1

Hành trình lột xác - Thân hình nóng bỏng gương mặt xinh đẹp giúp mình thỏa mãn đam mê

Tuyết Rất hiệu quả 0 06/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Gia đình và bạn bè mình khen mình trông giống búp bê

4 năm trước
Mình tên là Tuyết, mọi người thường biết đến mình với biệt danh là Chíp. Mình đánh DJ ở Singapo. Từ nhỏ mình đã rất thích nghe nhạc, nên mình hay đến quán bar của chú mình để nghe DJ chơi nhạc. Vào lúc đó thì mình bắt đầu có niềm đam mê với DJ. Tuy nhiên, mình đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để đến với nghề DJ.
Trước khi đến với DJ, mình từng làm nghề trang điểm. Mình đã quen làm đẹp cho người khác để họ có thể tự tin hơn, nhưng với chính bản thân, mình lại luôn tự ti khi xuất hiện trước đám đông. Mình làm nghề này cũng là muốn để tiếp cận với những bạn chơi DJ. Vì không có ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, nên mình không được nơi nào cho chơi DJ cả.
Nhưng ước mơ cứ mỗi lúc một lớn dần, và rồi mình đã có một quyết định để thay đổi số phận, đó là tham gia chương trình Hành trình lột xác của bệnh viện Kangnam. Mình đã may mắn được các bác sĩ Kangnam thăm khám và phẫu thuật để có một diện mạo hoàn toàn mới.
Hiện tại mình cảm thấy rất thích khuôn mặt của mình. Lúc phẫu thuật xong, khuôn mặt của mình nhìn Vline hơn, thanh thoát hơn. Trong thời gian phẫu thuật, 3 ngày đầu mình cũng cảm thấy rất đau, nhưng được các bác sĩ tận tình chăm sóc nên mình đã dễ dàng vượt qua. Sau 1 tháng, gương mặt mình đã dần xinh đẹp hơn và đến tháng thứ 2 thì mình vô cùng hài lòng khi nhìn trong gương. Mình được nhiều bạn bè khen là gương mặt giống búp bê. Còn khuôn ngực khi được nâng lên đã trở nên quyến rũ, đầy đặn và sexy hơn. Mình rất hài lòng với gương mặt và vòng 1 của mình.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây