đó đang nóng lòng đếm ngược giống em đúng hok ), thật sự rất hồi hộp luôn. Em đang ngại vụ chồng em cũng sẽ đi theo vào phòng tư vấn, rồi em với bác sĩ cởi mở, thận thiện nói về mọi thứ, nói cả về khe ngực, rồi em sẽ nhờ bác sĩ kiểm tra ngực chi tiết trong căn phòng nhỏ ấy, hơi khó xử các chị nhỉ hihi. Em định sẽ hỏi bác sĩ vài câu:
1- Ông sẽ chỉnh sửa như nào/tôi có phải trả toàn bộ phí chỉnh sửa không?
2- Liệu với lựa chọn của tôi thì khe ngực có đẹp không (400cc, độ nhô trung bình cộng, đặt dưới cơ)
3- Tôi nên chụp MRI bao lâu một lần?

4- Ai sẽ kiểm tra, chăm sóc trong các buổi tái khám theo dõi? (chắc chắn là em thích chính vị bác sĩ đó rồi)
Và…..
Đấy là tất cả những gì em nghĩ ra lúc này.

2 tháng trước phẫu thuật (p.1)

5 năm trước
Em đã liên lạc đến phòng khám và hỏi về chuyện liệu có thể thanh toán và lên lịch phẫu thuật trước khi đến tham vấn không vì phải mất 3 tháng kể từ thời điểm em gọi đặt mới đến ngày tham vấn của mình. Vì thế, em không muốn lại phải đợi , cô gái ở quầy lễ tân rất nhẹ nhàng, nói em gửi email cho cô ấy vài bức ảnh, và cô ấy sẽ chuyển cho bác sĩ NGAY HÔM NAY để ông ấy xác định xem ca phẫu thuật của em sẽ được tiến hành trong khoảng 1 giờ hay 3 giờ (kết hợp cả nâng ngực chảy xệ), sau đó cô ấy sẽ gọi lại yêu cầu thanh toán và lên lịch. Hi vọng không cần nâng ngực chảy xệ!

2 tháng trước phẫu thuật (tiếp)

5 năm trước
Hôm nay em đã có buổi tham vấn, nó thậm chí còn tốt đẹp hơn tưởng tượng của em
Ông ấy hỏi em muốn như thế nào, em nói ra một vài thông tin mình nghiên cứu được và nói cho ông ấy ý tưởng của em, ông ấy nói có thể làm được như vậy. Rồi ông ấy viết số đo BWD của em, rộng 12,5cm. Sau đó thảo luận về tất cả những thứ có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật, các biến chứng tiềm ẩn, các buổi hẹn tham vấn và tái khám trước sau phẫu thuật, sau đó là đến phần hấp dẫn nhất – thử túi độn. Chúng thực sự quá đẹp và có hình dáng hoàn hảo. Em thử size 400cc đầu tiên, nhìn trong hình thì rất đẹp, nhưng sau đó em muốn thử size to hơn cho chắc chắn. Sang mẫu lớn hơn 50cc, chúng khiến em có cảm giác to rộng hơn một chút. Bác sĩ Reath nói rằng vai của em rộng nên cỡ lớn hơn sẽ vừa vặn, cân đối. Em hỏi chồng thì chồng bảo chọn cỡ ở giữa. Đúng là gợi ý Hoàn hảo, em sẽ đặt túi độn silicon Natrelle Style 15, dung tích 425cc, dáng tròn, độ nhô trung bình cộng. Mọi người ở phòng khám rất tận tình chu đáo, khiến tụi em cảm thấy mình như thượng đế được chào đón ấy và rất thoải mái luôn. Không hề có cảm giác gì xa lạ lạnh lùng gì đó.

27 ngày trước phẫu thuật – những đồ cần mua

5 năm trước
Em đã tham khảo trên suckhoe123 và vài web khác rồi soạn ra những thứ cần chuẩn bị cho ca phẫu thuật để quá trình hồi phục sau đó được thoải mái nhất có thể. Em chia sẻ để ai cũng đang trên hành trình này thì cùng tham khảo nhé.
- Gối
- Nệm sưởi ấm
- Túi chườm mát
- Đồ uống
- ống hút
- thuốc chống táo bón
- thuốc đầy bụng
- túi đựng đồ
- lotion
- bim bim, trái cây, socola…
- các chương trình giải trí: phim, chương trình tv, sách
- Tạp chí
- Headphone
- Khăn ướt
- Hộp đựng thuốc
- Quần áo: áo có cúc, áo ngực kéo khóa ở trước, quần áo thoải mái
- Chăn
- Bơ ca cao
- Thuốc trị nhiễm nấm men (nếu bạn gặp vấn đề này do uống kháng sinh)
- Thuốc giải độc gan 1000mg 2 lần/ngày (thải độc cơ thể, gan và kháng viêm mạnh)
- Kem Arnica (chống đau cơ)
- Arnica Montana (trị bầm tím, sưng tấy)
- Vitamedica Bromelain (giảm sưng và viêm)
- Wax lông nách
- Thuốc nhuận tràng Miralax
- Kẹo để ăn trên đường về nhà
- Dán trị sẹo silicon (dùng sau phẫu thuật 2-3 tuần)

20 ngày trước phẫu thuật – cuộc gặp trước mổ thành công mĩ mãn!

5 năm trước
Phải nói là nhân viên của bác sĩ Reath rất tốt. Thực sự từng người làm việc ở đây đều rất chân thành và tốt bụng. Hôm nay em đã ký hết các giấy tờ, nhận vitamin trước mổ và bộ đồ dùng trong quá trình hồi phục. Đơn thuốc sẽ sớm được gửi vào mai. Mọi thứ đều tốt cho đến khi em nói với cô ấy rằng chúng ta chưa bao giờ nói đến độ nhô túi độn nhỉ. Em bảo là em muốn mức trung bình cộng, nhưng cô ấy lại nói em sẽ được đặt túi độn có độ nhô cao. Bắt đầu lộn xộn rồi đấy. Cô ấy bảo là để có được mức cc như em muốn thì phải đặt ở độ nhô cao mới phù hợp với BWD của em để đạt kết quả tối ưu về lâu dài. À, ra thế, vì em sợ trông sẽ không tự nhiên. Em biết hầu hết các cô gái ở đó đều đã hoặc sẽ đặt túi có độ nhô cao (em đã tìm hiểu về một số người đó mà). Chỉ là không biết em có đẹp được như thế không. Em thực sự mong chúng trông sẽ tự nhiên và hoàn toàn tin tưởng vào bác sĩ của mình. Vì thế chính thức sẽ đặt túi gel silicon Natrelle 425cc độ nhô cao (omg…) dưới cơ trong 3 tuần nữa. Bắt đầu đếm ngược!

Ảnh trước phẫu thuật – 19 ngày trước mổ

5 năm trước
Em chỉ post 1 cái ảnh trước phẫu thuật thôi để sau này có thể so sánh với kết quả. Em mặc cỡ 34AA đấy. Trước kia em toàn mặc 34A thôi nhưng bây giờ mặc bị rộng một khoảng lớn ở phía trên, thực sự là không vừa nữa. Trong thời gian cho con bú thì mặc size 4B nhưng chỉ lúc đó thôi. Lúc cho đứa con thứ 4 bú, nhìn bộ ngực của mình em rất khoái, khi đó chúng thật đầy đặn. Nhưng chỉ sau khi cai sữa, trông chúng thật chán, đó chính là cảm giác khiến em quyết định nghiên cứu, tìm hiểu về quy trình này. Hi vọng khi đặt túi 425cc độ nhô cao em sẽ có được size C hoặc D lớn.

Còn 1 tuần nữa là đến ca mổ - 7 ngày trước phẫu thuật!

5 năm trước
Háo hức, háo hức!!! 1 tuần trước em đã bắt đầu uống vitamin Vitamedica rồi và sẽ tiếp tục uống cho đến khi mổ được 2 tuần. Em cũng sẽ bắt đầu uống Bromelain (được phát trong gói đồ trước mổ) 3 ngày trước ca phẫu thuật và sẽ tiếp tục duy trì thêm 1 tuần sau đó. Hôm nay em đã mua hết đơn thuốc rồi. Không có bảo hiểm, nhưng cũng chỉ mất $41, không tồi chút nào. Bây giờ em đã chuẩn bị được mọi thứ và hoàn toàn sẵn sàng. Em cũng đang dọn dẹp nhà cửa rồi.
Nhưng các chị ơi, hôm qua lần đầu tiên em mơ thấy ác mộng về ngực ấy (hi vọng chỉ là mơ thôi). Em mơ mình thức dậy với 2 bộ ngực luôn. Bộ mới nằm dưới bộ ngực cũ, em sợ chồng nhìn thấy nên đã cố đẩy chúng vào bộ ngực cũ của mình, nhưng lúc ấy em đang đi, nên chúng cứ rơi trở lại xuống dưới, em chỉ sợ mọi người nhận ra và chú ý đến nó thôi. Chời ơi, may quá, chỉ là mơ thôi!

2 ngày trước phẫu thuật – khủng hoảng nghiêm trọng, rất cần lời khuyên từ mọi người!!!

5 năm trước
Ôi em vừa đọc cập nhật từ một trong những bệnh nhân của bác sĩ em, cô ấy bị nhiễm trùng, sau đó em đã lên google, trời ơi, các chị biết đấy, tất các các tin tức xấu đều xuất hiện trên mạng internet và tất cả những điều tồi tệ nhất đều có thể xảy ra với bạn. Em không muốn bị nhiễm trùng đâu…em muốn mình có thể chăm sóc, chuẩn bị tốt nhất để có thể ngăn chặn mọi nguy cơ này.
Em cần xin lời khuyên về cách chăm sóc bản thân tốt nhất để ngăn ngừa nhiễm trùng hậu phẫu. Các chăm sóc đặc biệt, những việc nên/không nên làm, đồ ăn,…bất cứ thứ gì mà các chị đang làm hoặc có lời khuyên nào cho em để ngăn ngừa được rắc rối này ạ!!! Em xin cảm ơn rất nhiều.

Ngày mai sẽ là ngày “trọng đại” của em, tạm biệt những “em gái” bé nhỏ!!

5 năm trước
Em đã chuẩn bị dự trữ khá nhiều đồ ăn rồi, và mua thêm cả một miếng chườm rồi để thực hiện cho cả hai bên vú một lúc, thay vì phải luân chuyển sau 20 phút mỗi bên. Em cũng đã mua thuốc trị táo bón Miralax rồi, liệu có nên uống luôn một liều từ hôm nay không nhỉ, có ai đã làm vậy chưa ạ? Hay là em phải gọi điện hỏi ý kiến bác sĩ nhỉ?
Gối đã được giặt giũ sạch sẽ và sẵn sàng rồi. Em kê luôn một kệ ở đầu giường, trên đó có một hộp đựng đầy đủ các nhu yếu phẩm cho mình. Đêm nay lúc 12h30 sau khi nghỉ làm em sẽ tắm kháng khuẩn, và sáng mai lại tắm thêm một lần nữa trước khi lên đường.
Em phải có mặt ở trung tâm phẫu thuật lúc 9h30 sáng, ca mổ sẽ diễn ra lúc 11 giờ. Em muốn đi sớm một chút, dự định là sẽ rời đi lúc 7: 45-8 sáng. Thuốc em đã chuẩn bị đủ liều cho 6 ngày sau phẫu thuật. Trong mấy ngày tới em sẽ phải uống khá nhiều ngước để giữ nước cho cơ thể. Em cũng mua một ít protein Boost để hỗ giúp chữa lành, hồi phục nhanh hơn.
Hi vọng là có thể nghỉ ngơi khi 4 đứa trẻ ở nhà , em luôn cho chúng ra ngoài chơi. May là bố em sống ở bên cạnh nên có thể gửi chúng sang nếu cần. Thật tốt hihi. Em sẽ dọn dẹp thật sạch nhà cửa để không phải lo lắng trong ít nhất 2-3 ngày. Sau đó vào ngày thứ 3 sau mổ em có thể ra khỏi giường hơn 10 phút để dọn qua một chút. Em bị mắc bệnh sạch quá mức các chị ạ, lúc nào cũng phải dọn nhà cửa thật sạch sẽ, nhưng kệ, bây giờ chẳng quan tâm lắm haaha :D.

Ngày phẫu thuật – đã có được “những cô gái” của mình!!!!

5 năm trước
Mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo mọi người ạ. Tụi em đang trên đường về nhà rồi. Mệt và rất đau ngực. Hít thở sâu sẽ đỡ hơn chút. Mất khoảng 45 phút mới về đến nhà nhưng chuyến đi không hề làm em khó chịu, không sưng hay bị làm sao cả. Bác sĩ đã cho uống thuốc gây tê và nói sẽ hiệu quả trong vài giờ. Em phải quay đầu thật chậm vì đang bị chóng mặt. Chồng rất nhẹ nhàng, anh ấy nói lại cho em tất cả các thông tin hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu mà bác sĩ đã đưa cho anh ấy. Em chỉ muốn về nhà thật nhanh để ăn một ít phở gà và được nằm nghỉ. Chúc mọi người một này vui vẻ nhé, hi vọng ai đó cũng có một trải nghiệm tuyệt vời giống em hihi.

1 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Em ngủ dậy và cảm thấy rất đau, nhưng không đến mức không chịu đựng được. Cảm giác này giảm bớt từ từ trong ngày. Em đã chườm túi đá trong 20 phút rồi lại bỏ ra khoảng 20 phút trong suốt cả ngày. Em nhờ chồng giúp tháo băng và đi tắm. Nửa người dưới thì em tắm bằng xà phòng, còn nửa người trên thì chỉ dội nước thôi. Tắm xong, em lại nhờ chồng bôi thuốc mỡ bacitracin lên vết mổ vì tự mình không thể nhìn thấy phần dưới ngực được, điều này khiến em mừng lắm luôn ! Đôi khi em cũng phát khùng lên với 4 đứa nhỏ, em thực sự chỉ mong tụi nhỏ ra khỏi phòng để em nghỉ ngơi một chút! Vết mổ của em bị bỏng rát mà bọn chúng đâu có biết đâu. Em đã thay băng vết mổ của mình bằng miếng băng vệ sinh hàng ngày (pantiliner) để áo ngực không đè lên vết mổ nhưng vẫn bị rát.

Người đẹp ngủ trong rừng! Ngày thứ hai sau phẫu thuật

5 năm trước
Em đã ngủ gần như cả ngày. Em uống thuốc và đi dạo quanh nhà mỗi vài giờ. Và cứ mỗi 20 phút là lại chườm đá. Không biết có phải tự mình tưởng tượng ra hay không nhưng em cảm thấy có vẻ như ngực đang trở nên mềm mại hơn ở phần trên rồi! Cơn đau duy nhất của em là khi cố gắng ngồi dậy trên giường. Và tất nhiên, khi em thức dậy vào buổi sáng. Em chỉ chườm đá một hoặc hai lần vào ban đêm. Hi vọng điều này sẽ không ảnh hưởng gì cả. Giữa hai bên ngực em có một vết bầm tím nho nhỏ. Cả ngày hôm nay em không hề gắt gỏng, nên chắc hẳn đó là một tác dụng phụ từ việc gây mê. Ngày hôm qua lúc nào em cũng cáu kỉnh và khi xem bài chia sẻ của các chị, em mới biết mình không phải là người duy nhất bị như vậy, điều này thực sự làm em yên tâm hơn hihi. Chồng lại giúp bôi thuốc mỡ bacitracin vào vết mổ của em (hôm nay chỗ bầm tím đã giảm bớt rồi!). Sau đó, em mặc áo ngực vào và anh ấy nhét băng vệ sinh hàng ngày vào để che vết mổ của em. Xong xuôi, anh ấy giúp em chụp ảnh, như vậy sẽ dễ hơn nhiều so với việc em phải tự làm. Đến lúc này, em thực sự rất hài lòng với kết quả của mình. Nếu các chị có thắc mắc gì cứ hỏi đi, em sẽ trả lời hết!

Ngày thứ 3 sau phẫu thuật!

5 năm trước
Em cảm thấy thoải mái hơn rồi, chồng em chỉ cần giúp em tắm rửa. Có cảm giác như ngực đã bắt ổn định nhưng ngay khi tắm, có cảm giác như túi ngực lại di chuyển lên và siết chặt lấy em. Có ai cảm thấy như vậy khi đi tắm không ạ? Em cũng cần đổi áo ngực vì loại áo ngực phẫu thuật bác sĩ đưa cho em có vẻ bắt đầu chật rồi. Các chị có thể nhận thấy cả hai vấn đề trong ảnh của em không. Trên thang điểm từ 1-10, em chấm cơn đau của em ở mức 2-3. Phần lớn là ở dưới bầu ngực trái. Em không biết đó là do vết mổ hay vết bầm tím dưới vết mổ. Nó có cảm giác giống như bị bỏng rát ấy. Chồng em lại tiếp tục giúp em bôi thuốc mỡ bacitracin lên vết mổ, lót băng vệ sinh hàng ngày và giúp em mặc áo ngực vào! Và lúc này em đã sẵn sàng đi ra ngoài rồi! Chúc các chị gái gợi cảm của em mau lành vết mổ nhé!

3 ngày sau phẫu thuật - thay đổi áo ngực

5 năm trước
Khi em đăng những bức ảnh mới nhất vào vài phút trước, em mới nhận thấy áo ngực phẫu thuật của mình chặt đến mức nào và quyết định đã đến lúc chuyển sang áo ngực Large Danskin (10 USD). Cảm thấy khá hơn rất nhiều! Ôi, giờ em mới thở được! Nhưng mà em vẫn thấy là nên gọi cho bác sĩ để hỏi lại cho chắc chắn, nhưng hôm này là Chủ nhật và đây không thực sự là một việc khẩn cấp, mấy chị có thể cho em xin lời khuyên về việc thay áo ngực trong tuần đầu tiên không ạ?

4 ngày sau phẫu thuật – tình trạng căng cứng ngực

5 năm trước
Sáng nay em đã gọi cho bác sĩ để hỏi thử xem có thể đổi áo ngực chưa và bác sĩ cho phép rồi các chị ạ. À, em còn hỏi bác sĩ về vụ chườm lạnh nữa. Bác sĩ bảo là tình trạng sưng có lẽ đã giảm hoàn toàn vào ngày hôm qua nên em có thể tiếp tục chườm đá để giảm đau nếu muốn. Em thức dậy vào khoảng 6 giờ sáng với “bộ ngực căng cứng” và đi thẳng đến tủ lạnh để lấy Therapearls chườm vào! Tình trạng căng cứng này giống như toàn bộ bầu ngực bị thắt chặt lại. Em có cảm giác như túi độn đã di chuyển lên đến tận cực trên ngực của mình. Không thực sự đau đớn nhưng mà nó không thoải mái. Chườm lạnh giúp xử lý tình trạng này một cách nhanh gọn. Em lại tiếp tục ngủ đến 9 giờ và không hề thấy đau! Yayy! Em sẽ cố gắng thư giãn trong ngày hôm nay. Ngực bên trái của em (vâng lại là bên trái) hình như bị bầm tím ở bên cạnh. Em nghĩ hình như ngực em đã hạ xuống một chút rồi... cũng không chắc chắn lắm nhưng em nghĩ là đúng. Điều này khiến em cảm thấy khá khẩm hơn chút hihi!

Vết rạch đau - 5 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Em bị đau ở vết mổ bên trái. Nó đã đau từ ngày 1-2 và em thắc mắc không biết có ai khác bị như vậy không. Mọi thứ đều ổn. Ngày mai em sẽ tiếp tục chia sẻ với các chị. Em chỉ sợ là vết rạch bên trái vẫn còn đau vì vết rạch bên phải của em chả có cảm giác đau đớn gì cả.

6 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Trưa nay em sẽ đi tái khám. Sáng nay, bên trung tâm phẫu thuật gọi điện thoại cho em để kiểm tra. Em bảo họ mọi thứ đều ổn. Em rất hào hứng về cuộc hẹn hậu phẫu với bác sĩ. Chắc hôm nay em sẽ được tháo chỉ luôn nè. Hôm nay chồng em phải đi làm lại rồi nên em sẽ phải tự lái xe. Em gửi 3 đứa lớn qua nhà hàng xóm nhưng thằng út mới có một tuổi nên em phải đưa bé đi chung với em luôn. Bố em sẽ đi với em và sẽ giúp em trông thằng nhỏ lúc em vào gặp bác sĩ. Chuyện này nghe có vẻ ngộ ha, nhưng mà bố em lúc nào cũng ủng hộ em nên vụ này cũng không có gì lạ lùng đâu. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho coi. Em chỉ hy vọng việc lái xe không gây đau đớn gì. Em sẽ phải lái xe khoảng 1 tiếng rưỡi. À, tối nay em phải đi làm lại nữa nè nhưng em đang suy nghĩ coi có nên xin nghỉ thêm một bữa nữa hay không đây. Thôi cứ để coi trưa nay em thấy sao. Mấy chị hãy chúc em may mắn trong buổi tái khám hôm nay đi!

Bộ ngực 7 ngày tuổi!

5 năm trước
Tới hôm nay là em đã phẫu thuật được 7 ngày rồi. Tối hôm qua là lần đầu tiên em xoa bóp ngực mình và trưa nay em lại làm thêm lần nữa. Tối hôm qua là em nhờ chồng em làm giúp. Em còn bảo anh ất đừng có nhẹ tay. Và thực sự là anh ấy không hề nhẹ tay tí nào. Có lẽ vì anh ấy hơi thô bạo (hoặc điều này là hoàn toàn bình thường) nên sáng nay em thức dậy lúc 5 giờ và cảm thấy xương ức đau kinh khủng. Mấy chị có thể tưởng tượng được lúc mấy chị hít vào và cảm thấy đau nhói không? Đó, em bị đau y như vậy đó. Vết bầm, hôm nay đã khá hơn rồi, biến mất khá nhanh nhưng em sẽ để ý xem có còn bị đau như sáng nay nữa không vì lần này là em tự xoa bóp. Hôm nay, em ra ngoài mua sắm. Em thử một cái áo ngực cup 36C nhưng mà nó còn chả che được đầu ti của em. Cup 36D cũng còn quá nhỏ. Có vẻ 36DD sẽ vừa với em. Vui quá đi. Sau khi lượn một vòng, em về nhà và bắt đầu xoa bóp. Mấy tấm ảnh này là em chụp ngay sau khi xoa bóp đó. Chúc mấy chị đẹp có một ngày thiệt là tốt lành nha!

11 ngày sau phẫu thuật - Một tuần tuyệt vời hehe

5 năm trước
Em gần như hoàn toàn bình thường lại rồi. Em vẫn chưa bưng bê đồ vật này nọ nhiều và tụi nhỏ cũng phụ em làm việc nhà nhiều lắm nên em rất thoải mái. Bữa thứ Bảy, em làm ca 9 tiếng và cảm thấy đau ở xương ức nhưng em đã thử hít thở sâu và vượt qua cơn đau này. Công việc của em không cho phép em ngồi xuống trừ 30 phút giải lao. Em ước gì ca làm việc hôm qua của em ngắn hơn một chút nhưng mà vì em là quản lý nên đành chịu thôi. Hôm qua em còn dẫn tụi nhỏ tới công viên và chơi ở đó cả ngày nhưng mà vẫn ổn. Vết mổ hơi rát khi em đổ mồ hôi nên em vào thường xuyên nhà vệ sinh và lau nó bằng khăn ướt sạch (sau đó lau khô) nên mọi thứ vẫn ổn.
Vì vẫn còn đau nên em không thể năm nghiêng dù chỉ 2 giây. Em có thói quen nằm nghiêng khi ngủ, nhưng mà mấy ngày này, cứ nằm nghiêng là em lại kiểu như “ái chà, không ổn rồi”. Em vẫn dựa vào gối để ngủ dù bác sĩ bảo là cứ nằm thẳng ra cũng không sao. Ngủ kiểu này thì sáng dậy ngực em ít bị đau hơn. Em xoa bóp ngực 2 lần 1 ngày, đôi khi em cảm thấy hơi khó chịu nhưng em thề là ngực em đang mềm đi mỗi ngày. Em không thấy đau hay căng nữa. Đầu ti vẫn sưng nhưng đây là điều bình thường. Hai vợ chồng em đã làm chuyện đó lần đầu tiên kể từ khi em phẫu thuật. Vì sợ đau nên em bảo chồng em làm chầm chậm thôi để em đừng bị đau. Kết quả là em chẳng thấy đau tí nào cả và em thực sự rất vui hehe. Nhưng mà chuyện này thỉ chỉ nói tới đây thôi nhé hihhi.
Nói chung là vết mổ vẫn đang lành lại một cách ổn thỏa, không còn vết bầm nào nữa. Em cảm thấy rất ổn và không có cảm giác như đã hoạt động quá mức. Hôm nay em sẽ nghỉ ngơi vì tối nay em có ca làm 5 tiếng. Em sẽ chụp vài bức ảnh. Chúc mấy chị đẹp của em có một tuần tuyệt vời! Em không biết liệu mình có thể làm được điều này nếu không có mấy chị không nữa!

3 tuần hạnh phúc!

5 năm trước
Tới hôm nay là được 3 tuần rồi đó mấy chị. Ngực em chẳng còn cảm giác đau gì luôn. Và em đã có được đầu ti xinh xắn và nhạy cảm, và hết sưng rồi nha. Lần duy nhất em cảm thấy nó nhạy cảm là khi em chạm vào nó nên đây là điều cần tránh đó. Em bắt đầu dùng miếng dán sẹo silicone mà bác sĩ đưa lúc được 2,5 tuần. Mấy miếng dán này nằm trong gói tiền phẫu. Chắc em sẽ phải mua thêm một ít nữa. Mấy vết rạch của em nửa phình lên, nửa bằng phẳng. Em nghĩ điều này là bình thường đúng không? Em đã trở lại làm việc 30 tiếng một tuần và không gặp vấn đề gì cả. Em biết là em không nên bưng bê đồ vật nhưng mà đây là một phần trong công việc của em (chắc cỡ 4-7kg). Em không thấy có cảm giác gì lạ khi làm như vậy, chính xác là cảm thấy hoàn toàn bình thường. Nếu em vẫn thấy ổn thì liệu nó có ảnh hưởng gì không nhỉ? Em cần phải cẩn thận hơn thôi. Em vẫn ngủ bằng cách dựa vào gối chỉ vì em cảm thấy nếu làm vậy thì sẽ nhanh lành hơn và túi độn sẽ nhanh hạ xuống hơn. Nếu cần đổi tư thế, em sẽ nằm nghiêng một lúc, à mà em không còn bị đau khi nằm nghiêng nữa rồi. Em cố gắng không làm điều này thường xuyên vì em sợ nó sẽ ảnh hưởng đến việc lành lại của vết mổ. Mấy chị có lời khuyên nào cho em không?? À mà bây giờ em vẫn phải mặc áo ngực cả ngày, ý là 24/24 đấy.
Mà tuần này em không còn gặp phải tình trạng “cứng ngực” lúc ngủ dậy nữa rồi. Chỉ mới được 1 ngày nhưng mà khi em ngồi dậy, túi ngực đã ổn định. Cảm giác này thiệt là thích. Hôm qua em đã gọi cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của em và được bác sĩ cho phép đi xe đạp lại rồi. Em và một đứa nhỏ nhà em đã cùng nhau đạp xe. Đây thực sự là một bài tập luyện tốt. Tụi em phải leo dốc trên toàn bộ con đường trở về. Ngực của em cũng mềm hơn nhiều rồi đấy. Mấy chị có thể cảm nhận điều này qua mấy bức ảnh của em. Em đã có thể kéo hai bên ngực lại với nhau! Chúc mấy chị đẹp của em mau lành vết thương và có một tuần thiệt tuyệt vời. Em ước mau đến cuối tuần. Lần đầu tiên tụi em sẽ được đến xem một cuộc đua thú!!.

4 tuần vui vẻ!!! 28 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay là em phẫu thuật được 4 tuần rồi mấy chị ơi. Hôm qua em đã đến cuộc hẹn 1 tháng sau phẫu thuật. Bác sĩ bảo là mọi thứ đều hoàn hảo, cả độ mềm và vết rạch. Bác sĩ cũng bảo có vẻ túi độn không hạ xuống nhiều, điều này thật tốt vì em rất ưng ý vị trí hiện tại của nó. À bác sĩ cũng nói là em có thể bắt đầu mặc đồ lót có gọng rồi, điều này làm em rất ngạc nhiên. Nhưng mà em vẫn phải mặc áo ngực thể thao khi đi ngủ. Em rất thích bác sĩ phẫu thuật của em ở chỗ ông ấy chú ý đến từng chi tiết, đặc biệt là trong khi phẫu thuật và đặt túi độn. Cho đến lúc này, thực sự em vô cùng hài lòng với kết quả đạt được. À, ngay sau cuộc hẹn em đã đi mua đồ lót luôn. Áo ngực có cảm giác nâng đỡ và mềm mại thật tuyệt vời. Em đã chọn một cái cup 34D và vừa khít luôn. Một điều mà em không thích là khi ôm ai đó, ngực em có cảm giác cứng lắm, như ngực giả ý và điều này sẽ không thay đổi. Em sẽ phải ôm theo kiểu khác thôi. Không nhiều người đề cập đến vấn đề này nhưng mà đây thực sự là một cảm giác kỳ lạ. Em có thể ôm siết chồng mà không nghĩ đến túi độn cứng ngắc ở giữa nhưng em nghĩ đây là một sự đánh đổi và hy vọng em sẽ quen với điều này. Chúc các chị có một ngày thật tuyệt.

5 tuần và thực sự hạnh phúc!!!

5 năm trước
Mọi thứ đều tiến triển một cách tốt đẹp. Em sẽ bắt đầu tập thể dục. Em đã tăng cân và sẽ phải tập thể dục để giảm cân thôi. Em đã tăng khoảng 2kg và em muốn giảm khoảng 4kg. Đây chính là động lực hiện tại của em. Em vẫn chưa mua thêm miếng dán sẹo silicone nhưng mà bác sĩ nói với em là vết thương sẽ lành lại một cách hoàn hảo nên cũng không vội vàng gì. Em sẽ cố nhớ để mua thêm miếng dán sẹo trong tuần này. Chân thành cảm ơn bác sĩ vì đã phẫu thuật thành công và để lại cho em vết sẹo gần như là vô hình kể từ ngày đầu tiên!

6 tuần!! 1 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Em đăng bài hơi trễ nhưng em hiện phải đi làm 6 ngày 1 tuần nên phải dành số thời gian ít ỏi ở nhà để dọn dẹp nhà cửa và quay lại công việc thường ngày ở trường nên có nhiều việc đã xảy ra. Em đã ngủ mà không cần mặc áo ngực trong 1 tuần liền mà chẳng thấy có vấn đề gì cả. Thực ra thì hôm trước em đã gọi cho bác sĩ và hỏi ý kiến. Em đã lắng nghe và thực hiện nghiêm túc theo lời khuyên của bác sĩ. Em cảm thấy tự do, thoải mái và ngủ ngon hơn bao giờ hết! Về các bức ảnh, em không cắt phần da bị rạn ra khỏi ảnh nên các chị đừng quên là em đã có 4 đứa con, đã bị rạn da 10 năm nay, nhưng em không để tâm đến phần bụng mình lắm. Em rất yêu mấy đứa nhỏ của mình, cưng lắm luôn.

2 tháng và những hình ảnh mới

5 năm trước
Hôm nay em đã phẫu thuật được 2 tháng rồi. Hiện tại, vết mổ của em đang lành lại rất tốt. Em rất biết ơn vì thường thì em không giỏi chịu đau đâu. Ngực của em đã mềm đi đúng như mong muốn. Nó không nảy như ngực tự nhiên và cũng chẳng mềm được như vậy đâu nhưng nó đẹp lắm, mà ban đầu em còn có rất ít mô vú tự nhiên nhé. Núm vú vẫn còn mềm nhưng mà em cũng chẳng để ý đến nó nữa, cho đến khi em viết bài này thì em phải kiểm tra lại cho chắc ăn. Em cảm thấy tự tin và cực thích bộ ngực mới của mình. Bài viết tiếp theo của em sẽ là khi đã phẫu thuật được 3 tháng. Em có một buổi hẹn tái khám sau 3 tháng, hy vọng buổi khám này sẽ nhanh chóng, ngắn gọn và vui vẻ. Em vẫn phải xoa bóp ngực khoảng 1 phút mỗi ngày để tránh bị co thắt bao xơ. Em rất vui khi thấy các chị vẫn theo dõi và đăng bài trên suckhoe123. Với những chị đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, em vẫn nghĩ về các chị và theo dõi bài đăng của các chị nên các chị nhớ là phải đăng bài tiếp đấy. Chúng ta ở đây để ủng hộ nhau, em chỉ là một trong số nhiều người học hỏi mọi thứ từ kinh nghiệm mà các chị đã chia sẻ ở đây. Em hy vọng các chị sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng mọi người đều ổn! Xoxo

3 tháng 10 ngày!

5 năm trước
Không biết liệu có khi nào em quên mất mình đã phẫu thuật được bao lâu rồi không, nghi lắm nè. Nhưng mà dù sao thì hiện tại vết mổ của em đang lành lại một cách khá hoàn hảo. Việc tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ rõ ràng đã được đền đáp… và bác sĩ của em thực sự rất tốt. Giờ em có thể ngủ trong tư thế nằm sấp mỗi đêm và không cần mặc áo ngực. Em đã nói về điều này với bác sĩ trong cuộc hẹn 3 tháng sau phẫu thuật và bác sĩ bảo là việc này hoàn toàn không sao cả. Em cảm thấy phần núm vú vẫn hơi nhạy cảm, hy vọng điều này không phải là vĩnh viễn nhưng mà cũng không đến mức không chịu được đâu. Ngực em hơi bị gợn sóng khi em cúi xuống nhưng mà không thấy được đâu và cũng chẳng có ai để ý. Bác sĩ đã đưa cho em mấy miếng dán sẹo mới vì em hỏi liệu sẹo của em trông có ổn không. Khoảng 10 – 15% vết sẹo của em vẫn chưa phẳng, nhưng mà nếu nó cứ như vậy thì em vẫn thấy không sao cả. Em thực sự rất vui. Em rất thích hình dáng và cảm giác của bộ ngực này. Thậm chí có khách hàng của em còn khen nữa. Em hơi sốc vì ông ấy còn nhìn và chú ý đến nó nhưng mà dù sao thì đó cũng là lời khen mà. Em hy vọng tất cả các chị đều ổn!

5 tháng!

5 năm trước
Xin lỗi các chị vì dạo này em chẳng cập nhật được gì. Công việc và 4 đứa trẻ đã chiếm hết thời gian của em. Ngực của em vẫn tuyệt lắm và em thực sự thích nó. Em chẳng thể nào quên được nó. Mấy vết sẹo trông như sẹo bình thường nhưng mà em mong nó sẽ sáng màu lên một chút. Em cũng cảm thấy bị gợn sóng ngay bên dưới ngực khi đứng thẳng nhưng mà sẽ chẳng có ai nhìn thấy đâu. Em chỉ cảm thấy hồi hộp khi chồng chạm vào thôi. Em hy vọng anh ấy không để ý thấy điều đó. Em không muốn đề cập đến điều đó và phá hỏng tâm trạng của anh ấy hoặc khiến anh ấy nghĩ về nó mỗi khi chạm vào em nên vẫn chưa hỏi. À, đây là vài bức ảnh mới của em. Hy vọng các chị vẫn ổn và tận hưởng thời gian tươi đẹp này!

Hôm nay là sinh nhật em! + Cập nhật 10 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mấy “cô gái” của em vẫn ổn lắm. Hay em nên dùng từ hoàn hảo nhỉ?! Em rất hài lòng với kết quả của mình. Bác sĩ phẫu thuật của em thật là tuyệt vời. Giờ em mặc áo cup 34D. Em mặc áo ngực Warners và có cảm giác như em nên mặc cỡ to hơn một chút. Và rồi em phát hiện ra áo ngực push up Very Sexy của Victoria Secret! Em rất muốn giới thiệu loại này cho bất cứ ai đang muốn tìm áo ngực. Đây thực sự là loại áo ngực tuyệt nhất và em thích nhất cho đến lúc này. Màu sắc cũng đẹp lắm! Lần nào đến trung tâm mua sắm em cũng phải đi ngay đến gian hàng của Victoria Secret. Mọi người ở chỗ làm đều biết em đã phẫu thuật và em thấy điều này không có vấn đề gì cả. Em có thể nói về điều này một cách tự tin khi có ai đó hỏi thăm. Thậm chí mấy nhỏ bạn em còn đòi sờ thử nữa cơ. Tất nhiên là em cho sờ rồi, em rất vui vì mình có gì đó để sờ haha. Mọi thứ đều rất tuyệt và em rất vui khi thấy các chị vẫn ổn. Chúc cho vết mổ của các chị mau lành!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây