1

Hành trình lột xác - Vịt hóa Thiên nga sau 95 ngày

Dung Rất hiệu quả 0 07/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Vịt hóa Thiên nga sau 95 ngày

4 năm trước
Mình là Đào Thị Mỹ Dung, một cô gái đến từ miền Tây. Con gái miền Tây gạo trắng nước trong, câu nói đó đúng hầu hết với các cô gái ở miền Tây. Nhưng với mình thì ngược lại. Có người còn nói rằng mình xấu xúc phạm con gái miền Tây. Mình xấu lắm, mặt vuông chữ điền, mắt ti hí, nước da ngăm đen.
Nhà mình ở Hậu Giang, gia đình còn khó khăn lắm! Từ bé, mình đã làm rất nhiều cộng việc để phụ giúp ba mẹ. Chính cái nắng và sông nước miền Tây đã làm nước da mình không trắng lên mà ngày càng đen sạm. Mình tự ti về bản thân mình rất nhiều.
Mình nghĩ, chỉ có quyết tâm học mới làm thay đổi cái nhìn của mọi người về mình. Chính vì thế mình đã nỗ lực học tập, đậu vào một trường Cao đẳng. Mình theo học ngày Y tế, với ước mơ sau này có thể mở một tiệm thuốc cho riêng mình. Nhà mình nghèo, bố mẹ phải vay tiền chính sách để cho mình học. Nhưng rồi, khi đi học, mình cũng không hề có bạn bè, không dám hòa mình vào đám đông, phần vì mình xấu, phần vì mình nghèo. Mình chưa dám nói lời yêu thương ai và cũng chưa ai nói lời yêu thương với mình.
Giấu những giọt nước mắt vào trong, mình đã nộp hồ sơ đến Change Life - Thay đổi cuộc sống mùa 3 với mong muốn thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống bấy lâu khép kín, tự ti của mình. Thật may mắn, mình đã được các bác sĩ của bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.
Những khiếm khuyết của mình, như: hàm hô, cằm không cân đối, gò má cao, mí sụp, mũi tẹt thấp, da mặt nhiều mụn, chúng đã hoàn toàn biến mất sau cuộc đại phẫu thuật điều trị của các bác sĩ bệnh viện Kangnam. Các bác sĩ đã tiến hành hai đợt phẫu thuật cho mình. Đợt 1 là trượt cằm, hạ gò má, chỉnh hàm móm, cấy mỡ mặt. Đợt hai là tạo hình mí đôi, làm phẫu thuật mũi cấu trúc, sau đó là ghép mỡ vào những phần má hóp và công nghệ laser cho da trắng sáng hơn.
Khi mới phẫu thuật xong nhìn mặt mình ghê lắm. Lúc ấy, mình đã thấy hối hận và thầm nghĩ ước gì mình không đăng ký tham gia chương trình. Nhưng khi thấy diện mạo của mình cứ từng ngày thay đổi, mình đã dần bỏ ý nghĩ đó, và sau 5 tháng thì mình hoàn toàn hài lòng và biết ơn chương trình đã giúp mình trở nên xinh đẹp thế này. Trong suốt khoảng thời gian 5 tháng phẫu thuật, mình không được dùng điện thoại và các thiết bị điện tử. Mặc dù các y, bác sĩ hết lòng quan tâm, động viên, nhưng cũng không thể tránh khỏi nỗi nhớ nhà da diết. Mình không cho phép bản thân khóc trước mặt người khác, nhưng khi đêm đến thì nước mắt cứ rơi không kiềm lại được, vừa nhớ nhà, vừa sợ hãi.
Và trong đêm gala, được gặp lại cha, mình đã rất xúc động và không cầm được nước mắt. Mình còn được trò chuyện diễn giả Sơn Lâm và ca sĩ Bùi Thu Trang, hai anh chị đã động viên và truyền cảm hứng rất nhiều để mình có vươn lên, làm chủ cuộc sống của mình.
Mình tự hào vì đã tham gia chương trình, cảm kích sự tận tâm của các y, bác sĩ bệnh viện Kangnam và biết ơn chương trình vì đã cho mình cơ hội bắt đầu một cuộc sống mới.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây