1

Hành trình nâng ngực bằng túi độn size 350cc của người mẹ 2 con chỉ nặng tròn 41kg

prettymama171 Rất hiệu quả 28,000 15/02/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

30 ngày trước mổ

5 năm trước
Gần một năm trước mình đã đi đến buổi tham vấn làm ngực đầu tiên. Sau đó, cuối cùng sau 5 cuộc tham vấn mình cũng chọn được bác sĩ Ewart Christopher. 1 tháng nữa mình sẽ thực hiện ca nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ qua đường mổ quanh quầng vú. Vài ngày tới mình sẽ có buổi tham vấn cuối cùng với ông ấy để xem xét lại mọi thứ. Người mình rất nhỏ, chỉ cao 1m52 và nặng 41kg thôi, cỡ ngực 32A. Mình đang xem xét đặt túi độn 350cc độ nhô cao, hi vọng chúng không quá to so với vóc người nhỏ nhắn của mình.

Đến gặp lại bác sĩ!!!

5 năm trước
Mình mới tham vấn lần 2 với bác sĩ và nhận được tin tức thật tuyệt. Tại buổi tham vấn lần thứ nhất cách đây 5 tháng, bác sĩ nói rằng mình cần nâng ngực chảy xệ với đường mổ quanh quầng vú ở bên vú trái, kể từ đó mình đã tập thể dục và đã giảm một chút cân nặng, theo đó ngực mình cũng co săn lại và bằng cách nào nó đó đã nâng cao lên một chút vì thế bây giờ mình không cần nâng ngực chảy xệ nữa hihi. Mình và bác sĩ vẫn đang trao đổi về túi độn 350cc độ nhô cao với đường mổ ở nếp gấp dưới vú thay vì quầng vú như trước kia. Hôm nay mình đã nhận được đơn thuốc cần về mua trước ngày phẫu thuật. Thật háo hức quá cơ, chỉ còn 4 tuần nữa là mình sẽ có ngực hihi.

Chỉ còn 1 tuần 6 ngày nữa là đến ca mổ rồi – 1 tuần trước phẫu thuật

5 năm trước
Sắp đến ngày phẫu thuật rồi, mình đã mua đầy đủ theo đơn thuốc rồi. Mình được kê Vicodin - Valium - zofran - và một loại kháng sinh. Mình cũng đã mua 2 chiếc áo ngực có khóa kéo. Mình up một vài ảnh ngực trước khi làm nhé.

Mẫu thử bằng túi gạo!

5 năm trước
Còn 4 ngày nữa là đến ca phẫu thuật nên mình quyết định làm các mẫu thử theo kích cỡ đã chọn….nhưng bây giờ mình lại bối rối qua, sợ chúng sẽ QUÁ to ấy. Mình không thể ngừng suy nghĩ rằng size 275 độ nhô trên trung bình sẽ tốt hơn so với size 350 độ nhô cao trên khung người của mình. Mình cũng đã nhắn tin cho bác sĩ, ông ấy nói rằng 275 độ nhô trên trung bình cũng đẹp nhưng dựa vào hình dạng ngực đầy đặn mà mình muốn có được thì ông ấy đề xuất đặt túi 350 độ nhô cao. Omg, tại sao kích cỡ lại là một quyết định khó khăn đến vậy.

Liệu có quá to không nhỉ?

5 năm trước
Đây là những bức ảnh mình đặt túi gạo 350cc.

Áo bơi – 2 ngày trước mổ

5 năm trước
Mình quyết định sẽ chụp những bức ảnh trước và sau phẫu thuật với một trong những chiếc áo bơi không đệm. Đây là vài bức trước khi làm ngực nhé.

Ngày phẫu thuật

5 năm trước
Hôm nay mình đã đến phòng khám lúc 8h45, ca phẫu thuật được lên lịch vào lúc 9 giờ. Thật không lời tốt đẹp nào có thể nói hết về bác sĩ Ewart Christopher, mình thực sự rất thích ông ấy.
Mình đặt túi Mentor 350cc độ nhô cao ở cả hai bên vú và thực sự rất thích chúng ngay từ ngày đầu tiên phẫu thuật.
Cơn đau khá tệ trong vài giờ đầu nhưng bây giờ mình cảm thấy rất tuyệt! chưa thể nhìn thấy chúng dưới áo ngực nhưng đây là hình ảnh ngày đầu tiên. Chúng thực sự rất đẹp!!!

Hình ảnh 1 ngày sau mổ

5 năm trước
Ảnh 1 ngày sau mổ của mình

Hình ảnh 2 ngày sau mổ

5 năm trước
2 ngày sau mổ

3 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình nghĩ là bình thường sức khỏe mình khá tốt. Mình đã sinh 2 đứa con nhưng đây thực sự là lần bị đau nhất từ trước tới giờ. Mình đã uống 2 viên Vicodin,1 viên Valium và cứ cách 20 phút lại chườm đá vùng ngực một lần trong 20 phút. Tới giờ vẫn chưa thấy xuất hiện vết bầm nào. Mình thực sự thích bác sĩ. Mình nghĩ ông ấy đã làm tốt lắm rồi nên cũng chẳng mong có được kết quả tốt hơn vậy nữa đâu. À mà nếu mấy bạn thấy lo lắng về việc gây mê tĩnh mạch với gây mê toàn thân thì đúng là đang lo lắng vô ích rồi nhé. Mình đã gây mê tĩnh mạch nè và kết quả là chẳng nhớ gì về ca phẫu thuật hết hehe. Mình có đăng vài bức ảnh cập nhật tình hình ngực vào ngày thứ 3 đấy, mọi người xem nhé.

5 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Cuối cùng thì mình cũng bắt đầu cảm thấy bình thường lại rồi nè. 3 giờ sáng nay mình bị đau nên tỉnh dậy và đã uống 1 viên Vicodin nhưng mà sau đó không uống thêm viên nào hết trong nguyên ngày luôn. Mình còn tự lái xe tới nhà bạn nữa đó nha, mình ở đó chơi 1 lúc rồi chạy qua bên ngân hàng. Mình còn chuẩn bị bữa tối, gấp quần áo và giờ thì nằm nghỉ trên giường sau khi đã uống 1 viên Vicodin và 1 viên Valium. Và đây là mấy bức ảnh của mình nhé.

6 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đỡ đau nhiều rồi. Hôm nay lái xe đến trung tâm thương mại để thử vài bộ quần áo mới, gặp gỡ bạn bè và cả ngày chẳng hề lên giường nghỉ ngơi luôn. Mình uống 1 viên thuốc giảm đau lúc 3 giờ sáng khi thức dậy vì đau quá, chắc hẳn là do tình trạng cứng ngực vào buổi sáng rồi. Ngoài vụ này ra thì mọi thứ đều rất ổn. À mà hôm nay mình cũng nhắn tin cho bác sĩ của mình nữa, tại mình không ở trong thị trấn, và bác sĩ bảo mình tháo băng vào ngày mai, để khô, gửi email cho ông ấy rồi ông ấy sẽ hướng dẫn thêm. Bác sĩ cũng nói là mọi thứ trông có vẻ bình thường và lúc này mình đang thực sự bị ám ảnh về mấy cô gái này. Thực sự hy vọng tụi nó sẽ mãi đẹp như vậy hihi. Mình thích bác sĩ lắm luôn nên chắc chắn sẽ giới thiệu cho những người khác. Ở trên là hình ảnh mấy cô gái của mình 6 ngày sau phẫu thuật nhé

8 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mọi thứ dễ dàng hơn một chút rồi. Mình vẫn uống Vicodin và Valium. Sáng nào thức dậy ngực cũng bị đau. Hôm qua bác sĩ đã tháo băng dán cho mình rồi nên hôm nay mình sẽ đăng hình vết sẹo cho mọi người xem nha. À mà nếu mọi người có thể giới thiệu cho mình sử dụng gì đó để trị sẹo thì tốt quá hihi. 8 ngày nay mình không hề đi ngoài luôn nên mình thực sự khuyên mọi người dùng thuốc chống táo bón nha, vụ này chẳng vui xíu nào hết. Mà bụng mình không bị chướng lên như nhiều người bị đâu nhé, không biết có phải vì mình đã gây mê tĩnh mạch không nữa.
Hôm nay mình cũng thử leo lên cân để kiếm tra cân nặng nè. Lúc phẫu thuật mình nặng 40,5kg, giờ mình nặng 41kg, cũng chẳng chênh lệch bao nhiêu hết. Hôm nay mình đã đi mua sắm nhưng mà vẫn mua áo size xs-s. Mình có đăng kèm ảnh mình mặc áo lót sexy cũ mà mấy bữa trước mình có mặc thử cho chồng xem hihi. Mình nhận được email yêu cầu xoa bóp ngực 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 5-10 phút và sau đó gửi hình qua email trong 3 tuần tới (tức là tới thời điểm 1 tháng sau phẫu thuật đó). Nhìn chung thì mọi thứ đều rất tuyệt. Mình không biết phải dùng từ gì để khen bác sĩ luôn. Ông ấy đúng là có bàn tay ma thuật và ngực mình đẹp hơn mình tưởng tượng nhiều.

10 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Không có gì thay đổi nhiều lắm! Mình vẫn còn ám ảnh về bộ ngực mới của mình, phải nói là ám ảnh quá mức luôn. Ngực mình ngày càng đẹp hơn và mình thích nó cực kỳ.
Hôm qua mình đã đi mua váy dành cho phù dâu cùng với mấy nhỏ bạn trong suốt 8 tiếng và cảm thấy tuyệt lắm nha! Đó là còn chưa kể đến việc mình chẳng cần phải mặc áo ngực khi thử đồ nữa cơ. Không chắc là mình đã đề cập đến điều này chưa nhưng mà mình không có cảm giác gì ở 2 đầu ti luôn, ừ thì mình có chút cảm giác nhưng mà giống như kiểu khó chịu và đau nhức. Mình thấy ổn và khá tự tin rằng cảm giác sẽ sớm bình thường trở lại thôi và nếu không lấy lại cảm giác bình thường thì nói thật là mình cũng chẳng để ý lắm đâu vì đã quá “ám ảnh” với bộ ngực xinh đẹp này rồi hihi. Công việc của mình là giữ trẻ tại nhà và ngày mai mình sẽ làm việc trở lại. Cũng may là tụi nhỏ mình trông ngoan lắm và mình cũng không cần phải bế chúng đâu. Dù mình rất thích và đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này nhưng cũng rất nhớ tụi nhỏ. À mà mình có đăng kèm theo mấy tấm ảnh 10 ngày sau phẫu thuật, vừa mới chụp xong luôn. Mình vừa mới cởi áo ngực thể thao ra nên mọi người có thể nhìn thấy vết lằn nhưng mà ngực mình đẹp lắm đúng không hehe!

12 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Hôm qua mình đã làm việc trở lại (giữ trẻ tại nhà) và mọi thứ đều ổn.
Mấy bà mẹ ở chỗ mình làm đều thích bộ ngực mới của mình và cũng muốn phẫu thuật luôn. Họ không thể tin được là ngực mình đã có thể đẹp như vậy và phù hợp với cơ thể nhỏ bé của mình đến thế. Buổi sáng thức dậy mình vẫn bị đau ngực và vẫn phải uống Vicodin và cảm thấy ổn. Mình vẫn uống thuốc giảm đau vì nếu bị đau và nếu có thể uống thuốc giảm đau để giải quyết thì sao lại không uống chứ. Hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của mình và ông xã mình nè. Mình háo hức được mặc thật sexy và cùng đi ăn tối với anh ấy quá đi.

Sexy vào ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới – 13 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Ngực của mình chỉ mới được 12 ngày nhưng mà trông tuyệt quá đi! 2 tuần! Mấy cô gái xinh đẹp của mình được 2 tuần tuổi rồi nè! Thời gian trôi qua nhanh quá! Mình phải thức giấc lúc 3 giờ sáng để uống thuốc giảm đau và chúng vẫn còn khá đau đó. Hôm nay khá hơn hôm qua rồi. Mình không có cảm giác nhiều lắm ở đầu ti và cảm giác duy nhất mình có là đau và như bị kim đâm khi có cái gì đó chạm vào đầu ti. Mình nghĩ là mình sẽ sớm lấy lại cảm giác thôi. Ngực thực sự rất đẹp, mình thích nó quá đi mất. Mình có hơi tham lam về kích cỡ ngực nhưng mình nghĩ nếu dùng túi độn lớn hơn nữa thì sẽ trông mất cân đối với cơ thể. Nhưng mình hoàn toàn hiểu được sự tham lam về kích cỡ cũng như tình trạng cứng ngực vào buổi sáng.

Mặc đồ bơi sau 2 tuần!

5 năm trước
Mình đã thử mặc lại đồ bơi xem có vừa không. Mấy bộ đồ bơi của mình đều là cỡ nhỏ và thực sự trông không tệ lắm. Điều này cũng chứng minh túi độn độ nhô cao trông tự nhiên vì ngực mình đã bắt đầu trông tự nhiên, mình muốn trông “bán” tự nhiên nên mình rất vui khi vẫn có thể khiến ngực trông như đồ giả khi mặc một chiếc áo phù hợp. Mình đã rất chú trọng tìm loại áo có thể khiến ngực trông tự nhiên hơn nên mấy bạn có thể thấy ngực mình không chỉ là những quả bóng tròn, mà còn có độ dốc tự nhiên mặc dù túi độn là loại có độ nhô cao.

Tình trạng cứng ngực vào buổi sáng và không ngủ được – 15 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Bây giờ là lúc mình than thở nè. Mình thực sự rất thích bộ ngực mới và sẽ không từ bỏ nó vì bất cứ điều gì. Nhưng kể từ khi đặt túi độn, không có đêm nào mình có thể ngủ ngon nguyên cả đêm hết. Mình cứ bị đau và thức dậy vào khoảng 3-4 giờ sáng. Thứ duy nhất có tác dụng là uống Vicodin hoặc Valium trước khi đi ngủ. Mình rất thích ngực của mình và đã sẵn sàng cho những giấc ngủ ngon! Ôi tình trạng cứng ngực vào buổi sáng. Rất đau và cứng nên mình thường phải uống một viên Vicodin ngay khi thức dậy để giảm bớt cơn đau. Có phải mình bị điên và là người duy nhất còn uống thuốc giảm đau sau 2 tuần không? Mình chỉ uống khi thực sự cần thiết thôi. Mình đã sẵn sàng chờ đến ngày ngực không còn đau và cứng nữa. Mình biết là cần phải có thời gian nhưng mệt mỏi quá đi vì chẳng được ngủ đủ giấc gì cả. Mọi người có lời khuyên nào cho mình không! Mình có thể chịu được cơn đau khi xỏ khuyên hay xăm mình nhưng khi nói đến phẫu thuật thì mình thực sự yếu đuối lắm.

Hơi trầm cảm rồi!!! - 18 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
2 ngày qua mình có cảm giác hơi bị trầm cảm. Mình tự hỏi không biết có phải mình đã sai lầm rồi hay không? Có phải mình đã chọn túi độn quá to hay không? Mình trông có giống như một người đàn bà lẳng lơ với bộ ngực khủng hay không? Mình nghĩ nguyên nhân là do thiếu ngủ và mình vẫn còn bị đau và chỉ muốn bộ ngực mình có cảm giác 100% là của mình. Ngực mình đã mềm hơn rồi, tất nhiên là trừ buổi sáng. Ngày hôm qua mình đã mặc một cái áo phông và sau đó quyết định thử một cái áo ngực dễ thương ở Walmart. Điều đó khiến mình thấy khá hơn. Nếu họ có kích cỡ vòng lưng của mình thì mình đã mua nó rồi. Họ chỉ có cỡ 34C và 36C, cái cỡ 36C vừa hơn nhưng mà vòng lưng hơi rộng. Mình nghĩ kích cỡ của mình lúc này là khoảng 34D-32DD, hi vọng nó sẽ không to thêm nữa. Mình cũng để ý thấy có sự biến dạng cơ nhẹ, trông khá buồn cười và không đáng chú ý nhưng có vẻ lạ và mình có thể cảm nhận thấy nó, nhưng mà không đau đâu. Hôm nay mình khá hơn rồi. Mình đã bị trầm cảm trong 2 ngày và tự hỏi mình đã làm gì với bản thân mình, nhưng mình biết đây là quyết định mình đã đưa ra và đã mong muốn từ lâu, sau đó thực sự đã cảm thấy khá hơn.

Mình cảm thấy khá hơn rồi – 19 ngày sau phẫu thuật

5 năm trước
Mình đã có 2 ngày bị trầm cảm nhẹ nhưng mọi chuyện đã qua rồi. Cuối cùng thì chồng mình cũng nói cho mình biết anh ấy cảm thấy ngực mình đẹp và sexy đến mức nào. Mình nghĩ điều này đã giúp mình rất nhiều, đặc biệt là vì anh ấy chưa bao giờ muốn mình phẫu thuật nhưng lại rất ủng hộ quyết định của mình. Không thể tin được là mình đã phẫu thuật được gần 3 tuần rồi đó. Ngực mình đang dần mềm đi… đầu ti vẫn có cảm giác đau nhói khi chạm vào… và ngực mình đang hạ xuống rất tốt. Mình đã giảm cân một chút vì chế độ ăn của mình (mình không muốn giảm cân nữa đâu vì mình chỉ nặng có 41kg mà). Mình ước gì mình đã uống thuốc trị táo bón trước khi phẫu thuật hoặc ngay sau đó vì bụng mình đã bị dồn nén lại và không hề đi nặng trong 8 ngày. Điều này vẫn đang tiếp tục trong khi mình đã phẫu thuật được 3 tuần rồi. Nhưng dù sao cũng khá khẩm hơn rồi. Tối qua mình đã lấy vài cái áo sơ mi ra thử. Nhìn chung là cứ qua một ngày thì mình lại thấy khá hơn một chút và được ngủ cả đêm thực sự là điều rất tuyệt.

3 tuần sau phẫu thuật!!!

5 năm trước
Thời gian trôi qua nhanh quá. Ngực mình vẫn còn đau. Mấy vết sẹo thì trông khá hơn rồi. Mình ước gì mấy vết sẹo nằm đúng trên nếp gấp vú nhưng mà mọi người cũng không thể nhìn thấy chúng đâu vì chúng ở bên dưới ngực mà. Mình cũng chẳng bao giờ nhìn thấy nó, trừ khi nâng ngực lên. Mình vẫn còn có những cảm giác xáo trộn. Mình rất thích chúng khi mặc quần áo nhưng mình nghi là mình chẳng thể mặc mấy loại áo ngực có đệm lót đâu vì như vậy ngực mình trông sẽ to lắm luôn. Lúc không mặc quần áo thì mình không thích chúng của mình lắm đâu… vì nó to quá mà. Chồng mình thì ủng hộ hoàn toàn nên mình rất vui, đặc biệt là vì ban đầu anh ấy không muốn mình phẫu thuật đâu. Mình thực sự hy vọng tình trạng trầm cảm này sẽ sớm biến mất. Mình nói với ông xã, nếu mình cứ không vui như vậy trong 6 tháng, mình sẽ giảm kích cỡ xuống. Túi độn độ nhô cao 350cc là rất lớn so với thân hình nhỏ nhắn của mình.

Bí quyết nhỏ!!! – 22 ngày sau mổ

5 năm trước
Nếu bạn từng thất vọng vì những cô gái mới của mình trông quá lớn hoặc quá nhỏ thì hãy xem lại hình trước khi phẫu thuật, lúc ấy thực sự bạn sẽ hiểu ra vấn đề ngay. Mình đã có một sự thay đổi lớn và chỉ nhận ra điều đó khi đặt các bức ảnh cạnh nhau. Với mình, thà ngực quá to còn hơn là quay lại với những gì mình có trước đây. Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới bác sĩ Ewart Christopher !!!

Chúng đã hạ xuống rất nhanh!!!

5 năm trước
Mấy ngày tới mình sẽ được 4 tuần sau mổ. Hy vọng ngực mình gần như đã hạ xuống hẳn rồi. Ước gì chúng cũng sẽ mềm hơn nữa, cho cảm giác như ngực thật và không bị đau. Ngoài ra, hi vọng chúng sẽ dịch gần vào nhau hơn một chút nữa để có thể tạo khe ngực. Ngực bên của mình cũng khá đầy đặn. Đây là một vài bức ảnh chụp ngày hôm nay!!!

Hình ảnh - 25 ngày sau mổ

5 năm trước
Size 34D quá nhỏ!!!

Vẫn còn đau – 27 ngày sau mổ

5 năm trước
Ngày mai là mình được 4 tuần sau mổ, vẫn còn đau và đã bắt đầu chườm túi nước đá lại vào ngày hôm qua, cơn đau hôm nay có vẻ nhẹ nhàng hơn một chút rồi. Đêm qua mình đã uống một viên Valium đề có thể ngủ ngon cả đêm. Vú phải hiện giờ đau hơn vú trái, mình cũng không rõ đó có phải là do mình thuận tay phải hay không. Mình cũng đã nhìn thấy các dây Mondor ở bên vú trái rồi, chúng không làm phiền mình gì cả và theo mình tìm hiểu thì chúng sẽ biến mất theo thời gian.
Bây giờ mình đã quen với chúng, ước gì chúng to hơn, có lẽ mình cũng thuộc team tham lam muốn to hơn rồi, nhưng dù sao thì 350cc độ nhô cao cũng là kích cỡ tối đa phù hợp với số đo của mình rồi. Trông chúng rất tuyệt nhưng vẫn còn nhiều vấn đề cần chữa lành nữa. Hi vọng suy nghĩ tham lam sẽ mau mau qua đi. Một điều nữa là mong cảm giác đau đớn mau mau biến đi, chời ơi, kiên nhẫn thực sự không phải là tính cách của mình haha.

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Hôm qua mình đã được một tháng làm ngực rồi. Hai bên ngực của mình vẫn còn đau, và bên phải thực sự rất đau khi chạm vào. Núm vú cũng thế, cũng có cảm giác đau khi chạm vào. Hi vọng chúng chữa lành tốt, mình chỉ sợ nhất là bị co thắt bao xơ ấy. Chúng khá là cứng vào buổi sáng và mềm hơn vào suốt khoảng thời gian còn lại trong ngày. Chỉ cần hết đau là cảm giác chúng sẽ tự nhiên hơn. Mình ngủ khá tốt và đã có thể ngủ nằm sấp một chút nhưng cảm giác khá là lạ vì thế chỉ nằm nghiêng hoặc nằm ngửa thôi. Trước kia mình thường quen ngủ nằm sấp vì thế bây giờ nhớ tư thế này quá cơ. Lúc đi ngủ mình luôn mặc áo ngực thể thao vì như thế cảm thấy thoải mái hơn.
Bác sĩ nói rằng bây giờ có thể mặc áo ngực có gọng rồi, nhưng mình vẫn chưa mặc. Mình có vài cái cỡ 32D nhưng có lẽ bây giờ cũng quá nhỏ, cần phải tăng lên một cỡ, nhưng mình vẫn đang chờ một thời gian nữa mới mua thêm áo ngực. Hôm qua mình mới bắt đầu dán miếng silicon lên vết sẹo, hi vọng sẽ có hiệu quả, nếu không thì dù sao cũng đáng thử mà hihi.

5 tuần sau mổ

5 năm trước
Thời gian trôi qua thật nhanh, ngực của mình không còn đau nữa và cảm giác chúng cũng gần như của chính mình rồi. Chỉ có điều là nếu mình nằm đè lên chúng thì cảm giác lại chẳng giống ngực của mình gì cả, rất là lạ luôn, và mình không thể nằm sấp như vậy. Tệ thật đấy, vì mình là người chuyên ngủ nằm sấp nên chỉ mong một ngày nào đó có thể nằm lại như vậy thôi. Bây giờ nằm cứ có cảm giác như có gì đó ở dưới người mình ấy. Nhưng dù sao mọi thứ đều rất đáng mà!!!
Mình lúc nào cũng tham lam muốn ngực to hơn nhưng chồng mình lại cực kỳ hài lòng với kích cỡ này, nên mình sẽ phải vượt qua cảm giác tham lam này thôi. Chúng trông thật nhỏ khi mặc quần áo, nhưng lại rất khủng khi để ngực trần haha. Mình cũng không hi vọng trông chúng quá tự nhiên, đặc biệt là khi mới đang ở tuần thứ 5. Hôm qua mình đã đi mua được một chiếc áo ngực giá rất chi là dễ chịu, nó không có một chút đệm nào cả, chỉ là một chiếc áo ngực mỏng và ngực mình lấp đầy nó luôn. Mừng quá. Mình chưa từng mua một chiếc áo ngực nào trước khi phẫu thuật.
Vết sẹo bây giờ trông cũng khá đẹp, mình vẫn dán miếng silicon lên chúng để xem có cải thiện gì không, nếu không thì mình nghĩ cũng sẽ lành lại đẹp thôi. Vài tuần nữa mình sẽ cập nhật về chúng. Nói chung cho đến nay mọi thứ đang diễn ra rất tốt, và mình thực sự vô cùng hạnh phúc khi có ngực hihi.

Không thay đổi nhiều lắm – 1 tháng sau mổ

5 năm trước
Có lẽ mình sẽ không cập nhật một thời gian chờ đến khi có nhiều thay đổi hơn nhỉ. Sắp tới mình sẽ có buổi tái khám 6 tuần. Ngực bây giờ đã hoàn toàn hạ xuống rồi, chỉ chờ chúng tạo dáng hình giọt nước tự nhiên ổn định nữa thôi. Mình vẫn hơi nhạy cảm ở hai bên núm vú và tê ở phần dưới bầu ngực. Bây giờ mình có thể sờ và nhìn thấy các nếp gợn sóng khi cúi người xuống, tình trạng này mình cũng dự đoán trước sẽ gặp phải rồi vì mình có hơn 40kg mà. Bác sĩ bảo chẳng có cách nào có thể khắc phục được tình trạng này trừ khi mình tăng cân hoặc không nâng ngực haha. Mình thực sự rất thích chúng, chỉ muốn chúng nằm gần nhau hơn một chút thôi, nhưng đây là do đặc điểm giải phẫu của mình vì thế phải chịu thôi. Mình cũng đang muốn chúng mềm mại hơn, khi nằm xuống vẫn cảm thấy hơi cứng. Mình đã mặc áo nâng ngực khi đi ra ngoài để tạo nhiều khe ngực hơn vì của mình đã hạ xuống và cực trên vú không đầy như trước lắm. Hai bên vết sẹo có vẻ cũng đang lành khá đẹp. À mỗi thường hiệu áo ngực đều có size áo rất khác nhau nhé. Mình đã thử áo cỡ 34DD của một hãng nhưng thấy quá nhỏ, trong khi đó thử cỡ 34C của hãng khác thì lại vừa. Nói chung cho đến nay không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra, mình đã sẵn sàng hồi phục 100% và ngực ở cỡ khoảng 34DD, cảm giác như ngực tự nhiên luôn. Mình thực sự rất hạnh phúc vì đã thực hiện ca phẫu thuật này, không một chút hối tiếc nào cả.

Các vết mổ - 2 tháng sau phẫu thuật

5 năm trước
Hình ảnh vết mổ bên ngực phải trước và gần 6 tuần sau phẫu thuật.

6 tuần sau mổ

5 năm trước
Thử chơi chơi vài chiếc áo ngực và áo ngoài hihi. Ngực vẫn chẳng thay đổi gì, vẫn đang chờ nó mềm mại hơn và chờ hai bên núm vú lấy lại hoàn toàn cảm giác.

Cùng 1 chiếc áo

5 năm trước
Hình ảnh cùng một chiếc áo trước và sau nâng

8 tuần sau mổ

5 năm trước
Không có nhiều thay đổi. Núm vú vẫn rất nhạy cảm. Vẫn ước chúng to hơn nhưng mình sẽ không chỉnh sửa đâu, trừ khi có gì đó không ổn với chúng thôi hihi. Chúng rất mềm mại khi mình đứng nhưng khi nằm ngửa ra thì lại cứng cứng và tròn, chồng cũng chưa thể sở lên hai bên đầu ti được. Ngoài ra thì mọi thứ dường như đều đang tiến triển tốt. Hai bên vết mổ ngày càng đẹp hơn. Đợt trước mình có dán miếng silicon trị sẹo nhưng một thời gian gần đây mình không dán nữa, để chúng tự lành mà không bôi gì cả, kết quả là chúng có vẻ sẽ lành đẹp thôi. Vết gợn sóng bây giờ lộ khá rõ ở phía ngoài hai bên vú khi mình cúi xuống và thả chúng thõng xuống không mặc áo ngực, nhưng thực sự chúng cũng không làm phiền gì mình vì chỉ mỗi mình nhìn thấy mà. Mình quá gầy, bác sĩ cũng bảo trước là sẽ bị mà, may là chỉ mỗi khi cúi khom người xuống phía trước mới bị. Những cô gái thực sự rất dễ thương, hầu như lúc nào mình cũng tận hưởng chúng haha. Suốt ngày chụp ảnh hihi

9 tuần sau mổ

5 năm trước
Ngực mình không còn đau chút nào nữa và đầu ti cũng bớt nhạy cảm hơn rồi hihi. Chúng cũng ngày càng mềm mại hơn khi mình nằm nửa. Mình cũng đã ngủ nằm sấp được một lúc rồi, cảm giác thấy kỳ kỳ nhưng không hề bị đau. À, mình có thể cảm nhận được đáy túi độn nhé, và chỉ sợ chúng sẽ bị lồi đáy vú thôi và cũng cảm nhận thấy chúng nếu đẩy hai cánh tay để ép chúng vào nhau. Hầu như lúc nào cũng cảm thấy chúng như của chính mình rồi và thật không thể tưởng tượng nếu không có chúng thì sẽ ra sao hihi. 90% thời gian là mình mặc áo ngực thể thao, chỉ khi ra ngoài mới mặc áo lót nâng ngực thôi. Lúc ngủ mình cũng luôn mặc áo ngực thể thao vì cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Đôi khi mình cũng có suy nghĩ thích thay túi cỡ lớn hơn trong tương lai haha.

Đã đủ to chưa đâyyyy???

5 năm trước
Ôi mình đang muốn nó to hơn nữa quá, liệu to thế đã đủ chưa nhỉ??? Mình nghĩ có gì đó hoàn toàn khác so với những người khác. Cứ có cảm giác chúng hơi nhỏ ấy, nhưng mà có bao nhiêu cô gái cao 1m49, nặng 41kg mà có được bộ ngực DD cup. Chắc có lẽ, lúc này mình cần hài lòng với chúng, dù không hoàn hảo nhưng vẫn còn tốt hơn những gì mình có trước đây.

Yêu những chiếc áo ngực thể thao – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Ôi, chỉ là muốn chia sẻ với mọi người ảnh áo ngực thể thao mới của mình, là thương hiệu Spalding, size nhỏ. Mình cũng đã mua một chiếc áo ngực bình thường của Kohls size 34D. Hihi Lúc về nhà đưa cho chồng xem anh ấy còn hỏi có vừa không vì trông nó quá nhỏ haha. Hầu hết áo ngực của mình bây giờ đều là cỡ 34D/32DD, trừ khi nếu là Victoria secret thì là cỡ 34DD/32DDD. Hôm qua mình cũng mua được vài cái áo rất cute nhé mặc nó giúp mình thấy những cô gái thực sự bự đến cỡ nào haha. Mình vẫn đang phải cố gắng thuyết phục bản thân rằng chúng đã đủ lớn với cơ thể mình rồi, chời ơi, chỉ muốn lòng tham này mau mau biến đi thôi!!!

Ảnh nằm nghiêng – 2 tháng sau mổ

5 năm trước
Ảnh nằm nghiêng

So sánh – 3 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình up ảnh so sánh mặc 1 chiếc áo ngực từ 1 tháng đến lúc gần 3 tháng sau mổ. Đây là áo Natori size 32D, mình cần tăng lên size DD vì đầu ti không chịu nằm trong quả áo nữa rồi.
Có cảm giác như hai bên túi độn của mình đã hạ xuống quá thấp và có thể bị lồi đáy vú. Mình muốn nó bè rộng hơn và cao hơn. Bây giờ mình đang đặt là túi độn 350 cc độ nhô cao, khi được 1 năm mình có thể chỉnh sửa với kỹ thuật nịt ngực/áo ngực bên trong và thay túi độn rộng hơn. Cá nhân mình muốn khe ngực đầy hơn là độ nhô nhiều, nhưng mình vẫn đang chờ xem trong ít nhất 1 năm kết quả cuối cùng sẽ thế nào. Nhìn chung mọi thứ cũng không tệ, mình không thích chạm vào hai bên đầu ti, và bên dưới núm vú và dưới hai bên ngực vẫn còn bị tê. Hi vọng chúng sẽ thay đổi vì mình muốn lấy lại hoàn toàn cảm giác cơ. Mình sắp được 3 tháng rồi.

Nịt ngực bên trong – 3 tháng sau mổ

5 năm trước
Hôm nay là mình được 12 tuần sau mổ rồi. Mình đã nói chuyện với bác sĩ và sẽ khâu nịt ngực bên trong khi đã hoàn toàn bình phục. Ông ấy cũng muốn mình lấy lại hoàn toàn cảm giác trước đã và cá nhân mình cũng muốn đợi để chắc chắn có được kết quả cuối cùng. Mình muốn đổi size túi ngực lớn hơn nhưng chắc có lẽ không được vì bác sĩ cảm thấy 350cc độ nhô cao là kích cỡ gần như tối đa mình có thể đặt được rồi. Nhưng chắc chắn mình sẽ thực hiện khâu nịt ngực bên trong.
Hôm trước đi mua hàng chồng mình đã phải đến phụ mình vì xe đẩy hàng quá nặng mình không thể quay đầu được và các khối cơ ngực có cảm giác rất kỳ lạ. Nếu ban đầu mình có đủ mô thì nhất định mình sẽ đặt chúng trên cơ, dưới tuyến vú, tiếc là mình lại quá gầy, da thì mỏng và không có nhiều mô. Ngay cả với túi silicon đặt dưới cơ mình cũng có thể cảm thấy chúng và các nếp gợn sóng khá rõ. Nhưng mình vẫn hài lòng với quyết định đã làm vì mình thực sự chán ngấy bộ ngực trước kia rồi. Ảnh toàn thân với túi độn 350cc độ nhô cao trên vóc người 1m49, 41kg, mình chẳng thấy chúng to tẹo nào hihi.

Quá nhỏ - 3 tháng sau mổ

5 năm trước
Chiếc áo bơi yêu thích của mình đã không còn vừa vặn thoải mái để khi mặc không phải lo lòi đầu ti ra nữa rồi. Áo này cỡ nhỏ. Đã đến lúc phải tăng lên cỡ trung hoặc lớn rồi hihi.
Mình nghĩ cỡ ngực cuối cùng của mình sẽ là 32dd/34d trừ khi đó là áo ngực của Victoria secret hoặc có bất cứ chút nâng ngực nào thì sẽ phải tăng thêm 1 cup size nữa. Mình yêu chúng nhưng vẫn có cảm giác chúng không phải của mình, vẫn thấy cứng cứng khi nằm ngửa và hai bên đầu ti vẫn quá nhạy cảm để có thể thực sự chạm vào. Hi vọng mọi thứ sẽ sớm lành lại. Mấy ngày tới mình sẽ có buổi tái khám sau 3 tháng. Mình không muốn đặt cỡ to hơn nữa, bây giờ lại muốn cỡ nhỏ hơn với hi vọng có thể cảm thấy chúng đúng là ngực của mình. Nhưng có lẽ mình sẽ không giảm cỡ túi độn đâu. Khi mình làm nịt ngực bên trong mình định vẫn giữ kích cỡ như bây giờ. Hai bên vết sẹo đang chữa lành rất tốt. Mình vẫn sử dụng các miếng dán silicon và chúng thực sự đã bắt đầu mờ đi và khá phẳng.

Chính xác là được 3 tháng

5 năm trước
Vẫn chẳng thay đổi gì, núm vú vẫn siêu nhạy cảm, vị trí dưới vú gần vết mổ vẫn bị tê. Sẹo có vẻ như không lành nhanh với mình, cảm giác sau một thời gian chúng vẫn thế. Bác sĩ muốn mình lấy lại cảm giác hoàn toàn rồi mới quay trở lại thăm khám, hi vọng mình có thể như thế được, nhưng mình bắt đầu có cảm giác không thể lấy lại được hoàn toàn cảm giác. Vẫn vô cùng hạnh phúc khi nhìn chúng dưới lớp áo, nhưng khi để ngực trần thì không. Bây giờ mình cũng mặc áo ngực liên tục.

4 tháng sau mổ

5 năm trước
Không có gì thực sự thay đổi. Mình thích có ngực nhưng vẫn chưa thực sự yêu chúng. Chắc chắn sau ca phẫu thuật tiếp theo mình sẽ yêu chúng, mục tiêu của mình là thế haha.
Mình mặc vừa size 32DD hầu hết mọi loại áo ngực, trừ Victoria secret thì vừa size 32ddd. Đặt túi 350 độ nhô cao khiến mình có nhiều ngực nhưng mình không cảm thấy nó quá bự. Nếu mặc một chiếc áo ôm sát trông chúng khá to. Hai vết sẹo vẫn giống như cũ. Mình vẫn chưa cảm thấy chúng hoàn toàn là của chính mình và vẫn không thích chồng nghịch ngợm sờ soạng lên chúng, thật là tệ. Mình lúc nào cũng mặc áo ngực, hầu như 95% thời gian là thế, loại áo không đệm và không gọng.

5 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình vẫn đang mặc áo ngực size 34d/32dd của các hãng trừ Victoria secret. Hi hi mình mới mua một chiếc áo ngực thể thao và lấy size 32dd vì mình muốn chúng gọn gàng và khít lại. Nó giữ các cô gái ở đúng vị trí vì vậy mình khuyên các bạn nên mặc áo này để tập luyện. Nó có đai ở phía trước, có gọng và khóa kéo. Mình không nhớ rõ tên nhưng đó là áo ngực tập luyện tốt nhất mà mình đã tìm thấy.
Mình vẫn đang lên kế hoạch cho ca chỉnh sửa khâu nịt ngực bên trong vì hai bên túi độn nằm quá thấp, chúng trông không ghê gớm gì và mình cũng là người duy nhất nhận ra điều đó, chồng mình rất thích chúng và anh ấy đã cản mình chỉnh sửa. Nhưng mình vẫn muốn đặt túi to hơn một chút nếu có thể, nếu không thể chỉ vì mình quá nhỏ con thì mình cũng sẽ chấp nhận hài lòng với kích cỡ này. Ngực vẫn đang bị tê từ núm vú trở xuống. Mình có vết rạch ở nếp gấp dưới vú và hai bên đầu ti mình vẫn khá là nhạy cảm nếu có thứ gì đó cọ xát vào chúng. Mình cảm thấy mình sẽ chẳng bao giờ lấy lại được hoàn toàn cảm giác như trước nhưng vẫn phải khẳng định rằng thật đáng để bạn có được cảm giác quyến rũ trở lại trong chính làn da của mình. Trước khi có con ngực mình cũng cỡ 32D vì thế mình biết được ngực bự tự nhiên khác với ngực bự khi được đặt túi độn như thế nào.

Kiểm tra qua email với bác sĩ – 5 tháng sau mổ

5 năm trước
Trước tiên phải nói rằng mình thực sự rất thích bác sĩ Ewart Christopher, ông ấy trả lời tất cả các email của mình rất nhanh và mình hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy.
Hôm nay mình đã gửi email cho ông ấy những ảnh vừa mới chụp vào thời điểm 5 tháng và bác sĩ cũng đồng ý rằng chúng đang ổn định thấp hơn mong muốn và việc khâu bên trong sẽ giúp cải thiện vấn đề này cũng như các vết mổ sẽ nằm gần với nếp gấp dưới vú hơn đúng như mình mong muốn VÀ đặt cỡ to hơn sẽ giúp cực trên vú của mình đầy đặn hơn, tuyệt vời quá!!!! Ngay bây giờ mình đang lên kế hoạch cho việc đặt túi độn kích cỡ lớn hơn. Mình hỏi liệu ông ấy vẫn chọn độ nhô cao hay đổi sang mức khác, ông ấy nói rằng điều này còn phụ thuộc vào kích cỡ mà chúng mình chọn. Mình rất vui khi biết có thể thay kích cỡ lớn hơn, hi vọng ý tưởng này vẫn không bị thay đổi trong buổi tư vấn trực tiếp với ông ấy. mình đã lên kế hoạch chỉnh sửa vào cuối năm nay và bác sĩ cũng nói với mình rằng mình có thể làm vào bất cứ lúc nào, vì thế nếu mọi việc suôn sẻ gần 2 tháng nữa mình sẽ làm luôn. Mình sẽ duy trì cập nhật cho mọi người về hành trình tiếp theo của mình hihi.

Áo mặc ngoài!!!

5 năm trước
Ảnh cho thấy vẻ ngoài túi độn 350cc độ nhô cao của mình sau 5 tháng dưới lớp áo cổ trễ. Mình đang mặc áo ngực 34dd Victoria Secret và áo phông. Mình nghĩ trông chúng to hơn trong một số loại áo khác nhưng vẫn cần mặc áo nâng ngực để có được hình dáng ngực như mình mong muốn, đó cũng là lý do tại sao mình muốn đặt túi độn to hơn kết hợp khâu nịt ngực bên trong. Khi mặc áo và áo ngực 34dd thực sự rất yêu chúng, chỉ mong khi để ngực trần cũng có được cảm giác hài lòng như vậy – đây sẽ là mục tiêu của mình và mình nhất định sẽ hoàn toàn hài lòng với chúng.

6 tháng sau mổ

5 năm trước
Ngày mai mình sẽ được 6 tháng. Nhìn chung không có nhiều thay đổi, vẫn hơi nhạy cảm ở hai bên đầu ti và tê ở dưới hai bên ngực, những cái khác vẫn như cũ. Mình sẽ tiếp tục cập nhật hàng tháng cho đến khi phẫu thuật chỉnh sửa thay túi độn/nịt ngực bên trong vào cuối năm nay.

7 tháng sau mổ

5 năm trước
Mình bắt đầu tập luyện 6 ngày một tuần ở phòng gym, ghét cái cảm giác ở ngực khi mình tập luyện các bài tập nâng tạ ở phần trên cơ thể. Nếu mặc một chiếc áo không để lộ khe ngực thì mọi người không thể nhìn thấy chúng cách xa nhau đến thế nào hihi. Vẫn đang chờ ca phẫu thuật chỉnh sửa vào cuối năm nay các nàng ạ hihi.

3 năm sau mổ

5 năm trước
Thoáng cái đã được khoảng 3 năm mình nâng ngực. Mình vẫn có kế hoạch thực hiện quy trình chỉnh sửa để khâu nịt ngực bên trong và đổi túi độn từ 350 cc độ nhô cao sang túi 480 độ nhô rất cao. Mình vẫn rất hạnh phúc với kết quả đạt được và rất nóng lòng muốn thực hiện ca chỉnh sửa. Mình vừa đăng ảnh một bộ đồ bơi mới mua được. Chúng có phần hơi hở hang nếu mặc trong kỳ nghỉ của trẻ em, nhưng mình sẽ mặc nó và đi đến những nơi không có trẻ em hihi.

Hơn 3 năm

5 năm trước
Kể từ khi phẫu thuật mình đã tăng được hơn 9kg và ngực cũng trở nên to hơn và chắc chắn có nhiều mỡ phủ xung quanh túi độn hơn nên mình không cảm thấy như hồi nặng 41kg nữa. Nói chung mọi thứ bây giờ khá tuyệt, và mình chưa bao giờ cảm thấy ân hận về quyết định làm ngực và cảm thấy rất hài lòng, mặc dù vẫn lên kế hoạch chỉnh sửa trong tương lai.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây