1

Hành trình lột xác - Rất là hạnh phúc, vui lắm vì mũi cao hơn, mắt to hơn so với 1 tháng trước đây

Trâm Rất hiệu quả 0 06/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ước mơ trở thành ca sĩ thôi thúc mình tiếp tục nỗ lực

4 năm trước
Xin chào, mình là Thái Ngọc Bảo Trâm, 23 tuổi. Mọi người biết đến Trâm qua chương trình Giọng hát Việt The voice năm 2015. Mỗi lần bước lên sân khấu, Trâm rất thích ánh đèn sân khấu, khi ánh đèn nó dội vào người, Trâm cảm thấy vô cùng hạnh phúc, không thể nào diễn tả được.
Hồi nhỏ, cứ nghĩ mình mập mập, tròn tròn thế này là dễ thương chứ, cho đến khi Trâm bắt đầu đi xa hơn, muốn thành công hơn, thì những lời chỉ trích của mọi người khiến mình rất tủi thân, lạc lõng, cô đơn. Năm 2010, Trâm bắt đầu tham gia chương trình VietNam Got Talent, ở vòng sơ khảo, lúc đó cân nặng của mình là 74kg, vừa bước lên sân khẫu, cả khán phòng bỗng cười ồ lên, Trâm cảm thấy hụt hẫng lắm. Trâm đã không may mắn được chọn và mấy tháng sau, Trâm mới nguôi ngoai được nỗi buồn đó.
Thất bại không ít lần với các cuộc thi, thế nhưng ước mơ trở thành ca sĩ vẫn thôi thúc Trâm. Trâm vẫn tiếp tục nỗ lực và may mắn đã mỉm cười khi Trâm tham gia Giọng hát Việt năm 2015. Những tưởng cuộc đời sẽ mở ra một trang mới, thế nhưng Trâm vẫn phải đối mặt với không ít nỗi buồn. Các bạn được mặc những bộ đồ đẹp, nhưng vì Trâm mập quá nên nhà thiết kế lại phải đổi thiết kế khác. Sau mỗi lần thi hay mỗi lần đi diễn về, có người ủng hộ giọng hát, có nhiều người chỉ trích rất nhiều về ngoại hình, Trâm chỉ biết khóc, khóc òa lên thôi.
Nhưng giọt nước mắt cô đơn, buồn tủi đã trở thành động lực để Trâm thay đổi, giúp Trâm có thêm quyết tâm giảm cân. Trâm lúc nào cũng mong muốn mình thành công, nhưng thành công hay không chỉ xoay quanh vấn đề về ngoại hình thôi. Những chia sẻ của Trâm cũng như nghị lực quyết tâm thay đổi bản thân của Trâm cuối cùng đã thuyết phục được Ban giám khảo và giúp Trâm giành giải Nhất trong chương trình Hành trình lột xác của bệnh viện Kangnam.
Trâm đã được các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc của bệnh viện Kangnam thăm khám. Bác sĩ cho biết khuôn mặt Trâm khá bầu bĩnh, cằm bị thiếu, nên bác sĩ sẽ lấy bớt mỡ thừa và chỉnh cằm thon gọn lại. Tiếp theo bác sĩ sẽ nhấn mí và chỉnh mũi cho thon gọn hơn.
Trâm đã trải qua hơn 10 tiếng phẫu thuật để có được ngoại hình xinh đẹp như ngày hôm nay. Với Trâm, đó như một giấc mơ vậy. Trâm hạnh phúc lắm. Có được hạnh phúc ấy, Trâm muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đã tạo cơ hội để Trâm có thể viết lại cuộc đời mình. Cảm ơn Hành trình lột xác đã cho Bảo Trâm một diện mạo mới để Trâm có thể tự tin đứng trên sân khấu, thể hiện trước khán giả yêu quý của mình.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hàn Quốc

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây