1

Hành trình nâng ngực của mẹ trẻ 2 con đặt túi độn nước muối 360cc độ nhô trung bình

icare12 Rất hiệu quả 25,000 15/01/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

2 tháng trước mổ

5 năm trước
Xin chào các bạn, cách đây 2 tháng mình đã tham vấn với bác sĩ và ca mổ của mình được lên lịch vào 2 tháng tới. Mình sẽ đặt túi độn nước muối từ 360-390cc, dưới cơ, qua đường mổ ở nách. Thực sự rất hồi hộp. Mình đã từng có cặp bồng đào to đẹp lắm khi cho con bú, nhưng sau khi cai sữa nó lại trở về kích cỡ B bé tẹo.

2 tháng trước mổ - bộ ngực mong muốn

5 năm trước
Vài bức ảnh về bộ ngực mong muốn

Ảnh ngực trước khi phẫu thuật

5 năm trước
Ngực của mình trước phẫu thuật. Chỗ dán nhãn kia là mình che hình xăm

1 tháng trước mổ - đã mua đủ đơn thuốc

5 năm trước
Hôm qua mình đã mua đầy đủ đơn thuốc bác sĩ kê. Khá ngạc nhiên là hơi rẻ. Còn 1 tháng nữa là đến ngày phẫu thuật rồi, hồi hộp quá cơ. Lúc này bình thường có lẽ người ta hay tự vấn mình xem liệu mình quyết định như thế có đúng không vì đây là một ca phẫu thuật tự chọn mà. Nhưng mình không muốn tự chất vấn như thế, mình thực sự mong muốn vượt qua được quy trình này và quá trình hồi phục sau đó.
1 bình luận
MizzG892

MizzG892 bạn đã đặt mua áo ngực chưa thế? Mình đã mua một cái của Sears rồi nhé, giá 7 USD thôi, sau đó ở phòng khám họ lại bảo mình mua của họ với giá 40 USD cơ. Bác sĩ không muốn mình mặc cái của Sears vì nó quá chật. Nhưng về mặc lại thấy thoải mái với cái Sears. Thật là phí tiền.

Thích Trả lời 5 năm trước

28 ngày trước mổ - đã thanh toán tiền phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình đã thanh toán tiền phẫu thuật rồi. Mình cũng đã mua túi chườm đá, đợi người ta giao Arnica Montana và gel trị sẹo nữa thôi. Mình đang không biết nên chọn túi độn độ nhô cao hay trung bình đây. Bác sĩ của mình thường quen đặt cho bệnh nhân túi độ nhô trung bình nên có lẽ mình cũng sẽ “gắn bó” với nó quá.
1 bình luận
Shelly0356

Shelly0356 : Mình không muốn làm bạn bối rối thêm nhưng mình cảm thấy nên nói với bạn, theo như bức ảnh mong muốn của bạn thì chắc chắn không phải là độ nhô trung bình. Như mình này, mình đã đặt túi độn Mentor độ nhô trên trung bình, thậm chí còn nhô cao hơn mức trung bình mà bạn định đặt, nhưng sau đó vẫn phải thất vọng vì ngực nhô ra ít quá, bạn biết không mình đã ước giá như chọn độ nhô cao như những cô gái trong bức ảnh mong muốn của bạn. Mình chỉ muốn nói thế để bạn quyết định sau này không phải thất vọng.

Thích Trả lời 5 năm trước

27 ngày trước mổ - so sánh túi độn độ nhô cao với trung bình cộng

5 năm trước
Mình rất muốn xem mình muốn độ nhô nào. Bác sĩ của mình thì thường dùng túi có độ nhô trung bình, nhưng sau khi xem nhiều bài review và thấy có quá nhiều người ước đã đặt túi độ nhô cao, và sau khi xem ảnh trước –sau mình lại bắt đầu thấy muốn đặt túi độ nhô cao. Nhưng lại có loại độ nhô trung bình cộng, cỡ giữa độ nhô cao và trung bình, sẽ nhô không quá nhiều và vẫn có chiều rộng đáy. Ôi quá nhiều lựa chọn, ước gì có cách nào đó có thể nhìn thấy chúng trên người mình.
1 bình luận
Shelly0356

Shelly0356 bác sĩ của bạn sẽ có máy mô phỏng hình ảnh, nó sẽ giúp bạn rất nhiều đó.

Thích Trả lời 5 năm trước

21 ngày trước mổ - độ nhô

5 năm trước
3 tuần nữa là mình có ngực rồi hihi. Mấy ngày nay mình đến phát điên lên không biết nên quyết định chọn độ nhô như nào. Mình thích dáng vú với túi độ nhô cao. Nỗi sợ hãi bây giờ của mình đó là mình đã thay đổi mức độ nhô mà mình muốn rồi thì mức cc có thể cũng không còn giống như trước nữa. Kiểu, chúng sẽ quá to hoặc quá nhỏ vì mình thực sự không biết chúng trông sẽ thế nào. Bác sĩ của mình không có mẫu thử túi độn độ nhô cao vì vậy mình sẽ phải nói trước với họ đó là mức mình muốn. Vì vậy, thực sự mình không có cách nào để biết mình sẽ đặt cái gì vào người luôn. Haxx

16 ngày trước mổ - quyết định chọn túi độ nhô cao

5 năm trước
Cuối cùng mình đã quyết định chọn túi có độ nhô cao, mình tin tưởng bác sĩ và hiểu rằng ông ấy biết bản thân đang làm gì. Khi đến gặp ông ấy để tham vấn mình đã cho ông ấy xem những bức ảnh bộ ngực mình mong muốn và ông ấy đoán được số cc mình muốn và vì ông ấy đoán đúng nên mình tin rằng ông ấy có thể đặt túi độ nhô cao cho mình và làm cho chúng thật đẹp. Thật hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã quyết định được rồi. Mình sẽ gọi đến ngày mai để thanh toán phí cho cặp túi độn của mình, đến hôm phẫu thuật chỉ cần thanh toán nốt phí gây mê thôi. Thứ duy nhất còn thiếu bây giờ là đặt vài cái gối nữa, vẫn còn mấy tuần nữa để làm mà hihi.
1 bình luận
KBFTWjis

KBFTWjis chào icare12, mình nghĩ với vóc dáng thon thả của bạn sau khi đặt túi độn trông sẽ tuyệt lắm. Hình như bạn có hỏi về việc nâng hai cánh tay lên đầu sau khi phẫu thuật. Mình đã đặt được gần 3 tuần rồi nè, và ngực vẫn còn hơi căng chặt ở thời điểm này. Mình nghĩ sau vài ngày mình đã có thể nâng cách tay lên rồi nhưng mà vẫn hơi khó chịu một chút. Mình muốn nhắc nhở bạn rằng nếu sau mổ bạn làm quá nhiều việc sẽ bị căng cơ nhưng thậm chí bạn cũng không biết mình đang bị căng cơ đâu  sau một vài ngày cố gắng giơ tay để thay áo rồi mặc áo các khối cơ ở nách của mình rất đau luôn. Vì vậy sẽ mất một khoảng thời gian. Hãy từ từ thôi và nhận sự giúp đỡ nếu có thể.

Thích Trả lời 5 năm trước

12 ngày trước mổ - chấm dứt nỗi ám ảnh!!!

5 năm trước
Sau khi tra cứu thông tin kích cỡ mình đã quyết định sẽ đặt túi có độ nhô trung bình mọi người ạ. Suy nghĩ về nó vài ngày mình quyết định gọi đến phòng khám, y tá ở đó thực sự rất thân thiện và nhiệt tình. Cô ấy chỉ ra cho mình rằng túi độn độ nhô trung bình Allergan ở 390 cc sẽ có mức nhô là 4,5cm (mức đầu tiên mình muốn), túi Mentor 400cc độ nhô trên trung bình có mức nhô là 4,7cm. Vì thế nên, nếu mình đặt túi Allergan độ nhô trung bình và chọn cỡ tối đa là 420cc thì độ nhô cũng tương tự như túi Mentor độ nhô trên trung bình. Suy nghĩ này làm mình thấy thoải mái hơn rất nhiều khi chọn độ nhô trung bình vì nó sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bác sĩ. Mình lo là chẳng may có điều gì đó xảy ra với túi độn trong quá trình phẫu thuật nhưng ông ấy lại không có sẵn một cái khác hoặc vì một lý do nào đó nó không vừa thì bác sĩ sẽ không có sẵn cái dự phòng vừa vặn chính xác với mình để thay. Vì thế, cuối cùng mình vẫn nghe theo bác sĩ của mình là chọn túi có Allergan độ nhô trung bình, chỉ cần chọn kích cỡ tối đa là sẽ cho độ nhô nhiều hơn như mình muốn.

Gần 1 tuần nữa thôi – 6 ngày trước mổ

5 năm trước
Còn chưa đến 1 tuần nữa sẽ đến ngày của “vú” rồi haha. Mình đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho quá trình hồi phục rồi, vì vậy bây giờ chỉ cần chờ đợi đến ngày thôi. Hơi lo lắng một chút, hơi sợ hãi một chút nhưng trên tất cả mình khá vui mừng, hào hứng. Cuối tuần này mình sẽ dọn dẹp mọi thứ và chuẩn bị thêm một vài thứ nữa.

Ngày phẫu thuật – hôm nay là ngày vô cùng quan trọng của mình

5 năm trước
Ngay lúc này mình chỉ cảm thấy lo lắng và đói bụng haha. Lịch trình của mình là đến phòng khám lúc 9h30 và ca mổ diễn ra lúc 10h30. Mình sẽ cập nhật ngay khi xuất viện nhé. Mọi người hãy chúc mình may mắn nhé!

Ngày phẫu thuật – mình đã có ngực rồi!!!

5 năm trước
Vẫn đang ở trong phòng mổ, em trai mình đang ở đây. Mình sẽ cập nhật chi tiết sau nhé, tóm lại là mình đặt túi 360cc ở cả hai bên ngực, và mọi thứ đều ổn nhé!

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Nằm ngửa ra thì hoàn toàn phẳng lỳ, chẳng thấy gì hết haha, nhưng mình đang nằm tựa người nhé và đây là bức ảnh. Cho đến bây giờ mình rất hạnh phúc với kết quả này.
1 bình luận
anna1989

anna1989 đẹp lắm, hi vọng bạn cảm thấy ổn :)

Thích Trả lời 5 năm trước

Hình ảnh 1 ngày sau mổ

5 năm trước
Hình ảnh hôm nay đây, mình đã thấy khác biệt rồi, không biết là chúng đang sưng hay làm sao đây.

2 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Anh bạn trai dễ thương của mình giúp mình tắm, thay đồ và gội đầu. Anh ấy chăm sóc mình rất chu đáo. Mình vẫn còn bị đau và buồn ngủ nữa. Mình ngủ gần như cả ngày luôn. Ngực của mình rất căng. Mình có đăng kèm theo vài bức ảnh sau khi mình tắm xong. À, có một bí quyết nho nhỏ mình muốn chia sẻ với mấy bạn là thay vì uống 1 viên thuốc mỗi 4 giờ thì mấy bạn hãy uống nửa viên mỗi 2 giờ đi. Bí quyết này đã giúp mình xử lý cơn đau tốt hơn, thay vì phải chịu đựng cơn đau kinh khủng trong 30-45 phút trước khi được uống liều tiếp theo. Uống thuốc kiểu này mình còn cảm thấy như mình có thể hoạt động tốt hơn luôn. Nhưng mà tắm xong mình chỉ nằm trên giường và ngủ cả ngày thôi.

Hình ảnh 2 ngày sau mổ

5 năm trước
Mình chụp 1 vài pic của 2 ngày sau mổ

Bị cứng ngực vào buổi sáng – 3 ngày sau khi phẫu thuật

5 năm trước
Với các bạn đã hồi phục hay đang hồi phục, triệu chứng cứng ngực vào buồi sáng của mấy bạn là sao vậy? Sáng nay lúc ngủ dậy, mình không chỉ có cảm giác căng, đau ở ngực mà còn cảm thấy đau đầu và buồn nôn nữa cơ. Mình bỏ qua thuốc giảm đau và đi ngủ lại và tới giờ mình vẫn chưa ngồi dậy. Mình không biết đây có phải là triệu chứng của tình trạng cứng ngực vào buồi sáng hay là do thuốc nữa. Mấy bạn chia sẻ với mình một chút được không? Cảm ơn trước nha.
4 bình luận
SCATite

SCATite Bị cứng ngực vào buổi sáng là tệ lắm luôn! Nhưng mà nó chỉ liên quan đến cảm giác ở ngực thôi. Giống như bạn đã nói đó, ngực sẽ căng cứng vào buổi sáng cho đến khi bạn bắt đầu đi lại. Lần đầu tiên phẫu thuật đặt túi độn ngực, mình bị vậy cả tháng luôn. Thôi thì cứ cố lên nha. Dù gì, nó cũng đáng với kết quả cuối cùng mà.

Thích Trả lời 5 năm trước
anna1989

anna1989 Trong trường hợp của mình, tình trạng căng ngực vào buổi sáng chỉ là cảm giác căng và hơi đau ở phần ngực dưới, quanh vết mổ. Mình nghĩ tình trạng đau đầu, buồn nôn chắc là do thuốc rồi. Bị vậy cũng sợ thiệt nhỉ. Hy vọng bạn sẽ sớm khỏe nha!

Thích Trả lời 5 năm trước
MiChelle50

MiChelle50 Cố lên nhé. Mấy cái này là bình thường thôi. Mấy ngày này bạn uống rất nhiều loại thuốc nên nó có thể ảnh hưởng một chút đến trạng thái thần kinh, đó là còn chưa nói đến ca phẫu thuật. Bạn đúng là người mẹ tuyệt vời. Con bạn sẽ chẳng nhớ gì về vụ này đâu… cũng giống như bạn bị cảm cỡ một tuần thôi mà. Ngực bạn đẹp thiệt luôn! Mình cũng phải mặc dây đai ngực giống vậy nè. Mình mặc được 11 ngày, ngày mai là có thể bỏ nó ra rồi. Dù mình có ghét nó cỡ nào thì mỗi khi mình tháo nó ra là lại ráng đeo lại luôn. Nó giúp cố định bộ ngực mới mà. Mình chắc chắc là mọi chuyện sẽ tốt hơn khi mình được cho phép mặc bất cứ loại áo ngực nào. Gửi tới bạn ngàn cái ôm nè!

Thích Trả lời 5 năm trước
icare12

icare12 Cảm ơn mấy bạn nha! Thiệt tình là cái dây đai này làm mình muốn nổi điên luôn nhưng mà mình chỉ tháo nó ra lúc đi tắm thôi, xong là phải đeo lại ngay và luôn. Chúc bạn có thể quăng nó đi vào ngày mai và được mặc áo ngực. Với mình thì bất cứ cái gì rộng rộng một tí mà không có gọng là được, nhưng mà mình vẫn chưa thử mặc áo ngực. Chắc phải đợi thêm vài ngày nữa mình mới sẵn sàng.

Thích Trả lời 5 năm trước

Hình ảnh 3 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mấy bức ảnh này là mình chụp hồi hôm qua mà chưa có đăng. Hôm qua đúng là một ngày kinh khủng nhưng mà hôm nay mình đỡ nhiều rồi. Hôm nay là ngày đầu tiên mình phải ở nhà một mình nên mình cũng không biết liệu mình có thể đi tắm trước khi bạn trai và con mình về hay không. Nhưng mà sau khi ngủ một giấc, mình đã dậy và tự tắm rửa một chút. Chắc chắn là mình đã gặp phải tình trạng trầm cảm, lo âu quá mức sau khi nâng ngực rồi. Nhìn đứa con trai 2 tuổi cố gắng chăm sóc mình, mình chỉ muốn khóc thôi. Mình là mẹ và lẽ ra mình phải là người chăm sóc con chứ. Mình cảm thấy đây là một ý tưởng kinh khủng và con trai mình cần 100% sự quan tâm của mẹ nó chứ không phải như bây giờ. Đáng lẽ ra mình nên đợi đến khi con mình lớn hơn chút nữa. Nhưng mà mình cũng không thể quay ngược thời gian được. Mình đã nghĩ rằng trong 2-3 ngày nghỉ ngơi mình có thể làm những việc nhẹ nhàng chứ không phải hoàn toàn không thể làm gì như thế này. Mình biết là mỗi ngày sẽ có những khó khăn, thách thức khác nhau và ngày hôm nay, đây là vấn đề của mình. Mình cứ tự nhủ trong đầu rằng đây chỉ là tạm thời và mọi chuyện sẽ khá hơn thôi. Mình vẫn chưa uống viên thuốc nào kể từ 7 giờ sáng hôm qua và cơn đau vẫn ở mức có thể chịu đựng được, chỉ có cảm giác ngực bị cứng, đau và nhô ra hơi nhiều. Mình cảm thấy nếu có thể tháo băng và đai ngực ra thì chắc có lẽ sẽ cử động dễ hơn. Thứ Sáu này mình sẽ tháo băng và mình sẽ hỏi bác sĩ thử coi mình sẽ phải mang cái đai ngực này trong bao lâu nữa.

Ngày 4 – 4 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã cố thức nguyên buổi sáng, thực hiện matxa xoa bóp ngực và cảm thấy khá hơn. Hôm nay, tình trạng lo âu của mình rất nghiêm trọng, và mình đã khóc mỗi khi nghĩ về con mình. Mình đã có thể tự tắm nhưng vẫn chưa tự gội đầu được. À mình đã tự xử lý lông chân và thư giãn, cảm giác rất tuyệt. Mình đã tự thay đồ được rồi, đúng là một bước tiến lớn so với ngày hôm qua khi mà mình chẳng thể nào rời khỏi giường mà không nôn mửa. Ngày hôm qua thực sự rất kinh khủng. À, sau khi tắm mình đã chụp vài tấm ảnh. Mấy bạn có thể nhìn thấy ngực bên phải của mình lớn hơn và sưng nhiều hơn. Bên phải cũng là bên đau nhiều nhất nhưng mà mình cũng là người thuận tay phải. Thay vì phải ngồi trên “tàu lượn cảm xúc”, hôm nay mình khá hơn nhiều rồi. Mình chỉ hy vọng việc mình tự tắm hôm nay sẽ không có ảnh hưởng gì và mình có thể ôm con trai mình. Mình nhớ thằng bé quá!

Ngày thứ 5 sau phẫu thuật

5 năm trước
Ngày hôm nay mình đỡ hơn một chút rồi – tâm trạng vẫn còn khá nhạy cảm nhưng chưa khóc hết cả hộp khăn giấy nên có vẻ là khá khẩm hơn rồi đấy haha. Mình đã cố gắng tự tắm rửa, gội đầu và thậm chí còn chải đầu, đây là việc cần phải cử động nhiều nè. Mình đã cảm thấy khá hơn với quyết định của mình. Mình còn cả đống quần áo trong máy sấy mà chắc là sẽ nằm đó luôn qua, dù sao thì chúng cũng đã sạch sẽ rồi. Sau khi tắm, mình đã thử mặc áo ngực (chỉ để che chắn thôi) nhưng mà ngay cả cái lớn nhất mà mình đã mua cũng không vừa, nó quá nhỏ, ít nhất là vào lúc này. Mình cảm thấy lo lắng cho đến khi tìm được phương hướng nhưng mình lại chẳng có năng lượng để làm điều đó. Mình lo lắng về việc phải đi làm lại vài ngày sắp tới và phải đưa đón con mình đến nhà trẻ, ẵm nó vào và ra khỏi ghế ngồi. Thằng bé có thể tự leo lên xe nhưng mình phải bế nó xuống xe. Nhóc con của mình nặng cỡ 13-15kg. Nhưng mỗi ngày mình đều nhận thấy sự cải thiện nên cầu mong chúa sẽ ban cho mình sức mạnh và năng lượng để xử lý vấn đề khi cần thiết. Mình có thể cảm nhận sự khác biệt ở bên ngực trái, có vẻ đã hơi hạ xuống và có lẽ hơi khùng nhưng mình lại thích bên ngực nhỏ hơn. Hay là vì bên ngực phải lớn hơn nhưng lại khiến mình đau và khó chịu hơn nhỉ. Mình biết là hai bên ngực lành lại theo tốc độ khác nhau nên hy vọng ngày mai phía bên phải sẽ bắt kịp bên trái một chút. Dưới đây là mấy bức ảnh mình mới chụp, vài bức là khi mình có mặc quần áo nên có thể thấy được nó đẹp cỡ nào. Đây là cái áo mà mình hy vọng có thể trông đầy đặn hơn một chút vì nó là một trong những cái áo mình thích nhất. Khi mặc quần áo, nhìn có hơi khác nhưng mà không cần nói chi tiết đâu haha. Lại sống sót qua được một ngày nữa rồi nè haha.

Ngày 6 – Cảm thấy khá hơn rồi!!!

5 năm trước
Mình đã có thể dọn đống đồ chơi mà con trai mình quăng đầy ở phòng khách, tắm rửa và gội đầu nữa. Ngày mai mình sẽ đi làm lại nên sẽ rất thú vị, thật vui vì lại bình thường thêm một chút nữa rồi. Cũng may là ngày mai và ngày kia mình chỉ làm ca 4 tiếng thôi. À, mình có một thắc mắc nè hehe… có ai thấy đầu ti bị đổi màu không nhỉ? Như mấy bạn thấy đó, mình có đầu ti hồng hào và bên phải của mình đã chuyển sang màu cam nhạt và nâu nhạt. Bên phải là bên mình hoạt động nhiều hơn và cũng là bên bị đau nhiều hơn. Có ai bị giống mình không, hay mình nên gọi hỏi bác sĩ nhỉ?

7 ngày – 1 tuần rồi!!!

5 năm trước
Cuối cùng cũng cán mốc 1 tuần!!! yeah, đã quay lại làm việc, hôm nay mình chỉ làm việc nửa ngày và làm việc từ xa ở nhà nên cũng không cần phải đi đâu cả. Vài giờ đầu tiên thực sự khá khó khăn, mình có vài cơn đau thần kinh thực sự khủng khiếp ở bên ngực phải và thậm chí đã uống Tylenol những cũng chẳng xi nhê gì. Cởi cái đai ngực ra, thực sự đã được giải thoát. Vì thế mình đã cởi nó ra trong khi làm việc vào 2 giờ vừa qua. Thực sự nó khiến cuộc sống mình dễ thở hơn biết bao nhiêu haha. Mình đã có thể kết thúc một ngày mà không còn nước mắt nữa hahaa. Mình đã gửi email cho bác sĩ về màu sắc núm vú khác nhau và ông ấy nghĩ rằng đó chỉ là vết bầm tím thôi, nhưng ngày mai ông ấy sẽ kiểm tra lại. Thật nóng lòng muốn đến buổi tái khám ngày mai để tháo băng ra và xem mình có cần đai ngực nữa không. Tình trạng cứng ngực đã đánh thức mình 3 lần trong đêm qua và khiến mình rất khó chịu vào sáng nay, sau đó tất nhiên là tiếp tục bị hành hạ bởi cơn đau thần kinh rồi!!! nhưng mình đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều và đang thư giãn trên giường cho đến khi thằng nhóc về nhà trong vài giờ tới. Ngày mai mình sẽ đăng hình về “2 chị em nó” khi không dán băng nhé hoho. Vết mổ bắt đầu bong tróc rồi đó, mình mới bôi bơ cacao, mọi người có gợi ý gì cho mình không ạ?

Ngày thứ 8

5 năm trước
Cuối cùng cũng thấy được trọn vẹn “các chị em” haha. Mĩnh nghĩ trông chúng sẽ thật tuyệt khi đã thay đổi và hạ xuống, hiện tại trông có hơi buồn cười, nhìn kích cỡ của chúng mình cứ nghĩ đến một cái đầu vịt haha. Nhưng chắc chắn là có tiềm năng đấy haha!!. Buổi tái khám hậu phẫu diễn ra rất tốt. Họ đã tháo băng cho mình và khiến mình cảm thấy ổn hơn về quá trình hồi phục chậm chạp này. Một số người hồi phục rất nhanh và dễ dàng, nhưng của mình thì không được như vậy. Nhưng trường hợp của mình, khi phẫu thuật bác sĩ đã làm vài thao tác với khoang chứa để có thể đặt vừa vặn túi độn vào, vì vậy hoàn toàn dễ hiểu tại sao quá trình hồi phục không nhanh. Sau khi tháo băng mình đã nhìn thấy vết bầm ở dưới vú, điều đó giúp mình hiểu tại sao lại bị đau ở đó. Ngoài ra, việc mình không thể nâng hai cánh tay lên là do các khối cơ này, vì vậy mình cần từ từ kéo căng chúng ra một chút để làm chúng thư giãn, lỏng lẻo hơn và sẽ cảm thấy tốt hơn. Với tình trạng cứng ngực buổi sáng, bác sĩ gợi ý mình dùng thuốc hydrocodone (thuốc giảm đau mức độ nặng liên tục) trước khi đi ngủ để giúp thư giãn cơ hơn một chút và nếu vẫn không thấy khá hơn trong vài ngày thì mình sẽ cần đến một vài loại thuốc giãn cơ. Bác sĩ cũng cho mình dùng ibuprofen rồi, hi vọng sẽ hiệu quả hơn Tylenol.
2 bình luận
anna1989

anna1989 chắc chắn sẽ rất tuyệt khi tháo băng ra! Chúng sẽ có hình dáng tuyệt vời khi hạ xuống, có vẻ như chúng cũng có kích cỡ khá hoàn hảo ấy. Thật tốt khi bạn có thể dùng ibuprofen rồi, hi vọng nó sẽ hiệu quả hơn. Với mình, Tylenol hoàn toàn không có tác dụng gì cả, mình thậm chí còn chả thèm uống nó vì không hiệu quả.

Thích Trả lời 5 năm trước
TheACuPwonder

TheACuPwonder Trông bạn tuyệt quá. Đúng là quá trình hồi phục mỗi người mỗi khác. Ngoài ra tôi còn nghe nói ngày thứ 3 và thứ 4 có thể còn tồi tệ hơn ngày 1 và ngày 2. Tôi đang ở ngày 3 đây, để xem nào. Tôi có thể đã nhận thấy khác biệt ở hình dạng vú của bạn, trông chúng thật tuyệt, xin chúc mừng. Tôi đang đầy bụng quá đây.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày thứ 9 sau phẫu thuật

5 năm trước
Cảm giác hôm nay thực sự rất tốt, có vẻ như mình đang bình thường trở lại, tất nhiên vẫn còn hạn chế nhưng cuối cùng cũng cảm thấy tốt hơn cả về tinh thần lẫn thể chất rồi. Chắc hẳn chưa phải tốt hơn 100% nhưng có lẽ đã 80% rồi, hôm nay thực sự ổn hơn rất nhiều. Hai bên cánh tay của mình vẫn chỉ hoạt động được hạn chế thôi nhưng đã tốt hơn rồi. Cũng có bị cứng ngực buổi sáng khi mình thức dậy nhưng chúng cũng nhanh chóng biến mất và mình có thể tận hưởng toàn bộ thời gian còn lại trong ngày mà không cảm thấy đau đớn gì.
Buổi tối mình hơi thấy cứng ngực một chút vì vậy mình đã uống nửa viên hydrocodone, và bây giờ nó cũng đã biến mất, thực sự sung sướng vì cuối cùng cũng có một ngày tốt lành. Ngoài ra, hôm nay mình cũng đã mặc chiếc áo ngực đầu tiên của mình và cảm thấy vô cùng quyết rũ, tuyệt vời. Mình biết “các chị em” của mình vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước nữa nhưng chỉ cần nhìn mình có ngực trong một chiếc áo ngực thể thao và trông bình thường dưới lớp áo là đã khiến mình tự tin hơn nhiều lắm rồi. Hai bên ngực mình hôm nay đang bị bong tróc ra khá xấu xú, nên mình đang bôi bơ cacao lên chúng. Hi vọng mọi người đang hồi phục thật tốt.

10 ngày sau mổ

5 năm trước
Chẳng chụp được bức ảnh nào hôm nay. Mình bị đau, cứng ngực và có cảm giác giống như bị cháy nắng nặng ở hai bên cánh tay trên và hai bên ngực. Mình đoán cơn đau thần kinh từ việc tái tạo lại dây thần kinh mà mình vẫn có nay đã trở nên quá nặng. Mặc dù vậy uống Hydrocodone đã giúp mình bớt khó chịu hơn rất nhiều vào tối nay. Ngày mai sẽ lại chạy theo thằng nhóc 2 tuổi, thay tã cho nó, rồi đưa nó vào và ra khỏi ghế ngồi xe hơi để đến nhà trẻ. Cầu mong ngày mai sẽ thật khỏe mạnh và ổn thỏa, được như thế thì tốt quá rồi!!!

11 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Anh bạn trai dễ thương của mình sáng nay đã đánh thức mình dậy và bảo sẽ đưa đón con trai đi nhà trẻ, thật tuyệt quá. Dù sao thì ngày mai mình mới phải đưa đón thằng bé nên mình cũng sẽ tự tin hơn vào khả năng của mình. Mình định sẽ uống một nửa viên hydrocodone khi thức dậy để không bị đau nhức và cứng vú buổi sáng trước khi cố gắng thay quần áo cho nó.
Hôm nay mình đã làm việc cả ngày và hơi khó chịu một chút. Chắc chắn mình đã bị phát triển các dây mondor’s ở hố nách bên trái rồi, đó rất có thể là lí do khiến cánh tay đó bị kém linh hoạt hơn. Mình đã ngâm nó trong bồi tắm nước ấm tối nay và thấy giúp ích rất nhiều. Mình chụp một vài bức ảnh so sánh ngày thứ 8 với ngày hôm nay là ngày 11. Thấy rõ khác biệt mọi người nhỉ.
2 bình luận
anna1989

anna1989 khác biệt rất lớn luôn, chúng trông to hơn và tròn hơn hẳn. Bạn đã có thể nói say goodbye với những chiếc “đầu vịt” của mình rồi haha.

Thích Trả lời 5 năm trước
MiChelle50

MiChelle50 khác nhiều quá. Hai bên núm vú của bạn không chỉ thẳng ra như cách đây 3 ngày nữa. Nó thực sự khiến mình rất ngạc nhiên, thay đổi quá nhanh ấy!!!

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày 12 sau mổ

5 năm trước
Hôm nay thật tuyệt vời, mình đã đưa đón thằng nhóc đi học mà không hề đau đớn gì. Mình cũng đã thử một bộ đồ bơi cũ mặc hồi còn cho con bú (khi đó mình cup D) vì chúng mình sẽ đi họp mặt gia đình vào cuối tuần này ở một cái hồ và có lẽ mình sẽ phải mua một bộ mới rồi. Có lẽ mình sẽ không xuống hồ, nhưng sẽ thật tuyệt khi được mặc đồ bơi tắm nắng hihi.

Ngày 13 sau mổ

5 năm trước
Hôm nay cháu trai mình quấy khóc quá nên mình đã bế nó và đi rong khắp nơi. Lúc bế mình cảm thấy hoàn toàn bình thường, nhưng tối nay xương ức của mình bị đau. Mình đã uống thuốc giảm đau nhưng vẫn chưa hết. Thằng bé mới được 1 tháng tuổi nên mình nghĩ bế nó sẽ không ảnh hưởng gì vì nó còn quá bé nhưng có lẽ bây giờ mình đang phải trả giá đây. Và chời ơi, ngày mai là một ngày làm việc dài của mình, gần 10 giờ đấy. Uaxx mình chụp vài bức ảnh để theo dõi tiến trình, nhưng có lẽ không thấy có gì mới nhỉ. Hi vọng các bạn có một ngày thật tuyệt.
1 bình luận
MiChelle50

MiChelle50 trông ổn đấy, mình cũng bị đau xương ức. Mình đã hút bụi một chút bằng cả hai tay, mình nghĩ nó sẽ không tệ., nhưng không, mình đã sai. Đau ngay ở trong xương ức. Sau khi uống ibuprofen 800mg mình đã đỡ hơn rất nhiều rồi.

Thích Trả lời 5 năm trước

14 ngày sau mổ - 2 tuần

5 năm trước
Chời ơi, mình đã từng sợ chả thể lết nổi đến mốc 14 ngày haha. Hôm nay là một ngày làm việc dài suốt 10 tiếng đồng hồ. Dù sao thì mình cũng trải qua cả ngày dài với chỉ một viên hydrocodone, thật tuyệt. Hai bên cánh tay của mình cuối cùng cũng thư giãn, lỏng hơn, hôm nay thực sự nó hoạt động khá nhiều. Mình rất mệt mỏi vì đã có một ngày dài làm việc và cậu con trai thì đang quấy phá. Hôm nay mình đã nói chuyện với con gái mình suốt 30 phút rất tuyệt. Con bé ở với cha của mình đến tháng 7 hàng năm và đến tuần tới mới về. Chời ơi, mong gặp nó quá. Mỗi năm đều mòn mỏi chờ đợi cho đến tháng 7. Năm nay may là phẫu thuật nên đã hơi bận bịu hơn, bớt mòn mỏi chờ mong hơn hihi. Mình chụp nhanh một vài bức, nhưng cũng không thấy khác mấy nhỉ. Ngày mai mình sẽ đăng các bức hình so sánh nhé vì mai là được 1 tuần kể từ khi gỡ băng. Cuối cùng chúng đã có được một chút đưa đẩy, lắc lư rồi hihi. Chúc các cô gái hồi phục thật vui vẻ nhé.

15 ngày sau mổ - nó đã quay trở lại?

5 năm trước
Mình vừa bật đậy lúc 4 giờ sáng vì cơn đau cứng vú dữ dội đến mức cảm giác như ngực sắp nổ tung ra. Mình đã tháo cái đai ngực chết tiệt đó ra và hi vọng có thể thư giãn hoàn toàn. Giống như kiểu đang quay trở lại tình trạng ngày thứ 4 ấy ak ak. Vú phải (bên đang bị đau) đã bắt đầu cảm thấy to hơn nhiều so với bên trái. Hi vọng nó chỉ thay đổi nhanh hơn bên trái và bên trái sẽ sớm bắt kịp. Mình biết ở tuần thứ 2 -3 có rất nhiều thay đổi sẽ xảy ra. Giờ mình ngủ lại tiếp đây.
Như đã hứa, mình đã ghép một số ảnh so sánh. Òa đúng là chúng đã thay đổi rất nhiều trong 1 tuần. Mong đến tuần tới quá. Hôm nay trôi qua khá tốt đẹp, thi thoảng hơi đau xương ức nên mình đã uống nửa viên hydrocodone và cảm thấy ổn hơn. Hôm nay mình cũng chụp vài bức ảnh vui vui hihi.
1 bình luận
MiChelle50

MiChelle50 thật kỳ lạ, sáng nay mình cũng thức dậy lúc 3:30 vì cơn đau cứng vú tồi tệ trong suốt một lúc lâu. Không biết đó có phải là do hôm qua mình đã dọn cỏ vườn không nhỉ? Hôm qua bạn có làm thêm gì không?

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày thứ 16 sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình đã đi mua một chiếc áo ngực thể thao khác, một chiếc khoét thấp hơn ở phía trước để có thể mặc áo cổ chữ V mà không bị lộ áo lót. Mình cũng quyết định thử một chiếc không đệm, không dây nhưng hơi thất vọng vì ngực có cỡ 36D thôi, trong khi hồi cho con bú cũng đạt đến cỡ này rồi. Cảm giác lại muốn to hơn nữa, haxx buồn. Thực sự đã hi vọng cuối cùng ít nhất cũng phải được cỡ DD cơ. Mình cũng phải mua một chiếc áo bơi vì cuối tuần tới sẽ đến hồ tụ họp với gia đình mà. Size XL có vẻ khá vừa vặn nhưng lại hơi không được tinh tế lắm vì ngực vẫn còn cao. Cuối cùng đã quyết định mua vài chiếc hai dây để mặc bên ngoài áo bơi nên sẽ không hở khe ngực rộng hihi. Bình thường mình thích khoe chúng ra lắm, ngực ấy, nhưng gia đình bạn trai rất cổ hủ. Hàng năm họ thường tụ họp tại hồ, một nửa có thể mặc đồ bơi, phần còn lại mặc quần short và áo thun, và 1 hoặc 2 người mặc đồ bơi kiểu hai dây với quần short. Tất cả họ chắc sẽ lên cơn đột quỵ khi mình bước ra với bộ bikini khoe hình xăm và khe ngực mất hahaha.

17 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay là một ngày khá bình yên, mình đã bế con trai lên ghế nhưng không thấy đau gì. Mình mặc cái áo ngực mới mua hôm qua rồi, nhưng mới được 5 phút phải cởi ra luôn, nó cọ vào những cô gái đang thời kỳ siêu nhạy cảm. Sau đó phải đi mua ngay một chiếc áo ngực khác thoải mái hơn, may là tìm được hai cái hihi. À, cảm giác muốn ngực to hơn hôm qua đã chính thức biến mất rồi nhé!!

18 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay tình trạng nhạy cảm quá mức trở nên rất khó chịu. Mình đã đối mặt với nó khoảng 1 tuần rồi, lẽ ra bây giờ phải hết rồi chứ, nhưng không, vẫn còn rất đau. Cứ vài ngày lại trở lại, thật dai dẳng. Mình đã sẵn sàng trở lại với chuỗi ngày bình thường không đau đớn, khó chịu, mình biết, bây giờ cần phải thật kiên nhẫn huhu nhưng thú thật mình là người rất thiếu kiên nhẫn oa oa. Được thôi, dù sao đi nữa vẫn yêu chúng, yêu cảm giác siêu nóng mỏng của chúng khi để ngực trần và thậm chí cả khi nằm trong một chiếc áo ngực thể thao. Ai mà nghĩ được rằng mình vẫn nóng bỏng ngay cả khi mặc áo ngực thể thao cơ chứ hhaha. Dù sao cũng chúc mọi người tiến triển tốt nhé. Cứng ngực! hãy để bọn ta được ngủ thật ngon đêm nay nhé.
2 bình luận
newboobs5

newboobs5 bạn vẫn còn cứng ngực buổi sáng sao? Sáng nay mình thức dậy mà không hề bị, thật tuyệt vời. Thế mà mình đã nghĩ là sẽ bị rồi đấy, có thể nó thay đổi liên tục, ngày cứng ngày không nhỉ.

Thích Trả lời 5 năm trước
tinkaKa

tinkaKa xin chào, mình đang được 6 tháng 2 ngày và đang phải đeo cái đai ngực chết tiệt cứ bị lật ra đây. Cơn cứng ngực buổi sáng của mình đau ở mức khoảng 7 đến 8/10, nhất là ở bên trái ấy. Sáng nay lúc 2h40 mình đã phải dậy uống thuốc giảm đau, cái dây đai này thật phiền phức chết đi được. Ý định sinh em bé của bạn thế nào rồi? Mình mới làm ngực nhưng cũng có kế hoạch sinh một bé nữa. Mình muốn dành 1 năm đề hồi phục hoàn toàn trước khi mang bầu. Mình cũng thấy giống bạn, thật tuyệt khi có ngực, không thể tin được là cuối cùng mình cũng có ngực haha. Giờ rất thích đặt hay tay lên ngực để cảm nhận nó đầy đặn, căng tròn đến mức nào hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước

19 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Ôi, bây giờ mình đã phát hiện ra, lý do khiến ngực nhạy cảm quá mức ngày hôm qua, chính là nó đó, nỗi ám ảnh mỗi tháng – chu kỳ ngu ngốc. Có lẽ điều tệ nhất bây giờ là mình đang đến chu kỳ khi mới làm ngực được 2,5 tuần thôi. Ai đó có thể nói với bà mẹ thiên nhiên ấy là bà ấy đã hết thời gian rồi không, mình cần tận hưởng ở bãi biển vào cuối tuần này hiuhiuu.
2 bình luận
MiChelle50

MiChelle50 ak ngán thật ấy, mình cũng bị vào tuần trước, nó khiến mọi thứ tệ hơn rất nhiều, tất cả những điều phiền phức thường gặp khi đến chu kỳ trước kia cộng với tình trạng cứng ngực, thật dã man.

Thích Trả lời 5 năm trước
ccfts1616

ccfts1616 uax cô gái ơi, thật tội nghiệp bạn. Đúng là phát khùng lên khi chúng thay đổi quá nhiều và thật khó khăn khi bạn cứ nhìn vào chúng mỗi ngày quá nhiều lần. Mình thấy bạn có vẻ đang bị mất kiên nhẫn. Mình cũng đang bị cứng ngực này, chủ yếu bị vào lúc ngủ thôi nhưng mình thấy cũng bình thường. Mình không muốn bị tác động bởi những điều này và muốn quên đi sự thật chúng là một “vật liệu giả” trong người. Mỗi lần bắt đầu cảm thấy chán nản mình đều nhìn vào gương và ngay lập tức lại thấy thích thú với bộ ngực mới, chúng thực sự rất đáng giá mà.

Thích Trả lời 5 năm trước

20 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay là một ngày khá ổn. Hôm qua mình đã ngủ cả đêm mà không tỉnh dậy chút nào, cơn cứng ngực cũng không đến nỗi tệ. Chỉ là lưng hôm nay vẫn đau, nhưng đây là tình trạng bình thường vẫn xảy ra với mình hàng tháng. Tất nhiên ngực mình vẫn còn khá nhạy cảm nhưng chúng cũng không gây phiền phức gì nhiều. Mình đã đăng một số bức ảnh so sánh đấy, vì ngày mai là sẽ được tròn 3 tuần rồi.

3 tuần!!! ngày thứ 21

5 năm trước
Cuối cùng cũng được 3 tuần rồi!!! hôm nay cảm giác thực sự rất tốt. Mình đã uống thuốc giảm đau, chủ yếu là vì cơn đau lưng và hai bên vết mổ sáng nay có cảm giác nhức nhức. Con gái mình cuối cùng thì cũng về rồi, thằng bé cứ quấn lấy chị nó, hai đứa thực sự rất hợp nhau hihi.
À, nhìn hình mọi người có thấy ngực của mình vẫn còn cao không? Mình có cảm giác như chúng đã hạ xuống, mình sợ nếu cứ đeo cái đai ngực này thêm 3 tuần nữa chắc nó sẽ làm mình bị lồi đáy vú mất. Mọi người có nghĩ ngực mình cần phải hạ thêm xuống không.
2 bình luận
Jessf02

Jessf02 Trông đẹp đấy cô gái, có vẻ như tất cả chúng ta đang trở lại bình thường rồi. thời gian trôi nhanh thật ấy.

Thích Trả lời 5 năm trước
Jessf02

Jessf02 Mình vẫn đang ở nhà và thư giãn, với đống thuốc giảm đau hahaha. Chúng ta cần thời gian chữa lành và hồi phục. Mới chưa được một tháng mà, vẫn tiếp tục phải hồi phục chứ cô gái.

Thích Trả lời 5 năm trước

Kỳ nghỉ và ngày thứ 24

5 năm trước
Kỳ nghỉ ở hồ với gia đình rất tuyệt mọi người ạ. Mình lội xuống hồ chỗ nước chỉ ngập đến đầu gối thôi, như thế cũng đủ để được lội cùng với cậu con trai rồi. Chưa bao giờ thằng bé lội dưới hồ và hôm đó là lần đầu tiên nó có thể tung tăng vui đùa dưới đó. Thật tuyệt. Hôm đấy đi bộ nhiều nên về cũng khá mệt, nhưng được ra ngoài chơi thật tuyệt. Kỳ lạ là chỉ có một người chú ý đến bộ ngực của mình, nhưng cô ấy cũng không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào nó thôi haha. Lúc đầu đi chơi mình chỉ hơi đau một chút thôi, nhưng sau một ngày về mình cảm thấy khá mệt mỏi và đau nhiều hơn. Không đến mức quá tệ nhưng có lẽ chúng đang phát tín hiệu báo rằng, mình đã hoạt động quá nhiều. Ngoài ra một điểm ở bên dưới núm vú phải của mình cũng bị tê, cảm giác ở đấy thật lạ. Chắc chắn là chúng đang hạ xuống thêm một chút rồi. Mình cũng đang chờ đợi bên phải thoát khỏi hình dạng kỳ cục hiện tại của nó đây

25 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình vẫn bị cứng ngực khi thức dậy nhưng không còn tệ như cách đây một tuần nữa. Hi vọng nó sẽ sớm biến mất. Ngày hôm nay khá tốt đẹp cũng không có nhiều thứ kể cho mọi người lắm hihi. Mình sẽ bắt đầu matxa để xem chúng có lỏng ra một chút không, vẫn còn rất căng chặt. Ngày mai sẽ bắt đầu.

Ngày 28/ 4 tuần/ 1 tháng

5 năm trước
Oa không thể tin được đã 1 tháng rồi. 2 ngày trước mình đã bắt đầu matxa, hình như việc này khiến mình cảm thấy thoải mái hơn với túi độn thì phải. Khi dịch chuyển chúng mình cũng thoải mái hơn, nói chung là sờ vào chúng thì thấy dễ chịu hơn. Mình biết là chúng cũng mềm mại hơn một chút, không biết có phải nhờ matxa mà được như thế không. Thực sự mình không bị cứng ngực nhiều khi thức dậy nữa mà chỉ cảm thấy hơi chặt chặt một chút thôi. Cuối cùng thì bây giờ cũng có thể ngủ một cách thoải mái. Tất nhiên là vẫn phải nằm ngửa nhưng không cần kê thêm nhiều gối nữa và cũng không còn nằm kê cao người nữa, điều này giúp lưng mình dễ chịu hơn rất nhiều. Mình vẫn uống 1 hoặc 2 viên thuốc giảm đau vì vẫn bị nhức nhức và dễ mệt. Vẫn chưa thể giơ thẳng cánh tay phải lên trên nhưng vẫn đang tập các bài tập và thấy khá hữu ích cho bên trái. Bây giờ mới cải thiện được khoảng 80% nhưng mỗi ngày đều tốt hơn. Cảm ơn dây mondors hehe vì đã không làm hạn chế sự linh hoạt của mình haha. Mình rất yêu hình dạng bộ ngực đang hạ xuống hihi hi vọng núm vú bên phải sẽ không nằm lệch ra khỏi giữa bầu vú hihi, trông nó hơi kỳ kỳ ở các bức hình nhưng nhìn trực tiếp thì không thấy rõ lắm đâu. Chúc mọi người đêm nay ngủ ngon nhé!!

29 ngày sau PT

5 năm trước
Hôm nay không có nhiều thông tin cập nhật cho mọi người lắm. Hai bên ngực của mình thực sự đã bắt đầu lỏng lẻo hơn, không còn quá chặt nữa, mình chắc chắn đó là nhờ việc matxa. Mình mới matxa được khoảng 3 ngày và thấy đúng là có sự khác biệt khá lớn. Ngày đầu tiên chúng không dịch chuyển được nhiều đâu.
Ngày hôm nay mình chỉ uống có nửa viên hydrocodone hoho. Đau cũng khá nhẹ nhàng. Hôm nay có một cô bạn đến chơi với mình, cô này nhé, ngực lúc nào cũng bự lắm, cỡ DD ấy. Hôm nay là ngày đầu tiên mình gặp cô ấy sau 4 tháng nhưng trông ngực cô ấy không còn quá to so với mình nữa rồi hahaha. Cô ấy tỏ thái độ đúng kiểu “ôi ước gì ngực tớ cũng căng đầy sức sống như của cậu” hahaha ngực nâng đã chiến thắng!!!
1 bình luận
DesertBuckeye

DesertBuckeye Khổ thân, đến bây giờ mà bạn vẫn còn bị đau đến mức phải uống thuốc. Ngực bạn trông đẹp lắm luôn ấy

Thích Trả lời 5 năm trước

31 ngày sau mổ

5 năm trước
Hôm nay được nghỉ, cả ngày nay thật mệt mỏi. Mình thực sự đang cảm thấy rất chán, lẽ ra đến thời điểm này mình phải hoàn toàn hồi phục rồi chứ. Hôm nay mình chẳng uống một viên thuốc nào lý do chỉ là vì mình đã sẵn sàng để không còn cảm thấy chúng quá chặt chẽ nữa rồi. Bây giờ mình còn có cảm giác chúng đang trở nên nhỏ hơn vì thế mình đã thử một vài chiếc áo ngực nhưng cũng không vừa, sau đó mình đã quyết định trước khi đi ngủ phải chụp mấy tấm hình để so sánh với ảnh cách đây 1 tuần để chỉ ra cho chính mình thấy chúng vẫn đang thay đổi. Dù sao thì ở mấy tấm chụp nghiêng trông chúng vẫn đang hạ xuống nhưng ở mấy tấm chụp thẳng trông đã thấy thực sự nhỏ hơn. Có lẽ mắt mình hôm nay chúng lại giở chứng rồi vì hôm nay mình cáu kỉnh, mệt mỏi và lại có ý nghĩ tham lam, ước đã chọn size to hơn. Mình biết chúng to hơn nhiều so với trước kia, nhưng chỉ chán là vì không thể đặt được kích cỡ mình muốn và ngay bây giờ lại cảm thấy chúng quá nhỏ. Ngay sau đó lại phải tự nhắc nhở bản thân rằng mình vẫn còn đang mặc áo lót thể thao nên có lẽ chúng bị che bớt đi một chút, khi nào trở lại với áo lót có gọng những cô gái này sẽ tạo khe ngực đầy khít hơn và mình sẽ cảm thấy yêu chúng hơn. Mình cũng khá ngạc nhiên với chính bản thân, tại sao lại có ý nghĩ tham lam đến thế vì thực tế mình đã đặt kích cỡ to nhất mà cơ thể có thể xử lý được, phải tự nhủ lòng mình sẽ biết ơn vì cuối cùng đã có ngực. Giờ thì đi ngủ thôi, có lẽ ngày mai tâm trạng sẽ tốt hơn.
4 bình luận
BellaBesos

BellaBesos Thật lòng mình thấy chúng trông rất đẹp và HOÀN HẢO. Bạn đang mệt mỏi và những quy trình này ảnh hưởng đến tâm lý và mang lại nhiều cảm xúc hơn chúng ta tưởng. Hãy nghỉ ngơi và nhớ rằng bạn mới chỉ được một tháng, thực sự chúng ta phải đợi từ 6 tháng đến 1 năm mới có được kết quả cuối cùng. Hãy kiên nhẫn và suy nghĩ tích cực, đừng chán nản!!!

Thích Trả lời 5 năm trước
Shelly0356

Shelly0356 không sao, bạn có thể than vãn với mình bao nhiêu tùy thích… mình thực sự cũng là kẻ tham lam. Nhưng nghiêm túc mà nói, bộ ngực của bạn trông rất tuyệt vời và bạn đang có những ngày tâm trạng không được tốt. Mình chắc chắn đó là tác dụng phụ từ thuốc mê mà các bác sĩ thường không nói với mọi người. Chắc chắn tâm trạng bạn sẽ tốt hơn khi mặc những chiếc áo lót thực sự vào những “chú chó” này chứ không phải áo ngực thể thao. Bác sĩ của mình đã khuyên mình làm điều đó, ngay sau khi mặc mình chẳng còn chán nản về bộ ngực bé nữa. Hi vọng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn. Hãy ăn mặc thật đẹp và đưa những cô gái ra ngoài dạo chơi một chút đi…

Thích Trả lời 5 năm trước
anna1989

anna1989 Mình nghĩ là mắt bạn đang giở trò với bạn rồi. Mình không nghĩ chúng trông nhỏ hơn khi nhìn thẳng hay nhìn nghiêng đâu. Tất cả những gì mình nhìn thấy là chúng đang trở nên tròn hơn, hạ xuống nhiều hơn và đáng yêu hơn mỗi ngày.

Thích Trả lời 5 năm trước
Imanewme88

Imanewme88 Khi được 1 tháng sau mổ mình cũng có ý nghĩ tham lam muốn ngực to hơn nữa, thất vọng, suy sụp vì mình đã không chọn cỡ to hơn. Sau đó đột nhiên sau 2 tháng, chúng lớn lên, và bây giờ mình thực sự rất yêu kích cỡ hiện tại. Vì thế hãy cho nó thời gian bạn ạ. Mình biết của mình vẫn đang tiếp tục thay đổi và mình mới chỉ 10 tuần sau mổ nhưng mỗi tuần đều ngày càng đẹp hơn.

Thích Trả lời 5 năm trước

Ngày thứ 35 = 5 tuần sau

5 năm trước
Hôm nay mình cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Cơn đau nhức duy nhất chủ yếu là do căng chặt và co cơ. Mình đã có thể bế con trai lên mà không cảm thấy đau gì cả, thật tuyệt. Vẫn còn khó khăn khi chà rửa mọi thứ như bát đĩa, hay mặt bàn vv… Chuyển động này vẫn rất kỳ lạ, mình cảm thấy rất yếu và không thể làm động tác này lâu được. Ngực phải đã hạ xuống nhiều hơn so với bên trái nhưng mình biết ở thời điểm này vẫn có rất nhiều thay đổi đang diễn ra nên đang cố gắng kiên nhẫn chờ đợi. Chỉ còn phải đeo dây đai ngực này một tuần nữa thôi. Bắt đầu đếm ngược nào. Mình vẫn hi vọng chúng sẽ to hơn khi hạ xuống ổn định. Không to hơn quá nhiều nhưng căng đầy hơn một chút.

39 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Gần đây mình không nhận thấy nhiều thay đổi lắm. Mình vẫn đang matxa 1 hoặc 2 lần một ngày và thật bất ngờ hôm nay hai bên vú đã mềm mại rồi, mừng quá. Cuối cùng thì cũng đủ lỏng lẻo để có thể di chuyển xung quanh. Thấy thế mình nghĩ có lẽ lúc này chúng đang dễ chịu, thoải mái nên sẽ mang một trong vài cái áo ngực cũ ra thử, mấy cái áo này mình mặc hồi cho con bú cỡ 34D, để xem nó vừa hay là nhỏ. Đó là một chiếc áo lót nâng ngực có gọng, nhưng mà cũng chỉ đủ thời gian để soi gương và chụp một bức ảnh rồi cởi vội ra. Mình không muốn làm đau những người đẹp này hahaha, nó quá nhỏ. Mình phải lấy tay nhét hai bên núm vú vào trong hahaha. Mình đã đăng vài bức ảnh vú hiện tại đấy, thật ngạc nhiên là sau tuần thứ 5 và gần hết tuần thứ 6 rồi mà chúng vẫn thay đổi nhanh chóng. Tiếp tục hành trình nhé các cô gái, mình đang hạnh phúc lắm luôn hahha.

Thật ngạc nhiên

5 năm trước
Hôm qua mình đã nâng các cô gái lên và biểu diễn nhào lộn trong buổi tập luyện cổ vũ cho chương trình ở trường con gái, kết quả là tối qua ngực bị đau quá trời, mình đã nghĩ hôm nay phải nằm bẹp trên giường nhưng may là thức dậy cảm thấy rất ổn, may quá. Đây sẽ là lần đầu tiên mình tham gia múa nhào lộn cổ động trước hàng trăm người ở trường con gái, vì vậy có hơi lo lắng một chút nhưng chắc chắn chúng mình sẽ làm thật tốt. Chúc mọi người mau lành nhé.

6 tuần + 4 ngày

5 năm trước
Người ta thường bảo thời gian trôi qua rất nhanh sau tháng đầu tiên, và đúng thật là như vậy. Mình đã trở lại trường học, con gái đến trường, vẫn đang tập các bài cổ vũ ở trường con gái, vẫn đang tiếp tục công việc làm thêm và trông chừng nhóc con đang ngày càng quậy phá. Buổi cổ vũ nhào lộn hôm trước diễn ra rất hoàn hảo. Mình đã được cử tham gia thử thách nước đá (dội xô nước đá lạnh lên đầu) ở trường con gái vì vậy hôm đó rất vui.
Hai bên ngực cảm thấy khá tuyệt, nhưng vẫn còn chặt lắm, chời ơi, chỉ mong chúng nhanh nhanh lỏng ra thôi. Mình lại sắp bắt đầu đến chu kỳ tháng này rồi nên chúng lại nhức và đau, thật điên khùng mới 6 tuần sau mổ mà đã sắp được 3 lần chu kỳ rồi ak ak. Cơ thể mình đang phát điên lên. Vú bên phải đang hạ xuống nhiều hơn bên trái, cởi áo ra không mặc gì mới thấy rõ. Mình đang bắt đầu nằm ngủ nghiêng rồi, hai cô gái cũng khá hợp tác haha.

1 tháng sau mổ - các bức ảnh so sánh

5 năm trước
Ảnh lúc 5 tuần so với ảnh hôm nay 6 tuần + 4 ngày …vẫn đang thay đổi rất nhiều.
2 bình luận
anna1989

anna1989 ngực của bạn trông rất đẹp luôn ấy, bạn phải vui vẻ lên. Thật không thể tin được bao nhiêu nếp nhăn cũ trên ngực bạn đã mờ đi hết rồi, chúng trông thật tuyệt.

Thích Trả lời 5 năm trước
IttyBittyD

IttyBittyD này, chắc chắn là bạn đã thấy khác biệt trên ngực mình nhỉ, chúng hạ xuống thế cơ mà. Hi vọng mọi thứ đều ổn với bạn!

Thích Trả lời 5 năm trước

8 tuần sau phẫu thuật

5 năm trước
Ow, không thể tin được đã 8 tuần rồi. Tuần trước mình đã đến tái khám với bác sĩ và đã được phép trở lại tất cả các hoạt động. Mình thậm chí còn có thể mặc một chiếc áo ngực có gọng trong các dịp đặc biệt nếu muốn (mặc dù mình chẳng có cái có gọng nào, thậm chí còn chưa mua sắm áo ngực và chẳng biết kích cỡ thế nào nữa), vẫn mặc áo ngực thể thao (co giãn) và thấy rất tuyệt hahaha. Không đau đớn, không nhức, cũng không còn cứng ngực nữa. Thực sự lần duy nhất bị đau là lúc mình thức dậy sau khi ngủ nằm sấp. Mình sẽ có thêm một buổi tái khám nữa trong tháng này, hôm đó mình sẽ được chụp các bức ảnh sau mổ. Mình đã nhìn thấy các bức ảnh trước mổ hahah thật may vì những chú vịt xấu xí bé nhỏ ấy đã biết mất, không thể nhận ra chúng kinh khủng đến mức ấy hahaha. Có lẽ mình sẽ đủ can đảm để đăng chúng sớm lên cho mọi người cùng xem. Hi vọng cả nhà hồi phục tốt nhé.
3 bình luận
BellaBesos

BellaBesos ôi những cô gái của bạn trông THẬT TUYỆT. Mình đang thắc mắc không biết những gì đã xảy ra với bạn thế?

Thích Trả lời 5 năm trước
Imanewme88

Imanewme88 Ow, thật không tưởng! cô gái của bạn trông quá tự nhiên luôn. Đúng là có một sự khác biệt lớn giữa tuần thứ 6 và thứ 8 nhỉ. Chắc chắn là hiện tại bạn hạnh phúc lắm đây hihi. Mình cũng mới có buổi tái khám 3 tháng, các cô gái của mình cũng đang bắt đầu mềm mại rồi đấy, yêu chúng lắm.

Thích Trả lời 5 năm trước
IttyBittyD

IttyBittyD Ngực của bạn trông đẹp lắm. Như kiểu từ tuần thứ 6 là da phát triển khỏe hơn, ngực trở nên đầy đặn hơn và tròn hơn một chút thì phải. Thật vui khi tinh thần bạn rất tốt và yêu bộ ngực của mình. Chúng trông cũng rất tự nhiên nữa. Tôi mới chỉ được 3 tuần tôi, trông chờ đến thời điểm 2 tháng quá cơ.

Thích Trả lời 5 năm trước

Hình ảnh 9 tuần sau mổ

5 năm trước
Chỉ hi vọng bên trái hạ xuống sớm bắt kịp với bên phải, còn lại những cái khác đều rất yêu.
1 bình luận
IttyBittyD

IttyBittyD ngực bạn 2 tháng đẹp quá. Bạn có thường xuyên matxa chúng không và tập bài matxa kiểu nào thế ạ?

Thích Trả lời 5 năm trước

11 tuần – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Cuộc sống trở nên bận rộn đến mức điên rồ các bạn ạ, mình thậm chí còn không nhận ra đã quên không đăng những bức ảnh vào tuần trước. Mình có thêm 2 chú chó con mới, một trai một gái haha. Hôm nay chúng mới được 8 tuần. Hôm nay cũng là sinh nhật lần thứ 30 của mình nữa. Ôi, nhà huấn luyện 2 chú chó con, trường học, công việc, chăm 2 đứa trẻ, hướng dẫn tập cổ vũ, và cố gắng thụ thai thật khiến cuộc sống của mình vô cùng hỗn loạn, nhưng mình yêu nó hihi. Gửi thật nhiều điều tốt đẹp đến mọi người.

Các bức ảnh so sánh – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
So sánh ảnh tuần thứ 9 và tuần thứ 11. Mình đã thử một vài cái áo ngực, cỡ 36D và 34DD đấy. Mình vẫn chưa mua, nhưng có lẽ sẽ phải đi mua thôi.

Sinh nhật lần thứ 30 ở trong bệnh viện

5 năm trước
Đêm qua mình đã phải ở bệnh viện vì gần như bất tỉnh khi lái xe trên đường. Họ đã quét CT, xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, chụp X quang ngực, và xác định rằng mình bị bệnh tim, cần phải theo dõi với bác sĩ tim mạch. Thực sự mình không hề coi thường thông tin này vì 4 năm trước mẹ mình đã qua đời vì yếu tim đó. Cầu mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
1 bình luận
anna1989

anna1989 ôi thật tiếc vì tình trạng của bạn hôm trước, ơn trời là đã không xảy ra vấn đề gì khi bạn đang lái xe. Hãy hi vọng và cầu nguyện không có gì nghiêm trọng, mọi thứ đều được chẩn đoán sớm để có thể kịp thời kiểm soát. Bạn có thấy bất kỳ triệu chứng nào về tình trạng này trước đó chưa. Tụi mình sẽ luôn ở đây bên cạnh bạn.

Thích Trả lời 5 năm trước

3 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã gọi hẹn khám với bác sĩ tim mạch nhưng ông ấy bảo đến tháng sau mới đến được. Mình cũng đã bị buộc thôi việc ở công ty từng làm suốt 6,5 năm. Mình làm việc từ xa ở nhà và bị mất mạng internet, ông sếp đã gọi đến và yêu cầu mình một là tự xin nghỉ hoặc sẽ bị sa thải, tất nhiên sau 6,5 năm làm việc mình không thể để ghi điều đó vào hồ sơ nên mình đã tự xin nghỉ. Ngay bây giờ mình đang cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể, hi vọng nhưng căng thẳng từ công việc không gây ra các vấn đề liên quan đến tim. Mình sẽ đăng đăng những bức ảnh sau mổ chính thức từ phòng khám sau khi nhận được.

4 tháng sau mổ

5 năm trước
Hai bên ngực dường như không thay đổi nhiều nữa. Những bức ảnh này là chụp cách đây 1 tháng, bây giờ đã là 4 tháng sau mổ rồi. Mình vẫn chưa nhận được cuộc gọi hẹn đến tái khám sau 3 tháng, chắc có lẽ mình sẽ chủ động gọi cho họ để họ xắp xếp lịch. Hiện cũng không có gì nhiều để cập nhật cho mọi người. Hi vọng mọi người hồi phục tốt nhé.

Hình ảnh so sánh

5 năm trước
So sánh thời điểm 3 tháng với 4 tháng.

6 tháng sau mổ

5 năm trước
Thật không tin được đã 6 tháng rồi. Không biết liệu mình có thể mặc áo ngực bình thường hàng ngày chưa nhỉ, phát ốm với áo ngực thể thao rồi. Đừng hiểu lầm nhé, áo ngực thể thao rất thoải mái nhưng mình muốn mặc sexy hơn cơ.
Thực sự với mình việc nâng ngực rất đáng giá! Chỉ có một điểm trừ duy nhất là nó không được to như mình muốn. Mình không có khe ngực đầy như mong muốn và lúc duy nhất chúng khít vào nhau là khi mình lấy hai tay đẩy chúng vào, chúng thậm chí còn vẫn cách nhau một khoảng lớn khi mình mặc áo lót nâng ngực ấy. Khi mình nằm ngửa xuống chúng cũng rất xấu xí vì cách xa nhau. Khi ngủ mình vẫn mặc áo ngực thể thao vì nó làm phiền mình và mình muốn giữ chúng nằm gần nhau trong suốt quá trình quan hệ vì trông chúng cách xa rất xấu. Ngoài ra các khía cạnh khác mình đều thấy rất ok. Trông chúng thật tuyệt khi mình đứng và để ngực trần haha. Dù sao thì với mình lúc này chúng cũng rất tuyệt hihi. Chúc mọi người có một hành trình trải nghiệm nâng ngực thú vị và suôn sẻ nhé.
2 bình luận
anna1989

anna1989 ngực bạn trông rất tuyệt đấy!! nhìn lại những bức hình hồi mới làm ngực xong thấy chúng thay đổi thật dã mãn nhỉ.

Thích Trả lời 5 năm trước
ScaredyCat

ScaredyCat chúng trông thật sự đẹp đấy chứ, đúng là mình cũng muốn nó to hơn một chút hihi. Của mình thì đủ to rồi nhưng chúng cũng chạy sang hai bên khi nằm ngửa xuống. Mình cũng không thích điều đó. Dù sao thì chúng trông cũng đẹp hơn trước kia rất nhiều, chắc chắn là vậy rồi .

Thích Trả lời 5 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây